VietJetAir hạn chế khách mua vé giá rẻ?

Có bạn nào đặt được vé VietJetAir đêm 7-11 không? Nếu có, bạn xứng đáng là Nữ thần may mắn. Bụi và các bạn trên fanpage nhờ bạn bè ở khắp Anh, Mỹ, Canada, Nhật, Indo… mà vẫn không tài nào vào được website của VietJetAir . Câu quen thuộc nhất đêm qua của họ là… service unavailable. 

[button color=”red” ] Bụi đang chờ hai bài hướng dẫn cách khắc phục tình trạng nghẽn web và bổ sung nút back từ 2 bạn Anh Tuấn và Lê Hiếu. Đây sẽ là vũ khí mới săn vé thành công.  [/button]

 

VietJetAir bán thịt lừa?

Cá nhân Bụi không tin là một hãng hàng không lại lừa đảo khách hàng. Tuy nhiên, sự việc đêm qua khiến Bụi rất phân vân. Tại sao VietJetAir lại để xảy ra tình trạng nghẽn mạng kinh khủng như vậy? Đó là sự cố khách quan hay hãng cố tình tạo ra nhằm đỡ phải bán vé siêu rẻ?

Đầu tiên, mọi người đổ cho mạng ở Vũng Tàu đang sửa nên đường truyền internet bị chậm nhưng thực tế có bạn phân tích lỗi service unavailable là do máy chủ, chứ không hề liên quan đến đường truyền.

Bụi hô lên rằng ai có bạn bè ở Mỹ, Canada thì kêu vào hộ xem. Sau đó Bụi nhờ một anh bạn bên Indonesia vào thử thì pótay.com. Các bạn trên fanpage cũng báo tin là bạn bè tại Mỹ, Anh, Nhật, Canada… vào hộ cũng không nổi.

Như vậy, đây là do hệ thống máy chủ của VietJetAir không đáp ứng nổi. Có bạn đặt câu hỏi nghi vấn là phải chăng VietJetAir đã cố tình tắt bớt máy chủ để đa số chúng ta không thể book vé và hãng đỡ phải bán rẻ cho nhiều người?

Cảnh tượng chen mua vé VietJetAir trên mạng y chang thế này

Ý Bụi là một số bạn đặt được vé, như các bạn ấy khoe thế, thì chắc cũng chỉ là số cực kỳ ít. Còn lại phải đến 99% ngồi mốc lên ấy chứ, không phải là không biết cách đặt vé mà là do hãng cố tình tắt bớt máy chủ để khách không vào được?

Nghi vấn này là có cơ sở, thứ nhất trước 9h mấy phút (tức là đang có đông người rình) thì vẫn vào được như thường. Hoặc sau 24h chỉ mấy giây thì cũng vào được vèo vèo (trong khi bà con chưa rút ra hết). Chỉ có đúng 9h cho tới đúng 24h thì chậm không tưởng như trên nói. Do đó, có bạn khẳng định 100% hãng cố tình làm nghẽn máy chủ 3 tiếng để hạn chế khách mua.

Nhiều bạn điên quá, Bụi cũng thế, nên đã xả một tràng cho bõ tức. Trên tường fanpgage VietJetAir kín đặc những lời bức xúc của khách hàng. Cảm tưởng nếu xảy ra ở ngoài đời thật thì hãng này phải hứng hàng tấn gạch bay vèo vèo rồi.

Có bạn làm thơ như sau: Buồn trông Viet Jet tối nay/ Vé sao thấp thoáng bay bay trên trời 🙁

Ai săn được vé rẻ VietJetAir?

Nói đi cũng phải nói lại, dù đa số không ai có cơ hội nhìn thấy vé siêu rẻ VietJetAir (chứ chưa dám mơ là book được) thì một số bạn sau khoe là đã săn được chiến lợi phẩm. Thôi thì Bụi cứ post lại dưới đây để mọi người cùng tham khảo, xem xét.

Bạn Khải Nguyễn khoe trên fanpage: “Vui quá Bay Nhé ơi, mình mua dc vé đi SG – HN vào tháng 1 rồi. Tổng cộng 340 ngàn. Thanh toán bằng thẻ Vietcombank Visa (nhờ Bụi chỉ chuyển qua dùng tiếng Việt nên mới thanh toán được đó). Thủ đô vẫy gọi! Cảm ơn thông tin của Bụi và Bay Nhé nhé ♥”.

Một bạn tên Hạnh khoe: “Hihi, ngồi canh 45′ mà còn ko qua nổi vòng gửi xe, em nản quá lui về hậu trường xem phim,mắt xem nhưng đầu vẫn nhen nhóm hi vọng nên sau 10′ xem phim quay lại trang đặt vé thì vào được lun (may thế) 🙂 chọn tháng 3 HN-ĐN thấy pao nhiu là vé 10k nên nhanh tay đặt lun.Mỗi tội vừa đặt vừa hồi hộp vì sau mỗi bước lại load rõ lâu ( ko dám hét lên vì sợ mừng hụt ^^). Đến bước thanh toán rồi thì nó lại ghi chỗ mình đã có người đặt 🙁 tiếc quá trời nhưng vẫn ko từ bỏ, em back lại trang đấy rồi làm lại bước nhập cvc.., rồi nó lại tiếp tục quay đều. Đang lo ko bít có đặt được ko, vào mail check thì thấy có vé, sướng quá em hét ầm nhà lên. Hihihi hôm nay chắc là ngày may mắn của em rồi :)”.

Bạn Hải Yến trên fanpage khoe: “Bụi ơi, hôm nay mình săn cho bạn mình, tháng 4/2013 thành công rực rỡ. 2 vé người lớn,1 vé trẻ con. Hết có 410K. Tất cả khứ hồi đấy – từ 10/4 đến 15/4 ( vé từ HN đi TPHCM)…Hồi hộp quá, ban đầu chẳng vào được, mãi 10h -1h30 hàng loạt giá vé rẻ hiện ra, từ tháng 1 cho đến tháng 4.Hôm nay không back được nên em dùng kiểu link 3, ko dùng link 5 nữa. Thế mà vẫn săn được đấy, F5 liên tục. Thành công nên mừng quá, báo Bụi luôn nè!”.

Một bạn tên Doan Vien khoe: “Các bạn mở vài trình duyệt (đừng mở tab) cả FF và G Chrome cho chắc rồi chọn 1 hành trình muốn đi ở vài trang. Kiên nhẫn, đợi chờ, nếu có lỗi back lại xong nhấn phím Ok hay Continue gì đó của trang web. 1 tiếng 40 phút chiến đấu được 3 cặp vé khứ hồi SGN – HN. Mừng mừng, tủi tủi!”.

Một bạn trên fanpage khoe: “Nãy giờ sau hơn 1 tiếng ngồi vật vã cuối cùng cũng được 2 cặp khứ hồi 320k. Vui quá xá! Đêm nay có thể ngủ ngon rồi :):):):) Mọi người săn đc nhiều chưa vậy???”.

Ngoài ra, ở blog và trang fanpage Bụi thấy một số bạn khác cũng khoe là săn được vé, thậm chí có bạn khoe được 4 cặp. Các bạn thật sự là rất may mắn đêm qua đấy.

Hôm nay VietJetAir lại bán vé

Đêm nay, theo lịch từ 21h đến 24h hãng này lại tiếp tục tung ra máy bay giá rẻ đợt 2 ra bán. Thực sự là vô cùng mệt mỏi nhưng do cô em nhờ đặt vé đi ăn cưới nên Bụi mới phải vật vã thế. Đêm nay lại vào coi vì cũng mong cái số mình chẳng lẽ đen đủi mãi?! Mà nếu vẫn không được, tui “ném gạch” VietJetAir luôn!

PS: Ai tiếp tục săn vé đêm nay 8-11 thì mọi trao đổi để ở bên dưới bài viết này nhé.

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

VietJetAir
Comments ( 441 )
Add Comment
  • Tuấn
    Trần Võ Anh Tuấn: Bạn có thể up giùm 2 link down Java Console và Java Polity lên mediafire được không? Tks, tối nay thử làm theo cách này xem sao! Hy vọng may mắn sẽ đến với mọi người.
  • Lì Yang
    Mình cũng ham hố, vớt được 5 vé HN – SG 29/01, ai trùng tên Nguyen Thi Thu Hien mình nhượng lại cho, còn mấy tên khác độc wa’ chắc ôm lun :((
    • khiết
      có tên nào nguyên văn đối ko ạ :D:D SG_HN_SH
    • Quynh chi
      Ban oi. Ban gioi qua. Minh ca dem bau bi ngoi san k dc ve nao cho chong di chuyen hn-sgn-hn . Neu toi nay ban ngoi san dc ve thi dat ho minh . Roi minh tra ban tien cong nua dc k? Ban lien lac minh so 0943106109 nhe.de trao doi cu the. Ban cu ntin la minh goi lai
  • vanthanhmai
    Tháng trước thì mình ngồi còng lưng, toét mắt ko được, còn hôm qua khứ hồi HN DN mua mà ko có trở ngại gì. Nhìn thấy vé 10k nhiều vô kể luôn. 1 cặp vé khứ hồi HN DN cả hành lý hết 542k, ko còn gì rẻ hơn. Tối qua mất ngủ vì thấy mình may quá.
  • khiết
    hixhix đúng là cái hãng này nó muốn nhấn chìm bà con nhà mình thì phải, em ngồi 3h đồng hồ, đi đái ko dám đi thế mà ko qua nổi dc cái giao diện chọn hành trình… tới lúc gần 12h vào dc thì toàn là vé trên trời ko ak, nếu có vé 10k thì toàn đi vào những cái ngày tận đẩu tạn đâu ấy…. tình hình này có săn tới tận thế chưa chắc qua dc bãi gủi xe :D:D
  • Huyền
    Bụi ơi cho e hỏi 1 chút nhé.
    Hôm qua e có canh vé và vẫn vào web của vietjet bình thường nhưng chỉ đến bước chọn địa điểm khởi hành chuyến đi là k load được. Có load được thì cũng là “ko có chuyến bay nào” hoặc ko nhìn thấy bất cứ vé 10k nào cả.
    E book 3 vé HN – Đà Lạt – HN và thời gian đi thì lúc nào cũng được nhưng thấy báo k hề có chuyến bay hoặc ko có vé 10k :(( E nản lắm. Có phải chuyến bay của e ít quá hay do ntn mà k có vé k ạ??
    E có nên tiếp tục chiến đấu hnay và ngày mai nữa k ạ??
    • Bụi
      Nên kiên trì em nhé, nhiều bạn 3 đêm ko được gì mà hôm qua lại được đó. Thôi thì cứ gắng tìm kiếm thôi.
  • Meocon
    Anh Trần võ anh Tuấn ơi em gửi thông tin vào email của anh rồi anh có nhận được k ạ? Tên em là Mỹ ấy ạ, anh giúp em với nhé, thank you anh nhiều nhiều ạ.
  • tylk
    mạng VN lỗi mà :))
    bên ni mình đặt đc 5 cái ngon ơ, cái thứ 6 chết do nó ngắt mạng đúng 12h
    bạn mình cũng đặt đc nhiều mà nhẹ nhàng :”>
    mọi ng gạch VJA ít thôi
    nó chỉ có code lởm thôi chứ có bán đấy ạ
  • Vinh
    Mình đặt được 6 vé cho người thân. Nhung nghẽn mạng nên chỉ nhận được mail xác nhận của 4 vé, đang chờ giải quyết.

    Xác nhận là vé rất nhiều nhưng mạng chậm.

    p/s: Mình dùng điện thoại 3G làm modem nên mình không nghĩ hãng chơi xấu đâu 😀

  • Uyen
    Hehe, hôm qua mình cũng là 1 trong những người săn được vé nè Bụi, cảm ơn những thông tin bổ ích của Bụi nhé, nếu không có cập nhật được thông tin trên FB của Bụi thì mình cũng không săn được đâu, cảm ơn những người bạn đã chia sẻ thông tin nữa. Mặc dù vất vả 2 tiếng đồng hồ nhưng không bị công cốc là vui rồi. Mình ngồi canh hoài mà không ra được tháng khuyến mãi mà máy còn bị chậm và lỗi liên tục, nhờ mấy bạn trên FB cập nhật tháng nào, chặng nào đang khuyến mãi, link nào vô nhanh mình mới có cơ hội này. Lần đầu mình đọc thấy HN – HCM tháng 1 đang bán ào ào, mình cũng vô mua chặng này trước nhưng link bị service unavailable ở chặng cuối cùng payment process. Tiếp tục mần lại mấy lần vào tháng 6, 7, cuối cùng lúc 22h50 mình mới mần được 2 vé 2 chiều đi HN tháng 8 mặc dầu ở phần payment process bị lỗi hơn 3 lần, phải back rồi lại continue rồi lại back ah. Sau 23h mình book giùm bạn 2 vé HCM – HN tháng 3, tới phần payment process thì hết vé 🙂 Trong khi đó mình coi giùm người nhà vé đi ĐN tháng 8 thì lại không có nhưng next qua tháng 9 thì ào ào cả tháng, nhìn mà tiếc ngẩn ngơ 🙂
  • Him
    Cứ thấy mọi ng đặt được vé giá rẻ mà e trực chiến lần trc v lần này là 4 ngày r mà chưa đc cái nào 🙁 huk, đổi cả mạng ở nhà lẫn quán net r cũng k ăn thua
    Cứ thấy mọi ng bảo là vào bằng link 3,4 5 ? là link nào vậy a Bụi ? e tìm mãi mà chẳng thấy link đó ở chỗ nào , cứ vào trang của VJA như bt thôi và treo @@, hjk
    • Bụi
      Khẩn trương đọc lại mấy bài anh viết mấy hôm qua, ví dụ bài hôm thứ 2 đó, có link anh dán giữa bài.
        • my dao
          bạn chọn ô Find value fares nhé nó sẽ ra cả tháng
  • Pippi
    Anh Bụi cho em hỏi chút nha. Hqua em đặt vé khứ hồi HN-SG, đến đoạn chọn vé thì chiều đi ko có vé rẻ, chiều về có. Em chỉ ấn chọn chiều về rồi next mà nó ko chịu, bắt chọn cả chiều đi nữa. Lúc đó phải làm sao hả anh? Em đành làm lại từ đầu, chỉ đặt một chiều, nhưng đến bước chờ thanh toán cuối cùng thì nó báo vé của mình đã bị mua rồi, buồn ghê.
    • Bụi
      Đúng rồi em, đang check khứ hồi mà muốn thành 1 chiều thì chỉ có cách quay lại chọn từ đâu thôi.
  • Dang Van
    Anh Bụi ạ, tình hình là em là new member, lần đầu tiên đi canh vé, thực ra đã canh đợt tháng 10 rồi, hồi đó đã chuẩn bị sẵn thẻ visa, kiến thức, đại loại là giờ chỉ đợi để book thôi, nhưng đợt 1 còn nhìn thấy cái màn hình toàn 10k, ít cũng bõ công,
    Nhưng cái đợt 2 này, mới hôm qua vào cũng không vào được, update ở Face page anh liên tục cũng ko vào đc, thế là nản chí, 10h30 tắt máy đi ngủ…hôm nay hi vọng có cái chiêu thức mới anh sẽ update lên, em lại thử vận may vào tối nay và tối mai vậy, em muốn đi bụi vào mùa hè, từ hanoi đi đâu cũng đc, và ngày tháng nào cũng xong, miễn là mùa hè, nhưng số lượng người pải là 4 người lớn 2 trẻ em, chắc vì số lượng nhiều nên em toàn bị lỡ vé…tức là hết vé…thêm nữa là mạng ko vào đc thì em nghĩ kiên trì nữa website của vietjet vẫn cứ ko vào đc, thì thử hỏi kiên trì kiểu gì! Đôi điều tâm sự cho nhẹ lòng hihi
    • Bụi
      Gắng đêm nay em nhé, anh cũng thế, chứ biết làm sao, ham giá rẻ mà!
  • Le anh
    M vao o ipad or dthoai dc k? Ca may tinh cung k dc . Chan qua. Minh dang can mua ve Hn-Sgn thang 1/2013( neu thang khac cung dc). Vi minh muon vao tham bà benh nang ma tai chinh it qua. Ban nao nhu cau k su dung vé de lai minh nhe 0943.109.139 cam on nhieu
  • camchuongxanh
    a bui ơi cho e hoi cach kiêm tra tinh trang chuyên bay vietjes air co bi delay ko thi lam the nao ? kiêm tra trên website y.
    • Bụi
      Em vào tìm đọc bài anh đã viết rồi nhé, hình như nó trôi sang trang 2 của blog hay sao á.
  • Quynh chi
    Minh k the nao vao san ve duoc . Neu ban nao ko co nhu cau bay chang khu hoi Hn-sgn-hn ma book duoc ve thi de lai minh nhe. Hay dat ho minh ve ten tuoi minh. Minh tra tien cong ah. Hay goi minh 01257111361 cam on nhieu
  • quang
    minh cung dang nhap lien tuc ma ko the nao vao duoc,..
  • mai quynh
    Tớ đã dùng 4 cái thẻ visa thanh toán mà ko làm sao thanh toán được. Toàn báo thế này “Giao dịch không thành công. Quý khách vui lòng liên hệ với Ngân Hàng Phát Hành Thẻ để biết thêm thông tin chi tiết”.
    Thẻ của tớ tại HSBC và vẫn còn hạn mức, việc nhập số tài khoản cũng chuẩn luôn vì tớ nhìn kỹ lắm rồi. Liên hệ với bên ngân hàng họ nói thẻ của mình k sao hết do lỗi của vietjet, gọi vietjet thì bảo hỏi ngân hàng. Phát mệt ý vì mọi lần tớ vẫn thanh toán các vé máy bay có sao đâu. Gi ờ tớ thanh toán vé thường còn k được nữa là đua vé thanh toán giá rẻ. Đấy có bạn nào đặt vé luôn bây giờ đc ko
    • Bụi
      Mình nghĩ do HSBC vì chắc phải 10 trường hợp trên blog kêu không thanh toán được (không chỉ VJA, mà còn cả Cebu) thì đều là thẻ của HSBC. Mình từng 1 lần dùng thẻ HSBC của bạn thì cũng vậy, phải thanh toán lần 2 mới được. Tóm lại, mình nghĩ lỗi đến từ HSBC.
      • tho_dien
        Em dùng thẻ Visa ACB cũng bị báo vậy đó
  • trần hiếu
    nếu bạn nào đã thanh toán xong check tài khoản đã thấy trừ tiền nhưng k có mail xác nhận hành trình thì các bạn cứ bỏ qua và chờ đến sau 12h các bạn vào website của hãng vào phần—-thông tin đặt chỗ —- quản lý đặt chỗ nhập mã số đặt chỗ, ho, tên, khởi hành từ…(pls ghi lại số booking number trong bc sau khi đã thanh toán nhé) —-click vào tìm kiếm đặt chỗ nó sẽ hiện ra trang thông tin đặt chỗ của bạn ( bạn có thể thay đổi như mua thêm hành lý hay chỗ ngồi….vv) ở cuối trang có phần ‘GỬI EMAIL THONG TIN HANH TRINH” như vậy nó sẽ gửi mail xác nhận cho bạn ngay tức khắc mà k cần phải chờ tới sang hôm sau gọi điện hay gửi mail tới 19001886@. Good luck to all
    • Phuong Thao
      Hiếu ơi, hôm qua mình cũng có 2 vé ko nhận được mail, vì sáng nay bận nên ko có lúc nào online được. Nhưng mà mình cũng không nhớ mã số đặt chỗ nữa cơ…hix
  • Chau
    hic ngoi moi ca lung ma cha dc ve nao
  • john
    Tối nay ngủ khỏe. Vietjet lừa quá đi.
  • Thuỳ Dương
    Bụi ơi cho mình hỏi nếu mình mượn thẻ của em mình Thanh toán mà thẻ đó là ATM visa của VCB thì có được không? Trước khi vào đặt vé thì có phải đăng nhập ko? Mình gà quá nên muốn hỏi cho rõ.cám ơn Bụi nhiều
    • Bụi
      Thanh toán ok, giờ vào được là may, xem vé luôn chứ ko có time đăng nhập đâu bạn, hoặc giờ bạn đăng nhập ngay đi.
  • Thuỳ Dương
    Mọi người ơi có ai book đc vé SG – HN khứ hồi từ tháng 4/2013 về vào một tháng sau thì book luôn cho mình với nhé,mình sẽ mua lại 2 vé người lớn là Nguyên Tuan Khanh, Nguyen Thi Thuy Duong, 1 bé 4 tuổi tên Nguyen Ngoc Bao Vy,và 1 bé 15 tháng Nguyen Tuan Dung…..
    Sđt của mình 01234914953 cảm ơn nhiều ah..!
    Mình cũng cố gắng săn,hy vọng là có bạn nào đó giúp mình với ah.
  • huongnt8
    Co ai vao thu trang VJ hok? chua bat dau chien dich san ve the ma mang da cham lam rui,the ne thi san lam sao dc ve day.hic hic
  • Dinh Minh Ngoc
    Theo như hướng dẫn của bụi và kinh nghiệm của cá nhân mình thì nên đặt 2 vé mỗi lần thôi. Nếu không sẽ khó có giá rẻ và bạn lại phải quyết ra làm lại từ đầu đấy. Thậm chí tối qua nhà mình còn phải đặt 1 chiều thôi vì 2 chiều rủi ro vé giá cao chiều ngược lai thì lại phải ra làm lại. Chúc bạn Thành công. Phải thật Kiên trì Bình tĩnh
  • Linh
    Hom qua minh mua duoc 2 ve : SG – HN ( di ngay 13/4/13), 2 ve HN – DN ( 18/4/2013), gia tong cong 320.000d.
    Minh xai link so 3, thanh toan bang the HSBC. Sau khi da hoan tat thanh toan thi ko thay gui mail lai, minh cung quen ghi la so booking chieu di SG-HN , goi cho HSBC xac nhan tien da duoc tru va giao dich thanh cong. Sang nay goi dien cho Vietjetair va duoc xac nhan , ho gui mail lai cho minh hanh trinh chieu di SG – HN, het lo hehe.
    Minh tinh ra HN de tiep tuc bat chuyen HN _ Luangrabang, Bui co biet khi nao va hang nao co ve re cho tuyen nay ko ? Cam on Bui.
  • Minh Diệu
    Dĩ nhiên book từng đợt, chứ 1 lần 1 đống là k ra vé rẻ…
  • DUONG THANH TUNG
    Khoảng 4-5 vé/1 lần thôi bạn nhé, nhiều quá ko có đâu.
    • Phuong Thao
      Mình thấy an toàn nhất là các bạn chọn 2 vé/ lượt. Có thể là khứ hồi. Đặt nhiều hơn thì khó kiếm vé lắm. Hum qua mình đặt 2 vé xong vào lại thì ko còn 1 vé nào. Hình như mỗi chuyến bay họ chỉ dành cho vài ghế vé rẻ thôi, và thường bay đêm…
  • Nam Tuấn
    Tham thì thâm đó
  • Shin
    săn vé tiếp đêm nay
  • Yên Ngô
    hic,các bác VJA vui tính thật…đúng 9 p.m là trang đặt chỗ biến thành SERVICE UNAVAILABLE ><
    • Bụi
      Công nhận, trước đó vô bình thường mặc dù bà con đã rình sẵn. 100% họ set tự động đúng 9h thì hạn chế IP truy cập.
  • Ngan
    HIc, hôm nay mạng vào có vẻ khả quan hơn nhưng chẳng thấy vé 10k đâu hết. Có ai đặt vé HAN hoặc HPH hoặc DN thấy vé rẻ ở tháng nào thì hú mình với
  • phong8320
    Hơ Hơ, lại bị lỗi kết nối đúng 9h, pó tay, chơi xấu quá
  • Mỹ Tiên
    Chào Bụi!
    Bụi làm ơn chỉ mình cách book vé rẻ trên Vietjetair nha. cụ thể và chi tiết với, lần đầu tiên mình book nên ko rành lắm.
    Thanks!
    • Bụi
      Có nguyên cả bài hướng dẫn + chùm bài kinh nghiệm, bạn đọc ngay trên blog nhé.
  • Quyen Green
    Cả nhà ơi, có thông tin Vietjet đang tung chặng nào trong ngày hôm nay chưa ạ? em thử tìm HN – HCM, HN – DL, HN – DN tháng 8 đều không có nhỉ?
  • benbun
    Có bác nao vao được chưa nhỉ
  • Quyen Green
    Cả nhà ơi, k biết Vietjet đang tung chặng nào nhỉ? em tìm hoài mấy chặng từ HN đi mà k thấy có
  • Ngan
    Thấy vé rồi, điền tên đầy đủ rồi. Giờ thì “Server error in Vietjet Application.
    Khó hiểu thật
  • SNOWWOMAN
    CÓ BẠN NÀO MUA ĐƯỢC CHƯA VẬY? MÌNH TÍNH BOOK SAIGON-DANANG 31/5 , VỀ 3/6 MÀ TOÀN VÉ 570K
  • Tic
    tình hình là hôm nay mạng chán hơn hôm qua rồi,tất cả các link đều lỗi hết
  • Nhi
    hic nãy h em load trang muốn khùng luôn mà k dc, hwa cũng vậy
  • cuong
    Nhìn thấy vé nhiều quá trời luôn mà service unavailabe là sao
  • Nguyễn hữu công thành
    tối nay VJA nó bán chặng nào thế nhỉ? mình tìm HN-ĐN và nguowic lại đều k thấy 10k đâu hết 🙁
  • Anh Duong
    minh chua dang ky thanh vien vietjet, nha minh ai co long tot cho minh muon account thanh vien voi ^^
    • Bụi
      Không cần thành viên đâu em, nếu vào được thì cứ thế gõ vào thôi
  • SNOWWOMAN
    CÓ AI MUA ĐƯỢC SAG-DAD CHƯA Ạ ? MÌNH BOOK 31/5 – 3/6 MÀ TOÀN VÉ 570K
  • thuytt
    sao nó cứ bắt đăng nhập user đại lý a Bụi nhỉ?
    • Bụi
      Em vào link 3 hả, anh cũng bị hỏi user như thế.
  • camchuongxanh
    moi nguoi ơi book dùm e 2 vé nha
    chiều đi : HCM > HN ngày đi : 14/ 2/2013
    tên : trân thanh lam 19/8/1986
    va : nguyen thi kiêu tiên 27/12/1989
    sdt : 0974 814 246
    moi nguoi nêu thay thi dat dum minh nha xong. cam on va hau ta .
  • dan thanh
    co ban nao book dc ko vay,nay jo toj phan thong tjn xong la out ra
  • Anh Nguyen
    Tháng 10/2013 đang có vé 10k cả tháng luôn, chặng HN-SG. Mình chưa check các chặng khác, tháng khác. Mạng vẫn chậm, mỗi bước khoảng 5-7 phút, nhưng vào được.
  • nguyen thanh ngoc
    minh thya ve hcm hn thang 10/2013 b at ngan, mang lag qua