Đăng ký Google Earth Pro miễn phí – Du lịch “ảo” khắp thế giới

Dịch vụ Google Earth Pro trước đây có giá 399 USD/năm nhưng hiện tại đã được Google cung cấp miễn phí hoàn toàn (chưa rõ thời gian ngừng chương trình này). Bạn chỉ cần đăng ký một License Key (giấy phép) với những thông tin căn bản và đảm bảo là máy tính của bạn đáp ứng được yêu cầu của để chạy ứng dụng này là có thể dùng được. License Key có thời hạn 2 năm kể từ ngày đăng ký, khi nào hết hạn thì tính tiếp bạn không cần phải lo nhé 😀

Link đăng ký License Key: https://geoauth.google.com/gev0/free_trial.html

Update: Khi bạn click vào link đăng ký phía trên sẽ tới ngay trang download, bạn cứ download và cài đặt. Mở lên đăng ký theo hướng dẫn. Google Earth Pro đã được cung cấp miễn phí cho tất cả người dùng kể từ ngày 20-01-2015. 😀

Link tải phần mềm Google Earth Pro: https://dl.google.com/earth/client/advanced/current/GoogleEarthProWin.exe hoặc https://support.google.com/earth/answer/21955?hl=vi

Link kiểm tra cấu hình máy tính: https://support.google.com/earth/answer/20701?hl=vi

Giới thiệu sơ lược về Google Earth: https://www.google.com/intl/vi/earth/explore/products/

Sau khi đăng ký xong thì email của bạn sẽ là tên đăng nhập và Google sẽ gửi “License Key” qua email đó. Bạn sẽ cần tải thêm phần mềm Google Earth Pro và cài đặt lên máy tính. Thao tác cuối cùng là đăng nhập bằng email và License Key rồi bắt đầu khám phá thôi.

Nếu bạn nào trước đây đã “đi du lịch” bằng Google Earth rồi thì với phiên bản Pro sẽ không có nhiều mới lạ, nhưng hình ảnh xem trên Google Earth Pro sẽ chi tiết hơn, nhiều thông tin có giá trị cho cả những nhà nghiên cứu và người sử dụng bình thường. Google Maps chúng ta thường dùng là 1 phần của Google Earth đó 😀

Hiện tại cơ sở dữ liệu bản đồ ở Việt Nam chưa chi tiết bằng những thành phố lớn khác trên thế giới. Nếu các bạn thích thú với việc khám phá thế giới qua Google Earth thì nhanh tay đăng ký nhé.

Những tình huống thường gặp khi cài đặt Google Earth:

– Nếu sau khi đăng ký bạn không nhận được email từ Google thì hãy thử vào link này để kích hoạt lại.

– Nếu vẫn không thấy email thì bạn gõ lên khung tìm kiếm trong hòm mail chữ Earth hoặc tìm ở các mục Spam (Thư rác), Social (Xã hội), Update (Cập nhật) với Gmail hoặc mục Spam (Thư rác) với Yahoo mail

Tính năng cơ bản của Google Earth

 

Google Earth Pro
Comments ( 18 )
Add Comment
  • nguyen thang
    google earth có dùng cho dthoai di động ko ạ?
    • Lê Hiếu
      Google Earth có phiên bản dành cho thiết bị di động nhưng không đầy đủ tính năng bằng phiên bản chạy trên máy tính. Bạn có thể vào chợ ứng dụng và tìm kiếm nhé 😀 Cả 2 hệ điều hành phổ biến nhất hiện nay đều có: Android, iOS còn Windows Phone chưa có.
  • Ly Phong
    Hiếu gom bài hưỡng dẫn mọi người đi xe bus từ Nội Bài về HaNoi cho mọi người biết được không?
    • Lê Hiếu
      Okie bạn, mình sẽ làm bài này sớm nhất có thể.
  • Ngân
    bài này rất hay, cám ơn bài viết của anh lắm lun.
  • green
    Baynhe dạo nì hem trả lời email trên ask@baynhe.vn nữa hỉ? Mìn và em gửi email mà không thấy có trả lời??
  • Nokiasfone Angel
    Hí hí, cái máy của tui đã chậm ri rồi, Mà cái này hay quá đi, Phải cố cài mới được 😀
  • Lê Trí
    Mình đã cài đặt Google Earth, nhưng không xem được 3D trong “theo dõi chuyển bay” và báo lỗi Google Earth needs your permission to run.
    Bụi ơi phải làm thể nào để xem được
    Cảm ơn
  • Việt Đức
    Anh Hiếu cho em hỏi xíu em có book vé đi Úc (Perth) của AirAsia từ Kuala Lumpur, bây giờ kế hoạch thay đổi nên em muốn nhượng vé, tuy nhiên em thấy trong phần thông tin chi tiết của cái vé đó trong tài khoản tại website thì ngoài tên ra thì nó còn có ngày tháng năm sinh. Vậy không biết em có thể nhượng vé cho người cùng tên nhưng khác ngày tháng năm sinh được không? và ví dụ em tên là Nguyen Viet Duc (First name để là Duc, surname là Nguyen Viet) thì có thể nhượng vé được cho người nào có tên là Nguyen Duc Viet không?
    Cám ơn anh trước nhé !!
  • ngoc van
    Google Earth mình hay dùng bản free, sử dụng để khám phá các điểm rất thù vị.
  • Vu Nguyen
    Mình biết cái này lâu rồi nhưng giờ có key Pro xài thì còn gì bằng. Thanks a bụi nhiều nhé. Tết này ngồi nhà du lịch 🙂
  • LuuNguyen
    Cac ban cho Minh hoi thoi gian giu cho cua Hang VN la bao nhieu lau, xem giu cho ntn? Tai Minh dat ve Hang M ma ko biet thoi gian giu cho bao lau. Moi nguoi bay Minh voi. Cam on tat ca moi nguoi
  • Bùi Thị Quỳnh Trang
    Cần bán 1 vé máy bay 24/2, Thanh hoá -SG của Jestar, hanh ly ky gui 15kg. Gia 3.294k + 145k =3.493k
    do khách của mình không bay dc vào ngày này. Bạn nào cần mua thì LH mình qua số dt ; 093.882.8822
  • Anh Nguyen
    http://vietnamairlinesonline.com/en
    Anh Hiếu và anh Bụi ơi, cho em hỏi chút là trang web này có phải của VN Airline khong anh? Tại em thấy thông tin chuyến bay trung khớp, có nhiều giá vé rẻ hơn rất nhiều.
    VD: Em tra giá vé của VNA.com/vi thì giá chưa thuế phí 4.400.000.
    trong khi trang vietnamairlinesonline.com thì có giá vé 90$, thuế phí nữa chỉ 125$, rẻ hơn rất nhiều.
    Anh Hiếu và anh Bụi có thể tìm hiểu và trả lời giúp em ko ah? Lúc nãy em định thanh toán rồi nhưng thấy không yên tâm, hic.
    Em cảm ơn 2 anh nhiều nhiều.
  • Anh Nguyen
    http://vietnamairlinesonline.com/en
    Anh Hiếu và anh Bụi ơi, cho em hỏi chút là trang web trên có phải của VN Airline khong anh? Tại em thấy thông tin chuyến bay trungf khớp, có nhiều giá vé rẻ hơn rất nhiều so với trang chính của VNA.
    VD: Em tra giá vé của VNA.com/vi thì giá chưa thuế phí 4.400.000.
    trong khi trang vietnamairlinesonline.com thì có giá vé 90$, thuế phí nữa chỉ 125$, rẻ hơn rất rất nhiều.
    Anh Hiếu và anh Bụi có thể tìm hiểu và trả lời giúp em ko ah? Lúc nãy em định thanh toán rồi nhưng thấy không yên tâm, hic.
    Em cảm ơn 2 anh nhiều nhiều.
  • Linh
    Anh Hiếu ơi sao em nhấp vào link đăng ký License Key nó toàn nhảy vào trang download google earth thôi ạ 🙁 ko cách nào tìm ra chỗ lấy license hết. Anh xem giúp em với, hức.

    Em cảm ơn anh ạ.

    • Lê Hiếu
      Em cứ download về, cài đặt và đăng ký như bình thường nhé. Google cung cấp license trực tiếp luôn 😀