Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng

Thành phố biển Đà Nẵng ngày xinh đẹp và quyến rũ lòng người. Nhớ năm 2004 Bụi đến, nhận thấy thua xa Hải Phòng nhưng giờ đây thì đất Cảng đã tụt sau đất Đà rồi. Năm nào Bụi cũng vi vu Đà Nẵng xả xì-trét và chuyến đi gần đây nhất là tháng 4-2014. Vài kinh nghiệm Đà Nẵng của bản thân xin được trình bày trong bài.

Gương kia ngự ở trên tường, ngày nay ai đẹp được như Hải Phòng?
Xưa kia Phòng đẹp nhất trần, ngày nay Đà Nẵng muôn phần đẹp hơn
… Ặc ặc ặc….

Sao lại gọi là Đà Nẵng?

Các bạn học địa lý biết rồi, đèo Hải Vân ngăn cách Huế và Đà Nẵng. Bên Huế có thể mây mù, gió rét nhưng đèo cao chắn gió nên sang bên Đà Nẵng lại trong trẻo, quang tạnh.

Các cụ thời xưa ở bên Huế đang mù mịt, trèo lên tới đỉnh đẻo Hải Vân thì nhìn sang vùng đất bên kia và reo lên: “Đã Nắng” (đã thấy nắng). Dần dần đọc chệch đi thành Đà Nẵng.

Giống như quê Bụi có đảo Các Bà – Các Ông nhưng giờ đọc chệch thành Cát Bà và Cát Ông (vì như thế thuận miệng hơn).

Vì sao tới Đà Nẵng?

Vì Đà Nẵng ở trung tâm miền trung, ngày càng phát triển và gần như là thành phố sạch, đẹp nhất Việt Nam. Nơi đây có rừng Bà Nà, có núi Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn và tất nhiên bãi biển Mỹ Khê dài tít tắp.

Đà Nẵng lại sát Huế, Hội An và Mỹ Sơn, ba di sản văn hóa thế giới. Bản thân Đà Nẵng cũng có nhiều thắng cảnh, công trình đẹp.

Đà Nẵng rất an ninh. Bụi thấy người dân địa phương đi tắm biển Mỹ Khê mà toàn dựng xe máy ở trên bờ. Trời ơi, ở quê Bụi sẽ là… “người ơi tắm nhé, xe đi đây”!

Giá vé máy bay, ô tô hay xe lửa thì rất rẻ, vì nằm ở giữa đất nước nên đi từ đầu nào vào cũng chỉ phải trả 50% so với cả tuyến bắc – nam.

Người dân Đà Nẵng hay miền Trung rất thân thiện và hiếu khách. Một lần nữa Bụi cảm ơn chị Thủy đã cho em mượn xe máy đi 3 hôm nhé, dù chị chỉ biết Bụi qua blog BayNhé mà thôi.

Cách nào tới đây?

Máy bay luôn được ưu tiên. Vừa nhanh, vừa sung sướng. Với lại đây là blog chuyên về du lịch hàng không cho nên máy bay được xếp trên cùng nhé.

Toàn bộ các hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, VietJetAir, Jetstar đều có đường bay tới Đà Nẵng. Để theo dõi khuyến mãi giá rẻ, bạn nên ghé thăm BayNhé thường xuyên!

Giá vé máy bay đi Đà Nẵng thường dưới mức 1 triệu đồng/chiều. Những hôm khuyến mãi thì chỉ 300-500k thôi. Để xem giá cụ thể từng ngày, các bạn sử dụng công cụ này: https://baynhe.vn/so-sanh-gia-ve

Nếu bạn ở các thành phố sau thì có thể bay thẳng tới Đà Nẵng: Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Ban Mê Thuột, Pleiku, Đà Lạt, Nha Trang và Sài Gòn

Sau máy bay thì là tàu hỏa Thống nhất. Bụi chưa đi tàu hỏa nhưng có chuyến tàu đêm từ Hà Nội, đến trưa hôm sau thì tới Đà Nẵng. Đây là phương tiện an toàn, phù hợp với những ai bị say xe ô tô. Để xem giá vé tàu, các bạn check ở đây nhé: http://www.vetau.com.vn/Pages/

Tiếp đó là xe khách (có thể ghế ngồi hay giường nằm). Bạn nào ở miền Bắc thì sẽ đỡ mệt hơn vì xe chạy từ Hà Nội, Hải Phòng tầm 7h tối thì trưa hôm sau là tới Đà Nẵng rồi. Chứ ai chạy từ Sài Gòn chắc cả ngày mới tới được.

Về giá xe giường nằm tới Đà Nẵng, bạn có thể tham khảo giá của Công ty Hoàng Long quê Bụi tại địa chỉ trang web này (xem giá thôi chứ tính năng đặt vé online vô tác dụng): http://hoanglongasia.com/

Sau cùng là xe máy, xe ô tô riêng. Bụi mới là “giả da” nên chưa có xế hộp riêng. Đang kiếm kiều nữ nào nhà giàu để tán tỉnh đây! Nhưng đừng là kiều nữ Hải Dương nhé, em vái cả nón!

Tại sân bay Đà Nẵng

Sân bay mới khánh thành nên rất hoành tráng. Đặc biệt, Sở Văn hóa và Du lịch thành phố đang triển khai các quầy cung cấp thông tin du lịch rất hữu ích cho du khách.

Quầy đặt ở vị trí dễ nhìn, bất cứ ai đi ra khỏi máy bay và tiến vào sảnh là sẽ thấy quầy này. Các bạn nhân viên vô cùng dễ thương, sẵn lòng cung cấp miễn phí thông tin đi lại, bản đồ cầm tay, các lịch trình tour. Nói chung mọi thắc mắc sẽ được giải đáp ở đây.

Đặc biệt, có Ipad và wifi cho các bạn đứng tìm kiếm thông tin, đặt phòng khách sạn, hay chụp ảnh tự sướng ở sân gay rồi post lên facebook.

Hãy nhớ cầm theo tấm bản đồ thành phố, trên đó có ghi đường dây nóng của cơ quan chức năng. Bị ai chặt chém thì cứ gọi vào số đó nhé!

Muốn về khách sạn từ sân bay thì bạn đi taxi nhé. Còn Bụi kiếm xe ôm và cách tìm mấy bác xe ôm như sau…

Ngủ tại khu vực nào?

Ẩm thực nhỏ giãi ở Đà Nẵng

Bà Nà đi một lần cho bít

Đi Bà Nà thì Bụi mua tour của Công ty Đà Nẵng Xanh. Giá tour là 780.000 đồng, xe đưa đón hai chiều tận khách sạn. Bụi mua luôn trong sáng hôm đó, call cho công ty là xe đến, không nhất thiết phải mua từ hôm trước.

Có 2 mức giá tour mà Bụi thấy là hợp lý:

  • 780.000 đồng kèm ăn trưa buffet và hướng dẫn viên
  • 600.000 đồng không ăn trưa và hướng dẫn viên 

Ngoài ra còn có mức giá 130.000 đồng tiền xe ô tô, tự túc mua vé cáp. Không nên sử dụng cách đi này. Vì trên xe Bụi gặp 4 bạn chỉ mua vé xe ô tô đi hai chiều. Bụi bảo luôn: sao không mua giá tour 600.000 đồng cho tiện?

Mấy bạn trả lời: dạ chúng em mua 130.000 vé xe/khách, lên đó tự mua vé cáp cho rẻ. Ai ngờ lên đó vé cáp treo là 500.000 đồng. Tính ra mỗi bạn mất 630.000 đồng, trong khi công ty bán tour chỉ lấy 600.000 đồng (tiết kiệm 30.000 đồng).

Thấy tình hình như vậy, 4 bạn đồng loạt xin chuyển sang mua tour. HDV gọi về công ty báo cáo nhưng công ty không chấp nhận.

Bụi chọn tour 780.000 đồng vì kèm ăn trưa 180.000 đồng trong nhà hàng buffet trên đỉnh Bà Nà. Lúc đầu Bụi nghĩ công ty tour hét giá ăn trưa cao, ai dè lên tới nơi nhà hàng ghi rõ bảng giá 180.000 đồng/suất. Cho nên bạn đi tự túc thì cũng mất tiền như thế.

Chốt lại, trong giá tour 780.00 đồng thì đã bao gồm:

  • 500.000 đồng tiền cáp treo (đến nơi tự mua cũng giá này)
  • 180.000 tiền ăn trưa buffet (đến nơi tự mua cũng giá này)
  • 100.000 đồng tiền xe đưa đón (tự mua lẻ thì 130.000 đồng) 

Giá vé cáp treo khứ hồi lên đỉnh Bà Nà đã tăng giá thành 500.000 đồng/vé cho khách ngoại tỉnh, hoặc 350.000 đồng/vé cho khách có CMND Đà Nẵng.

Với giá vé 500.000 đồng, bạn được đi cáp treo hai chiều và lên trên đỉnh bạn sẽ được chơi miễn phí 4 trò: mê cung, rơi tự do, đua xe điện và đu văng. Chơi các trò này là không giới hạn nhé, ví dụ trò rơi tự do là Bụi chơi tới 3 lần liền. Cứ đi một vòng rồi lại quay lại chơi, nhân viên cũng chẳng nhớ mặt mình.

Bảo tàng khủng long cũng được miễn phí nhé. Bảo tàng sáp thì 50.000 đồng/vé (nên vào xem tượng các nhân vật nổi tiếng thế giới). Còn các trò khác, bạn phải trả tiền từ 20.000 đồng trở lên như: nhà ma, thám hiểm lòng đất, phim 4D, 5D (5D chán lắm).

Bên ngoài có trò trượt máng, giá vé 50.000 đồng. Đây là trò cảm giác mạnh, các bạn nên thử nhé. Có phanh tay để hãm tốc độ xe nên bạn cứ thoải mái trượt, khi nào sợ quá thì bóp phanh.

Cách đi xe buýt về Hội An

Vòng vèo trên đỉnh Sơn Trà

Thôi tui viết tạm đến đây, đến trưa rùi tui chạy ra ngoài đường ngắm gái Hải Phòng xinh tươi đây. Đến tối nay tui lại nhả ngọc, phun châu chia sẻ kinh nghiệm tiếp nhé.

Comments ( 219 )
Add Comment
  • nguyen thi hong thanh
    renca oi,giup minh voi.08/8 -11/8 nay minh cung gia dinh bay vao da nang,nhung chua biet nen di nhung dau va thue ks, nha nghi nao vua re vua gan bien ,minh doc coment thay ban rat am hieu ve da nang va nhiet tinh, ban co the tu van giup minh dc khong,minh dinh thue khs gan bai t20,nghe noi cho do bai bien dep lai re hon cho khac
    • Renca
      Hiz, mình để lại mail trên này cho a e rùi mà, bạn cm trên này nhiều lúc mình không onl nên ko bít được bạn thắc mắc gì để mà giúp, hiz.A e có gì cứ gửi qua mail ý, hi
      • THỦY
        Sao mình gửi mail mà không thấy bạn trả lời vậy nhỉ?
      • Tram Pham
        Ban Renca ơi…sao mình gửi mail ban k trloi???bạn có nhận dc mail mình k?
  • ngo hai hoan
    mình sắp có chuyến đi đà nẵng vào ngày 26/8 và vê 30/8….có bạn nào đồng hành cùng ngày không nhỉ?
    • nguyễn thắng
      mình sắp đi ngày 19 về 22/8 mà chưa có tý kinh nghiệm hay đặt phòng …. có bạn nào đi cùng ngày ko nhi
      • ngo hai hoan
        vậy là bạn đi sớm hơn chuyến mình đi rùi, tiếc quá không đồng hành đc cùng bạn. hy vọng với những trải nghiệm trước về chuyến đi bạn sẽ chia sẻ với mình nhé. chúc bạn kỳ nghỉ vui vẻ.
      • thủy lương
        nhà mình cũng đi 22/8. Mình đặt vé cách đây 2 tháng và ung dung đợi đến lúc gần đi đặt phòng cho rẻ. Ai ngờ hết sạch những phòng mình tăm tia….mình chưa đi nhưng bạn mình bảo nghỉ ở Ks Angel-Hồ Nghinh rất ok đấy
        • ngo hai hoan
          bạn về cho mình chút kinh nghiệm cho chuyến đi sắp tới nha…chúc bạn có kỳ nghỉ vui vẻ
  • Lanh Lanh
    nhà mình đi từ 24-28/8. mình đặt phòng ở mytour.vn giá cả cũng ok
    • Hoang Thu
      Mình cũng vừa đặt phòng từ 13/8-17/8 ở mytour.vn.
      • Nguyễn Lê Kiều Oanh
        Những thông tin Bui cung cấp khá tốt, vào Đà Nẵng nếu Lanh Lanh muốn đi các điểm du lịch nên mua tour lẻ để đi đợt rồi mình cũng vừa vào tính đi tính lại mua tour lẻ vẫn lợi đấy. Minh cũng đi bên công ty Đà Nẵng Xanh này mình thấy dịch vụ cũng ổn lắm, Đợt rồi mình tham gia 3 tour Bà nà giá 780.000, Hội An 400.000 chương trình khuyến mãi, có ngày đâu tiên mình nhờ khách sạn đặt hộ tour đảo cù lao chàm đi bên nào chả rõ chán ơi là chán, sau lên mạng kiếm ra Bác Đà Nẵng Xanh rõ thích, Lanh Lanh tham khảo các dịch vụ trứoc khi vào nhé .. và có chuyến du lịch vui vẻ nhé
  • thanh thảo
    A Bụi ơi 20/8 này em có chuyến bay vô Đà Nẵng xinh đẹp.e ở đó 3 ngày 20.21.22. E bay chuyến sớm 7h10 bay và 8h hơn tới nơi. Mà tận 2 h chiều e mới đc nhận phòng ở Trường Sơn Tùng hotel
    ngày 23 e o Hoi An
    24.25 e o Hue
    26 check out ve Ha Noi
    Thời gian này e nên đi tham quan địa điểm + địa chỉ ăn uống nào? A có thể tư vấn và gửi giúp e về mail : thaonguyen.22289.tn@gmail.com
    e cảm ơn a
    • minh phuong
      thanh thảo ơi năm ngoái bạn nghỉ k/s trường sơn tùng giá bn vậy?
  • ngo hai hoan
    tìm bạn đồng hành ngày 26\8 đến 30\8 tại đà nẵng….thêm bạn thêm vui, các bạn liên hệ nhé.
    • lộc
      hhihi, minh di 26 – 29 day. ban di may nguoi
      • ngo hai hoan
        bạn lộc ơi mình đi hai người, bạn vào đà nẵng mấy giờ mình 9h tối. có gì liên lạc qua mail nhé haihoan1@vnn.vn với tôn chỉ thêm bạn thêm vui. mình cũng lần đầu chinh chiến mảnh đất đà nẵng.
        • lộc
          minh cung di 2 nguoi, hihi
        • ngo hai hoan
          hic vậy chúc hai bạn vui vẻ nha
        • Tống Thị Thanh Trang
          mình đang dự tính đi Đà Nẵng vào tháng 6 này. giá vé máy bay bao gồm lun khứ hồi của Vietnam airlines là 7.207.000 cho 2 người lớn 1 bé nhỏ. như zây ok chua nhỉ?
          Muốn đi tham quan các điểm như: huế, hội an, bà nà, động phong nha thì nên liên hệ công ty du lịch lẻ nào mà giá ok nhỉ? cho mình hỏi khách sạn, nơi ăn uống rẻ mà ngon hihi. cám ơn mọi người. dự tính là 5/6-8/6 có bạn nào đồng hành cùng không ạ???
        • My Xuan
          Hi Trang,
          hiện tại mình đang cung cấp xe du lich vơi giá vô cùng hợp lý. Mình kinh doanh tự do chứ không thành lập công ty nào nên nếu muốn tham khảo thì cứ báo mình biết nhé.
        • Tuần sau mình tới Đà Nẵng, muốn thuê xe 7 chỗ. Liên hệ cho mình nhé : 0903609966.
        • vinh
          – TRUNG TÂM CHO THUÊ XE DU LỊCH – TỰ LÁI TẠI ĐÀ NẴNG
          – Cho thuê xe tự lái 4 và 7 chỗ đời mới giá rẻ
          – Cho thuê xe phục vụ dự án, tham quan du lịch, công tác, cưới hỏi…
          – Cho thuê xe tháng theo yêu cầu
          “Quí khách nên lưu lại số ĐT khi cần sẽ được đáp ứng ngay” Rất mong được sự hợp tác!
          – email: Vanvinhtour@gmail.com
          Đặc biệt: Giao nhận xe tại nhà. LH: 111 Nguyễn Hữu Thọ – Đà nẵng – 81 – 83 Duy Tân – Đà nẵng,
          – Tel. 0935 59 58 57 – 0983 177 669 – Mr Vịnh
          Công ty TNHH TM&DV Thắng Vinh – Hotline: 0935 59 58 57
          TRUNG TÂM CHO THUÊ XE DU LỊCH – TỰ LÁI TẠI ĐÀ NẴNG
          – Địa chỉ: 81 – 83 Duy Tân – TP.Đà Nẵng – 111 Nguyễn Hữu Thọ – tp Đà Nẵng
          – Điện thoại: 0935 59 58 57
          – Website: xedulichdanang.com – Email:Vanvinhtour@gmail.com
          + NGÀNH NGHỀ KINH DOANH:
          – Cho thuê xe ôtô du lịch, sang trọng, lái xe chuyên nghiệp.
          – Cho thuê xe tự lái 4 và 7 chỗ đời mới giá rẻ
          – Cho thuê xe phục vụ dự án, tham quan du lịch, công tác, cưới hỏi…
          – Cho thuê xe tháng theo yêu cầu
          – Chuyên tổ chức các tour du lịch nội địa chuyên nghiệp ( Theo nhóm và khách lẻ )
          – Tour du lịch giá rẻ tổ chức hàng ngày ( Theo nhóm và khách lẻ )
          – Tour giá rẻ ,hấp dẫn dành riêng cho sinh viên,học sinh

          Cho thuê xe du lịch – Du lịch Đà Nẵng 0935.59 58 57

  • Marsu
    Minh dj danang ngay 21-24/8 ne koa’ ai chung hem
    • ngo hai hoan
      hic hic
  • ngo hai hoan
    mọi người cho mình hỏi nhà nghỉ Gia Khánh 245 hồ nghinh tp đà nẵng có thuận tiện cho việc ra biển và đi thăm quan thành phố không? có bạn nào đã từng nghỉ ở đó cho mình xin chút kinh nghiệm với….
    • Renca
      Đường Hồ Nghinh là tuyến đường ks gần biển nên bạn yên tâm nha
      • ngo hai hoan
        cảm ơn renca nhiều nhiều hi
  • Moon
    Chao ban! Moon cung co chuyen du lich bui den Da Nang vao ngay 19/08, ve ngay 23/08. Vi la lan dau tien di du lich tu tuc the nay, cung hoi bo ngo, va lo lang. Cung chua biet se di dau, an uong, ngu nghi the nao… Neu co gi hay thi alo Moon voi nhe. 0932645669
    • Cao Thị Phương
      Chào bạn, đến Đn bạn không thể bỏ qua 1 số điểm du lịch nổi tiếng như Bà Nà, Cù Lao Chàm, Sơn TRà, Ngũ Hành Sơn, Hội An, nếu có thời gian bạn có thể đi Huế. Các điểm này thì hiện có rất nhiều công ty du lịch khai thác làm open tour đi trong ngày về, bên trên mấy bạn cũng giới thiệu công ty Đà Nẵng Xanh đó, dịch vụ tour khá tốt, bạn có thể liên hệ sđt 0511.650.6789 để biết thêm chi tiết
      Vê ăn uống thì bạn có thể ăn bánh tráng thịt heo 2 đầu da tại quán Hường đường 2/9, bánh xèo Bà Dưỡng đường Hoàng Diệu hoặc hải sản tại Hàu Sữa
      Về khách sạn nếu bạn muốn ở gần biển có thể ở Gold Beach hoặc Angel
  • viet anh
    hic,vinpearl nha trang chỉ 500k giá vé là tất tần tật cáp 2 chiều+tất cả trò chơi trên đảo lun rùi:v
  • lộc
    cho e hoi, di da nang va hoi an thi nen o? ks o? tuyen duong nao la vui va tot nhat ạ, e xin cam on
  • Le Quang
    Bác Bụi không cập nhật tiếp thông tin ạ, bác cho em xin tí thông tin về ở đâu và ăn uống với ạ.

    Cảm ơn bác nhiều.

  • đặng thái thức 1981
    Có anh chị em nào đi ngày 23/8 về ngày 27/8 không nhỉ,a e gặp giao lưu cho vui,mình trưa 23 xuất phát từ sân bay vinh,mình đi có một mình,ai đi cùng đợt alo nhé 0986838802 ^^
  • Hạnh Nguyễn
    Mình cùng bạn đi Đà Nẵng từ 20-22/9/14, có ai cũng đi Đà Nẵng cùng time đấy mình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm. Anh Bụi update phần tiếp đi ạ.
    Mình định đặt phòng ở my tour, đăng kí các tour lẻ như ngày đầu đi Bà Nà, ngày 2 đi Hội An. Cả nhà thấy ổn không cho em lời khuyên với ạ
  • Utxinh
    Mình cũng có dự định đi Đà Nẵng Từ 08/12/2014 đến 11/08/2014 nhưng mình không có chút kinh nghiệm nào, mà chi phí của mình lại không nhiều,càng tiết kiệm được càng tốt..hihi, mẹ nào giúp mình được không? cám ơn các mẹ nhé !!
  • Giang Pham
    Mọi người ơi cho mình hỏi về vụ đặt tour lẻ đi Bà Nà và Cù Lao Chàm ý, có cần phải gọi điện cho cty tour từ khi ở nhà để đặt trước không hay là đến Đà Nẵng rồi gọi cũng được nhỉ???
    • Renca
      Khỏi cần bạn ơi, đến ĐN vẫn gọi được vô tư, tour xuất phát hàng ngày mà. ACE nào có thắc mắc gì cứ mail cho mình cauthokhongten@gmail.com, nếu giúp đc gì mình sẽ giúp thiệt tình, hi
  • Hoang Thi Cuc Phuong
    Anh Bụi ơi, anh viết tiếp bài này đi, Anh có thể viết cụ thể là đi đến những đâu bằng phương tiện gì và thêm giá cả như thế nào thì càng tốt. Em nghiên cứu mấy tour đi lẻ Hội An, Cù Lao Chàm cũng thấy khá mắc. Nhờ anh bụi update tiếp nhé. Thanks anh
    • Renca
      Nếu bạn đi đông người thì cực rẽ, còn nếu biết đường đi thì càng ok, Nếu đi Hội An thì thuê xe máy, 2 nguwoif 1 xe tầm 150k, vào đó mua thêm vé Hội An 80k nữa, nhưng nếu trốn đc thì ok ( nếu ít người nha )
      • ngo hai hoan
        đi hội an, bạn có thể đi xe bus vào giá 20k. bạn có thể bắt xe bus ngay từ chân cầu rồng xuống. theo kinh nghiệm mình mới đi về thì bạn nên đến hội an tầm 5h chiều, lúc đó hội an nắng nhẹ và có nét đẹp rất mơ màng. bạn nên lưu trú qua đêm ở đó, vì đêm xuống là lúc hội an khoác lên mình một chiếc áo hoàn toàn mới lạ. đặc biệt là từ 5h chiều thì không thu phí tham quan phố cổ hội an bạn ah/
  • :)
    Anh ơi chia sẻ thêm nữa đi ạ. 13/9 là em vào ĐN rồi 🙁
  • Thanh Tam
    Có bạn nào đi vào Đà Nẵng, Hội An ngày 5.9 này không? Gặp nhau giao lưu nhé 😀
  • Nguyễn Ngọc Phương
    mình cũng có chuyến lần đầu tiên vào Đà Nẵng 21/9 tới, mình đặt đc vé giá rẻ từ tháng 8 mong chờ, háo hức đến ngày đi. Mình đã tham khảo nhiều nơi nhưng là lần đầu chắc hẳn ko tránh đc bỡ ngỡ. Cảm ơn mọi người về những kinh nghiệm, lời khuyện bổ ích ạ
  • Thu Trang
    Lần đầu tiên đi Du lịch Đà Nẵng, em đi ngày 15/9, anh chia sẻ thêm về cách đặt phòng nghỉ, ks, tham quan với ạ
  • My nguyen
    Mình chuẩn bị cho chuyến Huế – Đà Nẵng – Hội An ngày 25/9 – 28/9 mà lần đầu tiên mình đi lun, bạn nào đi thì inbox nhập hội nhé
    • Gia
      Mình cũng đi Đà Nẵng từ 25-28/9 đó
  • Công Anh
    Các anh chị cho em hỏi về kinh nghiệm đi Đà Nẵng với. Đi những điểm du lịch nào, ăn ở ra sao?
    Khoảng 2 tuần nữa em đi, em mới đi lần đầu, hình thức là đi nghỉ tuần trăng mật với vợ, phương tiện em chọn máy bay, thời gian em đi 3 ngày. Em định chọn Công ty du lịch Đà Nẵng Xanh để mua tour lẻ.
    Các anh chị có thể chia sẻ chút kinh nghiệm về trường hợp của em được không?
    Email của em là: conganhbn91@gmail.com
    Cám ơn sự chia sẻ của mọi người!
  • ngoc anh
    mình đi ĐN vào ngày 1-10 tới mình vừa gọi hỏi giá tuor của công ty du lịch đà nẵng xanh.mà giá tuor đi hội an là 550k mình thấy hơi mắc,bạn nào có kinh nghiệm vui lòng cho mình biết đi hội an nên đi tour hay là tự đi thì hơn nhỉ.thank các bạn nhiều
  • khuu susan
    Chào Bụi.mình xem nhiều mục cũa Bụi veit rất hay.cãm ơn Bụi nhiều.Bụi ơi,tết nay2minh2 định đi DN mong bụi chĩ dẫn thêm,nên đi đâu.mình định đi 6 ngày. Sẽ đi HUẾ,HỘI AN.ko biết lộ trình đi như thế nào….xin BỤI giúp dùm xin cam on
  • Dương Thị Ngọc Điền
    mọi người ơi, em ham vui quá, nên ngày 4/11/2014 này em đã book vé đi Đà Nẵng, nhưng mà giờ em chơi vơi quá, không biết bắt đầu từ đâu, vì em đã ở Sài Gòn 6năm rồi nhung ít đi đấu xa lắm, còn sài Gòn thì rành à, nên anh/chị nào vui lòng hướng dẫn phải đi thế nào đây chứ? cách lên sân bay, vì em phải gởi xe máy nữa, em đi 1mình thôi hà, thấy em liều chưa 🙂 giờ chua biết cach đi thế nào đậy chời ơi…., gởi xe ở đâu, và đi ra sao hết ấy, em nông nỗi quá mà, có ai giúp em không, em xin chân thành cảm ơn, bởi vậy cái số F.A nên đi đâu cũng lủi thủi 1mình vậy nè, thân gái mà vậy đó 🙂 hihi cả nhà tư vấn giúp em nhé, đây là fb của em : https://www.facebook.com/DuongThiNgocDien, em online thường xuyên đấy ạ.
  • Kwon
    Huhu, Có thể bổ sung thêm các mục Ăn Ngủ, Xe buýt cũng như tham qua Sơn Trà, Hội An,.. không? Sắp tới em cũng dự định “phượt” 1 chuyến nên rất cần những bài như thế này 🙁
  • An Hoàng Gia Travel
    Bạn yêu thích du lịch? Bạn thích khám phá? Hãy đăng ký ngay cho mình Tour du lịch Đà Nẵng siêu tiết kiệm tai An Hoàng Gia Travel. Chỉ với 4.600.000 VNĐ bạn không phải mất thêm bất cứ khoản phí nào khác, vác balo và lên đường khám phá thành phố biển thân yêu Đà Nẵng. Chắc chắn sẽ là cuộc hành trình đầy thú vị cho những ai thích trải nghiệm. Let’s Go!
    TOUR ĐÀ NẴNG 3N2Đ: 4.600.000 VNĐ
    ĐÀ NẴNG – NGŨ HÀNH SƠN – HỘI AN – BÀ NÀ – SƠN TRÀ – CHỢ HÀN
    GIÁ BAO GỒM:
    1.Vé máy bay Vietjet khứ hồi Hà Nội – Đà Nẵng – Hà Nội
    2.Xe đời mới phục vụ theo chương trình tại miền Trung
    3.Khách sạn 3 sao: Như Minh, Trường Sơn Tùng, Sun DC, Danang port 4.Ăn bữa sáng buffee tại khách sạn; bữa chính 120.000 vnd; buffee Bà Nà 180.000 vnd/ 1 khách
    5.Vé tham quan các điểm trong chương trình.
    6.Vé cáp treo khứ hồi Bà Nà 500.000 vnd/ 1 khách
    7.Hướng dẫn viên tiếng Việt phục vụ suốt tuyến
    8.Nước suối, khăn lạnh
    9.Bảo hiểm du lịch mức 20.000.000 vnd/ vụ
    KHÔNG BAO GỒM:
    + Các chi phí cá nhân khác: điện thoại, giặt ủi, thức uống ngoài chương trình,
    + Ngủ phòng đơn, đồ uống trong các bữa ăn, chi phí giặt ủi.
    + Thuế VAT.
    TOUR GHÉP ĐÀ NẴNG 4N3Đ KHỞI HÀNH HÀNG NGÀY NAY CHỈ CÒN: 5.150.000 VNĐ bao gồm các điểm du lich:
    ĐÀ NẴNG – HỘI AN – NGŨ HÀNH SƠN – BÀ NÀ – CÙ LAO CHÀM- BÁN ĐẢO SƠN TRÀ – HÀ NỘI
    GIÁ BAO GỒM
    1.Vé máy bay Vietjet khứ hồi Hà Nội – Đà Nẵng – Hà Nội
    2.Xe đời mới phục vụ theo chương trình , cano cao tốc đi và về Cù Lao Chàm
    3.Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao gần biển tại Đà Nẵng: Như Minh, Trường Sơn Tùng, Sun DC, Danang port …..
    4.Ăn các bữa sáng buffee tại khách sạn; bữa chính 120.000 vnd; bữa buffee Bà Nà 180.000 vnd/ 1 khách
    5.Vé tham quan các điểm trong chương trình.
    6.Phí tham quan và lặn ngắm san hô trên đảo.
    7.Vé cáp treo khứ hồi Bà Nà 500.000 vnd/ 1 khách
    8.Hướng dẫn viên tiếng Việt phục vụ suốt tuyến: kiến thức tốt, vui vẻ, nhiệt tình
    9.Nước suối, khăn lạnh
    10.Bảo hiểm du lịch mức 20.000.000 vnd/ vụ
    GIÁ CHƯA BAO GỒM:
    + Các chi phí cá nhân khác: điện thoại, giặt ủi, thức uống ngoài chương trình,
    + Ngủ phòng đơn, đồ uống trong các bữa ăn, chi phí giặt ủi.
    + Thuế VAT.
    TOUR GHÉP ĐÀ NẴNG – HUẾ KHỞI HÀNH HÀNG NGÀY: 5.350.000 VNĐ
    Bao gồm các điểm du lịch
    ĐÀ NẴNG – HỘI AN – NGŨ HÀNH SƠN – BÀ NÀ – HUẾ – BÁN ĐẢO SƠN TRÀ – HÀ NỘI
    GIÁ BAO GỒM
    1.Vé máy bay Vietjet khứ hồi Hà Nội – Đà Nẵng – Hà Nội
    2.Xe đời mới phục vụ theo chương trình tại miền Trung,
    3.Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao gần biển tại Đà Nẵng: Như Minh, Trường Sơn Tùng, Sun DC, Danang port …..
    4.Ăn các bữa sáng buffee tại khách sạn; bữa chính 120.000 vnd; bữa buffee Bà Nà 180.000 vnd/ 1 khách
    5.Vé tham quan các điểm trong chương trình.
    6.Vé cáp treo khứ hồi Bà Nà 500.000 vnd/ 1 khách
    7.Hướng dẫn viên tiếng Việt phục vụ suốt tuyến: kiến thức tốt, vui vẻ, nhiệt tình
    8.Nước suối, khăn lạnh
    9.Bảo hiểm du lịch mức 20.000.000 vnd/ vụ
    GIÁ CHƯA BAO GỒM:
    + Các chi phí cá nhân khác: điện thoại, giặt ủi, thức uống ngoài chương trình,
    + Ngủ phòng đơn, đồ uống trong các bữa ăn, chi phí giặt ủi.
    + Thuế VAT.
    MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE: 0918 025 384-MS LOAN HOẶC VÀO FACEBOOK AN HOÀNG GIA TRAVEL
  • Bui Thi Giang Chau
    Tình hình là ngày 5/2/2015 mình có mặt ở Đà Nẵng, mn có ai cũng đi chơi Đà Nẵng ngày 6/2/2015 thì nhập hội nhé,
    • Hoàng Nga
      Khách sạn Từ Sơn 2 – Đà Nẵng ( 4 ngày 3 đêm)
      Giá trọn gói chỉ có: 2 400 000 VNĐ / 2 khách
      Dịch vụ trọn gói gồm có:
      1. Phòng nghỉ tại Từ Sơn 2 hotel: 4 ngày 3 đêm. hạng phòng Deluxe Sea view , được set up hoa quả tươi …
      2. Xe đón và tiễn sân bay.
      3. Xe đạp miễn phí.
      4. Ăn sáng tại khách sạn.
      5. Phục vụ 4 bữa ăn chính tại khách sạn Từ Sơn 2.
      Khách sạn Từ Sơn 2, hân hạnh được phục vụ!
      Mọi chi tiết xin liên hệ:
      Ms Nga: 0905 002 036
      ĐTCĐ: 0511 3 942 168
    • Lucy Le
      Ở Hội An có cái khách sạn Kiman 3 sao mà tuyệt vời lắm í. Có cả hồ bơi và xe đạp miễn phí nữa. Vị trí cũng tiện mà giá cả cũng ok. Mấy bạn đi thì chọn khách sạn đó mà ở nha.
      • leeblack
        Bạn ơi khách sạn này giá phòng bao nhiêu thế? Mình đang có kế hoạch đi trăng mật ở ĐN mà chưa biết nên ở khách sạn nào
    • Thuy Ngoc
      Giang Chau ơi,mình có mặt tại Đà Nẵng ngày 07/02/2015 nè.Bạn còn ở Đà Nẵng hôm đó k?
  • Hoàng Nga
    Khách sạn Từ Sơn 2 – Đà Nẵng ( 4 ngày 3 đêm)
    Giá trọn gói chỉ có: 2 400 000 VNĐ / 2 khách
    Dịch vụ trọn gói gồm có:
    1. Phòng nghỉ tại Từ Sơn 2 hotel: 4 ngày 3 đêm. hạng phòng Deluxe Sea view , được set up hoa quả tươi …
    2. Xe đón và tiễn sân bay.
    3. Xe đạp miễn phí.
    4. Ăn sáng tại khách sạn.
    5. Phục vụ 4 bữa ăn chính tại khách sạn Từ Sơn 2.
    Khách sạn Từ Sơn 2, hân hạnh được phục vụ!
    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Ms Nga: 0905 002 036
    ĐTCĐ: 0511 3 942 168
  • Drana Tran
    Hiện tại khách sạn Gia Khánh Đà Nẵng đang khuyến mãi giảm 20% giá phòng
    Rất tiết kiệm cho chuyến du lịch của bạn. (xem thêm: http://dranahotel.com/)

    Thêm vào đó, thời tiết mùa này ở Đà Nẵng rất đẹp, mặc dù mùa mưa những trời ít mưa, không lạnh, rất phù hợp cho chuyến du lịch vào cuối năm.

    • Dương Thị Ngọc Điền
      hihi 4/11/2014 vừa rồi mình có dịp đi du lịch ở Đà Nẵng và rất hài lòng với lại KS Gia KHánh này, minh ở đó mấy ngày luôn ấy, (Phòng 301 – ở 1 người – giá 160k)và có bữa thì chuyển sang phòng (302-ở 3 người-giá 280k) rất là tiện nghi có tivi, tủ lạnh, máy nước nóng, gần biển, giá phòng lại rẽ. đi ra cầu Sông Hàn và Cầu Rồng cũng gần, ở đây có cho thuê cả xe máy, nói chung là rất GOOD, có Cô tạp vụ cũng tội, có cái chị trực buổi sáng dễ thương lại thêm cái anh trực buổi tối rất chiều khách vì KS 11h đóng cửa nhưng nếu đi trễ hơn thì anh thức anh đợi. hihi ^o^ mà có điều cái bữa sắp về TP lại, nên chuyển lên ở trên KS Drana cho gần để ko bị trễ chuyến bay, thì lại ko thích lắm vì phòng (101) hơi tối và cái tường thì ko phải gạch men mà là miến la phong màu vàng vàng áp vào, vào nhà vệ sinh thì sắt ăn tùm lum, drap giường + mền thì màu tối thui nhìn dơ quá, Tivi thì ko có remote.. nói túm lại là hài lòng ở Gia Khánh bao nhiêu thì mất lòng ở Drana bấy nhiêu, vậy mà giá phòng ở đây 180k, mắc hơn Gia Khánh nữa. không là bao nhưng thấy ko thích bằng Gia Khánh lắm. 🙂
  • Dương Thị Ngọc Điền
    Mình vừa có dịp đi Đà Nẵng – Hội An – Huế vào 4/11 – 11/11/2014 vừa rồi (tổng cộng là 8 ngày) mình xin chia sẽ cho các bạn nếu có dịp đi ĐN để co thêm kinh nghiệm mà hợp với túi tiền hen:

    – KS ở Đà Nẵng thì nên ở: Nhà Nghĩ Gia Khánh – số 245 đường Hồ Nghinh http://dranahotel.com/ – giá rẽ mà phòng tiện nghi, nói chung là hài lòng về phòng ở đây. – có cho thuê xe máy nhưng do mình không biết nên mình thuê xe bên ngoài đi. – buoi tối co the dạo biển và nên đi ăn Đặc sản Trần số 04 – Lê Duẩn

    – Thuê Xe Máy : 0914.183.830 (xe tay ga rất mới : 120k/24tiếng có thể qua đêm miễn sao đủ 24tiếng – tự đỗ xăng)- chổ thuê xe này là quán cfe trên đường Hồ Nghinh luôn. xéo xéo với cái nhà nghĩ Gia Khánh ấy, xe đi ko hư, nếu hư thì alo sẽ có người tới nơi đổi xe cho mình luôn. nên đi lòng vòng TP ĐN, rất nhỏ nên đi 1vòng là hết rồi, ko sợ bị lạc đâu, tối thứ 7, Cn thì đi ngắm cầu rổng phun lữa và nước hihi vui lắm

    – Ks Hội An theo dạng HomeStay : 0126.555.177 – phòng 150k ở được từ 3-4người (rẽ quá đúng ko?) có điều ko có tủ lạnh và máy nước nóng đâu nha, nhung nhìn cũng được( hihi mình hog có nghĩ ở đây mà chạy về Gia Khánh ở) – ở Hội An thì nên ra biển cửa Đại và Cù Lao Chàm tham quan

    – vé Xe đi Huế : 0905.337.579 / 0123.5521.1579 (Calm Bus) xe chất lượng cao, chở tới Trung Tâm Huế luôn giá 80k – ở đây vé Tour đi Bà Nà cũng rẽ hơn mấy chổ khác, chỉ có 700k đã bao gồm an trưa buffet – hướn dẫn viên vui tính và đưa đón tận nơi – lúc về được đi thêm ghé qua cho bán đặc sản ĐN và cty làm đá quý nữa.

    – KS ở Huế thì mình nên khuyên các bạn chân thành nên ở Nhà Nghĩ GIA ĐẠT 054.3832.869 / 0913.458.463 , bạn sẽ được đưa đón tận nơi luôn, book phòng trước đi rồi thấy, yêu mến người chủ Nhà Nghĩ này thế nào, vô cùng mến chị chủ này, mình cũng tình cờ thôi, gọi dt cũng nhiều nơi và chổ này là cho cuối cùng mình gọi, chị chủ KS này quá ư là mến khách, như người trong nhà vậy, chị đón mình trên đường Chu văn An ấy, xong chị chở mình về đi đường thì chị giới thiệu cho mình nghe chổ này, chổ kia, chỉ cho mình đường đi, quán ăn ngon, phố dạo ban đêm..v.v. tới KS thì chị lấy chìa khóa và xách balo lên phòng cho mình (mình xách nhưng chị nói ” thôi em mới đi mệt, để chi xách cho” và xách 1 mạch lên tới lầu 4, mở phòng, bật máy lạnh và máy nước nóng cho mình, rồi nhẹ nhàng đóng cửa bảo ” em nghĩ cho khỏe tí rồi tắm nhé”, eo ui nhìn cái phòng nó sạch sẽ, thơm thiệt thơm và đẹp làm sao, mà giá có 180k thôi, trong tủ lạnh có sẵn đồ uống luôn. tắm rửa xong xuống dưới chị chủ KS sẽ đua bản đồ và cho bạn mượn xe đạp đi lòng vòng Huế, thích chưa nào, nhưng tốt nhất là đi bộ để dạo phố đi bộ Nguyễn Đình Chiểu ban đêm hihi bán đồ rẽ lắm.

    qua bữa sau thì chị chủ KS này book vé cho mình đi tham quan Huế luôn, book tại đây sẽ được giá ưu đãi, rẽ hơn chổ khác 50-100k, rồi chị cho mình mượn dù (ô) và mủ đi (tại trưa nắng) – nhưng có xe đưa đón di tham quan. ở đây có giặt đồ nhá, giá cũng rất rẽ, mình giặt 4 cái mà giá có 40k thôi hà, thơm phức, ủi lán o.. hihi ^o^

    bạn có thể mua đặc sản tại chị chủ KS này luôn, giá rất mềm, ko bị hớ, ko thì chị ấy sẽ chỉ cho bạn cái chợ gần đó vào mua cũng rẽ… nhưng mau chị ấy yên tâm hơn.. nói túm lại mình thích ở Huế hơn

    • Nguyen Hoang Tuyet Hanh
      Cam on thong tin chi tiet cua ban
    • Le Anh Thu
      Chị ơi, chị đi tháng 11 mà k gặp trời mưa ạ?
  • Thúy Nga
    Chào cả nhà ạ,em sẽ đi Đà Nẵng vào ngày 5-9/1/2015 ,vì rất ham chơi nên bọn em còn có ý định ra Huế nữa mong mọi người tư vấn cho em lịch trình để đi được càng nhiều nơi càng tốt ,cảm ơn mn ạ *cúi đầu* ,tiện thể có ai đi cùng ngày như vậy thì đi chung cho vui nhé ^^
  • Minh Nam
    Chào các anh/ chị:
    đến 2/4 e và vợ có đi chơi chuyến đà nẵng. a/c tư vấn cho e lịch trình với ạ. e đi từ 2/4 và về 7/4. giới thiệu cho em luôn các nhà nghỉ bình dân thôi ạ
    e xin cám ơn anh chị
  • Tong Thi My Xuan
    Nam định ở mấy đêm ở DN, mấy đêm ở Hội AN
  • Tong Thi My Xuan
    mình sẽ cung cấp cho Nam một lịch trình cụ thể nếu biết Nam thích ở DN hay ở Hội AN nhiều hơn.
  • Mai Phuong
    Bụi ơi nhà mình tầm hơn 10 người đi Đà Nẵng,6h sáng ngày 23/5 bay- 16h ngày 26/5 về, mình chưa biết lên lịch trình thế nào cho hợp lý vì nhà mình có em bé hơn 2 tuổi, mình sẽ đến Hội An nhưng k ngủ đêm ở đo,bạn giúp mình lên lịch trình với nhé, cảm ơn nhiều
    • Tong Thi My Xuan
      Hi Mai Phương, P inbox cho mình rồi mình cung cấp thông tin và lich trình hợp lý nhé.
      • Tong Thi My Xuan
        Nick face: Tong My Xuan nhé. hoặc call: 01215.332.377
  • Nhung Pham
    Bụi ơi cho mình 1 câu hỏi ngoài là nếu đi xe lửa TN2 từ Đà Nẵng – Huế, thì cảnh biển nằm bên tay trái hay tay phải?
  • Ngọc Hân
    Hi các bạn.Đà nẵng rất tuyệt vời khi dịp lễ vừa rồi tôi đến chơi lễ,con người ở đây rất thân thiện. Nhưng các bạn chú ý nhé không nên đặt phòng tại Ks SeaPhoenix ở địa chỉ 115 Hồ Xuân Hương. Giá phòng rất cao nhưng chất lượng thì lại kém.. Ở đây ấn tượng với tôi là chị Nga ở bộ phận Lễ Tân và những bạn Bell họ rất nhiệt tình với tôi.Nhưng tôi lại có nhừng lời không hay.Qua diễn đàn này tôi muốn xin lỗi họ..
  • Dat Hoang
    Cám ơn bài viết của ad. Mình ở Hà Nôi, hè này đang định đi Đà Nẵng rồi tiện thể vào Nha Trang luôn.
  • vinh
    – TRUNG TÂM CHO THUÊ XE DU LỊCH – TỰ LÁI TẠI ĐÀ NẴNG
    – Cho thuê xe tự lái 4 và 7 chỗ đời mới giá rẻ
    – Cho thuê xe phục vụ dự án, tham quan du lịch, công tác, cưới hỏi…
    – Cho thuê xe tháng theo yêu cầu
    “Quí khách nên lưu lại số ĐT khi cần sẽ được đáp ứng ngay” Rất mong được sự hợp tác!
    – email: Vanvinhtour@gmail.com
    Đặc biệt: Giao nhận xe tại nhà. LH: 111 Nguyễn Hữu Thọ – Đà nẵng – 81 – 83 Duy Tân – Đà nẵng,
    – Tel. 0935 59 58 57 – 0983 177 669 – Mr Vịnh
    Công ty TNHH TM&DV Thắng Vinh – Hotline: 0935 59 58 57
    TRUNG TÂM CHO THUÊ XE DU LỊCH – TỰ LÁI TẠI ĐÀ NẴNG
    – Địa chỉ: 81 – 83 Duy Tân – TP.Đà Nẵng – 111 Nguyễn Hữu Thọ – tp Đà Nẵng
    – Điện thoại: 0935 59 58 57
    – Website: xedulichdanang.com – Email:Vanvinhtour@gmail.com
    + NGÀNH NGHỀ KINH DOANH:
    – Cho thuê xe ôtô du lịch, sang trọng, lái xe chuyên nghiệp.
    – Cho thuê xe tự lái 4 và 7 chỗ đời mới giá rẻ
    – Cho thuê xe phục vụ dự án, tham quan du lịch, công tác, cưới hỏi…
    – Cho thuê xe tháng theo yêu cầu
    – Chuyên tổ chức các tour du lịch nội địa chuyên nghiệp ( Theo nhóm và khách lẻ )
    – Tour du lịch giá rẻ tổ chức hàng ngày ( Theo nhóm và khách lẻ )
    – Tour giá rẻ ,hấp dẫn dành riêng cho sinh viên,học sinh

    Cho thuê xe du lịch – Du lịch Đà Nẵng 0935.59 58 57

    • Hữu Long
      Bài viết của bạn rất hữu ích cho du khách đến Đà Nẵng
  • loan
    mình định đi ĐN ngày 4/9 này, có bạn nào đi cùng để share tiền phòng và đi chơi cùng ko ạ 🙂
    • Hữu Long
      Bên mình có cho thuê phòng khách sạn cực rẻ mà phòng ốc rất đẹp nằm bên bờ sông Hàn ngay cầu Trần Thị Lý (phòng đơn 240k – phòng đôi 340k) và có cho thuê xe máy đi lại, xe tốt giao và nhận tận nơi ( 60k-120k tùy loại xe ).Xin liên hệ Hữu Long 0962200179
  • Binbong
    Vừa đi Đà Nẵng về, đi đến lần thứ 3 rồi mà vẫn hài lòng và hài lòng hơn những lần trước, lâu lắm rồi mới đặt được dịch vụ thõa mãn tốt nhu cầu ăn, uống, ngủ, nghĩ và đặc biệt là chơi như vậy.
  • ThaoNguyen
    Bên mình cho thuê xe ô tô du lịch tự lái và có lái tại Đà Nẵng, có tour ghép giá rẻ cho khách lẻ, đại lý vé máy bay giá rẻ, LH: 0905 935 365
  • Thao Nguyen
    Các bạn đi du lịch tại Đà Nẵng nếu có nhu cầu thuê xe ô tô thì ủng hộ mình nhé!
    Công ty Bảo Nam Khang
    Add: 456 đường 2 tháng 9, Đà Nẵng
    Hotline: 0935 63 22 65 / 0935 320 998
    BUS TOUR, CHO THUÊ XE DU LỊCH, SỰ KIỆN, CƯỚI HỎI …: xe đời mới từ 4-7-16-30-45 chỗ giá tiết kiệm, lịch trình mở theo nhu cầu của khách hàng, phục vụ tận tình – chu đáo, lái xe an toàn.
    Đang có chương trình KM ưu đãi 25 – 50 – 100% cho thuê xe du lịch 16 chỗ tháng 9-10/2015
    Ngoài ra, chúng tôi còn cung ứng các dịch vụ:
    PHÒNG VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ (GỠ KHÓ KHI HẾT CHỖ – KHI CẦN BAY GẤP): Vé máy bay trong và ngoài nước của các hãng hàng đầu: Vietnam airline, Jetstar, Vietjetair … Đặt vé có ngay, giao vé tận tay – vô cùng thuận tiện
    BOOK PHÒNG KHÁCH SẠN GIÁ ƯU ĐÃI: Giá luôn rẻ hơn, khách sạn đã được Bảo Nam Khang kiểm tra thường xuyên – Đảm bảo sạch sẽ, thoáng mát, tiện nghi và vô cùng tiết kiệm
  • Hữu Long
    Nhân dịp Trung Thu CTy cho thuê xe máy Hữu Long ” Giảm Giá ” 20% cho các khách hàng sử dụng dịch vụ tại Hữu Long. Chương trình “Giảm Giá” được bắt đầu từ ngày 18/09/2015 – 18/10/2015. Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ cho thuê xe máy Hữu Long!LH:0962.200.179
  • Trang
    Mình đi Đà Nẵng vào cuối tuần này, 17 -20/10. Có bạn nào đi thời gian này đi cùng để share tiền phòng và đi chơi cùng ko ạ.
    Mail mình là: rainbow.in.rain93@gmail.com
    • Thùy Hạ
      Khách sạn 2sao: 350.000đ/p/đ
      Khách sạn 3sao: 430.000đ/p/đ
      Tour ghép NHS-Hội An: 450.000đ/pax
      Tour ghép Cù Lao Chàm đón trả tại Đà Nẵng: 520.000đ/pax
      Tour Ghép Bà Nà: 790.000đ/pax
      Cần thêm thông tin, hỗ trợ vui lòng liên hệ Hạ nhé:HL0905.734.733/ skype:anita.traveldad
      http://www.tuandungtravel.com
      Chúc Bạn có kỳ nghỉ cuối tuần vui vẻ!
  • nguyễn tuyết
    Hotline: 0911440286 – ms tuyết
    Yahoo: viettourblue1
    ZALO: 0979592674
    Skype; tuyet.viettourblue
    Mail: viettourblue@gmail.com
    Vé Xe bằng tường – quảng châu 600 tệ khứ hồi
    Vé máy bay hà nội- quảng châu 330 usd
    Xin visa trung quốc nhanh và khẩn : lien hệ : 0911440286
    TQ3T1L: 68 USD
    TQ6TNL: 230 USD ko giấy tờ- có giấy tờ 160 USD
    TQ1NNL: 330 USD ko giấy tờ – có giấy tờ 250 USD
  • Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày
    Chào bạn , hiện tại đã tuyến xe bus du lịch đà nẵng đi hội an và ngược lại, trên xe có hướng dẫn viên du lịch, có nước uống và dừng chân tham quan tại làng đá non nước và ngũ hành sơn. Hội An chỉ tham quan 1 chút là được không nhất thiết phải ở lại qua đêm . các bạn có thể tham khảo tuyến xe bus này tại đây:
    http://tourdanang24h.com/dich-vu-du-lich/36-Tuyen-xe-Bus-Da-Nang-Hoi-An hoặc gọi 0905777229 để đặt xe.