Đêm kinh hoàng đặt vé máy bay VietJetAir

Thực ra đêm nào đặt vé máy bay giá rẻ VietJetAir với Bụi cũng là đêm kinh hoàng, vì Bụi không có duyên với hãng này. Cả đêm website cứ quay đều, quay đều, quay đến chín cả thịt lẫn xương mà vé chẳng thấy đâu. Đến phút chót cũng kịp nhìn mặt “công chúa” trước khi đi ngủ vì quá mệt.

Như trong hình đây, đến tận 11h40 phút, Bụi mới bon chen vào nổi và kịp nhìn thấy lần thứ hai 1 vé 10.000 đồng cho chặng TPHCM đi Hà Nội trong tháng 12-2013. Như vậy cũng là an ủi vì còn hàng nghìn bạn chưa có diễm phúc thấy mặt “công chúa”.

Một vé 10.000 đồng vào ngày 18-12

Toàn bộ nhóm book hộ gồm 6 thành viên hôm qua cũng chẳng làm được gì, mặc dù số khách mà Bụi nhận đủ tiền chỉ là 7 người. Mấy anh chị em động viên nhau sang đợt 2 lại canh tiếp vậy, mặc dù Bụi ngán kiểu đặt vé máy bay này lắm rồi. Đã thế blog còn bị ảnh hưởng, sập theo nữa chứ.

Suốt mấy tiếng chỉ toàn là Service Unavailable, rồi thì quay quay mãi. Đủ các đường link đều không vào được, từ trên facebook hay phòng chat cũng toàn tiếng la ó, chửi rủa. Khoảng hơn 21h thì Bụi may mắn nhìn thấy vé chặng Hà Nội – TPHCM cho tháng 9. Vội click chọn ngày thì không làm sao chạy được, cuối cùng… là ngóm.

Nhiều bạn cũng phản ánh là thấy vé máy bay , rồi cũng kịp điền thông tin nhưng mà cứ thanh toán thì không được, không hiểu lý do gì. Bụi chỉ động viên là nghẽn mạng đó, nhưng các bạn vẫn nêu nghi ngờ là hãng có thực sự cho mình thanh toán hay không? Chẳng biết giải thích sao nữa, tự mỗi người ngẫm thôi.

Nói chung VietJetAir không nên khuyến mãi vé máy bay 10.000 đồng làm gì, số khách đặt được thì ít, mà số người oán thán thì nhiều. Hãng nên tung ra các mức vé 300.000 hay 500.000 đồng thì ok hơn. Ai thực sự có nhu cầu đi mới vào book và book được dễ dàng, tránh tình trạng nhiều người hiếu kỳ chen vào làm mạng nghẽn, máy chủ die, chỉ gây ra cảnh xô lấn không khác gì hội phát ấn đền Trần.

Cảnh đêm qua khác gì cảnh cướp ấn đền Trần

Tính Bụi ngang, chờ nốt đến 11h55 vẫn quay đều, quay đều một vòng xe nên tức mình ngồi viết bài. Bạn nào đêm qua đặt được vé máy bay giá rẻ VietJetAir thì quả thực rất là may mắn. Xin chúc mừng bạn! Với các bạn khác, có còn quyết tâm đặt vé máy bay giá rẻ VietJetAir nữa không, xin mời cho ý kiến!

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

VietJetAir
Comments ( 267 )
Add Comment
  • phuonghp87
    hom qua luc hon 9h minh thay ve sg-hp thang9 cung nhieu. voi vang mua nhung den khi nhap xong thong tin ca nhan thi UNSERVICE den 11h luon. mất cả buổi tối ngồi chờ đợi chóng cả mặt mà chẳng đc gi.
  • Cin
    Bạn vietjet air lừa KH bằng cách: Bán 10.000 vé TỪ 10k trở lên, vì vậy không phải hoàn toàn 10.000 vé đều là vé 10k. Hqua mình tìm vé HN-ĐN thấy tháng 11 toàn vé 350k, nhưng đến hết 12 h đêm thì toàn bộ nhẩy lên 570k. Vậy giá 350k cũng là 1 loại trong 10.000 vé KM đợt này. he he, vì thế ko mua được vé 10k là đúng òi. Bạn Vietjet thật bá đạo !
  • Huyền
    Công nhận mình quá may mắn luôn, nhìn thấy công chúa hoài mà 2 lần thanh toán đều bị sold out 😀 Cuối cùng cũng mua đc 1 cặp khứ hồi HN-HCM cho mẹ chồng tháng 12 vào chơi sinh nhật cháu 🙂 Hqua mình chỉ tập trung vào tháng 12 thì tầm 9 rưỡi là thấy 2/3 tháng là vé 10k luôn
    • Hiền
      Chúc mừng bạn, bạn quá may mắn .
  • Hiền
    Bạn mình ở bên Campuchia lúc 9h45 post ảnh của chặng bay HN – SG khứ hồi thấy bạt ngàn vé luôn ( các bạn có thể vào FB của anh Trần Hiếu mình đã tag ), mà nó bảo chỉ hóng hớt ko book. Trong khi mình ở VN, cũng tìm vé chặng bay đấy mà tuyệt nhiên ko nhìn thấy cái nào ?? Như vậy là sao nhỉ, thực sự ko thể hiểu nổi.
    • tran binh
      Mình nghĩ IT VJA nó fix theo IP, mình ở Bdương tìm vé SG -HN muốn đỏ con mắt, toàn 1 chiều, vậy mà bạn mình ở HN thì kêu lại thấy vé tháng 9,10,11 nhiều hichic
    • lan hoang
      ban m` ben Han. no cung chang thay gi ca?
  • Vu Tuan
    Anh Bụi và mọi người ơi, ở trang VJA này, làm sao để có thể xem vé cả tháng dc vay?
    • Tường Vân
      Bạn thử check chọn vào mục ” Tìm giá rẻ nhất”. thường nó luôn hiện vé của cả tháng mà bạn đã chọn trên phần ” Ngày đi/ Ngày về”
  • tampc
    Admin FB của VJA sáng nay đăng tin : “Chào cả nhà buổi sáng. Ad đã đọc rất nhiều comment của mọi người bức xúc vì không đặt được vé với nhiều lý do. Ad rất hiểu tâm lý của mọi người. Vì vậy, trước tiên, rất xin lỗi cả nhà những ai thức rất khuya để đặt được vé mà vẫn không được. Ad đang chuyển vấn đề của các bạn đến những bộ phận liên quan để giải quyết và trả lời sớm nhất có thể cho cả nhà minh. Chúng ta còn 1 đợt nữa để săn vé giá rẻ vào ngày 18/3 này. Hy vọng sẽ tìm ra được hướng giải quyết để các bạn không phải gặp những tình trạng như đêm qua. Ad sẽ chính thức đăng các thông tin để thỏa long của cả nhà trong sáng nay”
  • Trang
    Hic, hom qua cung thuc den 12h. Bon chen dat dc 1 ve SG-HN. Phai cong nhan VJA cho ba con hoc tinh kien nhan qua. Du oan than, van ngoi ly den phut cuoi :))
  • Q
    9h hn-sg và ngược lại mình thấy lác đác vé nhưng ko làm ăn được gì.
    9h45′ bắt đầu vào đc phần diền thông tin, dù mạng rất chậm và mình cũng chẳng chuẩn bị thông tin sẵn, điền rất chậm nhưng đã vào đến phần đó thì các phần sau chắc chắn luôn đến khi thanh toán xong.
    sg-hp vvà ngược lại rất nhiều vé, m đặt đc 3 cặp, thấy vé có đến tận 11h45 nhưng ko có nhu cầu đặt thêm.
    Bụi ko đặt vé hp-sg hay sao mà ko đặt đc gi vậy?
  • Luong Hanh Phuc
    Nó giới hạn theo địa chỉ IP đó bạn, đợt trước mọi người cũng nói là nếu không thấy hiện giá 10k thì tốt nhất nên reset moderm để nhảy IP.
    Rút kinh nghiệm lần tới nhé bạn ^^
    Mà đúng là hôm qua ai nhìn thấy công chúa thì cũng là may mắn rồi!
  • Phạm Trang
    Trời ơi em giống Anh Bụi là mạng nó cứ quay đều, quay đều đến 11h thì em vào đc, nhưng chặng đi Vinh – TP.HCM thì ko thấy bóng dáng em 10.000 đâu cả, hix…hix 1 đêm kinh hoàng và mất ngủ
    • hue
      minh giong het ban nay, ngoi li tu 8h45 ma cu quay vong vong vao xem ve vinh-SG, roi SG -pq ma cha thay cai nao co ve 10k het, haizz chan
  • Tường Vân
    Không hiểu do máy mình cấu hình xịt hay sao mà cứ quay tít, không vào được đến lúc gần đóng cổng có vào được nhưng cũng không thấy được giá 0 đồng. Rẻ nhất là 790k (HCM-HN), mình cũng book và chọn hình thức thanh toán sau. Nhưng sáng này ra kiểm tra thì 790k thành 900k ( chả hiểu do tối bị hoa mắt chọn nhầm giá 900k hay nhà mạng lỏm ??? 1 câu hỏi không lời đáp ???). Đành dành sức đợi đợt 2 thôi. he
  • tuan anh
    các bạn toàn đặt dc vé tháng 9,10,11,12 gì đấy…
    CHƯA THẤY SIÊU NHÂN NÀO BOOK DC VÉ THÁNG 4
    chặng HN_DN_HN thì gần như là số 0 tròn trĩnh……
    ………………Ai tài năng post ae cái vé HN-DN xem nào…….
    ………………AE chia sẻ…………………..
  • Vũ Thị Hiền
    Đọc lướt qua thì thấy mình quả là người may mắn. Đây là lần đầu tiên mình săn vé giá rẻ, nhưng 22h mình đã rinh đc 1 vé khứ hồi SG-HN-SG tháng 12 rồi đến 23h15 lại rinh thêm 1 vé SG-HN nữa vào tháng 12/10 cho anh xã về thăm vợ con. Tất cả là nhờ vào kinh nghiệm được anh Bụi và các bạn chia sẻ.
    Lúc thanh toán vé khứ hồi, đến đoạn check thông tin vé rồi mạng còn báo lỗi, nhưng mình back lại và ok, đợi 2 phút thì email xã nhà mình nhận đc vé, hehe. Cảm ơn Bụi và các bạn nhiều lắm.
  • Nguyet
    tân thành tân phú hcm : Em cũng đồ rằng Vịt jet rút mẹ nó link rùi vì máy cứ quay quay như chong chóng lộn hết cả mề, nhà em 2 con laptop 1 mình 1 đường truyền, 2 tay múa liên hồi F5 mà ko vào đc, kiên trì mãi nhìn thấy “công chúa” khoảng 5s rồi out, chán vãi chưởng….Đêm qua kinh hoàng vì đặt vé rẻ, đúng là của rẻ, của ôi.
  • mjnz_93
    hjx. kjếm vé hp-sg-hp thág4 má k thấy mặt mũj đâu. lag đjên đảo. ngồj kả 3tjếg rưỡj k được káj j.
  • Minh Diệu
    Haiz mua được 1 vé 10k dùm bà chị từ DN_HCm tháng 5 mà lắm nhiêu khê ghê, phải làm đi làm lại 10 lần mới xong… Kinh dị!!!
  • tuan huong
    Noi chung la chan toan tap
  • THANHMUI
    RAT RAT CAN, ma quay deu quay deu tu 21h – 24h. ko the nao chon chang duoc chu noi chi thay ve. UCCCCCCCCCCCCCCCC WAAAAAAAAAAA
  • nhung
    Đúng như bạn Cin nói ,trước 21 h mình vào chặng Hà nội – Đà nẵng tháng 9/2013 thấy toàn vé 570n Sau 21 H thấy vé là 350 n đã định mua vào phần thanh toán rất nhanh,nhưng lại còn ham hố vé 10n nên không mua .Sau 24 h vé lại là 570k bây gio nghĩ lại thấy tiếc vì 1 vé một lượt cũng tiết kiệm được 300n.
  • Phuong Quynh
    đọc lướt qua comment của mọi người mình thấy mình may mắn thật, ngay 9h10p mình đã đặt được 2 cặp vé khứ hồi sg-hn-sg vào tháng 9, sau đó 9h30 là mình đặt được thêm 1 cặp khứ hồi hn-sg-hn vào tháng 10, mình còn có nhu cầu đặt thêm thang 4 hộ bạn nữa nhưng hôm qua ko thấy bán vào t4 thì phải. Mình thấy hôm qua vào chậm nhưng chắc, ko bị out ra. mình toàn dùng link 3 và trình duyệt chorm. đến 10h là ngồi xem mọi người book và thỉnh thoáng ngó lại xem bán vé tháng 4 chưa, đến 10h30 là mình nghỉ rồi. có vẻ mình may mắn thật 🙂
  • Phương Nhung
    Em thấy bác nào cg chửi bới,đòi tẩy chay ầm ầm ấy thế mà cứ thấy vé KM 10k là nhà nhà ng ng lao vào tranh cướp :)))) =)))) nói chung là nghiện săn vé rồi,k bỏ đc đâu =)))))
  • Hong Giang
    Mình thấy như bị lừa vậy ,mình 3 máy tính ngồi mà quay đều từ 9 – 11h45′ ko vào nổi phần thanh toán . Quá bức xúc ,chán nản..làm ăn kiểu gì kỳ quá.
  • Nguyên Anh
    Đêm qua nhóm săn vé của mình có 3 người thì mua được 2 vé khứ hồi giữa SG và HP, 2 vé khứ hồi giữa SG và HN, 1 vé từ HN đi Đà Nẵng. Tất cả đều là vé cho mấy tháng cuối năm.

    Vé tháng 4, ban đầu có thấy, nhưng đến lúc thanh toán thì hoặc Sold Out, hoặc Service Unavailable (chấp nhận khả năng có thể bị mua trùng vé và thanh toán 2 lần để back lại rất nhiều lần mà cũng ko ăn thua). Vé tháng 5 tuyệt nhiên ko thấy cho chặng HN-SG và ngược lại.

    Vé đi BKK mình thấy cũng nhiều, nhưng ko đúng ngày mình cần nên chỉ nhìn thế thôi.

    Đêm qua thì bọn mình đều mua được vé từ link 3. Link 5 ban đầu có vào được, sau thì die toàn tập.

    • Trương Thị Hà Khuyên
      Hic, mình thì tín nhiệm link 5 nên toàn dùng link 5, cuối cùng đến thanh toán thì sold out hoặc lỗi. Lần sau phải rút kinh nghiệm mở cả 2 link mới được. Cám ơn bạn nhiều nhiều.:D
  • ngoctram
    minh thi ngu hon, tai vi chi co nhu cau vao dung ngay 2/4 cho 3 người lớn về nhà ở Bắc nên chỉ xem vé đúng ngày đó( luyện tập như vậy nên thực cũng làm y chang)…. quay đều.. mà chằng thấy được mặt mũi vé 10k nào….. Nếu có lần sau sẽ chọn ” tim vé rẻ nhất”………. Lần đầu săn thử vé rẻ thì đã biết mùi rùi…. k biết còn kiên nhẫn nào để săn ở đợt 2 không nữa……..thiệt là nản…

    máy này của bạn mình nên vào được BAYNHE…. chứ máy mình ở nhà, k biết clik nhầm cái gì mà giờ k trình duyệt nào vào được Baynhe.vn nữa.. huhuhu….

  • mjnz_93
    e muốn tìm vé khứ hồi hp-sg-hp cho thag4 ma hwa k săn được, ai rủ lòng thương chỉ e cach đặt với, để ngày 18/3 này e lạj ngồi canh tjp’ may s được vé đề gặp ny. hjx.(mjnz_93@yahoo.com.vn)
  • Duy Hong
    Vé rẻ thì ai mà không ham, nhưng mỗi lần AA hay Jetstar tung vé rẻ mình còn mua được, chứ cái VJA này mới vừa bắt đầu đã vào website nó không được rồi, cho tới gần sát giờ kết thúc thì còn nhìn mặt được vé 10.000 các chặng nhưng chọn ngày rồi back tới back lui cũng đứng như thường
  • Nguyên Anh
    Ah, thêm nữa, đúng như bạn nào ở trên nói, đêm qua hình như mỗi ngày chỉ có 1 vé 10k hay sao ấy. Mình tìm cho 2 người là tuyệt ko thấy cái vé rẻ nào luôn.
  • Luu Thuy Duong
    Công nhận nhé, lúc 23h mình vào thấy toàn vé 350K chặng HN-DN, lúc đó cũng thấy rẻ rồi. Nhưng quyết tâm đặt vé 10K cơ. Giờ chả thấy đâu. Tiếc
  • Thuận Nguyễn
    theo mình để ý thì như thế này. Ko biết các bạn khác có để ý hay ko, nếu đúng như mình đoán thì chúng ta sẽ tìm cách đối phó

    -Ai xài internet của VNPT và Viettel thì hầu như rất ít mua được vé. Toàn bị đứng và vào ko được. Nhà mình xài 1 line Viettel 300k/tháng và 1 line VNPT 440k/tháng
    – Ai xài internet của FPT thì mua được vài vé. mạng tuy có chậm nhưng hình như đôi lúc vẫn vào mua được. Thằng em nhà mình nó cứ từ từ vào mà cũng mua được mấy cặp vé. Nhà nó xài thuê bao rẻ tiền nhất của FPT

    Đợt này mình chưa dùng proxy nên chưa bít. Đợt 18/3 này mình sẽ dùng proxy để vào mua thử. Nếu hiệu quả thì sẽ báo cho các bạn. Hy vọng là VJA ko xài chiêu chặn băng thông từ các ISP việt nam

    • Hiền
      Ô đọc cái đoạn ” Hy vọng là VJA ko xài chiêu chặn băng thông từ các ISP việt nam” của bạn mình hơi giật mình đấy. Đoạn trên mình có nói tới bạn mình bên Campuchia thấy vé khứ hồi HN – SG – HN vào tháng 10 cả tháng luôn mà mình cũng canh thì tuyệt nhiên ko thấy cái nào ???
    • Fairy
      Có lẽ ko fải VJA chặn đâu, nhà mình dùng 1line Viettel 300k/1tháng, lần nào cũng book được, đợt trước book khá nhiều, hôm qua mình chỉ có nhu cầu book 1khưhoi SG-HN-SG tháng 12, và 1 vé chiều HN-SG tháng 10. Nói chung ko biết thế nào chứ nhà mình vào ko bị lag hay out giữa chừng, chỉ có là chịu khó đợi nó xoay vòng hơi lâu tý. Bực là VJA bảo tung 10k vé, nhưng mình thấy hầu như vé mỗi chặng , mỗi ngày chỉ có 1vé, nếu thế 1 chặng thì chỉ tối đa 120vé, khứ hồi thì 240vé, 10 chặng thì chỉ tầm 2500 vé, thế mà bảo 10k vé. Ghét cái là nó học tập VNAir ko cho book nhiều người 1 như đợt VNA khmãi vé 199k.
      Sau rất nhiều đợt book vé khmãi, mình học tập được chữ “NHẪN” 😀 mặc dù nhiều lúc tức muốn lên đồng luôn !
      • Hiền
        Haha sau 10 tối canh vé 10k của VJA thì độ lỳ của những thợ săn tăng lever đáng kể đấy !
        • Trần Hiếu
          Ngồi nhiều cành vé thằng VJ này độ lỳ tăng lên kèm theo đó là độ tự kỷ cũng tăng theo 🙂
  • Emeralda
    Mình phải ngồi canh từ lúc 8h40 vào thử và luyện tay trước, đến đúng 20h59′ là cứ quay đều quay đều rồi cả màn hình trắng xóa, khoảng 15′ sau đó cũng vào được nhưng điền xong mục ngày đến ngày đi thì nó lại quay đều quay đều, mà trong khi đó mình toàn tìm thời điểm từ tháng 9 – tháng12. Túm lại cho tới tận 23h20 thì nó vẫn quay đều và trắng xóa, trong khi cả đường truyền nhà mình chỉ có 1 cái máy tính thôi. Chắc mình ko may mắn và cũng có suy nghĩ giống bạn “luong tân thành tân phú hcm” . 18/3 này mình sẽ thử lại vận may :). Chúc cả nhà may mắn. Cảm ơn anh Bụi 😡
  • tigon
    Hôm qua mình vẫn vào được web dù chậm như mọi khi, kinh nghiệm là đợt này VJ chỉ tung 1 vé hoặc nhiều nhất 2 vé cho 1 ngày thôi ạh. Nếu bạn nào chọn từ 2 người trở lên thì hiếm thấy công chúa lắm các bạn ạh. Mình nghĩ ai có nhu cầu cho bản thân hoặc mua 1 vé thì vẫn có khả năng mua được, nhưng nếu muốn mua cho cả nhóm đi chơi này nọ thì cơ hội hầu như bằng 0 🙁
    Còn nữa nhé, mình còn thấy được một số vé SG-HN cuối tháng 8 & đầu tháng 9 (ngày 2/9 luôn nhé), đã rinh về cho bà chị 1 cặp SG-HN (đi 2/9 về 11/9) & 1 vé SG-HN ngay 26/10 cho 1 người bạn ạh. Chúc mọi người may mắn lần sau
  • Đồ Chơi Thông Minh
    Nhà em đợt trước đặt đc của Jetstart vé 1 đồng mấy cặp, vé VN airline loại 199k cũng đc mấy cặp đi về, Viet Jet năm ngoái book dễ hơn. Năm nay công ty rút kinh nghiệm rồi nên:
    – Không thấy 10k trong suốt 2 tieng đầu
    – 1 tiếng cuối có thấy đặt nhanh nhưng ko thanh toán đc
  • The Quan
    khong the vao noi trang chu cha hang vietjet trong suot 3 tieng km
  • Anh Quoc
    Đầu tiên xin chúc mừng những anh chị may mắn trong đêm kinh hoàng hwa. Mình cũng suýt may mắn thôi nên hi vọng những ai như mình cố gắng hơn cho lần sau. Tiếp theo là mong các anh chị nên góp ý những kinh nghiệm và chia sẻ với nhau thật nhẹ nhàng để xây dựng trang blog tâm huyết của a Bụi ngày càng tốt đẹp hơn.
  • Nyan
    Em xem từ tháng 9 tới tháng 12 mà vẫn k có diễm phúc nhìn thấy “công chúa”, toàn thấy 790k, 900k thôi. T_T
  • epicuro
    Còn mình thì chết ngay trước cổng bệnh viện, trước giờ G 30 phút mình chuẩn bị tất cả đâu vào đấy chỉ chờ lệnh xuất phát. Khi có lệnh xuất phát thì vào không thấy vé 10.000 đồng đâu mà toàn là 900.000 đồng. sau đó không tài nào vào dc để booking. Do gia đình mình ngày 14 tháng 4 này có việc ở vinh nên đi 6 người mà chẳng book dc buồn quá đi. Đúng là hàng không giá rẻ chỉ có ở VN.hicccccc
  • Quyen
    Me too :)) No cu quay quay ko load noi home page. Thanks anh Bui ve nhung thong tin bangkok thailand nhe. Em da co chuyen di thu vi!
  • tùng
    Tối qua lúc hơn 9h thấy một loạt vé 10k tháng 9 luôn, nhưng mà đến lúc thanh toán thì bị đặt mất, từ đó trở đi là quay đều luôn :(.
    Dù sao cũng đến được trước cửa thiên đường rồi, hy vọng lần sau mở được cửa.Chúc cả nhà may mắn lần sau :))
    • Phần mềm iNova
      úi anh Bụi xóa hộ cái comment này nhé 🙂
    • Hau Tran
      Có bộ cài phần mềm này không Phần mềm iNova? Phổ biến cho bà con để bà con có cơ hội đặt được vé giá rẻ với,
      • Phần mềm iNova
        Bạn liên hệ email mình nhé, mình gửi cho contact@inova.vn

        Cũng nhờ soft này mà hôm trước săn được mấy cặp HCM-HN và HCM-BKK
        Chúc mọi người đi săn thành công và nhàn nhã 🙂

      • Phần mềm iNova
        Bạn liên hệ qua contact(a còng)inova(chấm)vn nhé, mình gửi soft cho

        Nhờ nó mà lần trước cũng săn được mấy vé HCM-HN và HCM-BKK đấy
        Chúc mọi người đi săn thành công và nhàn nhã 🙂

        • Phần mềm iNova
          Mình đã gửi phần mềm săn vé cho các bạn có email sau:
          – great_idea_12a5**@yahoo
          – phuongquynh**@yahoo
          – <tuantv**@gmail
          – orange_sun**@yahoo
          – ly_hau**@yahoo
          – bonmatlk_29**@yahoo
          – ngoc.nguyentha**@goldsun.vn
          – tr.khachuy19**@yahoo
          -tranluong.q**@gmail
          – langtuthiens**@gmail
          – mastercopy.**@yahoo
          – …
          Và 1 vài bạn khác nữa.
          Các bạn lưu ý đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trong file tải về, có thắc mắc gì thì comment trực tiếp trên web. Email mình dùng việc kinh doanh nên ko trả lời được hết đâu

          Và mong các bạn tôn trọng bản quyền tác giả, không share phần mềm đi linh tinh nhé.

          Cảm ơn các bạn
          Chúc mọi người săn vé thành công! 🙂

        • Trân
          Ban ơi, bạn cho mình xin soft luôn nhé. Mình cám ơn bạn rất nhiều, mình cũng đang muốn kiếm vé giá rẻ cho gia đinh
        • BayBay
          Cảm ơn bạn đã gửi phần mềm nhưng mà bắt điền key thì mới dùng được.
          Key đó bạn có thể cung cấp cho mọi ng không hay là phải mua vậy bạn?
        • lyhau
          Bạn ơi sao mình vẫn chưa nhận được
        • verykindman
          ban gui cho minh luon nhe, thanks!
    • Quang_thainguyen
      Toi chang dung phan mem, chi dung Chrome ma con thay ve thang4 ngay 1,10,12,20,22,24 khong nho duoc het, va damua thanh cong vengay 22/4
  • Dang Thi Nga
    Bui ơi, khi nào có vé KM từ TPHCM-HN và nguoc lai trong thang 8 báo mình với nhé, VN trước tết có mà ko biết. chẳng ai nói lên ko book duoc . hic
  • ruby
    chỉ muôn đập cái máy tính trước mặt, cứ quay quay quay
    jo ko có hi vọng mà cũng nản luôn kiêu vé rẻ này
  • Quỳnh Anh
    Ủa sao cái mạng FPT 320k nhà e cộng với cả cái máy tính 4 năm chưa bao h đi bảo hành và cài lại win lag hùi hụi, quay mòng mòng nhà e lại vẫn vào đều đều mấy cái link thần thánh ý nhỉ =)) tháng 10 và tháng 11 super nhiều mọi người ạ. hầu như ngày nào cũng có vé rẻ. tháng 12 thì ít thật nhg lúc 11h 45 vào nó vẫn còn mở ngày 18 như ảnh minh họa của a Bụi đấy ạ. Em hên xui đc 2 vé HN-HCM tháng 12 thui :”)
  • Kienmm
    Đặt được thì may mắn là đúng rồi. 10k vé chia đều cho 10 chặn bay với 100 ngày bay thì mỗi ngày bay còn lại có 10 vé. Tầng suất chuyến bay 2 chuyến 1 ngày thì còn có 2,5 vé cho 1 chiều bay à.
    Nên mình cũng chỉ tham gia cho nghẽn mạng thôi chứ không có hy vọng gì về vé rẻ.
  • phần mềm topads
    thật ra hôm quá , mình nghĩ số lượng đặt dc vé quả là rất ít , vì như team tụi mình đây , có phần mềm MassAirfareHunter ( phần mềm săn vé ) mà còn ko săn được gì , thì đặt tay , các chuyến như hà nội , sài gòn , đà nẵng thì quả là khó . quét toàn lỗi database, lỗi mạng . ko có vé .
  • akooo
    Sao mình thấy nó rõ nhiều vé nhỉ, nhưng VJA chơi ác chỉ cho đặt 1 vé/1 chiều/1 ngày thôi, nên mình đặt cho mình xong, quay ra đặt tiếp thì không còn ngày đấy nữa, mà chả lẽ đi chơi lại người đi trước người đi sau nên mình chỉ ngồi ngắm. Thậm chí đến 11 giờ 50 phút vào vẫn nhìn thấy vé 10K cho những ngày khác, trong khi bà con vẫn hô hào chửi bới, chả hiểu là tại sao???
    • Lê Nam
      Mềnh còn chả vào được cơ, nói gì là book
  • Tamao
    Đặt cho nhiều người nhưng chỉ có 1 chặng hoặc đi hoặc về là được, hoặc ngày đi về cách nhau cả tháng, hoặc chỉ đặt được cho 1 người, book cũng chết, back cũng đứt… Lừa tình thôi!
  • booboo
    Em còn đặt hẳn 350k/chiều ĐN tháng 9 mà đến lúc thanh toán xong rồi nó cho ra ngay hết seat , em ghét nhất kiểu này
  • tydung
    Cac ban oi cho hoi, sao minh vao bang link amelia 3 hay link amelia 5 deu khong hien thi thang 4, 5, 6 vay? Chi co lua chon tu thang 7 tro di thoi, (cu the la tu ngay 3 thang 7 tro di), lam minh phai back lai may lan. Da kho vao roi ma con back di back lai toi thang 4, thang 5 nua thi chet!
  • Nguyễn Xuân Hòa
    Xin lỗi nếu tôi nhầm.
    Nhưng vụ phần mềm quét vé rẻ ở trên các bạn nên cẩn thận, khi mà phần mềm yêu cầu cung cấp tất cả các thông tin cá nhân và thẻ tín dụng của mọi người.
    • Bụi
      Đúng đó các bạn nhé, coi chừng mất tiền.
    • Phần mềm iNova
      Chào bạn
      Phần mềm không hề yêu cầu thông tin gì bạn nhé, phần mềm cũng ko hề có chức năng đặt vé, nó chỉ quét ra ngày nào có vé rẻ (bình thường bạn phải tự mò xem ngày nào có vé)

      Còn mọi người vẫn phải vào web của VJE để tự book, đảm bảo an toàn cho thông tin của bạn
      Bạn chưa bao giờ có cơ hội dùng phần mềm này, sao “chém gió” giỏi thế nhỉ 😀

        • Bụi
          Một lần nữa nhắc lại cho các bạn, tham khảo thì cứ tham khảo nhưng tuyệt đối không điền thông tin thẻ có tiền vào phần mềm.
        • PHUONG
          THAM KHẢO CŨNG ĐC NHƯNG NHỚ DÙM THAM KHẢO BẰNG 1 MÁY VÀ BOOK VÉ BẰNG 1 MÁY ĐỂ TRÁNH BỊ MẤT THÔNG TIN THẺ KHI CÀI 1 PHẦN MỀM VÀO MÁY TÍNH…ĐÚNG KO ANH BỤI “.”
        • Phần mềm iNova
          Đúng rồi, không chỉ phần mềm mà là bất cứ nơi nào bắt điền thông tin thẻ visa thì đều không điền 🙂
          (ngoại trừ web của chính các hãng bay)