VietJetAir hạn chế khách mua vé giá rẻ?

Có bạn nào đặt được vé VietJetAir đêm 7-11 không? Nếu có, bạn xứng đáng là Nữ thần may mắn. Bụi và các bạn trên fanpage nhờ bạn bè ở khắp Anh, Mỹ, Canada, Nhật, Indo… mà vẫn không tài nào vào được website của VietJetAir . Câu quen thuộc nhất đêm qua của họ là… service unavailable. 

[button color=”red” ] Bụi đang chờ hai bài hướng dẫn cách khắc phục tình trạng nghẽn web và bổ sung nút back từ 2 bạn Anh Tuấn và Lê Hiếu. Đây sẽ là vũ khí mới săn vé thành công.  [/button]

 

VietJetAir bán thịt lừa?

Cá nhân Bụi không tin là một hãng hàng không lại lừa đảo khách hàng. Tuy nhiên, sự việc đêm qua khiến Bụi rất phân vân. Tại sao VietJetAir lại để xảy ra tình trạng nghẽn mạng kinh khủng như vậy? Đó là sự cố khách quan hay hãng cố tình tạo ra nhằm đỡ phải bán vé siêu rẻ?

Đầu tiên, mọi người đổ cho mạng ở Vũng Tàu đang sửa nên đường truyền internet bị chậm nhưng thực tế có bạn phân tích lỗi service unavailable là do máy chủ, chứ không hề liên quan đến đường truyền.

Bụi hô lên rằng ai có bạn bè ở Mỹ, Canada thì kêu vào hộ xem. Sau đó Bụi nhờ một anh bạn bên Indonesia vào thử thì pótay.com. Các bạn trên fanpage cũng báo tin là bạn bè tại Mỹ, Anh, Nhật, Canada… vào hộ cũng không nổi.

Như vậy, đây là do hệ thống máy chủ của VietJetAir không đáp ứng nổi. Có bạn đặt câu hỏi nghi vấn là phải chăng VietJetAir đã cố tình tắt bớt máy chủ để đa số chúng ta không thể book vé và hãng đỡ phải bán rẻ cho nhiều người?

Cảnh tượng chen mua vé VietJetAir trên mạng y chang thế này

Ý Bụi là một số bạn đặt được vé, như các bạn ấy khoe thế, thì chắc cũng chỉ là số cực kỳ ít. Còn lại phải đến 99% ngồi mốc lên ấy chứ, không phải là không biết cách đặt vé mà là do hãng cố tình tắt bớt máy chủ để khách không vào được?

Nghi vấn này là có cơ sở, thứ nhất trước 9h mấy phút (tức là đang có đông người rình) thì vẫn vào được như thường. Hoặc sau 24h chỉ mấy giây thì cũng vào được vèo vèo (trong khi bà con chưa rút ra hết). Chỉ có đúng 9h cho tới đúng 24h thì chậm không tưởng như trên nói. Do đó, có bạn khẳng định 100% hãng cố tình làm nghẽn máy chủ 3 tiếng để hạn chế khách mua.

Nhiều bạn điên quá, Bụi cũng thế, nên đã xả một tràng cho bõ tức. Trên tường fanpgage VietJetAir kín đặc những lời bức xúc của khách hàng. Cảm tưởng nếu xảy ra ở ngoài đời thật thì hãng này phải hứng hàng tấn gạch bay vèo vèo rồi.

Có bạn làm thơ như sau: Buồn trông Viet Jet tối nay/ Vé sao thấp thoáng bay bay trên trời 🙁

Ai săn được vé rẻ VietJetAir?

Nói đi cũng phải nói lại, dù đa số không ai có cơ hội nhìn thấy vé siêu rẻ VietJetAir (chứ chưa dám mơ là book được) thì một số bạn sau khoe là đã săn được chiến lợi phẩm. Thôi thì Bụi cứ post lại dưới đây để mọi người cùng tham khảo, xem xét.

Bạn Khải Nguyễn khoe trên fanpage: “Vui quá Bay Nhé ơi, mình mua dc vé đi SG – HN vào tháng 1 rồi. Tổng cộng 340 ngàn. Thanh toán bằng thẻ Vietcombank Visa (nhờ Bụi chỉ chuyển qua dùng tiếng Việt nên mới thanh toán được đó). Thủ đô vẫy gọi! Cảm ơn thông tin của Bụi và Bay Nhé nhé ♥”.

Một bạn tên Hạnh khoe: “Hihi, ngồi canh 45′ mà còn ko qua nổi vòng gửi xe, em nản quá lui về hậu trường xem phim,mắt xem nhưng đầu vẫn nhen nhóm hi vọng nên sau 10′ xem phim quay lại trang đặt vé thì vào được lun (may thế) 🙂 chọn tháng 3 HN-ĐN thấy pao nhiu là vé 10k nên nhanh tay đặt lun.Mỗi tội vừa đặt vừa hồi hộp vì sau mỗi bước lại load rõ lâu ( ko dám hét lên vì sợ mừng hụt ^^). Đến bước thanh toán rồi thì nó lại ghi chỗ mình đã có người đặt 🙁 tiếc quá trời nhưng vẫn ko từ bỏ, em back lại trang đấy rồi làm lại bước nhập cvc.., rồi nó lại tiếp tục quay đều. Đang lo ko bít có đặt được ko, vào mail check thì thấy có vé, sướng quá em hét ầm nhà lên. Hihihi hôm nay chắc là ngày may mắn của em rồi :)”.

Bạn Hải Yến trên fanpage khoe: “Bụi ơi, hôm nay mình săn cho bạn mình, tháng 4/2013 thành công rực rỡ. 2 vé người lớn,1 vé trẻ con. Hết có 410K. Tất cả khứ hồi đấy – từ 10/4 đến 15/4 ( vé từ HN đi TPHCM)…Hồi hộp quá, ban đầu chẳng vào được, mãi 10h -1h30 hàng loạt giá vé rẻ hiện ra, từ tháng 1 cho đến tháng 4.Hôm nay không back được nên em dùng kiểu link 3, ko dùng link 5 nữa. Thế mà vẫn săn được đấy, F5 liên tục. Thành công nên mừng quá, báo Bụi luôn nè!”.

Một bạn tên Doan Vien khoe: “Các bạn mở vài trình duyệt (đừng mở tab) cả FF và G Chrome cho chắc rồi chọn 1 hành trình muốn đi ở vài trang. Kiên nhẫn, đợi chờ, nếu có lỗi back lại xong nhấn phím Ok hay Continue gì đó của trang web. 1 tiếng 40 phút chiến đấu được 3 cặp vé khứ hồi SGN – HN. Mừng mừng, tủi tủi!”.

Một bạn trên fanpage khoe: “Nãy giờ sau hơn 1 tiếng ngồi vật vã cuối cùng cũng được 2 cặp khứ hồi 320k. Vui quá xá! Đêm nay có thể ngủ ngon rồi :):):):) Mọi người săn đc nhiều chưa vậy???”.

Ngoài ra, ở blog và trang fanpage Bụi thấy một số bạn khác cũng khoe là săn được vé, thậm chí có bạn khoe được 4 cặp. Các bạn thật sự là rất may mắn đêm qua đấy.

Hôm nay VietJetAir lại bán vé

Đêm nay, theo lịch từ 21h đến 24h hãng này lại tiếp tục tung ra máy bay giá rẻ đợt 2 ra bán. Thực sự là vô cùng mệt mỏi nhưng do cô em nhờ đặt vé đi ăn cưới nên Bụi mới phải vật vã thế. Đêm nay lại vào coi vì cũng mong cái số mình chẳng lẽ đen đủi mãi?! Mà nếu vẫn không được, tui “ném gạch” VietJetAir luôn!

PS: Ai tiếp tục săn vé đêm nay 8-11 thì mọi trao đổi để ở bên dưới bài viết này nhé.

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

VietJetAir
Comments ( 441 )
Add Comment
  • thu
    Bui oi,cho minh hoi den cong doan bao xu lý hành trình là được chưa vậy?
  • meocon
    Hix thẻ của em là thẻ Master của VIB, đặt xong hết rồi nó báo là Giao dịch không thành công hãy liên hệ với nơi phát hành thẻ. Hix có bác nào co sther cho em mượn thanh toán tạm với ạ. tiếc hùi hụi
    • hunk
      bị y như bạn này , dùng thẻ vẫn sử dụng bình thường
  • Thao
    Ban Tran Ngoc Thanh hay ban nao book duoc thi book cho Bui di , Bui chi cho bon minh ma Bui khong book duoc ve nao kia, neu ai book duoc cho Bui thi minh se tang Bui 1 cap ve nhe. Xem nhu la cam on Bui rat nhiet tinh voi moi nguoi. Mong Bui dung tu choi nhe, so dt cua minh la 0903 304340 , minh ten Thao.
    • tran ngoc thanh
      VISA mình hết tiền mất chả book thêm được nữa anh Bụi thông cảm nha!!
  • Ha
    HOm nay moi nguoi mua ve the nao a? Minh vao duoc den thanhtoan khoang hon 10 lan ma bi out, cuoi cung thi duoc 4 ve khu hoi hn-sg trong thang 10, vo cung vat va a
  • thu
    Đặt chỗ đang được xử lý sao lâu quá nhỉ? hix hix, ko biết có được ko nữa….:((
  • Yên Ngô
    hi,gần hết giờ,mình book đc vé vô Đà lạt vào tháng 8 sang năm rồi
    chúc mọi người ngủ ngon…
    hi vọng mai sẽ săn đc vé vô SG 🙂
  • hunk
    TỔng cộng hôm nay vào được phần cuối cùng chỉ đợi xác nhận 6 lần.
    3 lần: ve bạn book đã có người book trước.
    2 lần: lỗi không xác định , chuyển sang bộ phận kĩ thuật.
    1 lần: lỗi thẻ tín dụng ( bó tay).
    Hôm nay em từ bỏ . Không book nữa. Thật sự em đang phân vân về tín trung thật của chương trình khuyến mãi này
  • meocon
    Mình giống hệt bạn Hunk
  • meocon
    Hôm nay em vào link của Thái thấy có vẻ nhanh hơn nhưng thời gian thì chỉ đến tháng 10/2013. mà vé HN-SG em chỉ thấy có trong tháng 11, 12/2013
  • nypha
    cho e hỏi kiểm tra vé như thế nào vậy ạ?
    mã đặt chỗ có phải là
    servation Number:7745644
    như thế này hok ạ?
    tại e chưa thấy mail xác nhận, cũng chưa bị trừ tiền, hic
    hok biết có mua dc hok nữa!
  • Trần Võ Anh Tuấn
    Hnay mình đã giúp khá nhiều bạn mua được vé đấy
    • Bụi
      Hic, anh nhờ em làm bài hướng dẫn cho các bạn trên này, gửi cả mail và FB mà em ko giúp.
    • hunk
      Nếu thật sự bạn book được thì share cho anh em cái mail confirm xem thật hư thế nào ????
    • Thao
      Cho minh xin so dt cua ban Tuan duoc khong ? Minh ten Thao so dt 0903304340
    • Phuc
      Toi nghi chac ban la nguoi cua VieitJet Air vi neu la thanh vien cua baynhe.vn thi nhu tieu chi la cung giup nhau de san ve. Dang nay toan noi boc phet. De nghi Bụi delete toan bo comment cua ban nay !
    • Bao Nga
      minh la Nga, hom qua minh nho ban dat ve giup do. Minh k tim dc so tai khoan ban cho tren web de gui tien, so dien thoai thi bi quen. Minh dang co lien lac voi ban. ban cho minh xin thong tin de gui tien nhe. minh vo cung cam on ban
  • thu
    Minh cung giong y het ban hunk….minh cung k hieu cac ban khac dat bang cach nao, nhung toan thay mat cong go….rui nhan dc thong bao loi hoac da co nguoi dat trc.
  • hunk
    CỐ GẮNG PHÚT CUỐI CÙNG THÌ LẠI ĐƯỢC THÔNG BÁO . “GIAO DỊCH KHÔNG THANH CÔNG , LIÊN HỆ VỚI NGÂN HÀNG PHÁT HÀNH”
    MAI EM CHECK LẠI NGÂN HÀNG XEM THẾ NÀO? THẬT SỰ HÔM NAY EM VÀO ĐƯỢC TRANG CUỐI CÙNG CONFIRM TÔNG CỘNG 7 LẦN. NHƯNG ĐỀU KHÔNG THÀNH CÔNG????
    • lowly
      lỗi đó hình như do bạn chưa kích hoạt thanh toán online hay sao ấy
  • nguyen thanh ngoc
    vao link thai nhanh hon, 10 phut cuoi cung 2 lan thanh toan, cuoi cung, ve nay da ban het truoc khi co dat cho nay, dien gi dau
  • NgocTram
    Chắc mạng VJA down rồi, giờ là hơn 12h mà vẫn báo

    Server Error in ‘/VietJet’ Application.

    Root element is missing.

  • thu
    ban Tuan cho minh xin it kinh nghiem de mai dat ve di SG voi
  • VIET PHUONG
    hôm nay khá hơn hôm qua ở chỗ tới đc bước… ngân hàng SMS “giao dịch ko thành công” hikhik
  • tanhia
    mình ko tin bọn vietjet tí nào. 3 lần thanh toán xong xuôi nó đều hiện dòng chữ đại khái là đặt chỗ này đã bán hết chỗ trước khi thanh toán này được thực hiện
  • Thao
    Sau 12g thi vo dat thoai mai ne, nhanh de so luon, nhung con dau ve km . Potay.com.vj
  • ThangBG
    Hôm nay nhiều vé quá mà nhà mình ko ai đi, đành gọi với thằng bạn vào sài gòn ăn tết với mình nên mới mua đc 1 vé. hiện tại chưa có vé về cho nó các bác ạ :))
  • Cuong
    Thành quả hôm nay của mình:
    2 lần vào đến bước cuối cùng thì:

    1 lần hiện thông báo: Các chỗ ngồi trên chuyến bay này đã được bán hết trước khi có đặt chỗ này.

    lần 2: The seats allocated for this flight have been sold out prior to this booking.
    Haizzz

  • Phạm Anh Đức
    Đén 30 phút cuối nó mới thả cửa cho anh em vào phe phé mỗi tội vé 2 chiều ko có .
  • Phuc
    Vé cuối năm SGN-HN-SGN nhung thang cuoi nam 2013 rat nhieu nhung khi khi den bc thanh toan thi toan bao het ve ! Vay la sao ! VietJet xem thuong khach hang wa
  • Nhu Thao
    Mọi người cho mình hỏi làm sao biết vé tháng đó còn vé 10k ko? minh vào chọn ngày thì ko thấy vé 10k, chọn ngày khác gần kề cũng ko! Nghe các bạn trên này noi1i vé T3,4 đi SG-HN-SG còn nhìu, nhưng cụ thể xem thế nào a? ai có bài viết hay thông tin liên quan cho Thảo tham khảo với!
    • Giang
      bạn ráng đọc hết những bài của a Bụi là biết cách thôi
    • Cuong
      Nếu tháng nào không có vé 10k thì bạn cứ next sang tháng tới, không có nữa thì cứ next tiếp cho đến khi nào thấy thì thôi nhé.
  • Thuongnguyen
    Cuong: Minh cung y chang nhu ban do! Book HN _ DL _HN 2lan deu hien len dong cuoi cung la da het ve.
    • Cuong
      Chính vì vậy mình bắt đầu nghi ngờ con số 100.000 vé của VJA.
      Tính trung thì 1 đợt sẽ có khoảng 33.000 vé được bán. Tức là trong 3 tiếng sẽ có hơn 10 ngàn vé. Mà với tình hình này thì…
  • hunk
    Sau khi bình tâm suy nghĩ và đọc comment của các bạn ở đây, mình thấy số lượng bị tình trạng phút cuối cùng , vietjet lại thông báo , thẻ ngân hàng bị lỗi hoặc chổ đã có người book khá là nhiều. Bản thân mình cũng vào được trang cuối cùng chỉ còn chờ vietjet gửi mail thì bị thông báo giao dịch ko thành công hoặc đã book trước 7 lần. Anh chị em đã book được rồi thì có hể up hình cho mình xme tận mắt để còn tin tưởng chờ đợi book vé ngày mai hoặc tháng sau. Chứ nếu khuyến mãi mà ko có thật thế này, tốn thì giờ mọi ngườ quá.
  • Thu Hà
    VJA lại cho mình leo cây rồi, hôm nay may mắn hơn là có nhìn thấy mấy em 10k, nhưng chỉ mới xong phần gõ tên vào là out… chán như con gián
  • Huong
    Đúng là lừa đảo, cái kiểu làm ăn như thế này bao giờ cho phát triển được??? Khuyễn mại để đánh bóng tên tuổi và không tôn trọng khách hàng, làm thế này là Vietjetair đã vi phạm pháp luật trongkinh doanh vì đã khuyến mại không trung thực và vi phạm Luật bảo vệ người tiêu dùng. Mình biết rất nhiều luật sư giỏi, các bạn có muốn cùng mình khởi kiện VietJetair về hành vi vi phạm này không? Chúng ta không thể để bỏ bao thời gian và sức khỏe để mắc phải trò này của VJE được!!! Thật quá bực mình và lãng phí thời gian!!!!!!!!!!!!!!! Không thể thế này được!!!
  • Hieu
    Các bác nói thế nào, chứ em thấy thường xuyên là bị lag nhưng mua thì vẫn mua được. Nguyên nhân lag là do quá nhiều người truy cập như vậy, mỗi người mở 2-3 trình duyệt vào cùng lúc, có bác còn vừa laptop, vừa desktop, vừa Ipad …, không sập là may (giống kiểu bị tấn công DDoS – Từ chối dịch vụ)
    Thành tích của em: Đợt tháng 10: 2 cặp vé / 2 chuyến, 7/11: thêm 4 cặp nữa rồi, vậy là năm sau 4 chuyến đi du lịch, giờ vào thấy đầy vé giá rẻ cũng chả muốn mua nữa vì sợ đi làm ko đủ tiền đi du lịch.
    Kinh nghiệm của em là: Đừng mở quá nhiều trình duyệt và hãy kiên nhẫn, thế thôi!

    PS: Sau mỗi 15 phút không vào được nên đóng toàn bộ web trong khoảng 5 – 10 phút rồi vào lại (ai cũng làm thế có nghĩa là giúp người khác có cơ hội và người khác cũng giúp mình có cơ hội)

  • Phạm Anh Đức
    Mình book dc một vé vào 26/4 đi từ HN vào Đà lạt còn vé về chắc phải tính sau thôi một là bay từ HCM hai là Nha Trang về .
  • Huong
    Thế thì bạn Hiếu gửi xác nhận đã mua được vé lên đây cho mọi người chúc mừng đi! Còn mình và bạn bè xung quanh đều kg ai đăt được vé hết, trên web cũng thế, số người lên tiếng đặt được quá ít so với số vé đưa ra thông tin khuyến mại, nếu mọi người cũng bức xúc như mình, chúng ta có thể làm đơn gửi lên sở công thương và bộ công thương yêu cầu thanh tra chương trình khuyến mại này, xem VJE có chưng ra được đúng số vé KM như đã quảng bá hay không?
  • Hiền
    Thế thì bạn Hiếu gửi xác nhận đã mua được vé lên đây cho mọi người chúc mừng đi! Còn mình và bạn bè xung quanh đều kg ai đăt được vé hết, trên web cũng thế, số người lên tiếng đặt được quá ít so với số vé đưa ra thông tin khuyến mại, nếu mọi người cũng bức xúc như mình, chúng ta có thể làm đơn gửi lên sở công thương và bộ công thương yêu cầu thanh tra chương trình khuyến mại này, xem VJE có chưng ra được đúng số vé KM như đã quảng bá hay không?
  • Tuhu
    Luc khoang 9h01 ay, minh vao thay day ve gia 10k nhe. Rai rac tu thang 3, thang 6,7 va 3 thang cuoi nam nhung sau khi dien ten xong deu bi error het hix. Den khoang 11h thi thay k the vao dc mang, Mai den 11h30 moi vao lai dc. May van chien dc 1 con ve SG-HN thang 12/2013 va 2 ve SG-HN thang 10/2013 hix.
  • Hieu
    Haiz, mình không biết gửi cách nào??? chỉ thấy đánh được chữ thôi.
    • Huong
      Thế thì bạn up ảnh lên một trang nào đó rồi gửi link cho bọn mình ngó cái may mắn đó với! hixx
  • DOng Vượng
    kém 10mins lúc 9PM 3 máy vi tính sẵn sàng kề nhau. nhưng không máy nào vào được vì serives un…… ráng bơi cho tới 11h50 cũng thế. đúng là trên đời có cái xui cái hên tùy người
  • Hieu
    Thêm vài kinh nghiệm để book thành công nhé:
    1. Đọc hết các bài của anh Bụi và các comments (đọc hết là thành công 80%)
    2. Vận dụng kinh nghiệm và có sáng tạo, rút kinh nghiệm (20% còn lại)
    Vài điểm cần lưu ý:
    – Công tác chuẩn bị cực quan trọng, bao gồm:
    + Tập book thử để biết các bước và máy tính tự nhớ một vài thông tin, sau này chỉ cần gõ 1 chữ/ số đầu là tự hiện ra.
    + Lập trước tài khoản có đầy đủ thông tin của người đi. Chuẩn bị đầy đủ thông tin người đi cùng
    + Đăng nhập tài khoản trước 9h, có thể tìm chuyến bay mong muốn trước 9h và chọn tháng trước đó, đến 9h chỉ việc nhảy sang tháng muốn đi sẽ nhìn thấy 10k :))
    + Đảm bảo thẻ thanh toán ok, đầy đủ thông tin thẻ, chủ thẻ…
    + Có kế hoạch đi, thời gian đi cụ thể và có nhiều lựa chọn, có khả năng phải ghép máy bay (ví dụ: Đi HN – Phú Quốc thì có thể ghép HN-HCM và HCM-PQ)
    – Chấp nhận mất tiền oan mua vé đi hoặc về chả liên quan gì đến lịch đi để đặt được 1 chuyến khớp lịch đi, sau đó rình đợt khác cho lượt còn lại. Hoặc có thể chọn 1 chiều để book từng chuyến một (hiếm khi đặt được khứ hồi giá rẻ lắm ạ – em may mắn được 2 cặp HN-SG, HN-ĐN đi tháng 2 và 4/2013)
    – Vào 1 trang thôi, nhưng thỉnh thoảng thoát ra thay đổi Link Eng hoặc Vie
    – Chỉ F5 khoảng dăm bảy lần, không được thì làm lại hoặc back lại 1 lần, back 1-2 lần không được thì nên về trang chủ làm lại (Nên theo lời khuyên của em là sau 15 phút không làm được thì nhường người khác 5 phút)

    Chúc các ACE thành công! Từ mai em chỉ lên view chứ không KS các bác nữa, ACE có thể ăn mừng vì đã loại bỏ được 1 đối thủ.

    • Bụi
      Bụi thấy em Hiếu vận dụng tốt đó và kết quả là em đã thành công. Hai đêm rồi mà Bụi cũng không đặt được vé nào thì toàn nghẽn ở vòng gửi xe, vả lại Bụi cũng mải trả lời blog, facebook nên không thiết tha đặt vé lắm. Mọi người cứ tham khảo kinh nghiệm của nhau rồi tự đúc kết nhé. Chúc cả nhà thành công, mà như ai nói là nhờ blog BayNhe này mà tự nhiên thành nhóm săn vé vui ghê cơ.
  • Hieu
    Em bây giờ khoái vào đọc cm của nhóm săn vé hơn là đi săn vé rồi, vui quá k ngủ đc. Hôm qua lúc ngồi săn nhảy sang baynhe comment mà bị lỗi gì đó ko comment đc, bực mình hơn cả lúc gần thanh toán xong rồi thì lỗi, hix
  • thuongnguyen
    Nghiện san ve ruj..dzui ghê cơ ..mac du hum nay trăng tay…hic
  • Anh Nguyen
    Hôm qua mình còn thấy có tình trạng: book vé xong, đến bước thanh toán thì nhận được thông báo đại ý là Chỗ đã được đặt trước khi bạn thanh toán xong; nhưng sau đó, search lại thì vẫn thấy vé trùng ngày giờ với vé mình vừa hụt 😀

    Mình tin là VJA có giở trò gì đó với hệ thống đặt vé. Hôm đầu hầu như rất ít bạn book được vé, rồi hôm sau do đã bị chỉ trích phản đối quá nhiều nên VJA làm ăn tử tế hơn chút, mình cũng có đặt được vé SG-HN và HN-SG (chừng 5 cặp khứ hồi vào các tháng 9-10-11/2013).

  • tran ngoc thanh
    đây là link đặt vé thành công của mình bạn nào không tin thì vào xem nhé:
    http://www.facebook.com/photo.php?fbid=555674494448684&set=a.555674261115374.154451.100000184164647&type=1&theater

    mình xin chia sẻ tí bí quyết : khoảng 30p bạn reset cái modem lại 1 lần là ngon lành…cách này là của anh Bụi chỉ dạy nè…mà đêm qua anh Bụi có đặt được vé nào không vậy? Nếu không thì tối nay em đặt dùm anh coi như cám ơn anh được không?

    • tran ngoc thanh
      bạn Hunk muốn xem có thật hay không thì vào link trên xem nha bạn
  • QUANG - THAINGUYEN
    Nhượng lại vé: DUONG HONG THUY
    bay: HN-SG-21/11/2013
    bay: SG-HN-28/11/2013

    Nhượng lại vé: TRAN THI HONG
    bay HN-DL-12/5/2013

    Nhượng lại vé: NGUYEN THI TUYEN
    bay HN-DL-13/5/2013

    alo 0989.20.90.60

  • oak
    Vé hãng đã quy định là không được đổi tên người bay mà. Nhượng thì làm thế nào, chỉ mình với, mình mua hết nha bạn! Mình trả 888k mỗi vé nha. Comment liền nha!
  • Duk
    Trong đợt này mình vẫn book đc tổng cộng 5 cặp vé khứ hồi. Vì VJA trong mỗi ngày lại mở bán vé 10k ở mỗi chặng khác nhau, mỗi tháng khác nhau nên nhiều bạn ko thấy thôi
  • Luong Huyen
    anh Bụi ơi,

    Em muốn nhờ anh post giúp em thông tin này lên phía trên với ạ.
    Em đặt được vé cho bố mẹ em đi Đà lạt, nhưng giờ các cụ bảo ko đi nữa ạ. Em nhờ anh post lên trên để ai có nhu cầu và trùng tên thì lấy giúp em nhé! Em cám ơn anh nhiều ạ!

    Tên : Le Thi Tuyet Nhung
    Pham Huy Tuan

    Chuyến bay: VJ8861 ngày 04/12/2013. Khởi hành : 9:40 ( Hanoi) đến Đà lạt lúc 11;20.
    Chuyến bay: VJ8862 ngày 10/12/2013 . Khởi hành : 11:55 ( Đà Lạt) đến Hanoi lúc 13:35

    Liên hệ : 0983159276 – Huyền

  • ngoc son
    he he. cả 3 đợt vé 10K lần nào mình cũng săn được vé khứ hồi 10K hết. đã bay 1 chuyến, hủy bay 1 chuyến vì không nghỉ được việc để vi vu. còn 1 chuyến Đà Lạt chưa bay.
  • Ngoc thietkewebhiendai
    Minh mat ca toi ngoi tren may tinh nhung khong book duoc ve cua Vietjetair. Luc vao duoc thi hien len man hinh WEBSITE bi LOI ro CODE lap trinh… chang hieu kieu gi. Nhu bi danh lua… mat het ca niem tin.
    Ngoc thietkewebhiendai
    • chicbong
      Sao minh thấy dat ko khó lắm đau. Minh dặt dc 3 cap ve khu hoi di hue trong nam nay lien. Ban chiu kho canh nhe
  • chicbong
    Toi nay co hien ve chang nao ko ca nha