Kết thúc 3 đợt săn vé máy bay 10.000 đồng

Cuối cùng thì cũng chấm dứt chương trình khuyến mãi vé máy bay 10.000 đồng của VietJetAir . Bụi ban đầu còn ham nhưng càng về sau càng oải, ngồi bệt không chiến đấu gì luôn. Nhiều bạn cũng không săn được gì trong cả 3 đợt, trông thất thểu tả tơi cũng buồn, nhưng cuộc sống mà, không được cái này thì ông trời bù đắp cho ta cái khác. Vì thế các bạn sầu một tẹo thôi nhé, xong rồi thì hãy vui lên.

Bụi sẽ tổng kết những phản hồi của các bạn về việc đặt vé máy bay giá rẻ 10.000 đồng để xem VietJetAir có lắng nghe không. Mỗi tội blog như cái quán ven đường, ai thấy vui thì dừng chân ghé lại chém gió vài nhát, nên chắc là hãng họ chẳng thèm ghé tai. Tuy nhiên, bạn cảm thấy không ưng ý điều gì về đợt săn vé siêu rẻ lần này thì cứ tuôn ra, cho trong lòng bõ tức cũng được.

Chẳng biết đến khi nào các hãng lại tung ra vé máy bay giá rẻ như thế để BayNhé lại nhộn nhịp đông vui, í ới nhau mỗi tối. Theo kinh nghiệm năm trước để lại thì có thể cuối tháng 12, đầu tháng 1 tới các hãng sẽ tung tiếp khuyến mãi chiều lệch tết từ bắc vào nam. Năm ngoái có vé máy bay  siêu rẻ 10.000 đồng đấy, Bụi đặt được 5 cái cho bạn bè vào Sài Gòn đi phượt xuyên tết (nhưng sau mọi người bỏ hết vì không dám xa nhà đêm giao thừa).

Xong đợt khuyến mãi vé máy bay giá rẻ 10.000 đồng, Bụi sẽ tính mở một blog khác chuyên về tư vấn đi phượt Đông Nam Á. Các trang du lịch thì nhiều, các bạn có thể tìm thấy dễ dàng, tuy nhiên blog của Bụi sẽ tập trung vào việc hướng dẫn kiểu “cầm tay chỉ việc” như blog BayNhé này. Theo đó, Bụi sẽ chỉ từng bước một, đi đứng như thế nào, ăn ở ra làm sao, mua vé tàu… rồi các bạn ghi nhớ là đi phượt được.

Giờ chỉ mong sức khoẻ  luôn tốt, tinh thần luôn vui để còn chia sẻ với cả nhà. Ủng hộ Bụi nhá!

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

VietJetAir
Comments ( 167 )
Add Comment
  • Ly
    Nghe các bạn săn được nhiều ngưỡng mộ quá, e chỉ được 2 cặp SG-DN khứ hồi :). Cám ơn anh hướng dẫn nhiệt tình nhá. Ah sắp có KM Bangkok, hay là a viết blog về Bangkok trước a Bụi nhỉ. E dự định mua cho bố mẹ để ông bà vui đấy mà, mà e gia đình e chưa đi oversea lần nào cả nên bỡ ngỡ lắm. Háo hức chờ blog của a đấy. E thik cái kiểu “cầm tay chỉ việc” đấy, ko chung chung, người khác đọc vào là biết liền, ví như kinh nghiệm săn vé của anh vậy đấy. Nhờ a mà quá trời bạn săn được vé :).
  • Mai Anh
    Mr. Bui và bà con nào biết giá vé 12k khứ hồi SGN-BKK tính luôn thuế, phí sân bay là bao nhiêu la lên cho bà con tham khảo nhé.
    • Hoàng Oanh
      Tong cong ca phi the visa 2 chieu, gần 1,4tr bạn ơi.
  • Nguyen Thanh ngoc
    Mình đạt thử thì nó báo như vậy , 1 vé người lớn và trẻ em
    I_Eco 700,000 0 1,400,000
    Fuel Surcharge 210,000 0 420,000
    Airport Tax 378,000 0 378,000
    Airport tax Child 189,000 0 189,000
    Admin Fee 20,000 0 40,000
    I_Eco 700,000 0 1,400,000
    Fuel Surcharge 210,000 0 420,000
    Airport Tax 483,000 0 483,000
    Airport tax Child 241,500 0 241,500
    Admin Fee 20,000 0 40,000
    Các dịch vụ bổ sung đã mua 528,000 26,400 554,400
    Tổng cộng:
    neu ve 12 k thi khoang 664.000 chua hanh ly , hành lý thấp nhất 15kg là 264k ( chưa vat, vat la 290, tong cong khoang 954.000 nguoi lon co hanh lý
  • Nguyen Thanh ngoc
    Mình tạm tính như sau :
    Cước chiều đi ,:1 người lớn tát cả phí
    Fuel Surcharge 210,000 0
    Airport Tax 378,000 0 378,000

    Cước chiều về :
    Fuel Surcharge 210,000 0
    Airport Tax 378,000 0 378,000
    Admin Fee 20,000
    1 gói hành lý 15kg : 290.000 có vat
    Tổng cộng tiền vé khoảng 890.000đong ( có hành lý ), không hành lý : 620.000 đồng ,
    Các bạn chuẩn bị nạp tiền vào thẻ chinh chiến nhé

  • Thanh
    Chào cả nhà,

    Số là mình đã mua 5 vé NT-SG, nhưng do bận việc đột xuất ko đi được, bạn nào có tên trùng liên hệ mình chuyển lại vé nhé:

    Trần Thị Thùy Trang – Đặng Vũ Lâm – Mạc Cẩm An
    Đoàn Thị Mỹ Phượng – Trần Thị Mỹ Hoa

    Khởi hành từ Nha Trang – SG ngày 15/1/2013

    L/H: Thanh – 0936097500

    • Thanh
      Vé 10.000 đ của VJ nha các bạn.
  • Ocuxi
    Mình tên NGUYEN THI KIEU TRINH mình cần mua vé khứ hồi Sg-Hn bạn nào muốn nhượng lại vé thì liên hệ mình với nhé 0933223865
  • hong giang nguyen
    cám ơn anh Bụi đã hướng dẫn nhiệt tình các mẹo để đặt đc vé rẻ của VJ, em cũng thanh toán đc 9 lần thành công và có vé về quê chơi trước tết rồi lại vào chứ ko đợi tết về 2vc em mất 12 triệu tiền vé ko cũng đủ chết , ko dám về nữa. Cũng mua hộ được cho mọi người nữa, nên nghe tin anh Bụi mở blog mới để share kinh nghiệm phượt đông nam á là thích lắm, mong anh Bụi mở trước ngày 12/12 để em còn lên lịch đi Thái nhé. Thank u so much!
  • Frank Nguyen
    Ủng hộ cách cầm tay chỉ … du lịch của A Bụi về việc hướng dẫn du lịch Đôg Nam Á, hi hi
  • Frank Nguyen
    Mình đặt thử vé đi BK thì thấy nó báo Charge: 608,000 đó mọi người , đi nước ngoài nên phí Airport khá là cao đấy
  • Nga
    ai có lòng hảo tâm nhượng lại cho mình 01 cặp vé khứ hồi HP(HN)-SG với! Đi vào tháng 1, 2, 3, 4 đều được! mình cảm ơn rất nhiều! Nguyen Thi Thanh Nga, mail: ngaqldt@gmail.com
  • Anhdn
    2 đêm cuối của đợt 3 toàn bị lỗi do server VJA, lỗi lập trình của hệ thống đặt vé.
    Cụ thể là đêm ngày 6-12, có khoảng 45′ kể từ lúc 11h là bị lỗi toàn bộ hệ thống booking, không thể search ra vé chứ đừng nói vé rẻ. Cái này mọi người đều bị (xem comment trên topic hôm đó của FB baynhe thì rõ). Đến lúc hết lỗi thì hết sạch vé rẻ rồi.
    Đêm ngày 7-12 thì cá nhân mình bị gặp phải lỗi của hệ thống là cứ sau bước chọn chỗ, đến bước thanh toán thì không ra trang thanh toán mà báo lỗi “Server error in Vietjet application – Input string was not in a correct format”… Mình có chụp lại màn hình cái thông báo lỗi đó, mình không rành về IT nhưng đọc qua thì tạm hiểu là lỗi bắt nguồn từ một dòng lệnh liên quan đến tổng số tiền trong bước thanh toán. Phải đến 10 lần như vậy trong vòng gần 2h, cho dù mình thử chọn vé Eco hay mình thoát khỏi chế độ thành viên thì cũng bị cùng 1 lỗi đó. Mãi đến tầm 11h thì tự hết lỗi này, nhưng vé rẻ lúc này đã gần như hết sạch.
    Còn lỗi báo sold out sau khi kết thúc thanh toán thì cả 3 đợt mình cũng thỉnh thoảng gặp phải. Hôm qua đọc thấy mấy bạn kể đã check được rằng hệ thống báo sold out sau thanh toán nhưng quay lại search lại hoặc kiểm tra song song từ máy khác thì vẫn còn nguyên vé rẻ ngày đó. Thật đúng như VJA muốn trêu ngươi người ta, mở vé kiểu đèn nhấp nháy như vậy thật không fair chút nào. Về điểm này VJA phải học hỏi Jetstar nhiều lắm!
    Ngoài ra, mình cũng đặt dấu hỏi về việc trong đợt 3 này (nhất là 2 ngày cuối), phải chăng VJA có dành ưu tiên cho đại lý khi link 3 chỉ dành cho đại lý (tức là hạn chế cửa – khả năng truy cập của khách hàng cá nhân)? Và có những thời điểm, mình bấm đăng nhập thành viên thì website cứ tự động nhảy ra trang Agent login, không cho phép user login?!
    Tóm lại, sau 3 đợt thấy người người nhà nhà miệt mài săn vé, mình nghĩ cứ cho là VJA bán ra đc đúng số vé thông báo 100k vé đi chăng nữa, thì với xã hội, kết quả là lợi bất cập hại, vì biết bao thời gian, công sức và hy vọng của bao người đã bỏ ra và trở thành công cốc. Rất nhiều người (như mình) đã ngồi thiền trước máy tính suốt 3h trong mỗi đêm săn vé vì thực sự chẳng dám chắc vé rẻ nó tung ra lúc nào và chặng nào, tổng cộng là 27h ~ 3,5 ngày làm việc ~ bao nhiêu $ thì tùy mỗi người tự suy tiếp nhé. Quan trọng nhất là nhiều người thực sự có nhu cầu và mong ngóng cơ hội (vì nghe quảng cáo số lượng vé nhiều đến thế, rồi mở toàn mạng bay nữa) nhưng cuối cùng hy vọng của họ trở thành thất vọng và buồn tủi và quay ra nghi ngờ hãng hàng không. Mình nghĩ tỷ lệ số người đặt được vé so với tổng số người đã bỏ công tìm kiếm là rất thấp. Chưa nói đến việc trong số những người đặt được vé thì chỉ đặt đc 1 chiều, hoặc tò mò (hoặc tức quá vì mãi mới thấy vé rẻ chẳng hạn) đặt bừa ngày nào đó, cuối cùng không đi được, bỏ phí vé. Mỗi cái vé chỉ gần 80k, nhưng đếm thử chỉ riêng trên topic nhượng lại vé của baynhe đã có bao nhiêu bạn thông báo nhượng lại rồi mà chưa chắc tìm được người trùng tên, chưa kể nhiều bạn khác lẳng lặng bỏ vé. Cuối cùng người được lợi nhất vẫn là hãng hàng không thôi. Các bạn cứ lo giúp hãng khuyến mại nhiều thế này thì lỗ chít. Còn lâu ý. Họ tính toán trước cả rồi ạ. Không lợi thì còn lâu mới khuyến mãi.
    Là người tiêu dùng thì tất nhiên là mình mong muốn các hãng có nhiều khuyến mãi, nhưng cách thức thực hiện phải như thế nào cho hợp lý, thuận lợi với khách hàng, và quan trọng là phải minh bạch và fair. Nếu cứ tiếp tục kiểu như VJA đợt vừa rồi thì oải lắm, sẽ đến lúc mình phải quay lưng, giống như hiện giờ mình đã bỏ qua ngay lập tức mỗi khi thấy thông báo khuyến mãi giờ vàng đến xếp hàng viết giấy ghi số CMT rồi đợi bốc thăm 1-2 món hàng giá sốc của mấy siêu thị điện máy.
    P/s:
    1. Đợt tới 12-12 tớ sẽ không tham gia săn vé BKK và cũng sẽ không giới thiệu cho bạn bè khác nữa –> Rộng đường hơn 1 chút cho các bạn có nhu cầu bon chen nhé 🙂
    2. Bụi ơi, có giận VJA thì cũng đừng vặt lông em cún nữa. Tội nó quá đi! Nếu có thể thì tìm đúng người đúng tội mà xử nhé (ví dụ admin website VJA chẳng hạn hehe)
    • Hoàng Oanh
      admin trang wed làm theo lệnh của hãng mà. bạn nghĩ sao dám làm mất lòng tin khách hàng. Không sợ duổi việc sao.
  • Lehany
    mong có đợt mà săn tiếp ^^ đợt này out toàn tập.
  • Tic
    Vào like anh Bụi 1 cái.Mình không mua nhiều mà chỉ mua đủ dùng,năm sau đón đứa em vào chơi nên cũng tiết kiệm được khối.Cảm ơn anh Bụi nhiều.
    P/S:Bạn nào thật sự có nhu cầu thì săn,còn không nhường cho những bạn có nhu cầu thật sự nhé,rất nhiều bạn muốn 1 năm được về nhà thêm dôi ba lần mà không mua được vé.
  • Manh
    Lúc đầu mình cũng khá bức xúc vụ vé rẻ.
    Nhưng mình mới đi vé 10k của VJA thấy rất rất hài lòng (hơn hẳn VNA – theo cá nhân mình)
    1. Khởi hành và đến nơi không sai 1 phút
    2. Checkin được đi cửa VIP (vé VNA thường phải sếp hàng dài luôn)
    3. Tiếp viên rất nhiệt tình và cẩn thận
    4. Máy bay tương đương VNA

    Sau lần này chắc chắc mình sẽ tiếp tục đi của VJA, dù khuyến mại hay không

    • Hoàng Oanh
      Bạn ơi nhân viên họ làm với tất cả các vé như nhau thôi, họ để ý vé nào rẻ vé nào mắc làm gì. Muốn bị đuổi việc sao?. thậm chí đi check in chỉ mang mã book vé thôi mà. nhân viên biết ai là ai mà phân biệt đối xử, các hãng hàng không khác đều vậy thôi. Chuyến bay đó bao nhiêu người, có 2-3 nguoi vé rẻ chẳng lẽ lại để chuyến bay trễ hả bạn, chẳng lệ đối xử phân biệt ah. Bực là họ lừa dối khách hàng,
    • Lan
      Mình cũng mới đi khứ hồi HN-ĐN ngày hôm qua, nói chung là máy bay bé một chút nhưng mà đúng giờ, tiếp viên thân thiện. Ổn, mình thấy đi VNA thì êm hơn nhưng giá chát hơn nhiều. Túm lại là kết VJA rồi ^^
  • TRÂN VÕ ANH TUẤN
    MÌNH VỪA GỬI BỤI ĐỂ BỤI POST LÊN CHO CÁC BẠN 1 CÁCH ĐẶT VÉ CỰC KỲ HAY MÀ MÌNH ĐÃ ÁP DỤNG VÀ ĐÃ THÀNH CÔNG. MÌNH ĐÃ CÓ 80 VÉ KHỨ HỒI SGN – HNI VÀ SGN – DAD QUA 3 ĐỢT CỦA VJA VÀ 15 VÉ CỦA JS
    • NGKHIET
      bây giờ mới post bài thì để làm gì anh đẹp trai ????
      ng thì được quá nhiều, ng thì ko dc vé nào ? nhờ anh thì anh lẳng lơ, ko thấy ý kiến haizZ…..
    • Việt Phương
      Eo có khi nào anh phải cầm cố nhà cửa bán máu để đi cho hết vé đấy ko thế.
    • huyhoang
      ban co the dat dum minh 7 ve di thai lan duoc ko vay.
  • Tic
    Bây giờ gửi post làm gì trong khi qua 3 đợt săn (cách nhau thời gian cũng tương đối mà không gửi anh Bụi) để giúp tất cả mọi người. book những 500 vé đi đâu?bán lại ah hay thế nào?mà ban đầu cũng không nhiệt tình lắm,sao bây giờ tỏ vẻ nhiệt tình thế
  • gaming
    thằng trân võ anh tuấn xạo xạo bày đặt,jo` này post lên làm gì,mọi người cần là cần trước lúc đặt,xong hết rồi bày đặt giả điên nói giọng chia sẽ,80 vé,quăng bom hay sao vậy trời,chắc mua rồi bán lại với giá cắt cổ nè
    • nguyen phuc
      De nghi Bui nen delete nhung nguoi loi dung gien dan de kinh doanh. Cu the nhu TRÂN VÕ ANH TUẤN nay
  • TRÂN VÕ ANH TUẤN
    thích thì đọc, không thì thôi, ai cần thì lấy, ko cần thì thôi. Miệt thị nhau làm gì? Tôi đâu có rao bán đâu nhỉ? Mà dù có bán tôi cũng không bán cho các người. Còn biết bao KM phía trước, cụ thể là SGN – BKK trước mặt. Đúng là lòng con người…
    • CongTrung
      Đúng là sao thường hay kiêu. Cao thủ săn vé Anh Tuấn nóng quá. Thôi khi nào anh dùng vé 10k bay ra Hà Nội, anh báo cho em để em ra tận sân bay đón anh, xin bái anh làm sư phụ và nhờ anh chỉ giúp em vài chiêu để lần sau em săn. Mà thực sự dù rất hâm mộ anh nhưng em cũng hơi nghi ngờ. Em nhớ không nhầm lần trước, anh có khoe khoang là đặt được vé cho rất nhiều bạn nhờ đặt hộ, trên nhiều tuyến khác nhau thế mà bây giờ, anh chỉ tự nhận đặt được trên hai tuyến SG – HN và SG – ĐN. Vậy là thế nào hả “thần tượng”. Thôi có gì anh gọi cho em theo số này nhé 04.33853227
    • trần hiếu
      TRÂN VÕ ANH TUẤN: liệu rằng những chia sẻ của bạn bây giờ còn có ý nghĩa nữa k?Trong những lúc khó khăn nhất của cuộc sống đừng cố gắng trở thành một người thành công mà tốt hơn hãy trở thành một người có “giá trị” bạn ah.
  • LinhDo
    Thôi các bác đừng nóng, coi như vụ mua vé rẻ là vui chơi có thưởng thôi mà. E ủng hộ bạn Anh Tuấn đã chia sẻ thông tin. Hóng bài hướng dẫn tiếp theo của a Bụi.
  • TRAN VO ANH TUAN
    Co le co vai dieu toi can noi o day
    1- Toi dau co noi minh book duoc 500 ve, ban doc comment do ma ko biet suy nghi sao? Moi ve la 80k, chang le toi lai chi ra 40tr cho may cai ve nay a? Ban doc comment do co.phai la toi viet ko?
    2 – Toi chua he rao ban, cung ko co y dinh nhuong lai cho bat ky 1 ai, vay ban lay ly do gi de noi toi ban ve cat co?
    3 – Toi cung dau co noi la toi se dam bao 100% se dat duoc ve cho cac ban, va toi cung dau co thu bat ky dong tien cong nao cua cac ban da goi dien nho toi dat ho, vay ban lay tu cach gi ma xem xet gia tr con nguoi?
    4- Toi cung dau co noi la toi mua tat ca cac chang dau? Toi co nhu cau di dau thi toi mua do, co can he gi den cac ban ko?
    5- Toi biet den blog bay nhe nay la do tinh co toi ktra noi dung kt so website(do toi lam viec tai Bo van hoa the thao va du lich). Toi cung dau co nhu cau va thoi gian de tham gia viet bai dau. Nen viec co delete toi hay ko dau quan trong.
    6- Muc dich toi dua len bai viet la de giup do cac ban trong dot san ve sgn – bkk ngay 12 nay, cac ban co the xem, ko thi thoi, co ai ep cac ban phai xem ko?
    7- Ban thu hoi nhung nguoi ma toi da book ho xem toi co nhiet tinh giup do ko? Mot so ban y/c thoi gian trong tet hoac thoi gian vja ko km, vay toi lam sao dat duoc cho ban? Co th co ve, toi goi dt thong bao thi noi de suy ngui, ma ve nay no dau co cho ban suy nghi, ban ko lay thi nguoi khac lay thoi, vay ban lay ky do gi de noi toi ko hang hai giup do nhi

    QUAN TRONG HON CA LA TAT CA CAC BAN PHAI TU LUC CANH SINH, KHI NAO KP DUOC THI MOI NHO HTRO, CAC BAN DA LAM DUOC CHUA MA LAI NGOI DAY PHAN XET NGUOI KHAC. BAY H THUC SU TOI RAT VUI BEU NHU CAC BAN KO XEM HD CUA TOI, LAM ON MAT OAN NAY VON DI LA BAN CHAT CUA CON NGUOI DUNG NHU NGUOI XUA NOI

    XIN LOI VI TOI ONLINE BANG DT NEN KO BO DAU TV DUOC

    • Mia
      mấy người chửi a zị chứ a chia sẻ lên là ngta vẫn bay zô zòm zòm ngó ngó à 😀
      hơi đâu bực mình là gì cho mệt người hả a.
    • tranghoang82
      Hi bạn Tuấn!
      Hôm qua nghe mọi người nói bạn đặt đc vé nhiều mình cũng choáng lắm,cũng đi buôn dưa về vụ này với tâm trạng rất tâm phục và hơi bức xúc tí,và xem chút tiếc rẻ nếu bạn ko đi đc.Vì mình cũng lỡ chuyến đi ngày mai về Đà Nẵng,tiếc rẻ mấy cái vé ko đi đấy quá.
      Nhưng ngồi nhẩm tính 500 vé và 30 cặp khứ hồi nhân tạm với 100n/vé đã tốn mấy chục triệu lấy đâu ra tiền mà ôm 1 lúc.Vé lại ko thay đổi được,nên điều đó tất nhiên là không thể xảy ra.
      Nhiều người thức đêm mà không mua đc vé để đi về thăm nhà hoặc người thân nên mới thế,chứ để đi chơi ko thì chắc họ sẽ không hề bức xúc mà chỉ tiếc như mình thôi.
      Mong mọi người bình tĩnh và để baynhe.vn luôn là 1 địa chỉ mà bạn tìm đến khi cần và lâu dài hơn là 1 địa chỉ để bạn chia sẻ vui buồn trong những chuyến du lịch đáng nhớ của cuộc đời.
      Mong anh Tuấn sau khi xả stress thì bớt chút thời gian chia sẻ thông tin để các bạn trên này book đc nhiều vé đi Thái đợt tới.Mình cũng hứa với ông ngoại mua tặng ông đi Thái.Nếu các bạn nhập hội thì rủ nhau đi tầm tháng 3 vì ông mình bảo tầm đấy lễ hội.Khoe tí là ông ngoại mình sinh ra và lớn lên ở đấy,ông dạy tiếng Thái nhiều năm nữa nên nếu có hội đi cùng mình an tâm để ông đi 1 mình và các bạn có người phiên dịch biết tiếng để yên tâm vui chơi hơn.
      Thêm 1 thông tin là các bạn đi máy bay thì gọi hãng taxi 123(đt 0438123123) đi từ Hà Nội chỉ hết có 180n và từ sân bay về cũng rẻ hơn ít nhất là 100n/lượt đấy.Hãng này nó ko có chỗ đỗ trên sân bay mà chỉ có trạm ở gần đấy nên lúc nào cần thì gọi trước cho họ 1 lúc.Nhân viên của họ rất nhiệt tình và tài xế thì vui tính lắm.Vì nhà bà nội mình cách sân bay có 10p thôi mà,lần nào về chả nằm nhà đếm máy bay.
      Mình cung cấp chút thông tin cho các bạn để có 1 chuyến đi an toàn và tiết kiệm nhé!
      TB:VJ có báo delay chuyến bay của mình rời sang chuyến sau qua sms,nên mình thấy họ cũng cẩn thận đấy chứ,tiếc cái vé ngày mai quá,hic,hay cứ đi nhỉ?
      • Việt Phương
        Sáng qua mình vừa đi taxi 123 từ phố Huế ra Nội Bài đây bạn, họ đi đường gì mà có 2 cầu sắt song song nhau (1 trong 2 cây tên là Long Biên), đi qua Gia Lâm xong đến Đông Anh rồi mới đến Sóc Sơn (NB ở SS). Ko phải 180k trọn chuyến đâu, mà là 32km đầu thì 180k, km thứ 33 thì 9k/km. Hôm qua họ chở mình đồng hồ chỉ 38km, tất cả là 240k. Trong khi Mai Linh đang khuyến mãi từ trung tâm Hà Nội lên Nội Bài cũng chỉ 200k thôi. Còn trong HN thì các bạn cứ gọi taxi Thanh Nga 0438215215 giá rẻ mà tài xế cũng lịch sự.
        To tranghoang82: ông ngoại bạn ỡ Tp.Hcm à, có thể cho mình nhập đoàn được ko, mình đi khoảng 4-5 người là mình và các bác tầm 50-60 cả nam lẫn nữ, cho mình số để mình liên hệ rùi cùng nhau book vé nhé.
    • Lan
      Ôi, anh đừng nóng

      Đúng là lúc người ta cần những chiêu để săn vé nhưng anh lại ko chỉ cho họ lúc đó, tất nhiên giờ anh mới nói thì cũng ko có giá trị như trong thời điểm kia.

      Nhưng mà còn nhiều đợt vé khác nữa mà, mọi người cứ bình tĩnh ^^.

      Em cám ơn anh nhiều nhé, vì đã đặt hộ em chuyến HN-ĐL, hì hì

  • tuấn tú
    anh Tuấn có ý chia sẻ: trình bày và thông báo với mọi người qua việc comment trên blog này thì mang đậm tinh thần “cho” rồi, bạn nào ko có nhu cầu “nhận” thì làm ơn đừng hất văng cần-câu-cá của người đang cần.
    châm biếm hơn thì van nài các bạn đừng công kích “vị-cứu-cánh” của chúng tôi, nhá !!!!
  • Trương Thị Hà Khuyên
    HI hi, thôi anh Tuấn và các bạn đừng nóng. Em biết rằng nếu am hiểu về CNTT thì có thể có 1 số cách để làm nhanh hơn bình thường. Các anh chị đặt được rất nhiều vé ở trên em nghĩ cũng phải có 1 cách nào đó, chứ chỉ đợi mạng load và trung tâm xử lí cũng đã lâu rồi. Bản thân em có nhờ 1 ng bạn biết về CNTT giúp, bạn ấy các bước điền thông tin rất nhanh, vậy mà cuối cùng vé cũng sold out. Em chỉ đặt được đúng 2 vé 2 chiều khác nhau, mỗi lần đặt đc cho 1 người. Cũng đủ vui rồi.:D.
    Nếu anh Tuấn có nhã ý chia sẻ như trên thì phải đợi đến khi a Bụi post bài, các bạn làm thử trong các đợt khuyến mãi khác có được hay ko thì có thể xem xét lại. Hiện tại ngồi đếm cua trong lỗ cũng mệt lắm.:P
    Lính mới mạo muội góp ý nếu có gì không phải mong các anh chị bỏ quá cho.:D
  • ngocdiep
    Anh Bụi cho em xin đường link vào book vé trực tiếp (của các hãng hàng không) với, chứ vào trang web của hãng rồi book thì ôi trời không biết đến bao giờ mới có vé rẻ. Cảm ơn anh nhiều.
  • fan cua anh Bui
    Toi nghi noi anh Tuan mua de rao ban thi hoi qua va chac ko phai nhu vay dau,chi co dieu la vi a Tuan chia se bi quyet hoi muon nen cac ban khac buc xuc thoi.gia nhu a Tuan chia se ngay sau khi thanh cong dot 1 de cac ban khac co the ap dung trong dot 2 hoac 3thi se tuyet voi hon. du sao co bi quyet cung tot roi.cac lan sau thu ap dung xem co may man ko.hi vong la ok.anh Bui nhiet huyet va tot tinh hien lanh nhu vay ma xem thay anh em bay nhe tranh cai the nay se buon day.ung ho anh Bui nhe.cam on ca nha nhieu.cam on anh Bui nhieu
  • Quynh Nh
    Mình cũng rất mong được chia sẻ của bạn Tuấn để book đươc vé đi BK theo nhóm của bạn Tic đợt này. Vừa rồi cả 2 đợt Vietjet và Jetstar mình chả book được cái nào mặc dù canh suốt. Đến sau cả buổi chiều canh vé 1Đ của Jetstar ko được mới biết dến link 3 và 5 của Bui nên book được 2 vé SG-HN tháng 12/2013 và hôm cuối book được 6 vé SG-Vinh 9/2013 toàn một chiều vẫn cứ vui nhưTết. Chiều ngược lại chắc mua vé bình thường cũng ok phải ko các bạn, cũng phải để cho Hãng Hàng không họ sống được thì mình còn có cái mà bay chứ.
    À mà vui hơn nữa là mình U60 rồi nhé, vì book được vé nên mình cũng phục mình quá cơ, lại được bạn Tic khen là hightech cơ đấy.
  • ngocdiep
    Anh Bụi cho xin vài đường link trực tiếp vào mua vé giá rẻ với, chứ vào trang web của hãng thì ôi thôi còn lâu mới book được ạ. Tks anh.
  • Rang
    Thôi, anh Bụi đưa bài hướng dẫn của A Tuấn lên đi để khỏi cãi nhau 😀
  • Nguyen Nam
    Hi anh Bui,

    Em nho anh Bui giup em len tieng voi Viet Jet ve viec phan biet doi xu giua khach nguoi Viet Nam va khach nguoi nuoc ngoai ! Chuyen nhu the nay .

    Tren facebook cua VJ co ban ten : Hoang Ngat co so booking la 7978612 co book cho khach co ten : SOK SEREIRA THANA , nhung trong khi book ve khuyen mai 10K, da danh thieu mot chu “A” , thanh la: SOK SEREIR THANA . Ban Hoang Ngat hoi tren facebook thi AD cua VJ cho biet la truogn hop nay duoc doi ! Day la truong hop dat sai ten nhu nguoi Viet minh! Nhu em co ten la “Nguyen Van Anh” nhung trong qua trinh book ve cung thieu mot chu “H” thanh “Nguyen Van An” ma VJ co cho doi dau ! Ma den khach nuoc ngoai lai duoc cho bo sung ! Nhu vay VJ co su phan biet doi xu voi khach Viet Nam va khach nuoc ngoai roi. Nguoi nuoc ngoai cu viec sai hay thieu ten van duoc Ad ben VJ cho doi het ! Anh Bui len tieng bao ve khach Viet Nam minh nhe !

    • Bụi
      Em gửi email cho VietJetAir nhé, 19001886@vietjetair.com để xin đổi vì do tên em đổi ra nghĩa khác (tên người khác) nên có thể họ cảnh giác không đổi. Tuy nhiên, hôm qua có bạn gì đó báo tin cho anh là đổi được từ Su thành So (hay So thanh Su) gì đấy. Nghĩa là đổi được, quan trọng là em do trình bày rõ ràng không thôi.
  • Tran Thao
    Hom nay chu nhat ma sao gio nay chua thay Bui len tieng nhi ? Blog dang nong the co ma.
    Day la blog chia se kinh nghiem ma. Ai muon chia se hoac khong cung dc. Tuy nhiet huyet cua moi nguoi. Nhu Bui noi , cung khng nen nang loi voi ban Tuan. Minh cung hieu tam trang cua cac ban rong ra 8 dem ma van khog dc ve nao. Chung ta cung giu cho Baynhe.vn luon la noi vui ve nhu tu luc Blog nay ra doi va mai nhe. BUI OI – LEN TIENG DI
  • Thủy
    “TRÂN VÕ ANH TUẤN December 8, 2012 at 8:59 pm

    thích thì đọc, không thì thôi, ai cần thì lấy, ko cần thì thôi. Miệt thị nhau làm gì? Tôi đâu có rao bán đâu nhỉ? Mà dù có bán tôi cũng không bán cho các người. Còn biết bao KM phía trước, cụ thể là SGN – BKK trước mặt. Đúng là lòng con người…”

    Đọc những dòng này của nó mà bức xúc quá “Mà dù có bán tôi cũng không bán cho các người”
    Thằng này tinh vi quá bà con ah! Có lẽ phải cho nó 1000 tấn đá răm vào người nó may ra mới chừa tội tinh vi được các bạn ah!

  • Viet
    Anh Bụi ơi, cho em hỏi với. Em đặt vé xong đến phần thanh toán nó báo “Giao dịch không thành công, xin vui lòng liên hệ với ngân hàng phát hành”. Thế mà ngân hàng nó đã trừ tiền của em rồi. Gọi lên tổng đài Vietjetair thì nó bảo là số thẻ đó không có trên hệ thống . Thế là làm sao hả anh? Tự nhiên mất tiền oan
    • Bụi
      À em yên tâm là sẽ trả lại em thôi. Giờ em xin chi tiết giao dịch của ACB rồi gửi lại cho VJA nói. Nếu vẫn ko có trên hệ thống thì em báo lại tổng đài ACB là bên VJA nói ko có, yêu cầu ACB trả lại.
  • meo
    blog có nhiều comment tiêu cực quá, thôi a e bỏ qua đi, ai có điều kinh nghiệm hay thì share cho mọi người tham khảo, hụt 3 đợt KM vừa rồi thì còn đợt khác nữa mọi người đừng nóng.
    Coi như mua được vé giống trúng số đi :), đi 1 chiều KM, chiều còn lại mua vé thường cũng được vậy, ai hên thì được 2 chiều, cũng để anh VJ làm ăn còn khuyến mãi cho tụi mình tiếp nữa chứ, phải không nào?? 😀
    Chắc anh Bụi đang rầu rùi, đọc mấy comment mà bùn quá. Mọi người coi đây là nơi vui vẻ, giải trí & chia sẽ kinh nghiệm đi, đừng quan trọng quá vấn đề như dzậy 😀

    Tiện đây, anh Bụi cho mèo hỏi chuyện ngoài lề chút, sang năm mèo có 2 đợt đi chơi qua sân bay Cát Bi, mà chẳng biết đi làm sao từ Hải Phòng về Tp. Hải Dương, có phương tiện nào thuận tiện không? mèo bị say xe nên hơi sợ, xe taxi?? có hãng nào tương đối tốt, giá hợp lí không à? Nghe nói anh Bụi ở HP nên nhờ anh tư vấn chút 😀
    Tks A nhiu nha

    • Bụi
      Từ sân bay Cát Bi bạn kêu xe ôm hay xe taxi chở ra bến xe cầu Rào (cách 3 km, giá tiền tầm 40k đi xe ôm) là có xe chuyên tuyến Hải Phòng – Hà Nội nhé.
  • Nguyen Quynh Hoa
    Mình đang có vé 10K, đi từ HN-DL, ngày 05/02/2013 với tên là Nguyễn Đắc Minh, nhưng mình hiện không bay được, nhượng lại cho bạn nào có nhu cầu nhé. Liên hệ với minh theo điện thoại: 0978988014
  • Mr. Thinh
    Dong y voi a Bui ve viec lap ưeb huong dan di du lich cac nuoc Dong Nam A. Xuc tien cai nay nhanh nha a,hi
    Cam on a Bui co nhung y kien hay cho ACE tham khao ca ve book ve cung nhu du lich
  • Phương Nhung
    Anh Bụi ơi! sao a k cho blog tư vấn về du lịch vào đây luôn nhỉ, như vậy sẽ tập trung hơn, mọi ng tìm kiếm cg dễ ít nhất là k fai ra vào 2 web khác nhau,cả fb cũng thế, ở chung nhà có j đàm đạo cho vui :d
    • Bụi
      Facebook sẽ chung, còn vụ web anh vẫn đang đau đầu là tách ra hay nhập lại đây. Vẫn đang tham khảo thêm ý kiến của tất cả mọi người.
      • NGKHIET
        hihi em có ý kiến tí ^^ theo em thì anh nên để chung vs blog này nhưng anh chia ra thành 2 mục cho tiện anh ak, bjo anh chia 2 ra em thấy hơi rời rạc, anh lại mất thêm thiền mua host và tên miền,em chỉ mới biết về vụ vé rẻ nhưng mấy ngày qua em theo dõi blog của anh thấy rất là hữu ích mặc dù em chả dc vé nào của VJA, còn JT thì có dc 2 vé, tất cả là nhờ blog của anh
        cám ơn anh nhiều nhé ^^ vậy là năm sau em dc về quê rồi hihi 2 năm chưa về vs gia đình rùi 😀
      • Hoàng
        Mình cũng nghĩ Bụi nên gộp chung vào 1 blog này. Vừa đỡ công sức chăm sóc cả 2 blog mà bọn mình cũng không bị lỡ những bài hay của Bụi. Cảm ơn Bụi vì đợt VJA vừa rồi đã kiếm được 1 cặp khứ hồi HN-SG
  • victor lee
    Mới biết trang này của Bụi mà thiện cảm quá đi mất. Tự nhiên cứ muốn vào thăm. Ủng hộ Bụi hỗ trợ cộng đồng săn vé máy bay giá rẻ, chia sẻ kinh nghiệm du lịch “ta ba lô” cả Việt Nam rồi ra quốc tế. Bụi ơi vào Saigon nhậu chơi với tui nha. Mình đọc các hướng dẫn của Bụi, chuẩn bị kỹ thế là mua được vé ngon lành. Cám ơn Bụi lắm, nếu Bui là gái chắc tôi yêu mất rồi
  • Alan
    Ủng hộ nhiệt tình việc chia sẻ thông tin hữu ích đi du lịch các nước từ kinh nghiệm thực tế chính mình!
  • edc
    Vé VietJetAir nhiều người chỉ mua được vé 1 chiều nên khả năng nhiều người bỏ vé là rất cao. Vì vậy chắc phải có cái topic nhượng vé nếu trùng tên Bụi nhỉ…
  • QUYNH TRANG
    Sau 3 đợt săn vé, mình đặt được 15 vé 10k, 1vé 790k. tương đối mãn nguyện. mình thấy tình trạng nghẽn mạng là sự thật nhưng ko đến nỗi ko đặt được. ai chưa đặt được là do mạng ở nhà chậm và thiếu may mắn, hoặc có thể chọn ngày có nhiều người đi. mình cũng book được 3 cặp vé khứ hồi SG_V của jetstar. tiết kiệm được rất nhiều tiền. cảm ơn anh bụi rất nhiều!
  • QUYNH TRANG
    mình có thừa 1 vé một chiều HN-SG vào chiều ngày 6-1-2013 với tên là NGUYEN THI QUYNH HOA. ai có nhu cầu liên hệ theo số điện thoại: 0943125710
  • Phương Thanh
    Thấy mọi người hằn học với anh VTA Tuấn mà mình thấy buồn cười quá. Bản thân mình là người đã đc anh ấy giúp đặt 3 vé khứ hồi HN-ĐL đợt 2 vừa rồi rất nhiệt tình mặc dù ko hề biết gì về nhau (mình đã cảm ơn trên FB cho dù biết anh ấy chưa chắc đã đọc dc). Tại sao mọi người lại hằn học như vậy nhỉ. anh ấy đã public email thì chắc chắn sẽ có hàng trăm người gửi thư nhờ. Làm sao anh ấy có thể đáp ứng đc hết yêu cầu của mọi người. Các bạn đã quá lời rồi, đừng vì lợi ích của bản thân ko đc đáp ứng mà làm mất đi ý nghĩa lòng tốt của người khác các bạn nhé.
    • trần hiếu
      Phương Thanh: tất nhiên bạn nhận đc 3 ve khứ hồi HN -DL từ phía bạn anh tuấn nên chắc có chết bạn cũng sẽ phải bảo vệ rùi. XIn lỗi bạn “lợi ích bản thân không đc đáp ứng” ư……….mình đã đặt đc 13 cặp vé khứ hồi theo đúng hành trình và thời gian của mình đó bạn ah mà chưa bao giờ có ý tưởng nhờ đến “thần tượng ‘ anh tuấn của bạn đâu, chúng tôi không cay cú, nhưng nếu a BỤI cũng giống như bạn anh tuấn thì có lẽ sẽ k có baynhe để bạn biết đến như bây giờ đâu bạn ah.
  • Nguyen Thanh ngoc
    Mình cũng vậy nè, cũng hỏi anh Trần Võ Anh Tuấn và được share rất nhiệt tình , vé rẻ mà, đôi khi cũng phải nhanh tay nữa, làm sao các bạn lại trách anh ấy chứ, mua vé rẻ như trúng số, được thì vui , không được thì thôi , cay cú nhau mà làm gì , các bạn làm vậy những người khác có những bí kíp hay chả ai muốn chia sẻ nữa, nói ra mất công bị ném đá thì sao .
  • Bay thoi
    Mình mới áp dụng cách điền tự động của bạn Tuấn
    Rất hữu ích. Cảm ơn ban Tuấn và Bụi
  • Dau quoc anh
    Anh bụi cho em hỏi là em muốn đặt vé đi từ hcm-hn ngày 11-2 nhằm mùng 2 tết thì có nên đặt bây giờ không anh nhỉ? Từ giờ đến lúc đo không biết vé có rẻ hơn không vậy anh bụi!? Thanks anh
  • ngkhiet
    anh chị cho em hỏi là vé khuyến mại của Jetstar có được đổi ngày bay ko ạ? và phí đổi như thế nào?
    • huyhoang
      duoc doi ngay bay.bu phan chenh lech ve neu co.vi du ban mua ve 500.000đ,khi đổi ngày bay khác có gia 800.000đ thi ban bu vao 300.000
  • Đỗ Ngọc Thúy
    Nhà mình đã ngừng tham gia từ sau đợt tháng 11-2012. Quá oải!
  • Hong Rex
    Dù chưa đặt thành công vé giá rẻ nào, nhưng thấy trang web của Bụi thấy hữu ích quá, ngày nào cũng phải qua ngó phát ^^, hi vọng may mắn sẽ mỉm cười. Cám ơn Bụi rất nhiều, mong là topic du lịch Đông Nam Á sắp tới sẽ thật là xôm.
  • Nhu Y
    Đầu tiên là cảm ơn anh Bụi rất rất nhiều. Nhờ baynhe.vn mà e mới đi được máy bay. hehe. E thì book được 1 cặp khứ hồi SG-NT-SG, 1 cặp SG-NT
    Còn việc thứ 2 là, e nghe mọi người nói là JT đặt dễ hơn VJ. Thế mà suốt 3 tiếng đồng hồ ngồi canh, e chẳng đặt được vé nào. E nghĩ có thể là do e book 10 người nên nó ko chạy được ra bước 3 (chỉ dừng ở bước chọn thời gian thôi). Không biết có đúng ko anh? Thấy ai cũng bảo dễ mà mình ko qua được bước 3 nên ức quá. Muốn nhờ anh phản hồi để e rõ hơn, nhẹ nhỏm hơn vì ko hiểu rõ được lý do tại sao. hihi. Cảm ơn anh!
  • Ha
    3 dot vua roi minh duoc 6 cap khu hoi hn-dl, 4 ve khu hoi hn-sg-hn, 4 ve 1 chieu sg-hn.
    Rieng cua Jet, minh ko the vao duoc trong suot 3 tieng, ko biet do mang o cong ty hay do gi nua.
    Dot nay lai canh di Thai, du chua co ve re tu hn-sg
  • Tũn
    Đừng nghe nola_tran, nó là người nhà của Vietjet đó, người nhà với nhau phải bênh nhau chứ, nghe đã biêt xạo rồi, mua 1 vé còn khó, huông chi tới 13 vé, chuyện không tưởng!