Jetstar khuyến mãi rất nhố nhăng?

Khi khách hàng thắc mắc về việc vé 1 đồng bán ra vào thời điểm nào thì bỗng thấy Jetstar thông báo vé bán từ chiều rồi. Khách hàng phản đối thì trang facebook của hãng khẳng định là chưa hề bán, nhưng đến lúc khách hàng tung bằng chứng thì… im thin thít, lặn mất tăm.

Nhân viên Jetstar Pacific trước sau bất nhất. Gọi tổng đài nói không biết, chưa bán. Gần 17h chiều 30-11, trên facebook cũng nói chưa bán, thậm chí còn xoá ý kiến phản hồi của khách hàng. Đến khi khách hàng tung ảnh chụp màn hình thì quay ra im thin thít và lặn mất tăm!

Click xem: Hướng dẫn cách đặt vé máy bay Jetstar 

Thực tế chương trình bán vé máy bay 1 đồng đã kết thúc lúc 17h chiều nay 30-11-2012. Theo thông báo thì 10.000 vé siêu rẻ bán ra trong khoảng thời gian từ 14h đến 17h chiều 30-11-2012. Tuy nhiên, rất nhiều bạn thấy không hề có vé nào. Một số bạn nói nhìn thấy giá 1 đồng nhưng click vào toàn giá 1.000.000 đồng mà thôi.

Như vậy, chương trình bán 10.000 vé máy bay giá rẻ của Jetster Pacific với giá 1 đồng/1 vé đã kết thúc chiều nay nhưng không thấy ai phản hồi là mua được vé. Dư luận có quyền đặt câu hỏi là thực sự Jetstar có bán vé siêu rẻ, hay là chỉ làm trò với khách hàng?

Dưới đây là hình ảnh do một số bạn đọc cung cấp (click vào để xem ảnh lớn):

Admin của trang facebok JetstarVN luôn tay khẳng định trong suốt khoảng thời gian từ 14h đến 17h là chưa có bán vé (như hình dưới đây), nhưng thực tế là đã bán xong lúc 17h.

Việc BayNhe nêu bức xúc tại trang facebook vì đó là nơi tiếp cận nhanh nhất với hãng, bạn nhân viên phụ trách trang facebook JetstarVN đã cư xử lồng cảm tính cá nhân vào công việc. Việc của bạn là tiếp nhận bức xúc và phản ánh với lãnh đạo, chứ không phải là cấm cửa khách hàng được quyền bày tỏ ý kiến. BayNhe phản đối việc xoá ý kiến của khách hàng (riêng việc này phải học tập hai hãng VJA và AMK).

Update: Trên trang facebook của JetstarVN thấy amind trang này đi trả lời một số bạn là do trục trặc nên mới thế, tuy nhiên trên website chính hãng không thấy có thông báo gì. Tóm lại là bên nọ đá bên kia chan chát, chỉ khách hàng là thiệt vì mất công sức ngóng chờ khuyến mãi kiểu nhố nhăng này.

Một số bức xúc của bạn đọc BayNhe đây:

“Phải nói là lắm ăn kiểu này không thể tồn tại được lâu đâu,khó chấp nhận với một hãng hàng không Việt Nam ,giải thích rồi trình bày ,im lặng không khác gì xe Ben đâm nát thủy điện mấy hôm nay báo chí đăng”

“Nãy thì mình nhìn thấy báo trên trang chủ là mở KM nhưng vào trang Km thì hiện Error Page, quay về trang chủ lại thấy chuyển sang thông báo Sắp có chương trình. Jetstar làm ăn kiểu gì thế nhỉ?”

“Ad của jetstar vẫn trả lời đanh đá cá cầy với khách sau 14h mà không nói gì đến chương trình đã lên vào lúc 14h, điêu toa”

“Bây giờ thì bọn chúng khóa luôn trang khuyến mãi ! Chỉ cộc lốc 1 dòng thông báo là Sorry, an error has occured. Error Code: 500. Bọn này đúng là dở hơi. tẩy chay JA”

“Bây giờ thì Eror pages, JT làm ăn còn không bằng VJ,lừa đảo để dân tình vào đăng ký Jetmail của chúng nó. Mất cả buổi chả làm ăn gì để xem thế nào. Lởm hơn cả VJ,VJ còn tử tế chán vì nói còn làm”

“Đây gọi là treo đầu dê bán thịt thỏ. Có tiếng tăm trong ngành hàng không mà làm ăn vớ vẩn quá. Nội bộ không thống nhất. Một bên admin web báo bán vé rẻ từ 14h-17h. một bên admin FB thì báo chưa bán.Gọi tổng đài thì bảo em không biết có CTKM này để e check lại. haizzz..”

Khi Bụi đang viết tin này thì có một bạn nữ gọi điện cho Bụi nói là bạn ơi có số của ai phụ trách hãng không, vì mình bay chuyến lúc 6h chiều nay mà Jetstar chuyển sang chuyến 10h đêm rồi, mình lỡ việc của mình. Hic, rất là thông cảm cho bạn ấy mà chẳng biết giúp bạn ấy thế nào.

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

Jetstar
Comments ( 54 )
Add Comment
  • Phuc
    Khuyến mãi khủng nhưng úp úp mở mở này chỉ có ở Việt Nam thôi ! Không như các hãng nước ngòai minh bạch đâu ra đó !
  • Phuc
    Bây giờ thì bọn chúng khóa luôn trang khuyến mãi ! Chỉ cộc lốc 1 dòng thông báo là Sorry, an error has occured. Error Code: 500. Bọn này đúng là dở hơi. tẩy chay JA
  • gamayman
    Lúc 16h50 khi mình vào web của JT, sau khi đăng nhập thành viên thì thấy 1 trang để đầy các hành trình 1 đồng từ HN đi TPHCM, ĐN đi TPHCM, Vinh đi TPHCM và ngược lại.
    Nhưng khi mình click chuộc vào chữ Đặt chỗ để vào trong thì hiện toàn giá 550k không à Bụi ơi.
    Linh ko hiểu gì cả. Linh quên chụp lại hình gửi cho Bụi xem.
  • Lan
    Mình đọc đi đọc lại, lúc check vé là 4h50p mà chặng HN-SG toàn 1tr hay hơn chứ ko có vé 1đ.
  • Long
    Phải nói là lắm ăn kiểu này không thể tồn tại được lâu đâu,khó chấp nhận với một hãng hàng không Việt Nam ,giải thích rồi trình bày ,im lặng không khác gì xe Ben đâm nát thủy điện mấy hôm nay báo chí đăng
  • huong
    có bạn nào biết dai lý chính cua AirAsia ở TPHCM k? chỉ giúp mình với, mình cần gấp. Cám ơn nhiều
    • thien
      223 de tham, quan 1
  • Tuyền Đoàn
    Jetstar Pacific Airlines haizz..sao các bạn không đợi khi chương trình diễn ra nhỉ? ad đảm bảo sẽ diễn ra.
    22 phút trước
    Ad còn bảo là chương trình chưa diễn ra đấy ạ
  • Nhi Em
    Nói chung chẳng ra làm sao. :)) Trang chủ thông báo 1 đường, fb nói 1 nẻo, mất uy tín, vớ va vớ vẫn,
  • Tic
    Bây giờ thì Eror pages, JT làm ăn còn không bằng VJ,lừa đảo để dân tình vào đăng ký Jetmail của chúng nó. Mất cả buổi chả làm ăn gì để xem thế nào. Lởm hơn cả VJ,VJ còn tử tế chán vì nói còn làm
  • Mutat
    Thật dã man quá mọi người ơi, đúng là “tình ngay lý gian” của JT, không thể hiểu nổi phong cách như thế. Ôiiiiiiiiiiiiiiii.
  • thong
    mịa. làm ăn như shitj. mất công đi làm thẻ visa và hóng tin. vô thấy bán hết….mịa khốn nạn
  • Tran Van
    Cái tổ sư bố bọn JT nhé, mẹ mày phải xin nghỉ làm cả ngày hôm nay để đăng kí vé rẻ về thăm bố mẹ, thế mà chúng mày lừa đảo, quân khốn nạn. Cả nhà chúng ta tẩy chat bọn này nhé.
  • cường vũ
    Đây gọi là treo đầu dê bán thịt thỏ. Có tiếng tăm trong ngành hàng không mà làm ăn vớ vẩn quá. Nội bộ không thống nhất. Một bên admin web báo bán vé rẻ từ 14h-17h. một bên admin FB thì báo chưa bán.Gọi tổng đài thì bảo em không biết có CTKM này để e check lại. haizzz.. Ủng hộ VJA nhất. đợt vừa rồi bay vé rẻ 19k của VJA cảm thấy rất hài lòng.cả gia đình đều rất hài lòng với VJA. tuy vé rẻ nhưng ko phân biệt khách hàng. bay đúng giờ…máy bay to đẹp sạch sẽ nhân viên đẹp 😀 .Mình sẽ đồng hành cùng VJA!!!
  • Thuy Hoa
    Chac JT bot may so 0 nen 1tr thanh 1d =))
  • Nhu
    Mình nghĩ mọi người bình tĩnh đi, lúc đầu ad bên JS có vẻ “hơi” đanh đá và kênh kiệu khi trả lời cm mọi người, lúc đó mình cũng bực bội vì cách nói chuyện “trêu ngươi” của ad, nhưng về sau ad đã giải thích hôm nay chưa km mà do hệ thống bị lỗi (chắc chắn lúc ad cũng rất rối khi bị quá nhiều người ném đá).
    Mình thấy nhiều người cm nặng lời quá, công bằng mà nói bên JS ko thông báo thời gian km và họ cũng ko bắt buột đăng ký jetmail mới mua được vé mà do mọi ngươi tự đoán hôm nay thứ 6 là ngày km của nó nên canh me (thậm chí có bạn gì đó phải nghỉ làm việc hôm nay) và việc đăng ký jetmail là để nhận mail thông báo thời gian km thôi (cái này anh Bụi cũng có chú thích ở các cm)
    JS cũng ko hề thông báo là vé đã bán hết, có nghĩa là sẽ bán trong thời gian tới, do đó ko thể quy chụp nói họ đã bán hết vé và lừa gạt được.
    Ai cũng biết ở VN làm ăn í ẹ lắm, nhất là mấy vụ km nên đừng quá kỳ vọng 100%, việc JS ko thông báo thời gian km cũng là ý đồ của người ta muốn tạo làn sóng hot để mọi người chú ý, nhưng có lẽ chiều này “hố” quá nên bị ném đá tơi bời rùi, mọi người calm down nhé.
    Em thấy bên face anh Bụi cho email của các báo để mọi người xả bức xúc, hixx… đợt nạy JS hot thật rùi, mọi người sẽ hưởng ứng lời anh nhanh lắm đấy 🙂
    P/S: Đến 5:29pm mình vẫn còn thấy bảng giá rẻ 😀
    http://ns1.upanh.com/b6.s34.d2/396c996ed0f11fc490b73e6d3e2c28a6_51339981.1d.jpg
  • thao
    Mọi người ơi. 100 người trong Baynhe này Mỗi người đồng loạt vào FB của nó chửi 1 câu thế này : JETSTAR – ĐỒ LỪA ĐẢO . Cho nó sập trang FB luôn. Nào bắt đầu .
  • Thao Tran
    Mình vừa vào FB của nó tặng 1 câu JETSTAR – ĐỒ LỪA ĐẢO rồi đó các bạn , Mình còn ghi chú là ( fan của Baynhe ) nữa. Hihi.
    • Bụi
      Hic, không cần vậy đâu bạn. Nếu được, bạn hạ xuống nhé. Cứ để họ trả lời xem sao.
  • Hiền
    Mấy quả vé giá rẻ này xem ra Vietjetair sinh sau đẻ muộn mà lại tử tế nhất, ít ra là thông báo đấy đủ ngày giờ và tất cả các chuyến, Jetstar mất uy tín quá!
  • Kk
    Công bằng mà nói thì đâu có nhận mail thông báo bán giá rẻ đâu mà mọi người chửi lừa đảo nhỉ. Còn cái hình mà mọi người chụp đưa lên thì có giá vé 1đ, nếu thế thì có ai mua được đâu. Có thể nó bị hớ ra do tên IT nào đó đăng nhầm, thay vì cái km thông thường ngày thứ 6 thì hắn đăng nhầm cái khuyến mãi 1đ. Cứ xem như là “lộ hàng” đi, mình cũng biết được là nó sẽ định bán tuyến nào, thời gian bay nào rồi còn gì. Giờ thì lên lịch sẵn xem bay lúc nào thì khi tung vé mình mua liền 🙂
    • Nhu
      mình đồng ý với ý kiến của bạn, hãy nghĩ thoáng 1 tý cho đỡ chuốc bực vào người 🙂
  • Thao
    Nếu bạn KK nói vậy thì hãng nó phải đính chính ngay là chưa bán . Hình chụp được trên trang chủ là sự cố . Như vậy mới làm dịu cơn phẩn nộ của mng
    • Nhu
      sau đợt này chắc ad bên đó sẽ rút kinh nghiệm và cư xử khéo léo hơn bạn ạ, ai cũng có thể mắc lỗi mà
  • Bụi
    Bụi về nhà cũng calm down, tính không để bụng ai cái gì. Lúc bực tức thì to tiếng, xong rồi cũng xuề xoà.

    Tuy nhiên, Bụi nêu quan điểm để cùng cả nhà trao đổi thế này:

    1. Việc hãng thông báo ngay trên website bán giá rẻ từ 2 đến 5h chiều nay thì đó đã là thông báo chính thức rồi. Không thể nói là chỉ khi khách hàng nhận email mới là chính thức. Email chỉ là phương tiện truyền tin thôi, còn bản thân cái thông báo đã được dán ở cổng nhà rồi.

    2. Nếu sai sót, hãng nên lập tức ra thông báo mới phủ nhận thông báo bán vé kia, đại khái là chúng tôi nhầm lẫn, mong quý khách chờ đợi tin chính thức sau. Đến bây giờ hãng cũng không hề thông báo gì.

    Việc này giống như siêu thị đề biển đại hạ giá từ 2 đến 5h chiều, khách đổ xô đến thì đóng cửa, nhân viên bảo chưa bán, đi về chờ email. Khách hàng không bức xúc mới lạ.

    3. Biết đâu chiều nay đúng là bán thật, vì đại diện hãng có thể nói như sau: chương trình khuyến mãi đã công khai trên trang chủ chiều nay, chúng tôi đã bán xong, nhân viên phụ trách facebook của chúng tôi nhầm tưởng là chưa bán…

  • Thu Anh
    E thấy là cả nhà nên bình tĩnh ạ, e cũng đồng ý với mọi ng là Jestar làm ăn vớ vẩn vì không thông báo thời gian chính thức rồi đùng một cái lại câu mục khuyến mãi với vé 1đ, làm bà con nháo nhào, nhưng e nghĩ, có thể đây là lỗi hệ thống server của Jetstar thôi ạ, chương trình lẽ ra chưa được thực hiện vào chiều nay, nhưng vì lỗi chương trình nên nó hiện ra trên cái mục Khuyến mại.
    E thì vẫn tin là Jetstar chưa tung vé ra thôi, vì đơn giản như VJA, sinh sau đẻ muộn mà vẫn thực hiện được 100,000 giá rẻ 10K thì chắc là Jetstar cũng có thể làm được việc ấy
    Nhưng để công bằng và tôn trọng khách hàng, lẽ ra Jetstar nên public xin lỗi vì đã có nhầm lẫn (nếu có chuyện nhầm lẫn thật)
    Còn lại cả nhà cũng nên bình tĩnh, e cả ngày nay không làm gì (mà cũng sắp thi) vì ngồi trông mong giá rẻ, nhưng e cũng thấy ko nên tức làm gì, mệt ng thôi cả nhà, giữ gìn sức khỏe, jetstar có thì mình canh, còn nếu không đợt ba vé 10K của VJA sắp đến rồi đấy 🙂
  • Bong
    Thix y kien a bui.
    Chot lai van de: ko biet ban roi hay chua. Js lam viec cung ko thong bao gi kh. Dung la wa te.
  • Đinh Giang
    vậy tóm lại có ai mua đc vé 1đ hay k?
    a Bụi thử hỏi tất cả mọi ng xem sao!!!
  • DBT
    E dong y voi y kien moi nguoi la cha buc xuc lam ji cho met than. Nhung em ko nghi la moi nguoi tu suy dien la chieu nay khuyen mai, vi tren web ghi lu lu ngay gio cu the. Day khong the la loi IT duoc vi de dang 1 cai ji len web dau fai chuyen dua, de anh IT thich dang ji thi dang, noi dung fai dc bao nhieu nguoi duyet tu hang tuan truoc roi y chu. Con neu la loi IT that thi qua bo tay, Jetstat nen dong cua ma viet lai quy trinh lam viec di!!!
  • Frank Nguyen
    Thực ra đây là 1 chiêu PR của JS, mặc dù rất nhố nhăng thiệt, mục đích là kiếm đc khách hàng để gửi mail khuyến mãi hàng tuần, vì bthường ít có ai đăng kí làm thành viên (bao gồm đăng kí Jetmail) làm gì, vì vậy đội ngũ Marketing của hãng đã nghĩ ra cách PR rất sốc này, nhằm thu hút khách hàng có Jetmail để tương lai hãng thông báo các giá khuyễn mãi –> tăng doanh thu + lợi nhuận của hãng. Tuy nhiên cách này coi như là lấy không của khách hàng, ít ra cũng phải có vé KM để người ta còn biết hãng uy tín (mặc dù mục đích chính chỉ là tìm kiếm khách hàng).
    Tóm lại, JS xem thường khách hàng, cần tẩy chay!!!!
    • Đinh Giang
      thích ý kiến của bạn này nè 😀 Chắc là JS làm ăn kiểu thế quá
  • Hoang Yen
    Troi. JS lam vay. That la that vong.
  • Thanh
    Em xin đảm bảo, trong thời gian khuyến mãi của JS như đã nói, em có vào website để xem, và có check lịch trình, nhưng không hề có giá vé 1 đồng.
    Em công nhận việc đưa ra chương trình này là 1 dạng lừa đảo!
  • ZoZo
    Thực chất JT vẫn chưa bán giá 1đ đâu các bạn ạ. Hình ảnh của các bạn thấy được trên website JT đó là lỗi kỹ thuật (vì cứ thứ 6 hàng tuần JT đều có đợt khuyến mãi cả) nhưng hôm qua thì k có, mình làm bên báo nên cũng biết chuyện này, chắc do lúc đặt lệnh nên bên kỹ thuật đã sơ suất nên các bạn chỉ thấy giá 1đ mà ko thể book được với giá đó.
    Còn chuyện Jm thực chất vấn đề cũng như các bạn nói, để tìm kiếm khách hàng nhưng trong mail khi JT gửi thông tin đến mail của các bạn, các bạn hoàn toàn có thể hủy chức năng nhận mail này.
  • Ali Vo
    Co’ ve gia’ 1 dong nhung chung ta khong mua duoc!
  • Khoa
    Bụi ơi, mình vẫn tin là thật sự chưa có vé giá rẻ được bán ra. Cả một cái công ty to đùng vậy chắc không đến nỗi lừa theo kiểu trắng bụng vậy đâu. Mình nghĩ có thể họ sẽ tung ra nay mai thôi. Có thể giờ họ đang lo công tác kiểm điểm nhân viên của họ vì những sai sót vừa rồi thì sao. hi. Tin vậy đi. Có gì ACE nhớ báo động ngay cho mọi người biết nhé. Giờ chỉ muốn vào Baynhe để kiểm tra thông tin thôi, vào trang JS thấy chán lắm.
  • Tran Thao
    Minh cung nghi JS nghi ra cach nay de PR chu cha co ban 1 ve nao ca. Nhung no khong ngo gap phan ung du doi cua mng. Bui va chung ta cung cho xem JS xu li viec nay nhu the nao. Neu sau 1 tuan no van im lang thi dung la thieu ton trong khach hang. Phai ho hao tay chay no thoi.
  • NGKHIET
    Có AC nào mua được vé ko ạ ???
  • Mai Thanh Van
    Ad ben Fb cua Jet chinh thuc noi la chua ban roi, nhung ban y lai co noi den duong link cua moi ng xem ko phai chinh thuc tu trang web cua jetstar. Cha hieu noi.
    • Bụi
      Vậy chắc là ám chỉ khách hàng xem ở trang web không phải của Jetstar, trong khi ảnh chụp rõ ràng là jetstar.com mà, hài quá!
  • hs
    Thế các bác có đoán hi nào họ bán k?
  • min_n_nim
    Anh Bụi ơi, phần thanh toán atm của airsian, số tk của em ở vcb có 14 số, mà họ yêu cầu 16-19 số, vậy phải làm sao ạ?
    • Bụi
      Họ yêu cầu em điền số thẻ in trên mặt thẻ mà, có yêu cầu số tk đâu em ơi.
      • min_n_nim
        Hix, sáng nay em đi làm cái thẻ atm thanhh toán ol, và nạp tiền lun. Họ nói có thể thanh toán ol đc rồi, còn thẻ phải 2 tuần nữa mới có. Lam em cứ đinh ninh số tk với số trên thẻ la 1. Tại nhờ anh Bụi book hộ mãi mà ko thấy anh hồi âm, chắc anh bận quá 🙁
        • Bụi
          Vậy hả em, đáng lẽ làm ATM của ACB là có ngay đó. Anh cũng thấy nhiều bạn nhờ anh book mà chỉ nói chung chung là anh ơi book hộ, ko có chi tiết rõ ràng gì cả nên anh cũng không giúp gì được. Nhân tiện nhắn cả nhà ai nhờ Bụi book hộ thì gửi chuẩn xác tên hành khách, ngày sinh, chặng bay đi về, thời gian cụ thể là ngày nào, nói chung chung là tháng này, tháng sau thì Bụi cũng chịu luôn…
        • Nim
          Em có gửi đầy đủ thông tin hành khách mà, vì em đã book vé, chỉ thiếu mỗi bước thanh toán nên khi book cần thông tin gì là em gửi cho anh hết mà. Huhu, em còn mấy lần xin anh tài khoản để chuyển khoản mà.
        • Bụi
          Anh xin lỗi Nim nhé, tại tin nhắn và email gửi về rào rào, nó trôi đi nhanh quá nên anh ko biết đâu vào đâu nữa. Hiện em đã book được chưa?
        • Nim
          Em biết là anh bận và có rất nhiều bạn nhờ mà, em thiếu mỗi tài khoản thanh toán (dốt quá, hôm làm cái visa debit của acb ko làm lun atm, căn bản cũng muốn làm atm của vcb để sau này có yêu cầu ngân hàng nào cũng có). Anh book hộ em nha, anh có cần em gửi lại thông tin không? Em gửi qua fb Min Nim đó ạ.
        • Nim
          Buồn quá, hôm nay nhờ anh book được thì lại hết giá rẻ T.T
        • hien
          mình vừa nhắn nhầm rồi. mình nhờ bụi book hộ 4 vé hà nội đi nha trang tháng 6- 2013 . bây giờ đang có chương trình khuyến mại của hãng mà. tiền nong thế nào báo lại giúp mình nhé. mình xin hậu tạ.số dt mình là 02123209070
  • Hoàng Hà
    Làm cái thân admin FB của JPA xem ra cũng cực. Ủng hộ khách hàng thì là chống lại sếp, mà ủng hộ sếp thì ăn chửi no nê từ khách hàng. Nói chung là cứ những sự việc như thế này mới thấy nó bung bét. Hi vọng là cơ hội để các hãng nhìn nhận và khắc phục.
  • sài gòn
    mình đang có vé SG-Vinh-SG bay vào ngày 13/12/2012 vào ngày 16/12/2012. nhưng vì có việc nên k bay dc mà vé lại không hủy được. bạn nào có nhu cầu đi thì mình để lại miễn phí vé, chỉ đóng phí đổi tên và phạt 1tr2. vì gấp quá nên có gì các bạn liên hệ liền ngay cho mình khi có nhu cầu gởi về : vantang1988@gmail.com
  • thanhngoc2410
    nói chung là chỉ những người trên diễn đàn này mới hiểu rõ mọi việc thôi . mình mới vào diễn đàn lần này là lần đầu mới biết có những chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không nhu vậy , chú từ trước giờ có biết đâu . mà thấy vậy rất bực mình . mình là người đi thường xuyên trên các chuyến bay ma không biết gì cả . nói ra các hãng hàng không VN mình làm ăn không quan tâm đến khách hành thường xuyên của họ lắm . làm ăn kiểu này chỉ có 1 ngày 1 bữa thôi . các hãng hàng không mình nên học theo nike . họ chỉ bán đồ thể thao và giầy thể thao thôi nhưnng họ biết từng khách hàng của họ tiêu tốn bao nhiêu calo mỗi ngày họ biết khách hàng của ho cần những gì từ họ . thương cho vn mình cái đấu thì hơn ngươi ta nhưng mà cứ chup giât làm nguyên dòng họ chê theo .
  • hien
    mình nhắn tin nhờ bụi book hộ 4 vé khuyến mại từ hà nội đi nha trang dịp hè 2013 khoảng tháng 6 mà không thấy hồi âm. lát nữa họ bán rồi mà mình không biết làm cách nào. mình là người nói là làm nên vấn đề tiền nong rất thẳng thắn, có gì bụi cứ bảo giúp mình nhé. du lịch là ham mê của mình . cám ơn trước.