“Ác mộng” đêm thứ hai săn vé siêu rẻ VietJetAir

Chán vãi cả nhà nhỉ! Ngày thứ hai săn vé siêu rẻ VietJetAir chẳng được gì. Mạng nghẽn, quay đều rồi lại quay đều, hoặc xin chờ trong giây lát… mà 3 tiếng vẫn không thấy gì.

Bụi cũng tính bon chen mà chỉ chục lần nhìn thấy vé siêu rẻ 10.000 đồng của chặng Hà Nội – TP HCM. Sau đó thì… “ngồi vêu” suốt buổi, vào trong không nổi nữa. Đến cả link tiếng Anh hôm qua hiệu quả thế mà hôm nay cũng “lăn quay” ra.

Như vậy, hôm 10-10 chắc do thông báo nghỉ bán vé, nhiều bạn không vào nên phòng vé vắng, book dễ. Chứ đêm qua chen nhau kinh khủng khiếp. Đến 10h hơn mà vẫn tình trạng như ban đầu, chưa thấy bóng dáng… “công chúa” ở đâu. Khoảng 10h30 thì có vẻ vào dễ hơn nhưng vé rẻ nó trốn kỹ quá, tìm không ra.

Nàng vé ơi, nàng vé! Nàng ở đâu để ta kiếm hoài không ra? 

Bụi thấy một số bạn kêu không kiểm tra được vé quá tháng 9-2013. Mẹo là ở bước 1 các bạn cứ chọn vào lịch tháng 9-2013, rồi khi có vé thì các bạn dùng nút next để sang được tháng 10, 11 và 12-2013.

Qua hai buổi, Bụi nhận thấy hãng lại bán vé cho các chặng, nhiều nhất là chặng HN – SG. Cho nên, nếu có vé chiều đi thì các bạn cứ đặt, rồi hôm sau rình tiếp chiều về. Đằng nào cũng chỉ có 80.000 đồng/chiều, nhỡ không có chiều kia thì bỏ vé cũng không tiếc.

Mà cái trang đặt vé của VietJetAir  không tiện lợi như trang của AirAsia Ví dụ, nhiều bạn đã gặp tình huống này: kiểm tra vé khứ hồi thì chỉ thấy chiều đi hoặc chiều về rẻ, muốn mua chiều rẻ đó thì không thể được. Bắt buộc bạn phải quay lại bước đầu tiên để bỏ dấu tích ở khứ hồi, đồng nghĩa với nguy cơ không vào được nữa.

Trong khi đó, hãng AirAsia cho phép bạn “ngắt” một chiều đắt ra khỏi vé, chỉ để lại chiều rẻ để mình book mà không cần quay lại bước đầu tiên. Nó cũng cho bạn thay đổi số hành khách (thêm vào, bớt ra) tại bước xem giá vé này mà không phải quay lại.

Một độc giả là anh Hùng có khuyên rằng các bạn chú ý ở khúc cuối, khi ấn nút thanh toán, phải check mail liền vì mặc dù nó “quay quay” nhưng nếu nhận được email xác nhận vé thì nó quay kệ nó nhé, đừng book lại mất tiền lần 2 đấy

Tuy khó khăn, mệt mỏi như vậy nhưng có mấy bạn báo book vé thành công trên fanpage và blog BayNhé – xứng đáng được tôn vinh là “thợ chôm” cừ khôi. Có bạn còn rinh tới 5 vé khứ hồi nữa. Khâm phục, khâm phục quá! Có mẹo gì xin chia sẻ với cả nhà được không?!

Hôm nay, 12-10, hãng nói không mở bán do bảo trì hệ thống thanh toán, tuy nhiên các bạn nếu rảnh thì cứ rình xem sao. Mấy lần hãng này nói kiểu này nhưng cuối cùng lại thực hiện kiểu khác rồi. Phải rút kinh nghiệm mà đối phó, chứ chẳng tin 100% được đâu.

Nếu hôm nay thật sự không có thì chúng ta sẽ chờ sang ngày mai 13-10 nhé. Săn vé siêu rẻ nhiều khi mệt mỏi, chán nản như vậy đó (có bạn nói là… thức đêm canh vé đến tàn phai nhan sắc, mua vé rẻ được VietJetAir tặng kèm bộ kem trị mụn) nhưng bạn đừng bỏ cuộc nhé!

Như lần trước, ai mua được vé siêu rẻ đêm 11-10 thì lại điểm danh bên dưới để nâng tinh thần của cả nhà, không nản lòng cho 7 ngày săn vé máy bay giá rẻ tiếp theo.

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

AirAsiaVietJetAir
Comments ( 344 )
Add Comment
  • THuan
    Sau khi lung suc, minh mua duoc 2 ve’ Nha Trang – TP.HCM cuoi thang 6. Khoang 23h50 mo ra ve’ 10k tu TP.HCM – Ha Noi bay vao thang 11 nhung ko book vi so di luc do troi lanh. De lan sau ngoi san tiep, ke ra cung co’ cai thu’ cua san ve gia re 😀
    • Vuong
      sao mình cũng vào mà có thấy vé đi hn tháng 11 đâu bạn?
      • THuan
        Mình vô lúc 23h55 mới thấy có, nhưng ko thèm mua, tiếc cho bạn quá 🙂
        • Vuong
          không biết ngày mai nó còn chiều SG HN ko bạn nhỉ. mình cần lắm
        • Hiền Doll
          23h50 mình vào có thấy vé tháng 11 đâu
    • HOANG HOA
      HIC. SIEU NHAN NHI ^^ CHI CHO TO VOI. HINH NHU MANG NHA MINH CHAM HAY SAO MA KO VAO DUOC WED CUA NO NHI?
    • Phương
      tháng 11/2012 á ;___; em tưởng là 23h30 kết thúc rồi cơ mà :((
  • Vuong
    mà a ơi. e có thấy vé nào 10k chặng Hn Sg tháng 11 đâu, e tìm mãi mà k thấy, chán quá
    • SyVv
      Vé thang 11 này lúc mới mở (tầm 9h) đầy nhóc luôn bạn ạ. Sau nó hết dần 🙂
    • thanh vong
      lúc 9h đầy vé luôn đó b,chắc b không canh lúc đầu nên không thấy
      • Vuong Pham
        mình vào ko đc ấy chứ. tiếc thật. ko biết mai nó còn vé tháng 11 đi hà nội ko nhỉ
    • quang
      mình mua được 1 cặp khứ hồi HÀ NỘI-TP HỒ CHÍ MINH lúc 9h5′ đấy.cố gắng lên bạn nhé
  • HOANG THI HOA
    ZOi a. 3 tieng ngoi veu ko vao duoc wed cua no a oi.
    Gio e moi bit cai blog nay de hoc hoi kinh nghiem. biet tu 2 hom truoc co khi mua duoc 1 cap di choi roy. hichic
  • bung beo
    Haizz bụi, hwa xúc dc 21 cái, hnay làm dc có 3 cái, nhưng vẫn cực kì buồn, vì thấy vé bạt ngàn trước mặt (lúc đó tầm 9h13p) cho chặng Hn -HCM khứ hồi, tháng 7,8…. MÌnh đặt cho bố mẹ, book cứ đến đoạn thanh toán là lại bị văng hoặc bóa lỗi , đúng 11 lần liền.. Lỗi quai ra làm lại, lỗi quay ra làm lại… hết vé thì chọn ngày khác… chỉ cần trong 2 tháng đó là dc… Vậy mà vẫn cứ lỗi lỗi và lỗi.. Nói chung hnay là ngày cực kì ức chế..
    Đến tầm 11h05 thì nó lại tung ra đợt mới cho HN-HCM nhưng là của tháng 10,11,12 thì mình xúc dc 1 cặp khứ hồi đi vào dịp noel, định chờ nối chuyến sang năm săn vé rẻ từ HCM – Sing.
    Nhưng ko mua được cho bố mẹ là cái thấy ức chế nhất, 11 lần k thanh toán thành công :((
    • Vuong
      bạn ơi. mai bạn săn hộ mình cái vé đi hà nội tháng 11 đc ko?
      mình tìm hoài mà ko có vé hix hix hix
      • nhoxcachon
        bạn để lại tên địa chỉ đi có thì anh em ới cho một tiếng, qua FB của anh bụi ấy để lại thông tin để mọi ng giúp dc thì giúp nhé!
        • Ha
          Anh/chi oi, dem nay co ai thay ve SGN-HN thi hu’ em voi nha. Em san ve tham nha 2 dem nay roi ma chang duoc:( FB cua em la Ha Vu (ha.vu.2212) Cuc ky cam on anh/ chi !!!
    • Bin Binnn
      Đúng đấy ạ, hôm nay cổng thanh toán của nó có vấn đề gì í >'< lúc đầu vé rõ nhiều mà toàn bị lỗi thanh toán, quay lại thì đã sold out luôn :-<
    • hoangkim
      ban oi, chi cho minh phai vao trang web nao moi mua duoc cai ve re 10k vay ? thanks nha
      • Bụi
        Khẩn trương tìm đọc các bài cũ nhé bạn, đầy đủ link vào săn vé, kinh nghiệm có hết mà.
        • Vuong Pham
          a BUI ơi. mai a đặt hộ e vé SG HN vào ngày 12/11/2012 với e cần đi ngày này lắm. a giúp hộ e nhé.
          em tên Pham Hoang Minh Vuong
          dt 0933561091
          có gì a alo choe hộ nhé
          cảm ơn a
  • trang
    anh bụi ơi em vào dc trang 10k 1 lần nhưng đặt vé vào ngày e muốn đi thì kêu hết vé có nên đặt tiếp vào ko hay lại săn lại từ đầu
  • THuan
    Như anh Bụi ghi ở trên, có chiều nào thì book chiều đó trước thôi bạn, rồi me lần sau book chiều ngược lai. Mình cũng chỉ book duoc 1 chiều Nha Trang – TP.HCM, chiều đi để lần sau me, ko có cung chẳng sao, tính ra cũng tiet kiem duoc kha kha roi.
  • khanh tran
    cám ơn a.Bụi nhiều lắm, nhờ anh hướng dẫn tận tình tuy không mua được vé SG – ĐN – SG (trốn kỹ quá ngồi từ 9h – 12h, 2 máy hoạt động hết công suất mà không tìm ra nổi) cho mình nhưng em cũng mua được 1 vé đi SG-HN-SG cho bạn em đúng như mong muốn ^^. Mong là tới 13/10 tung hết vé đi SG – ĐN cho em nó nhờ :))
    • kim chung
      bạn ơi mai bạn săn hộ mình vé khứ hồi từ HN đi Tp HCM vào ngày 9/11 hoặc buổi sáng sớm 10/11 và về vào 11/11 được ko?mình ngồi 2 buổi rồi nhưng chẳng đc
  • Athu
    Em co book dc 1 chăng ưng ý ngay 9:00. nhưng đến phút cuối ra được bước sau cả thanh toán bằng thẻ visa rồi, hiện lên đợi hóa đơn xác nhân hay gì đó từ VJA thì bắt đầu lag……Nên k có mail cung như chăng thấy bị trừ tiền >>>>> thế là mất hết rồi phải không ạ ? :((
    • Bụi
      Không mail và không bị trừ tiền thì đúng là chưa có vé em ơi.
  • Nguyễn Thùy Dương
    Mình ko book vé cho mình chặng HP-SG ko có vé, qua book giùm anh bạn chặng HN-SG đc 2 vé khứ hồi t11/2013, hai VC sướng quá bảo giờ tỉnh cả ngủ, mừng quá ko ngắm mắt ngủ đc. dù sao cũng an ủi phần nào.
    • Vuong
      bạn có thấy vé HN SG ko>
  • nguyen Hai Nam
    Tôi đặt vé lần đầu nên chưa có kinh nghiệm!
    Lần 1: đặt vé HN-Đà Nẵng: đi 1/1/2013->16/1______________ko có tiền thuê hotel!!!!!!!

    lần 2:

    Vợ chồng mình đi HCM chơi luôn! 6/11/2013->11/11/2013

    sướng vãi

  • Thuy
    Hi cả nhà.

    Em vừa thành công khi book được 05 vé chiều HCM-HN tháng 11/2013, đó là nhờ vào đường link mà anh Bụi chia sẻ, chứ như đêm 10/10 em chầu chực mấy tiếng ở trang chủ của Vietjet mà cứ lắc lư mãi.
    Tuy nhiên em cũng cứ tiếc hùi hụi vì khi book chiều HN-HCM, đã chọn ngày available 10k, vào mục “thanh toán”, ấn nút “hoàn thành” rồi mà nó lại ra cái thông báo cuối cùng là “vé đã bán hết”. Vậy là sao anh Bụi? em không nhận được thông báo xác nhận thành công qua email tức là thất bại rồi phải không, liệu có bị trừ tiền trong tài khoản không? liệu trong trường hợp này em có khiếu nại lên tổng đài được không?
    Thanks các bác nhiều.

    • Bụi
      Để kiểm tra tài khoàn có trừ tiền thì em gọi tổng đài bank. Không có mail và không trừ tiền = không có vé. Lúc em thanh toán thì có người khác thao tác nhanh hơn nên vé bán cho họ trước rồi.
    • Vuong Pham
      bạn ơi chia cho mình 1 vé đi hà nội vào tháng 11 đc ko?
      mình cần lắm
      số đt của mình nè.
      0933561091
      giúp mình bạn nhé
      • Bụi
        Vé siêu rẻ không đổi, cho ai được em ơi. Phải trùng tên mới cho nhau được.
  • nguyen Hai Nam
    bà dương kia!!!!!!!!!!!!!!!
    để người ta oai 1 tí chứ

    heheheh
    Ban Thùy Dương book hộ mình!!!!!!!!!!!!

    • Nguyễn Thùy Dương
      Ai biết tui với ông là bạn trời???/
  • Nguyen Tinh
    Rình mãi mà chẳng thấy vé nào 10k hết, toàn 1tr mấy, ko hiểu sao mấy a/c khác vẫn tìm đc vé vậy nhỉ, chỉ bí kíp cho pakon tham khảo với!!!!
  • nam nam
    Kaka, hôm nay thật đúng là ngày may mắn của mình. Book được 20 vé HN – SG và HN – Vinh, sướng vãi chưởng…
    • Le Hieu
      Bạn book kiểu gì mà ghê vậy @@ Nhiều người book hay bạn book liên tục???
      • Bụi
        Công nhận hãi với Nam Nam, những 20 vé thì… Bụi phát điên vì ghen tị mất thôi.
    • Vuong
      ban chia cho mình 1 vé SG HN dc ko bạn
    • Hipisme
      Mình cũng canh me mờ mắt mà chằng đc, huhu, bạn giỏi vậy, chúc mừng nghe
    • Hiền Doll
      A book đc vé hn Vinh hay sg Vinh vậy a?
    • Nhungtothi
      Sao anh sieu vay? May em cu quay mong mong, den luc co dc ve thi lai lag phan thanh toan. Quay ve buoc day, back nhuc
    • Nguyễn Thùy Dương
      Chia sẻ kinh nghiệm săn vé đi bạn? mình vào trong trang dặt vé , ấn F5 vài lần là lại bị đá ra ngoài. sau vào lại thì cứ bầu trời xanh hoài, ko vô đc
  • hoai an
    làm ăn khó quá, không thèm chơi cái trò trẻ con này nữa. VJ đưa ra như bố thí cho dân vậy, tranh nhau cả buổi tối mà chẳng được cái nào hết cả. Hic, toàn chém gió là hay và trình độ chuyên nghiệp thôi……..
  • Le Hieu
    Đầu tiên là 1 ít hình chụp vé giá rẻ em chụp ảnh màn hình lại cho mọi người xem. Em sẽ update dần dần để mọi người thèm chơi (í lộn có niềm tin, hứng khởi) 😀
    Link album: http://imgur.com/a/RPlj3

    Tối qua em đặt vé về HN chơi Noel thì gặp vé rẻ 1 chiều. Back lại đặt thì chỉ được có chiều HN – SG. Đành ngậm ngùi đặt chiều đó nhưng oái oăm thay lại thiếu tên đệm LE HIEU (đầy đủ là LE DANG HIEU). Hiện tại đã gửi mail và gọi điện đều bị nói là ko thay được nhưng sao vẫn có nhiều bạn được thay tên free? Anh Bụi biết vụ này thì xác nhận giùm em nhé.
    Link thành công là: https://ameliaweb5.intelisys.ca/VietJet/ – Trình duyệt Chrome @@ – Lần 99k thì là Firefox

    Tối nay quyết tâm phục thù, ít cũng phải được vé chiều đi SG – HN, không thì chơi luôn khứ hồi.
    Lúc 9h, em vẫn lang thang fb cập nhật tình hình chứ chưa vào. 9h05, ngay ở lần vào đầu tiên bằng link https://ameliaweb5.intelisys.ca/VietJet/ đã thấy vé rẻ rất nhiều ở tháng 12. Khứ hồi luôn. Loay hoay 1 tí bị rớt. Vào lại vẫn thấy. Và cuối cùng, book được khứ hồi luôn. Tuy nhiên giờ không ưng ý, vì thế nếu THAY TÊN ĐƯỢC VÉ BỊ SAI ĐÊM THỨ NHẤT thì em sẽ dùng kết hợp. Chấp nhận bỏ 1 chiều.
    NHƯNG link đặt vé thành công lại là https://ameliaweb3.intelisys.ca/VietJet/ và kẻ thành công là Chrome @@

    TỔNG KẾT: (theo cảm nhận của mình)
    – Ngày 1: Vé tung ra ở tầm sau 10h mới nhiều và số lượng vé/ngày cũng ít. 1 ngày mà chỉ có đúng 1/8 chuyến có vé rẻ. Nhưng web ít bị rớt hơn, truy cập nhiều lúc nhanh như bình thường.
    – Ngày 2: Do chủ quan vào chậm 5 phút nhưng mình thấy vé phải nói là quá trời, suốt cả tháng, 2 chiều, nhiều chặng vào cùng 1 thời điểm. Tuy nhiên web dễ rớt, nhưng may mắn là khi vào tới “vòng trong” thì êm xuôi, thanh toán nuột luôn.

    • Le Hieu
      Sorry Firefox, vé thành công của đêm thứ 2 là link ameliaweb3.intelisys.ca/VietJet/ và trình duyệt Firefox nhé 😀
      • Vuong
        vậy bạn có thấy vé SG HN ko>
        • nhoxcachon
          có mà bạn, nhiều lắm vào thang 10 – 11 12. nhưng tối qua nó chỉ co một chiều đi thuj.
    • Nguyễn Thùy Dương
      Link 3 có vé rẻ hả bạn? thấy mọi người bảo ko có vé rẻ nên chẳng mấy ai vào cả.
  • my dao
    có em ạ, em ko ngờ đối với mọi ng lại khó khăn như vậy ạ. nên em cảm thấy em may mắn quá, hôm qua đi chơi về muộn giờ săn cả tiếng rưỡi mà em cũng hốt được 2 vé HN-DN, hôm nay em canh me ngay từ đầu hốt được 5 vé HN-HCM luôn. 20 phút sau là vé hết dần. Em ở nc ngoài và dùng tài khoản nc ngoài nên có khi đường truyền nó thông hơn hay sao?
    Nhắn riêng anh Bụi, em mua đc vé 10k đi vô HCM để đi Sing rồi, kể ra em mua vé tpHCM- Sing cũng ko phải sai lầm, la la la
    Kết lại là em cảm ơn anh Bụi và các bạn rất nhiều ạ
    • Bụi
      Mừng cho em nhé, anh cũng lo em tốn tiền đi lại, giờ có vé thế là ok rồi. Ở nước ngoài thì đúng là mạng nhanh hơn, vì cổng ra VN hẹp mà.
  • Dũng Nguyễn
    Cảm ơn bạn Bụi rất nhiệt tình. Hôm qua vào hơi vật vã, mãi mới book đc 6 vé chiều SG-HN tháng 3. Còn hôm nay có cái link vào khá hiệu quả, book đc 4 vé khứ hồi SG-HN tháng 11, book linh tinh cho bạn bè 3-4 cái nữa 🙂
  • quynhtrang
    thất bại thảm hại, chưa lần nào đặt đc vé cả! cả buổi tối ngồi chán ngẩn ngơ
  • LYHAUSG
    Mình mua được 5 vé SGNHAN
  • huynhchau
    e được 4 vé hcm-hn-hcm, mừng quá trời khi thấy cái mail thông báo vé!!! ^^ nhưng e book bằng chrome, vẫn thấy nó chạy nhanh hơn firefox, tới bước cuối nó quay hoài đợi cả mấy phút, k dám tắt, một lát sao kiểm tra mail thấy có vé rồi mới yên tâm
    • Thuong
      Bạn chọn tháng nào mà được cái khứ hồi thế nhỉ? Tớ chọn khứ hồi vài lần thấy chỉ có một chiều là rẻ nên phải out ra để book từng lượt một.
  • Tu
    Anh Bụi ơi, đêm nay là đêm thứ 2, SG- ĐN vẫn ko có, tay e tê cứng hết lun rồi, hãng có bán vé SG- ĐN ko thì thông báo cho biết một tiếng, nản quá rồi, gì mà toàn SG- HN, buồn quá, bỏ cả 2 đêm thức
    • Bụi
      Đường bay nay hiếm hơn, em nhớ tìm từng tháng 1, không thấy thì next sang tháng tiếp theo. Cứ kiểm tra thế nhé.
  • Thuong
    Mình canh me được 4 vé một chiều HN-SG định đi tháng 3 mà tìm tận tháng 10 mới có sợ bỏ mất đành đăng ký luôn. Mai chiến đấu với 4 vé về HN là ok.
    Mấy lần mình vào khứ hồi nhưng hầu như chỉ được 1 chiều là vé rẻ, vé về thì xa ngày đi vô cùng. Phải rình xa xa mới được.
    Kinh nghiệm là:
    – nên đăng ký 1 chiều cho chắc ăn, ok rồi mới vào rình chiều về tiếp.
    – tiền trong tài khoản phải nhiều hơn số bạn dự đoán nhỡ có nảy sinh lòng tham vì có thể mua được. Hôm nay mình nạp ít quá thành ra sau ưng vé nào cũng ko mua được.
    Cám ơn anh Bụi và các bạn đã hướng dẫn.
    À cho em hỏi luôn là nhận được email rồi thì đi chỉ cần in mail đó ra là được ạ???
    Có đọc đâu đó trên baynhe rồi mà tìm hoài ko thấy hỏi luôn đây cho tiện, mọi người thông cảm. 😀
    • Bụi
      Chỉ cần in vé rồi ra sân bay, ko in vé cũng ko sao, chỉ cần nhớ mã số booking, chép ra tờ giấy ok.
      • Nhungtothi
        Anh Bui oi, em thay moi ng dat dc 1 chieu nhi? em thay toan khu hoi day chu a? Phai thoat ra dat 1 chieu ha anh?
        • Bụi
          Phải back lại bước đầu tiên em ah, không còn cách nào khác.
  • Nhat Quan
    Mọi người có ai bị tình trạng có mã số đặt chỗ nhưng khi tìm lại trên “Quản lý đặt chỗ” thì lại ko có ko? 🙁

    Em đặt được rồi, thẻ đã bị trừ tiền, nhưng giờ lại ko thấy thông tin trên web của Vietjet 🙁

    • Phạm Văn Luân
      Có thể bạn bị ghi ngược họ tên thôi, bn thử tìm lại xem.
      • Bụi
        Em thử gọi tổng đài xem có chỗ chưa.
        • Nhat Quan
          thank mọi người, đúng là ghi ngược họ tên thật, đã có vé rồi ạ :))
  • Nhung
    Trộm vía hôm nay mình đặt được 4 cặp vé khứ hồi, trong đó 3 cặp HN-SG và 1 cặp HN_ĐN. Hên quá 😀
    • Hanah Pham
      tui tìm HN-ĐN mỏi mắt mà có thấy đâu. lúc nào vậy> bán cho tháng mấy đó bà?
      • Nhungtothi
        Chuc mung ban, minh 3 tieng ngoi canh, nhin thay dung 1 lan, nhung den luc thanh toan thi…
  • tran hiếu
    hihi e may mắn đặt đc 4 vé khứ hồi hn sg hết 632k qua ngày săn vé thứ 2 này e xin chia se 1 so dieu
    – nếu khi đã đến bước thanh toán rùi nhưng chỉ chờ để finish thui nếu thấy cứ mãi chưa kết thúc và k biet là ve đã thanh toán chưa các bạn sms để check tài khoản xem đã bị trừ đi chưa nếu đã bị trừ rùi thì booking của bạn đã đc xử lý trành tình trạng double charge và luôn nhớ bật yahoo để kiểm tra hộp thư đến ngay nhé
    – với master card VCB muốn biết xem có thanh toán online đc k các bạn có thể gọi đến số điện thoại có in ở sau thẻ để hỏi, nhân viên dịch vụ khách hàng của họ sẽ hỏi tên-ngày sinh-địa chỉ-mã số thẻ của bạn để kiểm tra ( tốt nhất là nên hỏi luôn nhân viên làm thẻ khi đến nhận thẻ)
    ********
    Cuối cùng e cam ơn a Bui nhiu nhiu, qua trang web va facebook cua minh a đã chia se va giup đỡ moi ng rat nhieu…..Chuc a gap nhieu may man:))
    • Bụi
      Cảm ơn em và các bạn đã có lời động viên. Mà sao không thấy ai chia vé cho Bụi nhỉ?
  • langthang_dibuidoi
    không thâý vé 10k đâu hêt. đành mua vé 4v 158,235vnđ khư hôì cho chăng hn – sg và ngươc lại. tính ra 79.100k/1 vé. chúc mọi ngươì may man cho ngay mai
  • langthang_dibuidoi
    sg – hn nhìn thâý vé quá trơì mà nhu câù đi chỉ 4 lân khư hôì trong năm là nhiêù rôì không lẽ vê liên tục thì lại tôns kém nên thôi dù là rẻ hơn xe ôm cũng thôi cho ae nào chưa có vé .
    • bich ngoc
      bạn ơi, không có nhu cầu nữa thì đêm nay júp m nhé, m rất cần chặng hn – đl khứ hồi, vào thời điểm nào cũng được, nếu k tin tưởng thì chỉ cần nhìn thấy nó ở đâu b báo júp là cảm ơn b nhìu. fb sợ khó tìm, júp m wa sdt này nhé 0919062356. cảm ơn b nhìu
  • nhoxcachon
    hix canh suot dem, cho đợi dài cổ khi vào dc trang web cũng tầm gần 23h, thấy vé SG-HN có vào tháng 9 – 10-11-12 khá nhiều mà toàn một chiều cứ loay haoy mãi như những gì anh Bụi viết trên mà lỡ biết bao nhiêu chuyến, bực thật. cuối cùng cũng săn dc 1 vé đi tháng 11. không biết nên vui hay buồn, vì ra đó mùa đó thi lạnh, nhờ bạn Thùy Dương mà mình cứ book đại, đi hay khong thì tính sau. hjhjhj cảm ơn anh Bụi nhiều nhé. sau một đêm giup mình có kinh nghiệm nhiều hơn có thể làm tay săn dc rùi.
  • honeybee146
    Hôm qua em cũng thấy có 1 số vé rẻ nhưng khi book đến giai đoạn thanh toán hoàn tất thì bị văng ra, hay tại không chấp nhận thanh toán bằng debit hả anh, làm sáng hum qua em chạy ra ACB làm liền đó. Sau đó thì bị các trường hợp như anh Bụi nêu. Hôm nay lại canh me thôi dù ẻm VJA nói không có KM hum nay.
  • Phong Trần
    Trên đây có ai nhìn thấy đc cái mặt mũi của chặng SG-PQ không?. E ngồi tới 12h mà chẳng thấy cái nào
  • Trang
    sao mình vào được mà thấy tháng nao cũng ve mấy trăm trở lên ko vậy Bụi, chiều HCM-ĐN toàn là vé mấy trăm ko ah, hay la ko có, vô bình thường nhưng chỉ co vé mấy trăm trở lên, chán vãi, mọi người chỉ bí quyết mình cũng áp dụng theo nhưng có thấy vé 10k xuất hiện đâu?
    • Nguyen Thanh ngoc
      Hôm qua mình đã book thành công 8 vé chiều HCM- hà Nội., tháng 10 /2013, vao trang ma anh bui chỉ dẫn bằng crome , sướng quá không ngủ được , cảm ơn anh Bụi nhiều
  • mymeo
    hahahahaha, hôm qua ngồi nghịch chơi ai ngờ đặt được 7 vé đi Hà Nôi, ối dồi ơi, em mừng muốn điên luôn..
    • Bụi
      Anh cười té ghế với còm-men của em đó. Sướng phát điên, anh thì tức phát điên đây. Lập hội điên vì vé máy bay siêu rẻ thôi nhỉ. 50% hội viên nhe răng cười cả ngày, 50% hội viên nghiến răng mếu.
      • Nguyễn Thùy Dương
        like
      • mymeo
        haha, em ủng họ nhiệt tình… Đây là lần đầu tiên em biết đến mấy chuyện này đây, nhưng mà có vẻ thích thích… em điên rồi…..hhaha
      • mymeo
        anh bụi ơi, không biết e có bị mừng hụt không, mà sao thấy gởi mail đầy đủ, nhưng tiền trong thẻ chưa thấy trừ luôn…kỳ quá
  • phuong
    tối qua lúc đầu mình vô kiếm khứ hồi hp-hcm-hp thấy 2tháng cuối nắm nay bán nhiều . hầu như ngày nào của tháng 12 cũng co vé 10ngàn, mình chọn khứ hồi mà cứ kích vào thanh tóan là bị back về trang đầu, ko mua đc. về sau chọn mua 1chiều thì mua đc chang hp-sg, den khi mua chiu nguoc lai thì đã hết mất tiêu. xem tiếp HN-SG tháng 4 bán cung nhiu chua kip mua thì hết. mình vô tiếp xem chiều hn-sg và nguợc lại thấy tháng 9 đến tháng 12 bán quá trời. nên mình mua đc 3cặp khứ hồi cho 3nguời.
    • Hanah Pham
      ôi, HP-SG cũng bán à. tớ canh cả tối mà có thấy đâu. hay lúc tớ mua HN-SG thì nó bán HP-SG nhỉ? tiếc quá. hiccccc
      • Bụi
        Bụi cũng canh chặng này, không thấy bóng dáng người iu ở đâu cả.
    • HUONG
      Ban dat duoc ve chieu HP – HCM a, minh rinh chang do cho ngy 15/3/2013: 2 ve cho Nguyen Thi Thu Huong va Duong Khanh An (tre em) thoi ma khong duoc. Neu hom sau ban thay co chieu do dat giup minh luon nhe. Khong chang HN – TP HCM trong ngay do cung duoc. Co gi lien he voi minh qua so dien thoai: 0989894356 – Huong
    • Nguyễn Thùy Dương
      bạn ơi sao ko ới mình với, mình ko lần mò tới tận t12, hic
    • Hoa
      mình vô kiếm từ trước 9h mà ko thấy vé 10.000d tháng 11/2012, chỉ thấy có vài vé đầu tháng 12/2012. Bạn vô tầm nào mà thấy hay vậy???????
    • Baby
      hixhix mọi người có thấy bóng dáng của vé hcm – hp ở đâu không?
      minh mún đặt 3 vé hcm – hp có khứ hồi luôn hôm nay ai thấy thì đặt giùm mình nha or hú cho minh 1 tiếng để mình đặt.
      Thanks mọi người trước hen
      • Babybaby
        mọi ngưới ơi hum nay có vé hcm – hp – hcm ko nhi?
        mùnh đang mún đặt vé vào ngày 24/01/2013 & 29/01/2013
        nếu ai thấy thì a nhô cho mình bít nha
        • Bụi
          Chặng nào hiểm lắm, và tết thì họ không bán, tuy nhiên cứ chờ xem.
  • Huong
    Hqua mình book được 2 vé khứ hồi chặng HN – HCM tháng 9/2013 khoảng gần 10h. Và 2 vé một chiều ĐN – HN ngày 3/11/2012 (cái này mình rình mãi đấy vì đây là lúc m cần vé về, còn vé đi thì phải mua đúng giá rùi vì k phải đợt) – cái ni là thik nhứt. Hiii. Quả là ông trời không phụ lòng người kiên trì. Tổng thu nhập là 4 vé khứ hồi và 2 vé một chiều. Sướng quá. Tks a Bụi nhé. Toàn là kinh nghiệm từ baynhe.vn đấy 😉
    PS: Hôm tới hy vọng rinh được vé đi Đà Lạt nữa :XXXXXX
  • Tien
    Buồn wá, mình cần vé SGN-HN-SGN tháng 6 or 7, book được chiều về rồi mà lúc thanh toán nó cứ bảo thẻ visa debit của mình invalid (thẻ này mình đã thanh toán thằng VJ mấy lần trước ok rồi). Có bạn nào bị giống mình ko? Mình nghi hay lần này nó chỉ cho thanh toán bằng thẻ credit?
    • Hanah Pham
      Không phải đâu bạn ơi, lỗi hệ thống đó. Hôm qua mình dùng visa debit mà. ok luôn
  • Hanah Pham
    HI! Mọi người đừng nản, vì giá rẻ nên mình phải bỏ thêm nhiều cái khác: nhiệt tình + nhẫn nại + đường mạng tốt + sự trợ giúp từ người thân….
    Mình 45p đầu toàn bị out, dù có dùng đến chục cái link. tầm 10h mới vào được. đúng là vé la liệt. Mình đã book được 2 cặp khứ hồi HN-SG-HN cuối tháng 10/2013. Lúc book tiếp chiều SG-HN-SG cho ông xã ra thăm gia đình thì không được. Lỡ mất. Tiếc quá.
    Mình cũng sẽ đợi tiếp vào ngày kia, để rinh HN-ĐN / HN-PQ. Bạn nào đã săn được HN-PQ chưa? Hãng có mở bán tuyến này cho giá 10k không nhỉ bà con.
    Chúc mọi người thành công nhé.
    Cái này là: may hơn khôn thôi ạ. Bạn nào chưa đặt được thì cũng đừng buồn, vì là thiếu may mắn chút xíu thôi ạ.
    Mình thì vừa đủ may mắn, chứ không quá may mắn như một số bạn. Lần nào VJA tung khuyến mại, mình cũng thu hoạch được vài chú. TKS U, VJA.
    • Bụi
      Á, cảm ơn mỗi VJA, Bụi dỗi bỏ lên chùa đi tu đây. Bye bye cả nhà!
  • Tien
    Mèn ơi, bây giờ vô trang VJ book thử mà vẫn thông báo quá nhiều người truy cập nên bị nghẽn mạch, zậy là sao ta?
    • ngo linh
      bây giờ mà vào đăng kí vé vẫn ko vào được thì chắc là tại hệ thống thanh toán đang bảo trì bạn à?
  • mrlelinh
    Hôm qua mình book được 3 vé khứ hồi HCM-VINH, mãi tận hơn 10h mới mua đc, còn lúc đầu vào đến đoạn thanh toán thì bị ngẽn mạng hoặc có thông báo vé đã bán hết,chỉ mua đc vé cuối tháng 9, đầu tháng 10 huhu,
    Mà mọi người có ai thấy vé. HCM- VINh ko? mình tím hoài ko thấy
    • Hiền Doll
      B bôk giỏi ghê, có tháng 11/2012 k b? Mình săn 3h mà chỉ nhìn thấy mỗi 1 vé 10.000 mà lại k đặt vì ngày đó k đi đc
    • mrlinh
      NHầm mình mua đc 3 vé HCM – HN, còn vé HCM – VINH thì chẳng thấy đâu cả
  • Hiệp
    Hehe. Mình đi bụi 1 mình, book được vé khứ hồi HCM-HN-HCM vào tháng 1/2012 chỉ 160k, Em chuẩn bị tới đó phóng đi nào. Chúc mọi người may mắn nhé
  • mrlelinh
    Bụi ơi, hôm qua Bụi có mua đc vé nào ko?
    • Bụi
      Gặp ác mộng mà bạn, có thấy vé nào đâu! Hehe!
  • lanphuong
    Hôm qua lần đầu tập tọe săn vé, em đọc qua mấy cái hướng dẫn của a Bụi mà vẫn lo lắng lắm. May mắn sau nhiu lần thay đổi thời gian, đến bước xác nhận cuối cùng 2 lần mà k dc, lần 3 e đã thành công ^ ^ 1 vé khứ hồi HN-SG có 1 chiều kí gửi hành lý tổng 271k. Vui đến mất ngủ, hình như cũng có lên thêm mụn, hi
    Tầm 9h30 đến 10h30 vé HN- SG rất nhiều, nhưng tháng 7,8,9 nghỉ hè lại hầu như k có, vé lại 1 chiều. Sau 11 mạng k thể vào dc luôn
    Em đang cố vé HN-ĐN, Chúc mn may mắn nhé
    Cảm ơn anh và mn nha :X:x:X
  • Scalar
    Hôm qua vào chẳng được gì, vào cả bằng 3G lẫn Lap mà không thấy 1 bóng dáng vé rẻ nào. Bùn thảm hại.
    ACE nào có vé bay HN – SG này 12/11 Mang Tên Nguyen Quoc Viet thi chia lại cho em nha. Em hau ta…..
  • Minh Diệu
    Hic chờ cái vé HCM phú quốc, HCM Đà Nẵng, HCM Huế mà k thấy 1 vé toàn HCM HN mà đặt quá chừng hôm 10/10 rùi mua chi nữa…. huhu, k biết khi nào nó ra vé HCM-Huế nhỉ… Ai thấy hú dùm mình tháng mấy năm nào nữa nha… Nhắn tên tuổi mình book cho 1 vé đi cùng ^_^ với mình nha…
  • Phuong Anh Bui
    Hi cả nhà, đêm qua đúng là tàn phai nhan sắc. Mình định đặt vé khứ hồi HN-SG cho 7 người lớn đi vào tháng 11/2013. Rất điên là vì ko chọn đc tháng 11/2013 ngay từ trang đầu, phải vào tháng 9/2013 xong next mấy lần mới đúng đc tháng 11 (nên rất mất thời gian và nguy cơ bị lag rất cao). Trong 1 tiếng rưỡi đầu tiên, mình cứ nhập vào 7 người lớn và ngồi vêu mặt ko thấy cái vé 10k nào. Sau đó, bạn mình phát hiện ra là nếu chỉ nhập 1 người lớn, thì sẽ nhìn thấy giá rẻ.

    Cuối cùng là mình phải đặt cho từng người một, và chỉ mua đc duy nhất 1 vé khứ hồi, 4 người còn lại chỉ mua đc vé về, và còn ko cùng ngày 🙁 Chắc phải rình tiếp những đợt sau, tổn thọ quá! Chúc mọi ng đặt đc vé nhé!

  • vu hieu
    Bụi ơi, sao mình đặt 8 vé mà lại bị trừ tiền 10 vé vậy. mình phải thắc mắc ở đâu bjo
    • Bụi
      Bạn kiểm tra lại chính xác chưa, hoặc gửi vé vào email của Bụi để Bụi xem qua tình hình thế nào. Bạn có thể gọi tổng đài hãng để phản ánh (nhưng chắc ko bao giờ nhấc máy đâu).
  • Nguyen Thanh ngoc
    Cảm ơn anh Bụi đã chỉ giáo, hôm qua mình đã book được 8 vé HCM- hà Nội vào tháng 10/2013, đởi 13/10 và tháng 11, 12 săn tiếp kiếm vé đi Nha Trang và Đà Nẵng
  • thuy duong
    Cho minh hoi co ban nao da dat duoc vve SG – Phu Quoc ko nhi 🙁 Minh canh hoai ma ko co, hay la VJA ko tung ra ve SG – PQ.
  • Sonne
    S cũng book được 2 cặp khứ hồi SGN – HAN tháng 9 nè mọi người ^^. Hôm qua đã mua đi tháng 5 SGN – HAN rồi, giờ đi tháng 9 nữa, sao đủ tiền du lịch ha .@
  • tùng
    Hic, hôm qua hai vợ chồng mình canh me từ 7h30 đề phòng có trước, đến 9h vào thấy chiều HN-SG khứ hồi nhiều quá trời luôn, đặt cả hai máy đến lúc thanh toán nó cứ quay tít mãi,cuối cùng ko được cả hai.chỉ đặt được chiều đi vào tháng 4-2013, tiếc quá!đến hơn 10h tưởng nó hết vé rồi ko ngờ 11h nó lại bung thêm.Thôi rút kinh nghiệm tối nay với tối mai canh tiếp, hy vọng là chộp được.Chúc mình và mọi người may mắn :))