Khẩn cấp, có link book vé rẻ 320k rồi (đã hết)

Chào các bạn, mình là Lê Hiếu – lần đầu viết bài cho BayNhé. Vào ngày 13-1, tại TTTM The Garden – Hà Nội sẽ diễn ra sự kiện bán vé 320.000 đồng của Jetstar. Mình sẽ tổng hợp những thông tin chính để mọi người nắm được, tiếp theo là tường thuật lại sự kiện được tổ chức tại Sài Gòn ngày 21-12-2012 để các bạn rút kinh nghiệm nhé.

Update: Đến 18h ngày 13-1 thì vé máy bay  giá rẻ 320.000 đồng đã hết. Hôm nay nhiều bạn ở nhà cũng book được là vui rồi. Hẹn cả nhà đợt săn vé AirAsia đêm 14-1 nhé.

http://book.jetstar.com/search.aspx?mode=BLB&culture=vi-VN

Link trên do bạn TRAN BINH chia sẻ thông qua Baynhe để tới các bạn. Thay mặt cả nhà, Bụi gửi lời cảm ơn chân thành tới bạn TRAN BINH.

Ví dụ ngày 15-4 chiều HN – SG nhiều chi chít 320k bà con ơi. Không cần phải đi ra cái trung tâm đó mà vẫn book được nè:

1. Thông tin khuyến mãi vé 320.000 đồng

Tại sự kiện ngày 13-1 tới, Jetstar bán vé các chặng Hà Nội – Hồ Chí Minh, Hà Nội – Đà Nẵng trong 2 giai đoạn 4-3 đến -15-4 và 7-5  đến 15-5 với mức giá khuyến mãi 320.000 VNĐ. Sau khi tính thuế, phí sân bay và phí thanh toán bằng Visa thì sẽ có giá 446.000 VNĐ/người/chiều.  Theo ý kiến của mình, đây không phải là mức giá siêu rẻ, song cũng là tiết kiệm đến 50% cho bạn nào có nhu cầu bay Bắc – Nam.

Để mua được mức giá khuyến mãi trên, bạn cần phải có code mua vé giá rẻ đã được Jetstar gửi về mail sau khi chọn ra 800 người may mắn trong hàng nghìn người đã đăng kí nhận code ngày 4-1 tại trang web http://www.clickngaybaygiare.com. Sau khi có code mua vé, bạn phải có mặt tại TTTM The Garden – Hà Nội cùng với code vé (in ra hoặc ghi nhớ đều được) + CMND có tên trùng với code vé + thẻ visa, master đã mở tính năng thanh toán trực tuyến.

Nếu không có code mua vé, bạn vẫn có thể đến để bốc thăm các phần thưởng giá trị như trong ảnh trên và tham dự chương trình giải trí hấp dẫn từ 12h30 đến 16h30:

  •  Tiết mục trình diễn Flash Mob Gangnam Style
  •  Tiết mục trình diễn thời trang của Jetstar
  •  Tiết mục trình diễn đặc biệt của Văn Mai Hương – VN Idol
  •  Tiết mục trình diễn đặc biệt của Toàn Trung & Thuý Hằng – So you think you can dance
  •  Tiết mục trình diễn đặc biệt của Đinh Mạnh Ninh
  •  Tiết mục trình diễn của Vũ đoàn thiếu nhi Pha Lê

2. Kinh nghiệm vụ săn vé Jetstar ở TP.HCM 

Sự kiện tại Hà Nội sẽ diễn ra như thế nào mình cũng chưa biết, nhưng dưới đây mình tường thuật lại sự kiện tại Sài Gòn qua tổng hợp từ các bạn đã tham gia sự kiện. Các bạn tham khảo để có kinh nghiệm vào ngày 13-1 tới nhé.

Sự kiện tại Sài Gòn diễn ra từ 15h00 đến 21h00 thứ 6 ngày 21-12 tại Crescent Mall, quận 7, TP.HCM. Khi bắt đầu sự kiện, BTC hướng dẫn mọi người xếp hàng để tham gia.

Vòng 1: Mọi người di chuyển tới hàng máy tính “Kiểm tra code”. Khi tới lượt mình, bạn phải nhập code và số CMND đã đăng ký vào máy tính để kiểm tra. Nếu đúng, bạn sẽ đi sang vòng 2 để đặt vé.

Hôm đó, Jetstar không kiểm tra CMND xem có đúng là mặt bạn không. Vì vậy, bạn có thể xin code kèm theo số CMND của người khác để tới tham gia sự kiện cũng được.

Vòng 2: Tiến tới hàng máy tính tiếp theo, bạn sẽ đứng để book vé tại 1 trong các máy tính mở sẵn. Tới đây bạn mới được nhân viên thông báo chiều nào, chặng nào có vé rẻ. Bạn tiến hành đặt vé cho 1-2 khách mà không bắt buộc người đứng tên code phải có tên trong vé. Ví dụ, bạn là người có code nhưng bạn có thể đặt vé cho bố mẹ bạn.

Nếu chưa tìm được chuyến bay như ý, bạn có quyền tìm lại mà không giới hạn thời gian, và nếu không tìm thấy chuyến nào ưng ý bạn có thể dừng đặt vé và đi ra ngoài tiếp tục tham gia các sự kiện khác.

Click xem: Hướng dẫn cách đặt vé máy bay Jetstar 

Hôm đó, Jetstar chỉ bán vé 1 chiều và chỉ thông báo khi bạn đã tới vòng 2. Vì vậy, bạn nên hỏi thông tin từ những người đã đặt vé để đỡ mất công xếp hàng nếu đó không phải là chuyến bạn mong muốn.

Để việc đứng đặt vé suôn sẻ và nhanh chóng, các bạn nên thực hành trước ở nhà nhé.

3. Lưu ý khi tới tham gia sự kiện:

Để tham gia sự kiện suôn sẻ, thành công, các bạn lưu ý các điểm sau:

– Nếu trong mail nhận code của bạn ghi thời gian muộn hơn 10h, HÃY BỎ QUA và đến tham dự sự kiện lúc 10h. Tới đó sẽ không có sự phân biệt giữa các code đâu bạn nhé.

– Sự kiện diễn ra sẽ có nhiều quà tặng xinh xinh. Luôn để ý và nhanh chóng tiếp cận để bạn có những món quà nhỏ làm kỷ niệm. Jetstar cũng rất hào phóng trong việc cung cấp nước uống miễn phí cho mọi người tham gia sự kiện (tại SG: nước ngọt, nước suối…)

– Trong sự kiện còn có cả việc phát phiếu bốc thăm để cuối chương trình sẽ chọn ra những người may mắn nhất, nhớ tìm cho mình 1 tấm phiếu bạn nhé.

– Sự kiện diễn ra với hàng nghìn người nên không thể tránh được những phần tử xấu, móc túi chuyên nghiệp. Vì vậy, để tránh rơi vào những tình huống dở khóc, dở cười, các bạn nên cẩn thận đề phòng kẻ gian. Khi xếp hàng sẽ xảy ra chen lấn, là cơ hội để kẻ gian hành động, các bạn nên để ví, điện thoại, máy ảnh, thẻ visa… ở túi phía trước hoặc để ở ngăn trong của áo khoác. Mất thẻ visa là nguy cơ mất tiền đấy nhé.

4. Bản đồ hướng dẫn cách đi

Đây là link bản đồ tới sự kiện của Jetstar tại TTTM The Garden, khu đô thị The Manor, đường Mễ Trì, Mỹ Đình, Hà Nội. Các bạn xem trước để định hướng nhé.

Việc đi lại cũng nên chú ý một chút để khỏi “làm phiền” tới các chú cảnh sát giao thông.

  • Nếu đi trên đường Phạm Hùng, theo hướng thì BigC Thăng Long tới thì bạn không được rẽ trái ở ngã tư giao với đường Mễ Trì mà phải đi quá lên khoảng 100m sẽ có đường vòng lại.
  • Nếu bạn đi từ Bến xe Mỹ Đình tới thì có thể rẽ phải tại Cổng chào của Khu đô thị Mễ trì (cách ngã tư giao với Mễ Trì 100m).
  • Vị trí mũi tên màu cam mình đánh dấu trong hình dưới là lối xuống hầm để gửi xe. Sau đó, bạn sẽ đi thang máy lên TTTM ở các tầng trên (Tầng hầm có Siêu thị BigC Garden đó).

Xanh đi đúng, Đỏ đi sai

Lê Hiếu là độc giả của BayNhé.vn và đây là lần đầu bạn viết bài gửi tới cả nhà. Mọi người ủng hộ Lê Hiếu nhé. Ngoài ra Bụi cũng rất welcome các bạn gửi bài kể về đặt vé máy bay, kinh nghiệm đi máy bay… Mỗi người góp một chút, chia sẻ một chút cho cuộc sống thêm vui nhé!

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

Jetstar
Comments ( 98 )
Add Comment
  • Sơn Còi
    Nếu 1 code mà muốn mua vé cho 2 người đi 2 chuyến khác nhau thì có được ko hả bạn ? và khi chọn được vé thì phải thanh toán ngay bằng thẻ visa/master à ?
    • Bụi
      Bụi chưa đi vụ này bao giờ nhưng Bụi thấy các bạn kể lại là phải thanh toán ngay bằng thẻ đó. Hay là hôm đó cứ chọn vào trả sau nhỉ, bạn nào từng đi về thì kể lại có thể click vào trả sau được không, hay là nhân viên đứng bắt mình trả bằng thẻ?
    • Tu Nguyen
      2 người phải đi cùng chuyến nha bạn.
  • bich lien
    Trả bang the visa thoi nhe, ko co lua chon khac dau.
  • Tu Nguyen
    Trả bằng thẻ và Js cũng khg bắt nhập tên người đăng ký code nhé các bạn. Chỉ nhập mã code và số CMND thôi.
  • selina
    thanh toán = thẻ master hoac visa ạ

    Hum ở q7, thấy k ai kểm tra code đâu, xếp hàng vào là dc lun, chắc do đông quá, Jet k ktra hết dc

    • Bqh2k
      Không phải đâu bạn ơi. Hôm ở quận 7 tớ có mua 2 vế chiều HN-HCM. Phải xếp hàng từ lúc 4h tới gần 6h tới mình mới vào được để mua. Đi qua một lối đi hẹp, có trang bị một máy tính để check in code. Nếu nhập được đúng code và số chứng minh, máy sẽ báo. Bạn đã đăng nhập thành công, sau đó bạn sẽ được cho đi qua lối đi đó để vào trong mua vé. Tớ thấy một số bạn nữ chui qua hàng rào mà không cần đi qua lối kiểm soát, tất nhiên hành động này quá xấu và không nên làm thế, làm như thế là không tôn trọng chính bản thân mình, trong khi mọi người đang xếp hàng dài, hàng giờ đồng hồ để vào. Jetstar giải thích rằng, nếu bạn chưa đăng nhập được mà bạn vào trong đó để book vé tất nhiên vẫn book được nhưng sau khi đối chiếu với code đăng nhập thì vé bạn sẽ bị loại(nhưng điều này theo tôi chỉ là dọa vì, code và người đứng tên trên vé có khi không liên quan đến nhau trong trường hợp book hộ cho người khác hoặc sử dụng code người khác để book cho mình).
  • Anh Tú
    Bụi ơi liệu tuần này hay tuần sau jetstar còn có khuyến mãi chiều lệch tết nữa ko nhỉ? Mình muốn mua vé từ Vinh vào Sài Gòn tầm 27 28 âm lịch :-ss
    • Bụi
      Thử xem mai Jetstar có khuyến mãi không bạn nhé. Bạn vào vietjetair.com kiểm tra nữa đi, vì hình như nó đang bán rẻ chiều này.
      • Anh Tú
        vja có bán rẻ nhưng chỉ có 25 27 29, mình đang đợi jetstar có 28 thì đẹp hơn, với cả đang mơ có siêu rẻ 10k ko :)) đùa thôi mog jetstar bán nữa cho thoải mái ngày giờ là đc 😀
  • Phuongtl
    Xin chao,minh dang tim ve may bay gia re chang Hanoi- Danang va nguoc lai trong khoang 20-3 den 27-3 minh muon dua ca nha di choi Da Nang(nha minh co 5 nguoi lon), minh chua co kinh nghiem nen rat hi vong cac ban tu van chon khach san va dia chi an uong ngon voi chi phi hop ly nhe! Minh xin cam on:))
  • Hipisme
    Cảm ơn Hiếu nhiều về những chia sẻ trên nghen.
    Hum nay Jet có vé 275 HN – ĐN, giá cũng mềm nhỉ bà con ^^
  • bông
    Cảm ơn Hiếu nhiều nhé ^..^
  • Cuong
    Mình xin góp ý cái vụ thanh toán bằng thẻ, các bạn khi nhập mã số thẻ phải che lại, đừng để người phía sau nhìn thấy.Vì mình đã đi mua rồi, và rất sợ khi nhập thẻ ở chỗ đông người.
    Kinh nghiệm là kẻ gian hiểu biết đứng phía sau dùng bút ghi lại hoặc dùng camera quay lại mã số thẻ và số CV2…
    Có nguy cơ thẻ mình sẽ bị người khác dùng chùa…
    • Bụi
      Cảm ơn Cường nhắc nhé.
  • Ngọc Anh
    Huhu, sao mình ko thấy thông tin gì về đợt nhận code ngày 4-1 nhỉ :((
    • Bụi
      Hôm nay Hiếu khoe là có rồi đó, chắc Ngọc Anh bị… trượt rồi.
    • Hipisme
      Ngọc Anh vô coi mục Spam coi có hem
  • Tường Vân
    Bạn nào tham gia event 320k ở HN mà có thẻ visa thì hẹn nhau cùng đi quẹt hộ dùm mình với, mình gửi tiền mặt. Mình mượn sáng giờ mà không có. buồn luôn. nhắn tin cho mình đi cùng với nhé. hic. 0988228223. Nhờ a Bụi giúp em với.
    • Bụi
      Tốt nhất em chạy ra ACB hay TCB (Techcombank) làm thẻ lấy ngay tại chỗ, khỏi mất công đi mượn em ơi.
      • Tường Vân
        dạ. em cám ơn a Bụi ạ!
    • Son
      Mình nhớ ko nhầm thì nếu thanh toán bằng thẻ visa thì khi làm thủ tục bay phải có chủ thẻ xác nhận nữa thì phải. Nếu đúng như vậy thì đâu thể mượn thẻ đc, bạn kiểm tra lại đi kẻo mua vé mà ko đi đc nhé.
      • Bqh2k
        Không cần đâu bạn ơi, chỉ Vietnamairline mới phải xác nhận như vậy!
  • Hong Giang
    Mình hiện nay có 1 code nhưng ở Sg bạn nào có nhu cầu mình sẽ tặng , nhưng còn vụ cmnd và visa card phải giống khi đăng ký thì sao nhỉ ?
    • Bụi
      Thấy có bạn gì bên trên nói là không kiểm tra kỹ đâu, đông quá mà, nên có khi cho nhau code mà không cần CMND vẫn ok, đấy là Bụi đoán thế, hihi 🙂
    • Huong Mai
      Hong Giang ơi! Cho mình code vé của bạn với! Vì mình có chiều đi rồi mà chưa mua đc chiều về. Bạn mail cho mình số CMND với tên đầy đủ và code vé của bạn với nhé! Email của mình là maihuong95@gmail.com, sdt 0977989117. Mình cảm ơn bạn rất nhiều!!!! Mình mong mãi mấy ngày rồi!!!
    • Bqh2k
      Bạn Hương Giang có thể cho mình được không? Mình đăng ký tới 12 mail lận mà không có một mail nào trúng code. Mình đang thực sự cần nhưng không có code đây. Bạn có thì send dùm mình vào 0929008006 nhé. Cảm ơn bạn!
  • Tu Nguyen
    BỤI ƠI! Cập nhật gấp!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    15/01 Air Aia bán free seat 1 số chặng đó Bụi. Lưu ý là lần trước mình cũng mua được vé Sin-Bali free seat nhờ các chương trình free seat này. Hôm trước có mấy bạn hỏi vụ mua Bali free seat nhg giờ quên mất mấy bạn đó ở dc mail nào rồi để hú. Bụi thông tin giúp nha!
    Thanks Bụi nhiều!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    • Tường Vân
      vụ này cụ thể là sao hả bạn Tu Nguyen
      • Bụi
        Mai Bụi có bài về vụ vé 0 USD nhé (cả thuế vào tầm 80 USD khứ hồi Thái, Malay).
        • Tường Vân
          *****đang đợi a Bụi post bài lên!!!!
  • Bibong
    Bạn nào có code mà ko dùng thì để lại cho mình với. Mình mua được vé đi hcm mà chưa mua được vé chiều về. Tel của mình 0913213958. Email của mình dinhminhngoc76@gmail.com
  • Rang
    Bạn nào có kinh nghiệm cho mình hỏi với 1 Code mình mua được vé rẻ khứ hổi cho cả 2 người hay chỉ 1 người nhi?
  • Zen
    Bạn nào có code hcm di hanoi mà ko dùng thì để lại cho mình với. Mình ves 1 chiều Tel của mình 09883982bay0 bay ngay 15 tháng 1 nhé

    Reply

  • Khánh Ly
    Có ai có thể giải thích cho e code vé nghĩa là sao ko ạ? làm thế nào để có thể đăng kí được’ code” vé ạ?
    • khicon
      Chương trình này bạn lên facebook của jetstar sẽ biết rõ, mà chương trình cũng qua lâu rồi bạn.
  • khicon
    Mình đang có thừa một code vé, bạn nào cần thì mail cho mình, mail mình là leducdung93@gmail.com.
  • sài gòn
    mình là ng đã tham gia mua vé jet hôm nọ ở sài gòn, là ng có nhiều kinh nghiệm rất vui, xin chia sẻ với các bạn. Với câu hỏic ủa bạn Rang : ve khu hoi mua dc cho 1 hay 2 ng thì xin thưa: nếu bạn đến sớm mà chưa có ng mua nhiều thì bạn sẽ có cơ hội mua được vé khứ hồi cho 2 ng (nhớ là : phải cùng chuyến cùng giờ với nhau nhé), còn càng về sau, vé càng ít, nói chung là mỗi chuyến bay giá rẻ có mấy chỗ thôi, nếu ai hên thì dc, xui thì phải tìm thời gian và chuyến bay khác, và càng về sau thì càng k có vé khư hồi đâu bạn nhé (đó là ở sg số lượng quá đông) mình hy vọng đợt này ở Hn it hơn thi cơ hội cho những bạn mua vé khứ hồi nhiều hơn.
    có một vấn đề mà Hiếu chưa đưa ra nữa là, nếu bạn nào đăng ký bốc thăm trúng thưởng, thì nếu may mắn được trúng một giải gì đó, thì bạn phải cầm thẻ chính chủ ( ví dụ : bạn tên trần thị hoa, thì MC sẽ đọc tên ng trúng thưởng và bên cạnh đó ng ta yêu cầu chủ thẻ cũng phải có tên Trần Thị Hoa), và phải đọc thuộc lòng CMND của mình (như đã đăng ký nhận code nhé)
    còn một mẹo nữa, nếu gần tới giờ bốc thăm trúng thưởng rồi mà còn nhiều ng đứng đợi thì họ sẽ cho thả giàn, kể cả cho miễn phí bốc thăm trúng thưởng dù chưa mua dc vé. Nhưng cơ hội đặt vé sát giờ cấm thì rất khó thành công, vì những ng book trước họ có quyền chọn dc chỗ ngon hjhj. Hy vọng tối nay các bạn ở Hn sẽ có một đêm mua vé thành công.
  • Bụi
    Bạn nào đi sự kiện này, có thể gửi link khuyến mãi về cho Bụi ở nhà xem được không?
    • muafiu
      ^^ , chính xác rùi anh Bụi 😀 .Chỉ cần có links khuyến mại là các mems bay nhé ở nhà vẫn có cơ hội mua vé giá rẻ .
  • muafiu
    Mình có lưu ý vs những bạn or ai có bạn bè chiều nay đi đăng ký mua vé 320 của Jet* nhé .
    Chỉ 1 thủ thuật nhỏ thôi, nhưng chúng ta ko có code hay ở mọi miền cũng có thể đăng ký được vé giá rẻ .Các bạn nhớ đọc kỹ lời mình chỉ .
    – Hôm nọ , mình có đi mua vé giá rẻ 99k tại HCM , lúc vào đăng ký thì mình thắc mắc tại sao ở Event cũng vào trang book vé thì thấy vé giá rẻ, nhưng ở ngoài thì không thấy , mình nghĩ là mạng nội bộ.
    -Nhưng , lúc đăng ký vé + nhìn nv IT của nó thao tác gõ địa chỉ đăng ký vé thì mình phát hiện ra 1 điểm khác biệt , rất khác biệt.
    —CÁc BẠN NHỚ NHÉ —
    –Mặc định khi chúng ta book vé thì phải vào trang booknow.jetstar.com .
    —NHƯNG Ở SỰ KIỆN THÌ CÓ SỰ KHÁC BIỆT, ĐÓ LÀ ĐỊA CHỈ BOOK VÉ SẼ LÀ booknow.jetstar.com=?AEFD (1 CÁI MÃ CODE ĐẰNG SAU DO IT CẤP SẴN ). cÓ NGHĨA là có 1 cái mã code đằng sau trang book vé đó .
    Chí cần bạn nào ở event có đăng ký chụp hình lại or nhớ địa chỉ trang web book vé giá rẻ rồi gửi ra ngoài là chúng ta có thể thoải mái đăng ký ^^ .
    Mong tin từ các bạn HN .
    • Bụi
      Bạn nào hôm nay đi mà thấy link như bạn Muafiu kể trên, quan trọng nhất là đoạn mã đằng sau chữ booknow.jetstar.com thì các bạn nhắn tin or gọi vào máy Bụi nhé. 0946255468
      • Tu Nguyen
        Làm như thế này thì…………………………..có nên không Bụi????????????????????????????
  • Na tồ
    Hihi mình thấy vụ này hấp dẫn quá, Bụi có được thông tin nhớ post lên cho mọi người nhé, hồi hộp thật đấy, mấy giờ thì bắt đầu mọi người nhỉ, để còn canh…
  • Tường Vân
    Mình vừa book vé ở sự kiện về. địa chỉ là dang //c:…. Hình như là địa chỉ tại máy các bạn ạ.
  • Na tồ
    Hi Bụi, sao mình thấy có 46 comment rồi mà mở ra thì vẫn chưa thấy thêm update nào nhỉ… Có phải ra mọi người post, nhưng vẫn chưa được approve đúng không?
    • Bụi
      Bụi để chế độ không duyệt comment từ tháng nay rồi, ai post gì là lên ngay. Tại chủ nhật nên mọi người không vào blog nên không biết để báo tin về thôi.
  • Him
    Hik, 2h35′ rồi mà vẫn chưa có cập nhật link sao :(( oa oa, tình hình này là có khi không có link để book rồi, bùn thế :(( , Cố hóng tiếp, còn 2h nữa là hết h r .hjk
  • Bụi
    Có rồi đó thôi, kéo lên trên bài đi bạn ơi. Book chiu chíu từ nãy đến giờ bên facebook rồi đó.
    • Tường Vân
      Ngồi ở nhà vẫn book được giá 320k à, hic. mình phải chạy lên chạy về gần 30km, mất cả buổi sáng chủ nhật. a Bụi tài ghê!
  • thong
    cám ơn bạn nhiều lắm….Ngồi ở nhà vẫn mua được vé 320k. Thế là mình đã thực hiện được ước mơ ra thăm thủ đô rồi
  • muafiu
    Lần này thu phí 100k qua visa đó mọi người.
    Tổng chi phí nếu 2 người đi như sau:
    Giá vé chặng đi 640.000
    Phí và Thuế 184.000
    Chỗ Ngồi Thông Thường ( x 2 ) 60.000
    Phí dịch vụ thanh toán 100.000
    Tổng giá tiền 1.084.000
    • Ngọc Anh
      Phí thanh toán bằng thẻ trước giờ vẫn vậy mà bạn – 50k/vé, bạn mua khứ hồi nghĩa là 2 vé thì đúng là 100k rồi.
  • Ngọc Anh
    Mình thấy hầu như ngày nào trong khoảng thời gian khuyến mại cũng có vé 320k. Công nhận là nhiều và dễ mua thật. Tks Bụi và các bạn đã share thông tin!
    • Bụi
      Tại hôm nay ít người online đó, chứ ngày bình thường chắc hết vé nhanh lắm.
  • Trang
    link work ok, mình vào thấy từ t3 vé giá rẻ quá trời, chắc do vì vào dc trước 1ngay. Mình tính đi SG_Hn chơi, mà thấy mua thì tầm 412k/ng/chiều –> 2ng có khứ hồi thì hết tầm 1tr6. Giá này là ổn ko Bụi ơi vì mình chỉ tính ra Hn chơi thôi chứ cũng ko đi cv gì nên ko biết có nên đợi canh thêm ko?
    Cám ơn anh Hieu và Bui đã nhiệt tình chỉ giúp mọi người nha!
    • Bụi
      Giá này ok vì bạn đi ngày tháng 3 mà, từ nay đến tháng 3 Bụi đoán không có khuyến mãi nào rẻ như vậy đâu. Giả dụ bạn định mua vào nửa năm sau thì Bụi sẽ khuyên chờ, nhưng đây là mua tháng 3 thì sát sạt rồi, nên mua.
      • Trang
        cám ơn Bụi nhen, vậy để mình mua lun 😉
  • GUyen
    có ai có thể book giúp em vé k ạ? em muốn đi chiều HN về HCM không ạ? Em ở HCM, nếu ai giúp dc thì ngay chiều nay em sẽ đi đến đưa tiền luôn 🙁 xui là hôm qua em mớ rút sạch tiền nên k có tiền trong thẻ mà chỉ có tiền mặt >””< số đt em là 0125 795 9902, yh là bibo_lovekyuhyun@yahoo.com.vn
  • LINH
    BỤI ơi nó cứ báo lỗi thế này là sao, mình làm trên 2 máy đều báo thế
    [1018:ClassNotAvailable] Rất tiếc, hiện chúng tôi không thực hiện chuyến bay mà Quý khách đã chọn. Vui lòng chọn chuyến bay khác.
    • Bụi
      Hết vé chuyến đó bạn ơi.
  • Hong Rex
    cảm ơn anh Bụi vì thông tin bổ ích. Thế mà ko bit để sáng nay đỡ phải đi tận sang bên Mễ Trì hì hục xếp hàng. Em tham dự bốc thăm trúng thưởng nhưng chiều mới trao giải, đợi lâu quá nên em về luôn. Em hỏi nhân viên ở đó thì có người bảo cứ về đi nếu trúng sẽ gọi điện, có người lại bảo phải ở lại. Ko bit thế nào, nhỡ đâu mềnh lại trúng thì sao :DDDD
  • Na tồ
    Cám ơn Bụi rất nhiều, đã không hối hận khi hôm nay cả trưa chỉ canh cánh bên baynhe.vn 🙂 🙂
  • hoangngat
    hay qua, cai nay thanh toan sau duoc!!!!!!!!!!!
  • Him
    May quá, chiều nay Blog a Bụi bị nghẽn, e đợi mãi k thấy update gì, quay vào dạo fb thì lại thấy có cập nhật link được 5 phút, nháo nhào vô đặt thì thấy vé ngập luôn, book vé giá rẻ chưa bao h thấy sung sướng như chiều nay, thoải mái chọn chuyến lun :)), kết quả book được 3 vé khứ hồi SG-Hn cho 3 ng bạn ra ăn cỗ cưới, mừng hết sức mừng luôn, xong ngồi chơi chán ngắm vé rẻ mà hết tiền mua….
    Cảm ơn a Bụi rất rất nhiều vì thông tin kịp thời <3
    • Bụi
      Hôm nào cưới mời anh nha, haha!
  • luuly
    còn vé HN SG tháng mấy vậy cả nhà? 🙁
  • Na tồ
    Thanh toán sau kiểu gì đó bạn ơi, mình chưa biết, mách giùm nhanh nhé
    • Bụi
      Không được đâu, trả sau nó vẫn cộng phí trả thẻ vào nữa cơ.
  • hoangngat
    Ban vao thanh toan bang the noi dia, sau do thuc hien thanh toan. Den buoc lai ban back lai, chon thanh toan bang Ngan hang. Vay la ok. Nhung thanh toan nhu vay gia la 492k 1chieu. dat hon thanh toan ngay 30k
  • hoangngat
    neu ban khong book thanh toaan sau duoc, gui thong tin minh book ho roi minh gui code cho ban de ban thanh toan! 🙂
  • Na tồ
    Bạn book hộ Dao Huy Khanh, HN-HCM-HN 2/4 – ve ngày 7/4 giúp mình nhé, mình không thể làm book cho thanh toán sau được, thanks!
  • Na tồ
    Mình đặt được rồi bạn ạ, cảm ơn bạn rất nhiều
  • hoangngat
    MÃ ĐẶT CHỖ NGÀY TÊN HÀNH KHÁCH
    UG582E
    13/1/2013
    Mr DAO HUY KHANH
    NGÀY SỐ HIỆU CHUYẾN BAY FARE TYPE KHỞI HÀNH ĐẾN
    2/4/2013

    Chuyến bay BL 793
    (Airbus A320)

    Starter

    Hà Nội (HAN)
    12:25

    Thành phố Hồ Chí Minh (SGN)
    14:30

    7/4/2013

    Chuyến bay BL 794
    (Airbus A320)

    Starter

    Thành phố Hồ Chí Minh (SGN)
    7:15

    Hà Nội (HAN)
    9:25

    XÁC NHẬN ĐẶT CHỖ
    BIÊN NHẬN VND THANH TOÁN
    Giá vé chặng đi 320.000
    Giá vé chặng về 320.000
    Phí và Thuế 184.000
    60.000
    60.000
    Tổng giá tiền 1.044.000
    =======================
    CUA BAN NAY!!!!!! GIA NAAY DAT HON GIA BOOK NGAY CHUT! THANH TOAN TAI PHONG VE CUA JETSTAR BAN NHE

  • bich lien
    Còn tháng 3 nhé cả nhà! thanh toan tra sau bi tinh fee 100k nhe ca nha@. em ko co nhu cau d nen nhuong cac bac.
  • Na tồ
    @hoangngat: Thanks bạn nhé…
    @Bụi : Mr. Bụi ơi, sao baynhe.vn không tổ chức offline nhỉ? hehe
  • bich lien
    em book thanh toan tra sau no hien len 1 code roi bat minh nhap the thong tin, thanh toan la sao huh ca nha? thoi han giu cho la bao lau vay ay ah?
  • PHUONG
    cảm ơn bạn Hiếu! thanks baynhe.vn, mình vừa mua dc 5 vé SG _ Hn giá 320k nhờ đăng nhập fb. 🙂
  • fairysghn
    Ui, thks bụi nhiều, Mình phục mãi cái vụ này, để book chiều về HN-HCM đầu tháng 3, bữa book dduoc vé chiếu đi của VJA. Vừa ngủ dậy, thấy link vào book ngay, eccc dc cặp vé, mình thanh toán bằng thẻ connect 24 VCB, tổng cộng 2 vé là 924k. Tiếc là vào book tiếp cho ng thứ 3 thì ko còn vé chặng đấy nữa. Nhưng như thế là mỹ mãn lắm rồi,vì mình chọn ngày 4/3 ngày sau tết mà.
    Cứ vào link ,chọn 2 người sẽ hiện ra vé 320k, bạt ngàn luôn. Lại 1 đêm mất ngủ vì vui 😀
  • Đồ Chơi Thông Minh
    Cảm ơn Bụi thật nhiều, hôm nay nhà em book được vé cho 2 vc, cho 2 người bạn, cho chú thím, các em
    ***
    Đó là cảm ơn Bụi, nhưng mà Bụi ơi, Bụi làm nhà em cạn sạch tiền trong thẻ để tối nay rình AA rồi, tối nay mà nhiều vé HN- BK thì làm sao………….
    ***
    Từ mai sẽ cai nghiện bay nhé.!!!!, Baynhe.vn nhiều quá thành Vay nhé. vn thì làm sao. Truy nã Bụi, Cai nghiện, Stop Baynhe.vn. Không đặt làm HomePage nữa
    ****
    • Bụi
      Thôi đã vay thì vay cho chót em nhé, vì báo tin vui với em là em có nguyên ngày mai đi vay tiếp nhé, vì đêm mai mới bán vé AA mà. Có vay, anh cho vay lãi ngang với tín dụng đen nè, hè hè!