[DEAL] Tặng bạn thẻ đi tàu điện và SIM miễn phí ở Bangkok nhân dịp hè 2015

Bạn nào sắp đi du lịch Bangkok thì đón nhận tin hót này nhé: Tổng cục Du lịch Thái Lan – Văn phòng đại diện tại TP.HCM – Facebook.com/TATHochiminh tiếp tục tặng bạn đọc BayNhé đi thẻ tàu BTS miễn phí trong một ngàyThẻ Simcard mạng True Move. Đi thoải con gà mái luôn, đi từ sáng sớm đến đêm khuya không tốn một xu nào nhé. Đi du lịch Thái Lan với vé máy bay giá rẻ với thẻ BTS miễn phí thì còn gì bằng^^.

Cập nhật ngày 10/7: Do số lượng khách tới TAT Hochiminh và bạn đọc nhận thẻ qua BayNhé khá lớn nên hiện tại đã hết SIM nhưng còn rất nhiều thẻ BTS miễn phí 1 ngày. Các bạn tiếp tục gửi email về lehieu@baynhe.vn để Hiếu nhận giùm nếu không có điều kiện tới TAT Hochiminh nhé.

Link thông báo của TAT Hochiminh: https://www.facebook.com/TATHochiminh/posts/940675435992673

Điều kiện áp dụng:

  • 1 vé BTS miễn phí dành cho mỗi bạn đi du lịch đến Thái Lan trong thời gian 15-6 đến 15-8-2015 (Nếu có gia hạn BayNhé sẽ thông báo)
  • 1 thẻ Simcard 3G của mạng True Move. Với Simcard này bạn có thể sử dụng 3G miễn phí 90MB ở nhiều địa điểm như sân bay, TTTM,…
  • Thời hạn nhận vé: từ nay đến hết ngày 15-8-2015
  • Các bạn không ở Sài Gòn cũng có cơ hội nhận vé nha (Đọc bên dưới)

Các bạn lưu ý, tàu BTS là tàu điện nội đô Bangkok nhé. Không áp dụng cho tuyến tàu điện giữa sân bay Suvarnabhumi và Bangkok.

Cách nhận thẻ BTS miễn phí và thẻ Simcard 3G

Mang bản in vé máy bay + bản photo CMND (hoặc bản photo hộ chiếu) đến Văn phòng TAT HCM tại địa chỉ: Lầu 5, số 26-28 Hàm Nghi, Q1, TP.HCM, trong giờ hành chính (thứ 2 – thứ 6, sáng: 09.00 – 12.00, chiều: 14.00 – 17.00) trong khoảng thời gian từ nay tới 15-8-2015 là bạn đã có thể nhận thẻ BTS miễn phí và thẻ Simcard 3G

  • Lưu ý 1: Đến nơi giới thiệu là bạn đọc BayNhé.vn và bên TATHCM sẽ giữ lại các giấy tờ trên.
  • Lưu ý 2: Tên trên vé máy bay và tên trên CMND (hoặc hộ chiếu) phải trùng nhau.
  • Lưu ý 3: Vé máy bay phải ghi ngày bay trong khoảng từ nay đến 15-8-2015 nhé.

Mách bạn: Khi đến nhận thẻ, bạn có thể hỏi xin thêm bản đồ Bangkok, Pattaya và các điểm du lịch khác ở Thái Lan nhé!

Bạn nào không ở Sài Gòn thì cũng có thể nhận thẻ tàu BTS và thẻ Simcard miễn phí bằng cách sau: gửi file vé + ảnh chụp CMND (hoặc hộ chiếu) cho Hiếu (lehieu@baynhe.vn). Hiếu sẽ tập hợp và chuyển vào ‪‎TATHochiminh‬ để lấy vé và SIM. Các bạn cố gắng gửi sớm nhất có thể để Hiếu tập hợp gửi cho TAT, gửi muộn sợ những bạn gần ngày bay không nhận kịp.  Hiếu sẽ giao trực tiếp tại địa điểm cố định trong thành phố hoặc Gửi bưu điện với các bạn ở xa (Người nhận chịu phí ). Các bạn ở xa quá cân nhắc chi phí nhé vì giá trị của vé BTS là khoảng 100k – 300k tuỳ mức độ di chuyển trong 1 ngày của bạn.

Lưu ý quan trọng:

Với thẻ BTS one day free, bạn sẽ có một ngày đi lại miễn phí bằng tàu điện ở Bangkok. Dù chỉ được một ngày nhưng cũng tốt nhé, tiết kiệm kha khá đó ạ, nhất là đi nhóm. Các bạn cứ in vé máy bay cho từng thành viên trong đoàn, sau đó photo CMND (hoặc bản sao hộ chiếu) của từng người rồi cử đại diện đến nhận thẻ BTS free (mỗi người trên vé sẽ được nhận một thẻ free).

Thẻ phải còn nguyên bao bì nilon, không được tự cắt lấy thẻ ra ngoài và bạn cần phải đưa cho nhân viên tại trạm tàu để được đổi thẻ sang vé BTS ONE DAY có thể sử dụng để quẹt thẻ nhé.

Với thẻ Simcard điện thoại True Move
Các bạn có vé máy bay bay đến Thái Lan từ ngày 15.06 – 15.08.2015 sẽ được tặng một thẻ Simcard 3G của mạng True Move. Với Simcard này bạn có thể sử dụng 3G miễn phí 90MB ở nhiều địa điểm như sân bay, TTTM,…Bạn có thể dễ dàng top up Simcard này tại các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi, TTTM hoặc qua mạng online. True Move là một trong những mạng viễn thông hàng đầu Thái Lan, do đó bạn sẽ được trải nghiệm 3G ở nhiều nơi trên đất nước Thái Lan thông qua True Move.

– Các bạn phải đủ 18 tuổi trở lên mới được nhận Simcard 3G

– Đối với trường hợp nhóm đi du lịch theo gia đình, bạn bè cử một người đến TAT Hochiminh thì sẽ được nhận thay thẻ BTS cho các thành viên, nhưng không được nhận thay thẻ Simcard (Cụ thể: Với nhóm dưới 5 người, nếu một người đi nhận thẻ BTS và Simcard thì chỉ được nhận 1 thẻ Simcard và số lượng thẻ BTS tương ứng với số thành viên. Với nhóm trên 5 người, nếu một người đi nhận thì sẽ được nhận 2 thẻ Simcard và số lượng BTS tương ứng số thành viên)

– Để kích hoạt được SIM thì bạn phải mang Hộ chiếu và Sim đến Chi nhánh hay Trạm đăng kí True Move gần nhất để đăng kí kích hoạt mới sử dụng được các bạn nhé! Có trong sân bay, thành phố và các điểm du lịch.

Blog BayNhé.vn đã có nhiều bài hướng dẫn đi lại bằng tàu điện BTS ở Bangkok. Các bạn tìm hiểu thêm ở đây:

Về tình hình bên Thái Lan thì các bạn cứ yên tâm là ổn cả nhé. Luật giới nghiêm đã gỡ bỏ ở nhiều địa điểm. Xem trên truyền hình thì thấy lo chứ thực tế không đến mức vậy nhé. Hẳn các bạn còn nhớ nhóm 4 bạn đọc BayNhé đi đúng mùa biểu tình đầu năm 2014, còn chạy đến hẳn trung tâm đầu não phe áo vàng để xem đấy, được người ta trải chiếu mời ngồi, mời ăn uống free luôn.

Về Virus Mers thì Thái Lan thông báo đã ngăn chặn thành công sự lây lan của virus này từ ngày 22/6/2015.

Đặc biệt, thời điểm đầu năm các bạn có thể cũng có nhiều giảm giá bên Bangkok. Bạn nào đi trúng dịp này thì có thông tin về các mặt hàng giảm giá mạnh thì comment chia sẻ nha.

Bạn nào là tín đồ của shopping thì nên ở khu Pratunam cho gần nhé, tiện đi lại từ sân bay Savarnabhumi về, tiện đi bộ ra khu chợ Pratunam, trung tâm bán sỉ Platinum, trung tâm hàng hiệu Central World…

Ngoài ra, các tour tham quan thủ đô Bangkok, thành phố biển Pattaya, Phuket thì các bạn xem ở banner bên phải blog nhé (banner màu đỏ ghi Chuyên về Thái Lan). Rất nhiều các deal giảm giá có trong đó, bạn tha hồ lựa chọn. Còn khách sạn thì các bạn chọn ở banner Agoda phía trên cùng.

Sau đây là một số bài về Bangkok, các bạn tham khảo nhé:

Lúc 19h ngày 12-6, ảnh thẻ BTS miễn phí và bản đồ, thông tin du lịch do bạn Phụng Na đi nhận nhé, rất là đẹp nha:

 

BangkokBTSThái Lan
Comments ( 76 )
Add Comment
  • Trung Thảo
    Ý kiến của Lê Hiếu: Mình đã xác nhận lại với TAT Hochiminh và được biết theo quy định mới thì phải đăng ký kích hoạt và trình hộ chiếu thì mới được. Do chưa có điều kiện thử nên các bạn cứ làm theo hướng dẫn của bạn Trung Thảo xem sao nhé. Nếu được thì đỡ mất công hơn 😀
    Sim là sim miễn phí 90MB đầu tiên, muốn dùng thêm thì phải đăng ký các gói 3G khác nhau tuỳ nhu cầu.
    ============== Dưới đây là comment gốc của Trung Thảo ========

    Để kích hoạt được SIM thì bạn phải mang Hộ chiếu và Sim đến Chi nhánh hay Trạm đăng kí True Move gần nhất để đăng kí kích hoạt mới sử dụng được các bạn nhé!

    Thông tin này chưa chính xác Lê Hiếu à. Lắp SIM vào rồi tự kích hoạt thôi. Nhấn #123# rồi nhấn Call là kích hoạt à. Kỳ mình đi cũng tự kích hoạt thôi. SIM được cắt theo dạng thường và dạng Micro. Cần dạng nào thẻ bẻ theo dạng đó. Nhớ đem theo cây lấy SIM ra nha. Chớ tới quầy True Move ở sân bay phải đứng đợi mất thời gian.

    Kỳ mình đi tháng 4/2015 cũng được tặng. Mấy em ở TAT nói là Sim được sử dụng 3G không giới hạn 1 tuần. ĐỪNG CÓ TIN. Sự thật không như vậy. Bạn chỉ được 90Mb cho 1 tuần thôi. Vì sim được tặng là SIM 49 Baht.

    Chi tiết về SIM True Move tham khảo tại đây: http://truemoveh.truecorp.co.th/3g/sim-truemoveh/prepaid/entry/2271

    • Lê Hiếu
      Thanks Trung Thảo, mấy lần sang Thái mình chỉ sử dụng SIM DTAC nên chưa có dịp sử dụng SIM Truemove. Mình sẽ kiểm tra lại với bên TAT Hochiminh để có thông tin chính xác nhất gửi tới mọi người.
      • Long
        Anh ơi cho em hỏi, em nhờ người đến lấy được ko ạ
        • Lê Hiếu
          Được luôn em ah 😀
        • Anh cho hỏi, trường hợp đã lấy được BTS rồi, sau đó cả nhóm đến TAT để xin bổ sung sim có được không anh? Cả nhóm đều ở xa cả.
        • Trung Thảo
          Được bạn à.
        • Ai Loan
          a ơi cho em hỏi là bạn e book vé cho 2 người, vậy giờ in cái e-mail confirm đó ra thì cả 2 đứa lên lấy đc có đc 2 sim và 2 vé tàu ko ạ?
        • Trung Thảo
          Được bạn à. Phải đi 2 người mới lấy được 2 SIM điện thoại. Còn 1 người đại diện đi thì chỉ lấy có 1 SIM thôi, cùng với 2 thẻ BTS.

          Kỳ nhà mình là 3 người (2 vợ chồng & 1 trẻ em) trong 1 booking. In ra tờ confirm booking đó ra. Photo hộ chiếu hay chứng mính nữa là 2 vợ chồng đi lên lấy thôi. Được 3 thẻ BTS One Day Pass và 2 SIM True Move.

    • tydung
      Chính xác! Không có chuyện 3G xài thoải con gà mái trong 1 tuần đâu! Chỉ cho 90MB thôi. Nếu muốn sử dụng unlimited thì phải tới Truemove đăng ký mấy cái gói package gì đó tốn thêm tiền nhé, hình như bạn mình đăng ký mất 80BHT hay 100BHT gì đó, dùng unlimted trong 1 tuần. Nếu muốn nhiều hơn thì mua gói khác. Còn ai thấy nhu cầu của mình sử dụng thấp, ở Thái chơi vài ngày thôi không dùng 3G nhiều, vả lại khi về khách sạn đã có Wifi rồi thì không cần đăng ký thêm cho tốn xiền các bạn nhé!
      • Trung Thảo
        Muốn có gói 3G unlimited trong 1 tuần thì phải top-up 200 THB. Đăng ký nhấn *900*8917# CALL
        • Quỳnh Trần
          Anh cho em hỏi, ở Don Muang có quầy Truemove này ko? Nếu có thì ở đâu ạ? Hay chỉ có ở sân bay chính? Em nhớ năm ngoái đi DM ko nhớ có quầy Truemove nào!cám ơn anh!
        • Trung Thảo
          Ở tầng trệt có quầy của TrueMove bạn ạ. Nếu bạn đứng mặt quay ra cửa ra, thì quầy TrueMove ở bên cánh tay phải của bạn.
        • Quỳnh Trần
          Em cám ơn ạ!
        • Sam
          Thảo:

          A ơi, cho e hỏi kĩ một chút nhé:
          – Sau khi lấy sim của TAT thì mình bẻ dạng micro ra, lắp vào máy rồi nhấn #123#call để kích hoạt.
          – sau đó đến quầy truemove ở sb topup tiền vào máy.
          (Cho e hỏi có phải chỗ topup của truemove ở tầng 2 gate 5 sân bay suvarnabhumi ko ạ?)
          – E mún dùng 3g 15 ngày thì topup 350 bath rồi soạn *900*8918#call đúng ko ạ?
          – Thêm cái nữa là em thấy gói này cho dùng wifi free, vậy lúc topup e xin nhân viên id với pass để có thể dùng wifi trong tttm hay sao a? cám ơn a nhìu nhé

        • Sam
          với e thấy trong cái link anh đưa có một cái mục là : Configure internet setting on your mobile device. Cho e hỏi sau khi soạn *900*8918#call rồi mình có cần cài đặt cấu hình như mục này hướng dẫn ko hả a. hay nó tự làm hết rồi ạ. minh chỉ soạn xong và xài thui. Em hỏi hơi dài dòng mong a giúp nhé. Cám ơn a 🙂
  • brits
    Làm sao người ta biết được là mình đi tour hay tự túc hả a Bụi? Đều có vé máy bay cả mà ^^!
    • Lê Hiếu
      Thực ra là ai muốn nhận cũng được thôi, khách đi tour nhận vé BTS sợ không có thời gian mà trải nghiệm. hihi
  • dunglv
    Hiếu ơi mình đi ngày 19/8 vậy ko dc sd rồi hixxxx
    • Lê Hiếu
      Bạn chờ thông báo mới của TAT nha 😉
      • dunglv
        ok cảm ơn bạn
  • trường duy
    em book vé của air asia cho 2 người, nó chỉ mail có mỗi cái xác nhận mã đặt chỗ, trên đó có trên em, không có tên bạn em, vậy em phãi làm sao hả anh hiếu
    • Bụi
      Em xem file đính kèm là vé, hoặc vào tài khoản book vé để kiểm tra. Nếu đúng là ko có tên em thì em liên hệ với AA nhé. Trong blog có bài hướng dẫn cách liên hệ.
      • trường duy
        aa chỉ gửi em mail xác nhận book vé thôi, mail đó không có file, chỉ có hình ảnh là mã đặt chỗ, em vào quản lý đặt chỗ trên web AA thì có đầy đủ tên 2 người, vậy em in cái trang quản lý đặt chỗ vậy được không
        • Lê Hiếu
          Em vào mail AirAsia tìm dòng View and print Travel Itinerary và click vào để Save file với định dạng PDF nha.
        • em vào tài khoản các nhân trên AA nhưng không tìm được chỗ để in vé đặt. Vậy liên hệ với AA ntn để lấy lại bảng pdf về thông tin đặt vé?
        • Sam
          bạn Hà ơi, bây giờ hình như AA ko có gửi mail kèm file PDF cho mình như hồi đó nữa, nó chỉ gửi một mail xác nhận thui. Như anh Hiếu đã chỉ ở trên kìa, bạn vào cái mail xác nhận đó tìm dòng chữ View and print Travel Itinerary và click vào để Save file với định dạng PDF rồi bạn in ra đó, chứ ko phải vào tk trên web AA b nhé.
  • Linh
    Anh ơi em ở Hn, mà chủ nhật em bay rồi, liệu gửi ra có kịp không ạ?
    • Bụi
      Em nhờ người thân đến lấy rồi gửi gấp ra nhé.
      • Linh
        Anh ơi nếu trong hôm nay em gửi ảnh hộ chiếu và vé cho anh thì ngày mai người nhà em trong Sài Gòn đã qua lấy thẻ và sim luôn được chưa ạ? Chủ nhật này em bay nên sợ sang tuần sau thì không kịp ạ 🙁
        Anh trả lời giúp em với nhé. Em cảm ơn anh nhiều ạ
        • Lê Hiếu
          Hi em, em nhờ người nhà in ra và qua TAT Hochiminh lấy luôn nhé 😉
  • lola
    Anh ơi e ở HN vậy bây giờ gửi mail thông tin cho anh luôn thì bao giờ có thẻ hả anh?
    • Lê Hiếu
      Sớm nhất là giữa tuần sau em ah.
  • Linh
    Anh ơi em ở Hà Nội mà CN tuần này bay rồi, liệu có kịp nhận không ạ?
  • Quỳnh Phương
    “Bạn nào không ở Sài Gòn thì cũng có thể nhận thẻ tàu BTS và thẻ Simcard miễn phí bằng cách sau: gửi file vé + ảnh chụp CMND (hoặc hộ chiếu) cho Hiếu (lehieu@baynhe.vn). Hiếu sẽ tập hợp và chuyển vào ‪‎TATHochiminh‬ để lấy vé và SIM.”

    Cho mình hỏi là nếu gửi file cho Hiếu thì có thể lấy cả thẻ Simcard chứ không phải chỉ thẻ BTS không đúng không? Vì TAT Hochiminh nói là lấy hộ thì chỉ được lấy thẻ BTS chứ không được lấy Simcard.

    • Huong
      Em có cùng thắc mắc, thế này tức là đoàn em đi gia đình ở HN thì chỉ lấy được thẻ tàu BTS chứ không lấy được Simcard hay sao ạ 🙁 Em hỏi nữa là trẻ em có được lấy thẻ BTS ko ạ.
      • Trung Thảo
        Thẻ BTS có thể lấy giùm cho một nhóm. Mỗi người trong nhóm sẽ được một thẻ BTS.

        SIM TrueMove thì không cho lấy giùm. Nếu một nhóm muốn lấy mỗi SIM cho mỗi người thì mỗi thành viên đều phải có mặt ở TAT Ho Chi Minh để nhận SIM.

        Trẻ em cao dưới 90cm được đi miễn phí BTS. Trẻ em cao từ 90cm trở lên phải mua vé BTS. Nếu trẻ em trong đoàn của bạn cao từ 90cm trở lên thì được nhận vé BTS.

  • Trọng
    Ngày 20/8 mình mới bay kg biết lúc đó có được tặng kg nữa.
    • Lê Hiếu
      Bạn cứ gửi giấy tờ cần thiết vào mail của mình nhé lehieu@baynhe.vn
  • Phương
    Cho e hỏi sim mình kích hoạt r đăng kí gói cước 3g sao ạ
    • Phương
      À cho e hỏi cái thẻ BTS tới ga BTS nào đổi sang thẻ free day cũng đc phải k ạ
      • Trung Thảo
        Ở mỗi trạm BTS đều có quầy đổi tiền giấy ra tiền xu để mọi người lại mua vé BTS qua máy tự động. Bạn muốn mua thẻ BTS One Day Pass thì cũng mua tại quầy ở đây. Còn bạn có rồi thì đưa thẻ cho họ kích hoạt. Thẻ chỉ có hiệu lực trong ngày được kích hoạt. Do vậy cần đi ngày nào thì kích hoạt trong ngày hôm đó.

        Mọi người nói đổi thẻ. Thật ra thì chẳng có đổi thẻ gì hết. Bên ngoài thẻ có cái bao nhựa, in ngày hết hạn của cái thẻ. Họ không cho mình cắt cải bao ra là vậy. Họ kiểm tra xem thẻ còn hạn sử dụng hay hết hạn sử dụng. Xong lấy cái thẻ kích hoạt cho nó hoạt động vào ngày hiện tại. Rồi trả lại chính thẻ này cho bạn. Vậy chính xác là kích hoạt thẻ chứ có đổi thẻ gì đâu.

    • Trung Thảo
      #123# CALL là kích hoạt SIM. Trong tài khoản có 90 Mb. 3G đã được tự động đăng ký cho bạn rồi. Không có thì làm sao mà bạn xài được 90Mb này. Xài hết 90 Mb bạn muốn có thêm thì phải nạp tiền vào.
      • Thiệu Trúc
        Bạn ơi sim 49B, có sẵn 90Mb để lên 3G, vậy tài khoản KHÔNG CÓ tiền để thực hiện cuộc gọi ạ? Mình muốn dùng để gọi vẫn phải mua thẻ nạp vào ạ?
  • Pi
    M.n tư vấn dùm e về khu ở vs ạ, e muốn chơi ở khaosan cũng muốn mua sắm nhiều bên pratunam, dự tính lúc đầu là đi pattaya về bkk qa khaosan ở từ chiều tới sáng hôm sau check out qa bên pratunam ở tới sáng hôm sau nữa thì check out về vn, ở v có ổn k ạ, đỡ di chuyển nhiều nhưng vụ ks check out check in có phiền qá k ạ, nếu k ổn thì e tính thuê hẳn bên pratunam di chuyển dễ dàng hơn nhưng phải đi nhiều, vs cả đi bên khaosan chơi đêm vè khuya đi taxi hay tuktuk an toàn k ạ, m.n giúp e vs, e cảm ơn
    • Ni
      Mình thấy bạn nên cân nhắc chủ yếu là chi phí thôi. Giá phòng ks bạn book ở khaosan với pratunam có chênh lệch nhau nhiều hay ko? Vì thiệt ra ở Khaosan chơi tầm 9h đêm tới 12h-1h là về được rồi, Khaosan như khu Bùi Viện và Phạm Ngũ Lão ở Sg vậy đó. Mình đã ở khu Khaosan rồi, toàn đi ra khu khác chơi xong tối về ko à =))) Vì khaosan đi bộ cả khu đó với lại 1-2 phố lân cận tầm 1,5 tiếng là hết rồi. Nếu bạn đi khuya thì đi taxi bạn nhé, bạn mình trước đi taxi meter tầm 1h khuya từ Khaosan về lại Pratunam là 70b đó bạn.
      • pi
        oa cảm ơn bn nhá, v mình ở bên pratunam, mình ở dorm đêm có 250bath à, đi taxi 70bath là qá đc r
  • Daisy
    Thứ 6 này mình đi rồi. Giờ mới đọc đc tin này mà ở ngoài Hanoi thì ko kịp làm để nhận rồi :(((
  • Phương
    Hay quá Bay Nhé. Ủng hộ Bay Nhé dài dài 🙂

    Nhà mình cũng có đoàn đi Thái Lan nhưng tháng 10 mới đi, hy vọng nhận được tin vui của Bay Nhé 🙂

    Chúc a Hiếu, a Bụi nhiều sức khoẻ để update thông tin cho bà con !

  • Chi
    Cho em hỏi là nếu em có người nhà em trong HCM thì có được nhận hộ sim không ạ? Nhóm em có 6 người đang ở HN thì nếu gửi đầy đủ thông tin cho anh Hiếu thì sẽ nhận được 6 thẻ BTS và 2 sim (nếu không nhờ người thân được ạ)?
  • Pu
    Bụi ơi, bụi giúp mình mua vé đi BKK của Airasia được không? Vì không hiểu sao mình không thanh toán được vé trên Airasia qua thẻ nội địa smartlink. Cảm ơn Bụi nhiều!
  • thanhthanh
    Cho mình hỏi lạc đế tí!
    Trong gói mì “hủ tiếu nam vang” có gói nước sốt thì gói mì này có được mang theo hành lý xách tay không? Trọng lượng của gói mì là 240g.
    Cảm ơn các bạn nhiều.
  • thanhthanh
    Cho mình hỏi lạc đế tí!
    Trong gói mì “hủ tiếu nam vang” có gói nước sốt thì gói mì này có được mang theo hành lý xách tay không? Trọng lượng của gói mì là 240g.
    Cảm ơn các bạn nhiều.
    • Lê Hiếu
      Được bạn ah, gói nước sốt đó thì mang thoải mái 😀 Thể tích của gói nước sốt đó không lớn, trọng lượng 240g chủ yếu là hủ tiếu à.
      • skytouch1180
        Bạn ơi, mình đi BKK ngày 09/07 này, liệu có kịp lấy thẻ BTS ko bạn ? Mình gửi email cho Lê Hiếu mấy hôm trước rồi đó. Bạn thông báo ngày nào trả thẻ để mình biết với
  • Tuyết
    mình đi du lịch Campuchia + Thái luôn, mà di chuyển bằng xe đò thì làm sao để nhận thẻ BTS ạ?
    • Lê Hiếu
      Vậy thì hơi khó bạn ah, TAT Hochiminh chỉ tặng vé nếu có vé máy bay thôi… Bạn trải nghiệm thử 1 chặng BTS và các phương tiện công cộng khác ở Bangkok nhé 😀 Xê ôm, tàu thuỷ,…
  • Linh
    “Các bạn ở xa quá cân nhắc chi phí nhé vì giá trị của vé BTS là khoảng 100k – 300k tuỳ mức độ di chuyển trong 1 ngày của bạn”
    Cho em hỏi câu này nghĩa là sao ạ? Em không hiểu lắm ạ 🙁
    Tức là ở xa TAT quá thì ko cân nhắc chi phí hay là xa ở đâu ạ?
    • Phương
      Ý ad là vé BTS có giá trị từ tầm 100-300k tuỳ mức độ di chuyển của bn ở bangkok, cho là bn di chuyển nhiều nhất là 300k tức vé này có giá trị 300k, vậy nên như bn ở ngoài bắc xa xôi và chi phí để vận chuyển thẻ quá mắc qui ra cái thẻ cũng chả tiết kiệm đc nhiu thì thôi khỏi lấy cho rồi
  • Kim Hoa
    Xin hỏi anh Bụi, nếu bay trong tháng 9 có được xin vé khuyến mãi không ạ?
  • Lê Đạt
    Vừa đi Thái về, cảm ơn anh Hiếu đã lấy giúp em thẻ BTS miễn phí nhé…đúng là hôm qua lượn thoải con gà mái luôn, lượn cả ngày mà vẫn thèm đi tiếp. Tiếc là ít thời gian quá, thật sự muốn ở lại Thái dài dài để khám phá…:(((
    • Phương
      Nói sao để họ đổi thẻ mình nhận bên này v bn
  • Thu
    Anh/chị có thể xem giúp em xem còn ngày nào đi HCM-Bangkok khứ hồi từ 1tr-1tr5 không ạ?

    Do em có search qua nhưng toàn 2tr3 trở lên

    Thanks anh/chị

  • Phuong Le
    Ôi, tiêc chết mất, chỉ được lấy trong giờ hành chinh mà mình cũng đi làm trong giờ hành chính thì làm sao mà đi lấy đằy :((((
  • Trang
    Yay năm nay lại được tặng thẻ đi BTS, tiết kiệm cũng được 1 mớ rồi, em cám ơn thông tin ạ ~
  • Lam
    Bán 1 vé khứ hồi Hà Nội – Phú Quốc đi ngày 30/7 về ngày 3/8. Giá vé 2.600k . Liên hệ fb Đào Cát Lâm
  • Hương
    Anh Hiếu ơi em có gửi các giấy tờ vào email của anh, anh vui lòng check và reply lại giúp em được ko ạ, Em cảm ơn anh Hiếu nhiều ạ 🙂
  • na
    các anh trai cho e hỏi, bạn e đi đã đặt vé đi tháng 11, vậy có thể đăng kí lấy thẻ BTS và sim 3g ko?
  • Xuân Huyên
    Nhân tiện review sim 3G Truemove, mình đi dịp lễ 30/4 1/5 vừa qua đưa sim ra thì bên service họ từ chối top up giùm, bảo ko có gì trong đó cả. Họ bảo mua sim 300Bath, mình chỉ top up 100bath bằng 1 sim mới thôi.

    Còn bạn đi cùng mình thì cũng chẳng kích hoạt gì cả, lắp sim vào dùng thì cũng lướt dc 3G hạn chế và hơi chậm nha.

  • dunglv
    mình chuẩn bị đi Thái 6 người ( Dự định đi pattaa trước sau đó đi bangkok ai có king nhiệp đi và đặt khác sạn ở đâu nói cho mình biết với ạ? Thanks nhiều
  • Sang Nguyen
    Anh Bụi ơi cho em hỏi trẻ em 4 tuổi đi cùng gia đình có cần mua vé tàu BTS không ạ?
    • Moon
      Có bạn. Cao từ 100cm là phải mua vé rồi
  • Nhung Cao
    CHo hỏi mình đặt vé đi tháng 10 thì mình có đổi được vé BTS và sim không vậy add
    • Anh Thu
      Anh có thể book vé máy bay loại thanh toán sau trong vòng 12 tiếng, canh số lượng người phù hợp và ngày về trước 15/8. Sau đó in vé đó ra rồi mang cmnd đi lấy vé thôi. Vé máy bay sau 12 tiếng ko thanh toán thì tự hủy thôi.

      Em cũng tháng 1 mới đi bây giờ đã chuẩn bị xin 4 vé bts rùi đây

    • Anh Thu
      Em có kinh nghiệm vầy, trong nửa đầu năm nay em đi Thái 2 lần, đều là đi bụi.

      Từ tháng 11 tháng ngoái ngay đợt Tổng cục dl Thái tặng vé BTS, ngoài vé em book để bay, em còn book thêm 1 số vé ảo dạng thanh toán sau, em mượn cmnd của bố mẹ và em trai để book, xong in confirm vé mb và đem cmnd lên Tổng cục để lấy thẻ bts. Vé mb loại thanh toán sau. sau 12 tiếng không thanh toán sẽ tự động hủy, cũng không ảnh hưởng đến hãng bay.

      Em dự định tháng 11 năm nay lại sang Thái cùng bạn, mà hạn tặng thẻ từ 15-6 tới 15-8, em đã book 4 vé mb lấy tên 4 người gia đình em bay từ 6/8 về 10/8. Mình đừng tham quá, xin vé bts vừa đủ thôi. Em đi 4 ngày thì chỉ đi tàu bts nhiều lắm 2 ngày thôi, 2 người em xin 4 vé là đủ rồi.

  • Giang
    A bụi và hiếu ơi
    C e hỏi năm 2016 này coa đc tặng thẻ đi tàu điện free k ạh?