Từ đêm nay săn vé VietJetAir giá rẻ 100.000 đồng

Từ 0h đêm nay, hãng VietJetAir sẽ triển khai đợt bán vé máy bay giá rẻ 100.000 đồng cho toàn bộ các chặng bay. Bài này Bụi sẽ nói về “lỗ hổng” của website VietJetAir và em Lê Hiếu nói về các thắc mắc dành cho việc săn vé từ đêm nay.

[colorbox title=”Cập nhật tình hình vé máy bay rẻ” color=”#AE2525″]

Ngày 10/11 gần như là tin tức cuối cùng về vé 100k, những ngày sau chỉ là vé giá KM 199, 299k,…

Ngày 10/11: 11h15 xuất hiện nhiều vé chặng HN-SG năm sau một số bạn đặt được
10h20 xuất hiện vé chặng HN-SG năm sau nhưng có thể là vé ảo – nhấn vào không thấy vé nữa.

Ngày 9/11: 2h15 xuất hiện vé chặng HN-SG – một vài người đặt được

Ngày 8/11: Gần như không thấy vé

Ngày 7/11:   23h30: Vé 100k chặng Sài Gòn – Hà Nội tháng 11, 12 tuy nhiên số người đặt được vé rất ít
14h30: Vé 100k chặng Sài Gòn – Vinh tháng 11
0 giờ 5 phút: Vé 100k số lượng lớn chặng Hải Phòng – Sài Gòn tháng 2,3,4; Hà Nội – Buôn Ma Thuột tháng 12; Sài Gòn – Quy Nhơn T12, 2,3
23h 6/11: Chặng Sài Gòn – Phú Quốc xuất hiện vé rẻ 100k duy nhất ngày 20/3. Vé 199k lác đác[/colorbox] [colorbox title=”Thông báo khẩn” color=”#AE2525″]

Đêm nay vé ra rất nhiều các chặng Hải Phòng – Sài Gòn, Sài Gòn – Quy Nhơn/Phú Quốc, Hà Nội – Buôn Ma Thuột
Tuy nhiên, rất rất nhiều bạn báo bị lỗi thanh toán Visa/Master và cả Thẻ nội địa. Đề nghị VietJetAir.com xem xét lại hệ thống nhé!

Bà con chú ý thanh toán 1 lần bị lỗi thì dừng thanh toán và điện ngay tổng đài VietJetAir làm việc 24/24 để họ ghi nhận và có thể vé đã thanh toán thành công :D. Đừng điện số 1900xxx tốn tiền lắm.

Nếu không thành công thì mai làm theo hướng dẫn này đòi tiền https://baynhe.vn/kinh-nghiem/tong-ket-ngay-dau-tien-vietjetair-tung-ve-rua-may-bay Vé coi như mất.

Phòng vé VietJetAir Lý Thường Kiệt
Địa chỉ: 80 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Tel: 0439411339 – 0439411225
Giờ làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h00 đến 19h00
Thứ 7 đến chủ nhật: 8h00 đến 17h00
Nếu vẫn bận thì tìm 1 trong các phòng vé trong danh sách http://goo.gl/qt7Zxd

Tin báo từ chị Thu: https://baynhe.vn/tin-tuc/tu-dem-nay-san-ve-vietjetair-gia-re-100-000-dong/comment-page-7#comment-89730

Tổng đài VietJetAir 0835516220, 19001886 (làm việc 24/24) – Số 19001886 điện mất 2000 VND/phút, số kia giá thường[/colorbox]

[sexybutton size=”large” color=”red” icon=”noicon”]Đại lý cũng mua được nhưng phải canh chứ không có chuyện book dễ như một số người “chém gió” nhé[/sexybutton]

Hỏi đáp nhanh về chương trình bán vé 100.000 đồng 

– Vé tung ra từ lúc nào?

Theo lý thuyết là VietJetAir tung bất chợt tính từ 0h ngày 7-11, tức là nửa đêm nay. Có thể bạn ngồi canh mãi không thấy, mà vé nó lại hiện ra vào lúc sáng sớm chẳng hạn, tóm lại là bất chợt con thằn lằn, không biết khi mô mà rình. Chỉ còn cách dựa vào sự kiên trì và hên xui bạn nhé!

– BayNhé có nhận đặt vé giùm không? 

BayNhé không nhận đặt vé giùm vì không có thời gian, muốn đặt được vé rẻ đành phải tự canh vé thôi. Tuy nhiên, nếu có ai liên hệ hoặc đề cập tới vấn đề đặt vé giùm thì bạn cần THẬN TRỌNG trong vấn đề giao dịch tiền vé. BayNhé không chịu trách nhiệm nếu bạn giao dịch trực tiếp với người đó. Nhưng Hiếu sẵn sàng đứng ra làm trung gian nhận tiền, giữ tiền nếu 2 bên có nhu cầu (trung gian hoàn toàn miễn phí, không hoa hồng, chi phí gì). Chi tiết quy trình xem ở đây .

Còn nếu bạn nào nhận đặt vé giùm nhưng giữ chỗ thành công thì đưa Mã đặt chỗ để người nhờ đặt tự thanh toán (không liên quan tới tiền mặt) thì rất tốt. Tuy nhiên 2 bên cần thống nhất về cách thức liên lạc và chắc chắc về khả năng tự thanh toán vé, nhiều trường hợp đặt thành công nhưng người nhờ đặt không kịp thanh toán do không chuẩn bị trước dẫn tới mất vé rất đáng tiếc.

Tuy nhiên, BayNhé khuyến khích bà con tự thân vận động vì ai cũng có nhu cầu và không thể nhờ cậy mãi được. Mọi khó khăn khi đặt vé hãy comment ngay để mọi người và BayNhé hỗ trợ.

Về những rủi ro khi giao dịch vé, Hiếu sẽ sớm có 1 bài tổng hợp để bà con được biết và đề phòng. Nhiều bạn đã bị mất tiền hoặc không đòi được tiền khi giao dịch với kẻ xấu, quá tin tưởng vào người lạ.

– Thời gian bay là khi nào và các chặng nào sẽ có vé?

Theo thông báo của VietJetAir, tất cả các chặng nội địa và quốc tế đều sẽ có thể có vé rẻ 100.000 đồng và sẽ xuất hiện các vé rẻ có giá thấp hơn giá bình thường ví dụ: 199k, 299k, 499k,…

Thời gian bay chỉ ghi chung chung là trừ các ngày Lễ, Tết dương lịch, chiều cao điểm tết âm lịch. Về các ngày Lễ, Tết dương lịch thì có thể hiểu là đúng ngày đó sẽ không có vé rẻ, trước sau 1 vài ngày có thể có, Hiếu đã từng đặt được vé 3/9 nên có thể khẳng định như vậy.
Với chiều cao điểm Tết âm lịch, chiều cao điểm là các chiều từ Nam ra Bắc và Hà Nội vào Đà Nẵng, Đà Lạt. Còn chiều từ Hà Nội/Hải Phòng vào Sài Gòn thì có thể vẫn có giá rẻ.

– Cụ thể hơn, chiều cao điểm Tết âm lịch sẽ bắt đầu từ khi nào?

Vé gần Tết nhất mà Hiếu biết trong các dịp khuyến mãi của VietJetAir là ngày 14/1 tức 14 tháng Chạp. Không biết VietJetAir quy định từ ngày nào? Nhưng chắc chắn từ 20 đến 30 Tết sẽ không có vé rẻ cho chiều cao điểm nhé. Còn sau Tết từ 1 Tết – 9 Tết thì chiều cao điểm sẽ là chiều ngược lại.

Nếu bạn có nhu cầu thì cứ thử canh xem sao nhé, không ai nắm rõ được cụ thể DỊP CAO ĐIỂM được hãng quy định ra sao.

– Chặng Bangkok tính giá thế nào nhỉ?

Vé VietJetAir bay đi Bangkok được tính bằng: Giá vé + Phụ phí (Phí sân bay, phí xăng dầu,..) + Phí thanh toán 30.000 đồng. Cụ thể tổng phụ phí của từng chiều sẽ là:

  • Hà Nội – Bangkok: 586k
  • Bangkok – Hà Nội: 740k
  • Sài Gòn – Bangkok: 670k
  • Bangkok – Sài Gòn: 740k

Nếu đi 2 chiều thì bạn cộng vào nhé. Còn bạn nào muốn du lịch bụi về bằng đường bộ mà sợ nhân viên làm thủ tục bây khó dễ, đòi vé khứ hồi thì liên hệ Hiếu nhé. Hiếu sẽ bày cách 😀

– Máy bay VietJetAir đỗ ở sân bay nào ở Thái Lan?

VietJetAir đỗ tại sân bay Suvarnabhumi bạn nhé. Chi tiết về cách đi lại và thông tin du lịch Thái Lan các bạn xem ở đây https://baynhe.vn/du-lich/thailand

– Lần đầu đặt vé, mình phải chuẩn bị những gì?

Bạn cần phải tập thành thục cách đặt vé; Đọc lại các kinh nghiệm trong các bài của BayNhé và comment của mọi người; Chuẩn bị 1 hình thức thanh toán phù hợp với bạn. Vé rẻ ai cũng có nhu cầu nên mọi người chỉ có thể hỗ trợ bạn chứ không đặt giùm được đâu.

– Hình thức thanh toán vé rẻ hạng Promo của VietJetAir là những hình thức thanh toán nào?

Hình thức dễ sử dụng, an toàn và hiệu quả nhất là: Thẻ thanh toán nội địa qua cổng Smartlink. Danh sách các ngân hàng hỗ trợ được liệt kê ở đây http://goo.gl/Tn6ub . Tuy nhiên, cần hỏi lại ngân hàng xem tính năng Thanh toán trực tuyến đã được kích hoạt chưa và bạn thực hiện thanh toán thử nhưng KHÔNG nhập mã xác gửi thực về tin nhắn điện thoại thì sẽ không bị mất tiền.

Hình thức nhanh nhất là: Thẻ Visa/Master của bất kỳ ngân hàng nào phát hành. Tuy nhiên, nếu bạn đọc các bài trước sẽ thấy rất nhiều bạn bị lỗi thanh toán với thẻ Visa và bị giữ tiền 30-60 ngày tuỳ loại thẻ.

Hình thức thanh toán cho các bạn chưa kịp làm thẻ: Trong vòng 30 phút kể từ khi bạn giữ chỗ thành công và có Mã đặt chỗ, bạn có thể thực hiện thanh toán tại các địa điểm sau: Phòng vé chính hãng VietJetAir, Ngân hàng HDBank, Ngân hàng ABBank. Chi tiết các địa điểm xem ở đây .

Tức là có thể thanh toán sau trong vòng 30 phút mà không cần dùng thẻ nhé 😀 Bạn không gần các điểm trên có thể nhờ bạn bè, người thân thanh toán giùm cũng không sao. Chạy đến đưa Mã đặt chỗ ra là thanh toán thôi, ngân hàng sẽ tự biết cách thanh toán thế nào.

Nếu bạn săn vé đêm thì sẽ không áp dụng được cách này rùi vì đêm không có ngân hàng nào mở cửa để thanh toán cả 😀

– Nếu mượn thẻ của bạn bè thì có được không?

Bạn có thể mượn thoải mái cần kiểm tra kỹ càng ngay từ bây giờ. Thẻ nội địa thì bạn thực hiện thanh toán thử nhưng KHÔNG nhập mã xác gửi thực về tin nhắn điện thoại thì sẽ không bị mất tiền. Thẻ visa/master thì không thử được nhưng cần kiểm tra số dư tài khoản và nhờ bạn bè hỏi ngân hàng phát hành thẻ xem thẻ đó có đủ điều kiện thanh toán vé máy bay VietJetAir không nhé.

Đặc biệt, VietJetAir và Jetstar không yêu cầu xác thực thẻ dù bạn thanh toán nhờ thẻ của người khác nhé. Đọc thêm bài Hướng dẫn xác thực thẻ quốc tế sau khi mua vé

– BayNhé khuyên bỏ chọn hành lý ký gửi, vậy tôi sẽ được mang theo những gì?

Vé máy bay của mọi hãng luôn ít nhất 7kg hành lý xách tay tính trong giá vé. VietJetAir thì được 7kg xách tay các bạn nhé. Hành lý xách tay phải phù hợp với quy định của hãng hàng không và không phải là những đồ vật bị cấm được liệt kê trong bài Đồ vật nào bị cấm xách tay lên máy bay?

– Vậy nếu có phát sinh hành lý ký gửi tôi phải làm thế nào?

BayNhé đã dành riêng 1 bài viết để tổng hợp các thông tin về hành lý ký gửi 😀 Hướng dẫn thêm hành lý và thanh toán sau tại sân bay

“Lỗ hổng” dẫn đến lộ booking của hãng VietJetAir

Chiều qua, chị Thu Nga – một bạn đọc của BayNhé – đã đăng comment về cách xem mã đặt chỗ trên website của hãng VietJetAir. Kinh ngạc là có thể xem hết bất kỳ hành khách nào, với thao tác đánh số 0 rồi đánh tên hành khách bất kỳ vào phần Quản lý đặt chỗ.

Ví dụ, BayNhé tìm thử thấy ra một loạt hành khách tên không dấu là LUU DUC KHANH (trùng với tên không dấu của Giám đốc điều hành VietJetAir Lưu Đức Khánh) hoặc cũng tìm thấy một loạt hành khách có tên không dấu là DINH LA THANG (trùng tên không dấu với Bộ trưởng Bộ giao thông vận tải Đinh La Thăng).

Một khi đã vào xem booking của người khác, tức là booking đó bị lộ thông tin hoàn toàn, thì kẻ xấu có thể thay đổi các đặt chỗ. Ví dụ, mua nợ hành lý (để khách ra sân bay sẽ cãi nhau), phá đám đổi ngày bay, check-in cho ngồi cuối máy bay… Đấy là các khả năng xấu có thể xảy ra.

Chị Nga đã báo cho Bụi lỗi này và nhờ Bụi xoá hộ comment của chị đi. Sau đó Bụi tức tốc báo cho hãng VietJetAir. Gọi tổng đài trụ sở hãng thì lễ tân không nhấc máy (có lẽ quá giờ làm việc), các số nội bộ thì Bụi không biết. Thế là Bụi soạn cái văn bản 2 dòng rồi gửi vào máy fax của hãng nhưng cũng không ai gọi lại cho Bụi. Em Hiếu cũng call tổng đài lúc 6h chiều thì phải, cũng chỉ nói cảm ơn thôi, còn sau đó họ có báo cho nhau sửa không thì không rõ.

Mãi đến tầm gần 9h tối, qua một nhân viên Ban truyền thông của hãng, Bụi mới có số của một chị cấp cao hơn. Sau đó Bụi gửi tin nhắn báo website có lỗ hổng, chị nhắn lại “Cảm ơn em, chị báo sửa”. Thấy rằng nếu không nói rõ thêm thì có thể chị ấy nghĩ rằng BayNhé mách vớ vẩn, nên Bụi lại cặm cụi gửi thêm tin nhắn nữa, nói rằng lỗ hồng này nguy hiểm lắm chị ơi.

Rồi Bụi sạc pin máy ở nhà, đi uống cafe với bạn, trong đầu nghĩ rằng mình đi báo tin mà như là đi cầu xin người ta sửa lỗi ấy, thế là nhiệt tình lắm rồi. Đến hơn 10h đêm, Bụi về nhà, thấy máy điện thoại nhỡ mấy cuộc, có cả tin nhắn rằng bên IT của hãng liên hệ.

Bụi gửi tới số của anh IT một tin nhắn báo sự cố, xem họ có quan tâm thì hẳn họ sẽ nhấc máy gọi. Cuối cùng thì anh đó cũng call cho Bụi để hỏi chi tiết và anh nói khắc phục ngay. Đến sáng nay thì thấy “lỗ hổng” này đã được “bịt” hoàn toàn.

Qua sự việc này, Bụi có lo lắng như sau: website của hãng có lỗ hổng, may mà chưa có kẻ xấu nào lợi dụng. Vậy chúng ta dùng thẻ tín dụng mua vé trên VietJetAir thì không rõ có đảm bảo an toàn cho chúng ta không? Tự Bụi rút kinh nghiệm là chỉ dùng thẻ ATM thanh toán qua smartlink thôi, hoặc cùng lắm là thẻ debit (nạp tiền và tiêu) chứ không dám dùng thẻ tín dụng credit.

Cũng qua việc này, BayNhé chân thành cảm ơn sự đóng góp của chị Thu Nga. Đáng lẽ việc này hãng phải cảm ơn chị Nga, chứ không phải BayNhé.

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

VietJetAir
Comments ( 1.085 )
Add Comment
  • Ga mo
    Boc tem 😀
  • Nguyễn văn Linh
    Lê Hiếu à có vé đi từ Hà Nội phú quốc không nhỉ? thông báo giúp mình với!
    • Lê Hiếu
      VietJetAir chưa khai thác chặng này anh ah. Chỉ có VietnamAirlines thôi.
      • Lan Anh
        Anh ơi vietjet có chặng khuyến mãi Hanoi-Danang k ạ.và giá vé có phải 100k như thế k ạ
        • Lê Hiếu
          Theo thông báo thì đúng như em nói, còn thực tế thì chưa biết 😀
        • papo
          mình chạy ra phòng giao dịch thanh toán thì mang những giấy tờ j a?
          Thanks
        • Nhật Tuấn
          ko cần mang j hết, chỉ cần đọc mã đặt chỗ và tên hành khách,
  • Nhat
    Năm này mà Vietjet Air có tổ chức chương trình Tri Ân Khách Hàng gì đó thì A Bụi với A Hiếu chắc là khách V.I.P rùi. Hihi
    • Bụi
      Ốí giời, họ ghét chẳng hết đó bạn ơi. Ghét đến nỗi có thời Facebook họ chặn nick Bụi nhé, bây giờ thì quay sang chặn thẻ của em Lê Hiếu, không thể thanh toán gì trên web hãng, trong khi đặt vé hãng khác bình thường.
      • Nhat
        Thì dành riêng 2 ghế cho 2 anh, sau đó tuyên dương vì đã có công lao mách nước bà con cô bác đi giá rẻ nhất. Hihi. Biết đâu lại được khuyến mãi đi miễn phí trong vòng 1 năm để 2 anh khỏi viết bài nữa. Hihi
        • Lê Hiếu
          Sao miễn phí lại khỏi viết bài bạn ơi 😀 Đi nhiều viết nhiều chứ
        • mrlinh
          cảm ơn , Bụi và Lê Hiếu nhiều nhé, nhờ có Baynhe mà gần 2 năm nay mình đã mua được rát nhiều vé rẻ cho mình và bạn bè, người thân, cảm ơn nhiều nhiều lắm
      • linh
        hèn chi em thanh toán bằng thẻ visa rỗng này của Bụi thì không được 🙂
      • minimin
        thiệt là đáng xợ, hehe, cảm ơn các bạn thiệt sự rất nhiệt tình giúp đỡ
  • thanh
    anh Bụi và mọi người cho em hỏi chút
    chiều bay từ Nha Trang ra Hà Nội, ngày bay 8/2 hoặc 9/2/2014 có thuộc vào chiều cao điểm dịp tết âm lịch như trên ko? Nếu không thì khả năng chiều + ngày em đặt có vé ko?
    Em là sinh viên muốn về quê ăn tết. Em canh được 1 vé VNA chiều HN-NT rồi, giờ còn chiều ngược lại canh hoài chưa thấy. Từ giờ đến trước tết âm lịch các hãng có tung vé rẻ dịp tết nữa không mọi người?
    • Lê Hiếu
      Nếu em thấy vé đang cao thì đó chính là vé cao điểm đó em.
      • thanh
        em có xem qua giá vé của vietjet thì 2 ngày em muốn đi đều có giá là 2 triệu 620k chưa thuế.Như vậy giá vé hơi cao đúng ko anh Hiếu? Em xem bên VNA thì chỉ còn 2 ghế super saver 1 triệu 600k. Jestar thì ko có chuyến bay nào cả
    • Bụi
      Theo anh thì ngày đó với chiều bay NT ra HN thì có thể sẽ có vé rẻ, vì ko ai đi ra bắc vào tầm đó cả, chủ yếu là bà con vào nam làm việc mới đông, cho nên em có thể may mắn săn được vé rẻ. Chúc em thành công!
      • thanh
        em cám ơn anh. Hi vọng từ giờ đến trước tết có vé giá rẻ cho chặng này, không thì em lại phải đi tàu thôi
        • minh hằng
          hihi. mình thì có chiều bay ngược lại với thanh. giờ cũng đang lo lắng sợ k có thể về quê ăn tết với bố mẹ được. huhu. mình thấy mọi ng đặt được vé giá rẻ nhưng sao mình đọc mà cứ như gà mờ không hiểu gì cả :(( mình mới hỏi thì mua vé phải 5 tr 2 lượt, hic hic. Nghèo khổ quá !
        • thanh
          về được chứ sao ko về dc, chỉ có điều thời gian ở cùng gia đình sẽ it đi thôi
        • le pham
          CON CHANG RA TET 8/2 TU BMT- HN THI SAO BUI?
  • Thu Huyền
    hình như bên jetair chuẩn bị ngừng chặng HN – Huế hả mọi người … Mình vào tìm thì chỉ thấy tháng 12 đổ lại thì lác đác thôi, còn từ năm sau chả thấy vé đâu hết, hức hức, òa òa
    • Lê Hiếu
      Đúng rùi bạn ah. VietJetAir đang dồn chuyến để bà con bay trong tháng 11, 12 sau đó chắc ngừng khai thác.
      • Thu Huyền
        hức.. thanks Hiếu nhiều
        Thế là bể hết kế hoạch du lịch Huế tháng 4 năm sau zồi 🙁
      • Mai
        Tại sao Vietjet ngừng khai thác vậy bạn? Mình đã đặt vé HN-Huế cho nhóm nhiều người đi cuối năm sau thì xử lý như thế nào?
        • Lê Hiếu
          Bạn kiểm tra trong Quản lý đặt chỗ nhé. Có thể chuyến bị bị dồn tùm lum rùi.
      • May May
        Anh ơi, em đã book xong vé HN – Huế vào tháng 3 năm sau, kiểm tra thông tin đặt chỗ thì vẫn bình thường. Vậy mà giờ vé chiều từ Huế về HN thì ko có chuyến bay nào. Có chuyện gì với chặng bay Huế của Vietjet vậy ạ? 🙁
        • Lê Hiếu
          Bạn kiểm tra trong Quản lý đặt chỗ nhé. Có thể chuyến bị bị dồn tùm lum rùi.
      • thong
        moi khai truong ram ro ma sao lai ngung khai thac roi
        • Lê Hiếu
          Có thể do ít khách quá hoặc vì lý do gì đó anh ah 😀
    • Tano
      Mình lỡ đặt 03 vé chiều từ Huế – Hà Nội vào tháng 4/2013 rồi thì biết làm sao đây, không biết hãng có trả lại tiền hay bắt hành khánh đi chặng Đà Nẵng – Hà Nội.
  • Khanh Nguyen
    Giá Vietjet cũng ok mà đáp ở sân bay mới nữa. tốt hơn Airasia ^^
    Mà đc cái bác Vietjet delay là vô đối @@
    Mình cũng book vé qua Thái tháng 7 (Airasia) năm sau giá cũng khoảng 1tr3 2 lượt, hihi
    • Lê Hiếu
      VietJetAir quốc tế thì ít khi delay, bạn yên tâm nhé 😀
  • tuấn
    cho em hoi cai.neu minh dat duoc ma sau nay doi ngay bay thi minh chiu them tien nhieu khong anh
    • Lê Hiếu
      275k + chênh lệch giá vé nữa. Đắt hơn cả mua vé mới em ah.
  • Xuan Nguyen
    Thế này thì chắc lúc nào màn hình cũng phải để trang đặt vé thì may ra 🙁
  • Nguyen Hạnh
    Đợt trước em đi Thái Lan, do bạn em ở nước ngoài thanh toán qua thẻ Visa mà ko xác nhận tại VPDD Vietnam Airlines nên ra sân bay Nội Bài, lễ tân ko cho check in, yêu cầu đưa thẻ ra xác nhận. Mà bạn em đang ở Thái đặt cho em thì em làm gì có thẻ.
    Họ bảo muốn đi phải yêu cầu mua vé mới. Hic. Mà lúc đó em nghĩ tiền vé đặt rồi nên chỉ mang tiền mặt đủ tiêu dùng, ko mang đủ tiền mua vé khứ hồi (mua gấp nên hơn 5tr, lúc đó em đang ở sân bay)
    Em bảo mua vé 1 chiều ròi sang bên đó mua vé chiều về được ko. Nhân viên check in ko cho ạ. Bảo phải mua khứ hồi họ mới cho lên tàu bay,
    Anh Hiếu mách nước cho em cách xử lý trong trường hợp này với ạ (Lần trước em phải bảo bạn gửi tiền để book 2 vé mới hoàn toàn)
    • Lê Hiếu
      Họ xử lý thế là sai.
      Em đọc bài xác thực thẻ của anh sẽ thấy Hãng sẽ yêu cầu trả tiền mặt = giá vé đã mua và tiền hoàn lại thẻ Visa chứ không phải là bỏ vé đó mua vé mới. Thật tiếc…
      Cuối cùng em phải book vé khứ hồi giá đắt + mất toi vé đã mua nhưng không xác thực kia ah?
  • Shine
    Bụi ơi có trang nào update tình hình vé như đợt 3k không 🙁
    • Lê Hiếu
      Chính là facebook BayNhé và comment của mọi người thôi bạn ah. BayNhé cũng sẽ hỗ trợ thêm mọi người bằng 1 số cách nữa. 😉
      • Shine
        Hóng update T_T
  • Thành Tín
    Hiếu ơi cho Tín hỏi xíu nhé….Vé đặt chổ có thời hạn bao lâu vậy Hiếu? Vì Tín định đi nhưng chắc cũng tháng 5/2014. Zỵ mình có săn vé giá rẻ kì này được không?
    • Lê Hiếu
      Thời gian anh đi không có trong đợt này, anh chờ đợt khác nhé.
  • Lê Hữu chính
    Bụi cho mình hỏi với.
    Tháng 8 m book của vietjet vẫn chọn trả sau đc, tức là trong ngày ra đại lý thanh toán. Bây giờ còn đc như thế k (?)
    • Lê Hiếu
      VietJetAir thường thì giữ chỗ 24 tiếng, VietJetAir giá rẻ thì 30 phút thôi bạn nhé.
      • Lê hữu Chính
        Tháng 8 mình book vé đi ĐN là vé rẻ mà 😀
        Vẫn được thanh toán sau trong 24h mà :O
        • Anhdn
          Còn tùy rẻ thế nào. 3k – 100k thì chỉ 30′ thôi. Còn 299k hoặc hơn thì đc thanh toán sau trong 24h.
  • Tiến Ngô
    Anh bụi ơi. Em tính đi phượt Cam, hok biết là có vé máy bay đi cam giá rẻ ko anh
    • Bụi
      Em đi từ đâu thế, nếu từ SG thì đi xe khách cho nhanh nhé. Còn nếu từ HN thì phải bay vòng sang Bangkok bằng vé Airasia.
  • Thu Nga
    Hihi, BayNhé nói cảm ơn làm mình ngại quá đi mất thôi =D .
    • Bụi
      Chị ơi, ở nước ngoài thì hãng phải cảm ơn chị, nhưng ở VN thì câu cảm ơn chắc là ko có. Thôi mình cần vé rẻ cho mình là ok rồi, chẳng mong mấy hãng này cảm ơn.
  • VQDung
    Cảm ơn những thông tin bổ ích của Baynhe.
  • Metom
    Anh Bụi ơi, e ko có Visa/Master, e chỉ có thẻ vietcombank và Techcombạn cg ttoan dc dung ko a
    • Lê Hiếu
      Hình thức dễ sử dụng, an toàn và hiệu quả nhất là: Thẻ thanh toán nội địa qua cổng Smartlink. Danh sách các ngân hàng hỗ trợ được liệt kê ở đây http://goo.gl/Tn6ub . Tuy nhiên, cần hỏi lại ngân hàng xem tính năng Thanh toán trực tuyến đã được kích hoạt chưa và bạn thực hiện thanh toán thử nhưng KHÔNG nhập mã xác gửi thực về tin nhắn điện thoại thì sẽ không bị mất tiền.
      • Metom
        Cảm ơn anh, để e thử
  • An Thanh
    Ngày xưa toàn tốn nhiều tiền dù có nghe nói vé rẻ. Giờ nhờ baynhe mà được đi bụi nhiều hơn,tài chính dể thở hơn. Cám ơn baynhe rất nhiều.
    • Bụi
      An Thanh đi chơi về, có kinh nghiệm gì giá rẻ thì nhớ mách cho cả nhà nhé
      • An Thanh
        hj. Mình sẽ cố, chỉ sợ mình thuộc dạng lơ tơ mơ thôi à
  • hiecha
    a bụi cho mình hỏi Vietjet có chặng Đà Nẵng – Nha Trang ko zậy
    • Lê Hiếu
      VietJetAir không khai thác chặng này bạn ơi.
  • Lan Nhung
    Anh bụi cho em hỏi. Em đặt vé qua đại lý, sao vào quản lý đặt chỗ của Jetstar ko tìm dc booking của mình là sao nhỉ. cái này em hơi bị lơ tơ mơ.
    • Lê Hiếu
      Em điện tổng đài Jetstar hỏi xem Mã đặt chỗ đó đúng tên em chưa, đã thanh toán chưa, ngày giờ bay ra sao. Vé Jetstar đặt từ đại lý không tự kiểm tra được.
  • thuong thuong
    Anh ơi cho em hỏi là khi chọn vé rẻ theo tháng, em chọn được chiều đi nhưng chiều về đều là không có chuyến phù hợp,mà đăng ký vé khứ hồi thì họ bắt phải chọn cả chiều về rồi mới được tiếp tục. Khi đó thì phải làm tnao ạ.Hic
    • Lê Hiếu
      Anh không hiểu ý em.
    • Anhdn
      Không bấm next được thì bấm back và chọn 1 chiều thôi 🙂
  • Lim Nguyen
    Lần trước em chọn thanh toán sau trong vòng 30p rồi chạy ra ATM thanh toán, bây giờ canh vé nửa đêm thì em không đi được rồi, hic :((
  • duy
    co chuyen bay tu tphcm>>>hn ko vay gia bao nhieu vay !
  • Nga
    Cám ơn thông tin bổ ích từ chị Nga và baynhe nhiều nhiều.
  • nguyen duc dung
    co ai mua dc ve re mua dum minh với. mình ten Nguyen Duc Dung.
    đi chặng HN-SG, đi tối thứ 6, về tối chủ nhat, trong 2 ngày. bất kì tháng nào cung dc.

    lh: 01233292211

    • nguyen duc dung
      ai mua dc muon bán lại thì pm minh nhe: 01233292211
  • Lực
    chuyển bị săn thôi, cảm ơn anh Lê Hiếu và Bay Nhé!
  • tuividathat
    Đợt vé 3k mình may mắn săn được đủ bộ khứ hồi SG-HN-SG cho cả nhà 3 người, nhưng mà là tháng 3 năm sau. Giờ 2 mẹ con mình cần ra bắc ngay trong tháng 11 này, hy vọng là có vé rẻ chiều SG-HN.
  • AsaHell
    trời ơi sắp đến giờ săn mà ko làm thẻ kịp,cũng ko mượn thẻ ai dc.có cách nào nữa ko ạ T__T
    • Anhdn
      Dùng e-banking chuyển khoản cho Lê Hiếu thanh toán hộ 🙂
  • Xuan Hang
    Mình có sign in bán vé xuất trực tiếp tại đại lý mình bán thì có đặt vé và xuất liền ược ko bạn?
    • Lê Hiếu
      Được bạn nhé.
  • Michin
    Cho em hỏi Ngày 10,11 Tết có vé HUế-SG k ạ
    • Lê Hiếu
      chắc ko đâu em
  • Tùng Lâm
    Mọi người ơi cho mình hỏi. Nếu mình book nhiều vé 1 lúc thì có xảy ra tình trạng chỉ book dk 1 vé hay không? Tạch thì tạch hết hay như thế nào?
    Tks mng 🙂
    • Anhdn
      Tạch là tạch hết bạn ơi. Tương tự như vậy, nếu bạn đặt khứ hồi cho 1 người mà trong quá trình bạn điền thông tin có người khác nhanh tay hơn lấy được 1 chiều rồi thì booking của bạn cũng hỏng toàn bộ.
    • Lê Hiếu
      Không hiểu ý của bạn.
  • hồ ly
    A .Hiếu cho Top hỏi : A,Hiếu chỉ cach lấy mã Vietjet giấu thì e đã biết rùi.. nhưng mà lúc nó hiện lên giao diện thanh toán( nhập tên chủ thẻ, Số thẻ, mình nhập luôn rùi thanh toán luôn phải không a)..Mã số đặt chỗ chỉ dể kiểm tra và check in o san bay thôi đúng không.
    • Lê Hiếu
      Mã đặt chỗ tìm được để bạn có thể quay lại kiểm tra thông tin vé xem đã đúng chưa và có 30 phút đế suy nghĩ. Còn nếu bạn không cần kiểm tra và thực hiện thanh toán thành công thì dù giấu hay không hệ thống vẫn gửi mail vé về mail bạn điền 😀
  • cẩm loan
    Cảm ơn baynhe, anh bụi và a lê hiếu về những thông tin bổ ích và sự hỗ trợ nhiệt tình nhé….
  • violet
    Hiếu ơi cho mình hỏi sao mình đã đăng ký thành viên cập nhật số đt di động rùi mà bh vào đặt chỗ lại cứ phải gõ lại so dt , có cách nào khắc phục không?
    • Lê Hiếu
      Đây chắc là do lỗi của hãng, đành chịu thôi bạn ah.
  • papo
    Mình thanh toán tại phòng bán vé thì cần mang những giấy tờ j hả anh?
    Thanks
    • Lê Hiếu
      Mang tiền và Mã đặt chỗ ra là xong bạn ah 😀
      • papo
        thế là vẫn pải tra mã đặt chỗ hả a?
        Em tưởng chỉ dùng thẻ Smartlink thui chứ 😮
        • Lê Hiếu
          Bạn chưa hiểu rõ và bị nhầm lẫn giữa các cách thanh toán rùi 🙁
  • Dominhtrang
    Cho mình hỏi: Không có ngày và tháng sinh, có mua được vé Vietjet online không?

    Do mẹ không nhớ ngày sinh nên khi cấp lại chứng minh thư , chỉ có năm sinh thôi. Vậy mẹ mình có thể đi máy bay đc không? và hệ thống có cho mua vé khi chỉ có năm sinh không?

    Mình cảm ơn

    • Lê Hiếu
      VietJetAir không yêu cầu điền ngày sinh nếu bạn đã đọc bài của BayNhé thì sẽ biết. Mẹ bạn cứ đi bình thường vì hãng không quan tâm tới ngày sinh. Chỉ cần có Chứng minh thư là được rùi.
      • Dominhtrang
        Mình đã hiểu rồi, rất cảm ơn bạn đã trả lời nhanh.

        Hy vọng mình săn lần đầu nhưng may mắn. ^^

  • Thúy
    a ơi.nếu muốn mua vé trung gian qua a thì phải gửi tiền vé cho a luôn ạ hay nhận đc vé r mới gửi ạ
    • Lê Hiếu
      bạn xem lại quy trình nha
  • ngoc duynh
    Lê hiếu ơi.VietJettAri Đợt này,có bán vé máy bay giá rẻ Đi Thái Lan ko nhỉ
    .Bạn nào có đi Thái Lan du lịch ,thì cho mình Đăng ký đi cùng với.Để cùng nhau đặt vé máy bay giá rẻ.
    xin cảm ơn Hiếu đã cho biết thông tin bán vé giá rẻ
  • MinKK
    mình đặt vé mà báo lỗi Error: 1a4a3d78-c172-455e-a273-daf987e4c131 ở bước cuối cùng là bị gì các bạn ?
    tài khoản đông á của mình đã bị trừ tiền 🙁
    • Lê Hiếu
      Điện tổng đài gấp bạn nhé
      • MinKK
        mình gọi tối giờ mấy chục cuộc toàn báo tất cả tổng đài viên bận .. chã hiểu bận cái gì chiều giờ ko ai nghe được máy 🙁
  • Dominhtrang
    Tớ vừa đọc bài” hướng dẫn đặt vé VJA xong”.

    Thì có dòng ” vé rẻ thì hãng sẽ chỉ hiện ra hai ô Visa và Master, vì vậy bắt buộc chúng ta phải thanh toán bằng thẻ”.

    Lần này cũng không phải là ngoại lệ nhỉ? Hic,

    • Lê Hiếu
      Thông tin cũ, bạn thực hành chưa hay mới chỉ đọc?
      • Dominhtrang
        mình mới đọc bài trên trang baynhe.vn thôi.

        Giờ mới là lần đầu mình canh vé rẻ đây.

        Vẫn đang lội ngược để ngâm cứu các bài viết hướng dẫn. Đọc hướng dẫn xong mình mới tính thực hành 🙂

  • Moony
    Cám ơn A Bụi và bạn Lê Hiếu, ngày nào cũng lên Baynhe.vn mới ăn ngon ngủ yên dc 😀 ( trừ những ngày phải săn vé ra hihi…)
  • ngocanh
    ad oi minh khong biet dang ki mua ve nhu the nao vay ad,ad chi dum mjnh dc ko
    • Lê Hiếu
      Bạn làm như các bài hướng dẫn của VietJetAir nhé.
  • Thu Ha
    Ban Hieu cho minh hoi voi truong hop ko xem ma dat cho nhu Hieu huong dan, khi thanh toan qua cong smartlink bi loi, bi tru tien ma chua dat dc ve thi sao bao tong dai kiem tra dc nhi. Chang la minh bi vay 1 lan, bi giu tien mat hon 30 ngay, tuy co ma dat cho nhung ben Vietjet lam an quan lieu qua, minh dien thoai len tong dai rat nhieu lan, nan lam. Nho Hieu chi giup nhe.
    • Lê Hiếu
      Bạn đọc 3 bài xử lý sẽ rõ nhé. Chắc chắn vẫn có Mã đặt chỗ, báo tổng đài sẽ tìm được.
  • Phan Nam
    Ngồi buồn chờ giờ G ko có việc gì …check đại vé Sing-Kul trong tháng 3-2014 thấy jetstar bán giá 0$ thấy báo total vào khoảng 55$ Sing . Ko biết như thế có là rẻ ko anh Bụi với a Lê Hiếu
    • Lê Hiếu
      Vé chặng Sing – Kul 0$ thường xuyên bạn ah.
      • Phan Nam
        Tks a
  • Luong The Hung
    Mình đang cần đặt 6 vé từ Hà Nội vào Sài Gòn từ ngày 9/12/2013 ->13/12/2013. Gia đình mình về quê bốc mộ ông bà đã mua vé SG-HN Vietnam airlines chưa mua được vé HN-SG.Thực sự mình mong các bạn mua giúp mình mình sẽ gửi phí dịch vụ cho các bạn. Tại nhà mình không có mạng đang ở ngoài quán net mà 11h họ đóng cửa mất rồi. Mong nhận được sự giúp đỡ cua các bạn
    Tên người đi
    Luong Van Huynh
    Tran Thi Tam
    Tran Quang Dinh
    Ngo Duc Thao
    Tran Thi Ly
    Tran Quang Diep
    Ngo Dinh Sang (trẻ em)
    Mong Nhận được sự giúp sức của các bạn
    Mình tên Hưng (0973790434)
    Mình xin cảm ơn và hậu tạ
    • quynh hoa
      quả nhờ này ai dám nhân j lời đây .quá khó cho đặt vé rẻ
  • HUNG GIANG
    Tái xuất Giang hồ…Hình như HN-Hue ko còn được khai thác nữa…vậy vé mua đợt 3k thì sao nhể…
    • Hạnh còi
      sao chặng huế VJA lại ko khai thác nữa vậy anh ?
  • Huyen
    Hiếu ơi! Cho mình hỏi. Mình dùng thử số thẻ của Bụi để học đặt vé mà mình ko biết địa chỉ và số điện thoại của Bụi, mình đặt địa chỉ và số dt của mình thì nó báo “Hãy nhập vào các giá trị ký tự chỉ dùng cho Tên chủ thẻ”. cHO MÌNH HỎI, NẾU MÌNH DÙNG THẺ NGƯỜI KHÁC THÌ PHẢI ĐÁNH CHÍNH XÁC ĐỊA CHỈ VÀ SỐ DT CỦA NGƯỜI CHỦ THẺ HẢ? Thanks Hiếu và Bụi. Giúp mính với, sắp tới giờ rùi 😐
    • Lê Hiếu
      Bạn nhập không dấu hay có dấu vậy? Mọi thông tin khi đặt vé đều không dấu nhé.
      • Huyen
        Mình nhập ko có dấu Hiếu ah!
  • minhct
    Chào các anh chị, em lần đầu tiên ngồi ngóng đặt vé trên nay 🙂 em đang săn vé chiều từ Hà Nội Đa Nẵng, khi nào có vé nhớ mọi người call em với ạ, sdt của em : 0983005356 ,thanks các anh chị nhiều
    • Thu Ha
      Ban oi khi nao co SG-PQ 22-3 den 25-3 nhan tren day voi nhe. Minh dang canh tuyen nay. Tks
  • Tmh1512
    Khoang thg nao vay a? Sao em tim mai chua thay???
    • HUNG GIANG
      tháng 3/2014
    • HUNG GIANG
      1,2,3 Sắp có vé tiếp rồi pàkon ơi!!!
  • Hạnh còi
    cả nhà ơi cho e hỏi 1 câu rất gấp. thanh toán bằng thẻ ATM thì nó yêu cầu điền số thẻ, thẻ VCB của em có 19 số nhg e ko nhớ là điền 16 số hay cả 19 số. cả nhà có ai biết cứu e với. :((
    • tuividathat
      Mình toàn điền cả dãy số như in trên thẻ, thẻ mình cũng VCB
    • Lê Hiếu
      Điền dãy số thẻ dập nổi em nhé, bao nhiêu số không quan trọng có thể tuỳ ngân hàng.