“Ác mộng” đêm thứ hai săn vé siêu rẻ VietJetAir

Chán vãi cả nhà nhỉ! Ngày thứ hai săn vé siêu rẻ VietJetAir chẳng được gì. Mạng nghẽn, quay đều rồi lại quay đều, hoặc xin chờ trong giây lát… mà 3 tiếng vẫn không thấy gì.

Bụi cũng tính bon chen mà chỉ chục lần nhìn thấy vé siêu rẻ 10.000 đồng của chặng Hà Nội – TP HCM. Sau đó thì… “ngồi vêu” suốt buổi, vào trong không nổi nữa. Đến cả link tiếng Anh hôm qua hiệu quả thế mà hôm nay cũng “lăn quay” ra.

Như vậy, hôm 10-10 chắc do thông báo nghỉ bán vé, nhiều bạn không vào nên phòng vé vắng, book dễ. Chứ đêm qua chen nhau kinh khủng khiếp. Đến 10h hơn mà vẫn tình trạng như ban đầu, chưa thấy bóng dáng… “công chúa” ở đâu. Khoảng 10h30 thì có vẻ vào dễ hơn nhưng vé rẻ nó trốn kỹ quá, tìm không ra.

Nàng vé ơi, nàng vé! Nàng ở đâu để ta kiếm hoài không ra? 

Bụi thấy một số bạn kêu không kiểm tra được vé quá tháng 9-2013. Mẹo là ở bước 1 các bạn cứ chọn vào lịch tháng 9-2013, rồi khi có vé thì các bạn dùng nút next để sang được tháng 10, 11 và 12-2013.

Qua hai buổi, Bụi nhận thấy hãng lại bán vé cho các chặng, nhiều nhất là chặng HN – SG. Cho nên, nếu có vé chiều đi thì các bạn cứ đặt, rồi hôm sau rình tiếp chiều về. Đằng nào cũng chỉ có 80.000 đồng/chiều, nhỡ không có chiều kia thì bỏ vé cũng không tiếc.

Mà cái trang đặt vé của VietJetAir  không tiện lợi như trang của AirAsia Ví dụ, nhiều bạn đã gặp tình huống này: kiểm tra vé khứ hồi thì chỉ thấy chiều đi hoặc chiều về rẻ, muốn mua chiều rẻ đó thì không thể được. Bắt buộc bạn phải quay lại bước đầu tiên để bỏ dấu tích ở khứ hồi, đồng nghĩa với nguy cơ không vào được nữa.

Trong khi đó, hãng AirAsia cho phép bạn “ngắt” một chiều đắt ra khỏi vé, chỉ để lại chiều rẻ để mình book mà không cần quay lại bước đầu tiên. Nó cũng cho bạn thay đổi số hành khách (thêm vào, bớt ra) tại bước xem giá vé này mà không phải quay lại.

Một độc giả là anh Hùng có khuyên rằng các bạn chú ý ở khúc cuối, khi ấn nút thanh toán, phải check mail liền vì mặc dù nó “quay quay” nhưng nếu nhận được email xác nhận vé thì nó quay kệ nó nhé, đừng book lại mất tiền lần 2 đấy

Tuy khó khăn, mệt mỏi như vậy nhưng có mấy bạn báo book vé thành công trên fanpage và blog BayNhé – xứng đáng được tôn vinh là “thợ chôm” cừ khôi. Có bạn còn rinh tới 5 vé khứ hồi nữa. Khâm phục, khâm phục quá! Có mẹo gì xin chia sẻ với cả nhà được không?!

Hôm nay, 12-10, hãng nói không mở bán do bảo trì hệ thống thanh toán, tuy nhiên các bạn nếu rảnh thì cứ rình xem sao. Mấy lần hãng này nói kiểu này nhưng cuối cùng lại thực hiện kiểu khác rồi. Phải rút kinh nghiệm mà đối phó, chứ chẳng tin 100% được đâu.

Nếu hôm nay thật sự không có thì chúng ta sẽ chờ sang ngày mai 13-10 nhé. Săn vé siêu rẻ nhiều khi mệt mỏi, chán nản như vậy đó (có bạn nói là… thức đêm canh vé đến tàn phai nhan sắc, mua vé rẻ được VietJetAir tặng kèm bộ kem trị mụn) nhưng bạn đừng bỏ cuộc nhé!

Như lần trước, ai mua được vé siêu rẻ đêm 11-10 thì lại điểm danh bên dưới để nâng tinh thần của cả nhà, không nản lòng cho 7 ngày săn vé máy bay giá rẻ tiếp theo.

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

AirAsiaVietJetAir
Comments ( 344 )
Add Comment
  • Tuan
    Có bạn nào mua đc vé Sài gòn-Phú quốc bay tháng 12/2012 không? bấm mòn chuột cả 3 tiếng mà ko thấy vé nào 10k cả.

    Mấy bạn cho mình hỏi phải đăng ký thành viên của vietjetair mới mua đc giá 10k hay không cần đăng nhập vẫn mua đc?

    • Bụi
      Không cần đâu em, vả lại vào bằng link tiếng Anh thì cũng ko có chỗ mà đăng nhập nữa.
  • Hien
    xin hỏi có anh chị em nào đặt được vé SG-Phú Quốc không ? :((
    • Bụng Béo
      Vé chặng này hình như chưa ra bạn à, cả tối qua bạn mình cũng canh chặng này mà ko có. Cả HN – Nha Trang nữa
  • Huệ
    Mình ngồi chờ cái vé SG-Dn mà mãi ko có cái nào hết, chầu chực 2 đêm liền mà ko được gì cả, chán quá, hic hic…
  • Minh Diệu
    bạn: “Tầm 9h30 đến 10h30 vé HN- SG rất nhiều, nhưng tháng 7,8,9 nghỉ hè lại hầu như k có, vé lại 1 chiều. Sau 11 mạng k thể vào dc luôn…”
    à tại hôm 10/10 nó bán vé hè rẻ quá trời rùi ạ… Mình đặt mua tháng 7 tháng 8 được nè, mà hôm 10/10 mạng nhanh lắm, hôm qua mạng lag kinh khủng nhưng cũng đặt được 1 vé khứ hồi HCM_HN_HCM tháng 3 và 4

    Có ai săn được vé HCM-Phú Quốc, Nha Trang, Huế… Có thể cho mình biết ngày tháng năm nào k???

  • LYnx
    Hức, hôm qua thấy vé nhiều quá trời mà ko sao book được, cứ đến màn thanh toán lại văng ra. Cho mềnh hỏi các bạn book được xài thẻ ngân hàng nào vậy?
    • Bụi
      Thẻ debit của bank nào cũng ok hết, miễn là kích hoạt thanh toán online rồi nhé.
  • trangnt
    Bụi ơi , Bụi có book đc vé nào ko ? hôm qua nhờ đường link của Bụi mà chồng mình book đc 2 vé HCM_HN . cho mình hỏi có cách nào để thay đổi thời gian mà ko phải quay lại bước 1 hả Bụi ? nên tìm theo 1 chiều hay khứ hồi hả Bụi ?
    • Bụi
      Bụi gặp ác mộng thì lấy đâu ra vé. Để chọn thời gian thì tốt nhất bạn dùng chức năng Tìm vé rẻ (Tìm giá trị) rồi khi có vé hiện cả tháng thì bạn dùng nút >> (next) để tìm tháng sau, tháng trước mà ko cần back quay lại.
  • Hipisme
    Mình canh hoài không thấy vé 10 k HCM – HP và ngược lại, hic, chờ đến 12h cũng hem thấy. Có lúc thấy, mới suy nghĩ mấy tý đã thấy mất, hức hức, mà hôm qua mình bị out liên tục :((((((( Nhưng cảm ơn cuộc đời ngày 10 mình mua đc khứ hồi HN -ĐL. Cảm ơn anh Bụi vô đối.
    • Saigon_haiphong
      TUyến SG-HP-SG chắc không có đâu, hôm qua thấy lác đác vài vé 1 chiều. Nhưng hết nhanh lắm. Mình mua tuyến SG-HN-SG rồi đi xe đò về hải phong vậy. Chấp nhận rẻ thì phải mất thời gian tí.
  • LINH
    hôm đầu tiên 10/10, mi2ng buồn ngủ díp cả mắt nhưng vẫn dặn chồng kêu dậy để book vé. Kêu lúc 10h30 mà 11h mới dậy nổi, vào ra gần chục lần chịu hết nổi đi ngủ thôi. Chúc các bạn may mắn chứ mình bó tay cái vụ mua vé siêu rẻ này vì mình ko có khiếu và kém may mắn lắm. Hihi.
  • phuythanh
    ngày 10 và ngày 11 vẫn mua dc bình thường. Tổng cộng đã mua dc 8 cặp vé khứ hồi HCM -HN. Vẫn thấy vé mà ko biết mua làm gì nữa nên thôi 😀
  • truong phi
    co ban nao hom qua book duoc ve SG-Vinh khong the.sao minh book ma khong co toan SG-HN.hixhix
    • Hiền Doll
      Mình cũng ngồi bấm mòn chuột mà k có sg Vinh nè b! Vào sg hn cũng k thấy bóng dáng e nào luôn! Nếu b có đặt đc sg Vinh tháng 11,12/2012 đặt giúp mình với. Sdt mình nè: 0942477728
  • Tu Ha
    Đặt vé ko khó lắm các bạn nhé. Cứ link trên mà tiến. Mình đặt được khứ hồi HN-HCM 2 vợ chồng tháng 9 đi, còn phải chọn chính xác để chỉ phải nghỉ làm 1 ngày, tổng thiệt hại: 300k. hê hê.
  • Cuong
    Tối qua chỉ mua được vé Nha Trang-HCM thui…
    Chắc tối T7 sẽ mở ra chặng HCM-Dnang và HCM-Phú Quốc,,,
    Thank anh bụi
  • Tu Ha
    Không hiểu sao các bạn nói phải thức đêm. Giờ đặt vé của nó như là giờ hành chính mà. Các bạn dùng facebook có ai đi ngủ trước 1h sáng đâu.
  • hạnh
    Hqua lúc gần 10h e vào tìm vé chặng HN-ĐN thì lần đầu tiên vào thấy luôn tháng 3 có vé 10k ngày 17 và 24 nhưng mừ có một chiều mới đau chứ >””<
  • Lecafe
    Thấy mọi người nói khốc liệt mà hqa e vẫn book đc 2 vé khứ hồi HCM-HN và ngược lại, chắc mình may mắn :D. Nhưng chỉ từ 9=>10h là nhiều vé thui, sau 10h gần như ko còn
  • Minh Diệu
    trùi 21:00-23:59 là h hành chánh choáng thiệt… h hành chánh chắc kẹt mạng lắm luôn…
  • Bụng Béo
    Ngày 10/10 thì đặt vé rất dễ, cá nhân mình đã đặt được 21 vé trong ngày đó.
    Tuy nhiên sang đến ngày 11/10 thì mọi chuyện không đơn giản như vậy, tuy vé xuất hiện rất nhiều cho chặng khứ hồi HN-HCM (tầm khoảng 9h13p cho các tháng 6,7,8) nhưng khi đặt cứ đến đoạn thanh toán thì lại bị out, mình đã làm rất nhiều lần (11 lần) với 02 thẻ Visa+Master của HSBC và VIB nhưng đều bị văng ra do lỗi mạng, do busy, do blah blah…
    Chỉ mua thời gian bay HN-HCM trong 03 tháng đó(6,7,8/2013) là bị hiện tượng out khi thanh toán, còn các tháng từ tháng 9 trở đi 9,10,11,12/2013 thì thanh toán 1 phát ăn luôn, ko chậm trễ.
    Có khá nhiều bạn cũng gặp hiện tượng out như mình khi thanh toán chặng này ở các tháng 7,8/2013. Rất akay chim cú 🙁
    Cả 02 ngày đặt vé hôm qua đều chưa có cho chặng HCM – Phú Quốc, hi vọng tối nay sẽ ra
  • Cường Vũ
    Bạn nào hqua chưa săn đc thì hnay nghỉ ngơi, ăn uống lấy sức mai chiến đấu típ nhá. hehe. hôm 10/10 đặt đc 4 vé rồi. nên hqua cũng k có nhu cầu đặt nữa. nên onl giúp đỡ các bạn.tầm 9h30 thì nhiều vé quá mà mạng cũng nhanh.nhưng đến tầm gần 10h trở đi thì lag vô cùng.hic.VJA tung đợt vé rẻ nào mình cũng chôm đc 4-6 cái khứ hồi. giờ các bạn chưa book đc vé thì lo ko book đc. còn các bạn book đc rồi thì cũng lo ko kém. vì sợ VJA hoãn,hủy delay chuyến. hehe. nên các bạn nào ko đặt đc cũng đừng bùn nhé. cố gắng lần sau vậy. hi
    • HUONG
      Hi anh Bui. Anh co dat chang do thi dat luon giup em 2 ve: cho Duong Khanh An (Tre em) va Nguyen Thi Thu Huong nhe. Neu duoc ngay 15/3/13 thi qua ok, ko thi ngay khac cung dc a. Co gi lien he voi em qua so: 0989.894.356. Em cam on anh nhieu. Co phai anh lam o bao an Ninh Hai Phong khong? Em nhin anh quen lam, khong biet co phai co lan anh da nhuong ve re cho em di choi cung nhom anh chuyen di Vung Tau khong nua.????!!!
      • Bụi
        Anh đấy, em vẫn nhận ra anh hả. Để xem mạng mẹo hôm sau thế nào nhé, chứ anh toàn gặp ác mộng đêm đi săn thôi, vêu cả buổi không có gì.
    • Mèo Con
      A Cường Vũ ơi! anh giúp em đặt vé khứ hồi chặng SG-ĐN với nha, tháng nào cũng được, bay vào cuối tuần được thì tốt ạ, sdt của em :01269948556, tên là PHAM THI AI VAN nhé,
  • ANH
    PHÙ THÔI CẦU CHO HÔM NAY NGHĨ BÁN VÉ ĐỂ ĐI NHẬU LẤY LẠI SỨC LỰC ĐÃ 2 ĐÊM LIỀN MỆT CHẾT ĐƯỢC. ĐÊM QUA KHÔNG CÓ CHẶN MINH MONG MUỐN NÊN KO THU HOẠCH ĐƯỢC GÌ .ĐÊM TRƯỚC XÚC ĐƯỢC 5 CẶP KHỨ HỒI .THẾ LÀ CŨNG VUI RÙI.ĐÊM NAY MÀ CÒN CANH VÉ NỮA CHẮC MAI ĐI VÔ NƯỚC BIỂN QUÁ
    • Bụi
      Bụi ngủ vùi đến 12h sáng nay mới đi làm, công nhận cái trò săn vé này tàn phai nhan sắc ghê thiệt á.
  • maido
    Mình cũng mua dc 1 cặp vé 10k cho tháng 12/2013 🙂 Cả nhà cố lên nhé
  • chuê
    Bạn em book đc 1 vé khứ hồi và 1 vé HN-SG vào đúng dịp Noel này :X
    Đi tránh rét thôi :X
    Hôm qua em dùng link 5 và Chrome mới book đc, chứ FF tê liệt từ đầu đến cuối, chẳng vào nổi trang chủ luôn @_@
  • Di
    hên quá đêm qua canh dc 2 vé khứ hồi đi HN tháng 5 và 2 vé đi HN tháng 10 :”> lần đầu canh mà đã book dc vé thật đã :”>
  • Thu
    huhuhuhu, ko có thẻ nên e ko săn đc vé, có nhờ bà chị mà hôm qua gần đc thì die. Mình cần đi SG-HN ngày 2/11 về 4/11 thì đi hãng nào tiết kiệm nhất nhỉ các bạn?
  • Socola
    Hum qua có bạn nào thấy vé HN-DL ko? Mình canh hoài ko thấy 🙁
  • Nguyễn Thùy Dương
    sao các bạn book giỏi thế nhỉ? ít bị văng ra ngoài, sao mình cứ vào đc, F5 vài cái là bị văng??? khắc phục tình trạng này sao các ban cho tý kinh nghiệm đi.
  • Mèo Con
    Hix, các pác có ai săn dc chặng SG-ĐN hok?chỉ giúp muội với, muội ngồi săn cả tối hwa mà hok dc cái nào
  • Lê TT Hằng
    Anh Bụi ơi, nhờ anh hướng dẫn giúp em cách xem vé cho cả tháng với, sao em thấy nó chỉ hiện ra giá vé và lịch bay của từng ngày thôi nhỉ? Cảm ơn anh nhiều ạ.
    • Bụi
      Tại em không đọc kỹ đó. Em chọn cả tháng bằng cách chọn ngày đi 1, ngày về 30 rồi nhấn nút Tìm vé rẻ (Tìm giá trị/Find Values).
  • Lê Xuân Huy
    Tối qua mình Book đc 2 cặp khứ hồi HN – HCM tháng 9.

    Mình tìm vé tháng 3 mà chỉ có 1 chiều HCM – HN là có vé 10k, hình như tháng 3 Vietjet k bung vé 10k chiều HN – HCM.

  • Samy
    Anh Bụi và mọi người ơi, giúp em với.huhu. Em cần vé khứ hồi đi vào ngày 6, 7, 8 hay 9 tháng 11 năm 2012. Ai có khả năng và kinh nghiệm thì book giúp em với ạ. Em xin cảm ơn và hậu tạ. Fb của em: http://www.facebook.com/rainy.nmoony
    hoặc tìm Rainy N Moony trên FB cũng ra.
    Cảm ơn mọi người nhiều ạ
    • Bụi
      Hic, em không thấy anh gặp “ác mộng” đó hả em, anh book được thì nói làm gì.
  • djthanhtiger
    hom qua tuong book duoc 7ve rot cuoc la ko duoc ve nao,hom qua minh ` dung trinh duyet firfox toan bi day ra ngoai.sau bat googlechomr len thi vao de dang hon firfox.
  • djthanhtiger
    a bui oi em dat ve thay tai khoan cua minh bi tru tien roi mak ko thay gui email gio phai lam sao bjo.hom qua dat duoc 7 ve.dem ngay 10 dat duoc 1 ve.tong cong la 8 ve.tai khoan bi tru tien voi so tien ban voi so tien 8 ve do mak ko thay gui email.gio em phai lam sao
    • an_empty_boy
      ban có nắm được mã số đặt chỗ k? nếu có thì gọi điện hỏi tổng đài của VJair đi, bảo họ gửi mail cho. Còn k nắm đc mã đặt chỗ thì k biết có tìm đc k.hic
  • Dang Thuy Van
    Minh mua dc 4 ve khu hoi SG-HN-SG, nhung the bi tru 6 ve ( 3 lan book), h đang mail loan xa xin lai tien, anw, so happy ^o^
  • djthanhtiger
    troi` luc dat do dau coi duoc ma dat cho dau,gio cung chang nho minh dat gio nao thang nao luon.
    chi thay ve la book,nhung nho ten nguoi dat va so nguoi di ten nguoi di thoi.moi nguoi oi giup minh voi
    • Bụi
      Em gắng nhớ lại tên hành khách, thời gian đặt, chuyến đi rồi gọi tổng đài, email tới hãng ngay để phản ánh. Vụ này theo dõi mệt mỏi đấy, phải kiên trì nhé.
  • lecosu
    hỏi a Bụi xíu, nếu mình đặt cho 5 người chẳng hạn thì bắt buộc mình phải điền 5 tên luôn hả a Bụi. thanks a nhiều
    • Bụi
      Đúng rồi em, không điền tên làm sao họ bán vé cho mình được.
  • CẨM LOAN
    HI, thông báo với cả nhà, sau 2 đêm săn vé vô cùng vất vả, cũng may có đc kinh nghiêm quý báu của anh Bụi, mà e đã săn đc 4 vé khứ hồi SGN-HAN, và 2 vé 1 chiều HAN-SGN. Ngày đầu thì đc 2 vé khứ hồi với 2 vé 1 chiều, đêm qua thì mới đc 2 vé khứ hồi, đang chuẩn bị thành công 4 vé khứ hồi nữa, vậy mà đến bước thanh toán, nó mãi chẳng đc :(, vậy là tuột mất 4 vé lun, hic, tiêc ơi là tiếc, sau đó thì vô mãi mới đc, but chẳng còn thấy bóng dáng “bé 10k” đâu nữa rùi, pùn pùn…5 phút. Nhưng dù sao cũng rất hạnh phúc và cảm ơn anh BỤI thiệt là nhìu :))
  • Trang quynh
    Bui oi, cho em hoi thong tin cua em nhu vay co hop ly ko a? 1 nguoi thi ten truoc, 1 nguoi thi ho truoc ntn co len duoc may bay ko a?

    Leg Passenger Description Amount Tax Total
    1 NGUYEN, THI QUYNH TRANG Airport Tax 44,000 0 44,000
    1 NGUYEN, THI QUYNH TRANG Promo 10,000 1,000 11,000
    1 NGUYEN, THI QUYNH TRANG PMT Fee 3,850 385 4,235
    1 NGUYEN, THI QUYNH TRANG Admin Fee 20,000 2,000 22,000
    1 HUU KIEN, NGUYEN Airport Tax 44,000 0 44,000
    1 HUU KIEN, NGUYEN Promo 10,000 1,000 11,000
    1 HUU KIEN, NGUYEN Admin Fee 20,000 2,000 22,000

    • Bụi
      Em điền nhầm hay hệ thống điền nhầm? Anh nghĩ không sao, còn nếu chắc chắn em gọi tổng đài hỏi cho yên tâm.
  • Tic
    Hôm qua em ngồi gù cả lưng mà mạng lag liên tục,hix.Tình hình đường về nhà còn xa xăm quá.Em đọc các coment thấy bà con hỏi cách đặt vé tới tấp. Tình hình là phải cảm ơn anh Bụi nhiều.Nhân tiện hôm nào bà con nếu được gặp nhau off cái nhỉ (khi đi nhớ mang lap) còn chia sẻ kinh nghiệm. Anh bụi xem sắp xếp được thì đi nhé. Em ở HCM.Bà con cho ý kiến ^^
    • Bụi
      Úi, càng tập trung đông càng ko đặt được em nhé. Anh có lần gọi các bạn lên cơ quan, dù máy tình và đường truyền cực tốt nhưng quá nhiều truy cập từ một địa chỉ IP nên nó từ chối. Rút kinh nghiệm là mỗi IP chỉ vào một máy tính thôi. Còn đặt vé thế nào có hẳn bài hướng dẫn rồi mà.
  • Trang quynh
    Chac la do em nham anh a :((. Vi Luc em viet ten san la Tieng viet, luc dat la tieng anh. Nhung ma thay no luu san, em link luon :((.
  • bich ngoc
    hix. E xin thề với cả nhà là e k thể nào kiếm được bất kỳ 1 cái vé nào. Các a, chị, cô, gì, chú, bác hảo tâm thiện nghệ júp đỡ e vé hà nội đà nẵng được k? E cảm ơn cả đại gia đình các bác. Hix
  • Manh
    Hà Nội – Đà Nẵng hôm qua khá nhiều.
    Nhưng đến khoảng 9h45 là gần như hết

    Tối mai săn tiếp. Hy vọng bạn săn được!

  • Tic
    Tình hình em bảo các bác gặp off mang lap đi chia sẻ kinh nghiệm đặt vé đồng thời gặp nhau cf luôn,chứ như anh Bụi nói tập trung ngồi 1 chỗ búc có mà phe không búc được phang phe búc được tới tấp,lúc ấy có mà @@.Nhân tiện gặp anh Bụi ngoài đời cái,nhờ anh mà dân tình tiết kiệm được ối trong thời buổi lạm phát
  • Tic
    Anh Bụi cho em hỏi là khi búc em thấy chỉ tối đa là đến T9/2013(mà như thông báo là được búc KM đến hết T12/2013). Hình như anh có chỉ cách để chuyển sang T10,11,12 rồi mà em tìm lại trên comment không thấy. Anh Bụi chỉ lại giúp em nhé
    • Bụng Béo
      Tự ấn bằng tay, nút “>” bạn ơi, nó sẽ nhảy ra tháng kế tiếp
      • Bụi
        Đúng như bạn Béo nói đó, dùng nút >>, mà sao anh viết ngay trong bài này rồi mà em Tic còn hỏi, “nà” sao, “nà” sao?
  • Bụng Béo
    Hic, sáng chạy lên cả Viet Jet lẫn HSBC, cuối cùng về nhà gọi cho tổng đài 19001886 mới giải quyết được, tình hình là như sau:
    – Hôm qua 11/10/2012 có đặt vé đi HN -HCM khứ hồi nhưng cứ vào bước thanh toán chờ 1 lúc là out, làm đi làm lại 11 lần vẫn ko được
    – Ngay sau đó HSBC gọi điện thông báo thẻ đã bị trừ tiền, tuy nhiên kiểm tra hộp thư vẫn không nhận được vé
    – Chờ đến sáng, vẫn không nhận được vé, lên phòng vé Viet Jet – Trần Hưng Đạo khiếu nại thì nhận được trả lời như sau:
    *Viet Jet Air chỉ xuất vé ngay khi tiền vào được TK của Viet Jet Air, trường hợp của mình không nhận được vé chứng tỏ mình chưa thanh toán hoặc không thanh toán được
    * Lóc cóc chạy ra HSBC, nhân viên vẫn quả quyết tài khoản đã bị trừ tiền, giao dịch thành công.
    * Quay lại phòng vé VJ, nhân viên VJ vẫn giữ nguyên quan điểm, đồng thời yêu cầu HSBC xuất sao kê chứng tỏ tiền đã bị trừ, đã thanh toán
    * Lại phóng qua HSBC, nhân viên HSBC trả lời hiện tiền đã bị trừ trong tài khoản, tuy nhiên giao dịch sẽ hiện trên sao kê khi Viet Jet gửi yêu cầu HSBC trả tiền cho Viet Jet những giao dịch trên. Trường hợp Viet Jet hủy giao dịch, thì tiền sẽ được hoàn trả lại vào thẻ của mình, Viet jet không hủy giao dịch, thì tiền vẫn lơ lửng trong trạng thái đó, Viet Jet chấp nhận giao dịch, sẽ có sao kê cho mình
    Tóm lại là Vietjet sẽ là người quyết định được, tiền của mình được hoàn trả hay ko, hay vẫn trong tráng thị bị giữ lại, lửng lơ…
    Trưa đành về nhà nghỉ, gọi 19001886, may sao sau 20 cuộc gọi thì có 1 em xinh đẹp nhấc máy, trình bày vấn đề, đọc tên hành khách, em ý mới nói các giao dịch hwa của a đã thành công, tuy nhiên hệ thống mail bị lỗi nên ko gửi cho anh được, bây giờ e gửi ngay đây
    –> Cuối cùng mình bị mua 1 loạt các chuyến , phát sinh 3 chuyến ngoài nhu cầu do đến tận bây giờ, sau khi khiếu nại mới được Viet Jet gửi mail xác nhận hành trình đến.

    1 bài học nhớ đời, kể cả các bạn dùng thẻ của NH có mobile banking (HSBC không có cái này) như VIB, thì việc bị trừ tiền đôi khi tin nhắn cũng đến rất muộn.
    Mà trừ tiền vẫn không có mail của Viet Jet về xác nhận hành trình, thì cũng chưa nói được điều gì –> tốt nhất gọi điến 19001886, kiên nhẫn gọi khi nào được thì thôi, thì mới chắc được, tránh bị tình trạng như mình :((

  • Tic
    Bạn Bụng béo ơi, nút “>” không có tác dụng,các tháng 10,11,12/2013 vẫn trắng đó bạn.hix
    • Lương Huế
      Hôm qua t có mua đc vé tháng 11/2013 mà 😀 mấy tháng đó hơn 11h mới bán nhìu lắm
  • djthanhtiger
    a bui oi.cho em cai dia chi email cua hang vietjetair voi.de em phan anh vc dat ve roi tru tien roi mak ko thay gui mail ve cho em.cuu em voi!help me
    • Bụng Béo
      Gọi 19001886 như mình làm ý, kiên trì gọi, Viet Jet có xin lỗi là hệ thống mail lỗi nên thư ko đến được, hic, báo hại mình đặt mấy lần…
    • Lương Huế
      Nếu gọi 19001886 không được thì bạn gửi mail về cho họ, họ reply nhanh lắm hì hì email là 19001886@vietjetair.com
  • piglet
    Bụi ơi, cho mình hỏi với, hqua mình book được 8 vé HN-SG khứ hồi, mỗi lần book 2 vé (tổng cộng là có 4 mail xác nhận) nhưng hôm nay thấy thông báo trừ tiền 10 vé. Có thể là do lúc nào đó mạng lỗi mình click 2 lần. Bây giờ phải làm sao hả Bụi? Tks bạn nhiều.
    • Bụi
      Mai sẽ có bài hướng dẫn bạn nhé, tổng hợp ý kiến trị bệnh. Giờ bạn thử gọi bank xem có giao dịch nào trùng, note ra rồi gọi tổng đài VJA kiểm tra. Đã có bạn nói là đòi được tiền về đấy.
      • Lương Huế
        anh Bụi ơi, em có 1 vé nhập sai tên hành khách, nên lúc thanh toán cũng bị sai tên chủ thẻ, mình có thể đòi lại được tiền không anh?
        • Saigon_haiphong
          Sai tên chủ thẻ mà cũng hoàn thành giao dich thì khâm phục. Hóa ra vấn đề bảo mật của Ngân hàng = 0 ah?
        • Saigon_haiphong
          Chắc chắn tên chủ thẻ, số thẻ, ngày hết hạn và CVC phải chính xác 100% thì giao dịch mới được chấp nhận.
        • Bụi
          Bạn này sai cả tên chủ thẻ đó, Bụi check rồi. Chỉ cần nhập đúng số thẻ và CVC là cho thanh toán, công nhận VN mình cái gì cũng chấp nhận, không có nghiêm khắc như bên tây.
  • Meo_ngungoc
    Thanks Baynhe nhìu! Nhờ có hướng dẫn của baynhe mà hôm đầu tiên tớ đã book đc 4 vé khứ hồi HN-SG và 2 vé khứ hồi HN-ĐL nhé. Đêm thứ 2 định canh vé HP-SG nhưng ko thấy, chỉ thấy có vé HN-SG thôi nên k book nữa.
    Hi vọng đêm cuối sẽ có. HI
  • Meo_ngungoc
    Quên mất tớ dùng thẻ master của VIB đây, thấy trừ tiền cực nhanh luôn, book xong check tk từ web đã thấy trừ ngay tiền rồi
    • Saigon_haiphong
      Thẻ nào phát sinh giao dịch mà chẳng trừ tiền ngay hả bạn? Ví dụ: Nếu bạn có 100k trong tài khoản (vì theo bạn có nhiều thẻ khác không trừ tiền ngay) thì bạn mua 100.000k cũng được ah?
      • Bụi
        Có thẻ hôm sau mới trừ, thế mới ác. Có bạn đã xác nhận, mai có bài về vụ này, hihihi.
  • djthanhtiger
    hi.minh` dat co 1 lan thoi tuong khong duoc.ma hom nay thay tru tien thay so tian bi tru bang moi so tien minh dat ve.co nghia la minh da dat duoc ve mak ko thay gui ve ve dia chi mail.goi hoai mak ko lien lac duoc.help me
    • Bụi
      Sẽ có bài hướng dẫn vụ này nhé, yên tâm và kiên trì.
    • hale
      Chắc bạn nhập sai địa chỉ mail, thế bạn có thấy trang xác nhận hành trình hiện ra không, có thấy mã đặt chỗ không? Nếu nhớ thì vào phần Thông tin đặt chỗ, Quản lý đặt chỗ nhập vào mã đặt chỗ để kiểm tra lại, còn nếu không có thì bạn gọi tổng đài 19001886 nhưng bạn phải gọi bằng điện thoại di động mới liên lạc dc nhé.
  • Tic
    Anh bụi tư vấn giúp em vụ làm thế nào để búc được vụ T10-11-12/2013 năm sau giá rẻ với nhé. Thấy các bạn búc vé rẻ chiu chíu 3 tháng này mà sao em vào chỉ kịch được đến T9 thôi ah.Tks a
    • Bụi
      Cả trong bài viết “Ác mộng… ” anh đã viết cách xem tháng 10 năm sau, bạn Bụng Béo cũng hướng dẫn bên dưới. Em đọc chưa?