Cách từ sân bay Don Muang đi Pattaya

Kể từ ngày Thai AirAsia chuyển sang hoạt động ở sân bay Don Muang, bà con nhà ta nháo nhác hỏi cách nào đi thẳng tới Pattaya từ sân bay cũ này? Sau đây có mấy “phép thần thông”, bà con “giắt lưng” để sang đến Bangkok thì lôi ra dùng nhé.

Bạn hạ cánh xuống Suvarnabhumi? Mời xem phía dưới (Phần 4)

Đầu tiên, hạ cánh xuống Don Muang vào đúng giờ ăn thì bạn nên tìm quán ăn bình dân để chén no nê đã nhé. Sau đó, muốn đi đâu thì đi. Cách tìm quán ăn mời đọc tại đây: Tìm quán ăn rẻ ở sân bay Suvarnabhumi và Don Muang

Ăn xong rồi thì lò dò các cách sau để thẳng tiến thành phố biển Pattaya (nó cách Bangkok tầm 137 km đấy).

1. Đi bằng taxi

Cách này thì khỏi nói, đỡ mệt nhất nhưng cũng đắt nhất. Xe taxi thì đầy ngoài cửa, bà con cứ ra mặc cả đến tận hotel ở Pattaya với mức giá không hơn 1.200 bạt nhé. Bạn Bụi mới đi về báo là 1.300 bạt nhưng Bụi nghĩ bà con cứ mặc cả nữa xuống (1.100 bạt xem sao). Xe sẽ chở bạn từ sân bay tới cửa khách sạn luôn. Tuy nhiên, bài này sẽ tập trung vào các phương tiện rẻ hơn bên dưới.

2. Đi bằng xe khách từ bến Morchit

Bến xe Morchit là bến xe khách gần sân bay Don Muang nhất. Tên của nó đầy đủ là Morchit Bus Station. Bà con phải đọc đủ tên của nó như thế, bởi vì gần đó có trạm tàu điện BTS Morchit nên dễ bị trùng tên nhau. Bà con mà chỉ nói chung chung Morchit thì lái xe không hiểu là về đâu. Vì thế, hãy phát âm đầy đủ Morchit Bus Station (Morchit Bus Terminal hay Morchit 2)

Có hai lựa chọn để tới được bến xe này:

  • Từ sân bay Don Muang kêu taxi đi tới Morchit Bus Station với giá 80 bạt thôi nhé <– đi một nhóm thì đi cách này
  • Từ sân bay đi xe shuttle bus số A1 tới bến Morchit Bus Station <– tiết kiệm một mình thì đi cách này

Sau đây nói về cách đi Shuttle bus số A1 tới bến xe khách Morchit Bus Station. Đó là:

– Hạ cánh, ăn uống xong rồi thì bạn quay lại tầng trệt sân bay tìm xe A1. Sau đây là video ngắn quay cảnh từ cửa sân bay bắt xe A1 như thế nào. Các bạn xem kỹ để nhớ và Bụi sẽ thuyết minh bên dưới.

Trong video các bạn vừa xem, các bạn thấy ngay xe biển A1 đỗ ở cửa sân bay. Trước đó, tấm biển dựng ở cạnh cửa sân bay có ghi Morchit BTS – MRT thì bạn sẽ thắc mắc. Lời giải thích như sau: xe A1 này sẽ chạy tới điểm cuối là bến xe Morchit Bus Station và trên đường thì nó chạy ngang qua trạm tàu BTS Morchit. 

Tức là bạn nào có nhu cầu đến bến cuối Morchit Bus Station để đi Pattaya thì cứ ngồi yên hết chuyến. Bạn nào có nhu cầu về đến trạm BTS Morchit để đi tàu điện vào thành phố thì nhớ nhắc tiếp viên phục vụ “cho em xuống BTS Morchit nha”.

Đơn giản đúng không ạ!

Thời gian hoạt động của xe A1 này: chạy từ 9h sáng đến 24h đêm mỗi ngày. Giá 30 bạt một khách. Vì thế, nếu nhóm đi đông thì nên đi chung taxi lại rẻ hơn nhé. 

Chạy từ sân bay Don Muang về đến bến xe Morchit Bus Station là hết 1 tiếng. Mỗi ngày xe A1 này chạy 14 chuyến. Như vậy, một ngày có 15 tiếng (9h đến 24h đêm) thì trung bình mỗi tiếng có 1 xe thôi. Đợi có vẻ hơi lâu nha! Bạn nên hỏi nhân viên tại chỗ đậu là xe chạy lâu chưa, chuyến tới sắp có chưa để họ tư vấn thêm nhé.

Khi tới bến Morchit Bus Station thì bạn xuống mua vé đi thành phố Pattaya. Tại bến xe này, xe khách đi Pattaya chạy từ 04h30 sáng đến 22h đêm mỗi ngày. Chạy liên tục 30 phút một xe. Giá vé từ 124 đến 133 bạt/khách.

Tóm lại: cửa sân bay Don Muang bắt xe A1 như trong video tới bến xe Morchit Bus Station là cách đi tiết kiệm nhất (nếu đi từ 3 người trở lên thì nên đi taxi từ sân bay tới Morchit Bus Station nhé, nhanh và tiết kiệm hơn).

3. Đi bằng xe khách từ bến Ekamai

Chúng ta không áp dụng cách này để đi Pattaya nhé, bởi vì bến xe Ekamai chỉ thích hợp cho những ai đang ở trung tâm Bangkok muốn đi thôi. Chứ đang ở sân bay Don Muang thì đi cách trên là tiện lợi hơn. Ngoài ra còn 1 cách bên dưới như sau (cũng khá hay).

4. Cách đi từ sân bay Suvarnabhumi

Ủa sao lại nhắc đến sân bay mới Suvarnabhumi vậy ta? Là vì thế này, từ sân bay Don Muang có xe shuttle bus miễn phí về đến sân bay Suvarnabhumi. Xe miễn phí này chạy liên tục như con thoi. Sướng nhất là không mất tiền. Nó lại chỉ có 45 phút thôi (nhanh hơn cả xe A1 nói trên). Sau đây là video giới thiệu xe free từ sân bay Don Muang về sân bay Suvarnabhumi, xem kỹ bảng thời gian nhé.

Sau khi từ sân bay Don Muang đi xe free tới sân bay Suvarnabhumi là tầng 4 thì các bạn xuống tầng trệt, khu vực cửa số 8 (Gate 8) là thấy xe chạy đi Pattaya đỗ sẵn ở đó. Hồi xưa Bụi nhí nhảnh cá cảnh tót lên xe ngay, không ghi lại cho bà con hãng xe gì (vì hồi đó có nghĩ làm blog Baynhe đâu). Nay qua tìm hiểu trên mạng thì như sau nhé: có 2 nhà xe chạy đi Pattaya với bảng thời gian như sau:

  • Nhà xe 389 bán vé giá 134 bạt chạy với thời gian biểu cứ 1 tiếng là có 1 xe: Xem tại đây
  • Nhà xe Bell bán vé giá 250 bạt chạy với thời gian biểu: 08:00 10:00 12:00 14:00 16:00 18:00

Tại sao hai nhà xe có giá đắt gấp đôi nhau thế: vì nhà xe 389 không đưa bạn về tận hotel, nhà xe Bell sẽ đưa tận về hotel.

Cách đi kiểu này phù hợp với các bạn đi 1 mình vì nó rẻ: từ Don Muang đi xe shuttle miễn phí về đến Suvarnabhumi, bắt xe 389 đi tiếp Pattaya giá 134 bạt. Nếu đi đông hơn, hãy so sánh với cách số 2 bên trên nhé.

Minh hoạ một quầy bán vé xe khách đi Pattaya tại sân bay Suvarnabhumi:

5. Cách đi tàu đường sắt

Có cách đi tàu nhưng bỏ qua nhé, chắc không ai đi cách siêu lâu này. Đại khái, từ sân bay bạn đi cầu vượt sang bên kia đường để tới nhà ga đường sắt. Từ đó bắt tàu (ngày có 1-2 chuyến thôi) về nhà ga trung tâm Hua Lam Phong. Tại nhà ga này, mỗi ngày có tàu đi Pattaya nhưng cũng chỉ có 1 chuyến thôi, chạy những 4 tiếng nên không khuyên bà con nhé. Bụi từng đi chiều Pat về Bangkok bằng tàu này rồi, lâu lắm.

Chốt cả bài: Hãy tính số người đi trong đoàn, hãy xem giá vé từng cách đi rồi quyết định chọn phương án nào phù hợp nhất với nhóm bạn nhé. 

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

AirAsiaThái Lan
Comments ( 170 )
Add Comment
  • Lê Thư
    Chào anh Bụi, cho em hỏi tí với anh ơi.
    Chả là em có đọc bài hướng dẫn rồi mà em vẫn không xác định được đường đi thế nào.
    Vì em sẽ hạ cánh qua Thái lúc 6h tối, nên cũng hơi hoang mang vì lần đầu đi mà lại hạ cánh vào bạn đêm nữa, thà ban ngày còn mò đường đi được 🙁
    Em book khách sạn ở Khao san road, phiền anh chỉ dùm em cách đi từ sân bay Suvarnabhumi về đường khao san được không ạ?
    Em không biết Khao san road là nó nằm ở khu nào nên không biết đi Airport Rail link xuống trạm nào 🙁
    Ngàn lần cảm ơn anh !
    • Lê Hiếu
      Em xuống sân bay thì xuống tầng hầm để đi Airport Link tới trạm cuối Phayathai nhé. Xuống dưới mặt đất bắt taxi khoảng 50-70baht là sẽ tới Khaosan road 😀 Chào mừng em đến với Khu phố dành cho dân du lịch bụi.
      Em đọc hướng dẫn đi tàu ở đây nhé https://baynhe.vn/du-lich/thailand
      • Thuy
        Anh Bui oi cho em hoi ve tu viet nam di 18:00 ngay thu 4 tai Don-muang vậy em đi tuyến nào đến puket hay e tim ks ở Bangkok. lịch đi 7ngay. vi em muon di puket xong quay ve bangkok mua đồ cho thuân tiện
  • nhattruong
    Bụi ơi, cho em hỏi chút, e có đặt vé cho cả nhóm 7 người đi thái vào cuối tháng 7 này, chuyến bay của tụi em là 21h30, bay đến Đôn Mường là lúc 23h10. Em muốn đi xuống pattaya luôn thì áp dụng cách đi taxi đến Morchi bus station mua vé đi pattaya luôn trong đêm có đuoc không ah? Vì chuyến bay của tụi em đến Đôn Mường hơi trễ , sợ không có bus đi pattaya trong đêm :(( với lại Bụi cho em tí thoing tin về khách sạn giá rẻ ở bangkok vầttaya luôn được không? Em cảm ơn.
    • Thao Tran
      bụi ơi e cũng đi giờ giống như bạn nhattruong muốn hỏi kinh nghiệm của bụi. máy bay đáp lúc 23h10 thì còn kịp đón bus đi pattaya ko? Tks bụi
      • Nickie
        Theo mình là không kịp bạn nhé, vì đến DM 11h10, làm thủ tục nhập cảnh, lấy hành lý, ra khỏi sân bay nhanh nhất cũng là 11h20, bạn đi taxi đến Mochit Bus Station, nhanh nhất là 35-45, lúc đó cũng qua 12h rồi, hết chuyến xe để đi rồi. Vì vậy mình nghĩ các bạn nên ngủ ở sân bay ^^. Leo lên tầng 4 ga đi, mỗi bạn chọn 1 hàng ghế mà ngủ. Các bạn yên tâm là cũng nhiều người ngủ ở DM lắm nhé, không sợ gì đâu, an toàn lắm. Vì trước mình đi cũng thế. Tới 4h sáng DM mới hoạt động lại nên từ 11h30-4h, sân bay yên tĩnh lắm, có điều hơi lạnh nên các bạn nên mặc thêm áo để ngủ ngon giấc hơn ^^. Sáng dậy cứ thế bắt taxi đi Mochit Bus Station rồi thì là mua vé đi Pattaya.

        Còn 1 phương án nữa (dành cho trường hợp bạn thật sự không muốn ngủ ở sân bay), bắt taxi chạy thẳng từ DM => Pattaya, 2 tiếng là tới, nếu như vậy thì các bạn phải thông báo giờ check-in cho khách sạn, tháng 2 nhóm mình đi 5 người bắt taxi 7 chỗ (vì taxi 4 chỗ không chịu chở) về Pattaya là 330b/người (này là trả giá hết nước luôn rồi), bạn nào tài tình trả giá hơn thì có thể giá sẽ rẻ hơn được xíu nữa ^^

        • Thuy duong
          Mình đi 7 ng và bé 4 tuổi đi từ DM tới Pattaya, sao taxi lại tính giá đầu ng vậy a. A chia ra hay mặc cả với lái xe như thế. Vậy giá xe 7 chỗ là nhiêu hả a
  • jasmani
    Hi Bui,

    Update cach di so 4 ne, minh moi vua toi Don Muang sang nay, cung may mo hoi shuttle bus di suvarnahbumi, nhung vua muon len xe thi bao ve chan lai, keu dua ve may bay de di tu Suvarnahbumi moi cho len, lam minh que qua nen cuoi mat di 1 nuoc, huhuhu

    • Nickie
      Hồi đợt mình đi tháng 2 cũng bị nhầm lẫn như thế. may mắn là chưa leo lên xe nên chưa bị chặn lại. Mình ngủ qua đêm ở sân bay rồi sau đó mon men đi hỏi nhân viên AA về shuttle bus, sau khi được trả lời là phải có vé máy bay đi từ Suvarnabhumi đi đâu đó mới được đi, mình vẫn chưa tin, ra cổng xe buýt luôn, thấy bảng thông báo to đùng đoàng, sau đó mới tin. 6h sáng, chưa có xe buýt, cả đám 5 đứa đành phải kêu taxi 7 chỗ chở về Pattaya, tận 330b/đứa.
      • LyKaoArsenal
        bạn ơi, mình muốn hỏi thêm kinh nghiệm đi thái vừa r của bạn có đc hem ???
        • Nickie
          Okay thôi, mình đi Thái cũng chỉ có 6 ngày, đi Pattaya và Bkk, bạn muốn hỏi gì thì email hoangyen.nguyen106@gmail.com cho mình nha.

          Hy vọng kinh nghiệm của mình giúp được bạn

  • Ha
    Di tu Pattaya ve san bay Don Muong cac cung co nhieu xe bus Bui nhi?
    • Nickie
      Nếu từ Pattaya về DM thì bạn ra bến xe North Pattaya mua vé về Mochit nhé (134b/người). Từ Mochit bạn có thể bắt xe buýt hoặc taxi về sân bay nhé. chứ không có xe đi thẳng từ Pattaya về lại DM nhé ^^
  • Tiny Vi
    Anh Bụi ơi cho ẻm hỏi tí, taxi 4 chỗ ở Thái Lan có chở được 4 người hay không ? Hay chỉ chở 3 người thôi anh ? Tại tính luôn vị trí của tài xế, thì em sợ chỉ còn 3 chỗ thôi, mà sắp tới nhóm em đi 4 người. đi Phuket, Pattaya, Bk, taxi không chở chắc toi 😀
    • Nickie
      Có nha bạn, nhóm mình đi 5 người, taxi cũng chở tuốt luôn. Còn nếu thấy đi taxi chán thì cứ thử tuktuk để biết cảm giác mạnh nhé ^^
      • Tiny Vi
        Cám ơn thông tin của bạn nhiều nha !
        Mình đi tuk tuk rồi, y hệt chơi tàu lượn siêu tốc á. taxi không say mà đi tuk tuk bị say >”< ngồi mấy tiếng trên tuk tuk chắc chết sớm quá 🙁
  • Le Tham
    Anh Bụi ơi,em nhờ anh tư vấn em chút với ạ

    Ngày 29/8 em đi Hà Nội – BKK của hãng Việt Nam Airlines (sân bay Suvarnabhum)
    Sau đó em sẽ di chuyển từ BKK (Sân bay Don Muong) – Phuket
    Vấn đề của em là phải di chuyển từ Suvarnabhumi đến Don Muong để đi Phuket. Anh có thể tư vấn cho em cách đi như thế nào là tiện nhất được không ạ.
    Em đến BKK lúc 10h45
    Chuyến bay đi Phuket lúc 13h35.
    Mong sớm nhận được tư vấn của anh
    Em cảm ơn anh!

    • Nickie
      Sân bay Suvarnabhumi mình chưa đi nên không biết chỉ cổng nào cho đúng, nhưng mà tóm lại bạn cứ kiếm cổng nào có xe shuttle bus miễn phí đậu chạy tuyến Suvarnabhumi – Don Muang thì xếp hàng nhé, lên xe trình vé máy bay bạn đi Phuket ở sân bay DM á, là được đi miễn phí thôi. Chuyến xe buýt này thì 1 tiếng có 1 lần ( chạy đến DM hình như là 45-50′). Đi như vầy thì không tốn tiền xe cộ.

      Còn nếu như bạn tính toán thời gian này nọ sợ bị trễ chuyến bay thì chỉ có đi taxi thôi bạn ạ

  • trang bui
    cho mình xin tư vấn, nhóm mình 7 người thì nên đi Pattaya theo cách nào? Đi từ sb Don Mueang -> sb Suvarnabhumi = shuttle bus, mua vé nhà xe Bell đi tới ks ở Pattaya. Hay là C2 nên đi taxi đến mochit Bus Station rồi mua vé đi pattaya? Nếu đi C2 thì mình nên xuống bến ntn và làm sao về ks ở trung tâm Pattaya?
    • H.Yến
      Từ DM đi Suvarnabhumi bằng shuttle bus ko đc nhé bạn (chỉ trừ trường hợp bạn bay nối chuyến ở sân bay xuất trình vé thì xe mới chở thôi nhé)

      Nói chung bạn cứ đi taxi tới Mochit station rồi mua vé đi tới Pattaya, tới Pattaya rồi thì bắt songthweo về khách sạn nhé. Nhóm bạn 7 người cứ thuê hẳn 1 xe đưa địa chỉ khách sạn rồi người ta chở về tận nơi. Trả giá tầm 100-120b nhé. Vì songthweo 1 người 1 chuyến 10b rồi nhóm bạn đi 7 người cũng tận 70b rồi.

      Cách khác nữa đi taxi xuống tận Pattaya luôn. Trước mình đi vậy taxi 7 chỗ chở tận khách sạn là 1800b/ chuyến. Nói chung lúc đầu là 2000b mình trả 15′ đi ra đi vào mấy lần mới giảm được tí. Nói chung cứ trả giá mạnh vào nhé ^^

  • Tũn
    Anh ơi cho em hỏi chút. Có phương tiện nào để đi thẳng từ sân bay DM đến biển HuaHin ko ạ?
  • Izabenla Truong
    Hi Bui ơi, cho mình hỏi là tháng 6 này mình đi Thái tự túc. Lịch trình là xuống DM rồi mình sẽ đi theo hướng dẫn “đi từ sân bay Suvarnabhumi” của Bụi để đến Pattaya, mình xuống DM lúc 11h20 sáng, Bụi cho mình hỏi, có một vấn đề mình thắc mắc là nếu mình mua vé khứ hồi của xe bell có về đến Bangkok không, hay là khứ hồi về lại sân bay savurhbumi? Đây là địa chỉ khách sạn mình ở Bangkok: Wellness Residence (4/56 Sukhumvit 21 Rd.(near BTS Asoke next to MRT Sukhumvit), Sukhumvit, Bangkok, Thái Lan 10110).
    Thanks Bụi trước.
    • Ngọc Hạnh
      minh cũng đang chờ câu trả lời từ Bụi, vì sắp tới bọn mình sẽ đi tự túc, dự định xuống pattaya rùi về lại bangkok trong ngày không biết có kịp time không Bụi?
  • thao
    Hi anh .anh cho e hoi thang 4 nay e muon di thai choi. E muon thue huong Dan ben thai dat e di .
    Anh cho e hoi gia thue huong Dan ben thai 1 ngay bao nhiu tien vay a ? Thanks a
    • Hoang lan
      Bui oi!chi san ve gia re di bangkok ,chi khg co the visa nen khg thanh toan duoc,lam sao bay gio,co cach nao giup chi khg?
  • Quynh Nguyen
    Anh ơi, anh tư vấn giúp e với. Tháng 5 này bọn em đi Bkk và Phuket chơi. Ngày đầu tiền bay HAN/BKK bằng VJ, 13:00 thì hạ cánh sân bay Suvarnabhumi; sau đó sẽ phải bay nối chuyến của AirAsia đi Phuket ở sân bay Don Muang, chuyến bay lúc 19:35. Em có đọc tư vấn bên trên là có free shuttle bus từ sân bay Suvarnabhumi đi sân bay Don Muang, nhưng 2 chuyến bay của e cách nhau khá xa, theo anh giữa 2 chuyến bay bọn e có tranh thủ thăm thú được nơi nào không ạ? Hay là chỉ có ăn uống ở sân bay rồi chờ nối chuyến? Em cảm ơn.
  • An
    Ad cho mình hỏi…ở sân bay Don Muang thì cái Shutle bus tới sân bay Suvar nó đứng ở đâu vây ???
  • Hân
    Bụi ơi cho mình hỏi tiền taxi tổng cộng từ sân bay Don Muang tới bến xe Mochit là bao nhiêu? Vì mình thấy là phải trả phí cầu đường + phí sân bay. Như vậy thì phải hơn 80 Baht rồi. Cám ơn Bụi.
  • JdNguyen
    Chào anh Bụi, tháng 7/2015 em sẽ đến Bangkok vào lúc 12h đêm, cho em hỏi là giờ đó mình đi phương tiện nào vào Bangkok sẽ tiện lợi nhất ạ.Cảm ơn anh đã đọc. Xin anh chỉ dẫn cho em.xin cảm ơn anh.
  • Trần Minh Thịnh
    Bay nhé cho em hỏi cách đi từ đường Khaosan Road đến Pattaya nhé. Vì 2 ngày nữa e bay rồi mong nhận được phản hồi sớm ạ.
  • NGÔ KIM PHUNG
    HI BỤI,
    CÔ 54T, DỰ ĐỊNH ĐI CHIANG MAI. CÔ ĐI TỪ HCM ĐẾN BKK BẰNG MB VIETJET. CÔ MUA VÉ ĐI TIẾP TỪ BANGKOK AIR ĐẾN CHIANGMAI.
    NHỜ BỤI TƯ VẤN CHO CÔ CÁCH TỪ SB SUVANABURMI LÀM SAO TÌM CÁCH TÌM ĐƯỢC ĐẾN BANGKOK AIR?
  • Bin
    Bụi cho mình hỏi,
    Mình tháng 12 tới có qua Thái chơi, Plan sau khi xuống sân bay “Suvarnabhumi” lúc 14h thì xuống luôn Pattaya như phần số 4 bên trên. Nhưng Bụi cho hỏi thế ngày hôm sau muốn về lại BKK, chính xác là khi Siam thì đi Bus như thế nào ? có bus về thằng Siam hay sẽ về Trạm E7 Sukhumvit Route rồi từ E7 về E1 ? Có bus không và cách mua vé ?
    Nhờ bụi support 🙂
  • Thuy Chau
    Chào anh Bụi, cho em hỏi tí với anh ơi.
    Nhóm em đi 9 người lớn, hạ cánh xuống sân bay Don Mueng lúc 10:30pm, tụi em muốn đi thẳng Pattaya luôn, nhờ anh tư vấn cho em cách đi thến nào là ổn nhất.
    Em cảm ơn anh nhiều.
  • Châu
    Chào Bụi, cho mình hỏi tí nha, vì minh chưa đi Thai lan bao giờ, 2/9 tới mình đi cùng gia đình (8 người – bao gồm 2 người lớn tầm 60 tuổi). Mình cũng dự định là đến sân bay Don Muang rồi đón taxi đi thẳng Pattaya chơi 2 ngày ở đó rồi về lại Bangkok.
    Cho mình hỏi, giá taxi cũng vẫn giữ giá tầm dưới 1.200Baht/1xe/4 người phải k? Có cách nào thuê 1 xe đi cùng 8 người đi thẳng đến Pattaya k? như vậy chi phí có tiết kiệm hơn so với đi bằng taxi không?
    Cám ơn Bụi.
  • Thảo My
    Mọi người cho em hỏi có địa chỉ massage nào tốt mà giá cả không quá chát ở pattaya và bangkok với ạ. Em cảm ơn
  • kaka
    Mình 4/7 tới đi bangkok với pattaiya 1 mình , lần đầu đi thái lan còn bỡ ngỡ , bỏ ra nửa tháng để tìm hiểu các cách đi , con đường , văn hóa bên thái lan , nhưng vẫn hơi lo ,cần tìm bnj đồng hành , nếu sắp xếp được alo mình nhé 01688298056 , mình ở HN , nếu dc có thể gawoj nhau để thống nhất trước khi đi
  • nam
    Mình đi 2 người từ Pattaya về sân bay Bangcoc (taxi) thì hết bao nhiêu vậy Bạn? Giá trên1000 bath là bao nguyên chiếc hay tính đầu người? Cám ơn Bạn trước
  • Phuong
    Cách đi từ Pattaya về lại Bangkok thì đi thế nào ạ.. tư vấn giúp em với..
    Tháng 9 này em bay rồi ạ. Thanks
  • Hoai Anh
    mình sẽ đi bangkok vào tháng 11 này, do mình đáp chuyến bay tới DM là lúc 11h30 đêm, mình muốn đi pattaya chuyến sớm nhất, mà không biết đi cách nào. ai giúp mình với. đợt này mình đi 2 bạn gái, nên có ai đi cùng thưofi gian từ ngày 3-8.11.2016 thì ghép đoàn đi chung cho vui nhé. mong được sự hỗ trưoj từ các bạn..

    trân trọng!

  • Nhân
    Hi mọi người,

    Mình book 2 vé khứ hồi HCM – Thailand (12-15/9/2016) mà 1 người bận việc ko đi được 🙁 🙁
    Đi 1 mình thì buồn, ai muốn đi cùng thì mình tặng lại vé nha ( chỉ chịu chi phí sang tên cỡ 500k – 600k gì thôi à)

    Chủ yếu là có người đi cùng cho vui. Mình là nữ nhé!
    Ai đi thì báo mình nhé!

    • anka
      di ve chua ban
  • Trần Vũ Hương
    anh Bụi ơi, cho em hỏi. E bay chuyến 6h30 ở DonMuang thì có phương tiện công cộng nào chạy lúc 4h sáng từ Pathaya đến Monchit ko?
    • Phuong
      ko bạn ơi
  • Trần Vũ Hương
    anh Bụi ơi, cho em hỏi. E bay chuyến 6h30 ở DonMuang thì có phương tiện công cộng nào chạy lúc 4h sáng từ Pathaya đến Monchit ko?
  • Nhi
    Anh Bụi ơi, sắp tới em có chuyến du lịch sang Thái, mong anh tư vấn giúp em ạ!
    Anh cho em hỏi là từ pattayya về bangkok có phương tiện nào ngoài taxi ko ạ?
  • ly
    a ơi. nhóm e 6 người hạ cánh xuống don muong là 23h tối rồi muốn đi tới trung tâm thành phố pattaya luôn thì nên đi bằng taxi ở sân bay cũng đc hay nên đặt taxi qua web onl trước ạ? 2 cách này như nhau hay a có khuyên ntn ko ạ? cảm ơn
  • Gia Huy Do
    hi Bụi,cảm ơn về thông tin và kinh nghiệm bạn đã cung cấp cho moi nguoi,mình cung dap chuyen bay đến Dong Muang,Bui cho mình hỏi thêm,khi mình bắt xe từ Morchit và Pattaya thì xe sẽ thẻ ở điểm nào cua Pattaya vay Bui,vì Khach san cua mình năm gần phố đi bộ,mong bui cung cap thong tin giup mình nha.cam on Bui
  • Như Ý
    Bụi ơi , em đi chuyến bay 17h, không biết qua tới đó có kịp đi xe đến Pattaya không ạ?
  • ngọc
    Dear anh,

    Cho em hỏi nếu đi từ don muang airport tới Suvarnabhumi, ng ta có kiểm tra vé máy bay không ah?

    Thanks!

  • Samy
    Dear Bụi, cho mình hỏi taxi đi từ Donmuong tới Pattaya mình đi 4 người có được không hay chỉ 3 người vậy ha ? Bụi có biết giá mới nhất gần đây là khoảng bao nhiêu không?

    Many thanks