Hành khách VietJetAir kể lại việc hoãn chuyến bay

Thời gian vừa qua hãng hàng không VietJetAir hay để xảy ra tình trạng hoãn, huỷ chuyến bay khiến khách hàng bức xúc. Bụi từng có lần nói về vấn đề này, và hôm qua có hai độc giả của BayNhé gửi ý kiến kể lại “sự cố” hoãn chuyến bay của VietJetAir.

Một bạn tên là Tuấn Anh kể rằng bạn ấy săn được vé máy bay giá rẻ 10.000 đồng của VietJetAir chặng từ TP HCM đi Hà Nội. Tình hình trên chuyến bay thì bạn không kể, nhưng trước chuyến bay thì như sau (Bụi dẫn nguyên văn):

“Hic! Mới bay VJA bằng vé 99k chặng SGN – HNI nè, 6h10 sáng delay sang 8h vì lý do thời tiết xấu! 8h delay sang 10h vì máy bay chưa về kịp, 10h dealy tiếp sang 14h vì sự cố kỹ thuật, sau đó ko nghe thông báo delay nữa, nhưng khi đã checkout xong, vào phòng chờ, chờ mãi,…. đến 16h mới nghe được câu thông báo ra cửa máy bay, hí hửng chuẩn bị đi thì nghe tiếp thông báo chờ đến 17h, sau đó mới cất cánh! Mất toi 1 ngày vật vả ở phi trường, ko một lời xin lỗi, ko 1 ly nước. Mà các bạn biết đó, thức ăn, uống ở phi trường SGN đâu có rẻ gì. Chắc tại mình mua vé “nghèo mạt hạng” nên cũng được đối xứ theo cách “mạt hạng” chăng? Thề cả đời này ko bao giờ nhắc đến VJA. Tự nhiên thấy hối tiếc vì đã thức đêm ròng rã săn tìm, tốn công sức, điện, internet,…”. 

Bụi không hiểu sao hãng nêu lắm lý do thế, lúc thì máy bay không về kịp, lúc thì thời tiết xấu (để ý thời gian vừa qua thời tiếp rất đẹp, làm gì có hãng nào bị chậm chuyến vì thời tiết đâu nhỉ), rồi lại báo sự cố kỹ thuật. Một ngày với một chuyến bay mà VietJetAir lại gặp lắm chuyện xui xẻo thế sao? Thật đau tim khi đi với hãng này quá!

Một bạn nữ tên là Thu Hằng cũng kể cho BayNhé việc hãng VietJetAir hoãn chuyến bay từ 7h sáng thành 6h tối. May mà bạn ấy nhanh trí yêu cầu đổi sang 6h tối hôm trước nên cũng đỡ bị ảnh hưởng tới chuyến đi, thậm chí còn may mắn cho bạn ấy. Nguyên văn lời kể của bạn Hằng gửi cho Bụi tối 23-10 như sau:

“Hồi nãy VJA có gọi cho mình báo thay đổi chuyến bay HCM-NT từ 7h sáng thành 6h tối, chắc là hủy luôn chuyến sáng và dồn khách sang chuyến tối rồi. Ôi cha mẹ ơi, thế là mất toi 1 ngày enjoy Nha Trang của mình rồi. Đang định mắng mỏ thì chợt nghĩ ra và yêu cầu được đổi sang chuyến 6pm của tối hôm trước. Thế là được chấp nhận liền không mất thêm đồng phí nào. Tâm trạng đang buồn bã bực tức chuyển sang sung sướng vì tội đang không biết làm gì ở SG tối hôm đó và sẽ có thêm thời gian cho Nha Trang. Cộng 1 điểm cho VJA, các điểm khác thì chờ đi về mới chấm.

Mình vừa vào web của VJA check booking thì thấy thay đổi đã được note vào rồi nên mình hoàn toàn yên tâm. Em nhân viên VJA nói chuyện rất lễ phép nhưng mình hỏi tên thì không nói, chỉ nói là số 032. Lúc đó mình định hỏi tên để nếu lúc ra sân bay nhân viên không cho checkin mình còn claim tiếp nhưng em đó nói quy định của VJA là chỉ cung cấp mã số nhân viên, không cung cấp tên”.

Bạn Hằng thấy vui vì hoãn chuyến hoá ra lại may cho bạn ấy, còn Bụi nghĩ chắc không có nhiều khách cảm thấy vui như Hằng, vì chuyện hãng hoãn chuyến từ 7h đến tận 6h tối sẽ ảnh hưởng đến công việc của khách rất nhiều.

VietJetAir là hãng hàng không mới, Bụi với tư cách hành khách cũng rất muốn ủng hộ hãng. Nhưng càng ngày càng nghe được nhiều lời than phiền về việc hãng hoãn, huỷ chuyến khiến hành khách tức giận, thậm chí có người tuôn một tràng chửi trên trang facebook của hãng.

Nghe mãi đâm ra sợ, hôm vừa rồi có người bạn muốn đặt vé từ TP HCM về HP, mặc dù đi chuyến 9h40 sáng của VietJetAir thì phù hợp nhưng Bụi không dám đặt, sợ nhỡ có bị delay hay hoãn chuyến thì bạn ghét lây cả mình. Do vậy, đặt sang hãng Vietnam Airlines bay chuyến 11h30 cho yên tâm hơn…

Đấy, VietJetAir muốn thu hút đông khách thì phải làm sao cho khách yên tâm chứ. Tình trạng hoãn, huỷ chuyến như bây giờ, thử hỏi khách nào dám bay với hãng nữa?!

Mà hôm 19-10, còn có bạn xưng là đại lý bán vé cho VietJetAir lên tiếng bức xúc chứ không phải chỉ mỗi hành khách không thôi. Các bạn có thể xem ở hình chụp lại màn hình này:

Gần đây nhất, hôm 22-10, cũng thêm một bạn tự xưng là đại lý bán vé máy bay vào trang facebook của hãng VietJetAir để phản ánh tại sao chuyến bay đã đặt vé cho khách của bạn ấy lại “biến mất”, không rõ lý do làm sao. Dưới đây là bức xúc của đại lý ấy:

Bụi không kiểm chứng được câu chuyện các bạn ở trên kể ra là thật 100% hay không, nhưng Bụi nghĩ làm gì có nhiều người lại rỗi việc đi bịa chuyện về VietJetAir, trong khi các hãng khác ít thấy bị than phiền, bức xúc.

Còn các bạn độc giả của BayNhé, các bạn có tin các câu chuyện trên không, hay các bạn đã từng rơi vào tình trạng dở khóc, dở mếu khi bị hoãn, huỷ chuyến bay thì kể lại cho cả nhà cùng… hóng nhé!

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

VietJetAir
Comments ( 76 )
Add Comment
  • Xì Tôm
    Kiểu này thì có nên đi hãng này nữa ko nhỉ ?? mình book 1 cặp vé giá rẻ đi Huế lúc 7.40am =]]]]]
  • Jason Vu
    Chào anh Bụi
    Từ lúc VJA bắt đầu khai thác dịch vụ là em chuyển sang VJA luôn vì giá vé VJA khá rẻ,rẻ hơn VNA và Jetstar,cũng may là do em bay vào dịp cao điểm trước và sau tết nên không mấy khi bị delay 🙂 ,mới có duy nhất 1 lần bị delay do máy bay từ HCM ra HN gặp trục trặc.
    Còn vấn đề bác nào ở trên đi chuyến 6h10 mà bị delay tới 17h thì là lỗi không do cái vé 10K,mà là lỗi khách quan ,hoàn cảnh vậy đành chấp nhận thôi,VJA cũng không có nhiều máy bay để có thể đổi chuyến ngay.Ai là hành khách trong hoàn cảnh đó đều bực mình và tức giận,thôi thì chấp nhận máy bay giá rẻ mà :))
  • Phạm Văn Luân
    Càng ngày càng thấy nhiều vụ delay hay hủy chuyến của VJA, m sắp bay lần đầu rồi mà sợ ghê:((
  • nhoxcachon
    eo ôi! vé rẻ hay đắt cũng bị đối xử như nhau. choáng wa k biết giờ lỡ đặt vé rùi k biết tính sao. mình xin nghỉ đi chơi có 2 ngày mà hủy hõan kiểu này biết ăn nói sao với sếp?
  • Mèo lười
    Hic mình mới đặt 1 cặp khứ hồi về cưới dịp đầu tháng 1/2013, thấy cúng lo lo.
    Giờ lại đang săn vé tết nguyên đán nữa chứ, vì mấy hãng kia chẳng có vé gì cả.
    Mong là may mắn may mắn ko bị như mấy bạn phản ánh
    • Bụi
      Ah của bạn thì xông xênh thời gian nên không sao đâu. Không phải chuyến nào của VJA cũng nhỡ thế. Tóm lại là mong bạn đi đúng giờ để còn có cảm tình với VJA, đặng viết bài khen hãng, chứ dạo này toàn ý kiến bức xúc về hãng thôi.
  • tuannhabe
    Mình đi chuyến VJ8662 9h50 SG-HN nhưng bị delay đến 12h mới bay. Chắc họ muốn câu giờ để bán suất ăn trên máy bay dây. Vì ăn ở sân bay và trên máy bay đều đắt như nhau. Vietjetair đang thay Jetstar thành hãng delay airlines.
  • Thủy
    Vé 10k áp dụng cho các chuyến bay từ 1/11/2012 mà sao đã có bạn đc bay rồi anh Bụi ơiiiiiiii .@
    • Bụi
      Có thể ý bạn ấy là vé 19k nhưng type nhầm hoặc nhiều khi trong đầu nghĩ 19k nhưng type lại thành 10k. Việc vé 10k hay 19k như bạn gì bên trên đã nói, không phải là lỗi cái vé, mà bản chất ở đây là hãng VJA hoãn huỷ nhiều quá. Anh cũng định chỉnh lại giá vé bạn ấy khoe, nhưng thứ nhất đã trích nguyên văn là không chỉnh sửa, thứ hai ở đây muốn nói đến việc hãng hoãn huỷ chuyến mới là quan trọng, còn tiểu tiết bạn ấy nhầm thì không nói đến.
      • Thủy
        Vâng, em cũng chỉ thắc mắc để đánh giá lại tính chính xác của sự việc thôi 😀 Tình trạng hoãn, hủy chuyến mà cứ thế này thì cũng đáng lo quá :-s Em mua vé 10k cho cả nhà năm sau đi rồi nhưng toàn là bay chuyến tối, tầm 21h, ko mua đc vé HP-HCM nên phải mua bay từ HN mà nó hoãn sang sáng hôm sau hoặc hủy chuyến chắc chết quá .@
        • Nhuong
          bạn ơi, mình về HP nhưng chỉ mua được vé rẻ về HN thôi nè, chuyến bay lúc 11h45, nó cứ hoãn và delay hoài, một ngày mà gọi đến mấy chục làn đổi giờ bay, cuối cùng được đi chuyến về đêm, chẳng biết lang thang sao trên HN đây?
  • nhoxcachon
    đề nghị anh Bụi hiến kế về việc đi hãng này cho mọi ng chuẩn bị đi hãng này đi. ví dụ như làm thế nào trước khi bay, bị hõan thì làm sao, hay khuyên mọi ng nên mang theo đồ ăn để …… chờ nếu bị hõan. ai có kinh nghiệm gì thì truyền lại cho những người chưa đi hãng này và chuẩn bị đi.
    • Bụi
      Mai có bài của một bạn truyền lại kinh nghiệm em nhé, hihi.
  • Thanh
    mình mới đi 1 lần của Vietjet air,đặt vé trước mấy tháng,thế mà trước 1 ngày có em nhân viên tổng đài gọi điện báo hoãn tới 12h,điên quá gọi điện yêu cầu đại lý email cho đi chuyến sớm hơn,may mà đặt trước mấy tháng nên em đó bảo đc ưu tiên đi chuyến 8h50.không hiểu sao sắp tới tháng 12 đi SG mình lại đặt đi VJ,thấy cũng run run rồi đấy,nó mà delay đến 6h tối thì mệt lắm đây
  • nhaquegoc
    Ái chà,em bay với bọn này 2 lần từ cuối năm trc,1 lần đầu năm,delay cả 3 nhé.Lần ít nhất là 45 phút ngoài sân bay,ko thấy nói năng với khách 1 câu,lần nhiều nhất là delay 3 phát.Hôm đó nó đổi chuyến của em ra đến HN sát giờ tàu chạy mới nguy,mà em đã búc vé tàu trc để đi Sapa,Ra đến HN bảo anh taxi phóng như điên về HN,còn đúng 5 phút tàu khởi hành,làm cả nhóm đau tim vì phấp phổng.Mà công nhận là nhân viên tổng đài của Vietjet nói chuyện rất khó chịu,nhiều khi ăn nói trống không với khách,đuối lý quá nên trở giọng cùn kiểu Chí Phèo.Nói chung là nản toàn tập.
  • trung
    Làm j có chuyện máy bay hỏng, nếu máy bay hỏng liên tục thì các bạn chớ có đi,nguy hiểm lắm @@. Làm j có chuyện thời tiết các hảng khác bay ầm ầm đấy thôi. Haizzzzz có chăng là chuyện làm ăn kinh doanh vé bán ra chưa đủ bù chi phí. lỗ thì ai mà làm. Đúng là chẳng giám đi công tác bằng máy bay giá rẻ. Có chăng đi du lịch thì chuẩn bị tinh thần nên tính sẵn để dành thời gian du lịch vòng vòng sân bay cho vui….
  • tuannhabe
    Mình vừa gọi đến 19001886 để kiểm tra xem chuyến bay có bị hoản không. May quá tổng đài báo vẫn đúng giờ, Hy vọng là vậy. Tuần trước mới bay từ ĐN vào SG, bay đến đúng giờ nhưng phải đợi 30 phút vì không có chỗ đậu trong sân ga. Đi VJA yếu tim quá. hix hix
  • Jenny
    Hic..toàn nghe delay ko…t12 tới đi VJA chuyến cuối của ngày…hoãn 1 cái ko bik sao lun..trời ơi lạy trời phật,hãng thương cho con đi đúng h…
  • KK
    Nguy hiểm thế à. Vậy trước khi bay độ 1 tuần mình gọi tổng đài check thì có được biết chuyến bay đó thế nào ko Bụi nhỉ? Hay thời gian tốt nhất để kiểm tra chuyến bay là khi nào?
    • Thúy Hà
      Bạn có thể vào trang web của VJA Vietjetair.com để check chuyến bay và giờ bay thường xuyên nhé. Check sớm để có vấn đề gì thì xin đổi chuyến ngay đỡ lỡ mất việc
  • Sang
    Vé 10K tháng 11 mới bay mà sao giờ bay sớm vậy bạn.
    • Bụi
      Đã trả lời bên trên, bạn xem lại nhé.
  • Scalar
    Thôi chết, đặt vé cho ba mẹ bay cùng mà kiểu này chắc toi, toi thật rồi, toi rồi.
  • nhoxcachon
    k biết phong cách phục vụ của họ trên máy bay thế nào? giá cả đồ ăn thức uống ra sao, cả nhà ai biết cho tí thông tín.
  • Huy hien
    Ngày 2/11 sắp tới mình đi sg- Hn về đám cưới mà ko biết thế nào . Bụi cho hỏi bữa mua vé 10k giờ muốn mua thêm 15kg hành lý ký gửi thì mua ntn, mình mang theo 2lit mật ong thi có dc ko , dc thi fai để trog HLKG hay xách tay cũng dc, có cần đóng gói hay bỏ vào 2chai lavi là dc
    • Bụi
      Không để được trên khoang, bạn phải mua hành lý tại sân bay vì VJA chưa bán hành lý online.
      • Đạt
        Bây giờ vào website VJA , mục quản lý đặt chỗ có phần mua hành lý ký gửi rồi nhé. cả chọn chỗ ngồi nữa
    • Anh Nguyen
      Mình góp ý kiến thêm là nếu trước ngày bay mà bạn có nhu cầu mua bổ sung hành lý gửi thì có thể dùng đúng số ĐT mà bạn điền khi mua vé để gọi lên tổng đài đăng ký mua bổ sung, rồi sau đó vào trang web của VJA để thanh toán.

      Mình đã mua hành lý bổ sung như thế. Lưu ý là phải dùng đúng số ĐT, nếu ko họ sẽ ko chấp nhận.

      • Hipisme
        Mình đky HLKG sau như thế thì giá thế nào Anh Nguyen ơi?
  • phamnguyet
    Chưa đi mà đã lo rùi. huhu
  • Huy hien
    Cảm ơn thông tin của bạn. Để mình đi chuyến này xem sao rồi xem có thể khen vja dc hay ko
  • nhoxcachon
    k biết mình đi với con gái mình (cháu 9t ) thì có được ngồi ghế riêng hay ngồi chung với mẹ nhỉ? có ai biết giải thích cho mình với
    • Mèo lười
      Theo như mình biết 9 tuổi là thuộc vé trẻ em, mau rẻ hơn và được ngồi ghế riêng. Chỉ có trẻ dưới 2 tuổi là vé em bé mới ngồi cùng ghế với ng lớn hay sao ý.
      Mọi ng cho thêm ý kiến
      • nhoxcachon
        cam on ban nhieu nhe, vay la yen tam rui hjhjhj
    • Bụi
      Ngồi ghế riêng nhé. Từ 2 tuổi đã có ghế riêng rồi.
  • Trần Võ Anh Tuấn
    Sorry mọi người, vé 99k chứ ko phải 10k nhé, vì mình type nhầm
  • mete
    cháu bé 9 tuổi mua riêng 1 vé mà. tất nhiên là có riêng 1 chỗ ngồi. Mà từ 2 tuổi trở lên đi hãng này đã phải mua vé rồi. Nên từ 2 tuổi các cháu mua vé riêng đều có chỗ.
  • nhoxcachon
    anh Bui oi, neu di du lich ra HN 2 ngày thì di những đâu anh nhỉ (ngoài lăng bác)? tu vấn giúp em, chỗ nào nghỉ mà giá rẻ tiện di lại khu trung tâm, ăn uống ở đâu thì được (em sợ bị chặt chém khi biết mình là dân miền Nam lém hix)
    • Bụi
      Vụ này các bạn ở HN tư vấn cho bạn ấy được không? Anh lại ở HP. Cuối tuần anh rảnh em tư vấn thêm cho nhé. Ví dụ thăm Hồ Gươm (các khu phố cổ liền kề) + Hồ Tây + các bảo tàng Dân tộc học, Phụ nữ, Quân đội + làng gốm Bát Tràng…
      • Mèo lười
        Hic anh Bụi là ng HP ạ, hic đầu tiên cứ tưởng anh Bụi sống trong nam.
        Ng HP mình lúc nào cũng nhiệt tình và tâm huyết nhỉ?
        Hic cảm ơn anh Bụi nhiều nhiều mọi ng nhỉ?
      • voicoivacuncon
        ơ a bụi ở đâu hp thế e mời anh bụi đi uống nước. haha
  • hoa
    anh bụi ơi! sao em không nhấn like trang báo của baynhe.vn mà nó lại hiện lên trên facebook của em là đã nhấn like là sao anh? rất nhiều bài báo như thế rồi, anh giúp em cách bỏ like này được không?
    • Bụi
      Em vào tường facebook của em, sau đó em thấy cái nào hiện ra là đã like thì em xoá đi. Nó cho phép mình xoá những gì mình không muốn hiện trên tường mà.
  • Huy hien
    Hn thì bạn đi lăng Bác , Văn miếu, Hồ gươm thăm cụ rùa, Hồ Tây chèo vịt ăn bánh tôm,lòng vòng ngắm phối cổ. nhà nghỉ thì khu Long biên giá cũng rẻ chừng 200 – 300k la ok về mua quà thì mua bánh cốm Hn uống với Trà Bắc thì tuyệt, ăn uống kiếm quán nào Đông khách thì vô ăn thôi giá thì cũng rẻ, Nhung chắc sẽ đắt hơn sg. Đó là yk của mình bạn nào có yk hay hơn thi mách bn ấy nhé
    • nhoxcachon
      cảm ơn bạn Hien nhiều nhé! vì hôm trước mình có ra HN một lần bị chém đến nỗi sợ mất dép, 1 ly trà đá 20k hix ngay tại hồ tây. cho nên chỗ nào có niêm yết giá sẵn thì mình nên vào chứ ăn rùi hỏi ng ta một phát là bị chém lên tận mây xanh luôn hjhjhj. có quán nào ăn vừa rẻ vừa ngon k bạn nhỉ. mình sợ bị ăn đắt mà k ngon thì uồng công đi du lịch HN.
  • Tuấn
    Sáng nay lại có chuyện gì mà bà kon kéo vào trang đặt vé của VJA để trang này bao busy nữa vậy nhỉ? Bụi có thể dò la xem chuyện gì không? Biết đâu nó âm thầm bán vé rẻ
    • Bụi
      Có khi thỉnh thoảng nó đơ đấy bạn ah. Bụi vội quá, chạy đi công tác bây giờ, bạn check thử rồi báo với bà con nhé.
    • Mèo lười
      Mình vào cả buổi sáng có sao đâu bạn.
      Có 1 cặp khứ hồi nhưng làm thao tác chậm quá nên đến bước cuối thì báo lỗi, chắc có bạn khác book mất roài.
      Hy vọng lần say may mắn hơn
  • Heli kute
    Hihi, vậy anh Bụi đồng hương đồng khói HP với em rùi 🙂 Anh có thông tin, kinh nghiệm xử lý gì về vụ hoãn/hủy chuyến bay thì loan tin cho anh em với nhé. Mấy năm nay em đi VNA, Jetstar thì chuyện hoãn chuyến bay cũng như cơm bữa nên quá quen rùi, có điều họ tbao sớm và đồng ý đổi sang chuyến phù hợp cho mình. Cũng có lần đi Jets bị delay từ 7h tối sang 2h sáng, cho được 1 tô mỳ và 1 coupon mua vé lần sau (400k, nhưng cả nhóm bọn e ko ai dùng đến vì chỉ áp dụng trong thời gian ngắn). Sắp tới đi VJA, nghe mọi người nói mà hồi hộp quá vì book cho bố mẹ đi nữa. hik hik
  • Hipisme
    Em vào trang VJA có thấy sao đâu, cũng ko thấy vé 10k
  • Mèo lười
    Hnay trang chủ của vietjet bực mình thật anh Bụi và mọi ng ạ. Cả buổi sáng ngồi trực thấy nó nhả ra mấy lần vé khứ hồi, hoặc vé lẻ chuyến SG_HP nhưng làm thủ tục online đến bước cuối cùng, nó toàn báo lỗi, ko được
    Quay lại thì đã hết chỗ mà ngày m cần.
    Rồi 1 lát lại có, lại như vậy, mình làm tất cả mấy lần mà đều chứ được
    Kiểu này lượng ng đặt online cùng 1 lúc quá lớn hay bọn đại lý nhanh tay quá nhỉ??
    huhu
  • Ruala
    Về vụ delay thì em cũng đã bị, nhưng vì có kinh nghiệm, trước 3h gọi hỏi tổng đài trước, họ báo delay 2 tiếng, hỏi là sao ko báo thì họ nói giờ họ đang gọi cho khách để báo @@ Cũng may đợt đó em book khách sạn từ trước, nếu ko nửa đêm vào tới nơi thì ngủ ngoài đường quá.

    Lúc đi thì do thời tiết xấu, các chuyến của hãng khác cũng bị delay, nên chuyến của em cũng bị delay 20 phút, cái đó thì ko tính vì do khách quan rồi.

    Nói chung bay của VJA khá thoải mái, máy bay êm, lúc ra gặp thời tiết xấu mà ko bị rung lắc gì nhiều, nhân viên trên máy bay hay sân bay mà em gặp thì cũng đều khá nice. Đúng là chỉ có vấn đề delay thôi. Em cũng book được vé rẻ, nhưng nó mà delay thế này, hay tệ hơn là hủy chuyến thì thật quá lo, vì chặng HN – ĐL đâu có nhiều máy bay đâu mà chuyển @@

  • Gsu Le
    Đúng là cái gì cũng có giá của nó. Đầu tháng 10, mua được cho bố cái vé 299.000đ đi Hà Nội. Lên thì bị hoãn chuyến bay vì lỗi kỹ thuật, sau đó được cho sang máy bay của Vietnam airline. Cũng may là lên sớm, nên đi được chuyến bay “trễ ít”, còn các khách hàng khác thì tiếp tục ngồi chờ. Tội nhất là mấy bác đi họp ngoài HN, coi như tiêu.
    Theo kinh nghiệm bản thân, chỉ khi nào không gò bó thời gian, mua để đi chơi cho vui thì mới săn vé giá rẻ. Nếu đi công việc, mà ham loại vé này thì “lợi bất cập hại”.
  • quang
    mình cũng bay 1 chuyến vào 8:50 ngày 1/11 tới mà không biết có bị hủy chuyến không nữa,giờ thấy lo quá.làm thế nào bây giờ nhỉ anh bụi ơi
  • Hien
    Minh vua di Vietjet tu Nha Trang di HCM ve 19k ve. Bi Delay 1h lun. hic. Delay ma ko noi gi het.
  • Hiền
    Trời. Nghe mọi người nói về VJA mà mình thấy sợ lun rùi đó. Mới đặt vé khứ hồi tết của VJA. Không biết có chuyện gì xảy ra không nữa? giờ muốn trả lại vé để đổi sang hãng khác được không nhỉ?
  • Hien
    Ban khong tra ve lai duoc dau, neu la hang ve ECO, chi duoc doi ten cho nguoi khac thui.Phi doi ten la 275k cong 33 ngan tien giao dich doi ten nua la 308 k.
  • Phương
    ;___; em chuẩn bị bay sáng 9/11 mà đọc cái này xong thấy hốt quá :((
    chả phải mua vé rẻ đâu, nhưng làm ăn thế này đúng là ko sao yên tâm nổi :__: biết thế ngay từ đầu đặt của VNA, mất thêm mấy trăm còn đỡ lo hơn :-<
  • Nam
    Mình vừa đi Vietjet vé 10.000 VNĐ chuyến SG- HN ngày 3.11 lúc 15h30, kết quả delay 15 phút

    Chuyến HN-SG lúc 20h40, kết quả delay 40 phút.

    Hơi thất vọng nhỉ ?

    • Hipisme
      delay 1 chút thế là ngon rùi bạn ơi 🙂
  • Nguyễn Hữu Công Thành
    Tình hình có vẻ nghiêm trọng nhỉ? Tham rẻ mà chầu chực vì delay thế này thì quá tội
  • Van Nguyen
    Mình mới bay từ SG ra HN và về ngày 15/12 .Lúc đi thì oki, bay 6h10 ra tới HN la 8h..buổi chiều đang tung tăng o hồ Gươm thi` nó nt bao đổi h chuyến bay về từ 7h30 thành 23h30..Đọc xong hết tâm trạng đi chơi lun vì mình o Vtau ,giờ đó má về thì mệt wa, về đến nhà có khi ngủ ngoài đường..Thế là mình fai gọi liền cho bọn tổng đài y/c đổi wa chuyến sớm hơn vì mình bận công chuyện.Thế là may sao họ đồng ý đổi thành 17h30, được về sớm mà ko mất thêm phí gì..Lúc ra san bay thấy cũng có 1 số người bị đổi chuyến đang ngồi chờ..chắc do họ ko liên hệ lại tổng đài. Nên if bạn nào đi VJA mà bị dời chuyến thì cứ y/c chuyển wa chuyến sớm hơn nhé..^^
  • bich lien
    Chuyến bay HCM-Bangkok tháng 2 của mình bay bằng Vietjet lúc 9am, là lần đầu bay hãng này nên cũng lo lo. VJ delay buổi tối chắc em ngủ 73 sân bay S. luôn quá. Chắc đem theo headfone nghe nhạc giết thời gian quá =_=
  • HungThanh
    Anh Bụi ơi, em đặt vé như sau: hãng AirAsia Bali (2:15pm) – KL (5:10pm) và bay tiếp về VN cũng của hãng AirAsia theo chuyến KL (7:40pm) – HCM (8:40pm) cùng ngày. Bây giờ e mới sực nghĩ ra là nếu chuyến Bali-KL bị delay thì sao? như thế e sẽ không lên được chuyến KL-HCM để về…và phải mua lại vé (có thể không rẻ) nếu còn. Em nghĩ như vậy có đúng không anh? Em lo quá…
  • HungThanh
    Add: em không check bất cứ mục phí nào khác (bảo hiểm,…) khi đặt vé
  • Ngọc Mai
    Ôi mình thấy nản Vietjet quá, mình book vé cho đoàn đi du lịch SG – HN, lại hoãn tới hoãn lui,hợp đồng thì mình đã kí cam kết với khách hết rồi, giờ thay đổi giờ bay phát sinh bao nhiêu là chi phí, gọi lên hãng họ chỉ nói là “thông cảm vì thay đổi giờ bay theo khung giờ mùa hè”. Mình yêu cầu một thông báo đổi giờ bay có đóng dấu để làm việc với khách vì khách cho rằng mình đã tự động book sai giờ thỏa thuận, họ nói ” mình chỉ thông báo thôi, không có làm công văn có mộc bao giờ, để mình xem xét lại” thế là trôi luôn. Trước khi đoàn về 1 ngày, hãng báo tiếp là hoãn chuyến từ 14:05 sang 16:05, hoãn tới 4 tiếng đồng hồ, khách làm gì ở HN với 4 tiếng, đi tham quan thì lại phát sinh chi phí tiếp, ra sân bay thì ngồi không ak, khách sạn thì check out lúc 12h trưa rồi, thế là out luôn hành trình, sợ quá đi
  • nguyễn thị hà
    m đặt 1 vé từ HÀ Nội vào TP HCM lúc 10h20 theesmaf bị hoãn tới 19h40, bọn Vietjet mất dạy thật!
  • Orange
    Đang mò mẫm tìm cách mua thêm hành lý ký gửi thì đọc được mấy bài về VJA tren baynhe. May mà có kinh nghiệm của các bạn đi trước.Lần đầu tiên mua dc vé rẻ VJA nên mình rất hào hứng, giờ thì đang thấy lo lo :-s
    Mình mua vé đi Bangkok trước đến hơn nửa năm, hôm nay gọi lên Tổng đài kiểm tra thì báo thay đổi chuyến bay, muộn đến 2 tiếng so với trước. Mà VJA chỉ có 1 chuyến bay Bangkok 1 ngày thôi phải hông anh Bụi? Thế thì chiêu xin đổi sang chuyến sớm hơn xem ra cũng không mấy tác dụng nhỉ :-<
    Nếu bay 11.15 thì khoảng 12.45 mới đến nơi, còn lấy hành lý và xuất nhập cảnh, chắc khoảng 13.30 mới ra khỏi sân bay, mà mình còn phải chuyển sang sân bay Don Muang bắt chuyến 14.40 đi Chiang Mai nữa, không biết có kịp nổi không anh Bụi ơi :-s?
    • Bụi
      Không nên mang hành lý nữa nhé, chỉ mang balo để tiết kiệm time ở sân bay Su, sau đó xin phép lên đầu hàng nhập cảnh, ra ngoài kêu taxi phi ra sân Don ngay. Chúc bạn kịp chuyến!
      • Orange
        Cám ơn anh Bụi! Tầm 12-13h trưa bên đó có phải giờ kẹt xe không anh hen? Nếu VJA khởi hành đúng giờ thì không nói làm gì, vắt giò lên cổ chạy còn may ra kịp, chứ delay nữa là tiêu chắc luôn. Nhà mình đang bàn nhau xin đổi qua đi sớm 1 ngày, hic hic. Vậy là phải tốn thêm 1 đêm tiền phòng và 2 buổi lang thang ở BK rùi.
  • Tiến Nguyễn
    Hix!ngày 17/8 này e cũng bay SG-HP của vietjet mà nghe tình hình này có vẻ nguy hiểm quá.ko biết chuyến bay có bị hoãn ko nữa.Lần sau e cạch đến già với a vietjet này.
  • minhhang
    má ơi! mình vừa book 1 lố vé cho bà con hàng xóm bay đầu năm tới. chắc quả này vietjet cho mình chuyển nhà sớm đây. mình đang hình dung ra cảnh ăn bem vào mặt. hức hức…
  • phượng
    Cho e hỏi là tình hình vietjetair sang năm 2013 đã thay đổi đc j chưa ạ? Em định đặt vé 900k.
  • Ronaldo
    Mình định book vé SGN-DNG đi ngày 21/10/13 này, ko biết dạo rày hãng cù nhây này còn delay /hủy chuyến ko?
    Xin pa con 1 lời khuyên !