Từ 8-10, VNA bán vé máy bay ngược chiều tết 2014

Hôm nay, 20-12 hãng Vietnam Airlines đang tung vé chiều 1 triệu khứ hồi ngược Tết bà con nhé. Chương trình này hồi tháng 10 đã  có một lần thông báo, hôm nay lại có tiếp nên BayNhé hú lên cho bà con vào săn vé. Ai có nhu cầu thì nên check ngay đi.

Trước đó, đêm 7-10, sang ngày 8-10, Vietnam Airlines (VNA) sẽ mở bán vé máy bay ngược chiều tết 2014. Giá hai chiều rẻ lắm nhưng bạn phải mua thành một cặp khứ hồi. Chi tiết chương trình mang tên Đón Xuân này của VNA như sau:

[sexybutton size=”large” color=”red” icon=”noicon”]Hôm nay, 20/12 Vietnam Airlines đang tung vé chiều 1 triệu khứ hồi ngược Tết bà con nhé![/sexybutton]

Thời gian bay từ ngày 25-1 đến ngày 30-1 (tức 25 đến 30 tết) sẽ có giá vé rẻ cho các chiều

  • Hà Nội, Vinh, Hải Phòng bay vào Sài Gòn
  • Đà Nẵng, Huế, Quy Nhơn bay vào Sài Gòn
  • Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Phú Quốc, Pleiku bay vào Sài Gòn

Ra tết, tính từ ngày 3-2 đến ngày 10-2 (tức mùng 4 đến 11 tết) sẽ có giá vé rẻ cho chiều

  • Sài Gòn bay ra Hà Nội, Vinh, Hải Phòng
  • Sài Gòn bay ra Đà Nẵng, Huế, Quy Nhơn
  • Sài Gòn bay ra Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Phú Quốc, Pleiku

Giá cụ thể cho từng chặng sẽ là:

  • Sài Gòn – Hà Nội, Vinh, Hải Phòng: Giá 799k có thuế phí là 912k
  • Sài Gòn – Đà Nẵng, Huế, Quy Nhơn: Giá 599k có thuế phí là 714k
  • Sài Gòn – Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Phú Quốc, Pleiku: Giá 399k có thuế, phí là 506k hoặc 516k tùy sân bay

Hệ thống sẽ thu thêm 50k/người phí thanh toán online.

Update 23h ngày 7/10: Do nhầm lẫn nên Hiếu nghĩ giá trên là cho từng chặng nhưng thực chất đó là giá khứ hồi. Khá rẻ bà con nhé!

Chương trình KM này kéo dài từ 8/10 – 31/12/2013. Có thể hết trước thời gian dự kiến nếu vé được bán hết. Đêm hay xuất hiện hơn.

Một số bà con định đi 1 chiều bỏ 1 chiều vì tính ra vẫn rẻ thì thoải mái nhé. Tuy nhiên, nếu bỏ chiều đi chỉ dùng chiều về thì cần điện báo hãng trước ngày bay chiều đi rằng vì việc bận nên không dùng chiều đi, chiều về dùng bình thường!

Hãng quy định phải mua cả khứ hồi, chứ không cho mua lẻ từng chiều. Vì thế rất hạn chế số bạn mua được vé này. Vì nếu mua được lẻ từng chiều thì Bụi khuyên là chiều trước tết săn vé máy bay bên VietJet hay Jetstar sẽ rẻ hơn, còn ra tết thì chúng ta mua VNA từ Sài Gòn bay ra thích hơn.

Tóm lại thế này nhé: vé này phù hợp với các bạn ở miền bắc vào nam ăn tết và trở ra sau tết, hoặc các bạn người miền nam đi học ở miền bắc muốn mua vé về ăn tết rồi trở lại trường sau tết.

Còn các bạn mua vé lẻ từng chiều thì đành đợi các khuyến mãi vé lệch đầu tết 2014 của VietJet và Jetstar xem sao nhé. Ví dụ, Bụi đoán chắc hai hãng này sẽ có vé vào Sài Gòn trước tết giá cực rẻ.

Các bạn nên theo dõi tin tức vé máy bay tết 2014 (dù xuôi hay ngược chiều tết) trên blog BayNhe.vn nhé, trong tháng 10 này dự đoán các hãng sẽ tung ra nhiều vé cho đợt cao điểm tết (vé siêu rẻ ngược chiều thì cách Tết 1 -2 tháng). Để ý một tí là bạn sẽ săn được tấm vé ưng ý thôi.

Chương trình “Tết vui sum họp” của VNA – Vé tết 2014 người lớn tặng kèm vé trẻ em

Theo đó, bạn nào bay theo thời gian và chặng liệt kê thì được tặng 01 vé trẻ em (trên dưới 2 tuổi) đi cùng. Và chỉ có thể mua tại các phòng vé và đại lý bán vé VietnamAirlines, KHÔNG mua online được.

– Chiều Sài Gòn đi Hà Nội/Đà Nẵng/Hải Phòng/Vinh/Nha Trang/Phú Quốc từ ngày 17/01 – 24/01/2014

– Chiều Hà Nội/Đà Nẵng/Hải Phòng/Vinh/Nha Trang/Phú Quốc về Sài Gòn trong 2 khoảng thời gian 31/01 – 02/02/2014 và 11/02-17/02/2014

Đặc biệt, không phải bất cứ chuyến bay nào trong thời gian KM cũng được hưởng ưu đãi này và số vé ưu đãi trên mỗi chuyến là có hạn. Để tìm hiểu chi tiết, các bạn xem tại đây và Giá vé từng chặng xem tại đây (Chú ý giá này chưa thuế, phí nên bạn cộng thêm 10% giá vé là thuế VAT và 60k là phí sân bay sẽ ra giá gốc phải trả còn phí dịch vụ thì do mỗi đại lý tự thu thêm).

Giá vé trẻ em/em bé được tặng có giá chung là 110k. Đúng bằng phí sân bay + tiền phí dịch vụ hãng thu. Nếu bay từ Vinh thì là 110k nhé vì phí sân bay của Vinh có 50k thôi ah 😀

Lời khuyên: gia đình nào có trẻ em thì vợ chồng bạn hãy bàn với nhau để có kế hoạch di chuyển thích hợp. Ví dụ: vợ về quê trước, từ 17 đến 24-1, còn chồng về sau cũng được. Như thế sẽ được miễn phí vé cho con.

Hãy đọc thật kỹ, hãy bàn với người thân để làm sao đưa trẻ em về quê ăn tết được miễn phí bạn nhé. Giờ Bụi chạy đi làm bản tin thời sự tối đây, vụ này em Lê Hiếu sẽ vào viết thêm chi tiết (nếu có).

@Update 16/10/2013: Với vé mua 1 tặng 1 bạn gọi tổng đài VietnamAirlines để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Ngay cả các đại lý cũng rất khó để đặt vé này do phải thông qua hãng nên nếu bạn hỏi đại lý thì họ sẽ bảo không có hoặc hét giá cao để bõ công làm!

Tổng đài Vietnamairlines 0438320320 nhấn phím 1, nhấn tiếp phím 0 để gặp nhân viên tổng đài VNA. Giờ làm việc: 08h00 – 19h00 hàng ngày

Thấy các bạn báo tin số này hơi “nhác” làm vụ này nhưng gọi tổng đài miền Nam 0838320320 lại ok, bạn thử xem.

Sau khi đặt chỗ thanh toán công qua tổng đài, bạn chỉ việc chạy ra phòng vé VietnamAirlines chính hãng để thanh toán là xong. Danh sách các phòng vé của Vietnam Airlines bạn xem ở cuối trang này http://goo.gl/7JGxtR

@Lê Hiếu tiếp chiêu: Lưu ý đặc biệt, bạn chỉ cần mua vé cho 1 người lớn bất kỳ là sẽ được tặng kèm vé trẻ em chứ không cần phải là bố mẹ hoặc người có quan hệ họ hàng. Bạn nào còn băn khoăn có phải dùng giấy ủy quyền hay không thì xin mời nghe file ghi âm của Hiếu trong bài Hướng dẫn giấy tờ cho trẻ em đi máy bay

Vì đặc thù của chương trình KM là tặng kèm vé nên phải là nhân viên của VietnamAirlines hoặc có tài khoản đại lý của VietnamAirlines mới đặt được vé này. Do đó, các bạn có thể tới các phòng vé hoặc gọi điện tới tổng đài VietnamAirlines để đặt và thanh toán tại phòng vé chính hãng.

Và như một số bạn đã mách, để tránh những sai sót, nhầm lẫn khi đặt vé hoặc gặp người xấu tính, bạn cần thực hiện xác minh lại thông tin vé đã đúng chưa, đã thanh toán chưa thông qua tổng đài VietnamAirlines nhé.

Tổng đài Vietnamairlines 0438320320 nhấn phím 1, nhấn tiếp phím 0 để gặp nhân viên tổng đài VNA. Giờ làm việc: 08h00 – 19h00 hàng ngày Tổng đài hỗ trợ vé mua online 0439381835 hoặc 0439381836 (Làm việc 24/24)

Mách nhỏ: Nếu hãng Vietnam Airlines có thay đổi giờ bay dù chỉ 5 phút thì bạn cũng được hoàn tiền (xem bài: Mẹo hoàn tiền vé siêu tiết kiệm Vietnam Airlines). Ngoài ra, một điểm hay của vé máy bay Vietnam Airlines là bạn không cần thanh toán luôn, mà có lựa chọn trả sau qua ATM, I-banking trong vòng 12 tiếng.

Sau đây là loạt bài hướng dẫn săn vé Vietnam Airlines, bạn không đọc thì chỉ có tiếc hùi hụi vì rất nhiều mẹo hay: Hướng dẫn đặt vé máy bay Vietnam Airlines (giao diện mới) * Link tắt truy cập book vé Vietnam Airlines * Hướng dẫn check-in trực tuyến Vietnam Airlines * Hướng dẫn kiểm tra vé máy bay Vietnam Airlines * Xử lý các vấn đề gặp phải khi đặt vé Vietnam Airlines Hướng dẫn thanh toán vé máy bay qua ATM Đặt vé máy bay qua mạng, thanh toán sau với ACB

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

Vietnam Airlines
Comments ( 258 )
Add Comment
  • Ho Thi Huong Mai
    Anh Hiếu ơi,sao e book vé đi khứ hồi từ sg-hn từ 5/2 – 10/2 mà toàn thấy giá 1600k trở lên ko là sao? Hay là hết vé rồi :((
    • tran hong ngoc
      mình thấy SG-HN có vé 500k đấy nhưng HN-SG toàn 1600k
      • Nhung
        Ban Phai book khu hoi moi co Gia ay nha
        • thanh thanh
          sao minh book khu hoi ma chi co chieu sg-hn moi co gia do thui.ko co chiu nguoc lai
      • Nhạc Mi
        bạn ơi, bạn cho mình link mà bạn thấy giá vé đó được không? Mình book khứ hồi bao nhiêu lần là ra giá vé trên 1600k bấy nhiêu lần :(( Là sao trời?
    • Gacon
      Cac ban doc ky bai cua Anh hieu nhe de khoi mat tien cho bon dai ly. Minh da bi roi. Ve mua ng lon tang ve tre em do . Bon day ly lay 450k 1 be day day . Nen hay doc ky bai va theo Anh chi dan cac ban se khong bi mat tien.
    • Phuong Do
      ban phai book khu hoi HN-SG, hoặc HP-SG moi thay, con neu book SG-HP hoặc SG-HN thì dù có trong thoi gian khuyen mai cung khong hien thi ve gia do nha ban
  • lenhung
    Ca nha oi, co ai san dc ve di tu tphcm toi da lat va ngc lai gia 333k ko, chi minh voi..minh du dinh di vao ngay 27/2/2014 ma ko biet lam bang cach nao, vi hoi do gio chua di may bay lan nao..anh bui oi, giup dum em voi..
    • dung
      phai dat khứ hồi mới dc ban nhe. mình nhận book vé mb giá rẻ (+ 100k/vé phí dịch vụ). bạn có thể liên lạc 0935732526 mình book cho nhé. tks!
      • Linh
        Sao minh đặt vé mà không đc toàn trên giá đó k ah, minh đặt vé 27/01 về Buôn Mê Thuột và ngày 06/02 vào lại Sài Gòn. but không có được là sao? bạn có cách nào đặt dùm mình 1 vé ngày đó và 4 vé khú hồi ngày 3/02- 06/02 vào lại sg được không a. chan thanh cam on.
        đt liên lạc: 0907519843
      • ha
        Mình muốn đặt vé rẻ sg-hn và hn-sg cho 4 người đi tầm 29/1 và vè 6/2. nt cho mình nhé
      • thu
        mình muốn mua vé khứ hồi về ngày 11/1,bạn có thể giúp mình không?
        • thu
          cảm ơn bạn nhé.mình muốn mua vé chỗ mà bạn giới thiệu đó.nhưng bạn đó nói nhờ bạn làm trung gian ak.là sao vậy?nói rõ cho mình được hem?
        • Lê Hiếu
          Chỗ đại lý đó mình biết và tin tưởng được. Bạn có thể giao dịch trực tiếp hoặc liên lạc qua mình làm trung gian lehieu@baynhe.vn
      • thu
        e muốn mua vé máy bay giá rẻ khoảng ngày 11/1 về,có thể giúp e không ạ?
      • thu
        mình vừa nt cho bạn nhé.bạn giúp mình tìm 2 vé từ sg về vinh k?1 vé sau ngày 10/1,một vé sau ngày 22/1 đó bạn
    • nho
      các bạn phải book ngày khởi hành từ 25-30/1/2014 và ngày về 3-10/2/2014 mới thấy được giá rẻ này. Trong bài Bụi có nói rõ mà, chỉ có điều giá cuối hình như không đúng thôi. Vd: phuquoc-saigon khu hoi khoang 609k/1nguoi, chắc do Bụi cộng thiếu phí gì rồi
  • Đinh Thị Ngọc Bình
    Vé này có áp dụng cho chuyen tư tp.hcm về vinh ngay 26/1 và từ vinh vào tp.hcm ngày 3/2 k ah
    • Nhung
      Ko co dau a
  • Đinh Thị Ngọc Bình
    Giá vé khứ hôi 2 chang tu tp.hcm ve vinh ngay 26/1 va tu vinh vao tp.hcm ngay 3/2/2014 la bao nhjeu vay
    • Đá Xanh
      khoảng hơn 6tr ạ. Mà em canh bữa giờ vẫn chưa có.
      • Vân Anh
        Vé từ Vinh vào SG ngày 3.2 có rồi đó bạn. Giá 3.047k đó. Book nhanh kẻo hết bạn ơi
  • Gaupong
    Vừa gọi điện cho tổng đài Vnairs, tổng đài viên báo là không có chương trình tặng vé trẻ em. Buồn quá
    • Gà con
      vay ma minh goi ho noi co, nhung doc ngay ra thi keu het ve. Buon.
  • NAM
    mới chỉ có vé tết 24/01, không biết có nên mua hay ráng chờ tới 25 cho đẹp 🙁
  • Mi
    cho mình hỏi là không có vé máy bay giá rẻ vào tầm tháng 12 hay là tháng 11 từ Đà Nẵng vào Sài Gòn hoặc là vé tết từ Hà Nội về Đà Nẵng
  • Linh Nhi Hoang
    Alo.bui oi hnay mjnh muon dat ve saigon-vinh ngay 3/2/2014 ve khu hoi nhung ko co gja re.bui cho mjnh so dt dc ko.
    • Bụi
      Số có ở chân trang bạn ơi.
      • Trần thị Cẩm Châu
        anh Bụi ơi cho em hỏi với: em đặt vé online mà không nhớ rõ ngày tháng sinh, chỉ nhớ năn sinh thôi nên em để là ngày 01 tháng 01, vậy có sau không anh?
  • Chi
    Anh Bụi ơi, hôm lâu rồi em cũng mua vé siêu rẻ khứ hồi kiểu này để đi Sing từ SG, mà hôm đi em có việc nên phải bỏ vé. Em gọi lên hãng hỏi em muốn đổi vé chiều đi được không vì em có việc gấp phải đi sớm hơn dự kiến, hãng nói không được vì giá siêu rẻ. Em hỏi tiếp là nếu em bỏ chiều đi nhưng vẫn sử dụng chiều về có được không, thì hãng nói cũng không được, nếu bỏ chiều đi thì chiều về sẽ bị tự động hủy. Em không biết vụ này có áp dụng cho vé nội địa không, nhưng anh gọi lên hãng check thử xem. Em gọi lên tổng đài ở Hà Nội thì còn bị trả lời với thái độ rất khó chịu, giống như em đang đi xin ơn của các bạn tổng đài viên ấy. Cái vé đấy cuối cùng em bỏ luôn cả hai chiều, em cũng chẳng buồn feedback nữa, dịch vụ của VNAir nhà mình chán lắm 🙁
    • Bụi
      Vé nội địa thì hãng có áp dụng không đi chiều đi thì chiều về vẫn được sử dụng nhưng khách phải gọi điện báo trước. Chắc vé em quốc tế nên không được áp dụng. Nhân viên tổng đài VNA thì như anh hiểu là họ ở bên công ty trả lời thuê nên thái độ của họ không được tốt đó.
      • anhduc
        Mình vừa gọi lên tong đài, họ trả lời nếu bỏ chiều đi thì chiều về cũng k bay được. Tại vì đây là vé chuong trình khuyến mãi. Và chương trên web cũng ghi rõ:(dòng cuối cùng)

        Thời gian bán từ 08/10/13 đến 31/12/13
        Giá vé chưa bao gồm thuế và lệ phí.
        Giá khứ hồi bằng hai lần giá một chiều.
        Tùy thuộc vào tình trạng chỗ, các mức giá cao hơn có thể được áp dụng.
        Không được phép hoàn vé, đổi đặt chỗ, đổi hành trình.
        Bạn nào tính mua vé phải chú ý nhá, vì k bay chiều đi thì chiều về sẽ bị hủy là mất vé đó.

        • dochoithongminh.com
          Hôm trước em bay Airasia
          Vì đặt chuyến bay nối chuyến sít giờ quá nên em tính lại bèn đặt lại 1 chuyến khác.
          Tóm lại Bangkok – Phuket chuyến khứ hồi thì bỏ vé đi và vẫn dùng vé về. Giống như việc của bác nói. Em nhờ Bụi cho link em chat luôn với Hãng này. Chat bằng tiếng anh mà tiếng anh em tậm tịt. Thế là em hỏi nó mã vẽ bay của em là….. có OK không? Nó bảo OK. Sau đó em hỏi tiếp là em không bay đi hôm đó, nhưng em vẫn bay về bằng mã vé… nói trên có OK không. Nó bảo OK. Vì tiếng anh em dốt các bác thông cảm.
          sau đó em còn type ra màn hình rõ là ngày đó, giờ đó: tôi không đi mã vé..
          xuống dòng: ngày đó giờ đó tôi bay về mã vé…
          Nó OK hết. Thế đến hôm bay em bay bình thường vậy thôi chả ai hỏi gì em hết. Mặc dù vé của em là vé khuyến mại giá vé 0 usd bay đi bay về đều 0 usd hết.
          Túm lại là em bay 2 vợ chồng rẻ hơn cả đi xe buýt bên Thái. Bay 900 km cả đi cả về hic hic. Nên nếu bay Air asia dù vé khuyến mại vẫn được nhé. Nhớ chat với hãng trên topic mà Bụi hướng dẫn đó. Xếp hàng chờ tới lượt mình chat lâu lắm nhé.
  • cún
    k mua đk vé rẻ về ăn tết huhu,,,
  • Hue Do
    Bui oi, minh lam sao de dang ky ve que theo chuong trinh SG – DN mot nguoi lon tang kem mot tre em vay? Dai ly noi la khong co chuong trinh do!
    • Gaupong
      Mình gọi lên tổng đài của VNairs cũng nói là ko có luôn, mà trong khi web vẫn ghi nội dung là có chương trình, chỉ có điều trên web ghi chi tiết ko rõ như bài của Bụi
      • Bụi
        Tổng đài hãng là nhân viên đi thuê bên ngoài nên nhiều khi họ chưa update đó.
        • minimin
          Minh ra thang dai ly ve, hoi ky. Chuong trinh ap dung co han che ngay bay, vd nhu SG-DN khu hoi thi co han che ko ap dung cho CN va thu 2. vay nen tgian bay da han che theo web+ ngay bay han che + gia ve mac hon la 2tr2 (ve ng lon) +30k (thue cho ve ebe)+50k phi dich vu (neu online san duoc ve han saver chi co 1tr750 2 me + con tren 2 tuoi) >> kmai nhu ko co kmai vay
        • minimin
          xin loi, ghi nham, la hoi tai phong ve cua VN airlines, ko phai dai ly ve MB khac. Gia ve ap dung la han eco nen gia goc la 1tr9 roi. Ai thay online duoc ve cung ngay bay ma han super saver/saver thi nen book online luon. Hoac neu di 2 vc + 1 con thi mua 1 ve online va 1 ra phong ve mua thi re nhat
        • loannguyen
          Bụi ơi bạn có thể tìm dùm mình vé đi ngày 24/01/2014 về 08/02/2014 từ SG đi Thanh Hóa khứ hồi ko bạn. mình đặt vé mà toàn thấy trên 10tr ko ah. hu hu mắc quá. bạn tìm dùm m đc ko
        • loannguyen
          đại chỉ mail của mình : loannguyen6699@yahoo.com
          có j bạn pm vào hòm thư m nha. thank bạn
        • toannguyen
          Loan oi, ngay ve an tet cua ban gia cao lam, ban tu vao wweb cung xem duoc ma
    • Bụi
      Công văn của hãng thì nói là có, mà thực tế không hiểu họ triển khai kiểu gì nữa. Có gì Bụi sẽ liên hệ hãng để hỏi rồi trả lời bà con. Mà sao số Bụi cứ phải đi giúp mọi người thế này, có ai mời cà phê tôi ko?
      • Gaupong
        Bụi cho địa chỉ đi, chuyển phát nhanh cho bụi nguyên hộp, coi như mời 10 lần :v
      • minimin
        Minh tra loi ben tren do, ttin minh hoi la hoan toan chinh xac vi phong ve lay cong van ra va tra loi cho minh cu the cho ngay bay/chuyen bay minh yeu cau ne, Bui co the note lai voi ba con nhe. 😉
        • Gaupong
          Mình đã mua đc vé mua 1 tặng 1 vé trẻ em cho anh chị và cháu. Tổng đài HN ko nhiệt tình lắm, mình chuyển sang gọi tổng đài SG thì đặt đc luôn vé HP-SG ngày 12/2.Hjhj
      • ga con
        em mua duoc ve rùi . cũng nhờ baynhe , anh bụi và lê hiếu đó . Khi nào có dịp vào miền nam em mời các anh đi uống cafe nhé .hi hi
  • Hue Do
    Bụi ơi, minh mua vé online va đại lý khác nhau như thế nào vậy bụi? Đại lý thì lậy thêm % hả? Bao nhiêu phần trăm vậy bạn? Cảm ơn Bụi:)
    • Bụi
      Tuỳ đại lý bạn ơi, họ thường thu thêm 100.000 đồng cho một khách, một chiều bay.
      • ga con
        Đúng như anh bụi nói. Nhà em mua 2 VC và 2 đức bé . Theo chương trình tết sum họp . Bị đại lý chém mất 800k.
    • anh tuan
      mua đại lý và mua online khác nhau như sau: bạn cứ tưởng tượng vé máy bay có giá gốc là 1 triệu, tức là đã bao gồm phí và thuế. nếu mua online thì với VNA bạn sẽ mất 50k 1 vé cho ngân hàng. còn mua đại lý thì tùy đại lý mà ng ta thu phí, có thể thấp hơn, có thể cao hơn mức đó, dù VNA quy định là 50k. khác nhau thứ 2 là mua tại đại lý bạn được chăm sóc tốt hơn, hoàn tiền và đổi ngày bay linh hoạt hơn, nếu hoàn tiền thì bạn được nhận ngay, trong khi mua onle thì có khi mất ddến 60 ngày tiền mới vào lại tài khoản. bạn nên so sánh giá và cách chăm sóc sau bán hàng của các đại lý nhé.
  • Tạ Thị Hồng Hoa
    Xem tin tre nen ko mua dc, hix hix
  • Duc Tai
    Bụi ơi cho mình hỏi, mình định bay từ HN vào TPHCM ngày 28/01/2014 và bay về từ TPHCM – HN ngày 04/02/2014 vậy có vé rẻ chặng này không?
    • Bụi
      Bạn bay lệch tết, nên đợi các hãng VJA, Jet khuyến mãi nhé. Vừa rồi VNA đã bán xong rồi, còn hai hãng kia thôi.
      • Huong
        Ôi giời ơi, thế là trượt mất vụ này rồi, sao nhãng có mấy hôm thôi. Gần Tết liệu còn vụ nào như thế này nữa không Bụi ơi?
        • TAM
          vẫn còn vé mà các bạn. mình vào HP-HCM thì vẫn thấy còn vé 500 /1c
  • THANHMUI
    vo thu may ngay nay rui. cha co gia khu hoi 7tram may do dau. Vinh -SGon chieu vo thi co nhung chiu ra thi gia van o tren TROI
  • Thanh Bình
    Ngày 12/1 chiều HN- SG đang có vé 390k đấy cả nhà ơi
  • khanh
    dang có vé 500k 2 chiều Hn -TPHCm nhe cac ban 29/1 – 04/2
    • Thuy Tran
      alo anh oi ai giup book dum ve re hanoi-hcm nhung di ngay 4/2 con ngay ve ngay nao cung duoc vi chi bay ngay di thoi con ngay ve thi huy. Vui long cho xin so dt hay yahoo de lien lac. Xin cam on.
    • Viet Hong
      Có thấy vé 500k 2 chiều HN-HCM đâu bạn!
  • Thuy Tran
    Xin chao
    minh muon book ve re tu HA NOI vao HCM ngay 4/2 di va ve ngay 9/2 nhung lay ngay di con ko lay ngay ve khong biet gia re ntn nhi?
    Bao gio moi ban HCM – VINH gia re day hix toan tren troi duoi dat ko
    • Vân Anh
      Nếu vậy bạn chỉ cần book vé HCM ra HN ngày 9/2 thôi nhé, chứ vé HN vào HCM ngày 4/2 là cao điểm nên k có giá rẻ đâu bạn. Bạn nên book vé ra thôi. ^^
      • Thuy Tran
        the con ve re cho VINH -HCM ngay 8/9/10 co ve nao ko a?
        • Vân Anh
          Hiện tại chặng Vinh – SG đang hạng thương gia giá gần 5tr luôn đó bạn.Hiện tại vé thường chưa có,nếu ra thì vé cũng hơn 3tr đó bạn. Vé tết mà. 🙁
  • Khanh
    hnay VNA có bán vé tết đợt 2 ko vậy anh Bụi ơi? Em đang tìm mua vé khứ hồi về HCM-TH mà chưa thấy tăm hơi ở đâu cả.
  • Hue Do
    Bụi ơi, hôm nay là ngày 10/10 rồi mà vẫn không thấy VNA mở vé đợt 2. Mình muốn bay đi Đà Nẵng vào khoảng ngày 26 tết nhưng không thấy có giờ ban ngày. Toàn là ban đêm hoặc 2,3 giờ sáng. Mình có con nhỏ không muốn đi những giờ này. Rất bất tiện. Bụi xem giúp mình là Viet nam airline có con mở những chuyến ban ngày nữa không? Hay la hết luôn vé rồi. Vào trang web toàn thấy hết vé không àh. Cảm ơn Bụi nhé. Mời Bụi cafe và ăn sáng nào
  • Hương
    Mình đang học ở Đài bắc, ĐÀI LOAN. Mình đang muốn tết về thăm nhà, dự định ngày về là 18/1 ngày sang là 17/2. Hôm trc cũng ti toe lên trang web của VNAL đặt vé thấy có 11.574 đài tệ, sau qua 12 h đêm nó nhẩy lên 13.594 đài tệ. Tiếc đứt ruột. Bụi có cách nào đặt vé về tết giúp mình re rẻ ko. Mình chỉ cần rẻ như lúc đầu là đc, nếu rẻ hơn nữa thì tốt quá. Cảm ơn Bụi nhiều nhé. Trang web rất hữu ích
  • lotus
    Bạn Bụi ơi, cho mình hỏi mấy hôm nay VNA có bán vé SG – Huế trong khoảng thời gian cận tết không, sao mình vào trang ưeb VNA thấy dòng chữ “không áp dụng”, vậy sau này có bán nữa không hả bạn?
    • Vân Anh
      Mình đang có 1 vé ngày 24.Jan lúc 15h50 nè.Bạn lấy k? Call mình 0985.326.369 nhé
  • T.Hien
    Anh Bụi ơi, liệu đợt tới có vé ngược HN-DN k0 nhỉ, mấy năm mình vẫn book đc 1 chiều 700 mà năm nay chà thấy đâu cả, hik.
  • Vani
    Hi. anh Bụi,

    Theo lịch tết dự kiến đi làm lại cho công nhân viên nhà nước là 06/02/2014 đúng không anh ? Anh Bụi check giúp em giá vé Vietnamairline/Vietjet giá rẻ cho ngày 04 or 05/02/2014 nhé. 2 người.

  • ga con
    Có bạn nào mua vé theo chương trình tết xum họp thì lưu ý . hãy đặt vé máy bay tại tổng đài của VN airlines để không bị đại lý chém đẹp nhé. Rút kinh nghiệm từ mình đây. Đặt vé ra từ SG- HN và về HN – SG đã bị đại lý chép đạp mất 800k , buồn thật đấy. Lên bạn nào có ý mua theo chương trình tết sum họp này thì hãy liên lạc thẳng tới só tổng đài nhé. Số tổng đài TPHCM : 083 832 0320
  • Ho Nhat Quang
    A Bụi cho e hỏi ngày 10/2 (hoặc trc vài ngày) có vé giá rẻ từ Huế vào Sài Gòn ko a? (có thì a cho e thông tin nhé, các hãng luôn)
  • VU THI HUE
    Anh Bụi cho em hỏi, hôm trước em lên web của Vietnamairlines thấy có vé 500.000/chiều/vé hạng super saver. Anh cho em hỏi giá 500.000 đấy mà book thì đi có ok ko? Mà giá đấy đã bao gồm thuế và phí chưa ạ? Em cảm ơn anh trước nhé!
    • Lê Hiếu
      Đó là giá vé KM đó bạn. Cộng thêm phí thanh toán online 50k nữa thôi. Nhưng phải đặt 2 chiều mới có giá đó 😀
  • LAN NGUYEN
    a bui oi cho e hoi co ve may bay gia re(khu hoi sg-vinh ngay 11/1 – 8/2)ko a?
    neu co thi a dat jum e 3 ve nhe!
    neu k co thi a xem jum e ja ve 1 chieu vinh-sg 8/2 bao nhieu nhe!thanks a
  • nguyen
    Bui cho minh hoi VNA chung nao moi ban them ve tet SG-QNHON? Bua mung 10/10 vao cha thay ban nhu thong bao*.*
    • Lê Hiếu
      Hi bạn, vé Tết VietnamAirlines bạn chờ tin của BayNhé nha.
  • Thành
    Anh Bụi và anh Hiếu ơi, cho em hỏi về cách Book vé khứ hồi, chiều đi từ Hà Nội/Hải Phòng – Hồ Chí Minh trong dịp Tết này với.
    Em đặt vé cho cả nhà, 4 người, mà lần đầu đặt vé máy bay giá rẻ Online nên chẳng biết phải làm thế nào cả.
    Em loay hoay cả buổi sáng mà vẫn không biết cách hoàn tất các thủ tục. =.=”
    Thậm chí thẻ NH cũng chưa biết dùng loại nào, em đang định đăng ký dịch vụ Mobile Banking cho cái thẻ VIB của mình để thanh toán.

    Còn vé Tết thì ôi thôi, em đọc các bài của các anh trong Page thì đúng là hoa cả mắt, vì chẳng hiểu lắm về thông tin các chuyến bay. Nào là chặng Sài Gòn – qua Bangkok – Hà Nội cho rẻ, nào là thông tin đủ các hãng, đối với một đứa gà mờ như em thì khó hiểu quá các anh ạ. =.=”

    Các anh có thể cho em 1 hướng dẫn chi tiết cho việc đăng ký vé máy bay giá rẻ Tết này được không ạ, từ các link đăng ký, hãng hàng không, thời điểm phù hợp ấy ạ, em cảm ơn các anh lắm lawms1 🙁
    Chứ không thì Tết này bị mấy hãng hàng không nó chặt chém cho mất mười mấy hai mươi triệu thì em cũng ốm, nhìn vé giá rẻ có vài trăm mà thèm. 🙁

    Các anh giúp em với nhé, mail của em đây ạ: thanhpv@langmaster.edu.vn, ĐT: 01696797609, em đang ở Hà Nội ạ. 🙁

  • koluimotbuoc
    XIN HỎI MỌI NGƯỜI LÀ GIÁ VÉ GHI TRÊN WEB CỦA VIETNAM AIR LINE LÀ CÓ TÍNH THUẾ VÀ CÁC PHÍ PHỤ HAY CHƯA VẬY?MÌNH CHƯA TỪNG ĐI MÁY BAY NÊN KO BIẾT :d
    • Lê Hiếu
      Đã tính hết chỉ thiếu 50k phí xuất vé thôi bạn 😀 Bạn xem hướng dẫn đặt vé làm thử là biết.
      • koluimotbuoc
        Cảm ơn bạn 🙂
  • THUTHU
    Trong bài này có đề cập tin
    Ra tết, tính từ ngày 3-2 đến ngày 10-2 (tức mùng 4 đến 11 tết) sẽ có giá vé rẻ cho chiều

    Sài Gòn bay ra Hà Nội, Vinh, Hải Phòng
    Sài Gòn bay ra Đà Nẵng, Huế, Quy Nhơn
    Sài Gòn bay ra Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Phú Quốc, Pleiku
    Giá cụ thể cho từng chặng sẽ là:

    Sài Gòn – Hà Nội, Vinh, Hải Phòng: Giá 799k có thuế phí là 912k
    Sài Gòn – Đà Nẵng, Huế, Quy Nhơn: Giá 599k có thuế phí là 714k
    Sài Gòn – Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Phú Quốc, Pleiku: Giá 399k có thuế, phí là 506k hoặc 516k tùy sân bay

    Bui ơi, tin này chính xác ko? mấy ngày nghỉ tết mình ở nhà canh ve vậy.

  • Hồng Thuận
    Anh Bụi ơi, VNA đang có KM “Mua sớm giá tốt”, Sài Gòn – Đà Lạt đặt trc 7 ngày là 750k và 14 ngày là 600k mà sao e vào đặt thấy toàn là 940k trở lên ko à :((
    • Lê Hiếu
      Hi bạn, chương trình đó giờ gần như không còn vé đâu bạn, ko hi vọng
  • nguyen ha
    àh em xin mạn phép đưa ra ý kiến thế này
    cái này chỉ dành cho những bạn ở sài gòn về hà nội ăn tết thôi
    chả là em thấy vé máy bay mấy ngày giáp tét chiều sg-hn là 2990k còn chiều CT-HN có vé 2260k. rẻ hơn tới 500k. nếu ai chịu khó có thể bắt xe tới cần thơ rùi về hà nội.
    he he
    đây là ý kiến cá nhân em có gì mọi người đừng ném đá nhá
  • huy
    hom roi minh mua ve mang cho 1 mot nguoi ban tu thanh hoa vao di cung em be 6thang tuoi minh thay van duoc khuyen mai ko mat tien em be dau
  • Vân Anh
    Mình đã đặt được vé HN-HCM trước tết, giờ tìm vé HCM-Hanoi mà 1 chìeu thì vé rẻ không hiện ra, chỉ search khứ hồi mới hiện ra. Không biết làm sao.
    • Viet Hong
      MÌnh check cả hai chiều có thấy vé rẻ đâu?
      • Vân Anh
        Bạn search khứ hồi Hanoi-HCM đi trước Tết, về sau Tết (10/2 đổi lại) ra rất nhiều vé hiển thị 500k/chiều.
  • Trung
    A Bụi, A Hiếu, cho mình hỏi là mua vé khứ hổi nhưng không đi chiều đi thì chiều về có bị hủy không?
    Xem comment bên trên thì lại có 2 thông tin trái ngược nhau.
    Thanks.
  • MIN
    Anh em vào mua vé Hà Nội-Sài Gòn đê, 1049k khứ hồi
  • Phung
    A hiếu ơi cho em hỏi , a có biết đại lí nào ở TPHCM bán vé VNA có chiết khấu cao không a ? E muốn tìm vé khứ hồi tphcm-côn đảo trong thang 1 này . Giúp e với a nhá…
  • Ta Thi Hong Hoa
    sao ko thay ve re nao nhi ca nha oi
  • zulymiu
    nhanh tay!!!đang có vé HN-HCM khứ hồi có 1 triệu thôi pà con ơi! nhưng mà bắt buộc pải đi trước tết và về sau tết. Like cho VNA!!!
  • Tường Vân
    Trước là chúc anh Bụi mau khỏi ốm nhanh nhé, các bạn rất mong anh quay lại sớm, cuối năm rùi, tình hình vé đi vé về căn quá anh ơi.
    Sau là cho em hỏi bớt tò mò, răng khôn của anh làm sao mà phải nằm viện nhổ vậy anh? hic hic hu hu…
  • Kieu Oanh
    Nhờ cả nhà tư vấn: Mình đã mua vé trước tết HAN-SGN của Jetstar 1 chiều là 350K (không hành lý). Nay đang rình chuyến SGN-HAN trong khoảng 4-10 tháng 2 giá rẻ nhưng chưa thấy có khuyến mại ngược chiêu tết nào của VJA hay Jetstar. Hôm nay thấy Hiếu nói VNA khuyến mại mình vào thử thấy khứ hồi HAN_SGN là 1,049 K ( có hành lý) trong khoảng ngày mình cần đi. Mình đã giữ chỗ trong vòng 12 tiếng và phải thanh toán trước 12 giờ đêm nay. Vậy theo mọi ngừoi mình nên mua vé này của VNA ( bỏ vé của Jetstar đã mua chiều đi) hay tiếp tục chờ khuyên mại của VJA hoặc Jetstar cho chiều về sau tết? ( vì mình hy vọng mua được vé rẻ như vé chiêu đi) Cám ơn cả nhà.
  • Viet Hong
    lại thấy có VNA giá rẻ, 500k/chiều đấy cả nhà
  • Spring
    Vé tết HN-SG còn rất nhiều 500k/1 chiều, đặt khứ hồi mới có, nhanh tay lên, vẫn còn rất nhiều ngày và giờ đẹp. Ai cần vào book đi kìa
  • NguyenThuHuyrn
    Em đặt đc vé cho ông anh đi HN-SG-HN giá 1049k. Cám ơn thông tin của anh Bụi ạ. Thứ hai chào đón anh Bụi quay lại baynhe.vn và hùng mạnh hơn xưa nha.
  • giangday
    bạn ơi, nghĩa là nếu mình mua vé khứ hồi hn-sg-hn 1049k, nhưng mình chỉ bay vào sg, rồi bỏ vé chặng sg-hn thì có đc lấy lại tiền vé chặng này không nhỉ :))
    • NguyenThuHuyrn
      hi vọng máy bay đổi giờ nha bạn.
    • Nhật Tuấn
      ko
  • DUNG
    Vé khứ hồi HN-SG-HN có 1049K. Nhìn mà tiếc. Hôm trước hí hửng mua vé 1 chiều HN-SG rồi.Giờ đợi vé SG-HN mà VNA bắt phải mua vé khứ hồi. hức hức… Tiếc quá đi. Mua cũng mất mà không mua thì cũng…ko biết còn cơ hồi mua vé hãng khác giá rẻ vậy không nữa.
    • Hoacoa
      Hic…mình cũng thế. Hôm trước tưởng là may mắn mua được 4 vé 390k. Đến hôm vừa rồi không đợi được nên mua vé khứ hồi 500k/lượt nên bây giờ thưa ra 4 vé 390k.
      Ai cần thì alo cho tớ nhé. 0904042209
      Tên: LE THAI HOA, PHAM PHUONG LINH, PHAM AN THU (Mstr), TA THI THANH THUY.
      Chặng HANSGN Bay ngày 30 Tết, 7h45
    • Chung hoàng
      ui. mình cũng thế. hnay mới thấy vn bán vé khứ hồi có 1049k. hôm nọ mua của Vietjejetair chiều vào rùi. k bít chiều ra có km k nữa, tính ra lại đắt hơn Vna. may quá cũng mua cho ông xã đc 1 cặp khứ hồi đi sau ngày 29 ui. nghĩ lại thấy tiếc quá.
  • Hoàng Sơn
    Anh Bụi với anh Hiếu cho em hỏi, theo kinh nghiệm của mấy anh thì vé giá rẻ ngược chiều sau tết của các hãng Jetstar hay Vietjet các năm trước là tầm khoảng bao nhiêu không ạ!
    Vì là năm đầu tiên làm việc ngoài Hà Nội nên em muốn tham khảo ý kiến mấy anh thì nên book khứ hồi của Vietnam airline hay từng chặng của Jetstar và Vietjet giá rẻ hơn.

    Đợt trước để cho chắc thì khi có vé Jetstar ngược chiều tết em đã book trước 1 vé chiều HAN-SGN.
    Giờ em thấy vé Vietnam airline khứ hồi lại rẻ quá (có 1049k). Nên em đang phân vân nên book vé của Vietnam airline không.
    Nếu book thì em thấy tiếc vì phải bỏ cái vé của jetstar (349K) nên em hỏi thử kinh nghiệm mấy anh để xem nếu sau tết mua vé chiều SGN-HAN (khoảng tầm mùng 10 trở đi) thì có rẻ hơn 1049k không ạ?