Đêm thứ hai rã rời với vé siêu rẻ VietJetAir

Vậy là đêm thứ hai săn vé máy bay  siêu rẻ VietJetAir đã kết thúc. Tình hình không khá hơn hôm qua là mấy, toàn đơ với nghẽn máy chủ. Đến tận 15 phút cuối cùng, Bụi mới vào được dễ hơn và đặt được bước thanh toán cuối cùng. Kết quả thì như sau: “Số chỗ này đã được bán rồi”. Tức muốn đập laptop ra luôn!

Hôm qua Bụi có liên hệ với hai bạn để xin hướng dẫn cách khắc phục một số lỗi của site. Chỉ có bạn tên là Lê Hiếu nhận lời giúp và gửi hướng dẫn chi tiết lại cho Bụi. Đợi sáng 9-11 Bụi thức dậy sẽ bổ sung vào trong bài này nhé. Giờ tranh thủ viết tạm mấy dòng vì vẫn còn mệt quá.

Theo đó, bạn Lê Hiếu sẽ chỉ cách thêm hai nút Next và Back vào trang tìm giá vé của VietJetAir. Tuy không hẳn sẽ giúp chúng ta chắc chắn có vé nhưng cũng là một biện pháp sáng tạo, vì VietJetAir đã bỏ đi nút Back ở phần xem giá vé của các tháng (khi next đi thì ko back lại được, gây ra khó chịu).

Giờ mệt quá nên đi ngủ, sáng 9-11 sẽ bổ sung bài hướng dẫn vào trong này cho cả nhà cùng xem. Cảm ơn bạn Lê Hiếu nhé.

Update chiều 9-11: Sau đây là bài hướng dẫn của bạn Lê Hiếu. Cả nhà cảm ơn tinh thần chia sẻ hết mình của bạn ấy nhé. Còn bạn gì đó khoe đặt được 22 vé thì bạn ấy không giúp mặc dù hôm qua Bụi đã gửi cả email và facebook hỏi bạn ấy cách khắc phục lỗi khi truy cập. Mời các bạn đọc bài sau:

Cách thêm nút Back vào trang giá vé VietJetAir

PS: cập nhật tình hình săn vé siêu rẻ VietJetAir đêm nay 9-11 tại bài viết này nhé các bạn. Cả nhà báo tin hay hỏi han nhau thì ở bên dưới này nhé. 

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

VietJetAir
Comments ( 525 )
Add Comment
  • Phuong Anh Bui
    Hôm qua mình toàn dùng link 3, và chạy firefox mới vào đc. Chỉ thấy vé chặng HN-SG và HN-ĐL thôi. HN-ĐN tìm mỏi mắt ko thấy vé rẻ, chắc do hqua ko bán.

    Hqua mình mua được 3 cặp vé khứ hồi HN-SG, 1 vé lẻ SG-HN, và 1 cặp HN-ĐL, tất cả vé đều từ tháng 10 trở đi, các tháng trc đó ko có.

    Mình thấy tầm giờ dễ book nhất, ít bị treo là từ 10h30 trở đi, tuy phải đợi connecting… nhưng ko bị out ra nữa.

    Chúc mọi người hôm nay may mắn hơn nhé!

  • Loan
    Trời ơi mọi ng cứ nói là nhìn thấy chứ nói thật đợt tháng 10 ba ngày ko thấy 1 cái nào 10k, đên hai ngày vừa rồi thì mãi đến hơn 10h mới thấy vé 10k đi HN-ĐL tháng 10 mừng quá, nhưng cũng ko đặt được đến đoạn thanh toán báo lỗi, quay lại thì chẳng thấy cái nào 10k cả. Buồn vô cùng. Các bạn ơi mình muốn cho bố mẹ mình đi Đà lạt chơi . Vậy tối nay bạn nào đặt được thì đặt dùm mình với tháng nào cũng được này nào cùng được đi 3 ngày hoặc 4 ngày. Tên ông Pham Van Thao, ba Vu Thi Minh. Mình xin hậu tạ
  • Ha Phuong
    Hix, em nhìn thấy vé 10k chặng Ha Noi đa lat rất nhiều mà ko tài nào đặt được, toàn lỗi thôi, lúc đặt xong thanh toán thì kêu thẻ bị từ chối huhu, em cũng dùng fixfore với mathox gì đấy, chrome ko dùng đc luôn. fai ra hàng net ạ, chứ máy ở nhà chậm lắm ai có cao kiến gì chỉ em với để e săn đc với ạ
  • KhanhNguyen
    Hôm qua mình book được 9 cặp khứ hồi đây, có mã gửi về email rồi, trừ tiền tài khoản rồi. Nhưng sáng nay check thử Tìm kiếm đặt chỗ trên mạng của VJA thì chưa có, chắc là nó chưa kịp update hay sao??? Mà có email rồi, cứ thế ăn vạ là được nhỉ?
    Kinh nghiệm của mình, là bạn phải thật nhanh tay, nhưng cũng thật bình tĩnh. Lúc chuyển từ bước nọ sang bước kia, thấy màn hình hiện ra rồi nhưng trên thanh trạng thái của trình duyệt vẫn quay quay thì bạn ráng đợi chừng 2 phút cho nó hết quay rồi hãy nhấn Next, mình đảm bảo 90% là được luôn chứ không bị out gì đâu. Mình đặt 3 lần hồi tháng 10 và hôm qua 2 lần đều thành công như vậy.
    Chúc các bạn may mắn và đêm nay chiến đấu tiếp!
  • Meocon
    Anh Trần võ anh tuấn ơi hôm qua em gửi email vào hòm thư của anh thông tin rồi hôm nay anh book giúp em được k anh? Hôm qua em book được mấy lần nhưng bước cuối cùng toàn báo là giao dịch k thành công do thẻ thanh toán gì gì đó. Y như trường hợp của bạn Hunk ở trên ấy ạ. Em cảm ơn anh nhiều.
  • Meocon
    Mình canh từ đầu đợt 1 đến giờ chưa mua được vé nào. Mình muốn đặt 3 vé khứ hồi Hà Nội đi sài gòn vào năm sau thời gian nào cũng được đi tầm khoảng 4-5 ngày, bạn nào book được book giúp mình nhé, thông tin của mình
    Phạm Phương Mỹ – 0922138999
    Lê Anh Tuấn
    Lê Tuấn Dũng (trẻ em trên 2 tuổi)
    Rất cảm ơn mọi người ạ.
  • Lua
    hu hu mình cũng đang săn vé HN _DL mà ko đc .. hic hic ốm 2 ngày rồi
  • Heli
    Anh Bụi ơi em xin báo cáo kết quả đi săn Công chúa tối qua:
    – Từ 21h-22h30 thấy khá nhìu vé chặng SG-HN tháng 8,9,10,11,12/2013 nhưng cứ đến bước cuối thì báo là ‘Hết chỗ’. Việc này xảy ra tầm 5,6 lần, mừng hụt hoài. hik.
    – 23h30, nản vụ SG_HN quá quay sang SG-PQuoc thì cũng thấy tháng 3,4 khá nhìu nhưng toàn đi ngày trong tuần, và chỉ có 1 chiều chứ ko có khứ hồi. Em chốt được 2 cặp khứ hồi nhưng chỉ có chặng về là Công chúa 10k, còn chặng đi thì ngậm ngùi mua vé bình thường (714k/1 vé). Vì em sợ back lại để chọn Một chiều thì nó out. Cũng tiếc quá, 714k thì đâu có rẻ, bít vậy đi VNA còn hơn……
    Kinh nghiệm của em là: Ở bất kỳ bước nào, nó cứ quay vòng vòng thì để kệ nó quay, đừng back cũng đừng F5, mở 1 lúc 2 tab thay đổi liên tục. Và em dùng link 3.
    Chúc cả nhà tối nay tìm được Công chúa nhé.
  • My
    hqua mình săn dc 3 vé khứ hồi HN-ĐL. Kinh nghiệm là phải thật kiên trì chờ nó quay vòng vòng chứ đừng nôn nóng back lung tung, dễ bị out lắm. Đợt 1 nghe có vẻ dễ hơn, nếu mà vja báo bán đc 13.000 vé thì mình cũng ko tin đc.
  • phanchung
    Minh can ve di chang Saigon – HN khu hoi ,luot di roi vao cac ngay cuoi thang 5 hoac dau t6/2013 luot ve roi vao cac ngay cuoi t7 hoac dau t8/2013 co ban nao book duoc lay gium ho minh voi
    Thong tin cua minh nhu sau :
    Bui hong Truong : 18/04/1978
    Bui Thi Thanh Thu : 17/01/2005
    Bui Thuy NGan : 17/01/2005
    Cac ban giup minh nhen minh se tra them chi phi cho cac ban.Thanks nhieu.
  • phanchung
    Oh quen so DT cua minh ne : 0937775784 gap Chung nhe
  • phanchung
    Ban Tran Vo Anh Tuan oi!Ban gioi ghe ban co the book gium minh ve duoc ko?So dt cua minh ne 0937775784
  • Chi
    Hôm qua điên không thể chịu được.
    – Mới đầu thì toàn là lỗi máy chủ
    – Sau thì : Vietjet cho vào trang tìm giá vẻ rẻ nhất. Nhìn thấy bạt ngàn vé 10k. Nhưng ko làm gì được nữa. Ấn nút “tiếp theo” đến toét cả con chuột mà máy cứ trơ trơ ra suốt 30 phút. Cứ ngồi ngắm giá vé 10k mà điên cả người. Đành back làm lại từ đầu.
    – Gần cuối giờ vào thì vietjet cho thực hiện đến bước thanh toán thì lại quay đều quay đều. Kết quả là các thủ tịc làm xong còn mỗi phần trả tiền mà cũng không làm được.
    ĐIên cả ruột
  • Nguye thi minh hang
    BUI oi book gium ve cho minh voi.minh mua cho me va chau di HN-SG NGAY 8/6/2013 ve SG-HN ngay 13/7/2013: me MAI THI NGA.Chau NGUYEN THI NGOC ANH.SO DIEN THOAI LIEN LAC :0937076148 [minh ten HANG].NHO MUA CHO 30kg hanh ly ky gui nhe.Neu dc minh xin hau ta nhe.
    • Bụi
      Trời ơi, hậu tạ tấn vàng Bụi cũng không dám nhận. Bụi 2 đêm ngồi vêu rồi đó bạn, có qua vòng gửi xe đâu.
  • hunk
    anh BỤI ơi cho mình hỏi, hôm nay bán vé khuyến mãi tiếp, thì những chặn mà hết vé của ngày hôm qua có mở vé lại không hya vẫn hết vé vậy anh
  • Hoi Thu
    a Bụi ui, hic hic… 2 ngày săn vé cứ mấp mé là bị té, e chưa mua được vé nào. A cho e hỏi ban đầu mình chọn khứ hồi, e đã thấy được vé 10k, nhưng lúc đó nếu mình chỉ chọn mua chiều đi hoặc về thôi mà ko chọn cả 2 thì có được ko ạ? Tối qua có nhìu vé tháng 3,4, 10,11,12/2013 lắm đó mọi người, nhưng chọn mua rùi vô khai báo tên tuổi rùi lại bị out, đến cuối giờ thì sold out quá chời :((((( bạn nào tối hum qua chiến thắng vẻ vang rùi, tối nay book dùm mình với
    • Bụi
      Nếu chọn khứ hồi rồi mà lại muốn mua 1 chiều thì chỉ còn cách quay lại từ đầu thôi em. Ráng đêm nay nha.
      1
  • Bacni
    Đêm qua vợ chồng mình gặp hên, thấy vé 10k như sao luôn. Đặt được 2 vé SG-PQ khứ hồi, sau đó đặt được 2 vé một chiều HN-ĐL nữa, rồi ngồi chạy ra chạy vô xem vé rẻ tháng mấy để báo cho mọi người, suýt mua được giúp 1 bạn trên mạng cặp khứ hồi SG-HN, thanh toán xong xuôi thì báo lỗi, chạy vô làm lại thì hết giờ.
    • Thuan
      SG-PQ tháng mấy vậy bạn? Thanks.
  • diemhang
    chẹp. em chỉ có nhu cầu vé tết, mà chả có, trong khi tháng 3, tháng 4 thì đầy ra. nhiều như sao băng >”< tiếc công nên cũng book bừa một vé. Nhưng trộm vía là hôm qua em máy tính cùi bắp của em chạy mạng rất ổn định, em dùng 2 máy 1 lúc, 1 cái mạng dây, 1 cái Dcom, đều chạy rất ngon 😀 Mà hôm qua firefox không dùng được, quay mãi ko ra, em dùng Chrome thì rất nhanh, cả nhà chú ý nhé 😀
    Em cố đấm ăn xôi hỏi anh Bụi nốt 1 câu nữa là: NGƯỜI TA KHÔNG MỞ BÁN VÉ THÁNG 1 VÀ THÁNG 2 THẬT HẢ ANH? :((((((((((((
    • Vân Anh
      Minh tra loi la: CO nhe’. Hom qua minh da nhin thay kha nhieu ve thang 2, trong dip Tet cung co, khu hoi HN-SG do. Nhung chan chu vi nguoi minh muon di cung lai mac viec, ko book nua. tiec qua :((
  • Hihohi
    Mình săn được 3 vé. 2 vé đầu tiên lấy được trước 21h30. 1 vé sau lấy được sau 23h30. Thời gian ở khoảng giữa thì botay.com luôn.
  • chin
    đêm qua vc mình đăt ,2 vé đà lat, còn lại toàn tình trạng xong xuôi cả rồi lại như bụi nói ở trên, tức điên người, nhưng dù sao mình cũng thấy may mắn vì từ ngày săn vé 10k đêm nào vc mình cũng đặt được vé cho gđ và bạn bè, chỉ có đêm qua là được ít nhất thôi nên vẫn thấy yêu vietjetair lắm.
  • trang
    Tối qua mình đặt được 3 cặp vé khứ hồi SG-HN. Nhưng thật sự rất mệt mỏi. Phải thật sự kiên nhẫn và quyết tâm thì mới làm được. Khi nào không vào được thì mình tắt trình duyệt và khởi động lại máy tính. Bà con ơi có ai nhìn thấy vé SG_Vinh không thì báo cho mình với để mình còn hi vọng đặt cho người thân nhé. Chúc mọi người may mắn trong đêm nay nhé.
  • tran ngoc thanh
    đây là link đặt vé thành công của mình bạn nào không tin thì vào xem nhé:
    http://www.facebook.com/photo.php?fbid=555674494448684&set=a.555674261115374.154451.100000184164647&type=1&theater

    mình xin chia sẻ tí bí quyết : khoảng 30p bạn reset cái modem lại 1 lần là ngon lành…cách này là của anh Bụi chỉ dạy nè…mà đêm qua anh Bụi có đặt được vé nào không vậy? Nếu không thì tối nay em đặt dùm anh coi như cám ơn anh được không?

  • nguyen thi hanh
    Mọi người cho em hỏi em muốn đặt vé rẻ HCM-HPhòng vào đầu tháng 1/2013 thì liệu còn không nhỉ? Em canh suốt 2 đêm rồi mà không có 1 cái nào. Buồn!!!!!!
  • binh
    tình hình săn vé VJ đêm qua thì mình tìm được rất nhiều vé nhưng tới công đoạn chọn ghế ngồi là không thể đi tiếp vì không hiện các thanh công cụ chọn ghế…đành tiếc nuối, pó tay.
    Thôi thì hôm nay tiếp tục vậy
    • PHUONG
      MÌNH CŨNG BỊ THẾ…BẠN COPY CÁI ADD SAU ĐÓ PASTE VÀ TAB KHÁC NÓ SẼ CHẠY TIẾP ĐC KAKA
  • cumeohuong
    Ban Tran Vo Anh Tuan oi ban book dum minh ve khu hoi hoac 1 chieu SG-HN duoc ko? thoi gian thi luc nao cung duoc, neu duoc khu hoi thi di ve trong vong 2 tuan, 2 nguoi lon va 2 tre em, so dt cua minh (0938.377.211 – Loan). Cam on ban nhe.
  • xinhpham
    co ai giúp e với e mun book ve sg-hn-sg (1 chiêu cung đc) .đi trong tháng 12/2012 .từ 10/12 đến 14 /12 /2012
    pham thi xinh 14/9/1990
    cmnd 173278302
    sđt 01674583679
    e cam on rat nhieuu !
  • Ruala
    Hôm quá vé nhiều như sao sa vậy đó, nhất là HN – SG. Nhưng khác với hôm kia, hôm kia tuy mạng chậm, nhưng đã vào được tới chọn chuyến bay là gần như cứ từ từ, lừ lừ tới đích thôi. Mất khoảng 25 phút cho 1 lần đặt.

    Nhưng hôm qua rất hay đứt giữa chừng, hôm qua lúc em đặt vé tháng 4 cho em lúc 10h kém thì khá thoải mái, chỉ mất khoảng chục phút thôi. Nhưng sau 10 giờ thì liên tục bị out ra, có 2 lần out ở chỗ chọn chuyến bay, 1 lần out ở chỗ điền thông tin thẻ, và 2 lần out ở bước cuối confirm.

    Tới hơn 10 rưỡi thì vé Sài Gòn – Phú Quốc bung ra đầy trời, nhưng khó đặt tương tự luôn, vấn đề là, cứ 1 lần back ra là vé giảm đi quá trời mà ai cũng kêu là bị out ko đặt được. Em canh vé SG – PQ tháng 4, đặt cho 2 người mà chi trong vòng hơn chục phút back ra next vào, cả tháng gần như full 10k đã chỉ còn 1, 2 ngày thôi. Khó hiểu quá.

    Em chán, quay ra ngồi chơi, và đây là sai lầm lớn nhất hôm qua, vì hơn 11h 1 chút là vé HN – ĐL bung ra hoàng loạt, đặc biệt là tháng 9, tháng 10, full gần như cả tháng. Nhưng tới 11 rưỡi em mới vào, thấy, nhưng chỉ kịp đặt 1 vé, còn 2 vé khác bị lỗi ở bước confirm, em đoán là do gần hết giờ nên bị chặn lại. Vô cùng tiếc vì lúc cuối các bước load nhanh hơn nhiều, chỉ mất khoảng 10 phút cho 1 lần đặt thôi. Nhưng lại có thêm 1 cái khó hiểu, đó là lúc ban đầu khi chọn rõ ràng em đã chọn 2 người lớn, nhưng khi vào trong lại chỉ được đăng ký 1 vé. Cái này là cái em hoàn toàn ko hiểu đấy anh Bụi ạ.

  • Dương Hoàng Giang
    Anh Bụi nói đúng đấy, khoảng 45 phút cuối, Site của hãng khá mượt, vào tốt, check giá OK, có 10k, nhưng cứ đặt xong thì báo hết chỗ, dần dần sau cũng hết ngày 10K để chọn. Lúc 10 giờ thì nhiều vé phết, nhưng tẹo lại Service error, hoặc Button không bấm được, refresh lại thì out luôn. Hôm qua ko được gì, hôm nay cố gắng tiếp vậy.
  • camchuongxanh
    xin chao moi nguoi tôi nay ai ma thấy chặng SG-HN ngay 15/2/2013 thi book dum e 2 ve nha .
    thông tin :
    tên : tran thanh lam
    va : nguyen thi kiêu tiên
    email: tieuthuhocyeu2003@yahoo.com
    sdt. : 0974 814 246
    moi nguoi co gang dat giup em nha.xin cam on va hau ta .
    pm : ngay 13/14/15/16 tháng 2 dieu đươc het .
    • Ruala
      Hôm qua, từ hơn 9h mình vào check đã hoàn toàn ko có vé 10k chuyến SG – HN trong khoảng từ 1/2 – 25/2 rồi. Chỉ có vé 10k cho chiều HN – SG trong 5 ngày đầu tháng.

      10 phút sau thì cả 2 chiều đều toàn vé đắt hết.
      Cơ hội tháng 2 khó lắm bạn ạ.

  • camchuongxanh
    xin chao moi nguoi tôi nay ai ma thấy chặng SG-HN ngay 15/2/2013 thi book dum e 2 ve nha .
    thông tin :
    tên : tran thanh lam
    va : nguyen thi kiêu tiên
    sdt. : 0974 814 246
    moi nguoi co gang dat giup em nha.xin cam on va hau ta .
    pm : ngay 13/14/15/16 tháng 2 dieu đươc het .
  • Mũm
    Ngày đầu tiên của đợt 2, em ngồi cả buổi mà không nhìn thấy bóng dáng của trang đặt vé đâu, ngày hôm qua mạng có vẻ khả thi hơn, em thấy nhiều vé 10k SG-HN trong T8 lắm ạ, vì em chỉ canh tháng 8 SG-HN cho em trai về nghỉ hè… F5 rồi chờ… F5 rồi chờ cuối cùng nhận được đã hết chỗ.

    Em chuyển qua đặt 1 chiều HN-SG thì còn khá nhiều vé 10k nên đặt được 1 chiều rồi nghỉ luôn, dù sao vậy cũng khá rẻ rồi (79k từ HN-SG). Cám ơn anh Bụi nhiều lắm, đợt 1 nhờ chịu khó đọc hết mấy bài hướng dẫn của anh, em đặt thành công cho em 1 cặp vé khứ hồi SG-HN vào T5, đúng thời gian mong muốn luôn.

    Cám ơn anh nhiều lắm ạ ^_^

  • camchuongxanh
    Uh cam on ban ruala nha . bit dau tôi nay no co thi mong moi nguoi dat hô minh nha.
  • Suli
    Sao lúc căn thì mạng căng đơ, đi ngủ năm mơ thấy wa trời vé 10k reo wa trời, tỉnh dậy thất vong, huhuuuuuuuu
  • Carot Trinh
    tối qua mình mua được 1 vé khứ hồi tháng 3 hn-sg. 4 vé khứ hồi sg-hn tháng 10/2013, 4 vé khứ hồi sg – dn tháng 10/2013. Toàn kinh nghiệm của Bụi hướng dẫn, cộng thêm may mắn và internet nhà mình nhanh ( nhà mình xài cáp quang ).
    Mình dư 2 vé người lớn và 1 vé trẻ em di sg – dn tháng 10 tên:
    TRINH NGOC HOAN SINH
    TRINH NGOC HOAN THIEN
    MA UYEn NHI ( trẻ em )

    ai có nhu cầu mình nhượng lại nha ( nhưng toàn tên độc chắc ko ai trùng tên quá )

    • Carot Trinh
      vé khứ hồi đi sg – dn nha mọi ngừoi
  • Hoa
    A bụi sao chưa thấy có bài hướng dẫn cài đặt nút << nhỉ. :)). A bụi gửi lên blog đi
  • hathuy
    Hôm qua có vẽ tình hình dễ thở hơn hôm đầu tiên, từ 9h-10h thì mạng vào đc, tuy cũng bị error hoài nhưng ráng chịu khó F5 chờ đợi, sau khoảng 20′ thì cũng book đc cặp vé khứ hồi SG-HN đi trong tháng 4, thấy vé gửi vào email mà mừng quá trời tuy TK chưa bị trừ tiền.
    Sau khi book xong thì quay ra book cho bạn, khó khăn chật vật hơn nhiều, cứ điền xong thông tin hành khách next là nó error, làm hoài làm hoài đến lúc thanh toán xong thì 4-5 lần nó thẻ không thanh toán đc, mà trong thẻ vẫn còn dủ tiền để trả tiền vé, rồi tiếp tục làm lại từ đầu đến lúc thanh toán thì báo vé đã bán hết rồi, hic hic, 8-9 lần đều như vậy hết.
    Tổng kết ngày hôm qua là chỉ đc 2 cặp vé khứ hồi SG-HN đi tháng 4. Tối nay lại tiếp tục ngồi săn tiếp cho bạn nữa, vé ra của bạn đã mua đc rồi mà chưa mua đc vé zô mới khổ chứ.
    Post thông tin lên đây để cám ơn a Bụi với các bạn, tối qua mình vào = link 3 đó, link 5 tối qua die đứ đừ 😀
  • Nhat Minh
    Hôm qua lúc đầu tiên thì rất khó khăn, cứ refresh thì lại bị nhảy ngược lại trang đặt vé, đến tầm 10h thì dễ thở hơn, mình cứ từ từ refresh từng bước một, kết quả trong vòng nửa tiếng mình đặt được 2 vé khứ hồi HN-SG tháng 3, 2 vé 1 chiều PQ-SG cùng đợt này với 2 vé khứ hồi HL-DL tháng 9. Nói chung là hài lòng với kết quả đạt được. Thanks a Bụi đã truyền kinh nghiệm nha :X
  • Hien
    hôm qua đến phút chót mà nhà vé bán vé 10k vẫn chưa hết…. chả là vé 10k vào sài gòn nửa đầu tháng 2. ec ec
  • thuylinh
    sao mà chẳng thấy có vé rẻ cuối tháng 7 để mình cho cả nhà về giỗ bố chồng mình nhỉ chán ghê.
  • hai son
    cho minh hoi.lam sao book 1 chieu.khi minh vao thi chi co 1 chieu co ve re.con chieu kia thi ko co.vay lam sao book 1 chieu thoi
    • Dương Ngọc Dung
      Bạn back ra trang chọn hành trình rồi bỏ chọn cái khứ hồi
  • Hien
    Ô ! Anh Bụi ơi! hôm qua em đặt vé xong thì vào email có vé liền. nhưng sáng nay vào tài khoản mà vẫn chưa thấy có khoản nào bị trừ cho thẻ visa hôm qua cả. không biết như thế em đã chắc chắn có vé chưa?
    • Bụi
      Có vé là yên tâm em nhé. Có mã số rồi mà. Chắc hôm nay nó trừ tiền.
  • Uyen
    Hôm qua toàn bị đến lúc thanh toán thì nhận thông báo hết chỗ hichic uất ức quá trời. Nguyên tháng 4 hôm qua vé rẻ HCM – HN cả 2 chiều quá trời 10K, vậy mà 1 lần bị hết chỗ, 1 lần vô được chọn ngày đó mới chạy tiếp đã bị trở về trang cũ với ngày mình chọn ko còn vé giá rẻ nữa rồi đứng cứng ngắc, tiếp theo 1 lần nữa vô thì khi chọn tiếp giờ bay có giá rẻ lại không hiện ra mà toàn là sold out. Sau đó làm lại 1 lần thì huhu cả tháng đang đầy giá rẻ bây giờ 1 ngày cũng không còn. Mà thời gian diễn ra chỉ chưa đầy 30 phút. Mình bắt đầu nghi ngờ con số thật sự mà VJ bán ra quá đi.
  • hai son
    co nhieu ban noi la.nhin thay rat nhieu ve re may thang lien.vay lam sao ma cac ban do thay 1 lan nhieu thang wa vay
  • tuannhabe
    tháng 7 là mùa hè nên không có vé rẻ đâu bạn. thường tháng 3,4 ,T8,9,10
  • Tic
    Có bạn nào book được vé T11-12/2013 10k chỉ cách book giúp mình với vì mình chỉ xem được đến T10 thôi, khi vào được T10 dùng nút next thì sang được T11 nhưng chỉ xem chứ không book được.Mình cảm ơn nhé
  • tigon
    @Tic: ban muon book ve thang 11 & 12/2013 thi chon xem ve thang 10/2013, khi vao duoc roi thi bam nut next (ki hieu >>) de xem ve thang 11 & 12 nhe. Hom qua minh cung xém book duoc ve thang 11 & 12 nhung bi loi thanh toan vao phut cuoi hichic.
    Sau may dem canh ve thi hom qua minh cung book duoc 4 cap khu hoi SG-HN vao thang 10/2013, tiec la hom 7/11 vao thay duoc ve SG-HN bat ngan nhung den phut cuoi thanh toan thi bi bao la “ve da duoc ban het truoc khi ban thuc hien thanh toan nay” – loi nay minh bi 5,6 lan khi chon cac ngay di khac nhau luon (ve da ban roi sao con trưng lên chi vay VJ hichic), hom qua thi lai thay it ve SG-HN cac thang 3 & 4 (neu co cung chi la 1 chieu)
  • te
    Page Facebook Anti Việt JET ( tẩy chay Việt JET AIR )

    Hội người tẩy chay VietJET AIR vì:
    – Kinh thường khách hàng hủy chuyến không thông báo
    – Không xin lỗi bồi thường
    – Và các việc như trên luôn lặp lại

    https://www.facebook.com/AntiVietJetAir

    Mọi người like ủng hộ nhé !

  • The Quan
    minh co ve gia re 19k (chua thue) Ten: Nguyen Thi Thuy ban nao co nhu cau lien he 0973972633
    Chuyến bay Ngày Loại vé Khởi hành Đến
    VJ8650 14Nov2012 Promo 09:50 – Ho Chi Minh (SGN ) 11:45 -Hai Phong (HPH)
  • hoanglan
    Các anh chị cho e hỏi vé tháng 8/2013 Chiều HN.SG đều hết vé 10k đúng ko ah? e canh từ đợt trc tới đợt này k thấy bóng dáng 10k nào của tháng 8 :(( buồn quá 🙁
    • Tientien
      Hôm kia mình đặt được HN-SG ngày 3/8/13 đó bạn. Hên xui à