Kết thúc 3 đợt săn vé máy bay 10.000 đồng

Cuối cùng thì cũng chấm dứt chương trình khuyến mãi vé máy bay 10.000 đồng của VietJetAir . Bụi ban đầu còn ham nhưng càng về sau càng oải, ngồi bệt không chiến đấu gì luôn. Nhiều bạn cũng không săn được gì trong cả 3 đợt, trông thất thểu tả tơi cũng buồn, nhưng cuộc sống mà, không được cái này thì ông trời bù đắp cho ta cái khác. Vì thế các bạn sầu một tẹo thôi nhé, xong rồi thì hãy vui lên.

Bụi sẽ tổng kết những phản hồi của các bạn về việc đặt vé máy bay giá rẻ 10.000 đồng để xem VietJetAir có lắng nghe không. Mỗi tội blog như cái quán ven đường, ai thấy vui thì dừng chân ghé lại chém gió vài nhát, nên chắc là hãng họ chẳng thèm ghé tai. Tuy nhiên, bạn cảm thấy không ưng ý điều gì về đợt săn vé siêu rẻ lần này thì cứ tuôn ra, cho trong lòng bõ tức cũng được.

Chẳng biết đến khi nào các hãng lại tung ra vé máy bay giá rẻ như thế để BayNhé lại nhộn nhịp đông vui, í ới nhau mỗi tối. Theo kinh nghiệm năm trước để lại thì có thể cuối tháng 12, đầu tháng 1 tới các hãng sẽ tung tiếp khuyến mãi chiều lệch tết từ bắc vào nam. Năm ngoái có vé máy bay  siêu rẻ 10.000 đồng đấy, Bụi đặt được 5 cái cho bạn bè vào Sài Gòn đi phượt xuyên tết (nhưng sau mọi người bỏ hết vì không dám xa nhà đêm giao thừa).

Xong đợt khuyến mãi vé máy bay giá rẻ 10.000 đồng, Bụi sẽ tính mở một blog khác chuyên về tư vấn đi phượt Đông Nam Á. Các trang du lịch thì nhiều, các bạn có thể tìm thấy dễ dàng, tuy nhiên blog của Bụi sẽ tập trung vào việc hướng dẫn kiểu “cầm tay chỉ việc” như blog BayNhé này. Theo đó, Bụi sẽ chỉ từng bước một, đi đứng như thế nào, ăn ở ra làm sao, mua vé tàu… rồi các bạn ghi nhớ là đi phượt được.

Giờ chỉ mong sức khoẻ  luôn tốt, tinh thần luôn vui để còn chia sẻ với cả nhà. Ủng hộ Bụi nhá!

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

VietJetAir
Comments ( 167 )
Add Comment
  • Phương
    Cám ơn anh Bụi rất nhiều, yêu anh lắm lắm, mong lại có đợt khuyến mãi để F5 mỏi tay vào Blog với anh Bụi!
  • Ú Ù
    Mình rất là bức xúc qua 3 đợt vừa rồi, những đêm trước mình hoàn toàn không vào được vì lỗi nghẹt mạng. Đêm nay mình vào tương đối ổn, tới lúc thanh toán thì báo là đã bán hết. Thoát ra quay lại thấy ngày đó vẫn còn vé, VietjetAir lừa đảo chăng? Thật là bực mình. Buồn nữa. Làm cho người ta hy vọng để rồi thất vọng tột cùng.
    • Tin
      hoàn toàn đồng ý với anh Ù Ù, Tin cũng săn vé 3 đêm nay trắng tay. Buồn và nản quá
      • Rang
        Mình cũng gặp trường hợp hết vé khi thanh toán, vào lại vẫn thấy, hic hic
        • Mai Anh
          Mình cũng vậy nữa, ngày cuối đợt cuối, đến 6 lần báo hết vé ở bước cuối cùng. Không thể nói là mình thao tác chậm vì sau mấy lần săn vé, khai báo đã thành kỹ xảo luôn rồi.
      • nola_tran
        mạng rót lên rót xuống, nhưng mình cũng kịp book đc 13 vé lận đó , chắc chỉ là do ngẽn mạng thôi .
      • an na
        mình cũng thức trắng mấy đêm để đặt vé giá rẻ đi thanh hoa nhưng hy vọng bao nhiêu thì thất vọng bấy nhiêu ,chả thấy vé xuất hiện đâu buồn nẫu ruột,m đoán chắc nhiều bạn cũng thất vọng như mình chán vietjet air
    • Dubill
      Xác nhận là có tình trạng thông báo vé đã đc ban
      Quay ra vào lại ngày đó vẫn con trơ trơ
      Có điều j đó k minh bạch ở đây, mặc dù mình vẫn múc đc vài vé lẻ
    • nola_tran
      bạn ơi mình đặt đc 13 vé 10k cửa vietjet luôn nè . chỉ là do ngẽn mạng thôi , mình cũng bị tình trạng đến lúc thanh toán thì báo hết vé liên tục, bực lắm phải quay ra làm lại máy lần mới được đó^^
  • Tin
    Hi anh Bụi, 3 ngày săn vé giá rẻ em chẳng thu lượm được gì. Đặc biệt là tối nay, ở tất cả các chặng bay nội địa không thấy vé 10.000đ nào cả. Ai mua được vé tối nay là một thiên thần may mắn.

    Coi như 3 đêm nay trắng tay, công cốc, ngồi đau lưng, đau mắt và ê ẩm mình mẩy. chản VJ quá

    • Bụi
      Chẳng biết an ủi em ra sao nữa, thôi buồn chút xíu thôi nha. Có mượn con cún nhà anh để vặt lông cho đỡ tức thì anh cho mượn đó.
      • Tin
        hic hic, cảm ơn a Bụi đã có lời động viên. E sẽ để dành sức cùng anh Bụi chiến đấu vào lần sau. Chúc anh ngủ ngon
      • honeybee146
        A.Bụi thấy ai bùn là cho mượn cún thì con cún nó hói làm sao, thương mày quá, cún ơi…
      • Tuyền Đoàn
        Ui, anh Bụi ơi, tội nghiệp con cún lắm ạ ^^
  • hhoa
    Lần đầu học săn vé nhưng nhờ đc hướng dẫn của a nên cũng thành công.e thấy VJ chơi chiêu quá. Toàn km 1 chiều. Nhưng nếu may mắn thì cũng book dc.hom qua e book 1 chieu. Nghĩ bụng canh tiep nếu ko đc thì mua thêm vé thường. Ban đầu check theo ngày dự kiến thấy ko cái nào nhưng nhờ e mở sẵn 3 cửa sổ nên cái kia thấy.mở liền thêm 1 cái dự phòng.book 2 cái song song.cái thứ 1 thì tới bước cuối nó báo thẻ có vấn đề e tiếp tục cái thứ 2 Hên là cái thứ 2 đc. Lần đầu mà thành công ùi. Cám ơn a nhiều
  • Anh Tú
    Lấy đc 1 vé VII-SGN, chắc là chặng hiếm nhất trong 3 đợt săn vé này =)) Tiếc cái là chiều còn lại bay ra tầm đầu tháng 1 âm có lúc hiện 790k mà dại quá cancel rồi vào lại ngay đã lên 1.020k, ko biết là bên hãng lỗi hay sao vì sợ lúc đó chọn 790k bước tiếp theo sẽ bị out :))
  • min_n_nim
    Em hi vọng sau đợt 12k SG-BK sẽ có tuyến giá rẻ HN-BK ^^ mà ko thấy vote sao cho bài này nhỉ, em thích như fb, vừa có thể like bài viết, vừa có thể like comment anh Bụi phản hồi. Dù từ hồi biết trang này tới giờ toàn bị hụt nhưng vẫn rất vui. Em cám ơn anh Bụi nhiều.
  • phuongdung
    Ủng hộ anh Bụi mở Blog du lịch. Cảm ơn Anh nhiều lắm, nhờ web của Anh mà Em book đc nhiều vé hơn.
    • Bí Ngô
      ủng hộ anh Bụi,cảm ơn anh nhiều.đi đâu mà có ng hướng dẫn và chỉ bảo tận tình thì còn gì bằng
  • Peaceduong
    Cảm ơn Bụi nhé. Mình chưa thống kê qua 9 đêm được bao nhiêu vé nhưng cũng khơ khớ, nhờ đọc blog của Bụi. Đợt cuối kết thúc trong nước mắt vì cần 6 vé 1 chiều chặng ĐL-HN thì cả 3 đêm đều không có. Săn vé giúp bạn bè, đồng nghiệp vui phết hehe
  • tlc
    Sau 3 đợt đặt vé em học được rất nhiều kĩ năng mềm cho bản thân anh Bụi ơi, sự nhanh nhậy, tính quyết đoán và kĩ năng ra quyết đinh nưa.
    Mà năm nay chắc ko có vé giá rẻ đượt tết nữa nhỉ.
    • Bụi
      Em nói mà anh cũng chột dạ đó, đúng là học được nhiều thứ qua mấy đợt săn vé như thế này. Cảm ơn em đã tổng kết nhé.
  • trần hiếu
    Qua 3 đợt lần nào cũng có quà mang về. 13 cạp vé khứ hồi theo đúng ý….hjhj Cám ơn a Bụi nhiều lắm. baynhe.vn sẽ luôn gắn với kỷ niệm của lần đầu săn đc vé, 3 đợt, 9 ngày chiến đấu k mệt mỏi. Một lần nữa cảm ơn a Bụi và chúc a luôn manh khoe va hanh phuc, E se thăm baynhe.vn mỗi ngày!!!
    • Nga
      Anh có HP(HN) đi HCM không nhường em 01 cặp tháng 1,2,3,4 nào cũng được, Thanks anh nhiều nhiều! tên em Nguyen Thi Thanh Nga
      Liên hệ: ngaqldt@gmail.com
  • BAO DUY
    NHUONG LAI VE MAY BAY 1 CHIEU HCM DI NHA TRANG VAO NGAY 27/11/2013 voi gia 100k,ten PHAM DINH BAO DUY
    lien he : mylove821989@gmail.com
  • Thanks
    Dù không mua được 1 vé nào sau nhiều đêm thức trắng vẫn thanks Bụi vì sự nhiệt huyết
  • giang
    VJ tung vé chẳng thông báo là sau mỗi đợt còn lại bao nhiêu vé để cho mọi người biết mà canh. Trong đợt 3 này, ngày đầu thì vào link 3 được, còn 2 ngày sau thì hk vào được nữa, nó cứ bắt login hoài, xài link 5 có lúc lại bị đẩy vào trang chủ. Trong đợt 3 này, mạng tuy vào các vé nhanh, nhưng lúc tới phần điền tên, thông tin chuyển tiếp sang điền phần visa, hoặc thanh toán thì bị lỗi, tự động quay về trang chủ, còn nữa mình chọn tìm vé đi tháng 12/2013 nó cứ nhảy sang 1,2/2014 hoài. VJ thật hãm.
  • giang
    Em cũng cảm ơn anh Bụi đã chỉ dẫn, nhờ anh và Bay nhé mà em cũng book được vé. Em ủng hộ anh Bụi dài dài.!!
  • Quang
    Thanks Bui nhieu lam lam hihi
  • lap
    Mình tên Ngo kien lap,nhưng gấp quá lastname mình để là Ngo Kiến luôn,ko biết trường hợp này mình có cứu chữa đưoc ko bui
    • Bụi
      Bạn gọi tổng đài 19001886 nhé, trình bày với họ để sửa.
      • lap
        thank anh bui
  • victor lee
    Cám ơn Bụi quá nhiều. 3 đêm mua được 2 cặp vé, bà xã mình trở nên iu mình nhiều hơn mới chết chứ. Trong mắt bả bây giờ mình thành người hùng chứ không phải ông chồng vô tích sự chỉ biết chơi game và internet
    • Sang
      Anjh thì sướng em mua được . Vợ em lại bảo thức khuya hành xác . Chẳng mấy quan tâm mặc dù tính ra em mua dc rất nhiều vé : 2 ve SGN – HAN – SGN ( tuần sau em đi nè, bay thứ 6 về Cn đẹp như mơ) 2 ve SGN – DAD – SGN( đi 4 ve 6 thang 1/2013 >>> nghe đâu nghĩ tết dương lịch phải làm bù chắc ko đi dc tiếc hùi hụi ) 2 vé đi SGN-HAN-SGN (thứ 5 về CN tháng 11/2013>>> Định đi Sapa), mình còn mua 2 vé KH SGN – HAN-SGN cho ba mẹ 1/2013, Mua 3ve KH SGN-DAD-SGN cho anh chị và con trai 11/2013. hix uất ức quá
      • jannie
        anh này giỏi quá. toàn mua vé đc cận ngày k ah 🙂
  • Khanh Trần
    cám ơn a.Bụi nhiều, 3 đợt thì 3 đợt đều săn được vé. Tuy không phải săn cho mình nhưng vẫn thấy vui vui hihi
  • Cường Vũ
    Cảm ơn a Bụi vì những đóng góp cho xã hội, có a thì mọi ng mới đc bay trong cảm giác hp thế này.nhất là những ng lần đầu bay như e, hi trao cho a huy chương vàng!!!Vote cho a 5*******
  • Thuy Ngoc
    Ngong trong blog phuot DNA cua anh Bui! Cam on anh nhieu nhieu nhieuuuuuuuu!
  • Bqh2k
    Cuối cùng sau 3 ngày ngồi cày thì vẫn không được chiếc vé nào. Mặc dù ngày nào cũng vào được bước cuối cùng là chấp nhận thanh toán bằng Visa rồi. Và đều nhận được câu trả lời gọn nhé “Chỗ trên chuyến bay này đã được bán hết trước khi có đặt chỗ này”. Buồn quá!
    Thôi thì chờ đợt 12.000 đi Bang Kok vậy chứ biết làm sao giờ.
    Chúc những anh-em mua được vé, có những chuyến phượt an toàn-lành mạnh-đầy thú vị.
    Chúc anh Bụi mạnh khỏe và ngày càng có nhiều kinh nghiệm để tư vấn giúp cho cộng đồng ngày càng tốt đẹp!
  • Pikachu
    Hixhix, nghe mọi người chia sẻ thành quả mà thật ngưỡng mộ hết sức. Haiz, những đợt săn vé như thế này vừa vui mà lại vừa mệt. Chiến đấu tới giây phút cuối cùng mà cũng chẳng kiếm chác được gì. Em mới bon chen kiểu này lần đầu nên còn nhiều bỡ ngỡ. Thôi thì coi như là học hỏi từ từ vậy…Ah, đúng rồi, ủng hộ ý tưởng tạo Blog phượt ĐNA của a Bụi nhiệt tình hết mình luôn nhé!!!!^^ Sang năm em có kế hoạch đi vài nước, ít nhất cũng có “tip” mà khám phá nước bạn. Hehehehe! Thanks a Bụi nhìu nhìu^^
  • quang
    anh bụi ơi,em đặt đến 3 lần đều báo lỗi ở bước cuối cùng ,nó báo: giao dịch đặt vé không thành công bạn vui lòng liên hệ với ngân hàng để biết thêm thông tin chi tiết,như vậy nghĩa là sao nhỉ.hôm qua em nhìn thấy nhiều vé lắm chỉ bực một lỗi thẻ của em không thanh toán được ,em dùng thẻ VISA CỦA NGÂN HÀNG ACB.
    • Bụi
      Lỗi do VJA đó em, à mà thẻ em đã kích hoạt online chưa?
      • Ha Trang
        em cung toi buoc cuoi cung dang cho xu ly thi bao loi thanh toanh the. ko chap nhan. trong khi hum trouc do em book binh thuong 🙁
  • BayBay
    Tổng kết đợt 1 được 15 cặp khứ hồi, đợt 2 được 9 cặp khứ hồi, đợt 3 được 6 vé một chiều. Đợt 3 khó khăn nhất, toàn vé 1 chiều và có khi thấy vé nhưng chỉ chọn được 2 người thôi chứ nhiều hơn là không có trong khi 2 đợt đầu chọn 1 lúc được 4-6 người luôn. Cũng thấy nhiều vé 10k các chặng mà không trùng nhu cầu nên không book.

    Jetstar thì trong 3 tiếng, chính xác là chỉ từ sau 3h đến trước 5h vì trước đó mạng nghẽn không vào nổi, được luôn 18 cặp khứ hồi.

    Đang tính mail hỏi Bụi kinh nghiệm đi phượt như kiểu xuống sân bay, rẽ phải rẽ trái, ra cửa số mấy, đi khoảng bao nhiêu mét, bắt xe gì tàu gì… Thấy Bụi thông báo sắp mở blog mới nên cố chờ vậy… like mạnh like mạnh hihi…

  • Derp
    Sao mình vô trang chủ baynhe.vn không được anh Bụi ơi, trình duyệt báo đang bị DDOS gì đó.
    CÒn vô link cụ thể như bài này thì lại OK ???
  • Trần Đức Việt
    Anh Bui ơi
    Nhờ những hướng dẫn tận tình và chu đáo của anh mà Em đã búc được 4 cặp khứ hồi Hà Nội – Sài Gòn, 159K/cặp
    Em đã sử dụng 1 cặp vào cuối tháng 11 vừa rồi (đi thăm người yêu – hì)
    Chất lượng và giờ giấc rất chuẩn.
    Cảm ơn anh Bụi chân thành!
    Em tính nhờ anh 1 việc: Anh tư vấn giúp E, sắp tới có khuyến mại vé đi Bangkok 12K, mà em không biết đi sang đó như thế nào, cần điều kiện thủ tục giấy tờ gì, và đi chơi ở đâu, ăn ngủ ở đâu, giá cả tầm khoảng bao nhiêu.
    Nhờ anh là vì ra Tết chúng em tổ chức, chưa biết đi tuần trăng mật ở đâu, em bảo ny đi Bangkok thì cô ấy sợ an ninh bên đó bất ổn. Em thì thấy người ta vẫn đi di lịch sang đó mà có sao đâu, nhờ anh giúp em với để em còn biết ăn nói với ny e
    Cám ơn anh nhé
    • Bụi
      Trời ơi trời, cứ ngồi ở VN mà kêu an ninh các nước bất ổn là sao? Tóm lại là phải đi mới thấy họ không có cảnh cướp giật nhan nhản như chúng ta. Sợ đi rồi lần sau lại bắt em canh vé rẻ thì chít.
      • Nguyen Hoai Thu
        Anh Bụi ơi, anh cho 1 bài trước về phượt Bankok đi để anh em còn biết book khứ hồi trong khoảng mấy ngày. Rùi còn lên kế hoạch, chuẩn bị sẵn tinh thần vác vali lên và bay 😡
        • Bụi
          Bangkok nếu ai gấp, khó xin nghỉ làm thì có thể đi thứ 5 về Chủ nhật. Còn ai xông xênh thời gian thì cứ 4-5 ngày, kết hợp cả đi Pattaya nữa.
        • Chip
          TKS ANH. Em vừa vào thử đặt vé thì vé từ mùng 4 Tết trở đi mới còn, hix, không biết vé từ khoảng 27-mùng 4 Tết đợt vé giá rẻ này có tung ra không nữa. Thử đặt cho cả nhà, vé rẻ nhất 800k/người, 2vc + 1 infant thêm hành lý 20kg mà ra 6tr7, ack ack
  • mẹ đô đô
    đợt 1 em mua được 8 vé 1 chiều , đợt 2 được 6 cặp khứ hồi 15 vé 1 chiều, đợt 3 được 11 vé 1 chiều. riêng đêm thứ 2 đợt 3 em vào ngon lành nhưng máy e ko nhìn thấy vé 10k. ngày cuối cùng nhìn thấy thì kích vào lại báo hết vé. quay lại vẫn thấy vé kick tiếp lại hết vé. sang tháng khác thấy có vé thì đến đoạn thanh toán lại báo hết chỗ. quay lại vẫn nhìn thấy ngày đó vẫn bán bình thường. Em ko hiểu VJ họ làm cái trò gì đây anh ạ. Đêm cuối cùng em như chơi trò trốn tìm với VJ ý. mệt kinh khủng, giờ em bị ốm rồi. hic…hic… Còn cái vụ khiếu nại vì thiếu tên đệm của em nữa cơ. Em mua vé cho bạn tên là ” Nguyen thi hong minh” anh Bụi biết rồi đấy khi đặt vé thì máy sẽ lưu lại tên đúng ko ạ? rõ ràng lúc thao tác là “nguyen thi hong minh” ( vì em có file excel ghi thông tin người bay) vậy mà lúc nhận email về thì thiếu chữ ” Thi” tên trên vé là ” nguyen hong minh” em kiểm tra đi kiểm tra lại thấy mình ko sai ở điểm gì. chỉ sơ xuất là khi mua vé đến đoạn xác nhận thông tin thì em ko đọc kỹ. ờ mà cái lúc đó chỉ mau mau thao tác cho nhanh chứ có đọc gì đâu. tin tưởng file exel mình copy pastes thì lo gì anh nhỉ? mà trên máy em ở đoạn nhập thông tin người bay cũng có chữ ( thi hong minh” cơ mà. có cái nào lưu là ” hong minh” đâu. em gọi lên tổng đài thì VJ nói ko sửa được., em trình bày là em ko sai thì VJ khăng khăng là bên họ đúng và do em ko kt kỹ. em cũng thấy lỗi tại mình ko kt kỹ, nhưng chắc chăn 1 điều rằng VJ có vấn đề. Vì em khẳng định 100% em ko sai. em làm đúng hoàn toàn mà tại sao mail về máy em lại thiếu tên đệm. điều này em ko lý giải được vì ko có cách chứng minh. hic… Sau này em khiếu nại 1 lần nữa trên email thì VJ ko thèm trả lời, em tiếp tục khiếu nại thì được sup bên đó trả lời là ko có cách nào. VJ nhất quyết nói vé đó ko bay được. Cay cú lắm anh Bụi ạ.
    • Bụi
      Vụ tên anh sẽ tổng hợp để phản hồi lên hãng. Tuy không đổi được nhưng sẽ góp ý cho họ xem xét. Còn vụ săn vé, em thuộc hàng sát thủ đấy!
      • Cun
        Em cũng cay cú vụ tính tiền của em bị sai. Sáng nay em gửi mail khiếu nại, họ trả lời linh tinh, tìm mọi cách từ chối. Chẳng lẽ hệ thống họ bị lỗi , và đương nhiên lỗi thường xuyên, mà họ lại bắt khách hàng chịu. Em gửi lại mail và họ im lặng luôn. Em cũng cay cú quá anh ạ. Anh tổng hợp lại các vụ này và góp ý với họ anh nhé.
        • Bụi
          Thật sự là anh cũng bức xúc cùng với em, vì chính anh cũng bị lỗi chọn ngày đó. Vụ này họ nắm đằng chuôi nên khách chịu thiệt.
  • Ngoc
    Huhu mình tham gia 2 đợt khuyến mãi giá vé 10K của VJ mà chẳng được cái vé nào cả. Do nhu cầu của mình chỉ đi vào tháng 6 mùa cao điểm nên có lẽ hãng không khuyến mãi. Hẹn gặp lại vào các đợt KM sau vậy. Chúc mừng các bạn đã săn được vé giá rẻ, ngưỡng mộ quá
  • Dang Van
    Anh Bụi ơi, cho em hỏi xíu, em thấy anh Tran Vo Anh Tuan trên facebook ấy, cái anh mà lần trước có nói là sẽ chia sẻ kinh nghiệm đặt vé bằng cách fix firefox gì đó, hôm nay em thấy anh ấy post là đã book dc rất nhiều vé, chính xác là 2 đợt đầu gần 500 vé, đợt thứ 3 dc 30 vé khứ hồi nữa…em thấy bực mình có vào comment đại ý là chỉ book cho bản thân mà từ chối share kinh nghiệm trên blog của anh Bụi thì book nhiều hay ít cũng thường thôi…anh ấy có feedback lại là do anh Bụi delete topic của anh ấy! Là sao hả anh? hức hức…em muốn nghe từ 2 phía!
    • Bụi
      Ah thế này em ơi, khi bạn ấy có nói qua như em nói, đại ý là chỉnh cái gì đó trên Firefox để fix lỗi, anh thấy hay mặc dù ko biết có được hay không nên muốn đưa góp ý đó của bạn ấy thành một bài (giống như anh đã làm với bài khắc phục nút back của bạn Lê Hiếu ấy). Khi anh gửi email cho bạn ấy, cũng trình bày đủ kiểu là nhờ bạn share rồi Bụi đăng lên, ký tên bạn như đã làm với bạn Lê Hiếu, nhưng bạn ấy không giúp thì cũng đành chịu chứ biết sao. Rồi anh tự đoán fix lỗi rồi mò theo nhưng không thành công, vẫn lỗi. Nguyên văn email anh gửi cho bạn ấy:

      Chào Tuấn,

      Góp ý của em trên baynhe.vn vừa được anh gỡ xuống.

      Lý do là hay quá nên anh muốn đăng thành bài riêng. Tuy nhiên, em có thể liệt kê các bước thực hiện được không. Vụ cài thêm ấy, em có thể chụp lần lượt từng bước rồi viết sơ qua, gửi tới anh, để anh biên tập chỉnh lại câu chữ nhé.

      Cảm ơn em đã hướng dẫn,

      Anh Bụi

  • Dang Van
    Em cảm ơn anh Bụi, hóa ra là như thế…chắc do anh Tuấn đó không nhận đc email của anh cũng nên..chậc chậc nhưng đặt dc trên 500 vé, theo như anh ấy “bắt đầu sang tháng 3 chủ nhật nào tui cũng bay SGN HAN hoac SGN-ĐA hết, bay đi bay về trong ngày. Sáng khoảng 6h bay, chiều khoảng 21h bay về…vé rẻ thúi thì cứ mua, ai muốn sang lại thì pải đóng phí thôi” đọc thấy ghét, người cần không có, người ko cần kíp cứ mua ầm ầm, đúng là …haizz ko biết diễn tả thế nào
    • xera
      Nhiều người thừa tiền phết nhỉ, 500 vé tính ra cũng 40 triệu chứ ít gì. Chưa kể xăng xe đi lại ăn ở giữa 2 tp. Vừa mất thời gian, vừa mệt.
      • xera
        Chưa kể còn có thể chém gió =))
      • jannie
        nghe cứ điêu điêu sao ấy :))
  • Dang Van
    Anh Bui oi, em có thể copy cái phần trả lời của anh để reply comment trên facebook dc không, vì anh ấy bảo là do anh gỡ ra chứ ko pải anh ta ko góp ý! Em sẽ trích nguyên văn có nháy nháy “”…thú thực hơi bực anh ạ…ko share thì thui lại còn đổ tại
    • Bụi
      Phiền lòng ra em ơi, bạn ấy thực ra có trả lời anh nhưng trên tinh thần là không nhiệt tình share, không hướng dẫn từng bước như Lê Hiếu, chỉ reply đúng 1 câu. Tính anh thì ngại kỳ kèo, nhờ 1 lần không được thì thôi.
      • Fairy
        Hay dong chi ay lai chem gió, có khi cha book duoc cai vé nào, cu chém the cho bo tuc nhi. Nêu mà thuc là book duoc tan 500 vé thi có le ban Tuan nay cung hoi có van de. Túm lai là có hay ko có book duoc nhu Tuan nói thi minh thay ban này có van de nang 🙂
        Dot thu 3, ngay nao cung book duoc chi 1 ve 1 chieu, nhung fai den ca hon chuc lan thanh toan bi loi va bao het ve, tuc dien ca nguoi! Gio minh van con tiec hui hui, gia nhu hai dot dau book dc nhiu ve cho gd va ban be hon. Bui oi, co bao gio khmai chieu HN-SG cuoi thang gieng k? Hichic
  • scalar
    Đêm qua Scalar săn thì cũng vất vả, (vì đêm trước trắng tay nên hôm nay quyết tâm phải được), nhưng kết quả là chỉ săn được vé khứ hồi cho 1 bạn ngoài Hà nội (Scalar canh vé đi Phú Quốc mà không có lấy 1 cái – may sao đã book được cho bố mẹ đi Phú Quốc đợt 2 khứ hồi rồi).
    Tổng kết:
    Đợt 1
    3 vé 1 chiều + 2 vé chiều ngược lại (HCMHN) cho bố mẹ (đi tháng 9) Scalar mua vé mắc bay về.

    Đợt 2:
    Mua được vé khứ hồi (kết hợp 2 lần mua 1 chiều) đi Hà Nội vào tháng 3 năm sau.
    Được 2 vé khứ hồi cho bố mẹ đi Phú Quốc.

    Đợt JetStar:
    Mua được 5 vé 1 chiều từ ĐN –> HCM (sau đó canh tiếp chiều ra) vào tháng 1.
    Mua được 2 cặp khứ hồi cho đồng nghiệp đi HCM Hà Nội vào tháng 4.
    2 cặp vé khứ hồi đi HCMHN (tính đi Sapa) vào tháng 3 cho Scalar với người yêu.

    Đợt 3:
    Mua được 1 cặp khứ hồi cho bố về Hải Phòng vào tháng 5.
    2 vé 1 chiều cho bố mẹ HCM Hà Nội vào tháng 9.
    2 vé 1 chiều đi Đà nẵng vào tháng 1 (kết hợp với 5 vé kia).
    1 khứ hồi (2 chặn 1 chiều) cho 1 bạn ngoài Hà Nội.

    Nhìn chung, site của VJA không thể trực quan bằng JetStar, nhưng được cái nhiều vé nên nhiều người mua được vé hơn. Hệ thống còn bị lỗi khi thanh toán. Chắc do phần xác nhận với bên ngân hàng còn chậm. Cơ chế tính toán (hoặc random vé) còn chưa tốt, dễ gây cho người mua hiểu lầm là vé hiện lên rồi biến mất.
    Kết luận: May mắn vẫn là yếu tố quan trọng. Nhưng cần 1 chút kiến thức Tin học + duyệt web cơ chế hoạt động của web.

  • Nguyen Thanh ngoc
    Đúng là cái code đó phải phải email cho anh Tuấn , mình có gửi xin và anh Tuấn có gửi lại , mình có áp dụn g ok mà, nhiều khi đâu phải ai tốt bụng như anh Bụi , lăn tăn quá làm gì hả bạn ,
    • Trung
      Cảm ơn anh Bụi nhiều nhé ^^ nhà em ko có điều kiện nên chỉ mới 1 lần đc đi máy bay, nhờ trang Baynhe mà em đã đặt đc 2 vé khứ hồi đi sài gòn và hà nội, tung tăng phượt mà tiết kiệm đc 1 khoản tiền lớn, lần đầu săn vé cũng thú vị, để lại nhiều kỉ niệm:) e mong anh sẽ phát triển trang web baynhe hơn để cho mọi người đều có cơ hội bay với giá rẻ, cám ơn anh:)
    • tranghoang82
      uh,nhưng nghĩ khổ những bạn nhà ko có đk muốn về quê chơi khó quá bạn ạ,mình chỉ mua nhưng cái mình chắc chắn đi đc thôi,mua cho vui thì phí của lắm.
      • Bụi
        Đồng ý với bạn, Bụi cũng nhìn vé 10k từ HN bay đi chẳng hạn, Bụi có thể lên HN để bay nhưng mà thôi, không cần thiết. Mình ko tốn kém, và vé còn để lại cho người khác.
  • Huong
    Bụi ơi tư vấn cho em vụ này. Tối qua đặt chỗ đến 6 lần mà đến bước thanh toán toàn báo là chỗ đãhết. Thế mà sáng nay ngan hàng báo trừ tiền bằng đúng giá trị của 1 vé. Kiểm tra email thì không thấy xác nhận có chỗ nào. Thế là sao anh nhỉ? chả hiểu nên mừng hay lo đây.
    • Bụi
      Ah, em lấy chi tiết sao kê của ngân hàng rồi gọi tổng đài VJA kiện nhé, 19001886 rồi cả email nữa là 19001886@vietjetair.com. Em nhớ lại cả tên hành khách và hành trình nhé.
      • Huong
        cam ơn anh nhé. Hy vọng là cái bọn này không nhầm nhọt gì.
  • Quyết Béo
    a Bụi cho e hỏi alf đi Bangkok thì nên đi mấy ngày ạ?hi.e đang định đặt vé đi BK cho achị đi chơi tuần trăng mật.hihi.có j a hướng dẫn thên địa điểm ăn chơi +………. càng nhìu càng tốt ạ vì e và achị ý đều chưa xuất ngoại nên ko có kinh nghiệm lắm ạ.thanks a nhìu ạ:)
    • Bụi
      Do hai anh chị em quyết định nhé, có nghỉ được 1 tuần không? Mà cũng hơi dài đó, Bangkok ở tầm 3 ngày cũng chán. Đi thêm Pataya 2 ngày cũng ok. Vậy 5 ngày cho xông xênh.
  • Cường Vũ
    Điêu quá. book gì mà những 500 vé. rồi bao nhiêu vé khứ hồi. toàn xằng xiên.rồi đi đi đi lại như thế. ko làm ăn gì à. còn thành phần rỗi hơi thì ko fai để ý
  • Phuong Thao
    Hi Bụi,
    Biết đến trang baynhe của Bụi là khi cô bạn gửi cho em cái thông tin vé 10k, nhờ em đặt hộ, nhưng em cũng như nó, cũng lơ ngơ như nhau. Cuối cùng đợt 1 săn vé nhờ bạn bè book hộ nhưng cũng không được vé nào. Sang đợt 2, em làm cái thẻ và book được 4 cặp vé khứ hồi chặng HN – SG. SG là niềm mơ ước của em từ nhỏ, nhưng vẫn chưa một lần được đặt chân tới, mẹ chồng em thì cũng bảo là chưa bao giờ được đi máy bay, nên cũng háo hức lắm…đi SG sẽ có dịp vào thăm họ hàng…Thật là may mắn, nhờ vào cái click tình cờ của cô bạn mà em biết baynhe.vn và nhờ vào sự chỉ dẫn tận tình của Bụi, em đã thỏa mãn ước nguyện của mình. Cảm ơn anh Bụi thật nhiều, và ủng hộ hết mình cho trang hướng dẫn đi du lịch sắp tới của Bụi.
    • Bụi
      Nghe em kể vui quá, hôm Jetstar anh đặt hộ được cho bố mẹ đồng nghiệp, các cụ cũng háo hức y như mẹ chồng em.
  • Yến
    Sau vụ này thấy JT ok hơn VJ nhiều, đặt vé của JT cứ từ từ mà đặt vẫn còn dc tận 11 vé trong 2 tiếng, VJ đúng là chơi chiêu trò quá, chỉ cho nhìn thấy vé 10k thui chứ đặt dc là cả vấn đề.
    • Bụi
      JT đặt tuy chậm nhưng bước nào ngon lành bước đó, ko hiểu sao VJA lắm lỗi quá. Bụi sẽ phản hồi lên hãng, tất nhiên nghe hay không thì việc của họ thôi.
  • LinhDo
    Cảm ơn a Bụi nhiều nhiều. Dù e kq ko mong đợi nhưng thôi cũng an ủi mình còn may hơn khối người. Bực mình nhất với bạn VJ là ko biết tung chặng nào, h nào có vé! May mà có blog va face cua bay nhé còn biết đg mà vào chứ mạng đã lỗi,đã chậm lại còn đi mò kim đáy bể. Bực nhất là sau khi đã typing xong, đã chờ vòng quay số phận xong chỉ còn mỗi cái code vé thì bị báo sold out và hôm qua còn thêm 1 cái lỗi thẻ mời liên lạc với ngân hàng ( dù 8 ngày trc vẫn thành công với thẻ này – ACB) may do ngâm cứu kỹ blog bay nhé nên biết là nó busy quá nên nó cho 1 cái thông báo vớ vẩn nên còn tạm yên tâm là thẻ ổn.
  • Lavender
    Mình cũng rất bức xúc VJA khi mà mua và đến bước thanh toán 5 lần đều bị báo vé đã bán. KO biết fai đây là chiều mới lừa đảo ko??
  • Quynh
    Cảm ơn anh Bụi cùng baynhe.vn . Qua 3 đợt em đặt tổng cộng được 50 vé( 22 vé khứ hồi và 4 vé 1 chiều) và có 10 vé của JS. công nhận với mọi người là JS đặt dễ hơn nhưng ko vào thời điểm mấy tháng hè 6.7.8 nên nhu cầu cũng ko nhiều. Sau đợt săn đầu tiên em mới biết đến anh Bụi và baynhe.vn , giá mà em biết sớm hơn thì có lẽ…hihi, thôi như vậy em cũng mãn nguyện rồi. hy vọng sắp tới có thêm nhiều khuyến mại. hihi

    p/s: từ hồi biết baynhe.vn em đâm ra nghiện săn vé giá rẻ rồi. ngày nào cũng phải ghé thăm vài lần để đọc bài của anh Bụi rồi nghiền ngẫm… 😀 đêm nào đặt vé thì hôm sau tới công ty đều ngủ gật hết. đặt được vé thì vui ko ngủ được, ko đặt được vé thì tức ko ngủ được.hihi. sau mấy ngày săn vé thành gấu trúc hết rồi, anh Bụi có thế ko?

  • Khoi
    Cam on a Bui rat nhieu, nho nhung bai viet cua anh va nhung kinh nghiem san ve ma e lan dau tien trong doi book dc ve may bay sieu re. Rat cam on anh va chuc a luon vui ve trong cuoc song.
  • Mai
    Cám ơn Bụi rất nhiều, nhờ tư vấn của Bụi mình cũng săn được 2 vé giá rẻ, tiếc là 2 vé thuộc 2 đợt khác nhau nhưng có còn hơn không, ít ra thì công sức mòn mỏi 3 đêm x 3 đợt cũng được bù đắp chút xíu … Mong Bụi tiếp tục duy trì blog chia sẻ kinh nghiệm này nhé !
  • Hoà
    Mấy hôm book vé, mệt nhưng vui cả nhà nhỉ. Thu hoạch của mình cũng kha khá keke. Cảm ơn anh Bụi nhiều lắm, mong chờ blog hướng dẫn du lịch ĐNA của anh. e đag dành thời gian để năm sau làm 1 chuyến đây (tất nhiên là săn vé rẻ keke)
  • Linh
    hì hì tông kết 3 đợt VJ: e book đc 7 cặp khứ hồi HN-DN, 2 cặp khứ hồi Hn-HCM
    Với jetstar đc 5 cặp khứ hồi HN-HCM nữa. Cũng gọi là thành công hehe ^^ Tích lũy đc rất nhiều kinh nghiệm từ baynhe, cám ơn a nhiềuuuuuuuuu lắmmmm 😀
  • victor lee
    Mới quen mà thấy anh bạn đáng iu quá! Có vào SG bằng vé giá rẻ thì báo fan club trong này để tui mời nhậu và cafe giá rẻ nhé!
  • angerla
    em thì nản wa,khoảng 22h thấy dc ve hn_sg 10k,đặt liền,mà lúc thanh toán vjsa xong,nó kêu đợi phản hồi,cuối cùng là chẳng thấy gì,nó đưa e về trang chủ lại.ko có majl xác nhận là dc vé.thế là e tìm vé khác,dc 1 vé ngày khác cùng tháng,đang mưng vui,tự nhiên 24 h 30p VJ gửi thêm cái majl xác nhận đã đặt dc vé lúc 22h,hjc,1 giờ tự nhiên có 2 vé cùng chiều cách nhau 4 ngày mà 1 ten họ.có nói dc ko anh bụi….????
  • NGKHIET
    anh Bụi nhiệt tính thật ^^ cám ơn anh Bụi
  • NGKHIET
    có anh chị nào nhận đừng đầu cái vụ vé giá rẻ này tổ chức cho bọn em đi du lịch với ^^
  • Trang Thu
    Cảm ơn anh Bụi nhiều lắm! Nhờ có blog và sự nhiệt tình giúp đỡ của anh mà gia đình em sẽ được đi chơi 1 chuyến tháng 12 năm tới. Giờ thì mong là đến lúc đó, con không ốm thôi. Chúc anh một năm mới hạnh phúc! Mỗi tội, anh chẳng reply mail em gửi cho anh gì cả, dù em cực kỳ nghiêm túc 🙁 (buồn mấy phút liền).