VietJetAir hạn chế khách mua vé giá rẻ?

Có bạn nào đặt được vé VietJetAir đêm 7-11 không? Nếu có, bạn xứng đáng là Nữ thần may mắn. Bụi và các bạn trên fanpage nhờ bạn bè ở khắp Anh, Mỹ, Canada, Nhật, Indo… mà vẫn không tài nào vào được website của VietJetAir . Câu quen thuộc nhất đêm qua của họ là… service unavailable. 

[button color=”red” ] Bụi đang chờ hai bài hướng dẫn cách khắc phục tình trạng nghẽn web và bổ sung nút back từ 2 bạn Anh Tuấn và Lê Hiếu. Đây sẽ là vũ khí mới săn vé thành công.  [/button]

 

VietJetAir bán thịt lừa?

Cá nhân Bụi không tin là một hãng hàng không lại lừa đảo khách hàng. Tuy nhiên, sự việc đêm qua khiến Bụi rất phân vân. Tại sao VietJetAir lại để xảy ra tình trạng nghẽn mạng kinh khủng như vậy? Đó là sự cố khách quan hay hãng cố tình tạo ra nhằm đỡ phải bán vé siêu rẻ?

Đầu tiên, mọi người đổ cho mạng ở Vũng Tàu đang sửa nên đường truyền internet bị chậm nhưng thực tế có bạn phân tích lỗi service unavailable là do máy chủ, chứ không hề liên quan đến đường truyền.

Bụi hô lên rằng ai có bạn bè ở Mỹ, Canada thì kêu vào hộ xem. Sau đó Bụi nhờ một anh bạn bên Indonesia vào thử thì pótay.com. Các bạn trên fanpage cũng báo tin là bạn bè tại Mỹ, Anh, Nhật, Canada… vào hộ cũng không nổi.

Như vậy, đây là do hệ thống máy chủ của VietJetAir không đáp ứng nổi. Có bạn đặt câu hỏi nghi vấn là phải chăng VietJetAir đã cố tình tắt bớt máy chủ để đa số chúng ta không thể book vé và hãng đỡ phải bán rẻ cho nhiều người?

Cảnh tượng chen mua vé VietJetAir trên mạng y chang thế này

Ý Bụi là một số bạn đặt được vé, như các bạn ấy khoe thế, thì chắc cũng chỉ là số cực kỳ ít. Còn lại phải đến 99% ngồi mốc lên ấy chứ, không phải là không biết cách đặt vé mà là do hãng cố tình tắt bớt máy chủ để khách không vào được?

Nghi vấn này là có cơ sở, thứ nhất trước 9h mấy phút (tức là đang có đông người rình) thì vẫn vào được như thường. Hoặc sau 24h chỉ mấy giây thì cũng vào được vèo vèo (trong khi bà con chưa rút ra hết). Chỉ có đúng 9h cho tới đúng 24h thì chậm không tưởng như trên nói. Do đó, có bạn khẳng định 100% hãng cố tình làm nghẽn máy chủ 3 tiếng để hạn chế khách mua.

Nhiều bạn điên quá, Bụi cũng thế, nên đã xả một tràng cho bõ tức. Trên tường fanpgage VietJetAir kín đặc những lời bức xúc của khách hàng. Cảm tưởng nếu xảy ra ở ngoài đời thật thì hãng này phải hứng hàng tấn gạch bay vèo vèo rồi.

Có bạn làm thơ như sau: Buồn trông Viet Jet tối nay/ Vé sao thấp thoáng bay bay trên trời 🙁

Ai săn được vé rẻ VietJetAir?

Nói đi cũng phải nói lại, dù đa số không ai có cơ hội nhìn thấy vé siêu rẻ VietJetAir (chứ chưa dám mơ là book được) thì một số bạn sau khoe là đã săn được chiến lợi phẩm. Thôi thì Bụi cứ post lại dưới đây để mọi người cùng tham khảo, xem xét.

Bạn Khải Nguyễn khoe trên fanpage: “Vui quá Bay Nhé ơi, mình mua dc vé đi SG – HN vào tháng 1 rồi. Tổng cộng 340 ngàn. Thanh toán bằng thẻ Vietcombank Visa (nhờ Bụi chỉ chuyển qua dùng tiếng Việt nên mới thanh toán được đó). Thủ đô vẫy gọi! Cảm ơn thông tin của Bụi và Bay Nhé nhé ♥”.

Một bạn tên Hạnh khoe: “Hihi, ngồi canh 45′ mà còn ko qua nổi vòng gửi xe, em nản quá lui về hậu trường xem phim,mắt xem nhưng đầu vẫn nhen nhóm hi vọng nên sau 10′ xem phim quay lại trang đặt vé thì vào được lun (may thế) 🙂 chọn tháng 3 HN-ĐN thấy pao nhiu là vé 10k nên nhanh tay đặt lun.Mỗi tội vừa đặt vừa hồi hộp vì sau mỗi bước lại load rõ lâu ( ko dám hét lên vì sợ mừng hụt ^^). Đến bước thanh toán rồi thì nó lại ghi chỗ mình đã có người đặt 🙁 tiếc quá trời nhưng vẫn ko từ bỏ, em back lại trang đấy rồi làm lại bước nhập cvc.., rồi nó lại tiếp tục quay đều. Đang lo ko bít có đặt được ko, vào mail check thì thấy có vé, sướng quá em hét ầm nhà lên. Hihihi hôm nay chắc là ngày may mắn của em rồi :)”.

Bạn Hải Yến trên fanpage khoe: “Bụi ơi, hôm nay mình săn cho bạn mình, tháng 4/2013 thành công rực rỡ. 2 vé người lớn,1 vé trẻ con. Hết có 410K. Tất cả khứ hồi đấy – từ 10/4 đến 15/4 ( vé từ HN đi TPHCM)…Hồi hộp quá, ban đầu chẳng vào được, mãi 10h -1h30 hàng loạt giá vé rẻ hiện ra, từ tháng 1 cho đến tháng 4.Hôm nay không back được nên em dùng kiểu link 3, ko dùng link 5 nữa. Thế mà vẫn săn được đấy, F5 liên tục. Thành công nên mừng quá, báo Bụi luôn nè!”.

Một bạn tên Doan Vien khoe: “Các bạn mở vài trình duyệt (đừng mở tab) cả FF và G Chrome cho chắc rồi chọn 1 hành trình muốn đi ở vài trang. Kiên nhẫn, đợi chờ, nếu có lỗi back lại xong nhấn phím Ok hay Continue gì đó của trang web. 1 tiếng 40 phút chiến đấu được 3 cặp vé khứ hồi SGN – HN. Mừng mừng, tủi tủi!”.

Một bạn trên fanpage khoe: “Nãy giờ sau hơn 1 tiếng ngồi vật vã cuối cùng cũng được 2 cặp khứ hồi 320k. Vui quá xá! Đêm nay có thể ngủ ngon rồi :):):):) Mọi người săn đc nhiều chưa vậy???”.

Ngoài ra, ở blog và trang fanpage Bụi thấy một số bạn khác cũng khoe là săn được vé, thậm chí có bạn khoe được 4 cặp. Các bạn thật sự là rất may mắn đêm qua đấy.

Hôm nay VietJetAir lại bán vé

Đêm nay, theo lịch từ 21h đến 24h hãng này lại tiếp tục tung ra máy bay giá rẻ đợt 2 ra bán. Thực sự là vô cùng mệt mỏi nhưng do cô em nhờ đặt vé đi ăn cưới nên Bụi mới phải vật vã thế. Đêm nay lại vào coi vì cũng mong cái số mình chẳng lẽ đen đủi mãi?! Mà nếu vẫn không được, tui “ném gạch” VietJetAir luôn!

PS: Ai tiếp tục săn vé đêm nay 8-11 thì mọi trao đổi để ở bên dưới bài viết này nhé.

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

VietJetAir
Comments ( 441 )
Add Comment
  • Lan
    Tối qua mình cũng canh vé, mãi mà chả vào được, load thì cứ quay mãi, chán quá nên bỏ đi ngủ :(. Tối nay thử xem mình có may mắn tí nào ko
  • Lan
    Ôi, mình sẽ gửi thông tin vào Mail của bạn ngay nhé, cám ơn bạn lắm lắm ý :*
  • Thu
    Mình chẳng tin cái bọn VJA này nhé, chưa vào lần nào thấy vé 10K, còn hôm qua thì cả 3 tiếng ko vào nổi luôn ý. Chán. Sao mình thấy mất lòng tin săn vé giá rẻ của VJA thế nhỉ. Bạn nào may mắn thì book giúp mình với. :((. Help me….muốn thử cảm giác sung sướng mà ko đc. hic.
  • Hanah Pham
    Hi, thks bạn Tuấn nhiều, nhưng quả thực với phận nữ nhi như mình thì điều đó quả là khó khăn với vô vàn cái link như bạn nói.
    Vậy nên, mình vẫn đang cố gắng. Nhưng nếu được, mong Tuấn giúp mình đặt 1 vé chiều Đà lạt về HN, thông tin mình gửi vào mail cho Tuấn rồi, vì cả nhóm đã đặt xong vé cho HN-ĐL-HN, nhưng 1 cô bạn trong nhóm bị sai tên chiều về nên nếu ko có vé thì sẽ rất chi là… buồn.
    Cảm ơn bạn nhiều nhé 🙂
  • Loan
    Các bạn ơi mình ngồi canh vào mạng mà ko vào được,. Tối nay bạn nào tìm thấy chặng Hà Nội – Sài Gòn, Sài gòn -Hà Nội tháng 6,8,9/2013 đặt giúp mình với. Mình gửi trả công các bạn gấp đôi tổng giá trị bạn thanh toán. Hoặc chặng Hà nội đà lạt và ngược lại tất cả các tháng trong năm trừ tháng 7/2013. Cảm ơn các bạn nhiều
    • Cloud
      Bạn ơi Loan ơi, chi mình nick skype hay yahoo đi, tối qua mình đặt đc vé hn-hcm đấy.
      Còn đợt này ko bán chặng hn-đà lạt hay sao ý, hôm qua mình check ko có cái nào.
    • tran ngoc thanh
      bạn có thể gửi thông tin qua email: thanhngoc2804@gmail.com cho mình nhé hoặc pm qua 01677292164 có gì tối nay mình sẽ online book dùm bạn….ok thì bạn gửi tiền lại cho mình nhé….là sinh viên nên cũng eo hẹp lắm…làm dùm mà có chuyện gì thì đói chết huhu
    • Tientien
      Hôm qua mình có đặt được, tối nay giúp bạn xem thế nào. Bạn gửi thông tin vào email mình nha! grandpati@gmail.com

      Nhưng mình thắc mắc lỡ nhiuề bạn cùng đặt thành công cho bạn thì sao nhỉ?

      • Bụi
        Tinh thần chia sẻ của các em là rất quý, tuy nhiên cả hai bên cũng phải chú ý để làm sao không xảy ra trục trặc. Tốt nhất các bạn đi nhờ nên chuyển tiền trước cho hai em, hoặc các em phải gọi điện nói chuyện trước với các bạn nhờ. Thật là chắc chắn hãy làm hộ, không xảy ra rắc rối thì mệt lắm.
  • Fairy
    Hic, a Bụi ơi, mình book thành công 2 vé khứ hồi hn-sg-hn , đã nhận confirm VJA qua email, nhưng fát hiện ra tên và họ đệm bị đảo chỗ cho nhau. Thế là mất toi đôi vé hả a Bụi?
    • Bụi
      Không sao cả, yên tâm nhé.
      • Fairy
        Thks Bụi, đúng là ko sao cả, mình vừa gọi cho tổng đài VJA, họ bảo okie, ui mừng quá cơ!
  • Hai
    Hơ.
    Lỗi là lỗi ở server mà, connection bị giới hạn nên chậm quá nên ko trả đủ thông tin về cho client nên mình không tin bạn cài ứng dụng gì đó có thể khắc phục được :).
    • Hien
      Đêm nay em săn 12 vé cho gia đình chị bạn. em nên chia nhỏ ra book 1 lần 2-3 vé hay book 1 lần 9 vé nhỉ? ai có kinh nghiệm chỉ giúp em với. Ôi ! đêm nay mơ hảo… chắc chỉ thêm… hao mỡ đây. Dẫu vậy em quyết định vẫn ngồi mơ cả 3 tiếng…
      • khiết
        có nhiều người mơ lắm bạn ạ ^^
      • hale
        ỐI dời ơi book 1 lần 9 vé thì có đến Tết tây mới thấy giá 10k nhé, còn chia nhỏ ra thì cũng đừng mơ đi cùng 1 ngày cùng 1 chuyến nhá, chỉ nên tham vừa phải thôi
        • Hoàng Dương
          Chuẩn, tham vừa thôi cho ng khác đi với chứ
  • Minh Diệu
    Haiz, sao mà mình k thấy tuyến nào đi HCM_PQ hay HCM -Nha Trang nhỉ? Chờ dài cả cổ đặt hộ được cho bạn Tiên vé 1 chiều về HCM ăn tết… mà mạng lag kinh dị…
  • Trinh Hieu
    Bị trừ tiền rồi mà ko có Mail thì gọi lên tổng đài VietJet hỏi như thế nào vậy anh Bụi ơi??
  • tran tien
    toi nay khong biet tinh hinh the nao day.chu nhu hom qua thi oai qua.the ma van co nguoi book duoc.gioi
  • Minh Diệu
    Bụi ơi, 2 cái mail xác nhận cùng 1 mã đặt chỗ bị trừ mấy lần tiền thế???
    • Bụi
      Bạn kiểm tra bank là biết số tiền bị trừ.
  • tuannhabe
    Bạn Anh Tuấn đúng là siêu cao thủ. Anh Bụi ơi chắc phải đưa anh này vào nick VIP để hướng dẫn mọi người quá. cảm ơn thông tin bổ ích của bạn tối nay mình sẽ thử.
  • Tuyet
    Mọi người ơi tối qua em ngồi vàng mắt 3tiếng mắt mở ko lên mà cứ vô trang chọn ngày và chuyến bay load thì lúc ào cũng báo service unavailable. Ôi buồn thúi ruột gan. huhuhuuuu. Lần đầu cứ tưởng do dùng 3g nên bị rớt mạng ai dè thử vô các trang khác thì vù vù. Bực mìn ghê !
  • Bong
    Hi all:
    Tuc nhat la luc book xong het, cho no quay vong vong xac nhan coi da book dc chua.
    Em ay noi dung 1 cau: xin lou, ve ban mua da bi dat truoc”
    Troi dat sup do
  • Tuyet
    Mọi người ơi em chuẩn bị về đám cưới mà đi xe sợ về mệt lại sợ về trể nữa. Vì ở HTĩnh lận, ngỉ nhìu thì cty ko cho. giờ thấy vs mày bay giá rẻ mà canh ma mãi book ko đc bùn wa.
    Ai có lòng thương book dùm em với em vô cùng cám ơn và hậu tạ
    Book vé HCM – Vinh or HCM – Đnẵng cũng đc.
    Có ai thương thì lhệ với em số ĐT: 01656 202 512 nha
    Em cám ơn nhiều lắm !!!
    • Van Anh
      HCM – Vinh co nhiu lam ma em, book lai thoai mai khong chen chuc gi ca het do.
      • Nguyen thi Phuong Mai
        Chi Van Anh oi, toi qua em cung canh ca 3 h dong ho ma kho khan lam moi vao duoc mang thi lai khong thay cai ve TPHCM – Vinh nao ca, Toi nay neu chi vao duoc thi lam on book gium cho em voi, so dt cua em 0928501188
  • Việt Hằng Nguyễn
    bỏ nguyên buổi chiều ra để tập luyện thao tác nhanh hơn lần trước rất nhiều, những mẹo gì hay a Bụi bày là dở quẻ ra hết thế mà service unavailable. Muốn phát điên lên được >”< Làm gì VJA cho bỏ ghét bây giờ ?
  • Huy Trần
    Chào Bạn Trần Võ Anh Tuấn

    Bạn có thẻ post vài tâm hình chụp từ Email thông báo book được vé để mọi người xem được ko 🙂

    Thanks

  • Hipisme
    Lần đi săn này em cũng móm Bụi ạ, em còn chưa nhìn thấy cái vé 10k mặt mũi nó thế nào cơ, lần trc còn vào đc vào trong, lần này toàn vòng ngoài, tý lại bị out :(((((((
  • Thảo
    Hôm qua công nhận lúc 21g tới 21g30 thì nghẽn đặc, không thể vào được, nhưng sau đó thì tớ vào bình thươờng, mua tổng cộng được 9 vé, toàn là hành trình HN_SG_HN nhưng rải rác các tháng.
    Mạng vô bình thường mà, có hơi lag một chút, ấn F5 vài lần là ok. Bạn tớ 10pm mới về nhà và lên thì mua được ngay 1 cặp vé nữa. Tớ dùng link 5, firefox.
    Vé các tháng gần gần thì hiếm, chứ vé 10k các tháng từ tháng 6-2013 trở đi thì nhiều vô kể, thậm chí có tháng thấy hiện ra cả tháng là vé 10k luôn.
    Tớ không đặt hành trình khác nên ko biết, nhưng hành trình HN-SG-HN thì nhiều vé vô cùng.
    Hay là tớ may nhỉ, nhưng tớ thấy hôm qua đặt còn nhanh hơn đợt tháng 10.
  • Hocon
    Tối qua mình may mắn vì chủ ý chỉ tìm chiều HN-SG tháng 3, do đã mua đc chiều SG-HN ở đợt 1. Đúng 9h01 mình nhìn thấy vé 10k rất nhiều, nhưng chọn ngày xong, cứ quay mãi, cuối cùng thì báo “Lỗi ko xác định…”. Khi đó là link3 và máy dùng mạng VNPT.
    Máy dùng 3G thì phải tới 9h30 mới vào được, cũng thấy ngay vé 10k tháng 3 và đặt thành công nhưng rất chậm. Sau đó mình đặt tiếp 3 vé cho bạn vào tháng 8 thì chậm ỳ, tới bước xác nhận đặt chỗ quay mãi cuối cùng báo “Vé này đã được bán”. Quay lại thì còn vé tháng 9, và có cả vé dịp lễ (1/9), đặt chậm vô cùng nhưng cuối cùng cũng thành công.
    Như vậy khả năng VJ chặn IP là hoàn toàn có. Mình mua đc vé là nhờ 3G với IP mới. IP qua VNPT mình đã ko mua được vé kể từ đêm thứ 3 của đợt 1 rồi.
  • peo
    Hi all,

    IP của website VJA 115.84.182.89 là ở VN nên không bị ảnh hưởng đường truyền cáp đi quốc tế ở Vũng Tàu

  • Meocon
    Mình nghĩ hôm qua tung nhiều vé các tuyến đi hà nội, sài gòn ĐN thì hôm nay sẽ tung ra nhiều vé các tuyến khác như Đà Lạt hoặc Nha Trang….. Như đợt 1 cũng thế
  • Tientien
    Mình đặt từng chiều từng chiều, ngồi canh từ 8h30 tới khoảng 10h30 mới đặt được 1 cặp SG-HN tháng 7, sau đó khoảng 10h45 thì là cặp SG-HN, cặp sau ko thấy gửi email, mình gọi sáng nay thì đã nhanh chóng gửi rồi. Ngồi tham lam lại đặt thêm 1 cặp SG-DN tháng 4, nhưng ngồi tiếp đến hết giờ cũng ko có DN-SG tháng 4, chắc tối nay canh tiếp hoặc nếu ko dành mua vé thường vậy.

    Minh dùng đường link số 3, trình duyệt chrome, bên firefox ko thể vào được lần nào luôn. Nhưng nói chung là load rất chậm, quay đều mỗi trang chọn khoảng 5p hơn. Mình ngồi đọc linh tinh cho đỡ sốt ruột thôi. Đợi 4 đêm rồi mới mua được, cũng ko ngờ là thành công.

    Mọi người cố lên nha!

  • Arin
    =.= thật sự là mạng hum qua rất rất chán, mấy lần trc đợt nào cũng mua đc vé, nhưng lần này thì pó tay :-< chật vật mãi vào đc web nhìn thấy cái vé 10k, đến lúc chọn thì báo lỗi sever… mà vé lần này cũng ít hơn nữa, ít hơn rất rất nhìu ấy
  • Thuyao
    Tổng cộng hôm qua minh book được 5 vé khứ hồi: 2 vé HCM – HN, 3 vé HN – HCM.
    Đặt mua vé mà cứ ngồi đợi nó quay quay hơn 1 phút mới sang trang tiếp theo. Chưa kể việc lâu lại bị dis hix hix. Nhưng may quá cuối cùng được 5 vé khứ hồi. Nó không gửi vào mail mình thông tin nên cứ lo lo. Sáng nay gọi điện lên thì họ nói vé đã thanh toán hoàn tất chỉ đợi đến ngày bay thôi ^^ may quá
  • Hiền
    k co chang Sai gon – Vinh roi 🙁 chán quá
  • tran tri
    toi qua minh lam duoc cap ve SG-DN,con ve SG-PQ thi khong thay cai nao het
  • Meocon
    Mọi người ơi cho em hỏi link 3 và link 5 nghĩa là sao ạ. em k hiểu ạ. mong mọi người chỉ giáo để có kinh nghiệm cho hôm nay săn tiếp ạ. thanks cả nhà ạ
  • tran tri
    minh de y thay la dung mang ccua viteo ok hon so voi vnpt nhe cac ban,minh dung adsl va 3g viteo deu book ok het
    • Fairy
      Chính xác, mình dùng mạng vitteo ngon, còn các bạn khác thì ko vào đc, k hỉu do mình may mắn hay ko!
  • Luong Hanh Phuc
    Hi!
    Đêm qua may mắn book được 4 vé HANDAD, mình thấy hôm qua chỉ nhảy HANGSN và HANDAD không hề thấy HANDLI, còn xuất phát từ SGN thì mình không rõ vì mình xuất phát ở HN ^^
  • Ruala
    Anh Bụi ơi, cho em hỏi 1 chút.

    Em em book được vé, hoàn thành bước cuối, tài khoản cũng đã bị trừ tiền, nhưng lại không có mail của VietJet confirm về vé.

    Vì lần đầu nó book nên ko chụp lại gì cả. Bây giờ làm thế nào để nhận được thông báo bên VJ hả anh?

    • Luong Hanh Phuc
      Nhớ được code đặt chỗ thì đơn giản chỉ cần gọi 19001886 là ok,
      Không thì bạn vẫn gọi số đó nhưng phải đọc rõ thông tin mình đặt và thời gian đặt.
      Như mình sáng nay cũng vừa gọi lên tổng đài VietjetAir, ngay lập tức nhận được mail xác nhận chỗ đó 😀
      Chúc bạn may mắn!
      • Ruala
        Sáng giờ nó gọi mà tổng đài cứ báo bận mãi bạn ạ.

        Để lát nữa xem sao.

  • hoangdung
    Thẻ Visa Vietcombank tới 9/11 này mới lấy được (vì mình có ATM ở VCB nên làm cho tiện). Mình cũng ko biết trước để làm thẻ của ACB cho nhanh, hic.
    A Bụi mách làm thẻ ACB cho nhanh.
    Từ hum đó, do công việc bận quá nên mình chưa đi làm thẻ visa ACB để thanh toán onl được.
    Chưa bao giờ đi săn vé giá rẻ.
    Tối hum qua thử săn xem sao.
    Thông báo là: 10g30 vào được, dĩ nhiên là từng thao tác rất chậm, rất chậm.
    Có rất nhiều vé giá re 10k, chặng HCM-HN-HCM.
    Đến thao tác cuối cùng là thanh toán, nhập đại của a Bụi vào, hì, dĩ nhiên là nó thông báo ko thể thanh toán được.
    Tiếc hùi hụi. Tiếc!!!!!!!
  • Tran Ngoc Thanh
    anh Bụi ơi cho em hỏi:
    1. Người đứng tên mua vé nếu không đi thì những người còn lại có được đi?
    2. Nếu người đứng tên đi và những người còn lại cùng đi không trùng tên như lúc đăng kí thì những người đi kèm có được đi không anh?
    Mong anh trả lời rõ dùm em việc này nhé!
  • Dang Van
    Lạ thật, lúc này vào còn đọc đc comment của anh Tuấn gì đó nói về download java…và cho email đặt vé free, giờ tìm đi tìm lại cũng không thấy cái comment đó nữa,. hay vừa bị remove nhỉ?
    • Bụi
      Tạm gỡ để bạn Tuấn làm bài hướng dẫn hoàn chỉnh, sau đó post thành bài viết cụ thể nhé.
  • nhoxcachon
    có ai giúp mình với, mình có vé khứ hồi HN-SG 2 người nhưng họ tên người thứ 2 bị nhầm từ PHAN NHAT VY thành PhAM NHAT VI. mình gọi lên tổng đại họ nói sai một tí tên cũng kh dc huhuhuhuhuhu. đi 2 mẹ con tư dưng giờ như thế k lẻ bỏ con lại giữa sân bay hả trời. có ai biết cách nào giúp mình với. thanks
  • tran tri
    hom qua minh book duoc ve tam 10h30-11h00, ve khu hoi SG-HN trong khoang thang 3,4/2013,ve khu hoi SG-DN thi tam thang 9,thang 10.con ve SG-PQ thi chac chan hang chua dua ve 10k len.
  • Dao
    Bọn VJA này toàn bố bậy, chưa khi nào tung ra giá rẻ mà mình zo web được hết… Bó tay… bị 2 lần là thôi luôn ko thèm zo…
  • Ga Chip
    Hix, mình cũng bị tình trạng như mọi người, đêm qua mình cũng k vào đc trang book vé của vietjet, cứ chọn xong hành trình, bấm tiếp tục là lại….die, đến 23h thì mình vào được trang thể hiện tình trạng vé của cả tháng, nhưng k thấy một vé rẻ nào hết, mặc dù mình xem comment của nhiều bạn thì vào thời điểm đó thấy vẫn còn nhiều vé rẻ đi SG-HN vào tháng 9, 10, như vậy là sao nhỉ, huhu. Hôm qua mình vào bằng wifi và cả 3G của viettel nữa
  • nguyen ho thuy ngan
    sao ban Thao khong tin nhi??? lúc 11h trở đi vé những chặng này rất nhiều còn 9h den 11h thì mình bó tay,mình thấy cả tháng đều có vé 10000. Không phải không báo lỗi nhưng do mình mở nhiều tab liên tục nên có tab dc tab không mà, mình đăng kí mỗt lượt 2 người, còn việc đưa hình ảnh thì bạn add nick matnhung1889 vào mình gửi qua cho tại không biết up ảnh thế nào.
  • tran tri
    hien tai minh du 2 ve chang DN-SG,ban nao co ten sau thi minh nhuong lai nhe
    VJ8387 12Dec2012 Promo 22:30 – Da Nang (DAD ) 23:40 – Ho Chi Minh (SGN )
    Tran Van Tai
    Ngo Thi Thuy Trang
    gia ve 272k da bao gom 15kg hanh ly ky goi,ban nao quan tam thi alo minh 0913134047
  • Trần Võ Anh Tuấn
    mình post lên facebook baynhe.vn vài thông tin mình đã book tối qua nè. hihi
  • Trần Võ Anh Tuấn
    Mình post lên facebook của baynhe.vn và chiến lợi phẩm tối qua nè
  • Luong Hanh Phuc
    nói chung cách khắc phục đó thì tùy vào người thông thạo máy tính hay không, chứ như mình mặc dù cũng thông thạo kha khá nhưng vẫn kiên trì với link 3 mọi người đưa và vẫn đặt được 4 vé ^^
  • Trang
    Bụi ơi em đặt khứ hồi nhưng chỉ đi 1 chiều được ko ạ?
  • Dương Thanh Tùng
    Theo như kinh nghiệm của anh Bụi thì hôm nay liệu còn vé chặng SG-HN ko nhỉ hay VJA sẽ bán các chặng khác như HN-DL, HN-NT chẳng hạn vì tối qua ko thấy vé chặng này.
    • Bụi
      Em ơi, chặng HN là đường bay chủ lực, em yên tâm là ngày nào cũng sẽ có vé.
    • Viet Phuong
      hôm qua chặng này có bạn ạ
  • Trang
    BỤi ơi, em mua vé khứ hồi nhưng đi 1 chiều được ko ạ?
    • Bụi
      Được em nhé, chiều đi thì chắc chắn xài được. Nếu em muốn sử dụng chiều về, bỏ chiều đi thì em gọi VJA để xác nhận xem có đc ko nhé.
  • Luong Hanh Phuc
    sao chặng HAN-NHA mình đặt bất kỳ ngày nào cũng đều không hiện gì cả nhỉ, hay VietjetAir hủy hành trình này rồi vậy mọi người ơi.
    • Hipisme
      Trog thông báo các chặng của VJA có KM ko nhắc j đến NT, bạn check lại xem
  • Dương Thanh Tùng
    Cả nhà có thấy là 2 tháng của năm nay ko có vé 10k mà chỉ 2013 mới có nhỉ.
  • Dương Ngọc Dung
    Anh Bụi ơi. Cảm ơn anh nhiều nhiều nhiều lắm. Nhờ những kiến thức mà sư phụ truyền đạt, đệ tử đã book được 3 vé HCM-HN-HCM tối qua. Thậm chí suýt nữa book thêm được 1 chặng nữa (tại đến phần thanh toán gần xong rồi mà tự nhiên quờ quạng tắt mất trình duyệt :D). Mà e dùng Chrome chứ hem phải Fire Fox.
    Không bõ công ngồi canh từ 9h tối đến 12h đêm. Phải out đi out lại mấy chục lần. Vào cả link 3, link 5 rồi link Thái, link Việt đủ kiểu. Có những lần đến tận điền tên tuổi, chọn chỗ, điền số thẻ rồi mà còn bị out ra. Nhiều lúc tưởng điên đến nơi, đập laptop, lầm bầm chửi rủa bọn VJ nữa. (Mà mình là nữ chứ)
    Hi hi.
    Chia sẻ với các bạn là vừa book vừa mở Facebook Baynhe.vn ra. Mọi người trên đó sẽ chia sẻ link nào đang nhạy cho các bạn. Và mình nên mở hai hoặc ba tab ở trình duyệt web để link này vừa die là ta chọn link mới ngay lập tức. Có vé là book luôn, làm nhanh tay, k đc chần chừ. Vì chậm 1 cái là quay lại mất ngay.
    Tối nay lại trực chiến với các anh em nhé.
    Một lần nữa cảm ơn anh Bụi chân thành. 😀
    • Bụi
      Chúc mừng em nhé. Anh tôn em làm sư tỷ của anh luôn, tối nay anh cũng phải học chiêu của em. Hihi 🙂
      • Phuc
        Bụi này, nếu mở trang VietJet tiếng thái thì khi thanh tóan thế nào nhỉ?
        • Bụi
          Thì cơ bản nó y chang tiếng việt, tiếng anh mà bạn, cứ nhìn hình mà đoán ra thôi.
    • khiết
      Sư tỷ tối cướp cho em cặp HCM_HN_HCM dc ko ? hôm qua mỏi cổ ko qua dc bãi xe, chật trội quá ^^
  • Carot Trinh
    hi Bui!
    Hôm qua mình mua được 2 vé khứ hồi SG – HN -S SG cho 2 người lớn, bây giờ mình muốn mua thêm vé trẻ em nữa nhưng vào trang web không thấy bán vé riêng cho trẻ em ( tức là phải kèm người lớn ). Có cách nào mua vé online cho trẻ em không Bụi, vì vé ở đại lý đắt hơn mua online. Cám ơn bụi
    • Bụi
      Bạn gọi tổng đài vụ này nhé, nếu dưới 2 tuổi thì đơn giản, còn trên 2 tuổi thì chắc phải nhờ tổng đài hướng dẫn đó.
      • Carot Trinh
        Cám ơn Bụi. Mình đã gọi rồi. họ kêu là phải mua vé ở tổng đài. nhưng vé ở tổng đài thì đắt quá. hic
        • Minh Diệu
          Mình nghĩ bạn nên bỏ vé bạn đi mua lại vé 2 mẹ con đi chung cho chắc… lại rẻ ^_^