VietJetAir hạn chế khách mua vé giá rẻ?

Có bạn nào đặt được vé VietJetAir đêm 7-11 không? Nếu có, bạn xứng đáng là Nữ thần may mắn. Bụi và các bạn trên fanpage nhờ bạn bè ở khắp Anh, Mỹ, Canada, Nhật, Indo… mà vẫn không tài nào vào được website của VietJetAir . Câu quen thuộc nhất đêm qua của họ là… service unavailable. 

[button color=”red” ] Bụi đang chờ hai bài hướng dẫn cách khắc phục tình trạng nghẽn web và bổ sung nút back từ 2 bạn Anh Tuấn và Lê Hiếu. Đây sẽ là vũ khí mới săn vé thành công.  [/button]

 

VietJetAir bán thịt lừa?

Cá nhân Bụi không tin là một hãng hàng không lại lừa đảo khách hàng. Tuy nhiên, sự việc đêm qua khiến Bụi rất phân vân. Tại sao VietJetAir lại để xảy ra tình trạng nghẽn mạng kinh khủng như vậy? Đó là sự cố khách quan hay hãng cố tình tạo ra nhằm đỡ phải bán vé siêu rẻ?

Đầu tiên, mọi người đổ cho mạng ở Vũng Tàu đang sửa nên đường truyền internet bị chậm nhưng thực tế có bạn phân tích lỗi service unavailable là do máy chủ, chứ không hề liên quan đến đường truyền.

Bụi hô lên rằng ai có bạn bè ở Mỹ, Canada thì kêu vào hộ xem. Sau đó Bụi nhờ một anh bạn bên Indonesia vào thử thì pótay.com. Các bạn trên fanpage cũng báo tin là bạn bè tại Mỹ, Anh, Nhật, Canada… vào hộ cũng không nổi.

Như vậy, đây là do hệ thống máy chủ của VietJetAir không đáp ứng nổi. Có bạn đặt câu hỏi nghi vấn là phải chăng VietJetAir đã cố tình tắt bớt máy chủ để đa số chúng ta không thể book vé và hãng đỡ phải bán rẻ cho nhiều người?

Cảnh tượng chen mua vé VietJetAir trên mạng y chang thế này

Ý Bụi là một số bạn đặt được vé, như các bạn ấy khoe thế, thì chắc cũng chỉ là số cực kỳ ít. Còn lại phải đến 99% ngồi mốc lên ấy chứ, không phải là không biết cách đặt vé mà là do hãng cố tình tắt bớt máy chủ để khách không vào được?

Nghi vấn này là có cơ sở, thứ nhất trước 9h mấy phút (tức là đang có đông người rình) thì vẫn vào được như thường. Hoặc sau 24h chỉ mấy giây thì cũng vào được vèo vèo (trong khi bà con chưa rút ra hết). Chỉ có đúng 9h cho tới đúng 24h thì chậm không tưởng như trên nói. Do đó, có bạn khẳng định 100% hãng cố tình làm nghẽn máy chủ 3 tiếng để hạn chế khách mua.

Nhiều bạn điên quá, Bụi cũng thế, nên đã xả một tràng cho bõ tức. Trên tường fanpgage VietJetAir kín đặc những lời bức xúc của khách hàng. Cảm tưởng nếu xảy ra ở ngoài đời thật thì hãng này phải hứng hàng tấn gạch bay vèo vèo rồi.

Có bạn làm thơ như sau: Buồn trông Viet Jet tối nay/ Vé sao thấp thoáng bay bay trên trời 🙁

Ai săn được vé rẻ VietJetAir?

Nói đi cũng phải nói lại, dù đa số không ai có cơ hội nhìn thấy vé siêu rẻ VietJetAir (chứ chưa dám mơ là book được) thì một số bạn sau khoe là đã săn được chiến lợi phẩm. Thôi thì Bụi cứ post lại dưới đây để mọi người cùng tham khảo, xem xét.

Bạn Khải Nguyễn khoe trên fanpage: “Vui quá Bay Nhé ơi, mình mua dc vé đi SG – HN vào tháng 1 rồi. Tổng cộng 340 ngàn. Thanh toán bằng thẻ Vietcombank Visa (nhờ Bụi chỉ chuyển qua dùng tiếng Việt nên mới thanh toán được đó). Thủ đô vẫy gọi! Cảm ơn thông tin của Bụi và Bay Nhé nhé ♥”.

Một bạn tên Hạnh khoe: “Hihi, ngồi canh 45′ mà còn ko qua nổi vòng gửi xe, em nản quá lui về hậu trường xem phim,mắt xem nhưng đầu vẫn nhen nhóm hi vọng nên sau 10′ xem phim quay lại trang đặt vé thì vào được lun (may thế) 🙂 chọn tháng 3 HN-ĐN thấy pao nhiu là vé 10k nên nhanh tay đặt lun.Mỗi tội vừa đặt vừa hồi hộp vì sau mỗi bước lại load rõ lâu ( ko dám hét lên vì sợ mừng hụt ^^). Đến bước thanh toán rồi thì nó lại ghi chỗ mình đã có người đặt 🙁 tiếc quá trời nhưng vẫn ko từ bỏ, em back lại trang đấy rồi làm lại bước nhập cvc.., rồi nó lại tiếp tục quay đều. Đang lo ko bít có đặt được ko, vào mail check thì thấy có vé, sướng quá em hét ầm nhà lên. Hihihi hôm nay chắc là ngày may mắn của em rồi :)”.

Bạn Hải Yến trên fanpage khoe: “Bụi ơi, hôm nay mình săn cho bạn mình, tháng 4/2013 thành công rực rỡ. 2 vé người lớn,1 vé trẻ con. Hết có 410K. Tất cả khứ hồi đấy – từ 10/4 đến 15/4 ( vé từ HN đi TPHCM)…Hồi hộp quá, ban đầu chẳng vào được, mãi 10h -1h30 hàng loạt giá vé rẻ hiện ra, từ tháng 1 cho đến tháng 4.Hôm nay không back được nên em dùng kiểu link 3, ko dùng link 5 nữa. Thế mà vẫn săn được đấy, F5 liên tục. Thành công nên mừng quá, báo Bụi luôn nè!”.

Một bạn tên Doan Vien khoe: “Các bạn mở vài trình duyệt (đừng mở tab) cả FF và G Chrome cho chắc rồi chọn 1 hành trình muốn đi ở vài trang. Kiên nhẫn, đợi chờ, nếu có lỗi back lại xong nhấn phím Ok hay Continue gì đó của trang web. 1 tiếng 40 phút chiến đấu được 3 cặp vé khứ hồi SGN – HN. Mừng mừng, tủi tủi!”.

Một bạn trên fanpage khoe: “Nãy giờ sau hơn 1 tiếng ngồi vật vã cuối cùng cũng được 2 cặp khứ hồi 320k. Vui quá xá! Đêm nay có thể ngủ ngon rồi :):):):) Mọi người săn đc nhiều chưa vậy???”.

Ngoài ra, ở blog và trang fanpage Bụi thấy một số bạn khác cũng khoe là săn được vé, thậm chí có bạn khoe được 4 cặp. Các bạn thật sự là rất may mắn đêm qua đấy.

Hôm nay VietJetAir lại bán vé

Đêm nay, theo lịch từ 21h đến 24h hãng này lại tiếp tục tung ra máy bay giá rẻ đợt 2 ra bán. Thực sự là vô cùng mệt mỏi nhưng do cô em nhờ đặt vé đi ăn cưới nên Bụi mới phải vật vã thế. Đêm nay lại vào coi vì cũng mong cái số mình chẳng lẽ đen đủi mãi?! Mà nếu vẫn không được, tui “ném gạch” VietJetAir luôn!

PS: Ai tiếp tục săn vé đêm nay 8-11 thì mọi trao đổi để ở bên dưới bài viết này nhé.

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

VietJetAir
Comments ( 441 )
Add Comment
  • Dao
    12/04/2013 Fri <>

    Khởi hành Đến Chuyến bay Promo Eco SkyBoss
    07:15 SGN
    Ho Chi Minh 08:05 PQC
    Phu Quoc VJ8311
    0h 48m
    Hết vé 750,000
    Cha thay gia re dau het hix hix

    • bung beo
      Mình vẫn thấy còn mà bạn
  • Quỳnh Dương
    Anh Bụi ơi, e chọn đến khâu chọn chỗ ngồi thì next mãi ko đc, xong nó hiện ra cái này “Server Error in ‘/VIETJET’ Application.” là sao hả a, hix
    • Bụi
      Site lỗi em ah, phát điên với nó.
  • Tung Nguyen
    Mình đặt vé đi từ HCM-HN và ngược lại đên lúc xác nhận thanh toán thì nó báo như thế này: “Các chỗ ngồi trên chuyến bay này đã được bán hết trước khi có đặt chỗ này”. Sau đó em ấn F5 nhiều lần thì nó báo: “Lỗi không xác định đã xảy ra trong quá trình đặt chỗ và đã được chuyển đến bộ phận hỗ trợ kỹ thuật”
    Các bước trước em đã nhập thông tin thẻ VISA đầy đủ hết rồi.
    Anh Bụi cho em hỏi như vậy là có được chưa? EM chưa nhận được email xác nhận vé hay bị trừ tiền gì cả.
    Thanks!
    • Bụi
      Chia buồn là chưa có vé em nhé, khi em thanh toán thì vé nó bán cho người khác rồi, hãng này toàn thế.
      • Tung Nguyen
        Đúng là buồn thiệt, mòn mỏi từ trước giờ G mà bị như thế này, tiêc thiệt. NHưng ko sao, tiếp tục kiên nhẫn thôi. hehe
  • Kim Thu
    chan qua, dinh dat cho ca nha ma ko du tien trong the. dien not ten chu the la xong ma ko dc. qua tiec.
  • Nhi
    tháng 9/2013 còn 1 số vé tuyến HCM-DN và ngc lại đó 🙂
  • Mỹ Tiên
    Ai đó làm ơn trả lời mình với.mình ko nhìn thấy vé đâu cả?
  • nguyen thanh ngoc
    thang 10 hcm hn da het
  • Huong
    Đúng là ăn quả lừa rồi, mình link 5, không thể next được dù đã back lại, back nữa thì trở về trang chủ hoặc lỗi, cái nút để ấn next không di chuyển, tất cả mọi lần đều vậy, cả 3 máy tính đều y kiểu này!!!!, chiêu trò của VJE thật mất điểm và làm phiền với khách hàng, không bao giờ tin những trò thế này nữa!!! Chúc mừng một số bạn may mắn, nhưng quả là con số quá ít so với những con số bị lừa! Quá lởm khởm!!!
  • Ngan
    Có ai giúp mình ko. Tại sao cứ đến bước mua hành lý là bấm vào Continue mà nó vẫn đứng im re vậy, ko xoay vòng nào luôn
  • phanchung
    Co ban nao mua duoc ve vietjet vao toi nay chua?( ngay 8/11).Sao minh vo hoai ma chang thay hien len gia re nao vay?hihi
  • Chubby
    SGN-DGN -SGN hoac SGN -HUE thang nao cao ve re nhieu dzay? Minh cu thay con co may ngay ah phai ko
  • Trang Nguyen
    Bạn back lại rồi bấm lại Continue. Hệ thống VJA chạy chậm nên xử lý lâu. Hiện nay mình thấy còn nhiều vé 10k chặng HN – SG tháng 11/2013. Mình cũng vừa đặt được 2 vé khứ hồi HN – SG sau 2 ngày và khoảng 8-9 lần đặt chỗ thất bại. Cám ơn Bụi và chúc bạn thành công!
  • NgocTram
    T11 hn-hcm còn 1 số ve 10k
  • suri
    Cả nhà ơi cho mình hỏi, mình làm thủ tục xong hết rồi, nó ra dòng thông báo Your reservation is being processed…… (chờ và ko refresh lại máy ý) thế mà chờ mãi chả thấy email, chằng thấy trừ tiền. Thế là sao nhỉ? có được hay ko? hu hu
    • tran ngoc thanh
      đợi xíu là ok bạn ơi ….đừng nóng vội nhé
    • Thuy dung
      ban nhan F5, luc nay minh cung vay, nhung cuoi cung da lay dc ve roi!
    • Tung Nguyen
      Giống mình rồi bạn ơi! Nghĩa là ko có vé đâu, xin chia buồn.
  • Nhung dju
    Minh muon book ve di HCM-PQ ban nao Thay thang nao con ve chi dum nhe
  • tran ngoc thanh
    thông bào thông báo: hôm nay em lại thu được các chiến lợi phầm sau: 5 vé HN-SG , 1 vé khứ hồi SG- HN, 4 +1 trẻ em vé SG-HN dùm chị kia cảm ơn anh Bụi rất là nhiều…..chúc mọi người ở lại vui vẻ…em đã thoả mãn nhu cầu rồi…mọi người ở lại may mắn nhé

    tổng cộng 2 ngày e thu được : 6 vé khứ hồi, 5 vé HN-SG, 4+1 vé SG-HN dùm người ta……………….thật là sung sướng …tạ ơn God nhiều nhiều…………

    • hunk
      thật sự ko tin lắm bạn đã book duoc vé. Bắt đầu nghi nghờ vietjetair rồi
      • hunk
        bạn TranNgocThanh là nhân viên của Vietjetair phải ko?
        • tran ngoc thanh
          mình là sinh viên Đại học Cần Thơ nhé……mai mình sẽ up hình cho mọi người tin nhé
        • hunk
          xem thử hình ảnh của bạn thế nào, chứ thật sự là mình đang rất nghi ngờ chương trình khuyến mãi này
    • Thao
      Ban tran ngoc thanh oi, Ban book dum minh hcm-hn 4ve dc khong ? So dt 0903 304340 minh ten Thao
      • tran ngoc thanh
        bạn ơi mình đuối wá rửa tay gác kiếm rồi thông cảm nha bạn…canh lâu lắm rồi mai còn đi học nữa huhu
        • Thao
          Mai ban book dum minh duoc khong, minh lam tu hom qua den gio , tu 8g50 den gio van chua nhin thay ve 10k o bat ky chan nao het, tren ipad refress la cho nao vay ta ?
  • phanchung
    huhu ko ai chi giup minh ha?Doi tu toi gio ma chang nhin thay ve 10ng o dau het
  • meocon
    Mình đặt đến bước thanh toán thì chịu quay chong chóng mãi k vào được tiếp. chán quá.
  • Hồng
    Tối hôm nay may mắn hơn là thấy được vé từ rất sớm…… mà vẫn chưa book nổi, đến khâu thanh toán thì đứng im. Có vẻ nhiều ng đều dừng chân ở đây:(
  • Nhi
    thấy mắc ghét, tới dc công đoạn cuối thì báo hết vé trc khi đặt chỗ
  • Thanh Thuý
    Anh Bụi ơi.
    Server của VJA bị chết rùi hay sao ấy.
  • LoanNT
    Mình không thể vào được hic hic, giúp mình với
  • thuy
    to thay co ve phu quoc hcm thang 4, nhung ko co nhu cau nen ko dat.
    can ve thang 7 hcm phu quoc hcm ma ko thay
  • NgocTram
    Server Error in ‘/VietJet’ Application.

    The remote server returned an error: (503) Server Unavailable.
    lỗi này khi điền xong họ tên khách, thế nghĩa là gì các bạn?

  • thu
    toan bi out luc cuoi thoi. ko biet moi nguoi dat duoc kieu gi nua. 🙁
  • Luong Huyen
    đúng rồi, giờ lại toàn báo server lỗi. bực mình quá!
  • Boco
    Hnay mình tổng kết lại:

    – Vé HN – ĐN: ko thấy vé nào
    – Vé HN – SG: tháng 3, tháng 4 có khá nhiều nhưng mình ko book đc vì lỗi khâu thanh toán, nửa tiếng vẫn không xong
    – Vé HN – ĐL: có vé tháng 3, tháng 4 nhưng không nhiều và ngày cách xa nhau, cũng không book đc sau nửa tiếng back đi back lại
    – Vé SG – PQ: có vé tháng 9 nhưng chỉ chiều về có vé rẻ, chiều đi là 390k, mình book hộ được bạn 1 cặp với giá 1,1tr
    Tổng kết lại là vẫn vô cùng khó khăn vất vả ^_~

  • hunk
    3 lần tới đạon cuối , báo vé bạn đã bị mua hết
  • nguyen thanh ngoc
    roi loi web roi. ko vao duoc
  • meocon
    Mình toàn thấy ra dòng này nhìn mà ghét
    Input string was not in a correct format.
    • Bụi
      Bụi cũng vậy. Điên quá!
  • VIET PHUONG
    hình như chặn hết rùi “input string was not in correct format”
  • TB
    Minh nghi la Vietjet lai choi an gian tiep roi, cu bam vao la lai nhay tot vao trang Input string was not in a correct format.
  • Linh
    23:19′ rồi, chắc là mọi người đã book dc vé rẻ và đã out hết rùi, đến lượt mình vào kiếm vài vé nào, vào nhanh quá, mừng thiệt, nhưng mỗi tội bị lỗi site bị lỗi k check đc giá vé nữa. K trách đc nữa. Giá 10k chất lượng đúng 10k. tốn time và tiền điện cộng với chai thuốc nhỏ mắt thui. !!!
  • hunk
    hết kiên nhẫn rồi.
  • Linh
    hic, trang web của nó chết rồi! bạn nào ngồi hóng tiếp xem bh hoạt động trở lại thì share kinh nghiệm để ngày mai mình săn tiếp nhé! gù cả lưng mà k đc, đien thế
  • thu
    Hn tiếc quá, nhưng thôi hy vọng vào ngày mai tươi sáng vậy.
  • TB
    Anh Bui va cac ban oi, luc nay minh dung the visa cua minh de mua ve cho nguoi nha, nhung den luc nhap ten chu the visa thi minh lai quynh quang tick nham vao o cung ten voi khach di, trong khi thuc ra chu the la minh khong di hanh trinh do. Vietjet van gui email xac nhan, nhung khong biet lieu Ngan hang sau do co tu choi thanh toan khong nhi? Ban nao co kinh nghiem tu van cho minh voi, minh lo qua.
    • Rang
      Co’ ma vao mail la ok roi ban ah. Thanh toan xong no moi gui cai mail do’.
  • Rang
    Hic hic, chan qua’ vao duoc nhap ten roi thi toan bao loi, cha lam j dc…….
  • thuydung
    mình vào từ 9h tối, ko thấy đc vé 10k nào cả. giờ cứ thấy máy bị báo lỗi hoài. bó tay
  • Thanh Thuý
    Thôi, em bỏ cuộc rùi.
    Nhưng hôm nay cũng có 1 thành quả là: đc nhìn tận mắt vé 10K.
    Vui quá, nhưng click chọn phát là out luôn.

    Chúc cả nhà may mắn nhé.
    Cảm ơn anh Bụi rất nhiệt tình.

  • meocon
    Hix hình như em k có duyên với SG rồi,
  • Scalar
    Tổng kết ngày hôm nay Scalar mua được 5 vé.
    Vé 1 chiều (còn lại) đi HÀ NỘI vào tháng 3 (vì đã mua chiều kia vào hôm qua).
    Và 2 cặp vé khứ hồi đi HCM Phú Quốc (Chiều HCM –> PQ 390k/lượt – Chiều Phú Quốc–>HCM 10k) tổng cộng 1.200k ===> Cho ba mẹ đi chơi vào tháng 4 năm sau.
    Cám ơn Anh Bụi và các ACE.
    Các ACE hôm nay thu hoạch thế nào?
  • Ring
    Tính hôm nay em vào đến khâu thanh toán được 5 lần ý
    Nhưng cứ đến hâu thanh toán là tắc tịt
    chả biết vcb là cái gì
    search ra rồi cũng ko hiểu cái gì luôn
    Giờ thì hệ thống die rồi
  • thuydung
    vào dc rui. nhung sao ko thay ve 10k vay. toan ve binh thuong ko ? lam cach nao day cac ban oi
  • Phuong thanh
    Vừa rồi mình săn mà ko ăn thua, may sao có anh Anh Tuấn đặt đc cho mình đi ĐL tầm này năm sau (hihi hơi xa nhưng ko sao). thay mặt gia đình cảm ơn anh lắm lắm.
  • Hoa
    Chắc đợt này VJ rút kinh nghiệm của đợt bán vé trước nên hầu như là vào link nào cũng bị lỗi. Đợt trước k có bị như vậy
  • HuyNT
    Sau thất bại đợt tháng 10 và 07/11 thì hôm nay 08/11 đã chính thức Book được 1 cặp vé đi từ Đà Nẵng -> Sài gòn…hix thật là chông gai và gian nan ^^. Cứ tưởng tối nay lại ăn quả bở tiếp nhưng may mắn sao sau những lần F5 và Enter liên tục thì đã Book được.
  • cuccu
    Lúc vào được, chọn chỗ thì ra toàn mã.
    Giờ vào được nữa thì toàn vé 900k
    Việt Jet ơi là Việt Jet, hàng không gì mà web hơn được mỗi web vetau.com