VietJetAir bất ngờ huỷ chuyến vô thời hạn và đại diện của hãng cho rằng hành khách không được đổ lỗi cho hãng!? 170 con người vạ vật với tờ cam kết bồi thường 200.000 đồng/khách và lời hứa hoàn tiền trong vòng 4 tuần. Tiger bất ngờ bay sớm khiến một nhóm bạn lỡ chuyến; Jetstar cũng đổi lịch nhiều chuyến bay…
1. Tiger Air bất ngờ bay sớm
Trưa thứ Bảy 10-8, khi Bụi đang chuẩn bị ăn cơm thì một bạn gái Hà Nội hốt hoảng gọi điện báo tin đáng lẽ nhóm bạn ấy bay đi Singapore vào lúc 14h30 nhưng người thân ở sân bay báo về là máy bay Tiger Air chuẩn bị cất cánh vào lúc 13h10.
Bụi nghe mà cũng hốt hoảng theo, cơm rơi lã chã. Ráng bình tĩnh bảo bạn mở máy tính kiểm tra lại giờ bay, vì có thể người thân làm ở sân bay nhìn nhầm máy bay khác. Bạn gái luống cuống mở web Tiger Air ra xem thì nó báo chuyến bay hôm đó cất cánh lúc 13h10 thật.
Bụi lại hỏi tiếp vé này do bạn Xuân Hồng hồi xưa đặt hộ, vậy trên vé có số điện thoại của em không? Bạn gái đó nhìn vào vé và nói có số của em, còn email thì của anh Xuân Hồng. Bạn cũng thề rằng chưa hề nhận được cuộc gọi nào từ Tiger Air báo bay sớm cả.
May quá bám được cái phao đó, Bụi bảo bạn ngay lập tức gọi lên tổng đài Tiger Air Vietnam theo số 1800 9242 để trình bày sự việc, và nếu đầu Việt Nam không nghe thì phải call sang tận Singapore để làm Thu Cúc đi kiện.
Ơn trời, cuối cùng đầu Việt Nam đã nghe và quyết định đổi cho nhóm bạn gái được bay sang ngày hôm sau và cho phép về muộn hơn 2 ngày (tức là các bạn ấy có nhiều thời gian ở Sing, hiện vẫn đang vivu ở bển).
Kinh nghiệm xương máu áp dụng cho mọi hãng: 3 ngày trước ngày bay trên vé, các bạn phải liên tục vào hãng kiểm tra giờ bay. Hoặc gọi tổng đài của hãng để hỏi về chuyến bay của mình có bị thay đổi gì không.
Cách kiểm tra vé máy bay Jetstar, Tiger, AirAsia, VietJetAir
Cách kiểm tra vé máy bay Vietnam Airlines
2. Jetstar đổi giờ bay hàng loạt
Chiều qua em Lê Hiếu báo tin là hãng Jetstar vừa đổi giờ bay hàng loạt, nhiều bạn không biết sẽ rất dễ bị lỡ chuyến, chậm chuyến. Vì thế, nếu bạn đang có vé Jetstar (bất kể thời gian xa hay gần) thì hãy vào kiểm tra vé đi nhé.
Cách kiểm tra thì Bụi có hẳn một bài rồi. Ví dụ, vào website Jetstar chọn đúng chặng bay + ngày bay của mình lên xem giờ bay có khớp với vé trong email của bạn hay không. Hoặc gọi tổng đài 1900.1550, 0835473550 (làm việc 24/7)
Nếu thay đổi, bạn vào mục Quản lý đặt chỗ trên website và họ cho phép bạn được lựa chọn chuyến bay mới. Đây là cải tiến khá hay của Jetstar. Theo đó, bạn ưng chuyến bay mới nào thì click chuột vào chọn chuyến đó. Minh hoạ bằng hình ảnh sau nhé:
3. VietJetAir “bỏ rơi” 170 hành khách
Sự việc xảy ra ngày hôm qua 11-8 trên chuyến bay Đà Nẵng – TP HCM của hãng VietJetAir. Theo như hãng thanh minh thì máy bay trục trặc nên không thể cất cánh, mà hãng thì không có máy bay dự phòng nên chuyến bay phải huỷ vô thời hạn.
VietJetAir bồi thường 200.000 đồng mỗi khách, còn tiền vé máy bay sẽ được hoàn trả trong 4 tuần (mất công đi đòi nha). Đã thế lại còn yêu cầu mỗi hành khách phải ký vào bản cam kết không được khiếu kiện gì!?
Khi hành khách bức xúc trước quyết định của VietJetAir, một đại diện hãng nói rằng hành khách không thể… đổ lỗi hết cho hãng. Thật là bó tay với vị đại diện này!
Tin nguyên văn trên báo điện tử VnExpress đây, bà con đọc xem có tức không nhé:
[blockquote align=”none”] Tối 11/8, 169 hành khách mua vé chuyến bay VJ 8385 từ Đà Nẵng đi TP HCM của VietJet Air tỏ ra hết sức bức xúc trước quyết định hủy chuyến bất ngờ của hãng. Trước đó, lịch khởi hành của các họ đã bị rời từ 18h xuống 23h35, rồi lại bị đổi về 18h45. Trước khi nhận được thông tin hủy chuyến vô thời hạn, những hành khách này còn được báo rằng chuyến bay sẽ bị “delay” xuống 21h40.Tỏ ra bức xúc khi vạ vật chờ đợi chuyến bay VJ 8385, hành khách Nguyễn Hạnh Thủy (trú tại TP.HCM) cho biết chị đặt vé khứ hồi của hãng cách đây 3 tháng cho 5 người. “Cuối tuần, gia đình tôi cho con ra Đà Nẵng chơi. Ngày mai hai vợ chồng phải đi làm, các con đi học nhưng giờ hãng VietJet thông báo hủy mà không bố trí chuyến bay khác khiến công việc của gia đình tôi bị đảo lộn”, chị nói.
Rất nhiều hành khách khác cũng có chung bức xúc với chị Thủy bởi họ hiện phải vạ vạ vật tại sân bay, bị lỡ kế hoạch trong khi không phải ai cũng có điều kiện quay lại thành phố để lo chỗ ăn ở. Ông Nguyễn Văn Thanh (TP HCM) đành phải bỏ ra 6 triệu đồng để mua ngay vé của hãng khác do không muốn bỏ lỡ buổi họp quan trọng vào ngày thứ 2. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn như ông Thanh bởi chuyến bay của các hãng khác cũng đã kín chỗ.
Theo ông này, việc bồi thường hủy chuyến bay 200.000 đồng một hành khách được áp dụng theo quy định của Bộ Giao thông vận tải cho chuyến bay từ 500 đến 1.000km. Hãng cũng đã linh động việc hoàn tiền cho khách qua thẻ ATM. Cho rằng việc hủy chuyến là sự cố bất khả kháng, ông Hoàng còn cho rằng việc khách đi trên chuyến VJ 8385 bị lỡ công việc không thể đổ lỗi hết cho hãng này, vì bản thân chuyến bay chỉ đóng vai trò trung chuyển. “Tôi cũng đã gặp một số hành khách để giải thích”, ông Hoàng thông tin.
Link bài viết: VnExpress.net [/blockquote]
[sexybutton size=”large” color=”red” icon=”noicon”]Vietjetair có 2 số tổng đài 0835516220, 19001886 (Giờ làm việc 6h – 22h hàng ngày)
Số 19001886 điện mất 2000 VND/phút, số kia giá thường [/sexybutton]
Lê Hiếu bổ sung: Trong tối qua cũng có nhiều bạn báo qua facebook BayNhé là Vietjetair delay rất nhiều chuyến. Chuyến bay lúc 14h thì chuyển đi lúc 1h sáng, chuyến 20h thì đi lúc 0h khiến cho tình trạng hỗn loạn xảy ra ở quầy Vietjetair sân bay Nội Bài.
Nhân viên Vietjetair “xanh mặt” nhưng chỉ biết hứa sẽ đền bù cho hành khách bị delay trên 4 tiếng mỗi người 300k nhưng lúc sau lại đính chính là trên 6 tiếng mới được. Cuối cùng thì mỗi người được phát 1 phiếu ăn để đổi lấy gói mì và chai nước suối. Chú ý, phiếu ăn này chỉ dùng trên mặt đất cả nhà nhé, đừng để rơi vào tình huống cười ra nước mắt như cô nàng chủ blog Zupadream.com.
Sự việc xảy ra dây chuyền nên Hiếu không rõ mấy máy bay của Vietjetair bị hỏng nữa? Ảnh dưới đây do 1 bạn khác đang vạ vật tại Đà Nẵng báo về.
Update thêm hình ảnh do bạn Xuân Huỳnh gửi tới mail ask acòng baynhe.vn. Click vào ảnh để xem ảnh gốc.
Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.
Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.
Chuc Bui va moi nguoi 1 tuan moi nhieu nhieu niem vui va hanh phuc!
Tuần mới vui vẻ nha cả nhà.
Lúc mới đọc bài này teo héo,delay kiều đó chắc về nhà đi ở đợ luôn,nào là tiền book phòng,book tour lẻ,rồi công việc nữa ….
Cám ơn bạn Hiếu nhiều nhiều nhe@@
Nhân thể, anh Bụi và Hiếu tổng kết sơ qua xem đợt km vừa rồi của VNA, chặng hiếm là HN- PQ- HN có bà con nào đặt được chặng PQ- HN tháng 2 không? HN- PQ còn thấy có, chứ PQ- HN thì tuyệt nhiên k thấy cái nào (do comment của cộng đồng baynhe.vn).
Tks cả nhà.
https://baynhe.vn/ve-re/ve-cebu-gia-re-di-manila-dip-giang-sinh-2013#comment-58960
Có thể bạn đến trễ 1 chút nên họ tưởng bạn bỏ chuyến do đó tự động chuyển vé sang người khác hoặc chuyến bay của bạn họ cho số người book vé nhiều hơn số ghế có trên máy bay nên cuối cùng có người không bay được (Overbook)
Quanh quanh khu có khách sạn Đà Nẵng Port, Trường Sơn Tùng ấy.
Đọc comment thấy dễ thương quá, đừng lo lắng quá bạn nhé, người Đà Nẵng thân thiện và nhiệt tình lắm, từ các chú sửa xe vỉa hè trở đi, bạn cứ vô tư mà đi, thành phố này rất đáng yêu và đáng được đến nhiều lần, tháng 10 này mình cũng quay trở lại ĐN đây.
Các địa điểm vui chơi, lưu ý … bạn có thể tham khảo tại phuot.vn hoặc toidi.net, siêu nhiều kinh nghiệm đã được các bạn đi trước chia sẻ nhé 🙂
Vào ĐN thăm thú quanh ĐN, sau đó xuống Hội An đi Cù Lao Chàm, rồi quay ra Huế, cung đường du lịch ĐN thường thường kết hợp như thế
Thân.
Từ lâu mình đã nhắn nhủ bạn nào đi công tác hoặc có trẻ nhỏ, người già đi cùng thì đừng mua VJA rồi mà.
Tôi vừa trải qua một khoảnh khắc “tồi tệ” nhất trong cuộc đời… Tôi cảm giác như bị lột truồng tất cả…
Tôi muốn viết câu chuyện này, chia sẻ cùng mọi người… Rồi sau ngày mai, tôi sẽ làm một điều gì đó, cần phải hành động… chứ không, tất cả chúng ta đã, đang và sẽ tiếp tục bị “xem thường” và “sỉ nhục”….
Câu chuyện là thế này:
Ngày 31/07, tôi đặt vé máy bay khứ hồi của hãng VietJet Air đi Đà Nẵng. Tôi đi ngày 08/08 và về ngày 11/08 – chuyến bay sẽ cất cánh lúc 18:00, mang số hiệu VJ8385. Tôi nhận được email xác nhận tình trạng đặt vé lúc 17:30. Khi đặt vé, tôi có 2 lựa chọn cho chuyến về:
– Nếu tôi về chuyến 23:35, tôi chỉ phải thanh toán khoản tiền vé là 840.000 đ cho chặng về.
– Nếu tôi về chuyến 16:00, tôi phải thanh toán khoản tiền vé là 1.640.000 đ cho chặng về.
Do tôi đã đặt chuyến bay đi Cà Mau công tác vào sáng thứ 2, lúc 5:50, để phòng ngừa cho an toàn, nên tôi chấp nhận trả tiền cao hơn, chọn chuyến bay 16:00.
Chuyến đi bình thường. Chuyến về…
Vào lúc 16:37, ngày 10/08, tôi nhận được một tin nhắn từ tổng đài của VietJet Air xin lỗi và thông báo chuyến bay của tôi bị chuyển sang lúc 23:35… Tôi đã cảm thấy khá bực dọc, bởi cảm giác có một điều gì đó lấn cấn và ảnh hưởng đến kế hoạch của mình….
Tuy nhiên, đến lúc 20:52 ngày 10/08, tôi lại nhận được một tin nhắn tiếp theo, thông báo là chuyến bay của tôi chỉ dời lại có 45 phút, tức là tôi sẽ bay lúc 18:45 phút… Thôi thì tạm chấp nhận vậy…
16:00, ngày 11/08, tôi có mặt ở sân bay, làm thủ tục bay… Mọi việc tưởng như bình thường…
Đến lúc 16:12, tôi nhận được tin nhắn thông báo là chuyến bay sẽ dời xuống lúc 21:40 – không một lý do nào và chỉ kèm theo lời chúc: bay vui vẻ!?!? Đồng thời loa phát thanh thông báo là chúng tôi được MỜI bữa tối MIỄN PHÍ… QUÝ KHÁCH SẼ NHẬN PHẦN ĂN VÀO LÚC 19:30…
19:30, chúng tôi lại phải chờ 15 phút nữa mới được nhận phần ăn vì lý do: do chuẩn bị không kịp vì đông quá, nên không đủ…
Đến lúc 20:06… lại một tin nhắn nữa… Vì lý do kỹ thuật (???), chuyến bay của tôi bị HỦY CHUYẾN VÀ SẼ CHUYỂN SANG GIỜ BAY KẾ TIẾP (?!?!?!)
Sau đó 10 phút, loa phát thanh tại sân bay thông báo cho chúng tôi đến quầy vé nhận lại tiền….
Tôi và hơn 100 con người trên chuyến bay lục tục đi ra phòng vé… Có nhiều tiếng khóc của trẻ con, và cả người lớn… Một chị ở Bình Dương đi chuyến bay cùng, sáng mai, chị ấy phải thi hết khóa lớp Trung cấp Chính trị… Có 3 giáo viên sáng mai phải lên lớp sớm… Có một chị làm cho một công ty đa quốc gia, do đã sử dụng hết phép, nhưng vì nhà có tang gia đột xuất, nên chị phải về và nghỉ “lố”, bây giờ lại kẹt thêm… Một hành khách có chuyến bay từ TP. HCM đi Singapore vào lúc 8:00 sáng ngày 12/08 đã phải mua vé hạng Business để bay ra Hà Nội ngay trong đêm để sáng mai bay từ Hà Nội vào TP.HCM chuyến đầu tiên… Cá nhân tôi…
Khi ra đến phòng vé, một sự thật trần trụi nữa lại phơi bày trước mặt, một cách thô thiển và tồi tệ: phòng vé của VietJet Air vẫn tiếp tục đang bán vé cho những hành khách đi chuyến 23:35 (chuyến sau của chúng tôi)…
Một vài hành khác đồng ý lấy tiền lại… thì thật bất ngờ… Một tờ giấy biên nhận nhận lại tiền với tổng số tiền được điền sẵn là 200.000 đ…. Kèm theo là điều khoản CAM KẾT KHÔNG KHIẾU NẠI HÃNG HAY THÔNG TIN NÀY RA BÊN NGOÀI (????) – khi nhiều hành khác thắc mắc về số tiền được hoàn lại chỉ là 200.000 đ…. Nhân viên của Hãng chỉ giải thích: đây là số tiền Hãng CHỊU PHẠT THEO QUY ĐỊNH CỦA CƠ QUAN NHÀ NƯỚC (!), còn tiền vé QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN LẠC LẠI VỚI ĐẠI LÝ PHÁT HÀNH ĐỂ NHẬN TIỀN…. Một số hành khách mua vé online, TIỀN CỦA QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC HOÀN TRẢ VÀO THẺ…. Một số hành khác mua vé trực tiếp tại quầy vé… SỐ TIỀN HOÀN LẠI XIN VUI LÒNG TRỪ TIỀN HOA HỒNG CỦA NƠI XUẤT VÉ (????).
Không một lời xin lỗi, không một “đề xuất hỗ trợ, giúp đỡ” cho những người không có nhà cửa, không…. không…. và không…. Tôi cảm giác như bị lừa đảo và trấn lột một cách công khai mà không có quyền tự vệ…
Khi chúng tôi yêu cầu được chuyển chuyến, một cô nhân viên trả lời gọn ơ CHUYẾN NÀO GIẢI QUYẾT CHUYẾN ĐÓ (!!!!).
Cá nhân tôi, cảm giác như đang sống ở một xứ sở nào đấy “giữa rừng già châu Phi”….
Câu chuyện này được hiểu thế nào? Khách hàng – chúng ta – đã bị CƯỚP TIỀN RA SAO?
1. Khi chúng ta SỢ ĐI CHUYẾN TRỄ, nên đành phải mua vé giá CAO, thay vì mua vé giá RẺ… Cuối cùng, chuyến bay HOÃN – HOÃN – HOÃN… nếu có bay, thì cũng bay cùng với chi phí của giá rẻ… VẬY, CÓ PHẢI CHÚNG TA ĐÃ BỊ LỪA LỌC VÀ CƯỚP TIỀN MỘTCÁCH TRẮNG TRỢN – BỌN CHÚNG LẤY TIỀN CỦA CHÚNG TA MÀ CHỈ PHẢI NÓI MỘT CÂU: XIN LỖI.
2. Khi chúng ta CÓ VIỆC ĐỘT XUẤT, phải chuyển giờ, chuyển chuyến, chúng ta sẽ bị phạt từ 300.000 đ đến 70% giá vé, thậm chí là cao hơn…
Vậy, khi HÃNG HOÃN CHUYẾN, DỜI CHUYẾN, ai phạt hãng? Tiền phạt có trả cho hành khách hay không?
Riêng cá nhân tôi, phải chịu mất tiền cho chuyến bay ngày mai đi Cà Mau, tôi phải bỏ buổi làm việc với khách hàng của tôi (đã thu xếp trước)… Những thiệt hại này, ai chịu? Khi tôi yêu cầu người đại diện của VietJet Air – chỉ nhận được câu trả lời: VIỆC CỦA ANH KHÔNG THUỘC TRÁCH NHIỆM CỦA HÃNG… VẬY XIN HỎI HÃNG HÀNG KHÔNG VIETJET AIR: TRÁCH NHIỆM NÀY THUỘC VỀ AI?
XIN HỎI LUẬT PHÁP CÓ BẢO VỆ CHO NGƯỜI TIÊU DÙNG HAY KHÔNG? HAY HÃNG HÀNG KHÔNG VIETJET AIR ĐANG CHÀ ĐẠP LÊN NGƯỜI TIÊU DÙNG VỚI SỰ HẬU THUẪN CỦA CÁC CƠ QUAN HÀNH PHÁP? ĐÂU LÀ SỰ TÔN TRỌNG VỚI NGƯỜI TIÊU DÙNG?
3. ĐÂU LÀ ĐẠO ĐỨC KINH DOANH? HÃNG HÀNG KHÔNG VIETJET AIR CÓ XỨNG ĐÁNG TỒN TẠI HAY KHÔNG? TẠI SAO HỌ LẠI ĐƯỢC CÁI QUYỀN XÚC PHẠM ĐẾN HÀNH KHÁCH MỘT CÁCH CÓ HỆ THỐNG NHƯ VẬY?
Có rất nhiều người phải bỏ tiền ra mua vé hạng C Class của VNA để bay chuyến sáng sớm ngày 12/08 để về cho kịp làm việc. Tuy nhiên, số lượng vé rất hữu hạn, nên còn nhiều người khác nữa… Số tiền chênh lệch này, ai sẽ chịu?
Đem con bỏ chợ – đó là câu nói của hầu hết mọi người trong buổi tối ngày 11/08 tại sân bay Đà Nẵng…. Ai sẽ bảo vệ người tiêu dùng đây?
Với số lượng hành khách hơn 100 người, nếu hãng làm ăn có ĐẠO ĐỨC, nếu hãng có vấn đề về kỹ thuật thực sự…. hãng vẫn có thể yêu cầu hoặc thuê máy bay của các hãng khác đưa số hành khách này về Tp. HCM theo đúng lịch trình… Có lẽ, lời xin lỗi quá dễ dàng, bản thân nó, có khả năng mang lại tiền bạc cho hãng, nên hãng sẵn sàng xin lỗi, hoãn chuyến, hủy chuyến để trục lợi số tiền chênh lệch từ khách hàng…. (!)
TÔI KÊU GỌI:
– Toàn thể người tiêu dùng Việt Nam, vì lòng tự trọng, TẨY CHAY hãng hàng không VietJet Air – đừng để bị họ LỢI DỤNG VÀ TIẾP TỤC CƯỚP TRẮNG TRỢN TIỀN CỦA CHÚNG TA NỮA.
– Tôi muốn khởi kiện hãng hàng không VietJet Air bồi thường lại những thiệt hại cho tất cả những hành khách trong chuyến bay VJ8385. Vậy, anh chị em làm Luật sư, các anh chị nào hiểu biết về Luật, xin hỗ trợ.
KHÔNG LẼ CHÚNG TA CHẤP NHẬN “CHUI VÀO” CÁI ỐNG VÔ ĐỊNH!!! PHẢI CHẤM DỨT NGAY TÌNH TRẠNG ĂN CƯỚP TIỀN CỦA VIETJET AIR….
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10201052895778005&set=a.3739763046080.158115.1036271586&type=1
==> Đọc đến tình tiết này thì có thể khẳng định, trong vụ việc hủy chuyến này, VJA ko chỉ hành xử mất uy tín mà còn thật khốn nạn!
Mình đồng ý tẩy chay VJA, nếu còn tặc lưỡi vì cái vé rẻ thì họ còn được thể làm càn, không biết tới khi nào mới khá hơn đc.
Tháng 9 này em và nhóm bạn (10 người) bay chặng HCM-Bali transit (3h) tại Jakatar.
Chặng HCM-Jakatar em bay của VNA; chặng Jakatar-Bali em bay của Lion Air.
Em lo quá không biết có đủ thời gian để check-out (VNA) chuyển hành lý ký gửi rồi check-in (Lion Air) vì đoàn đi hơi đông người mà em lại chưa bao giờ bay đến sân bay ở Jakatar. Em chẳng biết sân bay ở đó ntn? Có rộng và dễ tìm các Gate ko?
Anh Bụi trả lời thắc mắc giúp em nhé!
Thanks anh Bụi nhiều!
Chúc anh 1 ngày làm việc vui vẻ!
VIetjet hành xử kém thật đấy!
Hủy chuyến (hoặc delay) là điều ko ai muốn, nhưng làm sao để khắc phục tối đa cho KH bị ảnh hưởng chứ!
Sau ngày hôm qua, chắc chắn sẽ có nhiều thông tin thú vị về VJA đc đưa lên báo. :-<
http://vietnamplus.vn/Home/Hang-tram-hanh-khach-buc-xuc-vi-bi-Vietjet-Air-bo-roi/20138/210866.vnplus
Nhưng em có người bạn nói rằng tên trên vé phải là Van Hung, Nguyen mới đúng! Em rất băn khoăn vì chưa đi chặng quốc tế bao giờ, nên mong anh Bụi và mọi người giải đáp giúp e với ! Em xin cám ơn nhiều 🙂
mà nếu đi du lịch với giá rẻ chắc chả ai muốn hoàn vé rẻ để đi vé thường nên thôi đành ăn ngủ bụi sân bay và cầu mong hãng thương tình đừng delay…hix
Đừng chỉ nghĩ mấy trò khuyến mãi vé 10,000đ, vé 99,000đ hay gì gì đó làm cho hoành tráng ra là khách hàng sẽ thích.
Xin lỗi, người ta đi một lần, và mất thiện cảm và để lại sự ghét bỏ rồi thì không bao giờ quay lại.
Lúc tớ nhận đc tin nhắn của hãng xong thì viết email ngay để xin hoàn vé.
Lúc đó là 9h12 & đến 9h27 – đúng 15′ sau tớ nhận được email trả lời của VNA là sẽ hoàn tiền trong vòng 3 ngày làm việc.
Tớ ko biết nói gì nữa ngoài 2 chữ “tuyệt vời”
Chờ thêm 10 phút nua mình ko thấy gì, thì di ngược xuống quầy check in. Xông vô hỏi thì tụi nó nói máy bay dời cổng sang số khác và đã thông báo trên loa rồi. Máy bay đã khởi hành rồi. hành lý của mình thì có ngay tại chỗ mình hỏi @@
hon 10 người khác cũng gặp tình trạng tương tự @@
Bọn này đổ thừa tụi mình ko nghe thông báo đổi cổng…nào là do mình @@
không lẽ hơn 10 người cũng ko nghe thấy nó thông báo @@
Rồi mình lại tốn tiền mua vé Jet về….hứa hẹn hoài ko thấy bọn VJ hoàn tiền !!
Dear Valued Guest,
We regret to inform you that flight ……., scheduled to depart Incheon to Manila on 21 Sep 2013 8.10pm(2015H), has been rescheduled to a new time due to unforeseen circumstances.
NEW FLIGHT DETAILS
Flight number :……….
Departure date :21 SEP 2013
Departure time :8:40am (0840H)
Arrival time :11:40am (1140H)
Should you require assistance regarding the above, kindly visit our support channels listed below:
1.For any FAQ, please visit http://www.flyzest.com
2.Submit your enquiry via our Online Feedback form http://www.flyzest.com
3.For localized assistance, please check Contact Us page at http://www.flyzest.com or dial +632-742-2742
We apologize for the inconvenience caused.