Mua chiều đi, miễn phí chiều về của Jetstar (đang có)

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 7, hãng Jetstar chạy 2 chương trình khuyến mại vé máy bay siêu rẻ từ ngày mai 22-5-2015. Thông tin nóng sốt Hiếu vừa nhận được nên báo tin bà con ngay và luôn.

Chương trình 2: Mua chiều đi – Miễn phí chiều về

Thời gian mở bán: từ 11h 23-5 (thứ 7) đến 23h59 26-5

Thời gian bay: từ 7-9 đến 22-10

Chặng bay và thời gian bay cụ thể mỗi chặng: Toàn bộ các chặng bay

Lưu ý: Để mua được vé khuyến mại 0 đồng chiều về, bạn phải lựa chọn hành trình bay khứ hồi trong giai đoạn có khuyến mại. Khi đó giá mở bán cho chiều đi là giá bình thường trên hệ thống, giá mở bán cho chiều về được khuyến mại chỉ 0 đồng. 

Chương trình 1: bán 7.000 vé giá 7 đồng

Thời gian mở bán: từ 11h đến 23h59 ngày 22-5-2015 (thứ 6)

Thời gian bay và hành trình: Xem chi tiết tại đây Link khuyến mại Jetstar 7 đồng hoặc Link dự phòng

Vé máy bay siêu rẻ 7 đồng sẽ phân bổ trên tất cả các chặng bay của hãng nên cũng hơi khó săn, bà con cần chặng nào thì mở chặng đó canh nhé.

Cách săn vé siêu rẻ này chỉ có 1 cách duy nhất là bạn phải thành thạo thao tác đặt vé. Bạn hãy vào trang Jetstar, tập đặt từ bước đầu tiên cho đến bước cuối cùng mà dưới 2 phút thì mới có cơ hội tranh vé.

Tương tự, bạn cũng tập đặt trên điện thoại, ipad (sử dụng link trang mobile của Jetstar).

Khi bạn tập đặt, trình duyệt sẽ tự động nhớ thông tin của bạn nên thao tác sẽ rất nhanh. Chứ mà chờ đến lúc có vé mới lớ ngớ điền thông tin, rồi không biết gỡ hành lý thế nào, cách điền tên thế nào… thì “trâu chậm uống nước đục”.

Bây giờ hãy thực hành luôn và ngay đi, trong vòng 120 giây mà đặt xong một vé thì bạn sẽ nhiều cơ hội săn được vé siêu rẻ.

Sau đây là công thức tính tiền vé bao gồm tất cả thuế phí:

Giá vé khuyến mãi + 10% thuế + 70k phí sân bay + 100k phí quản trị hệ thống + 10k phí an ninh soi chiếu + phí thanh toán (40, 80k tuỳ hình thức thanh toán)

Trang đặt vé là http://www.jetstar.com/vn/vi/home, tuy nhiên bạn nên dự phòng cả trang mobile xài trên máy tính bảng, điện thoại nhé: https://m.jetstar.com/

Nhược điểm của giao diện Mobile là KHÔNG thanh toán được bằng các phương thức khác như Thẻ nội địa, Phòng vé,… chỉ có thể thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế Visa/Master/JCB/…, thêm nữa là không xem được giao diện vé theo tháng.

Nếu gặp sự cố khi đặt vé thì bạn comment để mọi người hỗ trợ nhé
Đặt vé nhầm tên, nhầm chiều Jetstar rất hay hỗ trợ miễn phí nếu phát hiện ngay sau khi thanh toán!

Tại bước điền tên hành khách, hãng luôn mặc định nhét hành lý vào và tính thêm tiền, cho nên bạn chịu khó kéo xuống bên dưới, nhấp vào hành lý và chọn dòng trên cùng là “Không mua” nhé.

Các bạn chỉ cần điền chính xác tên hành khách, còn các thông tin khác có thể điền gì cũng ok. Khi đặt vé, mã số bưu điện các bạn điền bất kỳ, ví dụ 84004 rồi chọn tỉnh thành là Hà Nội hay Sài Gòn cũng được, không cần phải tìm chính xác tỉnh thành của bạn làm gì (thậm chí không có đâu).

Một chút kinh nghiệm săn vé siêu rẻ Jetstar

Thông thường vé sẽ hết ngay sau khoảng 5 – 10 phút với những chặng HOT, tuy nhiên có thể sau đó 30 phút vé sẽ quay trở lại nếu chưa được thanh toán hoặc cũng có thể xuất hiện sau đó 60, 90,… phút. Nhiều khi những ngày sau vẫn có vé siêu rẻ, quan trọng là bạn không bỏ cuộc 😀

Nếu không ngồi canh vé 24/24 được thì hãy nhờ anh bạn cần mẫn Auto Flight Booking nhé 😉Auto Flight Booking – Ứng dụng trợ giúp săn vé máy bay giá rẻ

Hãy nắm rõ hướng dẫn đặt vé và các cách thanh toán để ứng biến linh hoạt bạn nhé, tham khảo bài viết Hướng dẫn đặt và thanh toán vé máy bay Jetstar.

Chú ý khi đặt vé máy bay Jetstar kẻo mất vé, bị giữ tiền

Có 2 trường hợp bị giữ tiền phổ biến nhất:

  • Thanh toán qua hình thức Thẻ nội địa nhưng đến phần hiện Mã đơn hàng thì lại click vào logo của ngân hàng tương ứng để tiếp tục thanh toán, Jetstar bị lỗi ở phần này, nhiều khi thanh toán báo thành công nhưng vé vẫn chưa được thanh toán. Ngay cả Vietcombank, Techcombank cũng bị lỗi rất nhiều. Ai có Internet Banking của các ngân hàng có thể thanh toán vé Jetstar thì cố gắng tận dụng, ai không có thì đành nhắm mắt thanh toán vậy hic hic >>> Đọc phần 1.
  • Thanh toán qua bưu điện, ngân hàng bằng mẹo của BayNhé nhưng không kịp trong 30 phút. Hiếu cảnh báo trước là phải ngồi đó chờ ngân hàng thanh toán và kiểm tra vé thành công mới về. Nếu muốn chắc ăn thì dùng mẹo giữ vé 24 tiếng nhé  >>> Đọc phần 2.

1. Với thanh toán qua hình thức Thẻ nội địa đã có Mã đặt chỗ (Mã đơn hàng) các bạn không nên thanh toán ngay nếu là các ngân hàng Vietcombank, Techcombank,… mà truy cập vào Internet Banking của các ngân hàng đó thanh toán sẽ đỡ bị lỗi hơn. Rất nhiều bạn tiếp tục thanh toán bằng cách bấm vào logo của ngân hàng tương ứng sau đó thực hiện thanh toán thì bị lỗi. Chủ quan không kiểm tra lại vé nên vé tự huỷ sau 30 phút, tiền bị giữ vài ngày mới được trả.

2. Với thanh toán tại ngân hàng, bưu điện trong vòng 30 phút theo mẹo của BayNhé, bạn phải đến ngân hàng nộp tiền càng nhanh càng tốt (trong vòng 30p), thậm chí ngồi ở ngân hàng và lấy Mã đặt chỗ thanh toán ngay. Sau đó, chờ ngân hàng báo thanh toán thành công chưa đủ. Bạn phải tự tay kiểm tra xem vé đã thanh toán thành công chưa bằng cách gọi tổng đài hoặc làm theo Hướng dẫn kiểm tra vé máy bay. Nhiều bạn chủ quan đi về ngay cuối cùng vé bị huỷ, tiền chờ ngân hàng kiểm tra cả tuần mới được trả.

Mẹo giữ vé 24 tiếng không thanh toán ở phòng vé chính hãng Jetstar được vì đây là mẹo lách luật.
Phòng vé sẽ từ chối thanh toán. Ngân hàng, bưu điện, Internet Banking thanh toán bình thường.
Tuy nhiên bạn nên thanh toán càng sớm càng tốt đề phòng hệ thống phát hiện ra và huỷ vé

– Để khắc phục tình trạng KHÔNG thanh toán kịp trong vòng 30 phút, có bạn đã báo Hiếu mẹo giữ vé 24 tiếng, nhược điểm của mẹo này là phí thanh toán sẽ bị tính gấp đôi (lặp 2 lần) tức là 70k/người/chiều, tuy nhiên có vé rẻ là tốt rùi, chịu mất thêm 35k nữa cũng không sao hihi. Tuy nhiên bạn nên thanh toán càng sớm càng tốt đề phòng hệ thống phát hiện ra và huỷ vé.

  • Thực hiện đặt vé như bình thường Chọn Thẻ nội địa, chuyển sang trang có Mã đơn hàng.
  • Nhấn nút Back trên trình duyệt để quay lại trang trước sẽ thấy xuất hiện nhiều cách thanh toán.
  • Nhấn chọn Ngân hàng, ATM, Bưu điện – Không chọn phòng vé. Nhấn Mua.
  • Kết quả phải ra được trang xác nhận hành trình thông báo vé được giữ 24 tiếng mới thành công.

Hướng dẫn giữ chỗ Jetstar giá rẻ trong 24 tiếng (Vẫn áp dụng bình thường tuy nhiên bạn nên thanh toán càng sớm càng tốt đề phòng hệ thống phát hiện ra và huỷ vé)

Jetstar
Comments ( 334 )
Add Comment
  • phòng vé Tuấn Cháy
    hot hòn họt, cùng theo dõi nhé
    cơ mà toàn chặng bay tháng 9, tháng 10 và lệch đầu Tết 2016 thui nè
    cũng có ích cho những ai thật sự cần
    phí và thuế lên tầm trên 200k
    • Cỏ
      Thấy chặng nào 7k nữa ko bạn ? SG- ĐN, SG – HN có ko nhỉ ??
    • Sun
      Phòng vé có nhận săn vé ko ạ? Mình cần vé đi HCM hoặc đà Nắng tối t6 bay tối cn về cho 2 người
    • trang
      bạn ơi bạn có cặp vé khứu hổi nào vào nhà trang ko
  • Kỳ Cang
    Trời ơi, mún lên máu!!!

    Tháng 09, đặt vé hết rồi, giờ có khuyến mãi…

    Bưng mặt khóc!!! :'( :'( :'(

  • Admin
    Mua được vé này cũng ngon. Hy vọng chiều đi giá không cao
  • helen
    e chưa đặt mua giá rẻ bao giờ, nên hỏi ngố 1 tí, nếu e mua giá rẻ chẳng hà nội – nha trang, giá rẻ là 7000đ, vậy tổng chi phí thanh toán cả thuế và phí là bn ạ???
    • thuy
      Giá vé khuyến mãi + 10% thuế + 70k phí sân bay + 100k phí quản trị hệ thống + 10k phí an ninh soi chiếu + phí thanh toán (40, 80k tuỳ hình thức thanh toán)
  • Bình
    Mình cần nhượng lại:
    ++ Hotel tại Chinatown, Singapore. Phòng giường đôi. 2 đêm. Mình nhượng lại giá rẻ: 1.500.000đ/ 2 đêm/ giuong đôi. Check in: 3/7/15; check out: 5/7/15
    Liên hệ: 0907.907.567. Zalo, viber
    • Thu Hà
      mình cũng đag cần vé nhưng đi mug 4/8-6/8 cơ:(
  • Mrs Hồng Hải -0947 462462
    mình săn tiếp cho đội của mình
    BMV-HPH 14/10/2015
    Bụi ơi,
    cho xin tí thông tin hot phượt Hải Phòng good với,
    Khanhtrang704@gmail.com nhé!
    ngẫu hứng chứ thật sự sợ đến HPH, dù chưa 1 lần đến đó…
    • Bông
      haha có j đâu mà sợ bạn gái ơi, bọn t ngoài này cũng thân thiện lắm á
      • Nguyễn Ngọc
        Mình người HP đây bạn, có gì giúp được các bạn mình sẽ hết lòng luôn nhé, liên hệ tenken.317@gmail.com 🙂
    • Nguyễn Ngọc
      Tận tháng 10 cơ ah :)) lúc ấy thì còn đâu hoa Phượng với Đồ Sơn, Cát Bà biển gọi nữa. Mình người HP đây bạn, nếu bạn cần giúp gì thì mình sẽ nhiệt tình hết mình nhé. tenken.317@gmail.com
  • Trang
    Vé 7đ có cho tất cả các chặng không ạ? Chặng Hanoi – Sing or Hanoi – Manila có không ạ? Trong danh sách em không thấy có
  • Sukalai
    Anh Bui oi, sao em thanh toan ve may bay Jetstar bang interner banking cua Vietin bank, phan nha cung cap khong co hang jetstar, chi co Veitnam airline/airasia/Vban 1900555520??
  • Nguyễn Minh Tâm
    anh Bụi cho em hỏi với
    em định đặt vé 2 người lớn và 1 em bé đi chặng Tuy Hòa – HCM, nhưng khi chọn phần hành lý thì bắt mua hành lý cả 2 người mới mỗi người 143k/15kg. như thế là cả đi cả về mất 143x2x2 = 572k, mà nhu cầu của em ko cần nhiều thế
    có cách nào chỉ đặt hành lý cho 1 người ko?
    Nếu phải chia ra 1 vé cho 2 người lớn thì sợ ko săn đc
    Nhân tiện cho em hỏi luôn về quy định kích thước của hành lý xách tay với
    Thanks anh
      • Nguyễn Minh Tâm
        Cám ơn anh nhé
        em muốn hỏi thêm 1 chút là:
        Nếu đặt vé 1 người lớn mà có mua hành lý thì mặc định của web mà 143k/người, như thế sẽ mất là 2x143k hành lý ký gửi
        Nhưng e chỉ muốn mua 1 người, 1 người ko mua trong cùng 1 vé có được ko?
        Cám ơn anh
  • Souchan
    Cho mình hỏi chút là sao dạo này mình thử book của jetstar từ trang web thì nó không hiển thị giá cho mình chọn, nó cứ xoay mòng mòng chỗ hiển thị giá :'(. Có bạn nào gặp hiện tượng như mình không?
    • Souchan
      Bị lỗi không tải được giá vé theo ngày và theo tuần ấy mọi người. Không ai bị thía à :(.
  • Phuong
    Sao mình không thấy mục thanh toán bằng thẻ nội địa
    • Lê Hiếu
      Bạn sử dụng giao diện web và tiếng Việt nha
  • Duyệt
    Đơn hàng: RHC2WK có phải là mã đặt chỗ không a?
    • Lê Hiếu
      Chính xác bạn ah, bạn xem hướng dẫn đặt vé nhé
  • Hạnh
    Nhà mình bị cắt mạng 3 ngày rồi, có bác nào săn vé rẻ giúp e đc k?e muốn săn 2 vé đi hà nội – phú quốc
    ( khứ hồi nhé), bác nào săn đc nhắn cho e stk với tiền công, e sẽ ck luôn ạ, số đt 0987571687
  • lam
    Đang chờ rồi. Cảm ơn baynhe.
  • khanhkhanh
    HIC QUAY HOÀI AH.
  • khanhkhanh
    co ai dat dc chua a
  • Linh
    sao minh dat tren dt ngày 26/09 ko ra gia ve 7k nhỉ? giá tới 795k lận
  • Tony
    Quay đều quay đều ….
  • jerry
    quay quay nhanh chiec xe quay nhanh! Quay tới hết vé luôn quá.
    • Nhật
      Đặt được chưa bạn? Sao nó cứ quay vòng vòng hoài vậy zời.
  • Quế Bùi
    Em ngồi canh từ 10h59 đến 11h30 mà không có vào được trang. vào được thì giá vé vẫn như bình thường là sao a Bụi ơi :((
  • Metom
    Bạn nào có thể săn giúp mình 2 vé HN- PHUC QUOC, HOẶC NHA TRANG, HOẶC ĐÀ LẠT không,
    mình sẽ gửi luôn cả tiền vé+ tiền công nha
    • Trang Le
      Bạn mess cho mình nhé 0982814003
  • giangday
    cứ sorry suốt 🙂
  • Nhật
    Sao e đăng ký mà nó cứ SEARCHING hả baynhe ơi?
  • Nguyen Dao
    Nó quay vòng vòng o được
  • Lan Hương
    trang nào cũng quay tròn tròn :((. KHông xem được giá luôn :(((
  • HOng An
    Minh vao san ma toan bi ko chuyen den trang de book thoi
    Jetstar toan choi khuyen mai vo vin
  • Tony
    Làm ra 1 cái chương trình khuyến mãi mà tới 20 phút rồi không search được cái đặt vé thì khuyến mãi làm đếch gì ông Jestar.

    Cứ khuyến mãi thế này thì ai mà chả khuyến mãi được. Giật luôn cái tít ‘nhân ngày sinh nhật khuyến mãi 1 tỷ vé 0 đồng’ đi cho nó hoành tráng. Rồi người ta vào thì cho website busy là xong.

    • Lê Hiếu
      Bạn vào giao diện Mobile nhé, rất nhanh.
      • Quế Bùi
        Anh Hiếu ơi em vào nhưng không có vé giảm, vé vẫn như bt là soa a?
      • phuong
        vào bằng mobile bắt buộc phải thanh toán bằng thẻ visa hả bạn? ko thanh toán bằng internet banking dc à?
      • Anh Tu
        Hiếu ơi có cách nào giữ chỗ ở giao diện mobile ko chứ trong này ko có thanh toán smartlink mà Visa của mình lại hết tiền. Hoặc HIếu có nhận thanh toán hộ ko? Mình sẽ gửi trả lại sau
      • Mèo
        giao diện mobil như nào anh ơi.Em canh thấy rồi mà click vào cứ bị báo quá tải.
      • Ngọc
        ôi mobi ko thanh toán được bằng ATM online hả bạn, có cách nào ko nhỉ. thks
        • Tony
          Ôi tuyệt vời quá. Cảm ơn bay nhé nhièu quá. Em đã đặt được ve HN-SG cho cả nhà 3 người đi. Khứ hồi 460k ạ. hoho

          Không được vé 7k nhưng vói giá 460k thì quá ngon ạ

        • nammoc
          Đó là vé 7đ đã tính thuế và phí rồi đó bạn 😀
  • Alex Nguyen
    Sorry quài àh! ,Muốn lên máu
  • son toan
    quay đều quay đều quay đều,,,
  • son toan
    ah mình thấy giá 7d chuyến TPHCM đi BANgkOT rồi nè
    • Quế Bùi
      bạn ơi đặt khứ hồi mới hiện vé 7d hay là một chiều hả bạn?
  • Trần Duy Ngọc
    lỗi suốt vậy :(( mãi ko bloock đc cái vé HN-ĐN
    • Trần Duy Ngọc
      có ai đặt đc vé chưa vậy :((
    • Trần Duy Ngọc
      đến bước chọn ghế rồi còn bị lỗi. bực quá :((
  • anh quoc
    Giờ vào giá vé đã trở về như cũ, đắng !!!
  • kuj
    web lởm quá
  • Phương Chi
    Èo, đã mua đc 3 vé chiều đi HN – NT 7k/vé 27/8 rồi, múc lun hành lý 20kg, total 2 ng lớn + 1 trẻ con hết 815k. Nhưng sao bọn JetStar ko gửi mail confirm về cả nhà nhỉ?
  • Do Thang
    Mình đã mua dc cặp vé cho cu Cháu về giỗ đầu ông <3
  • Trần Thị Hiếu
    Mình thanh toán xong bị trừ tiền xong thì nó báo lỗi, mặc dù thanh toán thẻ tín dụng, bực mình ghê, a Hiếu chỉ em cách được hoàn tiền không a?
    • Trần Khắc Việt
      bạn call 19001550 hỏi họ xem, thường bị trừ tiền là thành công, do web bị lỗi đó
  • quynhtrang
    điền đủ thông tin rồi mà vẫn bị kick ra… công cuộc canh vé của jetstar khốc liệt quá! bác nào canh được chưa
    • Phương Chi
      Mình đã mua đc 3 vé chiều đi HN – NT 7k/vé 27/8 rồi, múc lun hành lý 20kg, total 2 ng lớn + 1 trẻ con hết 815k. Nhưng sao bọn JetStar ko gửi mail confirm về cả nhà nhỉ?
      • Luong
        mình cũng đã đặt mà chưa thấy email và SMS confirm, đang lo đây 🙁
      • Trần Khắc Việt
        Sau 30p-3 tiếng sẽ nhận được mail nhé
    • Phương Chi
      Dùng điện thoại đặt vé nhanh hơn vào web đấy, nhưng giờ hết vé rẻ rồi thì phải.
  • meo
    ko vao dc cac ban a
  • Trang
    Book trên điện thoại dễ hơn mọi người ạ. Nhưng nó yêu cầu VISA. Em vừa book dc vé HN-PQ khứ hồi cho 2 người chỉ 920K. Chuẩn bị xõa thui hehe.
    • Phương Chi
      Phú Quốc đi nhanh nhanh ko vào hè ở PQ lại là mưa bão đấy bạn.
  • PHAN THỊ HIỀN
    Mình mua được vé rồi, có mã đặt chỗ rồi, kiểm tra quản lý đặt chỗ thấy có rồi nhưng chưa nhận được email của hãng thì có sao không các bạn.
    Khi kiểm tra quản lý đặt chỗ thấy tên hành khách bị ngược thì có sao không ạ.
    Bạn nào biết trả lời giùm mình với. Thank cả nhà.
  • trang
    bạn nào đặt giúp cho mình khứu hồi từ hà nội vào nha trang cho 2 người với mình xin hậu tạ
  • Thuận Lê
    bạn nào săn dùm mình Nha trang – đà lạt – phú quốc đều được, từ HN, M sẽ gửi tiền + công nhé! tks,
    • Thuận Lê
      cho 2 người và 1 em bé ạ!
  • NamTran
    SAo cháu tới phần addons lại bị trắng màn hình ko thể nào đi tiếp được ạ :(((
  • linh
    web trên PC bị nghẽn, còn trên mobile thì k có thẻ visa.
    Làm sao đây :((
  • Dust
    Mình đặt đc 2 vé HN – NT 20/8 với gá tổng 460k (cả phí thanh toán), đang chờ chiều ngược lại mà chưa có, hjx2
    • NamTran
      Mình đặt xong hết mọi thứ ghế ngồi còn mỗi cai addons thì n nghẽn ~~
  • Van Minh
    Mua duoc roi, may ban vao trang mobile dang ky de hon do
  • Phương
    Mình muốn đật vé HN – Phú Quốc > bạn nào đặt giúp mình với, cho 3 người 2 người lớn 1 trẻ em
  • Trần Khắc Việt
    Sao trang web jetstar báo lỗi trang nhưng vẫn bị trừ tiền, vậy mình có book được vé ko nhỉ?
  • Ninh
    add troll mình hay sao mà click vào link trên bài viết dính đến cả đống phần mềm với virut bực cả mình. @@
  • chipsukem
    Bạn Hiếu ơi, tớ đặt vé đi Hongkong, nó báo chờ thanh óoán trong 24h, mà giờ tớ chưa đủ tiền trong tk, đang chờ chuyển khoản thêm tiền vào tk để thanh toan qua internetbanking. k biet co dc k bạn nhỉ