Về việc chuẩn bị săn vé siêu rẻ VietJetAir

Chào cả nhà, hôm nay Bụi nói lại về việc chuẩn bị săn vé máy bay siêu rẻ VietJetAir . Cái này gọi là khổ lắm nói mãi, nhưng cuối cùng vẫn cứ… phải nói. Ngoài ra, Bụi có thông báo là không book nổi cho ai cả, đồng thời các bạn cảnh giác kẻo không sẽ bị mất tiền.

[sexybutton size=”large” color=”default”]Đọc kỹ phần 5 cảnh giác với “dịch vụ” book hộ ở cuối bài nhé[/sexybutton]

Các bước chuẩn bị săn vé siêu rẻ

1. Có thẻ thanh toán trong tay

– Có thẻ thanh toán quốc tế, nhãn hiệu Visa và Master (nhãn JCB và Amercan không được). Loại thẻ là debit (ghi nợ) hay credit (tín dụng) đều được. Cách kiểm tra là đưa thẻ của bạn lên trước mặt, nếu ở góc phải của thẻ có chữ Visa hay Master thì ok. Và thẻ đó của ngân hàng nào cũng được, Lào hay Campuchia đều ok cả.

– Ai chưa có thì đi mượn của bạn bè đều được, hãng VietJetAir không yêu cầu xác minh chủ thẻ.

– Ai không thích đi mượn thì chạy ra các ngân hàng làm thẻ, kêu là thẻ Visa debit là người ta hiểu. Thủ tục chỉ cần có CMND là xong, không yêu cầu thêm bất cứ thứ gì khác. Do sát ngày rồi thì nên làm ở hai ngân hàng sau là ACB và TCB (Techcombank) vì họ cấp thẻ ngay tại chỗ, không phải đợi 7 ngày như các ngân hàng khác.

– Riêng ở ACB thì họ chia ra làm 2 loại là Visa debit và Visa prepaid, khác nhau ở chỗ thẻ debit tự động kết nối vào tài khoản cá nhân (nộp tiền vào tài khoản cá nhân là thẻ hoạt động ok), còn prepaid thì không kết nối tài khoản cá nhân (muốn tiêu thì chạy ra nộp tiền vào thẻ). Debit hình như là có yêu cầu số dư trong tài khoản cá nhân, còn prepaid thì không yêu cầu gì cả, tuy nhiên prepaid rút tiền từ thẻ ra bị trừ 4%, còn debit lại không bị trừ. Mỗi loại có ưu nhược như thế, tự bạn quyết định.

Trên đất rất là chi tiết và rõ ràng rồi, làm ơn không hỏi gì về thẻ nữa nhé, Bụi ngất xỉu với các câu hỏi như thế này đấy.

2. Tập săn vé cho quen tay

– Truy cập trang vietjetair.com để tập đặt vé máy bay nhiều lần cho đỡ bỡ ngỡ. Bài hướng dẫn chi tiết có ở đây, làm ơn đọc kỹ và xem kỹ từng hình ảnh.

Hướng dẫn đặt vé máy bay VietJetAir, chi tiết từng bước

– Đặt vé siêu rẻ quen tay rồi thì sang bước đẩy nhanh tốc độ đặt vé. Bài chi tiết cũng có ở đây rồi, hình như không ai chịu tìm kiếm hay sao á:

Cách điền thông tin nhanh khi đặt vé VietJetAir

– Rảnh thì ngồi lặp lại các bước trên cho thật thuần thục, nhanh mắt, dẻo tay. Tìm thêm các bài tổng kết kinh nghiệm của các đợt săn vé siêu rẻ trước, đọc kỹ, kết hợp đọc cả các comment của mọi người, tự nhiên sẽ rút ra thêm nhiều kinh nghiệm.

3. Hỗ trợ đêm mai săn vé siêu rẻ

– Blog đêm mai có thể sẽ nghẽn mạng vì đông người truy cập, vì thế hãy dự phòng trang facebook của Bụi (www.facebook.com/baynhevn).

– Tham gia cả phòng chat là http://xat.com/baynhevn để có tin gì thì mọi người sẽ báo cho nhau (cái này cứ thế vào, khỏi cần nick chat yahoo gì cả). Nếu giờ bạn click vào phòng thì chỉ có mình bạn ở đó thôi, vì tối mai Bụi mới vào cơ.

– Hãy chép sẵn số điện thoại tổng đài thẻ của bạn (bao giờ cũng in ở mặt sau của thẻ) để đêm mai có trục trặc gì thì bạn tự gọi tổng đài hỏi, ví dụ tiền của tôi đã bị trừ chưa, món thanh toán có hợp lệ không.

– Trường hợp đặt xong không biết là có vé chưa, có bị trừ tiền chưa thì nên đọc kỹ bài sau (nếu không đặt nhầm 2 lần thì nguy):

Săn vé siêu rẻ VietJetAir, thanh toán trùng thì làm sao?

4. Bụi không thể đặt hộ

Mong các bạn hết sức thông cảm vì Bụi không thể đăng tin đặt hộ ai trên blog cả.  Hãy tưởng tượng là bạn được quá đông người nhớ như thế thì bạn sẽ như thế nào, ngất xỉu luôn. Việc đó là quá sức, chứ không phải Bụi hẹp hòi gì.

Bụi có theo dõi email và các comment trên blog, theo đó sẽ chọn ra những bạn có hoàn cảnh để ưu tiên. Đó là một chị công nhân 3 năm chưa về quê, sinh 2 con mà ông bà chưa biết mặt cháu. Còn các bạn đặt vé đi du lịch hãy tự tranh vé.

Nên nhớ, khả năng săn được vé chỉ là 50/50, không có gì chắc chắn được cả. Thực tế cũng cho thấy nhiều bạn lần đầu tiên săn vé siêu rẻ mà có vé ầm ầm, trong khi Bụi ngốc mốc meo cả buổi chẳng được gì.

5. Cảnh giác với “dịch vụ” book hộ

Bụi không tổ chức nhóm book hộ dịch vụ nào cả. Đến giờ phút này có bạn Lan tình nguyện email cho Bụi nhận tham gia book hộ và có thể Bụi nhờ thêm bạn Trần Hiếu là 2 bạn. Tổng sẽ là 3 người (Bụi, Lan, Hiếu) để xem xét các trường hợp hoàn cảnh và sẽ book hộ các trường hợp đó. Nếu thêm cả em Lê Hiếu nữa (do từ tết ra chưa liên lạc được với em) thì có thể sẽ là 4 người.

Vì vậy, hãy cảnh giác với những ai nói là quen Bụi, là trong nhóm book hộ của Bụi. Số tiền vé khứ hồi chỉ tầm 200.000 đồng, vì thế nếu được yêu cầu chuyển 400.000 đồng là người ta có ý đồ khác (có bạn vừa email hỏi Bụi là sao vé 200k và bên nhận book hộ lại đòi em gửi tới 400k).

Nếu người ta đưa bạn mã code thì hãy gọi ngay tổng đài kiểm tra xem code có thật hay không nhé. Thao tác làm code giả là cực dễ.

Các bạn tự quyết định nhờ ai book hộ và nếu không may bị mất tiền thì hãy tự đập đầu kêu khóc trước gương, làm ơn đừng lên BayNhe than khóc vì Bụi đã cảnh báo rồi.

Vé siêu rẻ chỉ 10.000 đồng một chiều 

[note color=”#a5fdfd”]1. Bụi nhờ cả nhà việc này, mong cả nhà nhiệt tình giúp lại Bụi nhé! Đó là, bạn mở trang tìm kiếm google.com.vn trên máy tính của bạn, rồi gõ vào ô tìm kiếm cụm từ: vé máy bay baynhe.vn rồi nhấn nút tìm kiếm (nhớ gõ chính xác như sau nhé: vé máy bay baynhe.vn). Sau khi hiện ra kết quả, các bạn click vào kết quả tìm kiếm (cụ thể là click vào trang baynhe.vn) mà google đưa ra.

Bạn nào yêu quý Bụi, có thể góp công sức cùng Baynhe thì mỗi ngày chỉ cần làm việc này 1 lần thôi. Bụi cảm động và cảm ơn bạn lắm lắm!

2. Nếu bạn nào ngại gõ (thực ra có tí xíu thôi mừ) thì bạn click vào dòng màu đỏ bên dưới cũng được, sau khi hiện ra goolge thì các bạn click vào kết quả của trang BayNhe.vn cho Bụi (trang khác thì đừng click nhé). Tức là chỉ tốn 2 click thôi là bạn đã góp công sức xây dựng BayNhé rồi.

vé máy bay Baynhe.vn [/note]

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

VietJetAir
Comments ( 299 )
Add Comment
  • tranghoang82
    Kiến nghị Bụi cái là phòng chat của baynhe em chả biết dùng. Bụi hướng dẫn cả nhà cái, ai cũng mù công nghệ như em thì sao mà vào đc, hic…
    • Bụi
      Anh đã bôi đỏ để mọi người chỉ việc click vào là xong. Tốn sức 1 click thôi, chắc không khó khăn gì!
      • bichvan
        anh Bụi, vậy mình đặt 1 lúc 1 vé người lớn và 2 vé trẻ em được k?
        chứ đặt từng vé thì em sợ hết vé, thế thì trẻ em sao đi chung chuyến với người lớn được?
        • Trần Hiếu
          hoàn toàn đc bạn nhé
        • bichvan
          mình nghĩ đặt 1 lúc 3 người như vậy thì sẽ k có vé, đặt từng người thì ok, vì trên 1 chuyến như vậy họ chỉ KM 1-2 vé thôi. Mà như vậy thì chẳng lẽ trẻ con ở nhà à. hihihi
        • Trần Hiếu
          @bichvan:cái này cũng khó nói lắm ah k ai có thể nói trc đc rằng trên 1 chuyến chỉ có 1- 2 ve km đâu bạn
        • bichvan
          Mình cám ơn bạn Hiếu nhé, bạn nhiệt tình ghê. hì hì…
      • ngọc châu
        Bụi ơi sao mình vào vietjet đặt vé nhưng khi điền vào cột địa chỉ nằm phía tay trái thì không được,nó cứ báo không phù hợp với địa chỉ thành phố ,trong khi mình đã thay đổi cả chữ và số đều không được? Bụi chỉ mình với,rất gấp.thanks.
        • Bụi
          Không điền tiếng Việt có dấu nhé.
    • AnhQuoc
      Cho mình hỏi trường hợp CMND và Hộ khẩu không trùng địa chỉ thì khai báo đặt vé trên mạng theo địa chỉ nào vậy mọi người. Mình chưa có kinh nghiệm đặt vé trên mạng nên mong được thỉnh giáo. Thank all.
      • Bụi
        Không cần quan tâm nhé, chỉ cần chuẩn xác tên hành khách là được, còn địa chỉ bịa ra ở Mỹ cũng ok hết.
        • luu thu trang
          em muốn đặt vé khư hồi 2 người lớn 1 trẻ em tuyến HN-ĐN thì liệu có đc ko nhỉ, vì khi hiện vé 10k chỉ có một chiều thì lúc đó chỉ chọn 1 chiều, rồi săn chiều tiếp sau hay như nào và chọn 1 lúc 3 vé có đc ko anh? em đã chuẩn bị thẻ visa và nạp 1 triệu.
          Ak tiện cho em hỏi luôn em chọn hình thức trả sau khi thanh toán của vietjet thì làm như nào mà chịu phí thấp nhất, vì em thấy hệ thống báo là trả sau sẽ chịu phí 33k/1 vé. Em chọn trả sau rùi bây giờ muốn chuyển khoản vào thẻ visa tt lại bằng thẻ có đc ko
    • yen
      sao mình book gia 790k đi hnoi vay?
    • thu duong
      Bụi ời, vé 10 ngàn mà sao nho82 dịch vụ book hộ họ đòi chuyển 400 ngàn hè. muốn về quê quá mà sao đắt thế nhỉ…
      • Bụi
        Email cho Bụi nhé, 200k khứ hồi đúng giá, email là: ask@baynhe.vn nói rõ bạn là ai trên blog thì Bụi mới nhớ.
  • thong
    xé tem xẹt xẹt…………tối nay nhất định phải bê về 2 vé cho bằng được. đã nạp tiền xong rồi…nạp sẵn 1tr phòng trường hợp chặng khác còn chiều là xúc luôn….kaka
    • thong
      đính chính thêm anh bụi là thẻ ACB visa prepaid là khi nạp tiền vào mà ko sử dụng bạn rút ra không có mất phí rút 4% như anh bụi nói. y/c rút tại atm của ACB nhé. em đang sử dụng thẻ này và biết điều đó, không biết từ ngày 1/3 có tính phí rút tiền hay không nữa….
      • Bụi
        Nó tự trừ ngấm ngầm 4% em ko để ý thôi, vì cứ thẻ Visa mà rút tiền qua máy ATM là bị trừ 4% mà em.
        • thong
          em mới gọi xác nhận NH báo bạn nào sử dụng thẻ có đầu số 4214x…xx thì sẽ không mất phí khi giao dịch tại atm của acb. còn các thẻ khác trừ 3%/giao dịch và tối thiểu 60k….hehehe, mừng quá vì thẻ em là thẻ 4214…thanks
        • Bụi
          Cảm ơn thông tin hay của em nhé, mai anh đi làm cái thẻ debit của ACB cho nó oách, hí hí.
        • Chip
          Em xác nhận với anh là thẻ Visa debit hay Master debit trước ngày 1/3 rút tiền KHÔNG tốn 1 đồng phí nào cả, ko NGẤM NGẦM . Vì cả công ty em trả lương qua VCB, tụi em có cả 2 loại thẻ này, và chưa bao giờ bị mất phí.
          Nhưng sau 1/3 thì VCB charge phí mỗi lần là 1.100 đồng.
        • Phi Doan
          Thẻ Debit khi rút tiền mặt có thể không mất phí vì dùng tiền của mình trong tài khoản mà, đâu có vay của ngân hàng, còn thẻ Credit là mình vay của ngân hàng rồi, nên họ tính phí 4% (do rủi ro cao)
        • Hiền HP
          Hum nay em mới làm cái thẻ visa prepaid của ACB. Cô n/v nói rút xiền tại ATM ACB ko mất xiền, còn ở cây NH khác phí sẽ rất cao. Làm nhanh lắm, 5′ là có thẻ rùi a ah. Nếu làm loại visa thứ 2 phải duy trì 100k trong thẻ ko được rút. Và nếu số tiền trong thẻ luôn > 500k thì ko mất phí chuyển tiền, < 500K sẽ bị trừ phí.
      • DongNT
        Nó có nói là rút tiền tại cây ATM khác ACB là bị trừ phí cao lắm đấy , vì là thẻ quốc tế mà. Phải rút tại chính chủ cơ
    • Hồng
      Tối mai chứ nhỉ? Mình chưa săn vé bao jo. Hum nay đọc được thông tin và hướng dẫn của anh Bụi. Háo hức tìm hiểu, tập đky để mai săn 2 vé cho vc nghèo đi du lịch.hihi
  • Van
    Thanks anh Bụi nhé. Hướng dẫn của anh rất chi tiết khiến newbee như em học hỏi được rất chi là nhiều. Chả biết đến lúc xung trận có book được không. Kể ra có bạn nào mà tính thêm chút phí đặt hộ cũng ok nhỉ. Bạn nào giúp newbee em với !!!
  • Hiền
    Hôm nọ comment trong bài ” sắp có vé máy bay giá rẻ 10.000 đồng ” đăng ký với a Bụi vào nhóm book hộ, chưa được sự đồng ý của Bụi mà đã có rất nhiều bạn vào nhờ book vé, đành từ chối vì 2 lý do lớn sau:

    – Thẻ của em là thẻ tín dụng, lúc nào cũng có thể book vé nên ko cần các bạn chuyển tiền trước, nếu mình book được vé sẽ báo cho bạn để bạn chuyển tiền. Chỉ sợ vé book đc rồi mà bạn ko lấy thì mình chả biết làm gì với cái vé đó.

    – Nếu bạn chuyển tiền trước mà mình ko book được lại phải CK lại, mất thời gian chuyển đi chuyển lại.

    thế nên từ chối tất cả các bạn nhờ book hộ và cũng dặn dò các bạn cẩn thận nhiều hình thức lừa đảo trên mạng.

    • Bụi
      Email cho anh Bụi để tham gia nhóm tình nguyện book hộ nhé. Theo đó, anh sẽ cung cấp thẻ của anh cho em để em book thao tác hộ thôi.
      • Hiền
        Em gửi mail rồi anh nhé !
  • Alex
    hj hj hj, cám ơn Bụi nhiều nha :-*
    Tớ sẽ mỗi ngày search ít nhất là 10 lần “vé máy bay baynhe.vn” ^.^
  • Duyle
    háo hức háo hức ^^”
  • ngkhiet
    ngày mai phải kiếm vài cặp mới dc, các hãng cứ km như vậy thì tốt nhỉ hihi dc về quê liên tục
  • Khánh
    Hey anh Bụi! Cái CMNN của em nó bị mờ mất cái con dấu, hôm bữa làm passport không được thì chắc là đi máy bay không được! Em xin hỏi anh là em dùng bằng lái xe được không? Và lúc săn vé nên đăng nhập thành viên hay khỏi. Chúc anh và cả nhà baynhe.vn sức khỏe.
    Em Khánh.
    • Bụi
      Em có thể dùng giấy phép lái xe để đi máy bay nhé. Lúc săn vé, lưu ý có link tiếng Anh thì hình như ko cần đăng nhập thành viên. Em nên đọc trong bài này có phần hướng dẫn điền nhanh thông tin đó.
      • du
        a bụi!
        vietjet air nói là giá vé 10k chưa tính các loại phí!!!!!!
        như vậy thì sau khi mua vé thàh công mình mất khoảng hết bao hiêu chi phí ạ!!!!!
        reply jup em nhanh nha!!!!!!!
        • Bụi
          Trong bài anh có nói là 100k đó em.
    • Đồ Chơi Thông Minh
      bằng lái xe thay thế CMT được. Bà chị em CMT quá hạn 15 năm, họ không đồng ý, nhưng trước khi đi em đt hỏi VN airlines họ trả lời là Bằng lái xe đc thay thế hoặc có thể ra Công an phường 1 ảnh 1 đơn xin xác nhận nhân thân … dóng đấu ký tên công an phường là ok
  • ngkhiet
    lần này anh bụi nhận tiền trước rồi hãng đặt nhé, ko lại như lần trước, tốn công tốn của,
  • Trịnh Hiếu
    Mình còn dư 2 vé của VJ từ SGN-HAN ngày 8/3
    Ai quan tâm thì liên hệ mình nhé: 0983 441 576
    • Tiên Nguyễn
      bạn cho cái giá đi bạn ơi 🙂
  • Đào Thuỳ Linh
    Em đính chính lại chút anh Bụi ơi,thẻ Prepaid của ACB nếu rút tiền tại cây ATM và tại quầy của ACB thì miễn phí,rút tại cây ATM khác cây ACB thì mất phí 3%,tối thiểu 60k ah
  • Đào Thuỳ Linh
    Em là nhân viên bên ACB mà 😀
  • Quy Thieu
    Ủng hộ anh Bụi. đã nhấp!
  • Thao
    Chào A bụi.
    use thẻ visa flexi của BIDV được ko ah?
    • Bụi
      Làm ơn đọc kỹ phần 1 cho anh với.
    • thong
      hỏi kiểu này kko xỉu cũng bị thốn tới rốn anh bụi nhể … hề hề
  • Tiên Nguyễn
    click 2 phát cho a Bụi rùi đó, nhờ mấy thông tin của a Bụi mà năm nay e đc về SGN 2 lần, cảm ơn a Bụi nhìu nhé 🙂
  • Phạm Trang
    Anh Bụi ơi có thông tin ngày mai bán những chặng nào ko? Hay bán tất cả các chặng bay?
    • Bụi
      Bán tất cả các chặng em nhé, như lần trước cũng vậy.
      • Bao Van
        MÌnh vừa nhận được mail của vietjetair nói giá bán chỉ từ 10.000đ như thế có thể 20.000; 30.000đ không Bụi?
        • Lan
          Không bạn ơi, 10k là 10k, ko có chuyện lên 20 hoặc 30 nhé ^^. Đọc kỹ phần detail nha.
        • Hoang Lan
          gia chi tu 10k, nhung het gia 10k thi co gia cao hon ban ah.
  • miêu
    sao mình làm như hướng dẫn cái tự động điền nhưng đến khi thanh toán thì nó không tự động điền số thẻ, các bạn giúp mình với
    • thong
      không tự động điền số thẻ được bạn ơi…mình cũng thế, tốt nhất bạn ghi ra file text hết cả thông tin, rồi khi nhập thông tin mình chỉ việc copy & paste thôi. hoặc sử dụng chức năng tự điền thông tin như HD, còn cái số thẻ thì copy sẵn vào clipboard, tới đoạn điền thẻ thì paste vào thôi…cho nó lẹ…chúc may mắn…mình cũng tự chúc mình may mắn cái đã hề hề…
      • miêu
        hề…hề… thế cũng chúc bạn may mắn
    • Bụi
      Mình cũng ko tự động điền số thẻ, tốt nhất là chép sẵn sỗ thẻ ở file word, copy sẵn rồi khi đến thanh toán thì paste vào luôn.
      • minh hoc
        cho em hoi neu minh dat ve duoc roi ma muon thay doi ten cho nguoi khac co duoc k , phi la bao nhieu
        • Bụi
          Em vào mục Nhượng vé đọc bài kinh nghiệm nhượng vé đổi tên của hãng này nhé.
  • ngoc tram
    Anh Bụi cho em hỏi: em đăng ký cho 3 người lớn từ TPHCM về HÀ NỘI vào 2/4. Em định vào dịp săn vé rẻ ngày mai của VJA nên đã đọc và thực hành theo bài hướng dẫn của các Anh, em cũng dùng thẻ rỗng của anh BỤI để thử.
    em muốn hỏi ngày mai khi em làm thật, em dùng thẻ của bạn em thì em phải điền thông tin của bạn em ??? Tên chủ thẻ thì em điền tên bạn em. nhưng địa chỉ thì và số dthoai thì em điền địa chỉ của em có được không???? hay nhất thiết phải là địa chỉ của Chủ thẻ..( thẻ thì em điền đúng thông tin thẻ rùi) vì em ở TPHCM, còn chủ thẻ ở Bắc Ninh, nên địa chỉ không có số ví dụ : Gia Phú, Bình Dương, Gia Bình, Bắc Ninh,….. địa chỉ này dài quá… điền xong hết VÉ lun^^
    • Bụi
      Đúng rồi, chủ thẻ thì em điền tên bạn, còn địa chỉ em cứ điền tên em nhé. Em lưu ý trong bài anh có dẫn link bài đặt vé nhanh đó em, sao em ko áp dụng?
  • Mom
    hi. Anh Bụi dạo này hài hước ghê.
    Anh muốn mọi người ủng hộ qua link Vé máy bay Baynhe.vn, em nghĩ mỗi bài viết anh nên tạo một box nhỏ nhỏ phía dưới để mọi người nhớ. Chứ em cũng tích cực lắm nhưng một hai lần là em xao nhãng thôi.
    • Bụi
      Chỉ cần 1-2 lần là anh cảm động lắm rồi, cảm ơn em nhiều nhé! Không cần ngày nào cũng làm đâu, làm 1 lần anh cũng cảm ơn nhiều.
  • maihoa
    em vừa làm thẻ của ACB xong nhanh mà k mất phí đồng nào nhưng là preparaid cũng dc đúng k anh?
    Anh Bụi ah !
    Tình hình là em muốn đi thailan vào tháng 9 này nhưng lại k có vé đi hà nội – bakok chỉ có sài gòn thôi., thế là em pải bay 2 chặng., em nhờ anh tính hộ em vé khứ hồi sài gòn- bakok là bao nhiêu tất cả đc k ah..em k quen mấy cái này để biết mà nạp tiền vào tài khoản book vé lỡ may may mắn book đc hi
    và chiều khứ hồi vinh – sài gòn nữa anh nhé. thank anh
    @: Bạn nào ở ngân hàng hướng dẫn mình cách đăng ký báo về tin nhắn điện thoại vs. nếu đặt đc vé nó còn báo về đt là bị trừ tiền để còn biết là thành công nè Search google loạn cào cào mà vẫn k dc. Thank nhé
    • thong
      thẻ visa prepaid của acb thì bạn được free tin nhắn báo dao động tài khoản nhé…. và bạn cũng được mặc định kích hoạt SMS ròi hô hô
      • maihoa
        Thế là nếu mình book vé thành công thì nó tự động báo về tin nhắn chứ k pải làm kích hoạt gì lằng nhằng như của vietcombank hả bah? mình sợ book vé xong mà nó k báo về tin nhắn thì k biết đã bị trừ tiền chưa???nên hỏi cho chắc chắn
        • thong
          ACB thì khoảng mấy phút sau nó mới báo, nhưng mà khi mở thẻ ACB prepaid thì mình được kích hoạt luôn chức năng acb online, nếu như sau khi đặt vé xong mình đăng nhập vào tk acb online kiểm tra tiền đã trừ chưa là cách nhanh nhất khi tin nhắn chưa tới, còn các NH thì khi trừ tiền thì điện thoại đã la làng lên rồi đấy….
        • maihoa
          thank..thank bạn nhiều nhé tại thấy mấy cái google đọc hoa mắt chóng mặt quá đi
    • Đồ Chơi Thông Minh
      Bay Bangkoc từ Hn bằng Airasian ấy nhà em đặt được hồi vé 1 chiều tất cả 40 USD
    • Bụi
      Vé đi BKK anh đã tính ở bài cũ rồi đó em, em chịu khó đọc lại nhé.
  • Trang Ntt
    Bạn nào mới làm xong thẻ thì kíck hoạt thanh toán online đi nhé, để mai chúng ta còn book vé, xong khi nào mua vé xong thì khóa lại để tránh trường hợp ng khác lấy đc thông tin thẻ của mình đi thanh toán tùm lum thì thôi xong
  • Trang Ntt
    Thấy mọi người nói làm thẻ thủ tục đơn giản nhỉ, sao mình mới làm xong cái thẻ Visa ở Vietcombank mà nó bắt mang cả hộ khẩu, rồi xác nhận mức lương ở cty, từ 5tr trở lên mới đc làm thẻ, lằng nhằng thật
    • maihoa
      bọn vcb củ chuối lắm đợi 1 tuần mới có thẻ trừ phát 126 nghìn luôn đó bạn chưa kể 50k phí thẻ, hic mình chuyển qua làm acb các chị ngân hàng đó dễ thương mà nhiệt tình cực điền thông tin xong 5p sau có thẻ ngay luôn. k mất 1 xu tiền phí nào làm nhanh đi bạn còn book vé
    • Anhdn
      Thẻ của bạn là Visa credit, là thẻ tín dụng, tiêu trước trả sau (nôm na là bạn được ngân hàng cho vay tiền để chi tiêu, được miễn lãi đến 45 ngày) nên đương nhiên thủ tuc phải phức tạp hơn. Cách họ yêu cầu bạn làm như trên là dùng điều kiện tín chấp để phát hành thẻ, nếu bạn thấy các thủ tục đó phiền thì lựa chọn cách nộp vào ngân hàng khoảng hơn 10 triệu để thế chấp (khoản này coi như bị đóng băng nha, không đc dùng đến, bạn chi tiêu bao nhiêu bằng thẻ thì đến hạn là phải mang tiền khác trả). Thẻ này khác mấy thẻ debit hay prepaid các bạn nói ở trên.
    • Trần Hiếu
      visa/master debit bên VCB làm rất đơn giản mà, bạn ra ngân hàng điền form chưa đầy 5 phút sau đó họ sẽ hẹn bạn tầm 1 tuần sau ra lấy thẻ nếu là phát hành thường còn phát hanh nhanh thì bạn sẽ có sớm hơn nhưng mất phí phát hành nhanh
    • thong
      ai biểu bạn làm thẻ tín dụng làm chi cho nó bắt mang hộ khẩu và chứng minh thu nhaatp, chỉ cần làm thẻ thanh toán quốc tế trả trước, muốn sử dụng thì bạn cứ ra NH deposit vào là ok giống như nạp card cho điện thoại vậy đóa…
      • Trang Ntt
        có biết đâu, bảo bà chị alo ra ngân hàng nhờ làm hộ cái thẻ visa thế là nó yêu cầu vậy chứ t cũng chẳng biết đó là loại thẻ visa gì, nhg dù sao cũng làm xong rồi, tiện cái k phải nộp tiền vào tk để xài nó liên kết với thẻ thường luôn , nhg mình mà làm mất cái thẻ visa đó thì ng khác cà 1 cái là hết tiền của mình luôn à
        • Lan
          NH có số đt sau mỗi thẻ của bạn để liên hệ, trường hợp bạn làm mất thẻ thì phải alo lên số tổng đài đề nghị khóa thẻ khẩn cấp hoặc tạm dừng sử dụng TK thì ko lo lắng gì nữa nhé.
  • maihoa
    anh bụi ơi ! có bạn chủ động nhắn tin nhờ book vé hộ cho..thấy lạ lắm nhờ book vé hộ mà còn nhiệt tình nhắn tin nói là book cho nữa trong khi em biết là nhờ book vé đợt này rất khó khăn, bạn có nick là max gì đó anh ah…nghe mùi ám muội ở đây? bạn ấy có nằm trong nhóm book hộ của anh k ah? bạn ấy nt bảo em là đã từng cùng anh book hộ mấy lần. nghi ngờ to đùng. nếu không phải anh thông báo cho mọi ng cảnh giác k lại bị lừa mà còn mang tiếng anh .hihi
    • selina
      mình nhớ đợt trứơc có Max là thành viên book hộ, bạn ấy cũng rất nhiệt tình lắm…….

      Nhưng để chắc ăn, đợt này bạn hãy xem thông báo của a Bụi, có những thành viên nào book hộ, chứ đừng để con sâu làm rầu nồi canh.

      Mình cẩn thận thì sẽ k góp tay tạo ra kẻ gian dc.

      Mình có 1 bạn tên là NGÁT nhờ book hộ, mấy hôm nay có nhiều bạn nt hỏi book hộ, nhưng mình chưa trả lời ai, vì cũng busy quá, nên mình sẽ k nhận book hộ ai nữa, vì mình lỡ nhận book cũng 10ng rùi…..

      Nhưng đã gửi mail xin góp 1 tay giúp a Bụi, a Bụi có thu nhập thì nhận e ạ,

  • Leo
    Mua vé rẻ của VNA bực mình thiệt, cứ thay đổi lịch bay hoài. Nhưng đang nghiên cứu cái này, nhờ Bụi tư vấn giúp. Tình hình chuyến bay của mình đi SG-HN lúc 19h30 ngày 9/4 này (vé rẻ 390K), nhưng nó vừa thay đổi lịch bay xuống còn 19h sẽ khởi hành. Như vậy thì mình có thể hoàn vé đc ko, vì nếu đc mình sẽ canh mua vé rẻ của Vietjetair ngày mai. Như vậy đỡ đc 1 số tiền. Cám ơn Bụi.
    • Anhdn
      Việc các hãng thay đổi lịch bay chẳng liên quan gì đến vé rẻ cả, vì trên chuyến bay mà bạn mua đc vé rẻ có cả người đi vé thương gia nữa, cũng bị đổi cả chứ có thoát đâu 😉 VNA đã có thông báo là từ nay đến tháng 10 sẽ có nhiều thay đổi lịch bay liên quan đến các chuyến bay đi/đến SGN, lý do là vì 1 đường băng ở sb TSN phải sửa chữa, làm giảm 1/3 khả năng phục vụ so với thông thường. Và điều này ảnh hưởng đến toàn bộ các hãng chứ không gì VNA. VNA thông báo sớm như vậy là còn tốt chán, chứ cái anh VJ cứ im ỉm đến sát nút mới báo khiến người ta tức điên vì xoay xở không kịp cơ.
  • huyen dinh
    cố gắng săn vé rẻ hôm nay mình đi nạp tiền vào thẻ visa để chuẩn bị cho ngày mai …trời xui xẻo quá mình bị mất chiếc điên thoại buồn ghê chứ…
    • Bụi
      Chia buồn với bạn, chúc bạn mai may mắn nhất.
  • Đồ Chơi Thông Minh
    Cứ sai 30 phút là mail đòi hoàn tiền họ trả đó. Em được trả rồi. Anh chị đọc mục mẹo hay của Baynhe ấy. nhưng sai có 30 phút em nghĩ vé thế rẻ thôi ko nên hủy phí lắm
  • ngọc châu
    huhuhuhuhu, hôm trước mắt nhắm mắt mở thấy Bụi thông báo sắp có vé rẻ,mừng quá chạy ra ACB làm ngay cái thẻ để sẵn sàng,tời giờ này mới đọc kỹ lại thì không có vé vào đợt hè. nhưng dù sao cũng cảm ơn Bụi nhiều và ngày nào cũng clik baynhe để ủng hộ Bụi.
  • selina
    Em có nhận book vé cho 1 bạn Ngát ( chắc bạn ấy đọc thông tin qua baynhe )

    E có thể hỗ trợ book vé cho mọi người ( a Bụi có cần ng nữa k ạ )

    À, nếu a cần chuyển khoản lại cho mọi người, e có thể giúp a, tài khoản Maritime bank của em ck đi các ngân hàng k bị mất phí

    • Jen
      Bạn có thể nhận book hộ Mh dc không vậy?Bạn pm Mh nhé.Cảm ơn bạn nhiều!
    • Trần Hiếu
      cam on selina vì sự nhiệt tình của e nếu ai cũng có ý thức xây dựng baynhe như e thì tốt biết bao
      • selina
        E CŨNG GÓP 1 PHẦN NHỎ THUI MÀ, HOPE NGÀY MAI ĐỘI BOOK VÉ SẼ BOOK DC HẾT
        • Candy nguyen
          chi oi chị book ho e 2 ve di da nẵng được không hả chi? tháng nào cũng được chị ah. 0936270284
    • Bích Phương
      chào bạn,mình đang rất rất cần người book hộ vé cho vợ chồng mình đi vào TPHCM,mình chấp nhận giá nhiều hơn,bạn có thể giúp mình ko?
    • mjnz_93
      đến ngày18/3 này pn book hộ mìh được k pn? gjúp mjh` với nka. thanks pn nhju nhju lam. nếu được pm mjh sdt 01689908843.
    • Nga
      Bạn có thể book hộ mình 2 vé đi từ HCM về HN được không. Tuần trước mẹ chồng và cháu chồng mình đi tàu từ HN vào HCM. 15 tháng 3 này muốn về HN mà đi tàu thì mệt quá, đi máy bay lại đắt quá. Bạn book hộ mình thì tốt quá! Đt của mình: 0904591816. Cảm ơn bạn trước.
      • vvinam
        15/3 về thì ko có vé jet giá 1,325,000 đó bạn
  • Hà An
    anh Bụi ơi, e tưởng chỉ thanh toán bằng thẻ Visa với Airasia mới mất phí, sao em thấy Vietjetair khi điền thông tin thanh toán cũng có Phí tiện ích: 73,480.00 VND là sao hả anh :<<. Vậy là nếu vé 10k thì đội lên 160k lận :X
    • Bụi
      Phí là 2,75% tổng giá vé, cho nên vé càng rẻ thì phí đó càng thấp em nhé.
  • Tẻng
    Anh Bụi ơi cho em hỏi với , em book cho gia đình gồm 2 người + 1 em bé thì phần điền thông tin những người đi cùng có cách nào điền nhanh đc ko anh nhỉ? Hay chỉ tên người book là auto đc thui???
    • selina
      bạn có thể tập book trước dc mà, trình duyệt sẽ tự save lại thông tin,
      • Trần Hiếu
        bạn có thể dùng cách của bạn trần võ anh tuấn trên trình duyệt chrome còn FF bạn cứ làm qua 1 lần, lần sau bạn làm lại nó sẽ tự nhớ ah.
  • Việt Hưng
    em cám ơn anh Bụi nhiều, em đang tập để mai chiến đấu @@. Mong anh và mọi người trong baynhe.vn nhiều sức khỏe.
    P/s: Mong đội book vé book được nhiều vé để giúp mọi người ( như chị công nhân kia chẳng hạn)
    Chúc mọi người may mắn. Mai chiến nào ooooooooooooooooooooooooooooo !!!
    • Trần Hiếu
      Chúc e may mắn trong ngày book vé YEAHHHHHHHH
    • selina
      CHÚC BẠN CŨNG DC NHƯ Ý NHÉ
  • duong
    anh Bụi ơi cho em hỏi cái chỗ địa chỉ ở phần Thông tin khách hàng ấy mình điền là địa chỉ trên CMT hay địa chỉ thật? cám ơn anh
    • Bụi
      Cái đó ko qan trọng, em cứ điền như trên CMND cũng ok, chỉ cần số ĐT là chuẩn nhé vì nhỡ có gì thì nó còn gọi mình.
  • mít
    Anh Bụi ơi đặt khứ hồi có khó k ạ? có nên đặt 1 chiều rồi nếu ok ra book chiều về không ạ? em sợ lại chẳng book đc chiều về ý :-ss các anh chị có kinh nghiệm share em với ạ
    • Trần Hiếu
      Nếu e muốn đi khứ hồi thì cứ chọn book khứ hồi nhé k cần phải đặt từng chiều đâu….đc hay k còn tùy thuộc vào may mắn của mỗi ng em ah k ai có thể nói trc đc. Hãy cứ tự tin và cố gắng e nhé
    • Bụi
      Không có khứ hồi thì em đặt 1 chiều tạm để đó, rồi cả buổi ngồi săn tiếp, sau đó đợi tiếp đợt 2.
      • Thu
        dot 2 la khi nao vay anh?\
  • queenie
    Bui oi di trong nuoc dau can passport fai k a va cmnd nua.e thay co nguoi hoi cmnd ma k biet de dien thong tin hay mang ra san bay
    • Bụi
      Đi trong nước cần CMND.
  • Trần Hiếu
    VJ k cần điền thông tin nào về passport hay cmnd bạn nhé cái đó chỉ sử dụng khi ra sân bay thui
  • Xuan
    Cho mình hỏi ngoài lề chút, mình vào baynhe.vn bằng firefox ko đc sao lại vào đc bằng Chrome nhỉ.
    Ngày mai khả năng sẽ khó vào đc web của vietjetair lúc đó mình phải làm gì nhỉ, vì những lần trc máy bị đơ nhưng vé vẫn hết,có thể bày giúp mình cách đc ko,many thanks nhé
    • Bụi
      Ở FF bạn xoá cache đi nhé (vào delete history gì đó). Câu hỏi 2 thì cố gắng vào lại thôi bạn.
  • Zuro
    Bạn ơi cho mình hỏi vì cũng là lần đầu mình book vé rẻ của VJ.
    Nhóm mình dự tính đi khoảng 5-6 người cho đợi SG-BKK nên khi book vé mình có thể book số lượng nhiều như vậy ko hay là phải book riêng cho từng người???
    1 câu hỏi nữa lúc nhập visa vào nó có khung yêu cầu ghi zip code của tphcm. Cái này mình lại ko biết?!!

    Thank mọi nguoi nhiều!!!

    • Bụi
      Nên chọn càng nhiều càng tốt, không đủ 6 thì hạ xuống 5, nếu vẫn ko đủ thì hạ xuống 4, bỏ bớt lại. Sau này book tiếp cũng được. Ghi là 84008 nhé, ko quan trọng mà.
  • queenie
    Ban Hieu cho minh hoi xiu minh muon the thi co van de gi k trong phan dien thoing tin.tu bua gio dinh ninh la the on..bg moi fat hien k co chu visa hay master nen danh lay the ongxa xai co sai k ban.ths hieu n
  • Trần Hiếu
    Thẻ cứ có chữ vía hay má tẻ là đc bạn nhé
    Bạn có thể mượn thẻ của ai cũng đc miễn là thẻ visa hay master
  • nguyễn nga
    A Bụi ơi lần đầu tiên e tập book vé mà sao ngày nào, chuyến nào cũng thấy hết vé vậy a?
    • Bụi
      Đó là em chọn tuyến bay đã dừng hoạt động rồi. Em thử chọn sang tuyến khác mà xem.
  • Vân
    mỗi ngày click cho ấy mấy chục lần khởi động buổi sáng 😛
    • Bụi
      Trời đất ơi, các bạn đừng click quá nhiều, Google nó phát hiện đó. Chỉ cần 1 – 2 lần 1 ngày là quá đủ cho Bụi rồi nhé.
  • Hương
    Bụi ơi nếu bay từ HN vào thì Vietjet mới chỉ có 4 điểm đến là HCM, Da Lat, Da Nang, Nha Trang phải không Bụi?
  • Dang
    Abui;Ahieu oi cho e lạc đề chút xíu.VN thông báo mbay đi trễ 1h thì e có đc đổi giờ bay khác mà không tốn phí không.Jetstar trễ 2h thì ok đó.
    • Bụi
      Hình như là được nhưng tại sân bay chắc là họ bắt chờ thôi, còn nếu trước ngày bay có thể gọi tổng đài yêu cầu đổi.
  • Thuongnguyen
    @Huong: Khong co’ HN _ NT ban nhe’.
  • phuong
    Cho e hoi ve re co the dat qua dien thoai dc ko a? cai may tinh nha e dang bi hong, may hnay toan phai vao mang= dien thoai thoi 🙁
  • hoàng lan
    a Bụi ơi cho em hỏi lần cuối cùng ợ .em hỏi e mượn thẻ của bạn bên Hàn thì lúc thanh toán ghi là thanh toán VND có được k ạ.
  • Clamax
    anh ơi em muốn hỏi bạn này có thuộc những bạn book hộ vé của anh ko ạ? https://www.facebook.com/vietmaster169
    bạn này yêu cầu em gửi 400k, và khi em hỏi có đảm bảo book đc vé không bạn ấy nói rằng:
    “mình book dc hau nhu la 90%
    chưa đợt nào mà mình không book dc ! hì. vì mạng mình mạng , mình có cách book rieng .”
    Em cũng hỏi 2/5 liệu có vé ko? Bạn ấy trả lời 1//5 là ngày lễ, 2/5 có phải lễ gì đâu. Trong khi đến anh Bụi còn không chắc chắn và bảo em có khả năng không có vé đâu.
    Em không định đặt của bạn ấy, nhưng em cứ post lên đây cho anh xác nhận. Vì bạn đấy nói rằng:
    “mình là 1 trong những thành viên săn vé của a Bụi , đã test qua 2 đợt book vé rẻ của VJA trước và đều book được cho hơn 20 người”
    Nếu không phải thì anh nên cảnh báo cho mọi ng` cảnh giác kẻo mất tiền oan.
    Còn nếu đúng thì em xin lỗi vì đã nghi ngờ bạn ấy 😀
    • Bụi
      Việc bạn Max với các em như thế nào là việc riêng, anh không liên quan.
      • Clamax
        ah` không, em chỉ không biết bạn ấy có thật sự thuộc đội của anh không, nếu đúng thì cho em được xin lỗi 😀 và anh del giúp em post này 😀
        • tran binh
          mình thấy bạn hỏi bụi ngô nghê quá, nếu bạn thật sự đặc niềm tin vào ng ta thì nên tôn trọng họ
    • selina
      Mình k dám KĐ bạn ấy có ý ntn cả, nhưng mình hope các bạn baynhe đừng nên hỏi những câu hỏi như vậy nữa, các bạn đọc bài viết của a Bụi đi, a Bụi có nói rõ ai là thành viên đợt book vé này rùi mà.

      Có thể có những người thật sự muốn giúp các bạn ( nhưng k liên quan đến a Bụi ). Mọi người sáng suốt và chọn lựa nhé.

      • Clamax
        ukm ~ mình cũng nghĩ vậy, chỉ nếu có chuyện j thì mang tiếng anh í thôi. Anw, my fail ~ sry cả nhà và bạn kia 🙁
    • Hà Vân
      Clamax cho mình email của bạn mua hộ vé 400K với. hoặc tên trên facebook của bạn ấy là rì, chỗ mình làm việc bị chặn nên vào theo link trên no được. Thanks
  • Xuân Thành
    Bụi cho mình hỏi là Vietjetair có tuyến bay Hà Nội-Nha Trang không nhỉ?
  • Nguyen Kim Lan
    Mình dư vé khứ hồi của hãng vietjetair HCM-HN-HCM đi ngày 9/4/2013 về ngày 24/4/2013
    Tên: Nguyen Ngoc SOn
    ai cần vé liên hệ với mình nhé
    0983348318
  • Mai Anh
    Bụi ơi, mình đinh đi BKK nhưng tình hình vé thế này chắc khó lòng mua khứ hồi. Nếu mua 1 chiều thì nên mua trước chiều đi hay về hả Bụi? (Chiều còn lại chắc đợi AirAsia khuyến mãi mua sau). Tks Bụi.
    • Bụi
      Mua được chiều nào hay chiều đó nhé, rẻ hơn cả AA đó.