VietJetAir hạn chế khách mua vé giá rẻ?

Có bạn nào đặt được vé VietJetAir đêm 7-11 không? Nếu có, bạn xứng đáng là Nữ thần may mắn. Bụi và các bạn trên fanpage nhờ bạn bè ở khắp Anh, Mỹ, Canada, Nhật, Indo… mà vẫn không tài nào vào được website của VietJetAir . Câu quen thuộc nhất đêm qua của họ là… service unavailable. 

[button color=”red” ] Bụi đang chờ hai bài hướng dẫn cách khắc phục tình trạng nghẽn web và bổ sung nút back từ 2 bạn Anh Tuấn và Lê Hiếu. Đây sẽ là vũ khí mới săn vé thành công.  [/button]

 

VietJetAir bán thịt lừa?

Cá nhân Bụi không tin là một hãng hàng không lại lừa đảo khách hàng. Tuy nhiên, sự việc đêm qua khiến Bụi rất phân vân. Tại sao VietJetAir lại để xảy ra tình trạng nghẽn mạng kinh khủng như vậy? Đó là sự cố khách quan hay hãng cố tình tạo ra nhằm đỡ phải bán vé siêu rẻ?

Đầu tiên, mọi người đổ cho mạng ở Vũng Tàu đang sửa nên đường truyền internet bị chậm nhưng thực tế có bạn phân tích lỗi service unavailable là do máy chủ, chứ không hề liên quan đến đường truyền.

Bụi hô lên rằng ai có bạn bè ở Mỹ, Canada thì kêu vào hộ xem. Sau đó Bụi nhờ một anh bạn bên Indonesia vào thử thì pótay.com. Các bạn trên fanpage cũng báo tin là bạn bè tại Mỹ, Anh, Nhật, Canada… vào hộ cũng không nổi.

Như vậy, đây là do hệ thống máy chủ của VietJetAir không đáp ứng nổi. Có bạn đặt câu hỏi nghi vấn là phải chăng VietJetAir đã cố tình tắt bớt máy chủ để đa số chúng ta không thể book vé và hãng đỡ phải bán rẻ cho nhiều người?

Cảnh tượng chen mua vé VietJetAir trên mạng y chang thế này

Ý Bụi là một số bạn đặt được vé, như các bạn ấy khoe thế, thì chắc cũng chỉ là số cực kỳ ít. Còn lại phải đến 99% ngồi mốc lên ấy chứ, không phải là không biết cách đặt vé mà là do hãng cố tình tắt bớt máy chủ để khách không vào được?

Nghi vấn này là có cơ sở, thứ nhất trước 9h mấy phút (tức là đang có đông người rình) thì vẫn vào được như thường. Hoặc sau 24h chỉ mấy giây thì cũng vào được vèo vèo (trong khi bà con chưa rút ra hết). Chỉ có đúng 9h cho tới đúng 24h thì chậm không tưởng như trên nói. Do đó, có bạn khẳng định 100% hãng cố tình làm nghẽn máy chủ 3 tiếng để hạn chế khách mua.

Nhiều bạn điên quá, Bụi cũng thế, nên đã xả một tràng cho bõ tức. Trên tường fanpgage VietJetAir kín đặc những lời bức xúc của khách hàng. Cảm tưởng nếu xảy ra ở ngoài đời thật thì hãng này phải hứng hàng tấn gạch bay vèo vèo rồi.

Có bạn làm thơ như sau: Buồn trông Viet Jet tối nay/ Vé sao thấp thoáng bay bay trên trời 🙁

Ai săn được vé rẻ VietJetAir?

Nói đi cũng phải nói lại, dù đa số không ai có cơ hội nhìn thấy vé siêu rẻ VietJetAir (chứ chưa dám mơ là book được) thì một số bạn sau khoe là đã săn được chiến lợi phẩm. Thôi thì Bụi cứ post lại dưới đây để mọi người cùng tham khảo, xem xét.

Bạn Khải Nguyễn khoe trên fanpage: “Vui quá Bay Nhé ơi, mình mua dc vé đi SG – HN vào tháng 1 rồi. Tổng cộng 340 ngàn. Thanh toán bằng thẻ Vietcombank Visa (nhờ Bụi chỉ chuyển qua dùng tiếng Việt nên mới thanh toán được đó). Thủ đô vẫy gọi! Cảm ơn thông tin của Bụi và Bay Nhé nhé ♥”.

Một bạn tên Hạnh khoe: “Hihi, ngồi canh 45′ mà còn ko qua nổi vòng gửi xe, em nản quá lui về hậu trường xem phim,mắt xem nhưng đầu vẫn nhen nhóm hi vọng nên sau 10′ xem phim quay lại trang đặt vé thì vào được lun (may thế) 🙂 chọn tháng 3 HN-ĐN thấy pao nhiu là vé 10k nên nhanh tay đặt lun.Mỗi tội vừa đặt vừa hồi hộp vì sau mỗi bước lại load rõ lâu ( ko dám hét lên vì sợ mừng hụt ^^). Đến bước thanh toán rồi thì nó lại ghi chỗ mình đã có người đặt 🙁 tiếc quá trời nhưng vẫn ko từ bỏ, em back lại trang đấy rồi làm lại bước nhập cvc.., rồi nó lại tiếp tục quay đều. Đang lo ko bít có đặt được ko, vào mail check thì thấy có vé, sướng quá em hét ầm nhà lên. Hihihi hôm nay chắc là ngày may mắn của em rồi :)”.

Bạn Hải Yến trên fanpage khoe: “Bụi ơi, hôm nay mình săn cho bạn mình, tháng 4/2013 thành công rực rỡ. 2 vé người lớn,1 vé trẻ con. Hết có 410K. Tất cả khứ hồi đấy – từ 10/4 đến 15/4 ( vé từ HN đi TPHCM)…Hồi hộp quá, ban đầu chẳng vào được, mãi 10h -1h30 hàng loạt giá vé rẻ hiện ra, từ tháng 1 cho đến tháng 4.Hôm nay không back được nên em dùng kiểu link 3, ko dùng link 5 nữa. Thế mà vẫn săn được đấy, F5 liên tục. Thành công nên mừng quá, báo Bụi luôn nè!”.

Một bạn tên Doan Vien khoe: “Các bạn mở vài trình duyệt (đừng mở tab) cả FF và G Chrome cho chắc rồi chọn 1 hành trình muốn đi ở vài trang. Kiên nhẫn, đợi chờ, nếu có lỗi back lại xong nhấn phím Ok hay Continue gì đó của trang web. 1 tiếng 40 phút chiến đấu được 3 cặp vé khứ hồi SGN – HN. Mừng mừng, tủi tủi!”.

Một bạn trên fanpage khoe: “Nãy giờ sau hơn 1 tiếng ngồi vật vã cuối cùng cũng được 2 cặp khứ hồi 320k. Vui quá xá! Đêm nay có thể ngủ ngon rồi :):):):) Mọi người săn đc nhiều chưa vậy???”.

Ngoài ra, ở blog và trang fanpage Bụi thấy một số bạn khác cũng khoe là săn được vé, thậm chí có bạn khoe được 4 cặp. Các bạn thật sự là rất may mắn đêm qua đấy.

Hôm nay VietJetAir lại bán vé

Đêm nay, theo lịch từ 21h đến 24h hãng này lại tiếp tục tung ra máy bay giá rẻ đợt 2 ra bán. Thực sự là vô cùng mệt mỏi nhưng do cô em nhờ đặt vé đi ăn cưới nên Bụi mới phải vật vã thế. Đêm nay lại vào coi vì cũng mong cái số mình chẳng lẽ đen đủi mãi?! Mà nếu vẫn không được, tui “ném gạch” VietJetAir luôn!

PS: Ai tiếp tục săn vé đêm nay 8-11 thì mọi trao đổi để ở bên dưới bài viết này nhé.

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

VietJetAir
Comments ( 441 )
Add Comment
  • Thuan
    mình thấy vé SG-HN tháng 9, book xong xuôi đến lúc payment thì bị báo đã có người khác mua trước, quay lai thì thấy còn rất nhiều vé tháng 10, 11, nhưng mạng lag quá, chẳng load được gì thêm. Các bạn nào book được đêm nay thì may mắn quá
    • Ngoc thietkewebhiendai
      Bạn còn vào được đến phần Payment là đã may mắn lắm rồi… 🙂
      • Ngoc thietkewebhiendai
        @Thuan: Sorry ban… minh tuong ban vua dat ve cua Vietjetair ngay 05/03/2013..
  • Viet Phuong
    Em đồng ý với a Bụi, vé rất nhiều nhưng không thể nào vô được, e thao tác nhanh hơn lần trước rất nhiều, mà lần trước mua ngon ơ…. Chắc chắn do mạng vietjetair.
  • nguyen thanh ngoc
    vao 15 phut cuoi minh dowlod ve trtinh duyet safari thay bat ngaan luon, dat ko kip vi lod qua lau, tuc qu, bo nhung giay phut quy gia luc dau , ngay mai ta se phuc thu
  • Song ve dem
    bụi ơi cho mình hỏi vietjet có xe bus từ sân bay ở hn về trung tâm thành phố không
    • Bụi
      Không cần VJA nhé, bạn cứ đi ra khỏi cửa là bạt ngàn xe về city luôn.
      • Song ve dem
        Thế có xe đưa ra sân bay ko bụi.lỡ đi ban đêm thì làm gì con xe bus.mà đi taxi thì chết tiền
        • Bụi
          Có đưa ra sân bay, lúc vào city thì bạn hỏi họ điểm đón ở đâu nhé.
        • Song ve dem
          đi cả ban đêm đúng ko bụi.vì mình đặt đc mấy chú mà toàn là đêm.22h phải ngủ lại sân bay thì khổ
    • Nguyen Quoc Cam Tu
      Bạn đi xe của Jestar hoặc VNA nhưng mình khuyên bạn nên đi của Jestar vì xe rộng rãi hơn. Ngoài ra còn có hang Viet Thanh chạy tuyến này (Viet Thanh là hãng Tãi nhg có xe buýt chạy tuyến này nhé bạn
      ). Xe Jestar và Vietj Thanh thì đến Bác Cổ (Từ đây bạn đến hồ Hoàn Kiếm khoảng 1km). Xe VNA thì về số 1 Quang Trung. Có cả chiều ngược lại luôn
  • ngan
    minh san duoc 5 cap khu hoi HCM-HN-HCM thang 3/2013, vui qua! Nho` theo doi thong tin tren baynhe do! Cam on a Bui nhiu nha! a` Minh mo 2 link 3 va 5 cung luc luon do!
  • nhung
    a oi e dat den phan finish, load xong no ra trang chu, e ko thay mail bao xac nhan cho, vay e da thanh cong chua ah?
    • Bụi
      Mai em kiểm tra tài khoản bị trừ tiền chưa nhé, nếu bị trừ thì em gọi tổng đài trình bày. Mai chưa bị trừ thì gần như là chưa có vé.
  • Tic
    Một ngày đi săn mỹ mãn,được 4 vé khú hồi, đến vé 5 kim đồng hồ chỉ 12h02 thì vé tự out báo là đã hết chỗ,nhưng hôm nay cũng may chán vì 3 hôm trước ngồi gù cả lưng,mà khả năng hôm nay là cực khó do mạng báo sẽ lag mà lại book bằng 3G. Do nghiên cứu sự chỉ dẫn của anh Bụi rất nhiều. Chân thành cảm ơn anh. Chúc anh và cả nhà ngủ ngon cho đêm mai.
    • Bụi
      Vậy là em cũng rất kiên trì đó. Thành quả đến với em, chúc mừng nhé!
      • hoai an
        Thằng này là của VJ tung hỏa mù đó bà con ơi, j mà mua được 8 vé. Bố nó cũng không thể mua được,……..
        • Nhungtothi
          Đợt trước em cũng mua được, nhưng em nghĩ là do mạng 1 phần nữa anh ạ. Lần trước em vào mạng 1 mình 1 đường, vù vù, lần nay vào mạng chia 3 nhà, lag quá trời ạh!
  • hale
    Đúng 24h hệ thống tự động khóa vé 10k thì mạng vào ào ào như chưa có chuyện gì xảy ra hixhix, chắc chắn 100% là hãng cố tình làm nghẽn mạng, chưa có lần nào vất vả như lần này nhưng mà cũng được 3 cặp SGN-HAN khứ hồi. Chúc bà kon may mắn lần sau
    • Bụi
      Bụi đồng ý với bạn. Tự nhiên trước 9h mấy phút và sau 24h mấy phút mà vẫn chạy ầm ầm (trong khi bà con vẫn chưa out ra). Chắc chắn là đúng 9h, hãng nó cố tình làm nghẽn và đúng 24h nó cho auto giải phóng.
  • bạch long
    haizzz, em nhìn thấy nhiều vé quá mà . tháng nào cũng có của chặng hà nội – sài gòn và ngược lại , em post cả hình trên fb đó,
  • Trang
    Anh Bụi ơi, em ngồi canh vé từ SG – PQ vì có đọc bài anh nói là có vé. Nhưng ko có vé, ngồi canh từ 9h – 12h đêm toát cả mồ hôi mà giá vé vẫn là 490.000 đ, mà ko hề có vé 10.000đ.

    Em rất băng khoăn ko biết có thực sự là VJ có vé 10.000 đ như quảng cáo ko, hay chỉ là 1 chiêu trò PR mà hãng tung ra để quảng bá thương hiệu VJ – một hãng máy bay khá mới mẻ này. Nếu thực sự đó là một chiêu PR thì quả là người tiêu dùng mình như một con rối để hãng điều khiển vậy. Chỉ một số ít người trong đó được hưởng lợi từ vé giá rẻ, số còn lại là trò hề.

    Em thực sự rất bức xức với hãng này. Nếu anh Bụi và các bạn đồng tình thì mình mong các bạn hãy mua vé có ý thức bằng cách tẩy chay hãng VJ ra khỏi sự lựa chọn khi mua vé máy bay.

    Xin cảm ơn anh và mọi người đã đọc cm này và xin một lần nữa mong các anh, chị tẩy chay VJ.

    Chúc anh Bụi và cả nhà ngủ ngon.

    • hale
      Tùy chặng có thôi chứ k phải chặng nào cũng có đâu bạn, nay chỉ thấy SGN-HAN, DAD thôi chứ HPH và PQC không có, đợt trước thì có NHA, HPH, HAN, DLI nhưng lại không có VII bạn ạ. Tóm lại những vé giá rẻ này chỉ cho những người nào đi chơi thôi vì ngày bay nó không như mình mong muốn, linh hoạt thì mới mua được, vả lại chưa chắc tất cả những người mua vé giá rẻ đã đi vì khi đó lại có việc bận, cho nên Vietjet cũng cứ mở bán thoải mái đi chứ không bị lỗ đâu mà lo vì do rất nhiều vé giá rẻ khách hàng bỏ không đi, thao tác nhanh bị sai tên, thanh toán đúp v.v…
  • beo xjnh
    nối chưng lũ này lam ăn vớ vẩn . em dùng đến 3 cái mạng cả cáp quang lẫn fpt và mega . chảng vào dc cai nào . vào nhìn đươcfj rồi đơ luôn . đến trang đặt mua hàng online hot nhất cung ko thể nghẽn kiểu thế . lũ lừa đảo
  • KK
    VJA nó láo dễ sợ, chắc nó hạ băng thông xuống ấy chứ. Còn tệ hơn mấy lần km trước. Ko tài nào đăng nhập được nói gì là chọn hành trình hay xem vé. Tới lúc xem được vé là nó xoay xoay rồi out luôn.
  • beo xjnh
    chặng hà nội nha trang . chang thấy cái nào luôn .
  • Phương Huỳnh
    e thấy SG HN tháng 3 nhiều lắm lắm nhg ko có nhu cầu. E mún book ĐN, tận gần 12h vẫn còn hiện vé 10k ở tháng 4, nhưng chọn vào để tiếp tục thì bó tay, hix, làm tức wa đi mất
  • Yến
    Mình đặt được 3 vé HN – sg từ 11h45 nhưng nó quay từng vòng, đến khi thanh toán là hơn 12h thì lại bảo hết chỗ rồi.
  • meocon
    Mai e phục thù tiếp, đặt được 1 chặng nào đó thì mới thôi. hix. mắt lại mới mổ cận nhìn 3 tiếng k rời màn hình nhức hết cả mắt
  • Trung
    e thì vào mãi cũng vào được trang đặt vé mà toàn là vé đắt, toàn thấy 900k,rẻ hơn thì cũng 660k, chẳng nhìn được cái nào 10k cả.Phí cả buổi tối HAIZZ
    • Snowwoman
      Mình giống bạn này. Vào được chặng SGn-Da Nang cuối tháng 5 , về đầu tháng 6 mà toàn là giá 570K, đâu có vẻ 10K đâu.
  • Trường Duy
    tháng trước hào hứng bao nhiêu thì tháng này bực bội bấy nhiêu, lần trước vào ào ào đã thế còn out ra xem các chặng khác. Còn lần này em như muốn đập cái máy luôn ấy >”<
  • Heo Tia Chớp
    Em chỉ hy vọng mai gọi tổng đài hỏi trừ tiền rồi, sao chưa thấy mail, rồi VJA xác nhận là đặt đc dùm lun. chứ đừng tạt gáo nước lạnh là lỗi -> k có vé T.T
    • Nguyen Xuan
      Bạn ơi TK trừ tiền là chắc chắn có vé nhé. Tối qua mình cũng bị thế, bạn mình cũng bị thế, sáng nay nhận được mail confirm hết rồi.
  • ThangBG
    Theo cá nhân mình thì chắc chắn máy chủ của VJA có vấn đề, lần trước (tháng 10) mình cũng đã phải ra ngoài tiệm net sử dụng cáp quang để đảm bảo tốc độ nhưng vẫn không thể truy cập nổi, dù chỉ là trang chủ. lần này thì nản rồi, me từ 21h-24h mà vẫn ko vào nổi trang đặt vé, cứ chọn ngày bay xong là lỗi service unavailable. Mình (và một vài người bạn) đều cho rằng có gian lận từ phía VJA 🙁
  • Sir Lee
    Mình tới 10h30 mới vào đặt vé được. 11h30 mới chọn chuyến xong. 11h45 nhập mã thẻ visa tới 11h58 báo lỗi. Chưa bao giờ điên như đợt này mạng ở nhà cáp quang chạy phà phà.
    • Hoa10h
      Cùng cảnh ^_^. Mất ngủ vì tức, với tiếc.
  • Hoa
    mãi đến 10h hơn e mới vào được thấy vé 10.000k quá trời mà k sao đặt được, load chậm kinh khủng, cứ đến bước chọn ngày là out ra, tức quá đi, chắc mai phải phục thù mới được.
  • Kakabyby09
    Bui ơi, cho mình hỏi, khi đặt vé khứ hồi sẽ hiện ra 2 chiều đến và đi, nhưng nếu tháng đó k có vé rẻ mình sẽ next, nhưng next sẽ chỉ được chiều đến hoặc đi, làm sao next đc cả 2? Mình k rành lắm nên trả lời giúp mình nhé. Lúc nãy mình vô thử thấy từ tháng 6 đến tháng 12 rất nhiều vé 10k, tháng 6 nguyên tháng, nhưng mình k có thẻ Visa nên k mua được. Vào tầm sau 11h ấy, giờ thì mình tin là vietjet k lừa đảo rùi.hi
    • Bụi
      Bạn chỉ việc kéo xuống để next tiếp chiều đi là ok mà. Sáng nay bạn đi làm thẻ ngay đi nhé.
      • Kakabyby09
        Nhưng mà nếu mình chọn đc vé rẻ thì next tiếp chiều về nó sẽ k lưu lại ngày đi? mà như vậy sẽ mất vé rẻ thì sao Bụi?
  • DUC NGUYEN
    anh Bụi ơi, khi em hoàn thành quá trình đặt vé là hơn 12h, mà sao nó hiện ra
    “Lỗi không xác định đã xảy ra trong quá trình đặt chỗ và đã được chuyển đến bộ phận hỗ trợ kĩ thuật”. Mà bây giờ e gọi điện lên không được. Làm thế nào bây giờ hả a? Cảm ơn a nhé :d
    • Bụi
      Em kiểm tra xem tiền đã bị trừ chưa nhé. Nếu chưa bị trừ thì là chưa có vé đâu.
      • DUC NGUYEN
        ôi sao đen thế nhỉ :(. Đến nước chót rồi mà. Hic
  • my dao
    em ở Anh đây nè, giờ đầu tiên thì vào không nổi, làm mọi cách mà ko vào được web, toàn là service lỗi, lúc đó em còn mơ làm sao mà nhìn đc cái trang giá vé đây. giờ thứ 2 đã vào được web, nhìn được trang giá vé nhưng toàn vé đắt. em thấy mọi người nói có thấy vé rẻ mà em ko thấy em lo là mình ở Anh nên ko thấy được chăng, mới hỏi bạn em ở VN check thì nó cũng ko thấy, 1 lúc sau bạn em ở VN nói ô thấy vé rồi, em check vẫn ko thấy vé rẻ. Sau đó 1 hồi trước khi hết giờ khoảng 45 phút em thấy quá trời vé, đặt 2 lần đến cuối đều bị hết chỗ, đặt lần thứ 3 thì được 4 cái vé. Nhưng mà em không thấy vui gì mấy vì em cần phải đặt cho nhà em 25 vé cơ :((((((
    • Bụi
      Ặc, nhà em kỷ luc đi chơi luôn đó. Mỗi tối em cứ gom dần dần nhé. Chúc em thành công.
      • my dao
        anh Bụi ơi theo anh thì mỗi 1 chuyến bay (1 ô hình 10000 ý) thì nó có bao nhiêu vé ạ, lúc đầu em nghĩ em ko thấy vé được là do em chọn nhiều người quá, chọn 9 hành khách lận nên nó ko ra 10000. Sau em giảm hành khách xuống 3-4 thì bắt đầu nhìn thấy. ko biết nó có đến 5-6 vé không nhỉ, 2 mươi mấy người mà em đặt từng cụm 3-4 vé thì lâu + khó lắm
        Cả nhà em đoàn kết đi chơi ạ từ già đến bé tý luôn 😀
        • Nhungtothi
          Thực ra nếu mạng nhanh thì anh có thể đặt cụm nhỏ thì dễ có vé hơn anh ạ, em làm mỗi lần 2 vé thôi. nhưng anh nhớ ngày giờ bay mà book nhé, vì có lần em thấy hiện ra 2 chuyến bay 10K nhưng 2 giờ khác nhau trong cùng ngày đó. Chúc anh may mắn!
  • Phương Nguyễn
    Mình đặt vé được bình thường chỉ hơi chậm, đặt vé chặng SG rồi lại hứng lên đặt thêm ĐN. Lượn ra lượn vô gần chục lần để chọn ngày mà vẫn thấy vé, cuối cùng thì hết giờ ko lấy được vé ĐN, hi vọng ngày mai may mắn.

    Lúc vào website mình dùng link trên một bài viết của baynhe.vn tuy nhiên đổi số 3 và 5 liên tục một lúc thì máy của mình cứ vào là được, với số 3.

  • Scalar
    Mình mua được 1 vé HN-HCM tháng 3. Mua vé HCM-HN lượt đi thì bị out lúc thanh toán 2 times liên tục. Bùn ghê, mai săn típ vé đi ạ.
  • TRAN HOAN
    Tinh hinh chung cac Bac nhi! ong noi VJ nay choi xau chac luon! hoi 9h e ngoi o nha dung 3g (loai 40k dung tet ay) vao thay cham cu nghi la do mang cua minh! vao duoc thi out. buc xuac chay vao cty cung nhu tren. e va 1 co so ban cu nhin no quay toi xay sam mat may! the ma het gio G no chay pha pha! dien ko chiu noi! e can me ve hcm – hni thang 12 nay ma chi ven ven gia 900k ko thay 10k dau ca. mai lai phuc kich tiep toi!
  • Huy hien
    Chúc mừng những bạn mua dc vé đêm nay, fai nói vja thật ko đỏn giản mà mua dc vé 10k
  • giacmohoa
    hihi. theo lời chỉ dẫn của Baynhe, tui chuẩn bị “vũ khí” cả tuần nay rồi. Lúc đầu cũng oải thật, web của VJ như là Bụi nói ở trên. Nhưng rồi trời thương nên cuối cùng cũng book dc cặp vé rẻ… chúc mọi người may mắn! 🙂
  • Thuongnguyen
    Hi cả nhà,lần đầu tiên mình book đươc vé 10k. Cả tối ngồi săn + nghiên cứu rất nhiều bài của Bụi +cập nhật Facebook = 1căp HN_ SG _ HN.
    Cảm ơn Bụi rất nhiều.
    Ngày mai ky vọng canh đươc HN_DaLat_HN.
    G9!
  • Phan Hai Ha
    Khong phai hang no lua dau anh a, 1 cai cong ma co qua nhieu nguoi chen vao, thanh ra chang ai vao duoc (hoac may man lam thi duoc vai nguoi). Bot 1 nua so nguoi chen vao web la mua duoc (chang han tu 11h30) moi toi cai laptop cua em bi dien ko check out duoc. Em chon chang nao cung day ve 10K. Cai nay la do ben thiet ke web cua hang, ho ko du doan duoc so nguoi vao web trong dot khuyen mai lai dong den vay, chi can VietJetAir nang cap web len la vao ngon lanh thoi.
    • Phan Hai Ha
      Noi 1 cach don gian la server busy vi qua nhieu khach, het gio busy thi vao ngon la dung thoi.
      • Bụi
        Vậy sao lại không busy ở 8h59 hay 0h01 hả bạn, lúc đây vẫn đông kìn kìn mà. Chẳng lẽ theo bạn đúng 8h59 chưa có mống nào vào săn vé? hay 0h01 thì cả làng tắt phụt máy tính đi?
        • quynh
          Chuẩn men
        • Phan Hai Ha
          Anh oi, VietJetAir khuyen mai tu 9h-12h, vi the thoi diem dong nhat la 9h hon va 12h kem, vi khong phai ai cung ngoi canh ve tu dung 9h, va khong phai ai cung ngoi den 12h (vi nhieu nguoi da mua duoc hoac nhieu nguoi nan long ma out ra). Chang han thoi diem 8h co khoang 1000 nguoi truy cap, 8h50p co 5000 nguoi, 9h10p co 10000 nguoi thi tat nhien se gay ra nghen mang khi website qua tai (over load). Anh tuong tuong 1 website nhu 1 ngoi nha co cong, mot khi qua nhieu nguoi cung chen vao se gay tac nghen, thanh ra chang ai vao duoc, no cung tuong tu nhu tac duong ay. Day la kien thuc co ban ve mang thoi ma.
          Hien tuong nhu VJA toi qua em gap suot ngay, no hay xay ra voi game online hay cac website noi tieng khi co qua nhieu nguoi truy cap. Chang han cac online store cua My vao cac dip sale. The nen bay gio nhieu trang online market cua My da chan IP mot so nuoc Asia vi chi vao xem ma chang mua hang, vua lam nghen mang vua ton bandwidth cua no. Mong anh tim hieu lai truoc khi ket toi cho VJA, keo lai mang tieng no ra.
        • Bụi
          Em nói mâu thuẫn rồi em. Em nói là “khong phai ai cung ngoi canh ve tu dung 9h, va khong phai ai cung ngoi den 12h”, vậy tại sao đúng 9h mới nghẽn (trong khi 8h59 vẫn vào bình thường) và đúng sau 12h lại hết nghẽn? Nếu như em nói, không phải ai cũng ngồi đến 12h thì tức là trước đó phải vào được (ví dụ từ 11h30 trở ra phải vào được). Đằng này, đúng 11h59 vẫn nghẽn, tự nhiên 12h01 vào vù vù là sao?
        • Hipisme
          không cần chỉnh anh Bụi ạ
        • Green
          Theo mình nghĩ thì thứ nhất là do hệ thống đc lập trình đúng 9h bắt đầu mở bán vé giá rẻ, dĩ nhiên 8h59 cũng chưa đông nghẹt người đăng nhập vào (do giờ giấc mỗi người có thể chênh lệch vài phút). Kinh nghiệm của mình là 9h01 mới vào, vào đúng 9h00 thì khả năng lúc máy chủ nó đang cập nhật vé giá rẻ mình xông vào ngay thì IP nó đến trước khi vé rẻ được cập nhật xong, nên thường sẽ ko thấy tăm hơi vé đâu. Sau nữa là IP đã được máy chủ ghi nhận ở cái thời điểm lag kinh khủng đó sẽ khó được trả lời tín hiệu hơn các IP vào sau. Còn đến 0h01 thì cũng đã có khá nhiều bạn bỏ cuộc chơi rồi. Những bạn kiên trì, có tìm hiểu kỹ lưỡng, có kinh nghiệm săn vé, mình nghĩ cũng không nhiều lắm.

          Theo dõi trên fanpage vietjet thấy có nhiều cm chọi dép ném đá hơn cm khoe mua được vé nhiều. Có thể thấy lượng khách hàng truy cập vào website là rất lớn, nhưng vào mà không có tìm hiểu gì trước khi mua thì cũng khá là nhiều. Và chính lượng khách hàng này sẽ là những người “đuối từ từ” và bỏ cuộc chơi vào khoảng 12h kém, đúng 12h01 máy vào vèo vèo là do đã hết khuyến mãi. Và mình đồng ý là khả năng vietjet tắt bớt máy chủ để hạn chế tình trạng mua nhiều là có, nhưng cái này cũng thông cảm, vì mục đích của chương trình là PR tên tuổi hãng đến nhiều người (và kết quả có thể gọi là thành công mặc dù bị ném đá không ít). Nên phải phân chia đều 100k vé trong 9 ngày => 1 ngày 11k (ba ngày đợt tháng 10 đã hết 34k vé) => 1h bán 3.3k vé. Trong khi đó lượng khách hàng chực chờ mua được vé phải hơn con số này rất nhiều lần, và 1 người thường nếu mua được sẽ mua nhiều vé chứ không mua ít vé. Do đó, mình nghĩ máy chỉ đáp ứng 1 lượng khách hàng nhất định trong 1 khoảng thời gian nhất định, nếu trong khoảng tgian này mà vé được bán ra quá nhiều thì máy sẽ tự động ngắt kết nối với IP truy cập sau => Service Unavailable. Kinh nghiệm rút ra là nếu bị xử lý chậm quá hoặc cứ bị lỗi hoài thì các bạn reset modem để thay đổi số IP, để lúc máy chủ tiếp tục nhận tín hiệu truy cập thì mình lấy IP mới vào sẽ ít bị lỗi hơn. Nếu không hạn chế thì các bạn thử nghĩ tất cả mọi người truy cập vào lúc 9h đều mua được thì vé có còn tới lúc 0h00 để những bạn đến sau mua hay không, và những ngày khuyến mãi sau thì thế nào? Vé bán hết sạch thì sẽ thiệt thòi cho lượng khách hàng đến sau, hay chưa biết đến đợt khuyến mãi 1 2 này. Nói tóm lại, VJA có thể bày chiêu này chiêu nọ, nhưng mục tiêu cuối cùng của họ vẫn là tạo cơ hội bay cho càng nhiều khách hàng càng tốt. Khó mua thật đấy nhưng sự thật là cố gắng thì sẽ mua được.

          Mình bắt đầu biết đến khuyến mãi vja từ hồi mở tuyến bay đi Nha Trang, nhưng cũng nghĩ làm gì đến lượt mình mua, nên cũng vào thử thấy lag quá lại thôi. Mấy bạn mới bắt đầu mua cũng nghĩ vậy nên truy cập vào và lag máy chủ. Tới hôm km vé đi Hải Phòng thì mình có động lực hơn vì có bạn ở đó. Sau khi tìm hiểu + một chút nhạy bén thì mình đã mua được vé 19k đợt đó. Sau đó đến km 10k lần này, đã 5 ngày km, và có 3/5 ngày mình săn được vé, tổng cộng 7 cặp vé khứ hồi. Mà phải nói thêm là các bạn ném đá chọi dép thì nhiều mà cứ tới đợt cũng vẫn vào đấy thôi, hỏi sao không quá tải. Thời gian các bạn gõ cm mắng chửi hãng thì chịu khó nghiên cứu mua vé thì có lẽ có ích hơn.

          Chúc các bạn may mắn 🙂

  • Le Hieu
    Em đặt được 4 cặp khứ hồi Hà Nội – Đà Nẵng. Tối đầu tiên đúng là toàn HN – ĐN thui, HN – ĐL không còn nữa. HCM – ĐN cũng có kha khá.
    Thật sự là server quá lag, phải tới hơn 10h30 thì mới có người báo đặt được vé. Và em đã phải sử dụng link đặt vé tiếng Thái Lan để đặt. Nhưng cuối cùng link tiếng Việt mới là link thành công.
    Và em cũng chia sẻ luôn thế này. Thông thường 1 trình duyệt bạn mở nhiều tab thì các tab đó sẽ ăn rơ với nhau. Ví dụ Next ở tab này thì sau khi load xong, tab kia cũng sẽ có ngày tháng hệt như tab này.
    Nhưng nếu bạn bị báo lỗi không thể load nổi trang web trong khi đang thực hiện các bước thì cứ mở thêm vài tab cùng 1 đường link đó. Và tiếp tục hành trình tới đích. Thậm chí 1 tab A mình tới công đoạn điền thông tin Visa, 1 tab B mình mới bắt đầu chọn xong chuyến. Khi tab A tới lúc bước thanh toán Confirm thì bị out báo lỗi của server (chứ không phải lỗi hết chỗ hay thẻ không thanh toán được). Ngay lập tức mình mở ngay tab C với đường link …/VIETJET/Confirm.aspx?…. (hệt như link của tab A) và cho 2 tab A, C cùng load link này. Còn tab B vẫn tiếp tục thực hiện các bước.
    Với cách làm như trên, hôm nay mình thành công với 8 vé. Bị đứt đoạn do server mấy lần, mỗi bước load mất 5 phút.

    VÀ HÔM NAY CÓ NHIỀU BẠN CHƯA VÀO ĐƯỢC GIAO DIỆN CHỌN CHUYẾN. DO ĐÓ ÍT NGƯỜI THAN VỀ VIỆC NÚT BACK BỊ MẤT KHI CHỌN THÁNG.
    VIỆC NÀY CHỈ XẢY RA VỚI GIAO DIỆN TIẾNG ANH, VIỆT CÒN TIẾNG THÁI THÌ NGON LÀNH. HEHE. CHÚT NỮA MÌNH SẼ GỬI MAIL CHO ANH BỤI ĐỂ NÓI VỀ CÁCH KHẮC PHỤC VẤN ĐỀ NÀY. HI VỌNG TỐI 08/11 CHÚNG TA SẼ CÓ DỊP ÁP DỤNG.

    • Hanah Pham
      đúng rồi, mình đồng ý với bạn Le Hieu,
      công nhận là bạn may mắn à nghen, vì mình mải canh ĐL cho 1 vé bị sai tên của đứa bạn từ đợt trước mà bỏ qua HN-ĐN, nên cuối cùng về tay trắng, an ủi cặp vé vớt HN-SG=HN bay vào lúc 22h!
      Hi, nhưng dù sao cũng là tích luỹ kinh nghiệm và tạo một thói quen kiên trì.
      Chúc thành công cho tối nay!
  • nguyen ho thuy ngan
    hôm nay mình thật là may mắn. Đợt 1 mình ngồi chờ dài cả cổ mà chẳng thấy em 10000 nào. Vậy mà h6m nay mình book được lận 7 cặp vé. 2 cặp khu hoi HCM-hanoi vào tháng 4 và 5 cặp vé khứ hồi SAI GON- DA NANG vào tháng 10. Thật không tin nổi. Mình mở nhiều tab liên tục. lúc đầu 9h mình vô không được nên đi ăn với bạn trai đến khoảng 11h thi về nhưng lúc này lên kiểm tra thì 10000 rất nhiều. Đặt liên tục luôn. tuy chậm nhưng không báo lỗi gì cả. Mừng quá đi mất bụi à
    • Thao
      Mình không chắc bạn đặt được 7 cặp mà k bị báo lỗi là thật. Bạn up cái mail của VJ lên đây để chứng minh đươc k ? Mình vào bằng 2 destop va 2 ipad từ 8g50 đến 12g 10 mà còn chưa nhìn thấy giá 10k nào
  • nguyen ho thuy ngan
    có ai thấy vé sài gòn- huế thì pm mình nhé
    • Tuyền Đoàn
      Toàn 570k thôi b, có chặng SG-ĐN thì có vé nhưng mà mình cũng muốn về Huế hic. Hi vọng tối nay sẽ may mắn ^^
  • Thuongnguyen
    @LeHieu: ngay mai ban thay co ve Hn_ Dalat_Hn thi keu minh voi .
    Dem nay minh cung book dc Hn_Sg_Hn ruj.
    Thanks ban truoc nha.
  • AT
    Hnay là ngày thứ 4 tính cả 2 đợt em canh vé. số lần vào được phần chọn vé là 5 ( bao gồm cả 2 lần đặt đến cuối rồi mất vé ) lần trước em dùng 2 máy và huy động cả bạn bè, lần này nguyên mình em 3 máy rồi mà vẫn chẳng có 1 tia hi vọng nào. Quả thực là bực bội vì kiểu làm ăn của hãng này, nếu k khoe bán vé Km thì mng vẫn sẽ đi với giá thường chứ lại làm cái trò nhử mồi làm người ta khó chịu, rồi bỏ hãng luôn ấy.
    Em vẫn mong đặt được 2 vé đi SG tháng 12, hnay có ai vào được cái phần chọn vé tháng 12 có nhìn thấy vé 10k không thì bảo em để em còn yên tâm hi vọng nhé.
    Nếu không đặt được nữa chắc em bỏ cái hãng này luôn ấy, vì mua vé thường nó còn delay 2-3 tiếng là bình thường thì nói gì đến vé 10k, mua rồi đi k biết sẽ khổ như thế nào nữa.
  • LinhDo
    Canh cả buổi tối rút cục ôm cục tức đi ngủ. Hazzz
    • Snowwoman
      Mình cũng thế. Đau lưng, mỏi mắt, mỏi tay, nhưng vẫn chưa hết hy vọng.
  • Anh Tú
    Mình hóng cả tối đến tận 12h kém mấy phút mới vào đc và thấy còn vé, xog xuôi mọi thứ thì bấm confirm bước cuối nó báo lỗi bị can thiệp bởi kỹ thuật, bực quá, vé đến tay rồi còn để rơi :-<
    Cái thông báo đây:
  • Trang
    các anh chị cho em hỏi vé chiều Hn-Đn tháng 11 còn giá 10k không nhỉ ? cả tháng 1 nữa 🙁 em muốn đi thời gian đó nhưng hôm qua vào mãi không được
  • Moon River
    a Bụi cho e hỏi hành lý VJ cho m mang theo neu ko chọn backage ton fi 100.000d la bao nhieu kg ah?
    • Bụi
      Xách tay là 7kg em nhé.
  • tran ngoc thanh
    mọi người và anh Bụi ơi em vui quá nên viết bài chia sẻ với mọi người là nhờ vào em rình từ 21h mà vẫn không vào được em kiên trì tới tầm hơn 22h30 thì thấy vé SG-HN quá nhiều vé luôn có khi cả tháng ấy có 2 ngày là không có vé 10k thôi em nhanh tay book 5 cặp vé khứ hồi cho gia đình luôn nhưng ngày đi là 7/10/2013 định về 13/10/2013 thế mà em chọn nhầm ngày về là 1/11/2013 nên xem như ngày về cả nhà không đi được chắc tối nay phải đặt vé về quá.
    Kinh nghiệm của em là reset modem wifi 3 lần thì mới vào được đó anh Bụi à…..mà mạng nhà em mới đăng kí cáp quang trưa hôm qua để làm chuyện này thôi nên chắc đường tuyền mới nên họ cho book vé…^^ ….
    Mà đêm qua em book hết tiền nên chỉ book thêm được cho 1 bạn ở HN 1 căp khứ hồi nữa là hết không thôi em book dùm cho vài người nữa rồi ….tiếc ghê vậy đó!!
    • Bụi
      Chúc mừng em nhé, anh cũng vui lây. Đêm nay lại tiếp tục, chúc em mua được vé về cho cả nhà.
    • tran ngoc thanh
      À em thanh toán bằng Visa của Sacombank tới sáng nay 7g mới trừ tiền vào tài khoản…hú hồn nhưng tối qua book xong là Vietjet gửi email xác nhận liền nên cũng yên tâm mà ngủ thật ngon rồi công sức 4 ngày ăn ngủ với cái laptop qua 2 đợt săn vé nên em mới được toại nguyện như vậy thật là sung sướng quá đi. Cám ơn những bài viết tư vấn của anh Bụi mà em mới làm được chuuyện đại sự này…………
      • phương anh
        ban dùng laptop mà bạn dùng mạng nào vậy? 3G hay usb hay wifi?
        • tran ngoc thanh
          dùng cáp quang của VNPT bạn nhé…dùng wifi
  • Nguyễn Hữu Công Thành
    Chúc mừng các bạn book thành công nhé. Mình cũng cố gắng bon chen rất nhiều nhưng khổ nỗi số đen nên không nhận được nhiều may mắn như vậy?
    Nhưng mình có một trở ngại là không biết đặt được vé rồi mà đến ngày bay hãng cho delay như tình trạng mà một số box trong trang này phản ảnh thì cũng nản thật nhỉ?
    Anh Bụi ơi, anh cho em hỏi với ạ? VietjetAir tình trạng delay giờ bay có hay xảy ra không ạ? Hãng khác thì thế nào hả anh? Chẳng hạn Jetstar có tình trạng như vậy không? Em đang tính book khứ hồi HN-ĐN vào dịp tết dương lịch. Bác có kinh nghiệm chia sẻ giúp em với.
    • Bụi
      Hãng VJA hay delay, tất nhiên không phải các chuyến đều thế, hên xui thôi em.
  • tuannhabe
    Mình không PR cho VJ nhưng 1 tiếng đầu không vào được vòng gửi xe. 1 tiếng sau có vé nhưng SG-HN hoặc HN-ĐN khg có các chặng khác. 1 tiếng cuối thấy nhiều bạn lên fb baynhe.vn vui quá trời. mình cũng tranh thủ phút chót được SG-HN nhưng giờ bay 10h22 đến nơi là 00,22 hic hic
    • tran ngoc thanh
      thì mình cũng đặt giờ về là giờ đó nè bạn bình thường thôi đi giá rẻ phải chấp nhận bay đêm thôi bạn àk…
  • Viet Phuong
    Cái vụ chọn vé khứ hồi, xong vô chỉ thấy 1 chiều khuyến mãi 10k thôi thì bỏ 1 cái mua cái về thôi đc ko anh Bụi, hay là phải back chọn lại
  • Minh Thu
    Ôi chán…………. Em canh me, chuẩn bị dụng cụ sẵn sàng thế mà đến 21h là không thể nhào vào để book nữa, chả hiểu tình hình đêm nay thế nào đây, 1 mặt em vẫn canh còn mặt khác em nhờ bác nào may mắn book giùm em với. EM đích thân hậu tạ luôn. Ai có lòng nào thì hãy liên hệ với em theo số sau để em cung cấp thông tin ạ.
    Thu 0938153105

    Thanks!

    • Bich hong
      Em cung dang khao khat 2 cap ve khu hoi chang SGN-HN-SGN trong thang 11 nay. Bac nao book duoc lam on giup em lan nay voi. Em se hau ta. Ai có lòng nào thì hãy liên hệ với em theo số sau để em cung cấp thông tin ạ.
      Hong: 0913531528
      • anhduc
        Chào a Bụi và cả nhà! Cả đêm qua canh me hoài mà k thấy vé 10k tháng 12/2012. Toàn thấy từ tháng 8/2013 trở đi k hà. Đêm nay bạn nào thấy vé HaNoi – SaiGon-HaNoi tháng 12/2012 thì book dùm hoặc thông báo cho mình với nhá. Book vé cho nguoi than vao dam cuoi í mà. Mình sẽ cám on va hau ta, lien hệ voi mình theo so 0909967846 hoac YM: ducuylixo.
        Cám ơn cac ban đã đọc tin nhá! Chuc cac ban 1 dem san vé nữa nhiều may mắn nha!!!
  • Phong Trần
    Có ai book được vé đi Phú Quốc ko vậy? Mình canh từ tháng trước tới giờ chẳng thấy vé 10k đâu hết.
  • Hanah Pham
    uh, công nhận hôm qua mạng nghẽn quá trời luôn. Mình luôn tự hào vì đợt 1, cả 3 ngày mình đều đặt được vé do tích luỹ kinh nghiệm từ baynhe, và may mắn, cộng đường truyền tốt. Thế mà đêm qua, vào đến bước chọn xong vé, sang thanh toán thì cứ quay đều, quay hoài, những vòng quay. Hix, nhưng cũng không buồn, vì bù lại,con bạn vào bằng 3G lại đặt được cho mình 01 cặp khứ hồi HN-SG tháng 3/2013. hihi.
    Hôm nay mình tiếp tục đợi tiếp, vì còn 01 vé ĐL-HN cần canh cho bạn, để cả nhóm có thể du hí ĐL vào tháng 9 năm sau.
    Mà sao cả tối mình không nhìn thấy vé HN-ĐN nhỉ? Bạn nào đặt được, quả thật là quá may mắn và kiên trì.
    Chúc mọi người có ngày mới nhiều năng lượng, để tối nay tiếp tục cuộc chiến không cân sức!
  • Nguyen Thi Phuong Mai
    ngồi mỏi mắt, mòn mông, đau lưng, khát nước 3 tiếng mà không dám di chuyển, đặt được 1 vé SG – HN tháng 3 !!! Coi như cũng an ủi phần nào 😀
    Lúc sau vào thấy vé rẻ cũng nhiều nhưng đặt mua hông được, chậm như rùa ấy :(( đặt 1 lần mà mất gần 30′ không xong ^^ !!!
    Giành sức tối nay chiến đấu tiếp
    Mà có bạn nào thấy vé SG – Huế k nhỉ ??? Canh bữa giờ mà k lần nào thấy có cả @@
  • bull
    Chào anh Bụi, hôm qua e book thành công 2 vé sg-hn, đã nhận được mã đặt chỗ nhưng tới ngày hôm nay thì tài khoản của có trừ tiền, vậy mã đặt chỗ của em có ok không anh!!!!
    Thanks anh!!!!
    • Hanah Pham
      quan trọng là có mail báo mã đặt chỗ, tiền sẽ trừ sau nhé