Tổng hợp tình hình huỷ chuyến các chặng bay quốc tế (cập nhật 22/7)

Từ tháng 6, 7 trở đi sẽ có một số chặng bay quốc tế của các hãng hàng không bị huỷ hoặc cắt giảm vì lý do thương mại. Hiếu cập nhật cụ thể và phương án giải quyết để các bạn chủ động nhé.

Chặng bay từ Tp.HCM vẫn bình thường, các bạn đừng quá lo lắng nhé!

AirAsia (cập nhật 22/7 – AirAsia tiếp tục huỷ 2 chuyến bay FD654 và FB655 tới hết tháng 9)

Các chuyến bay mang mã hiệu FD654  FD655 khởi hành vào giữa buổi trưa chiều hàng ngày từ Tp.HCM đi Bangkok (sân bay Don Muang) và ngược lại sẽ bị huỷ từ ngày 27-05 đến 31-07. Các vé đã đặt sẽ được tự động chuyển qua chuyến kế tiếp trong ngày.

Cách xử lý
– Chuyển chuyến khác: AirAsia chấp nhận cho hành khách đổi sang chuyến bay khác trước hoặc sau 14 ngày tính từ ngày bay cũ
– Hoàn tiền về tài khoản tín dụng: hoàn tiền về tài khoản tín dụng, số tiền sẽ phải sử dụng trong vòng 90 ngày để đặt vé, thêm hành lý,…
-Hoàn tiền về tài khoản ngân hàng: hoàn trả toàn bộ tiền vé về tài khoản ngân hàng trong vòng 30 ngày làm việc.

Chặng Tp.HCM – Bangkok hoàn toàn không bị ảnh hưởng vì lượng khách từ Tp.HCM vẫn rất đông, AirAsia ngày 2 chuyến cơ mà.

Hiếu cũng báo luôn 1 tin vui là AirAsia đã mở lại chặng Đà Nẵng – Kuala Lumpur, thông tin chi tiết xem tại Bản tin vé rẻ đầu tháng 6-2014

Xin lưu ý, những chuyến bay bị huỷ vì lý do thương mại, có nghĩa là ít khách hoặc do hãng thay đổi hướng khai thác chứ không đánh giá được tình hình thực tế tại các nước đó. Về tình hình Bangkok, các bạn có thể cập nhật tin tức qua bài viết Đi Thái Lan dịp này có sợ biểu tình không?

Gia đình mình sang Bangkok hôm mùng 06, tình hình tại đây vẫn rất bình thường. Mọi người đi lại, mua sắm rất nhộn nhịp. Nếu ko cập nhật thời sự thì chắc chẳng nhận ra việc có đảo chính hay thiết quân luật gì hết.
Khi mình đến các điểm mua sắm lớn như khu Siam, Central world,… hay đi tàu điện ngầm thì sẽ có kiểm tra an ninh. Hôm nay mình đi ra Siam mới thấy 2, 3 người của quân đội, còn mấy hôm trc thì chẳng thấy bóng dáng ai luôn.
Nói chung ai đi Thái đợt này thì yên tâm tận hưởng nhé.Hoàng Anh comment tối 9/6

VietJetAir

VietJetAir tạm ngưng khai thác chặng Hà Nội – Bangkok (sân bay Suvarnabhumi) hàng ngày từ tháng 7 và cắt giảm khai thác vào tháng 6 (chỉ khai thác vào thứ 2, 4, 6 và chủ nhật)

Cách xử lý
– Các chuyến bay tháng 6: sẽ tự động chuyển ngày bay sang ngày kế tiếp có chuyến bay
– Các chuyến bay tháng 7 trở đi chờ thông tin mới từ hãng
– Hành khách có quyền: yêu cầu VietJetAir hoàn tiền 100% về thẻ trong vòng 30 ngày đối với các vé bị thay đổi giờ bay trên 3 tiếng (tháng 6) hoặc trong khoảng thời gian tạm ngừng khai thác (tháng 7 trở đi)
AirAsia tạm thời là sự lựa chọn duy nhất cho các bạn mê vé rẻ, cao hơn 1 chút là các hãng Vietnam Airlines, Thaiairway, QatarAirway

Theo ý kiến riêng của Hiếu, các bạn bay đầu tháng 7 nên hoàn vé và mua vé hãng khác còn tháng 8 thì nên chờ xem sao vì tình hình Thái Lan giờ cũng ổn rồi, chỉ chờ tâm lý bà con yên tâm là các tour sẽ mở lại, khách du lịch sẽ tăng ngay thôi.

Các bạn liên lạc với VietJetAir nhưng không được chấp nhận hoàn huỷ thì yêu cầu hãng hoàn vì lý do bây giờ tôi muốn đặt cho người nhà mà không được thì hãng tính sao? Tôi còn kế hoạch của tôi không thể chờ sát ngày bay hãng mới báo huỷ vé được. Hiếu đã hoàn thành công 1 vé rùi nhé. Hãng không hoàn thì báo Hiếu nha.

Trên đây là ý kiến riêng của Hiếu khi chưa có thông tin chính thức từ phía VietJetAir. Trước khi thông báo chi tiết về cách giải quyết của VietJetAir, Hiếu xin lỗi vì đã khuyên các bạn đã hoàn vé và mua vé mới của hãng khác trong khi hành khách có thể chuyển sang chặng bay Tp.HCM – Bangkok.

Cách giải quyết chính tức của VietJetAir (cập nhật ngày 22/7)

– Hỗ trợ hành khách đổi sang ngày bay tháng 6 hoặc hoàn vé

– Hỗ trợ hành khách đổi sang chặng bay Hà Nội – Tp.HCM – Bangkok và ngược lại

– Hỗ trợ khách hàng lựa chọn 1 chặng bay nội địa bất kỳ (chưa rõ có áp dụng cho các dịp lễ, tết hay không)

Các bạn đặt vé online gọi tổng đài để được hỗ trợ, các bạn đặt vé qua đại lý gọi đại lý để được hỗ trợ. Tuy nhiên, hướng xử lý chung là đổi sang 1 chuyến bay cùng ngày (hoặc chuyến ngày hôm trước nhưng gần với giờ bay ngày hôm sau) cách giờ cất hạ cánh của chuyến Sài Gòn – Bangkok ít nhất 4 tiếng.

Có nghĩa là bạn sẽ phải bay chuyến 6h – 7h sáng từ Hà Nội vào mới kịp hoặc bạn có thể đi chuyến tối ngày hôm trước (VietJetAir không cho phép bay các chuyến ban ngày trong ngày hôm trước mà chỉ cho phép chọn các chuyến tối, tối muộn thôi, những chuyến này có khả năng delay rất cao).
Chuyến về thì sẽ là bay chuyến chiều tối, tối từ Tp.HCM về thì khả năng delay cũng cao không kém nhé! Hành trình 2 tiếng ban đầu sẽ chuyển thành hành trình 7-8 tiếng thậm chí 12 tiếng.

Thông báo huỷ chặng của VietJetAir đây. Không dấu, không xuống dòng, không rõ nhắn tin hay email nữa, nếu là email thì thật là kém chuyên nghiệp!

“Kinh gui quy khach, VietjetAir xin thanh that cao loi va thong bao, vi tinh hinh chinh tri tai Thai Lan, ke tu ngay 01/07/2014, Vietjet Air tam ngung khai thac duong bay HA NOI – BANGKOK va BANGKOK – HA NOI. Chung toi gui den quy khach cac huong giai quyet linh hoat nhu sau 1. Chuyen sang chang bay Tp. HO CHI MINH – BANGKOK va BANGKOK – TP.HO CHI MINH 2. Chuyen sang bat ky chang bay noi dia hien hanh 3. Hoan ve Quy khach vui long gui yeu cau ve dia chi email SKD@vietjetair.com hoac 19001886@vietjetair.com truoc 3 ngay so voi ngay bay. Ngoai ra, quy khach co the lien he Hotline 19001886 de duoc ho tro. Mot lan nua, Xin cao loi cung quy khach va Chan thanh cam on.”Trích comment của bạn Tâm

Vietnam Airlines

Vietnam Airlines tháng 6 huỷ toàn bộ các chuyến bay chặng Hà Nội – Thành Đô (CTU) và cắt giảm chuyến bay của chặng Việt Nam – Trung Quốc (Bắc Kinh, Quảng Châu, Thượng Hải). Các tháng tiếp theo chưa có thông tin chính thức nhưng có thể sẽ tiếp tục huỷ nếu tình hình chưa ổn định.

Cách xử lý
– Chặng Thành Đô: hành khách sẽ được hoàn tiền vé hoặc đổi chặng bay (bù chênh lệch giá vé theo quy định)
– Các chuyến bay bị cắt giảm sẽ được chuyển sang ngày kế tiếp, hành khách có thể yêu cầu đổi sang ngày khác phù hợp với kế hoạch du lịch.

Chặng bay Hà Nội – Siemriep và Hà Nội – Bangkok có huỷ 1 số chuyến cụ thể như sau:

Hà Nội – Bangkok: Chuyến VN611 ngày 12/16/17/19/21/23/27/30 tháng 6 huỷ chuyến, khách chuyển sang chuyến cùng ngày VN613.

Hà Nội – Siemriep: 

  • VN835 ngày 07/19/21 tháng 6 huỷ chuyến, khách chuyển sang chuyến cùng ngày VN839
  • VN837 ngày 07/10 tháng 6 huỷ chuyến, khách chuyển sang chuyến tương ứng VN839 ngày 7/6 và VN835 ngày 10/6
  • VN839 ngày 08/09/11/12/15/16  tháng 6 huỷ chuyến, khách chuyển sang chuyến cùng ngày VN835
  • VN841 ngày 23/28/29/30 tháng 6 huỷ chuyến, khách chuyển sang chuyến cùng ngày VN837

Ngoài ra, Vietnam Airlines cho phép hành khách đã đặt vé các chuyến bay Hà Nội – Bangkok được phép đổi ngày bay miễn phí nếu có lo ngại về tình trạng chính trị. Việc hoàn vé với kênh đặt vé online Hiếu chưa có thông tin cụ thể, nếu bạn hoàn được thì báo lại Hiếu nhé.

Với kênh đại lý, Hiếu cũng không tìm được thông tin nguồn nhưng thấy có bạn thông báo nội dung như sau, các bạn đặt vé qua kênh đại lý thử tìm hiểu lại với tổng đài và phòng vé xem sao nhé

Liên quan đến diễn biến bất ổn tại Thái Lan trong thời gian qua. Nhằm hỗ trợ đại lý trong công tác bán, CNMB xin thông báo hỗ trợ hoàn vé miễn phí đối với các vé xuất trên đường bay HAN- BKK trước ngày 20/05/2014.
Để được hỗ trợ, kính đề nghị quý đại lý tổng hợp thông tin các vé cần hoàn và gửi công văn tới phòng Phát triển Bán trước ngày 10/6/2014.

Các chặng bay tới Hồng Kông, Đài Loan cũng có thể được hoàn nhưng Hiếu không rõ thông tin hàng không. Các bạn có vé liên hệ trực tiếp với tổng đài hoặc phòng vé để được hỗ trợ nhé.

Tiếp tục cập nhật…

Nếu các bạn có thông tin thì báo cho BayNhé biết với nhé 😀

Thông tin liên hệ các hãng

Xem bài tổng hợp tại đây Hướng dẫn liên hệ với các hãng hàng không

– AirAsia: Chat www.airasia.com/my/en/live-chat.page Gửi e-form: http://www.airasia.com/my/en/e-form.page
Lưu ý: Ở Việt Nam có đại lý chính thức của AirAsia nhưng thường họ KHÔNG hỗ trợ khách đặt vé online. Nếu bị tư vấn đặt vé mới, sửa mất phí,… thì tạm dừng và qua hỏi BayNhé đã nhé.

– VietJetAir: Tổng đài VietJetAir 0835516220 (làm việc 24/24) điện ban đêm dễ gặp nhân viên hơn
19001886@vietjetair.com

– VietnamAirlines: Tổng đài Vietnamairlines 0438320320 (Hà Nội) 0838320320 (Tp.HCM) nhấn phím 1, nhấn tiếp phím 0 để gặp nhân viên tổng đài VNA. Giờ làm việc: 08h00 – 19h00 hàng ngày
Tổng đài hỗ trợ vé mua online 0439381835 hoặc 0439381836 (Làm việc 24/24)
refund-online@vietnamairlines.com
Danh sách các phòng vé chính hãng của Vietnam Airlines bạn xem ở trang này http://goo.gl/7JGxtR

 

Comments ( 160 )
Add Comment
  • Đoàn Dương
    Em đặt vé đi Thành Đô vào 16 – 23/7 giá rẻ của Vietnam airline, hiện nay không biết đã có lịch hủy vé tháng 7 của Vietnam airline chưa ạ 🙁
    • Yến
      Mình cũng đặt chặng Thành Đô cuối tháng 8, lo quá không biết có đi được không, vì mình đã book vé từ Thành Đô đi Tây Tạng rồi :((
      • Yến
        Mình đã liên hệ với hãng để được đổi sang hành trình mới, transit qua HongKong, hãng hỗ trợ rất nhanh chóng
  • Minh Nguyet
    Các chuyến bay hn-bkk bị huỷ
    Viêtjet có 3 phương án xử lý :
    – hoàn tiền cho khách
    – đổi vé sang chặng bay trong nước khác fee ko phải bù thêm tiền
    – hỗ trợ khách bay sang bkk bằng cách bố trí vé hn-hcm và ngược lại, sau đó khách sẽ bao từ hcm đi bkk. Khách không phảivtrar khoản tiền gì thêm
    • Linh
      Minh Nguyet oi, như vậy là free vé từ HN-HCMC và ngược lại à? @@
    • anan
      cái này là thông báo chính thức của VIetjet hả bạn?
      • Minh Nguyet
        Mình chả biết VJ thông báo hủy chặng HN-BKK ở đâu nữa.
        đọc thấy baynhe thông báo nên gọi hãng thì được trả lời là đúng vậy.
        Free HN-HCm-HN nhé
        • Hong Anh
          mọi người ơi, e được thông báo hoàn hủy HAN-BKK, nhưng mà trước đó e có mua thêm hành lý chiều về BKK-HAN, em muốn hỏi là hoàn hủy em dc hoàn lại khoản tiền này ko hay là phải chịu mất ạ 🙁 nếu mà muốn dc hoàn hủy thì thủ tục như thế nào ạ?
  • Hoa Phuong
    Nếu bạn nào vẫn muốn bay đi BK trong tháng 7 thì VJ sẽ đổi hành trình HN-BKK thành HN-SG và SG-BKK, tất cả đều free hết nhé 🙂
  • An An
    Anh Hiếu ơi em mua vé rẻ khứ hồi chặng HN – Hong Kong tháng 10 nhưng bây giờ muốn hoàn huỷ, có nên chờ đến khi VNA thông báo huỷ chuyến ko ah? Vé giá rẻ nếu k phải do hãng, em có yêu cầu huỷ hoàn được không ah?
  • to_iu_ay_hihi
    mình đặt vé cua vieetjet thang 11: HN-BKK liệu có vấn đề gì k ạ? help me please
  • VA
    Cho mình hỏi Vietnam Airlines hủy các chuyến bay chặng Hà Nội – Thành Đô (CTU) có thông báo chính thức ở đâu ko hay chỉ gửi mail cho những người đă book vé ?
    Mình search google ko thấy TB chính thức, mình muốn theo dõi xem VNA nếu hủy sẽ tb trước bao lâu, mình book vé T10 mà đầu T10 nó mới bảo hủy chắc chết

    Thanks

    • Yến
      Bạn ơi hãng không gửi mail thông báo gì đâu, hoặc là gần ngày bay mới báo. Bạn nên liên hệ sớm để có phương án giải quyết. Thực tế là chặng Thành Đô đã hủy gần hết rồi
  • tran cuong
    anh hiếu hại e rồi :(..e hoàn vé lấy lại tiền và mua VNA rồi tốn thêm 4tr nữa :(. thôi nhưng cạch Vj bay HN-HCM đợi chờ vj delay rồi sang BK chắc cái xác.đi du lịch chứ kp đi hành ==… E cạch Vj luôn. Làm ăn bố láo.
    • Lê Hiếu
      Xin lỗi em nhé 🙁 sao em không mua VietJetAir?
  • Hường OK
    Ôi cha mẹ ơi, 🙁 e đọc 2 lần vẫn hơi méo miệng, tức là cái chuyến bay từ hn vào hcm, ví dụ bay ngày 17/9 thì phải bay từ đêm 16/9 vào sg? hay là nó có chuyến 6-7h sáng 17/9 hả anh Bụi? nghe mệt mỏi quá, em còn mua cả vé máy bay từ bkk đi phuket, ko hiểu là nó mà sai giờ thì thôi em cũng chết luôn
    • Lê Hiếu
      Em được lựa chọn 1 trong 2 phương án, bay từ đêm hôm tước hoặc sáng sớm hôm sau. Bay quốc tế thì khá đúng giờ, chỉ có điều rủi mà chuyến đầu buổi sáng nó cũng delay nữa là trượt quốc tế, chắc chắc e sẽ được bay vào sáng hôm sau mà ko mất phí gì nhưng sẽ lỡ hết kế hoạch của em.
      • Hường OK
        liệu có hy vong chờ đợi bọn họ tầm tháng 9 sẽ mở chặng ko ạ? e có lần bị delay chuyến bay của vj, từ hcm về hn, họ cho khách chuyển miễn phí sang chuyến bay gần nhất của vnair để về trước, điều này có đáng để mong chờ ko anh lê hiếu?
        • Hường OK
          à nhầm đà nẵng chứ k phải sg-hn
  • tran cuong
    em mua Vj rồi ..xong a bảo hoàn vé e hoàn luôn ra đại lý lấy tiền luôn. với cả chả nhẽ đợi thông báo của Vj thì chắc tiền vé kb hãng khác nó lên thế nào nữa :(.thôi vé e cũng mua hết rồi.. chứ bay kiểu Vj vào HCM chắc delay nửa ngày mất @@. đi thế chắc sang đc Bangkok chắc k đủ sức đi đâu.. 🙁 Cạch vj làm ăn bố láo quá :(.
  • Minh Nguyet
    Hiếu ơi cho chị hỏi, cái thông tin Vietjet huy đường bay Hn- BKK ở đâu đấy?
    sao ko thấy thông báo trên website của hãng nhỉ????
    • Hoa Phuong
      VJ trả lời trên FB của hãng là hủy do bất ổn chính trị rồi chị ạ!
  • Nga
    A Hiếu ơi! ở trên a có nói là những chuyến từ Bk về Tphcm từ tháng 5 đến cuối tháng 6 nhưng e cập nhật luôn là đến cuối tháng 7 luôn a ạh. e book vé của Air đi ngày 18 về ngày 22/7 mà hôm nay e cũng nhận tin nhắn của hãng thông báo là huỷ chuyến của e (bay lúc 13h50 ) , và đổi e sang chuyến khác cùng ngày vào lúc 7h40 pm.
    • Thanh Phú
      bạn đi giống lịch mình luôn á, mình đi một nhóm 7 người 😀 tụi mình cũng bị chuyển từ 13h50 thành 19h40
  • Nga
    hoang mang quá!!!! ko biết phải sao đây
  • Pucca
    Thông báo tin vui cùng baynhe.vn và các bạn.Trước khi xảy ra vấn đề căng thẳng ở biển Đông mình có đặt mua 2 cặp vé khứ hồi HCM – QUẢNG CHÂU hạng siêu rẻ của VNA, đi ngày 10/07. Mình cứ tưởng sẽ phải bỏ 2 cặp vé đó, nhưng sau nhiều ngày chờ đợi thì mình đã nhận được email thông báo thay đổi ngày bay, mình lập tức gửi email xin hoàn tiền, 2 tiếng sau có email hồi đáp của hãng đồng ý hoàn tiền. Chỉ sau 4 ngày tiền đã về tài khoản, cảm thấy vui hết sức. Chúc cho các bạn đang trong tình trang muốn hoàn vé siêu rẻ gặp may mắn như mình. Cảm ơn baynhe rất nhiều!
    • Hường OK
      VNA thì thường dịch vụ cũng tốt mà pucca
  • Hana
    Hix, tình hình là Vietnam Airlines đã hủy luôn chuyến đi Hà Nội – Thành Đô tháng 10 rồi nhé, group mình đang loạn lên, không biết xử lý như thế nào để đến được Thành Đô tháng 10 nữa, anh Bụi giúp em với 🙁
    • Yến
      Mình đã liên hệ với hãng và được đổi hành trình mới transit qua HongKong rồi. Bạn nên chủ động liên hệ sớm để có thời gian bay đúng ý
      • Hân
        Hãng đưa ra 2 lưạ chọn: transit tại HK 8 tiếng và transit tại Quảng Châu (tức là bay tại Hànội khoảng 12 h thì đến Thành đô khoảng 21h , về thì khởi hành 9h về đến HN 17h)
  • Hong Anh
    mọi người ơi, e được thông báo hoàn hủy HAN-BKK, nhưng mà trước đó e có mua thêm hành lý chiều về BKK-HAN, em muốn hỏi là hoàn hủy em dc hoàn lại khoản tiền này ko hay là phải chịu mất ạ 🙁 nếu mà muốn dc hoàn hủy thì thủ tục như thế nào ạ?
  • Tân
    Mình cũng nhận được thông báo của VJ về chuyến HAN-BKK-HAN bị hủy và chuyển cho mình sang HAN-SGN-BKK, nhưng thời gian giữa mỗi chuyến bay cách nhau có 2 tiếng. Với lại Bụi cho hỏi liệu chuyến bay trong nước hay bay quốc tế dễ bị delay hơn? Mình rất lo vụ này vì tự dưng đang 2h bay thành 6h
    • Minh Nguyet
      bạn yêu cầu bay chuyến khác, chứ nối chuyến thế mệt lắm mà VJ hay delay, nên sợ không kịp.

      Mình vừa đi về, bay HCM sáng ngày hôm trước, có 1 ngày chơi ở SG, ngày hôm sau thong thả bay tiếp sang BKK 🙂

      • Tân
        Cám ơn Minh Nguyet, nhưng mình gọi hỏi hãng rồi, họ trả lời là ngay từ đầu lúc hãng thông báo nối chuyến mình không đặt ngay bay HAN-SGN ngày hôm trước mà để hãng tự fix lịch rồi thì không đổi được. Nếu có muốn đổi thì phải chịu phí 300k/ve+phụ trội giá vé ngày hôm đó.
        Trong trường hợp bị delay chuyến HAN-SGN mà ko kịp chuyến SGN-BKK thì hãng sẽ bố trí cho chuyến SGN-BKK sớm nhất 🙁
  • Hường OK
    Anh hiếu anh bụi có cách nào giúp e với, em đã đồng ý cho nó đổi chặng hn-sg-bkk tháng 9 nhưng giờ em mới thấy là như vậy mệt lắm, em muốn đổi sang mua vé hãng khác mà bọn vietjet nhất quyết không cho hoàn vé ạ, bực quá :((((((((((((
  • VA
    Bọn VNA hủy chuyến, hoàn tiền mà vẫn thu phí xuất vé 148.000 thật là quá đáng, là lỗi của bọn í mà vẫn thu tiền khách !
    Chắc phải tung tin giật tít kiểu ” VNA hốt bạc nhờ hủy chuyến ”
    1. Thông báo khai thác đường bay => bán vé KM rẻ 1 cách bất ngờ
    2. Hốt tiền từ khách book vé
    3. Âm thầm hủy chuyến, ko thông báo rộng rãi mà chờ từng khách liên lạc lại => đánh lẻ từng thằng tất nhiên sẽ dễ thắng !
    4. Hoàn 1 phần tiền vé cho khách ( thu phí xuất vé và bảo ” đây là quy định”) => hốt bạc !

    Vâng, trong trường hợp này, chỉ có ” thượng đế” là sai, còn VNA luôn luôn đúng

  • Minh Nguyet
    Vụ vietjet hủy chặng HN- BKK :
    “”Tuy nhiên, hướng xử lý chung là đổi sang 1 chuyến bay cùng ngày (hoặc chuyến ngày hôm trước nhưng gần với giờ bay ngày hôm sau) cách giờ cất hạ cánh của chuyến Sài Gòn – Bangkok ít nhất 4 tiếng.

    Có nghĩa là bạn sẽ phải bay chuyến 6h – 7h sáng từ Hà Nội vào mới kịp hoặc bạn có thể đi chuyến tối ngày hôm trước (VietJetAir không cho phép bay các chuyến ban ngày trong ngày hôm trước mà chỉ cho phép chọn các chuyến tối, tối muộn thôi, những chuyến này có khả năng delay rất cao)”

    Mình đính chính lại thông tin trên nhé:mình mua Hn- BKK tháng 7, vì hủy đường bay nên mình chuyển sang bay SG-BKK, hãng hỗ trơ vé HN-HCM free, mình vẫn được bay HN-HCM chuyến ban ngày của ngày hôm trước chứ không phải tối muộn nhé. VJ cho mình chọn thoải mái, chuyến nào cũng được. Mình chọn chuyến HN- HCM là 11h , chuyến HCM-HN là 14h. mình chọn 2 chuyến đó cho tiện giờ check in check out hotel ở SG.

  • Vy Tran
    Bụi ơi, cho mình hỏi Airasia hủy chuyến, đổi giờ bay sang chuyến trễ hơn, nếu mình thay đổi lịch bay thì có bị charge thêm phí không?
    • Jerry
      Mình cũng mới bị hủy chuyến và theo email để làm thủ tục chuyển sang chuyến khác, không bị mất thêm phí gì nha bạn.
      Nhớ là sau khi xác nhận chuyến mới thì sẽ có email confirm cho bạn.
      Nếu còn lo lắng sau khi đã có email confirm, bạn có thể chat trực tiếp với nhân viên AA để họ check lại giúp.
  • Tâm
    Thư của VJA gửi khách hàng bay chuyến HAN-BKK đây bạn ạ:
    “Kinh gui quy khach, VietjetAir xin thanh that cao loi va thong bao, vi tinh hinh chinh tri tai Thai Lan, ke tu ngay 01/07/2014, Vietjet Air tam ngung khai thac duong bay HA NOI – BANGKOK va BANGKOK – HA NOI. Chung toi gui den quy khach cac huong giai quyet linh hoat nhu sau 1. Chuyen sang chang bay Tp. HO CHI MINH – BANGKOK va BANGKOK – TP.HO CHI MINH 2. Chuyen sang bat ky chang bay noi dia hien hanh 3. Hoan ve Quy khach vui long gui yeu cau ve dia chi email SKD@vietjetair.com hoac 19001886@vietjetair.com truoc 3 ngay so voi ngay bay. Ngoai ra, quy khach co the lien he Hotline 19001886 de duoc ho tro. Mot lan nua, Xin cao loi cung quy khach va Chan thanh cam on.”

    Đọc hơi lủng củng vì viết không dấu và cũng chẳng xuống dòng gì cả 😛

  • ĐÀM NGỌC THÙY VI
    Em vừa bị hủy chuyến AirAsia đi Thái ngày 10/09 chuyến FD655. huhu. Em thấy nó tự động đổi sang chuyến 9 rưỡi tối. Em muốn đổi sang chuyến 10h sáng không biết có mất phí gì không anh Bụi ? Vì sau đó 7h tối em bay sang Phuket rồi :(( lo lắng quá, huhuhuhuu