Đêm kinh hoàng đặt vé máy bay VietJetAir

Thực ra đêm nào đặt vé máy bay giá rẻ VietJetAir với Bụi cũng là đêm kinh hoàng, vì Bụi không có duyên với hãng này. Cả đêm website cứ quay đều, quay đều, quay đến chín cả thịt lẫn xương mà vé chẳng thấy đâu. Đến phút chót cũng kịp nhìn mặt “công chúa” trước khi đi ngủ vì quá mệt.

Như trong hình đây, đến tận 11h40 phút, Bụi mới bon chen vào nổi và kịp nhìn thấy lần thứ hai 1 vé 10.000 đồng cho chặng TPHCM đi Hà Nội trong tháng 12-2013. Như vậy cũng là an ủi vì còn hàng nghìn bạn chưa có diễm phúc thấy mặt “công chúa”.

Một vé 10.000 đồng vào ngày 18-12

Toàn bộ nhóm book hộ gồm 6 thành viên hôm qua cũng chẳng làm được gì, mặc dù số khách mà Bụi nhận đủ tiền chỉ là 7 người. Mấy anh chị em động viên nhau sang đợt 2 lại canh tiếp vậy, mặc dù Bụi ngán kiểu đặt vé máy bay này lắm rồi. Đã thế blog còn bị ảnh hưởng, sập theo nữa chứ.

Suốt mấy tiếng chỉ toàn là Service Unavailable, rồi thì quay quay mãi. Đủ các đường link đều không vào được, từ trên facebook hay phòng chat cũng toàn tiếng la ó, chửi rủa. Khoảng hơn 21h thì Bụi may mắn nhìn thấy vé chặng Hà Nội – TPHCM cho tháng 9. Vội click chọn ngày thì không làm sao chạy được, cuối cùng… là ngóm.

Nhiều bạn cũng phản ánh là thấy vé máy bay , rồi cũng kịp điền thông tin nhưng mà cứ thanh toán thì không được, không hiểu lý do gì. Bụi chỉ động viên là nghẽn mạng đó, nhưng các bạn vẫn nêu nghi ngờ là hãng có thực sự cho mình thanh toán hay không? Chẳng biết giải thích sao nữa, tự mỗi người ngẫm thôi.

Nói chung VietJetAir không nên khuyến mãi vé máy bay 10.000 đồng làm gì, số khách đặt được thì ít, mà số người oán thán thì nhiều. Hãng nên tung ra các mức vé 300.000 hay 500.000 đồng thì ok hơn. Ai thực sự có nhu cầu đi mới vào book và book được dễ dàng, tránh tình trạng nhiều người hiếu kỳ chen vào làm mạng nghẽn, máy chủ die, chỉ gây ra cảnh xô lấn không khác gì hội phát ấn đền Trần.

Cảnh đêm qua khác gì cảnh cướp ấn đền Trần

Tính Bụi ngang, chờ nốt đến 11h55 vẫn quay đều, quay đều một vòng xe nên tức mình ngồi viết bài. Bạn nào đêm qua đặt được vé máy bay giá rẻ VietJetAir thì quả thực rất là may mắn. Xin chúc mừng bạn! Với các bạn khác, có còn quyết tâm đặt vé máy bay giá rẻ VietJetAir nữa không, xin mời cho ý kiến!

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

VietJetAir
Comments ( 267 )
Add Comment
  • Do
    Hôm qua em vào lúc 9h-9h30 link web3 rất dễ, vé HN – SG bạt ngàn luôn, nhưng do đã book được vé máy đợt khuyến mãi mấy đợt trước nên chỉ mua duy nhất 1 vé đợt trước thiếu chiều HN-SG. Xem tới xem lui vẫn thấy rất nhiều vé tháng 9, 10. Khoản gần 10h thì link web3 bắt đầu chậm, không vào được.
  • Nhật Tuấn
    Mình là người có kinh nghiệm đặt vé giá rẻ, mấy lần trước vé 10k của VJ mình đặt được khá nhiều, vậy mà tối qua mình cũng đành bó tay.
    Chỉ có vài lần nhìn thấy được em ấy 10k, nhưng cũng đành ngậm ngùi vì chỉ có vé 1 chiều
    – lúc 21.00 vào nhìn thấy em hn- sg 10k vào tháng 4, nhưng chỉ có 1 ngày duy nhất là ngày 28/4, k có chiều về
    – lúc 23.00 vào nhìn thấy em hn- sg 10k vào tháng 10, chỉ có 1 ngày duy nhất là ngày 22.10, k có chiều về
    – các em còn lại hn- đl, hn-đn thì ko thấy có luôn
    – một thời gian từ 21h00 đến 23h00 màn hình quay vòng vòng, mây mù phủ khắp
    – nếu đối chiếu thời gian với các bác ở trên này thìthấy rõ ràng trong khoảng thời gian đó admin hay máy chủ của ông VJ có vấn đề, hoặc ko mở, hoặc mở kín

    ————————–>
    Một vài nhận xét
    – Chúng ta đều là những người mong muốn tìm được một chuyến đi giá rẻ cho mục đích của mình và là những người có thu nhập chưa khá giả để có thể ko đắn đo mua vé máy bay bình thường nên mới nhân cơ hội này để book, nếu VJ nghĩ đây chỉ là chiêu PR mà có trò trong đó thì VJ đã hơi nhầm
    – Việc này chỉ làm cho VJ mất lòng tin ở khách hàng mà thôi, vì nếu như tình trạng của chúng ta hôm qua thì không thể có 5.000 vé được bán ra trên khắp các chuyến bay được
    – Nói tóm lại, là rất thất vọng vì bạn VJ. Mong bạn đừng làm j nữa và đừng quảng cáo thươg hiệu nữa nếu như bạn như thế này.

    • MAI THỊ THẢO
      A Nhật Tuấn Ah!
      A có thể chia sẽ cho e chút kinh nghệm săn đc vé rẻ k?
      e đang cần mua vế khứ hồi hcm-hn-hcm vào tháng 4 or tháng 5
      giúp e nhé!
      sđt: 0987475729
      Email: thanhthao.qt11@gmail.com
  • bsodvn
    bsodvn xin chào các anh chị em, nhất là các bác cùng thức để chát chít qua địa chỉ http://xat.com/baynhevn của anh Bụi. Cả nhà điểm danh một chút ạ. Em có chụp ảnh màn hình một số giai đoạn đặt vé ạ. Em ngồi thiền từ 21:00 ngày 05/03 đến 1 giờ sáng ngày hôm sau ạ
  • Ngọc Tân
    Hôm qua, em cũng vào đặt vé. vào trang chủ của nó cứ chạy lòng vòng từ 9h đến 12h đêm. chẳng vào được.
    Em cũng thấy lạ một số điều:
    – Thứ nhất thấy bác inova gì đó có phần mềm “Phần mềm săn vé máy bay giá rẻ airfare hunter” -> phần mềm này lấy đâu ra? -> có phải bác inova này là người của hãng VJA ko? -> thì mới có cái này -> biết được tháng nào có vé
    – Thứ 2: Các bác vào săn vé theo ngày đi của mình thì có thể biết giá vé trong 2 tháng đó và mỗi chặng bay mà mình đã đi -> vậy sao lại có thể thấy vé ở các chặng khác? -> bác này chắc cũng bà con với VJA hả?
    – Thứ 3: Em thấy một số người coment là vào theo link 1, link 2, link3 gì đấy? -???? các link đấy lấy ở đâu? vào theo đường nào??? -> ông này cũng là bà con hay hàng xóm với VJA phải ko????
    Đấy là những thắc mắc của em, và những người như em mới biết đến lần đầu! Em biết những người trên kia có vé chỉ 1 số nhỏ là may mắn (ước tính 1%) còn lại chắc pà con , hàng xóm , hay họ hàng của thàng VJA -> chơi trò đấy ko đẹp đâu? Xem lại có chính đáng ko? -> vì những người cần lại ko có vé , những người ko cần lại có vé hoặc xem chơi! -> đời thật bất công -> có trách thì trách mình trước (“tiên trách kỷ, hậu trách nhân”), nên bác nào có ý muốn mua vé thì hãy kiên trì và xem các thắc mắc của mình có đúng ko nhé!
    • Thach
      em bé học nói.
  • Tran Vo Anh Tuan
    Hôm qua đúng là 1 đêm kinh hoàng, đa phần giá vé 10k cho tuyến HNI – SGN là nhiều, rất ít vé khứ hồi, đặc biệt không có các chặng lẻ như Vinh, Nha Trang, Phú Quốc. Dùng hết mọi thủ thuật nhưng mình cũng chỉ săn được 4 vé cho chặng HCM – HNI và ngược lại cho các tháng 5, 9,11. Và còn kịp giúp bạn Nguyen Thanh Ngoc book được 3 vé cho chặng HCM – HNI. Hi vọng lần sau OK hơn.
    Qua đây mình thấy rõ 1 vấn đề như sau: Chưa chắc bạn dùng mạng mạnh, máy tính tốt là ok. Quan trọng là máy chạy ổn định, triình duyệt tốt như Chrome, FireFox, đêm qua mình huy động cả 2 trình duyệt mới xong, và đầu tiên mình cũng dùng mạng có dây, như sau đó thấy ko ổn, thế là chuyển sang dùng USB 3G, và đã thành công mỹ mãn.
    • Hà Vân
      vo anh tuan ơi, mail của anh là gì cho e xin để nhờ a chỉ giáo với. Mail của em: Liz.van2x@yahoo.com
      Many thanks!
  • Dolcevita
    Ko hiểu sao em lại rất có duyên với hãng này :)) Mấy đợt KM trước đều mua đc vé, dù ngày giờ ko đc đúng ý lắm 😀 Hôm qua lần đầu thấy vé HP-HCM-HP nhiều như thế! Hệ thống báo service unavaiable khoảng 1 tiếng ko vào đc mà lúc sau vào em vẫn mua đc 2 cặp khứu hồi tháng 10. Có lẽ do tất cả mọi ng đều ko vào đc nên vé vẫn còn :)) Dù toàn mua hộ người thân nhưng cảm giác mua đc vé sướng thật anh Bụi ạh 😀 Cảm ơn anh vì những hướng dẫn chi tiết và rất có ích ^^
    • Thuận
      nhà bác xài đường truyền internet của cty nào vậy? khu vực nào?
      • Dolcevita
        Mình ở Hải Phòng dùng mạng VNPT, gói 150K bạn ạ :)))
    • Nga Ta
      Sướng vậy bạn, mình canh vé HP-HCM-HP cho người thân mà chờ từ lúc 9g đến gần 11g đêm vẫn k thấy tấm vé nào trong tháng 12 hết trơn
      Buồn dễ sợ luôn……….
  • Pak Tân
    mình book được 1 vé DN-SG 10k :))….
  • IT Singapore Airlines
    Xin lỗi nếu mình có hiểu lầm, tuy nhiên các bác “phần mềm inova” gì đó có chụp hình phần mềm quét vé rẻ, các bạn nên cẩn thận với các phần mềm thể loại như vậy, nhất là giai đoạn phải nhập CMT, rồi thẻ tín dụng, rồi mã VC, không biết đường nào mà đoán đó là ai được. Cũng có khả năng bạn ấy giới thiệu phần mềm cho mọi người nhằm mục đích tốt, nhưng cũng có khi mục đích xấu, các bạn phải tự đề phòng. Mình vào trang chủ inovavn, không thấy giới thiệu phần mềm này, mà toàn là những phần mềm đại loại như: tự động post bài lên forum, tự vượt tường lửa,… không được chính thống cho lắm.
    • Thach
      coi chừng tiền mất tật mang.tốt nhất là cứ trong sạch..hjhjj
    • Phần mềm iNova
      Chào bạn
      iNova chúng tôi KHÔNG bán phần mềm này, nó là 1 tool free chúng tôi viết ra lúc rảnh rỗi để phục vụ công việc săn vé của chính bản thân. Không thương mại nên không đưa lên web bạn nhé

      Bạn có thể dùng, có thể không. Nhưng chưa dùng thì đừng có “chém gió”. Dùng rồi sẽ biết là phần mềm này chỉ quét ra những ngày vé rẻ, còn muốn đặt thì bạn vẫn phải vào web mà đặt. Chẳng phải cung cấp bất cứ thông tin gì của bạn trên phần mềm chúng tôi cả.

      Thân!

  • baby
    Hôm qua em đặt đc vé đi đà nẵng 350k, các bác cho em hỏi, Nếu trong trường hợp gần ngày may mình có việc bận, ko đi đc, thì có đc hoàn tiền ko ạ? nếu hoàn thì bao nhiêu %?
    • Bụi
      Hãng giá rẻ thì không có việc hoàn lại em nhé.
      • Ryeonggu's BB
        vậy hãng chủ động hủy thì hoàn hả anh?
  • vanlinh
    anh Bui oi bao gio lai co nưa nhi? em cung muon duoc ve de du lich phu quoc ma kho qua ta.
    • Bụi
      Ngày 18-3 em ơi.
  • NA
    Tối qua mình chỉ có mục đích đặt vé chiều ĐN-SG nên chỉ vào mỗi chặng này, vào link3 thì thấy có vé 10k, làm đủ các bước (tuy mỗi bước thì quay đều đến nẫu ruột) đến lúc chỉ còn cornfirm thì báo đã sold out :(. haiza, thoát ra và đến lúc 11h40 làm lại vẫn thấy có vé, mà vẫn cứ bị báo sold out, èo. Đúng là kinh hoàng!
  • Anh Quoc
    Mình có thắc mắc tí. Hwa vào tìm dc chuyến sg-bkk giá 10k nhưng đến phần thanh toán nó tính phí lên gần 700 k là sao vậy. Trong khi bình thường Vja bán vé có khoảng 800k. Hic
    • Tuan
      800k h la chưa tính phí nếu tính thuế này nọ cũng 1t3-1t5 là chuyện bt 😀
  • Dzung
    Chi em minh lan dau dat nhung cung duoc 2 ve HN-HCM cua thang 11. hihi. Dat duoc ngay luc 9:05. Tu luc do tro di thi toan thay service unavailable. Thoi co doi den ngay 18/3 de book ve chieu ve nua. Chuc moi nguoi may man lan toi nha.
  • Nell
    Trang chủ của VJ thông báo bán được 3558 vé hạt dẻ kìa. Không biết là số mình đen hay là VJ quăng lựu đạn đây, chỉ biết rằng sáng nay uống cafe với thàng bạn làm bên JP, nó phán 1 câu:” tao đã nói mà mày không chịu nghe”.=> khả năng thứ 2 chắc cao hơn rồi
  • Manh
    Mình xin phần mềm với bạn ơi
    Cảm ơn bạn trước!
    hiconma@yahoo.com
    • Phần mềm iNova
      Bạn gửi email tới contact@inova(chấm)vn nhé
      Bộ phận kinh doanh sẽ gửi phần mềm cho bạn
  • Dương Ngọc Dung
    Bụi ơi tối qua mình cũng vẫn đặt đc 3 vé đấy. He he. Vẫn kết VJ lắm
  • Aeryn Nguyễn
    M thì nhìn Vé 10k như sao trên trời nhưng chưa khi náo tiến đc đến bước thứ 3
  • Thach
    Mới đọc xong tin tức trên vietjetair về cái vụ vé đêm qua, trích có đoạn như sau:”Chị Nguyễn Linh Chi – một khách hàng cho biết: “Với kinh nghiệm có được từ các đợt khuyến mại trước, hôm qua tôi đã may mắn mua được 3 vé khứ hồi giá 10,000 đồng chặng Tp.HCM – Hải Phòng. coi bộ cái này xạo thiệt nè…. nhìn hình thì chỉ là vé của 1 người, mún mua như vậy phải vào 3 lần. mà book được 3 vé 3 lần trong một đêm, coi bộ không thuyết phục”
    kèm theo là một hình ảnh minh họa hóa đơn hành khách nguyễn linh chi.
    trên thông tin về hóa đơn là 191.115 đồng. có nghĩa là vé cho một người.
    Mà thông báo là book được 3 vé,
    Như vậy chỉ ta phải book 3 vé đồng nghĩa với 3 lần đăng nhập và book thành công.mà đêm qua vào book 1 vé đã khó.hjhj.coi bộ có quăng bom hay sao đó.hihi.đọc xong thấy cũng buồn cười.hjhj.có ai có ý kiến gì không.sao VJA ko show luông 3 vé để chứng minh luôn ta
  • thanh
    Bụi ơi tớ hỏi tí mình thấy trang Vietnamairl nó ghi đặt vé trước 2 tháng thì chỉ mất 300k từ HN-ĐN sao khi tớ DK vào tháng 7-8-9 đều giá trên trời rẻ nhất cũng 590k 🙁 vậy là sao nhỷ 🙁
    • Bụi
      Cái này họ nói hết rồi đó bạn, banner cứ treo thế thôi, gọi cả tổng đài cũng bảo hết.
      • thanh
        thank Bụi nhé tớ đặt vé lần đầu mà đặt hoài chẳng săn được vé phù hợp chán quá hjx
    • Trinh
      cái này là nó km từ khi nào rùi mà bạn.bạn nên đọc điều kiện ở dưới là có hiệu lực bay hết tháng 3 thui bạn nhé
      • Thanh Van
        Nhung la thang 3-2014 ban nhe!
  • Trương Thị Hà Khuyên
    Hôm qua em vào đúng tháng 11 lúc 9h thì ngày nào cũng có vé 10k (vì em đã săn dc chiều đi của VJ lần trước nên lần này chỉ săn vé về thôi). Nhưng thỉnh thoảng lại có bước lỗi nên ko mua đc.:(. Em quên mất bài back lại rồi F5. Lần sau rút kinh nghiệm vậy.:P
  • Trung Pham
    Anh chị nào có kinh nghiệm vấn đề này thì giúp em với. Đêm qua em đặt được 2 vé khuyến mãi. Nhưng do vội ( thật ra là do dốt tiếng anh ) em điền vào ô Fistname là tên. Do đó khi VJA gửi mail xác nhận thì tên lại thành họ. Trong trường hợp này em phải làm sao ah. Lần đầu tập book vé rẻ mà bị như vậy thì chẳng thấy rẻ tí nào. Em cám ơn rất nhiều.
    • Bụi
      Tìm đọc bài cách điền tên của anh nhé, miễn là đủ họ đệm tên, còn nó ngược xuôi ko sao nhé.
  • Green
    Hôm qua đúng 9h mình vào thì thấy có vé tháng 4 HN HCM, chỉ có 1 chiều thôi và cũng ít ngày được khuyến mãi. Tuy nhiên bắt đầu từ 10 kém đến 11 kém thì lần lượt vé tháng 9 – tháng 12 chặng HCM – HN – HCM có rất nhiều vé khuyến mãi. Hôm qua link 3 vào được nhiều hơn link 5, mình rất kiên nhẫn chờ đợi và cảm giác lần này hệ thống chỉ xử lý 1 thông tin gửi đi từ 1 IP mà thôi. Mình ko rành về CNTT lắm nên ko biết tả thế nào, đại khái là khi các bạn vào web 3 chọn hành trình bay, xong next qua các bước thì lời khuyên là bạn ko nên dùng trình duyệt khác vào web 3 nữa (có thể dùng web 5 thì hay hơn), vì như thế hệ thống sẽ tự ngắt kết nối nếu IP của bạn gửi đi quá nhiều tín hiệu (cái này là suy đoán của mình, ko đúng các bạn đừng chém nhé). Kiên nhẫn tập trung đợi load xong rồi next tiếp, nếu thất bại các bạn bấm F5 thử, vài lần vẫn bị lỗi thì hãy bỏ, làm lại từ đầu. Mình vào xem vé bằng FF nhanh hơn Chrome, nhưng lúc đặt thì dùng Chrome ít lỗi hơn FF. Mặc dù chặng HCM – HN – HCM mình ko mua được nhưng mình thấy các ngày có khuyến mãi cũng hết vé khá nhanh. Có nghĩa là vẫn có bạn mua được (có lẽ các bạn ấy ko chia sẻ với mọi người thôi).

    Và khoảng hơn 11h thì chặng HCM – HP – HCM có vé khứ hồi từ tháng 9 – tháng 12. Mênh mông bạt ngàn, đến tận 11h59 mình vẫn thấy còn khá nhiều vé (chủ yếu là các ngày trong tuần, còn cuối tuần thì được mua hết rồi). Chốt lại thành quả hôm qua mua được 2.5 vé khứ hồi HCM – HP. Các chặng khác mình không biết, nhưng bạn mình dùng 4 trình duyệt check vé thì báo là DN – HCM có vé 1 chiều, vé đi PQ cũng vậy. Vài điều chia sẻ với các bạn vậy thôi, mình cũng hay săn vé máy bay giá rẻ của vietjetair và hầu như đợt km nào mình cũng mua được. Kiên nhẫn và linh hoạt, mình tin đc như thế là khả năng mua đc vé của bạn cũng ko tệ lắm đâu. Chúc cả nhà may mắn hôm km tiếp theo nhé ^^!

  • Trung Pham
    Cám ơn anh Bụi, giải tỏa được nỗi lòng. Hehe đời lại vui….
  • Moon
    Tong ket VJA ban duoc hon 3558 ve chi tu 10k (nghia la bao gom ve 10k, 350k,790k), khac han voi quang cao la 10k ve 10k. Chac so le la ve 10k, con la 3000 ve la 350k tro len. Dung la lua dao, treo dau de ban thit cho. Ko book dc ve minh cung ko thay kho chiu, nhung sau khi doc tin tuc cua VJ thi thay VJ dung la vo van
  • Trần Hiếu
    Phaỉ có những lúc thất bại mới thây sự ngọt ngào, hạnh phúc của nhg giáy phút chiến thắng….và sau mỗi trận chiến ta lại có thêm nhg kinh nghiệm e ah. Chuc e may man trong ngay san ve ke tiep
  • ngọc châu
    nói chung là không phải cứ vô là mua được,cần đúc rút kinh nghiệm thôi.
  • TRAN VO ANH TUAN
    Noi chung, san ve km cung nhu danh tran ngoai chien truong, manh duoc yeu thua, nhung cung ko vi the ma buon, ma “phun mua, nha ngoc” nhung loi noi ko hay, noi thuc, minh cung hoi kho chiu khi doc cac comment cua nehung ban cu mang chui vja la lua dao,… nreu ban nghi vay thi ban dung tham gia chi de tuc toi.san ve re la the, nhung ko phai ko co
  • Vũ Minh Thành
    Mình thấy hệ thống mạng của VJA rất chán,bình thường vào mà nhiều lúc đã cảm thấy rất khó chịu rồi.Thêm nữa VJA không tôn trọng khách hàng,mình đi 2 lần đều thay đổi giờ bay,sát đến ngày bay mới thông báo.Hôm làm check in ở sân bay em nhân viên ném hành lý của khách cực kì dã man,không có thương tiếc gì cả,làm ăn kiểu này sớm muộn cũng đóng cửa thôi
  • nghếch
    Hi cả nhà,
    Ở trên thấy mọi người nhắc nhiều đến link 3, link 5 mà mình không hiểu!
    Mình cũng chưa book vé kiểu này bao giờ. Bạn nào giải thích giúp mình với ^^
    Thanks
  • Hương
    Cảm ơn anh Bụi nhé, anh Bụi nhiệt tình quá. Nhờ tìm ra trang của anh Bụi mà em mới dần làm quen với những đợt đi săn dù chưa săn lần nào :D.. Sau này nhất định sẽ phải bon chen ^^
  • Nguyên Anh
    Thấy VJA nói là đợt tới sẽ mở thêm kênh mua vé trên mobile và ipad, ko hiểu cụ thể là thế nào và có giải tỏa bớt được tình trạng tắc nghẽn ko nhỉ???
    • Hai Ly
      vào bằng PC laptop còn chẳng nổi thì ipad với mobile chắc cháy máy hết :))
  • Lâm Thành
    Đúng là kinh hoàng thật . không tài nào vào được web , Mặc dù lúc 20h55 mình còn vào được , Đến 21 h lại trở vào bằng nhiều cách , nhưng chỉ thấy toàn màn hình trắng . Lúc đầu sợ cổng truyền mình có vấn đền , chạy sang nhà kế bên đường truyền mạnh hơn vẫn vậy . Tất cả trang web khác vào được trừ thằng vietjetair.com . Gần 3 tiếng , ngủ gục cũng có , chẳng vào được web . Chán thật đó
    Mình nghĩ hãng này nên dẹp bỏ dạng khuyến mãi này đi .
  • Nguyễn Ngọc Như
    Nói chung mình cũng bị tình trạng quay đều hoặc vừa vào 2 giây hết vé hoặc vào được trang thì khi thanh toán bị treo. Nhưng người bạn mình thì book được đâu hơn chục vé… Pó tay
  • Nguyen Ngoc Diep
    3. Flight Information
    Flight Number Date Fare Type Depart Arrive
    VJ8651 06Nov2013 Promo 12:30 – Hai Phong (HPH ) 14:25 – Ho Chi Minh (SGN )
    VJ8650 12Nov2013 Promo 09:50 – Ho Chi Minh (SGN ) 11:45 – Hai Phong (HPH )
    Note:
    – Please be present a t the airport 90 minutes prior to scheduled departure time with your valid travel document.
    – You can find our Terms and Conditions of carriage on our website: http://www.vietjetair.com for more information.
    Contact:
    Ha Noi Booking Office: Da Nang Booking Office: Ho Chi Minh Booking Office:
    32 Tran Hung Dao Str, Hoan Kiem DistPhone: +84 4 3728 1828 Fax: +84 4 3128 1838 Da Nang International AirportPhone: +84 511 3614795 Fax: +84 511 3614796 Departure Lobby – Domestic Terminal – Tan Son Nhat International AirportPhone: +84 8 3547 4174 Fax: +84 8 3848 5065
    INVOICE
    VIETJET AVIATION JOINT STOCK COMPANY
    125 Truc Bach, Ba Dinh, Ha Noi
    Tax Number:0102325399
    Fare and Fees
    Leg Passenger Description Amount Tax Total
    1 DUONG, THI NGOC XUAN Airport Tax Domestic 60,000 0 60,000
    1 DUONG, THI NGOC XUAN C_Promo – Promo 10,000 1,000 11,000
    1 DUONG, THI NGOC XUAN PMT Fee 4,650 465 5,115
    1 DUONG, THI NGOC XUAN Admin Fee 20,000 2,000 22,000
    2 DUONG, THI NGOC XUAN Airport Tax Domestic 60,000 0 60,000
    2 DUONG, THI NGOC XUAN C_Promo – Promo 10,000 1,000 11,000
    2 DUONG, THI NGOC XUAN Admin Fee 20,000 2,000 22,000
    Total 184,650 6,465 191,115
    Payment
    Payment Date Payment Type Amount
    05Mar2013 Visa 191,115

    Đây là 1 cặp vé mình mua được, mình thấy cũng không quá khó khăn đâu, mình vào được gần chục lần vào theo 2 cái link bạn nói ở trên, từ khoảng 9h20 đến gần 10h30 thì vào dễ, sau đó bắt đầu treo hơn, nhưng vẫn vào để mua được. Tuy nhiên mỗi chặng chỉ có 1 vé rẻ nên mình phải mua từng người 1, đây cũng là lần đầu tiên mình tham gia cái vụ vé rẻ này. CHúc các bạn may măn lần sau

  • Khánh
    Thật sự có rất nhiều vấn đề trong đợt khuyến mãi vé rẻ này, nếu click chọn mua vé bình thường thì không chậm cho lắm, ra giá toàn 750.000 và 1 triệu trở lên. Còn bấm vào tìm vé rẻ nhất thì nó chạy như rùa. Cáp quang cũng chẳng ăn thua. Định viết bài báo mà có viết cũng như quảng cáo thêm, ủng hộ baynhe.vn cho ổn.
  • Hường Ngố
    Mình đã săn được 2 cặp khứ hồi HN-HCM vào tháng 9 và tháng 11. He he
  • nguyễn ngọc diệp
    hôm đó mình cũng book dc vé khứ hồi vào đầu tháng 10
    cũng hiện ra “YOUR CONFIRM ITINERARY” xong xuôi hết
    nhưng đợi đến hôm nay vẫn chưa thấy mail gửi mã số về
    ra ATM kiểm tra tài khoản thì thấy chẳng bị trừ đồng nào
    ????
    • Trần Hiếu
      bạn có nhớ hay ghi lại mã đặt chỗ k, nếu có thì vào phần quản lý đặt chỗ để resend lại email của mình
      • nguyễn ngọc diệp
        lúc book dc r mình có chụp lại màn hình các phần như tên tuổi địa chỉ mình đã đăng ký. chi tiết giá tiền , chi tiết chuyến bay ngày giờ.
        nhưng ko thấy có nói mã số đặt chỗ 😐
        để mai gọi hỏi hotline coi như thế nào
        • Lê Hiếu
          Chào bạn, bạn liên lạc lại hãng và comment lại để thông báo cho Baynhe.vn biết kết quả và giúp đỡ các bạn khác trong các trường hợp tương tự.
  • BENGBENG
    mình không hiểu cách thức tính tiền vé của VJA
    ngày kia buổi sáng khứ hồi SG-PQ di đợt 30/4 – 5/5 là 390k -390k
    tới tối là 480k-390k
    cũng tuyến này ngày hôm qua giá vé tăng 570k-390k
    bữa nay còn 480k-390k
    sao họ lại đổi tới lui giá vé làm chi nhiều vậy? mình không hiểu!
    • Lê Hiếu
      Chào bạn, giá vé thay đổi liên tục tùy theo tình trạng chỗ.
      Nếu nhiều người thực hiện mua vé, giữ chỗ thì vé sẽ bị đẩy lên giá cao. Nhưng nếu các giữ chỗ hết thời hạn và trả về hệ thống thì giá vé lại xuống thấp trở lại. Và cứ như vậy.
      Ở trường hợp của bạn có thể hiểu là vé 390k đã hết, vé 480k sắp hết và có thể vài ngày nữa sẽ chuyển sang vé 570k.
      Tại thời điểm 22h ngày 8/3, Baynhe.vn kiểm tra và giá vé đã là 570-840.

      P/S: mọi suy đoán đều mang tính tương đối. Có thể hãng có chính sách giá riêng và khách hàng phải chấp nhận ^^

  • Hai Ly
    em vào được ngày lúc 21h5′, thấy có vé 10k tháng 11 nên chọn chuyến đi 8-11, về 17-11, chờ mãi mới vào chọn giờ bay được thì thấy chiều đi còn vé 10k còn chiều về còn vé thường >”<. em định back để chọn ngày về 18-11 xem còn vé 10k không thì bị đẩy ra trang chủ. sau đó canh đến 11h mà không thể vào nhìn mặt công chúa thêm lần nào nữa nên từ bỏ. chán server của VJA quá anh Bụi ơi, chắc em bỏ cuộc, không canh đợt 2 nữa, hix
    • Trần Hiếu
      cuộc chiến giá vé rẻ là như vậy đó bạn ah, có ng đến bc thanh toán rùi còn bị out ra tới cả chục lần cơ nên săn vé rẻ là phải kiên trì kể cả k đc vé nào nhưng cũng là cơ hội để bạn có thể tập dượt….mong rằng may mắn sẽ đến với bạn trong ngày km tới
  • Quynh Nhu
    Mình vào được ngay 21h 01, chọn ngay được chiều HN-SG ngày 18/12 ( mình đã có vé SG-HN ngày 10/12), mừng húm click vào tưởng tiếp tục vào, ko ngờ bị ngay quả báo lỗi không xác định. Làm lại từ đầu thấy cả tháng có 1 đúng ngày 4/12 rồi lúc sau cũng mất tiêu. Rồi từ đó cứ quay đều ko còn cái 10k nào…đến tận sau 12 h luôn. Chán và mệt.
  • Viet
    Mình nhìn thấy vé gần chục lần mà ko mua vì ko chọn đc ngày ưng ý 🙁
  • Long
    Mấy bạn ơi cho mình hỏi book vé khuyến mãi này 1 lần book cho nhiều người 1 lúc được không ?
    • Bụi
      Thường được 2-3 người là cùng.
      • Long
        Thanks Bụi 🙂
    • Lê Hiếu
      Nếu bạn book vé nhiều người thì cơ hội nhìn thấy vé rẻ là rất thấp. Vì 1 mức vé rẻ có khi chỉ có 1-2 chỗ trên chuyến bay, bạn book 3 chỗ thì hãng sẽ phải hiển thị mức vé cao hơn.
      Tương tự vậy, nếu bạn đặt vé thường nhưng nếu book 5-6 người thì có thể giá vé/người lại cao hơn book 1 người. Bạn cứ thử với hãng Vietnamairlines.com mà xem ^^
      • Long
        Thanks bạn 😀
  • ngọc châu
    mình chả hiểu mấy cái link3 link5 là sao nữa.nhưng đêm đó cũng tập dượt toát mồ hôi nhưng tới giờ G thì vô mạng không được,có lúc vô được thì cứ tới khâu điền thông tin xong là lại quay đều.rõ chán. đặt qua 570k cũng không được luôn. hy vọng lần sau mình sẽ thành công.
  • Nguyễn Minh Tùng
    @Bụi và các bạn.
    Mình cũng tham gia vào hôm book vé vừa rồi, và mình có một số chia sẻ như sau, hi vọng Bụi và mọi người có thể đọc được trong vô vàn các cmt trên baynhe.vn này (mình chỉ book HN-SG còn các chặng khác không biết nhé)
    1. Lúc 21h12ph mình thấy vé giá 10k đầu tiên. Mình có ý định bay ngay tháng sau nên tìm luôn tháng 4, có vé bay vào SG các ngày 13, 22, 24, vé lượt về không có. Muốn mua vé 10k nhưng vì chọn mua khứ hồi nên buộc phải mua chiều về rẻ nhất là 900k, không đủ tiền trong tài khoản nên đành back lại. Lúc quay lại được tầm 5ph sau để mua chiều vào thì đã hết vé rồi, dịp tháng 4 có nghỉ lễ dài nên vé 10k rất ít.
    KINH NGHIỆM: Nên mở thêm 1 trình duyệt khác, chọn vé 1 chiều thôi kẻo nếu không có khứ hồi 10k thì cũng có thể chộp được vé 10k một chiều, cũng tiết kiệm kha khá chi phí. Chiều còn lại có thể đặt mua sau, hoặc nếu không đủ tiền thì…bỏ vé (hơi tiếc chút) vì cũng chỉ gần 96k/vé.
    2. Các vé cuối năm từ tháng 9 khá nhiều, có tháng phải hơn 20 ngày có vé, nếu linh hoạt một chút thì rất dễ mua được khứ hồi. Mình kiểm tra 4 tháng đều có vé, nhưng hình như vé không ra cùng một lúc, mà vé rẻ tháng này ra trước, tháng kia ra sau.
    3. Mình thấy các bạn chê trách nhiều về Vietjetair, mình cũng có cái đồng tình, có cái không.
    – Số lượng người tham gia book vé rẻ lần này cũng rất đông, dễ đến vài chục nghìn là ít, vì thế số lượng yêu cầu truy cập lớn cùng lúc như thế thì tình trạng lag là khó tránh khỏi, thậm chí là Service unavailable.
    – Các bạn bảo là vào được không thấy vé giá rẻ, thì có thể ngày hôm đó không có vé, đã hết vé (tháng 4 và tháng 5 hầu như không có vé, hết ngay sau vài phút), hoặc là lúc ấy Vietjetair chưa tung vé của tháng ấy ra.
    – Nhiều bạn cứ nghĩ là ngày nào cũng có vé, vào không thấy vé ngày hôm ấy thì kêu lừa đảo abcxyz, nhưng theo mình không phải, vì trong khi bạn đang lag, “quay đều” thì vẫn có những người khác vào được hệ thống và đặt vé, chứ không phải bạn không vào được là mọi người đều như thế. Chỉ có một số ngày là có vé, và họ chỉ khuyến mãi những chuyến vắng thôi, bắng chứng là giờ bay chỉ có 7h sáng, 17h35 và 19h30 (HN-SG)
    Tuy nhiên cũng có những điều mình rất không hài lòng với Vietjetair, cho dù đây mới là lần đầu mình tham gia book vé:
    – Không nói trước ngày nào có vé giá rẻ, kêu thời gian bay là tháng 4 đến 10/5 nhưng tháng 5 hoàn toàn không có vé, tháng 4 thì chỉ có 3 ngày chiều bay vào, vì thế gây khó khăn cho việc lên lịch trình cũng như làm cho mọi người mong đợi thái quá. Đây cũng gọi là một mánh để câu khách, “có vé mà như không”.
    – Thực ra mình cũng không dám chắc nhưng lần khuyến mại thế này cũng không biết có bao nhiêu vé được bán ra, có bạn bảo ghi số vé còn lại để mọi người biết, nhưng họ ghi là còn 100 vé ngày 13/4 chẳng hạn thì biết đâu chỉ có 10 vé, không ai kiểm chứng được. Ai may thì có vé thôi.
    – Mình dù chọn được vé khá nhiều lần (ít nhất 7 lần) vào tháng 9 và 10, nhưng không thể thanh toán được. Đặt nhiều lần nhưng không thể qua được bước thanh toán cuối cùng. Mình dùng Visa Techcombank, Bụi bảo ngân hàng này trừ tiền thường không báo ngay, nên sau nhiều lần đặt lỗi, mình cũng không dám đặt nữa, vì đặt vào nhiều ngày, nếu đều thành công, 1 tháng mà mấy lần khứ hồi HN-SG thì… =))))). Gọi lên tổng đài TCB thì không gặp được, mình ra cây ATM check thì không trừ tiền, thế là bước cuối cùng lỗi thật.
    Nói tóm lại, may mắn là một phần, kinh nghiệm và sự chuẩn bị tốt theo mình quan trọng hơn nhiều. Các bạn nên chuẩn bị một đường truyền tốt, máy tính cấu hình khá một chút (theo mình cái này quan trọng, vì mình dùng mạng VNPT có 190 thì phải) và đặc biệt là kiên nhẫn, thật kiên nhẫn, không vào được tiếp tục vào lại, đừng thấy nó quay mà nản.
    Mình thì cũng chưa đặt được vé, nên vẫn sẽ bon chen với mọi người vào mấy hôm nữa thôi. Mọi người nhớ chuẩn bị thật tốt nhé!
  • Ngoc Huỳnh
    Hôm đợt Tết rồi Bụi có thông báo đợt bay giá rẻ của VN airlines chị vào sau đó mấy ngày mà vẫn book được vé đi SG-HN khứ hồi cho 3 người chỉ có 2,2tr thôi quá rẻ luôn, như vậy mới gọi là sales chứ, mua và vào trang web rất easy, ai như vietjet chị chán nó từ đợt 99k rùi, canh 3 đợt mỗi đợt 3 ngày liên tục, quá sợ rùi, thà như vn airlines vẫn hơn
  • luu thu trang
    A bụi book vé hộ em ngày 15/3 đc ko,Đi HN-ĐN,vs khứ hồi,hee
  • tran binh
    Vé máy bay giá rẻ 390k của Vietnam Airlines tiếp tục dc tung ra (Tc vé 1 chiều khoảng 440k), dc đem theo 20kg hành lý.
    Chỉ thấy vé khứ hồi SG – DN, HN -DN nhé!
    SG – HN or các nơi khác ko có vé!
    Thời gian Khuyến mại từ giữa tháng 8.2013 -> 15.1.2014 (nhầm 15.12 âm lịch ai cần về tết 2014 vé này cực kì quá rẽ nhé)
  • Nguyễn Thị Phượng
    Khi nào có vé rẻ của hãng nào cũng được HN-SGN-HN các bác tag e trên fb phát được k? fb là “Gấu mẹ” nhé! Tks!
  • Giang
    Anh Bụi ơi, e cũng mới biết đến anh và nhóm (có vẻ hơi lạc hậu), E muốn đi du lịch với giá rẻ, có thể nhờ anh book vé được ko?
  • Phạm Thị Linh Nhâm
    Dear Mr Bụi
    A Bụi ơi cho em hỏi trong đầu tháng 4 cụ thê m6 /4/2013 có vé HN-SG giá rẻ không ah