Hướng dẫn các bước đặt vé máy bay giá rẻ AirAsia

Nhân sắp có đợt bán vé máy bay giá rẻ AirAsia, Bụi làm bài hướng dẫn chi tiết này. Các bạn đọc kỹ và làm theo đúng như minh hoạ, đảm bảo sẽ thành thạo các bước book vé máy bay Airasia. Khi đặt vé AirAsia, các bạn nên chọn hình thức thanh toán Smartlink để tiết kiệm nhất nhé.

Lưu ý đây là hướng dẫn cho các bạn chưa đăng ký tài khoản thành viên AirAsia nhé. Hiện nay AirAsia đã thay đổi giao diện nhìn mới hơn nhưng cơ bản các bước vẫn như bên dưới, bạn chịu khó xem và mày mò thêm nhé.

Đầu tiên, các bạn truy cập vào trang như hình dưới. Chỉ cần gõ www.airasia.com là trang tự động chạy tới trang tiếng Việt như hình thôi.

Ở trang chủ, bên tay phải, các bạn thấy ngay ô đặt vé. Ví dụ, Bụi chọn chuyến bay từ TP HCM đi Kuala Lumpur vào ngày 19-9 và về ngày 21-9-2012 cho 2 hành khách, thì Bụi chọn chi tiết như trong hình sau và nhấn nút Tìm kiếm.

Trang chủ sẽ chạy tới trang hiện giá vé, cho thấy một ngày có 3 chuyến đi Kuala Lumpur với thời gian cụ thể. Vé khuyến mại không có chiếc nào, trống trơn, cho nên Bụi chọn ở ô giá thường 119 đô và đó là của chuyến bay lúc 8h35’. Nếu các bạn không ưng ngày 19 thì các bạn có thể chọn tiếp sang ngày 20, 21 ở thanh bên trên.

Tương tự, chiều về cũng có 3 chuyến trong ngày, đã hết sạch vé khuyến mại nên Bụi chọn chuyến sớm nhất trong ngày 21-9 với giá 93 USD. Sau đó bạn nhấp chuột vào ô vuông đồng ý các điều khoản và nhấp nút Tiếp tục.

Sang bước tiếp theo là khai tên hành khách. Nếu như bạn đã đăng ký tài khoản AirAsia thì bạn nhập email và mật phẩu vào 2 ô trên cùng để Đăng nhập. Còn nếu chưa có, thì bạn phải khai báo thủ công bằng cách gõ vào. Đầu tiên là Thông tin liên hệ. Các bạn điền tên, địa chỉ, nước, số điện thoại và email là chuẩn xác, còn lại những dòng không có dấu * ở đầu thì bỏ qua hết, đỡ mất thời gian. Bạn nên click vào ô Lưu giữ thông tin này lại cho lần truy cập sau, để lần sau đặt vé nó sẽ tự động điền cho bạn.

Bạn lưu ý là Thông tin liên hệ điền tên ai cũng được, vì đó là người mà hãng cần liên hệ thì sẽ gọi thôi. Ví dụ, Bụi đặt vé cho bạn bè thì Bụi khai thông tin của mình vào đó. Còn nếu bạn tự đặt cho mình thì bạn khai thông tin của chính bản thân bạn vào.

Sau khi điền xong Thông tin liên hệ sẽ là đến bước điền thông tin của 2 hành khách. Bạn nhấp chuột vào ô Hành khách 1 để hiện ra bảng khai thông tin. Chỉ cần khai những ô có dấu * ở đầu là bắt buộc, ô giấy tờ hộ chiếu thì bỏ qua hết không cần khai.

Lưu ý, các ô hành lý và món ăn các bạn chọn hết về không, tức là chưa mua. Các bạn cứ kéo chuột chạy xuống dưới, kiểm tra các ô cho về không hết nhé. Sau này sát ngày đi vào mua bổ sung sau cũng được, chứ mua trước mà sau này bạn busy không đi được thì không xin lại được tiền đâu.

Tương tự, xong phần Hành khách 1 thì bạn nhấp chuột vào Hành khách 2 rồi khai các bước như trên. Cũng chọn bỏ hết hành lý nhé. Xong xuôi hết các bước này thì nhấp vào nút Tiếp tục bên dưới cùng.

Phù, bài dài quá, các bạn vui lòng click chọn trang 2 để xem tiếp mẹo loại bỏ chỗ ngồi và phí bảo hiểm, rồi thanh toán nhé (click nút Pages 1, 2 ngay bên dưới).

AirAsiađặt vé
Comments ( 198 )
Add Comment
  • Linh
    chú bụi. làm sao săn vé giá rẻ từ tp hcm về thanh hóa nhanh và chuẩn nhất được
  • Bơ béo
    A Bụi cho em hỏi với ạ. Em có đặt cặp vé ( khứ hồi ) đi đợt 30/4 -1/5 nhưng giờ bị bận ạ :< Em có sang tên cho người khác được không ạ hic hic
  • Ha
    Anh Bụi à, cho em hỏi với, em book vé rồi nhìn ra là phần họ và tên em ghi hơi lộn thế này:
    Ví vụ Nguyen Thi Ha thi đúng phải điền để in ra là Nguyen, Thi Ha
    nhưng phần tên em lại ghi đúng tên thôi còn phần đệm và họ em điền vào một ô, thành ra là : Ha, Nguyen Thi.
    Vậy có sao không hả anh, nếu có sao thì mình sẽ sử lý thế nào ạ? Em lo quá! Mong anh tư vấn giúp! Cảm ơn anh!
  • T.Nguyên
    a cho e hỏi là khi mình đã đặt vé rồi, lúc đặt bỏ qua phần hành lý ký gửi, khi muốn đặt lại sau thì làm thế nào ạ? có thể giao dịch trực tuyến được ko hay phải ra sân bay mới dc? a cho e ý kiến với nhe, lần đầu e đi du lịch bụi nên chưa rõ lắm!
    • Bụi
      Đặt qua mạng ok đó em, gần ngày đi hãy đặt nhé, truy cập vào tài khoản vé rồi cứ thế đặt thôi, dễ hơn áo cháo.
      • Nguyen Hue
        Tài khoản vé là gì hả a? hix. E cũng đang muốn đặt lại hành lý kí gửi
      • tham
        anh ơi co duong bay tu ho chi minh den đảo phuket bang Air Asia khong? Phukt HKT là Phuket international airport dung khong? cam on
      • anh sang
        Ban nao giúp minh mua ve may bY gia re thang 8 di vinh- sai gon và nguoc lai voi
  • Vuong Thao
    Anh Bui oi, lan dau e dat ve nen ko biet tuog la giao dich chua thanh cong vi no ko hien ra code de xac minh nen e click chuot 3 lan va co toi 3 ma so ve luon. Hix, vay la bi tru tien luon ha a? co cach nao de e lay lai tien hoac huy ve ko a? e ko tim dc mail cua airasia de comment. Hix, e run qua, a giup e voi
  • Bao Ngoc
    Anh Bui oi, em vừa book vé online trên airasia có 1 số điểm khác hướng dẫn của anh là nó không yêu cầu nhập Passport. 1 việc quan trọng hơn là sau khi thanh toán online bằng HSBC, không thấy báo lỗi nhưng cũng không thấy trả về mã số đặt chỗ. Vậy giao dịch của em có thành công không?
    Thông thường sau khi anh book bao lâu thì airasia gửi confirmation email?
    Em đang lo bị mất tiền quá. Mong anh tư vấn dùm em. Cám ơn anh.
    • Bụi
      Muốn biết bị trừ tiền hay chưa thì gọi tổng đài bank em nhé. Anh chưa bao giờ hướng dẫn điền số pp với AA cả. Cái đó ko yêu cầu thì nên bỏ qua cho nhanh.
  • Phương
    Anh Bụi ơi, mới có vé máy bay giá rẻ Air Asia đi Thái, bắt đầu bán vé từ ngày 25.03 -01.04 đó anh. Khứ hồi SG- Bangkok chỉ có 90USD, có cá vé khứ hồi cho HN hình như là 100USD.
    Em mới mua được 4 vé, anh thông báo cho các bạn biết với nha.
    Em đã book 4 vé, mà chưa mua hành lý, đang tính suy nghĩ từ từ rồi mới mua. Anh cho em hỏi về việc mua hành lý sau của Air Asia, thì hạn chót là bao lâu trước ngày bay mình phải mua vậy anh?
    THanks anh nhiều.
    • Bụi
      Hạn truóc 4 tiếng em nhé. Bài giá rẻ anh vừa có xong, công nhận rẻ thật đó. Thank em nhiều nhé!
      • Phương Thảo
        anh Bụi, em book KUL – SGN, thanh toán bằn visa credit (nó ko cho tt trực tuyến). nhưng em ko thanh toán đươc, nó cứ báo invalid amount, gì gì số tiền phải lớn hơn zero. em nhìn xuống số tiền còn phải trả thì nó trống trơn hà. Giúp giùm em với (có rảo sơ sơ trang baynhe mà ko tìm được mục liên quan
    • Thuỷ
      Mình đang cần đi Thái, kg biết có đợt giá rẻ trong tháng này??? Chỉ mình với, số đt liên hệ với mình, mình sẽ gọi lại 0916800759. Rất mong được sự giúp đỡ.
  • Phương
    Ko có chi anh, đêm nay vào VN airline tính săn vé đi Sing, mà ai ngờ nghẽn mạng, ghét quá bay qua Air Asia thì lại thấy vé rẻ, book ngày, báo ngay anh để share mọi người.
    Cám ơn trang anh nhìu nha.
  • Bao Ngoc
    Cám ơn anh, thông thường sau khi anh book bao lâu thì airasia gửi confirmation email? Em đặt tối wa đến giờ vẫn chưa thấy gửi mail, em chỉ nhập email chứ k có tạo tài khoản.
    Cám ơn anh.
  • Bao Ngoc
    Anh Bụi ơi, vé của Asia là đã bao gồm hành lý xách tay 7kg phải không? Có qui đinh kích thước hành lý xách tay phải nhỏ hơn kích thước nào k?

    Ah, cái booking của em không thành công rồi.
    Cám ơn anh.

    • Bụi
      Có quy định nhưng thường là họ cho qua, miền là mình đừng quá cồng kềnh. Em cứ làm sao khéo vào là được.
  • Kim
    Cảm ơn Bụi nhiều lắm, những bái viết cực hay. Xúc tích, tường minh và văn phong rất dễ chịu….nhưng hôm nay mình thử đặt vé rẻ mà những chi phí như taxi, hỗ trợ xăng…blabla..làm giá trị của vé tăng lên gấp 3 lần (với vé từ KL đi BL). Bụi có mẹo nào hay để tránh vụ này thì chia sẻ cho mình với. Cảm ơn Bụi nhiều nhé. Luôn ủng hộ trang Baynhe.vn 🙂
    • Lê Hiếu
      Hi bạn, những chi phí như xăng, tax thì ko thể tránh được đâu. Bạn chỉ chú ý bỏ hành lý và bảo hiểm thôi nhé.
  • Ngọc Giàu
    anh bụi ơi, em vừa đặt vé bên AA hôm qua xong và đã có cfrm của nó nhưng khi em kiểm tra tài khoản thì nó lại chưa trừ tiền, vậy là em book vé được chưa vậy anh? o.O
    cảm ơn anh!
    • Bụi
      Em giờ kiểm tra chắc là trừ tiền rồi đó.
  • Sam
    Anh Bụi ơi. Hôm nay em đặt được vé rùi. Nhưng mà địa chỉ trên vé em bị ghi nhầm anh ạ. Như thế có sao ko ạ? Hichic
    • Bụi
      Không sao em ơi, tên nhầm mới sợ.
  • Tuan
    Bụi cho hoi, neu Minh đất ve co hanh ly ,bao hiem ma gio sửa lai kg chọn thi co được hoan Phi khong?
    • Bụi
      Không được bạn nhé, miễn hoàn các loại thuế đó.
  • VP
    Cho em hỏi là khi em đặt vé airasia thì nó không có hiện ô để mình điền số passport và ngày hết hạn (phần giấy tờ tùy thân theo mẫu của anh ở trên) thì sao ạ?
    • Bụi
      Càng tốt chứ sao em, hãng này chỉ hỏi tên và ngày sinh thôi.
  • TON
    BẠN CHO MINH HỎI VOI , MINH DAT VE TREN ASIA XONG ROI , NO CUNG CAP CHO 1 CAI MA DAT CHO , DEN NGAY ĐÓ DEM MA DAT CHO RA SAN BAY LÀ LAY VE DC THOI DUNG KO BAN
    • Bụi
      Bạn in cái vé trong mail thì chính là vé rồi nhé bạn, ko phải đi đâu lấy vé nữa cả.
      • Hoa nguyen
        Nhưng như e đặt vé cho 2 người, chỉ có cái your number booking thôi, thì chỉ cần số đấy thôi à a?
      • Ngoc quý
        Anh ơi cho e hỏi nếu hok có máy in e. Cầm dt ra dc hok anh hay bắt buộc là phải in vé ,,, với e đặt khứ hồi 2 người nó hiện ra 2 vé đúng không anh
  • hiephh
    chiều 13/5 mình đặt vé 0d từ 1 chiều từ KUL đi TP HCM ngày 5/11/2013 mà sao giá vé chỉ thấy 67USD không thấy giá 0đ đâu cả, bạn chỉ giùm mình với
  • Vy Vu
    Hi anh,

    Em có đặt vé khuyến mãi đi Thái tháng 9 này. Khi booking, em ko đặt dịch vụ kí gửi hành lí, nhưng giờ nghĩ lại muốn đặt thêm thì có được ko vậy anh? Nếu được thì em phải làm thế nào? Cám ơn anh

    • Bụi
      Em vào bài Hướng dẫn cách khắc phục sự cố đặt vé trong mục Hướng dẫn để xem cách mua thêm nhé.
  • kenny3431
    Gửi anh Bụi.

    Em có vấn đề nhỏ này muốn hỏi anh 1 chút. Chuyện là tháng 6 vừa rồi em đã mua được vé khuyến mãi của AA cho vé khứ hồi Thái Lan 92$ cho mình em vào ngày 03/10/2013. Sau này em có rủ thêm bạn (mới vừa đăng ký trong hôm nay 24/08/2013). Và dùng tài khoản của em để book cho bạn em.

    Giờ em có 2 vấn đề nhỏ muốn hỏi anh 1 chút, mong anh giúp em nhé.

    1- Cả vè của em và bạn em đều không chọn chỗ ngồi. Như vậy, nếu tụi em đi check in cùng nhau. Thì liệu em và bạn em có thể ngồi chung với nhau hay không ?.

    2- Về hành lý, em tính là sẽ mua 15 kg chiều đi. Và bạn em mua 25 kg chiều về. Vấn đề em thắc mắc là, nó có cho phép mình cộng dồn hành lý của 2 người không ?. Hay là hanh lý của ai thì người đó tính. ?.

    Mong anh trả lời giúp em sớm nhé.

    Với em sắp đi, Thái Lan lần đầu. Dự là sẽ ở 1 ngày ở pataya và 3 ngày còn lại ở BKK. Anh biết khách sạn nào ở pataya giá tốt và chất lượng ok thì tư vấn cho em với nhé.

    cám ơn anh

  • ath
    Chào Bụi và các bạn,
    Mãi bây giờ mới biết Baynhe tiếc thật. Giá biết sớm thì đã được rong ruổi tận đâu rồi. Ở đầu trang 1 Bụi có nói thanh toán qua cổng smarrtlink bằng ATM nội địa nhưng trong HD chưa thấy. Có thể chỉ dẫn thêm tí không. Tôi có thẻ ATM đa năng DA nếu không được tôi định làm thẻ VISA Donga bạn có khuyên gì không?
    Cám ơn.
  • meou1011
    Anh ơi cho em hỏi về việc đặt tên mua vé máy bay hãng Airasia. Tên trong passport em là TRẦN THỊ THẢO, em đặt First Nam là THẢO, Last Name là TRẦN THỊ, thì có đúng ko? Booking gửi về file PDF là “THẢO, TRẦN THỊ”. 21 này bay roy, sợ ko đúng ko cho lên máy bay thì chết mất !!!
  • Hai Ly
    anh Bụi ơi, hồi trước em vào manage my booking để thêm big shot ID được nhưng giờ không thấy chỗ nào để thêm thông tin đó nữa. anh có thể kiểm tra và hướng dẫn em với, em cám ơn anh
  • Nhung
    em muốn đặt vé sg-huế khoảng 25 âm lịch tết sao săn vé giá rẻ đc ạ
  • Hoang Huong
    Minh khong the dang ky thanh vien duoc voi vietnam air lines chi minh cach voi
    • Lê Hiếu
      Bạn muốn đăng ký thành viên của AirAsia hay VietnamAirlines?
  • Yen
    Minh lo dat cho ngoi va bao hiem tren cac chuyen di nam sau. Bay gio minh muon huy dat cho + bao hiem thi phai lam sao ?? Minh dat bang Credit card do ban.
    • Lê Hiếu
      Không huỷ được bạn nhé.
  • anhtung
    Bụi ơi, mình ko tìm thấy chỗ nào để continue sau khi điền hết thông tin khách, nó cứ báo Không có bảo hiểm gì đó… làm thế nào bây giờ?
  • le thi duyen
    Bui oi den gio nay minh van chua biet lam sao de mua duoc ve may bay gia re. hay bui mua giup minh di. hinh thuc thanh toan the nao cho minh biet luon. minh so bi mat tien ma ko co ve. lam sao cho minh thay yen tam de nho mua ve bay gio
    • Lê Hiếu
      Bạn cần đặt vé của hãng nào? Nếu là AirAsia thì mình đặt được còn vé rẻ của 3 hãng trong nước thì bạn tự đặt thôi.
      • le thi duyen
        Minh di du lich do nguoi ban Uc moi, da goi ho so 1 len van phong Dai su quan Uc 1 tuan roi. minh dang cho duoc cap visa, Vay co nen dang ky ve may bay tu bay gio khong?
      • le thi duyen
        Minh di du lich do nguoi ban Uc moi, da goi ho so len van phong Dai su quan Uc 1 tuan roi. minh dang cho duoc cap visa, Vay co nen dang ky ve may bay tu bay gio khong? Minh du kien di vao thang 4/2014 va ve thang 7/2014 ( 03 thang )
      • Lê Hiếu
        Hi bạn, nếu chắc chắn xin visa thành công thì bạn hãy đặt vé nhé.
  • nguyen thi minh nguyet
    Hi Hieu,Co muon di den Phuket nhg khg biet dat ve may bay gia re nay thay trang Baynhe noi Air Asia co ban gia re vay Chau co the dat gium Co 2 Ve Round Trip di vao dau thang 5/2014,co the di tu TP HCM den Phuket hay tu BKK den Phuket cung duoc.
    Vi day la lan dau Co di du lich tu tuc nen Co khg ranh ve van de book ve.
    Co co the thanh toan cho Chau bang tien mat.Co rat cam on Chau.
    • Bụi
      Cô gọi cho cháu theo số đt ở dưới chân blog nhé. Cháu sẽ hướng dẫn thủ tục chuyển tiền.
  • Isamael
    Anh bui va cac ban cho minh hoi
    Ten the ngan hang va ho chieu cua minh deu mang ten : isamael
    Minh la nguoi dan toc nen ten minh dinh lien va khong co dau duoi
    1.minh khong the dat ve online duoc vi he thong bat buoc phai nhap ho va ten
    Minh phai lam sao day cac ban
    • Lê Hiếu
      Hi bạn, tên của bạn ghi trên hộ chiếu cũng chỉ có 1 từ thôi ah? Mình chờ bạn phản hồi lại mới có thể biết được.
  • Phuong Nguyen
    Hi Anh Bui
    em co dat ve khu hoi Han – Kua cua AA, thanh toan bang credit card, thi hien ra tinh trang ghi la cho xu ly, so du thanh toan bang 0. E khong thay co mail bao ve hay bi tru tien. Khi e vao quan ly dat cho thi cung khong thay reservation code do nua. Anh Bui cho em hoi lieu e da dat ve thanh cong chua a? Cam on anh Bui.
  • huyen beo
    anh bụi cho e hỏi đặt vé air asia xong thì khi nào nhận vé và thủ tục nhận vé của air asia thế nào vậy a? Thank a
  • Vân Trang
    Đã book được vé Bangkok TPhcm với 830k !!
    Thanks a Bụi và a Hiếu nhiều lắm 🙂
  • Hoangson
    Chao a, e có book vé airasia và hỏi a thông tin sau mong a trả lời nhé
    Tên e là Vo Hoang Son nhưng mail airasia gui về là Hoang Son,Vo vậy vé của em có đúng tên như hộ chiếu là Vo Hoang Son ko ạh. Và có ảnh hưởng gì ko nếu sai thứ tự họ tên và tên đêm không anh bụi, cảm ơn a đọc tin và hồi âm ạh
    • Lê Hiếu
      Vậy là chuẩn rùi em nhé, yên tâm chờ tới ngày bay thôi 😀
  • huong
    Bụi cho mình hỏi, mình mới đặt vé ở airasia mà không có phần điền thông tin về hộ chiếu, liệu có vấn đề gì khi check in và xuất nhập cảnh ở sân bay không ? mình thấy hơi lo vì các hãng máy bay khác đều yêu cầu điền thông tin về hộ chiếu.
  • Ngọc Bích
    Anh Bụi ơi,em vừa book vé đi malay, thanh toán bằng thẻ ngân hàng
    Nhưng do sơ suất em ấn nhầm giờ bay
    Bây giờ có đổi được khoogn và đổi abwngf cách nào ạ
    Em cảm ơn anh nhiều ạ
  • Ca Diagia Re
    I enjoy the particular helpful tips you present for a posts. I most certainly will take note of your website and look all over again the following frequently. Now i’m fairly certain I’ll be instructed an abundance of innovative products proper below! All the best . for the next!
  • My Hoang
    Em xin loi vi em dang dung may cua truong nen khong co font tieng Viet!

    Cho em hoi la tai sao the cua em la the debit plus (master card) van con du tien trong tai khoan nhung den luc thanh toan no cung bao loi nhu hinh anh trong the cau anh a. Vay truong hop nay anh co biet lys do la vi sao khong a?
    Em dang o Chiang Mai, dung the cua SCB va book air asia Thailand a.
    Em cam on a.
    My

    • Bụi
      Có thể thẻ của em chưa kích hoạt thanh toán online hả? Thẻ SCB ngân hàng nhỏ nên có khi hay lỗi đó em, và em lưu ý là thẻ đó ko thanh toán được Smartlink nhé.
  • Hoa nguyen
    Bụi ơi, e lần đầu đặt vé ol của airasia, cũng có đọc qua hướng dẫn đặt vé và đã đặt vé thành công. Tuy nhiên, e vẫn hơi lo lắng chút ạ. Thông tin email nhận được chỉ có Your number booking, số hiệu chuyến bay, các giờ bay đi và về thôi. Như vậy đã đủ chưa? và khi đi mình cần những gì để chứng minh. Liệu giờ bay có bị thay đổi k. Giờ bay nó ghi 9:10SA là sang hả a?
  • hoang hong ngoc
    Bui oi cho minh hoi,cai giao dien air asia thay gio no khac,khong giong nhu Bui post, no co them phan air insurance, minh co check vao day ko?hay ko can insurance?
  • Chi
    Dạ, mấy anh chị cho em hỏi một xíu, em mới book vé trên Airasia nhưng em hok thấy phần đền số Passport vào ạ? Có phải em làm thiếu kg ạ?
    • Banana
      Mình cũng đặt ko cần passport đâu bạn Chi nhé, cứ book như bth thôi,
  • Phan Hong ngoc
    Bụi ơi. Mình mua vé đi từ BKK sang Yangon mà lúc thanh tóan khi chọn Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ thì nó báo lỗi (hình như chỉ cho thẻ tín dụng??) còn khi chọn Ngân hàng điện tử thì cuối cùng ra 1 đống tiếng Thái t chẳng hiểu ra sao nữa 🙁
    • le hong van
      cả nhà ai biết cho e hỏi vs e đang lo quá. Có ai đã đặt vé online air asia chưa cho e hỏi tí. E tạo tài khoản mua vé cho 4 ce và cũng đã nhận đc booking confirm file đính kèm đủ tên 4 ce rồi. Nằm trong phần in flight service – Guest đó ạ. Nhưng hôm nay e vào lại tài khoản kiểm tra booking của mình thì chỉ còn đúng tên em. Thế là sao ạ :-ss Em có làm thiếu cái j không ạ. Mong mng ai biết nói cho e vs. E lo lắm T.T
  • le hong van
    cả nhà ai biết cho e hỏi vs e đang lo quá. Có ai đã đặt vé online air asia chưa cho e hỏi tí. E tạo tài khoản mua vé cho 4 ce và cũng đã nhận đc booking confirm file đính kèm đủ tên 4 ce rồi. Nằm trong phần in flight service – Guest đó ạ. Nhưng hôm nay e vào lại tài khoản kiểm tra booking của mình thì chỉ còn đúng tên em. Thế là sao ạ :-ss Em có làm thiếu cái j không ạ. Mong mng ai biết nói cho e vs. E lo lắm T.T
  • Hang
    Anh Bui oi cho em hỏi 2 phần bên dưới :
    Số CVV/CID : Là số gì vậy ah? có phải là password khi mình rút tiền ở ATM không?
    Phần địa chỉ của chủ thẻ : là mình ghi địa chỉ nhà ở của mình hay là địa chỉ chi nhánh ngân hàng nơi mình mở thẻ.
    Em chưa đặt vé online bao giờ nên run quá,em đặt một lần nhiều vé nên sợ sai sót,mất tiền thì tiêu…
  • nguyen thi dung
    anh bui oi em muon 2 ve khu hoi tphcm-hn tronh thang 3 ,anh giup em voi
  • Phạm Thị Hiền
    E muốn đặt vé onlonline bằng Tiếng Việt ,mmà gõ vào k thể nào ra dc A.E muốn đặt luôn in hôm này nè
  • Huỳnh Trần Mai Phương
    Anh Bụi ơi, nhờ anh chỉ giúp em cách đặt vé online đi Nhật của hãng Japan Airline được không ạ? Em có vào trang web của hãng nhưng không đặt được vì trang chỉ hiển thị lịch trình bay chứ không thấy nút đặt vé. Cảm ơn anh nhiều.
  • Le Linh
    Mọi người ơi cho mình hỏi, khi mình book vé đi thái thì sau khi thanh toán nó để là CONFIRMED nhưng booking number nó để trống như vậy là em có book được vé đó chưa vậy mọi người? Em đợi email hoài mà không thấy hãng gửi về. Em có chụp hình lại lúc nó để chữ CONFIRMED. Nhưng khi xem lại trong mục tìm hành trình thì không thấy gì hết. Thông thường sao khi đặt vé xong và thanh toán thành công thì bao lâu nó email thông báo xác nhận lại cho mình vậy mọi người?
  • Ánh
    Cám ơn Bụi nhé :3