[DEAL] Tặng bạn thẻ đi tàu điện và vé Nanta Show ở Bangkok nhân dịp hè 2016 (đã hết thẻ BTS)

Vé máy bay giá rẻ tràn ngập trên trang chủ của các hãng hàng không, nhiều nhất vẫn là vé đi Thái Lan. Nhằm giúp các bạn thuận lợi hơn khi tới Bangkok, TAT HoChiMinh (Tổng cục Du lịch Thái Lan – Văn phòng đại diện tại TP.HCM) – Link Fanpage: Facebook.com/TATHochiminh sẽ gửi tặng bạn đọc BayNhé đi thẻ tàu BTS miễn phí trong một ngày.

Đi thoải con gà mái luôn, đi từ sáng sớm đến đêm khuya chỉ bằng 1 chiếc thẻ từ xinh xắn, không tốn một xu nào nhé. Đi du lịch Thái Lan với vé máy bay giá rẻ với thẻ BTS miễn phí thì còn gì bằng^^.

Link thông báo của TAT Hochiminh: https://www.facebook.com/TATHochiminh/posts/1127631297297085

Cập nhật ngày 06/7/2016: Thẻ BTS đã hết, hẹn gặp bà con vào dịp sau nhé
Link thông báo của TAT Hochiminh: https://www.facebook.com/TATHochiminh/posts/1156839991042882

Cập nhật ngày 05/7/2016: Theo thông báo của TAT Hochiminh thì lượng thẻ BTS đợt này chỉ còn 120 thẻ, do vậy đợt tặng thẻ BTS này sẽ dừng sớm trước hạn. Với mỗi hồ sơ gửi về kể từ ngày 5/7, BayNhé sẽ phải xác nhận lại với TAT Hochiminh xem có lấy được vé không và sẽ báo lại các bạn nhé.

Nhanh tay bà con ơi!!!

Link thông báo https://www.facebook.com/TATHochiminh/posts/1156081741118707

Điều kiện áp dụng:

  • 1 vé BTS miễn phí dành cho mỗi bạn đi du lịch đến Thái Lan trong thời gian 15-6 đến 15-8-2016 
  • Thời hạn nhận vé: từ 30/5 đến khi hết vé (khi nào hết vé BayNhé sẽ thông báo, nếu không thông báo nghĩa là vẫn còn vé BTS bạn nhé)
  • Các bạn không ở Sài Gòn cũng có cơ hội nhận vé BTS nha (Đọc bên dưới)
  • Trẻ em cao dưới 90cm luôn được miễn phí.

Các bạn lưu ý, tàu BTS là tàu điện nội đô Bangkok nhé. Không áp dụng cho tuyến tàu điện giữa sân bay Suvarnabhumi và Bangkok.

Cách nhận vé Nanta Show miễn phí (Show ẩm thực rất vui của Hàn Quốc biểu diễn tại Bangkok)

Nếu muốn nhận vé Nanta Show thì người có tên trong vé máy bay, hộ chiếu phải đến nhận, không cho nhận thay như thẻ BTS bạn nhé! Và số lượng có hạn sẽ rất nhanh hết. Bạn phải đến Văn phòng TAT HCM để nhận trực tiếp. Nếu nhóm 5 người mà muốn nhận 5 vé Nanta Show thì phải đi cả 5 người luôn. Lý do là giá vé Nanta Show không rẻ (Xem thêm ở Hotel2Thailand nếu bạn có ý định mua vé http://www.hotels2thailand.com/bangkok-show-event/cookin-nanta-show-bangkok.asp)

Cách nhận thẻ BTS miễn phí

Mang bản in vé máy bay (lưu ý là vé máy bay điện tử phải có logo của hãng máy bay chứ không phải là email xác nhận đặt chỗ) + bản photo CMND (hoặc bản photo hộ chiếu) đến Văn phòng TAT HCM tại địa chỉ: Lầu 5, số 26-28 Hàm Nghi, Q1, TP.HCM, trong giờ hành chính (thứ 2 – thứ 6, sáng: 09.00 – 12.00, chiều: 14.00 – 17.00 – SĐT liên hệ nếu cần 08 6291 3885) là bạn đã có thể nhận thẻ BTS miễn phí.

  • Lưu ý 1: Đến nơi giới thiệu là bạn đọc BayNhé.vn và bên TATHCM sẽ giữ lại các giấy tờ trên.
  • Lưu ý 2: Tên trên vé máy bay và tên trên CMND (hoặc hộ chiếu) phải trùng nhau.
  • Lưu ý 3: Vé máy bay phải ghi ngày bay trong khoảng từ 15-6 đến 15-8-2016 bạn nhé.

Mách bạn: Khi đến nhận thẻ, bạn có thể hỏi xin thêm bản đồ Bangkok, Pattaya và các điểm du lịch khác ở Thái Lan nhé!

Các bạn không ở Sài Gòn cũng có thể nhận thẻ tàu BTS miễn phí bằng cách sau: gửi file vé + ảnh chụp rõ ràng CMND (hoặc hộ chiếu) như quy định phía trên cho Lê Hiếu (lehieu@baynhe.vn) kèm theo SĐT liên hệ và địa chỉ nhận vé BTS.

  • Lưu ý 1: Nhiều bạn thiếu SĐT liên hệ nên mình không liên lạc được trong trường hợp cần trao đổi gấp.
  • Lưu ý 2: Các bạn chụp ảnh rõ ràng, trên mặt phẳng, scan được là tốt nhất để khi mình gửi TAT để in ra thì có thể thấy đầy đủ thông tin.
  • Lưu ý 3: Vé BTS có rất nhiều nên các bạn cứ email cho BayNhé để lấy chứ không phải hỏi trước nhé. Khi nào hết vé BayNhé sẽ thông báo, nếu không thông báo nghĩa là vẫn còn vé BTS bạn nhé.

Mình sẽ tập hợp và chuyển vào ‪‎TATHochiminh‬ để lấy vé. Các bạn cố gắng gửi sớm nhất có thể để mình tập hợp gửi cho TAT, gửi muộn sợ những bạn gần ngày bay không nhận kịp. Mình sẽ giao trực tiếp tại địa điểm cố định trong thành phố là khu Keangnam, gửi dịch vụ Ship nội thành hoặc Gửi bưu điện với các bạn ở xa (Người nhận chịu phí ). Các bạn ở xa quá cân nhắc chi phí nhé vì giá trị của vé BTS là khoảng 100k – 300k tuỳ mức độ di chuyển trong 1 ngày của bạn.

Lưu ý quan trọng:

Với thẻ BTS one day free, bạn sẽ có một ngày đi lại miễn phí bằng tàu điện ở Bangkok. Dù chỉ được một ngày nhưng cũng tốt nhé, tiết kiệm kha khá đó ạ, nhất là đi nhóm. Các bạn cứ in vé máy bay cho từng thành viên trong đoàn, sau đó photo CMND (hoặc bản sao hộ chiếu) của từng người rồi cử đại diện đến nhận thẻ BTS free (mỗi người trên vé sẽ được nhận một thẻ free).

Thẻ phải còn nguyên bao bì nilon, không được tự cắt lấy thẻ ra ngoài và bạn cần phải đưa cho nhân viên tại trạm tàu để được đổi thẻ sang vé BTS ONE DAY có thể sử dụng để quẹt thẻ nhé.

– Đối với trường hợp nhóm đi du lịch theo gia đình, bạn bè thì có thể cử một người đến TAT Hochiminh thì sẽ được nhận thay thẻ BTS cho các thành viên. Tuy nhiên phải photo CMND/ Hộ chiếu và vé máy bay của tất cả thành viên.

Blog BayNhé.vn đã có nhiều bài hướng dẫn đi lại bằng tàu điện BTS ở Bangkok. Các bạn tìm hiểu thêm ở đây:

Hẳn các bạn còn nhớ nhóm 4 bạn đọc BayNhé đi đúng mùa biểu tình đầu năm 2014, còn chạy đến hẳn trung tâm đầu não phe áo vàng để xem đấy, được người ta trải chiếu mời ngồi, mời ăn uống free luôn.

Đặc biệt, thời điểm đầu năm các bạn có thể cũng có nhiều giảm giá bên Bangkok. Bạn nào đi trúng dịp này thì có thông tin về các mặt hàng giảm giá mạnh thì comment chia sẻ nha.

Bạn nào là tín đồ của shopping thì nên ở khu Pratunam cho gần nhé, tiện đi lại từ sân bay Savarnabhumi về, tiện đi bộ ra khu chợ Pratunam, trung tâm bán sỉ Platinum, trung tâm hàng hiệu Central World…

Ngoài ra, các tour tham quan thủ đô Bangkok, thành phố biển Pattaya, Phuket thì các bạn xem ở banner bên phải blog nhé (banner màu đỏ ghi Chuyên về Thái Lan). Rất nhiều các deal giảm giá có trong đó, bạn tha hồ lựa chọn. Còn khách sạn thì các bạn chọn ở banner Agoda phía trên cùng.

Sau đây là một số bài về Bangkok, các bạn tham khảo nhé:

Lúc 19h ngày 12-6, ảnh thẻ BTS miễn phí và bản đồ, thông tin du lịch do bạn Phụng Na đi nhận nhé, rất là đẹp nha:

BangkokBTSThái Lan
Comments ( 85 )
Add Comment
  • Vicky
    T.T, hụ hụ, tuần sau đi 10 ngày mà 11/6 về rồi T.T
    • Louis
      Có bạn nào mới đi về hôn? share cho mình cái Dtac sim card 3G với nha ^^!
  • Bảo Uyên
    Hiếu ơi cho mình hỏi là vé mình đi Thái Lan mua tại AirAsia, đã thanh toán đầy đủ, nhưng chưa tới ngày check-in thì mình chụp vé mà mail người ta gửi về đc ko? Hay là chụp detail vé trên trang chủ của website?
    • Lê Hiếu
      Tốt nhất là lấy file PDF xuất ra từ đường link mà AirAsia gửi về xác nhận ngay khi đặt vé thành công ấy 😀
  • Nguyễn Lâm
    Bụi ơi cho hỏi mình bay sang Bk ngày 14.6 và về ngày 19.6, như vậy bay đi trước 15.6 có được nhận vé không?
    • Lê Hiếu
      Được nhé ơi.
      • Nguyễn Lâm
        Cảm ơn bạn nhiều nhé!
      • duy
        Ad ơi sao mình vé đi 14-17/6 mà bên TAT trả lời là không được nhé
    • Hung
      Ban bay Cung thoi Diem voi Minh day. Co the Di Cung cho Vui dc ko? So DT Minh la 0914.711.733
    • Duy
      Không được nha bạn. Mình hỏi trên TAT rồi
    • duy
      bạn có được nhận không?
  • Do Duc Tam
    Chào mọi người! Mình có câu hỏi này không liên quan đến bay Thái Lan nhưng xin đăng ké đây nhờ mọi người giúp. Mình booked vé vietnam airlines chặng Moscow- Ha Noi khứ hồi có transit tại sân bay Tân Sơn Nhất, thời gian transit chiều moscow- Ha noi là 2h và chiều ngược lại là 1h40. Bạn cho mình hỏi với thời gian như vậy mình có kịp bắt chuyến kế tiếp không? Mình có hành lý kí gửi thì có cần lấy tại Tân Sơn Nhất kéo sang domestic terminal để làm thủ tục bay về Hà Nội không? Cảm ơn mọi người nhiều nhé!
    • Lê Hiếu
      Hi bạn, nếu bạn tự book vé riêng 2 chặng quốc tế và nội địa mà thời gian transit quá ít như vậy thì khả năng bị lỡ chuyến là có thể xảy ra.
      Nếu vé bạn book đều của 1 hãng hoặc 2 hãng nhưng có dịch vụ tự chuyển tiếp hành lý ký gửi thì bạn không cần phải tự chuyển hành lý. Nếu không bạn phải xếp hàng để lấy hành lý và mang sang ga khác ký gửi lại, sẽ mất thời gian hơn khá nhiều.
      Bạn xem xét lại lịch trình nhé, nếu 2 vé riêng rẽ thì thời gian transit ít nhất 3 tiếng chưa kể delay.
  • Thinh
    AD cho hỏi vé Nanta Show miễn phí hạn dùng đến ngày nào thế?
    • Lê Hiếu
      Thẻ có hạn tới tận năm sau bạn nhé. Tức là nếu bạn đủ điều kiện nhận vé Nanta Show thì bạn có thể nhận và năm sau dùng cũng không sao.
  • Việt Nguyễn
    Hi a Hiếu!
    Mình book vé của nokair và họ gửi về mail cho mình 2 file pdf gồm itinerary.pdf và receipt.pdf
    Vầy mình sẽ gửi file nào cho a hiếu vầy ???
    • Lê Hiếu
      File itinerary.pdf nhé ơi. File receipt.pdf nhiều thông tin không cần thiết, trông rối mắt hơn.
      • Viet nguyen
        Mình đã gửi mail kèm thông tin rùi đó. A hiếu check giúp mình nha
        Thankss a hiếu nhìu ?
  • easterlily
    ôi tuần sau em đi rồi, làm sao đây. Hic hic
    • Lê Hiếu
      Hẹn em đợt sau nhé, chắc chắn em sẽ còn đi Thái nữa mà 😀
  • Tung
    cho mình hỏi là tàu nào cũng được hay sao ạ? Mình tháng 7 này lần đầu đi, nhưng đọc thấy trên mạng hình như hệ thống tàu điện trên cao lại khác mà ngầm thì lại vé khác thì phải :/
    • Lê Hiếu
      Đúng rồi bạn ah. BTS là hệ thống tàu điện trên cao, MRT là hệ thống tàu điện ngầm. Vé tặng là vé BTS sử dụng trong 1 ngày miễn phí.
  • My
    a ơi cho e hỏi là book vé qua phòng vé thì gửi file mà phòng vé gửi cho e đúng k ạ? E cảm ơn ^^
    • Lê Hiếu
      Đúng rùi em nhé 😀
      • My
        dạ e gửi mail rồi đó ạ ^^ a check mail rồi hồi âm cho e nhé ^^ cảm ơn a nhiều ạ
  • Khánh
    Em ở Hà Nội, cứ gửi vé + passport scan qua mail cho anh rồi khi nào có thẻ BTS về thì em qua Keangnam liên hệ anh để lấy được phải không?
    • Lê Hiếu
      Đúng rùi em ah, em qua Keangnam hoặc anh gửi ship khắp Hà Nội khoảng 25k.
      • Trang
        Anh Bụi ơi em ở ĐN, gửi từ SG về ĐN khoảng nhiêu tiền anh nhỉ?
      • Lê Hiếu
        BayNhé gửi từ Hà Nội em ah. Phí khoảng 20k nha
  • Lê Chi
    Anh Hiếu ơi em bay vào ngày 19/8 và về 23/8 vậy là không được nhận vé đi tàu miễn phí rồi phải không anh?
    • Lê Hiếu
      Em cứ gửi email để anh hỏi TAT Hochiminh xem sao nhé.
  • Quang Trung
    Buồn quá, 2 năm trước đi Thai đều nhận đc khuyến mãi của chương trình. Năm nay cũng đi nhưng từ 29/8…. Thế là hết đi tha hồ len xuống tự nhiên Sky Train :(((
    • Lê Hiếu
      Hihi, hẹn dịp khác nhé
  • Phuong Duong
    Ad ơi, đi Thái hiện giờ mặc đồ màu đỏ màu vàng có nên ko?
    • Lê Hiếu
      Tình hình Bangkok bây giờ đã ổn định rồi em nha, nếu tự tin thì em cứ mặc bình thường nhé. Còn có chút e dè thì chuyển hẳn màu khác để đi lại cho thoải mái.
  • Thuy Ha
    Anh ơi được nhận cả vé BTS và bản đồ + thông tin du lịch luôn đúng ko anh? Hay chỉ nhận vé thui ạ?
    • Lê Hiếu
      Chắc chắn là nhận được thẻ BTS và thông tin du lịch do BayNhé tổng hợp. Còn bản đồ và tài liệu du lịch của TAT Hochiminh thì để anh xin xem được không em nhé.
    • Thuy Ha
      Em cảm ơn anh ạ, e có gửi mail rùi đó ạ, hi vọng là vẫn còn được nhận vé 😀
  • Son Vu
    Xin chào Hiếu,
    Mình có book Jetstar ngày 22/06 và nhận được email có tiêu đề: Jetstar Flight Itinerary for (Booking ref# …)
    Mình gửi email này cho bạn và CMND được không ?

    Cảm ơn.

    • Lê Hiếu
      Chính xác là mail đó, gửi cho mình nhé.
  • Hưng
    Làm gì phải giới thiệu là bạn đọc bên BAYNHE thì TAT mới phát vé ? Trên fb của TAT thông báo phát free mà miễn là có vé đi trong thời gian quy định.
  • Nhung
    Em còn 4000bath. Anh/chị em mua Liên hệ với em qua số 0984309590 ạ
    Cám ơn các Anh/chị em nhiều a
  • Vân
    Anh Bụi giờ tụi em gửi cho anh còn kịp ko ạ:((
    • Lê Hiếu
      Quá kịp em nhé, mới ngày đầu tiên của đợt tặng thẻ BTS mà.
      • Trang
        Anh Bụi ơi em ở ĐN, gửi từ SG về ĐN khoảng nhiêu tiền anh nhỉ? E đi 3 người nhưng 1 ngày e cũng ko xài BTS nhiều lắm, chủ yếu dùng MRT, nên tính toán để sao cho tiện ạ
  • Thông
    Anh Bụi cho em hỏi là thẻ BTS free 1 ngày sử dụng tính thời gian như thế nào ạ?

    Ví dụ buổi sáng thứ 2 khoảng 9h em kích hoạt thẻ thì sử dụng tới 9h sáng thứ 3 hay là chỉ xài được tới 12h đêm ngày thứ 2 thôi anh?

    • Lê Hiếu
      Thẻ chỉ có thể sử dụng tới 12h đêm của ngày kích hoạt thẻ thôi em ah. Không tính theo 24 tiếng.
  • Thảo
    Nhờ a.Bụi chia sẻ mình đã nhận được 4 thẻ BTS, còn bản đồ & thông tin du lịch TAT phát miễn phí nha moi người. Cám ơn a.Bụi
  • Vi
    BỤi cho mình hỏi thẻ ONe-Day Pass mua trực tiếp bên Bangkok. KHi dùng thẻ này làm sao mình có thể xuống tàu? Vì mua theo chặn, thì để qua cửa ra mình nhét thẻ vào thì máy nuốt luôn thẻ. Còn thẻ One-Pass Day thì cách sử dụng thế nào ?
    • Lê Hiếu
      Vé sử dụng 1 ngày là vé từ nên qua cửa thì nhét vào khe đọc vé và nó sẽ trả lại vé ở 1 khe khác nhé 😀
  • Vi
    Cho Vi hỏi thêm 01 câu là thẻ One-Day Pass của MRT (tàu điện ngầm) có thể dùng cho tàu điện ngầm Airport Rail Link không ? Hay là 02 loại tàu này khác nhau (mặc dù nó cũng chạy dưới đất). VÌ mình thuê ks ở ga RamKhangHaeng. Đì lại nhiều.
    • Lê Hiếu
      3 hệ thống MRT, BTS và Airport Rail Link là khác nhau và không sử dụng chung thẻ được nhé.
      • Vi
        vậy mình sẽ mua thẻ ODP của MRT cà BTS riêng đi lòng vòng BK, và mua vé tuyến Airport để về khách sạn NASA ở RamKhangHaeng.?
      • Lê Hiếu
        Thẻ One Day pass chỉ sử dụng trong trường hợp đi rất nhiều trong 1 ngày nên mình nghĩ ngoài thẻ BTS miễn phí được tặng bạn nên đi chặng nào trả tiền chặng ấy sẽ rẻ hơn ah.
  • Vi
    Mình đáp chuyến bay lúc 10h, rồi làm thủ tục, ăn uống tại sân bay tầm 12h rồi đón tàu điện ngầm về RamKhangHaeng.Sau đó đón tàu ra đi chợ Platinum- Pratunam, rồi đón tàu đi Chartuchak, sau đó đi ngược lại Chinatow ăn tối, và đi chơi các điểm khác…. đến tối. Chắc khỏi mua thẻ ngày quá ^^
  • Hai Ly
    huhu, mới đi từ 26/5 – 31/5 về, vé BTS free lại tặng đợt tháng 4 và tháng 6, quá nhọ :((
  • Vi
    Bụi cho mình hỏi là cái bản đồ tàu điện ngầm BTS và MRT mình thấy có thêm tuyến BRT (Bus Rapid Transit) nữa phải không? Nó như thế nào và đi đến những đâu?
  • Nguyen Thanh Ha
    Minh o Hanoi, da gui thong tin ca nha minh vao email lehieu@baynhe.vn de dk nhan ve tau BTS nhu huong dan o tren, doan nha minh gom 10 nguoi lon+1tre em nhung van chua thay ban tra loi, k biet ban da nhan dc mail chua va co con ve k nhi? Nhan duoc thi phan hoi giup minh nhe. Cam on ban!
  • nhã trúc
    Anh ơi cho em hỏi có kết quả nhận vé chưa ạ
    • Lê Hiếu
      Em nhận vé qua đâu vậy? Nếu đến TAT Hochiminh thì em cứ đến lấy thôi, điện trước để hỏi tình trạng vé.
      Nếu nhận vé qua BayNhé thì anh chưa nhận được email của em nếu em gửi từ email trucxxx@gmail.com
  • Hương
    Cho mình hỏi, mình đi Thai Lan từ 9/7 đến 13/7 thì giờ còn đc nhận thẻ miễn phí ODP và Nanta show ko? Với lại mình muốn mua giá rẻ online buffet tòa nhà Baiyoke cũng như vé tham quan thì liên hệ ở đâu có uy tín vậy? Thanks Bụi nhiều nhé.
    • Lê Hiếu
      Hi , vé BTS One Day Pass vẫn còn vé Nanta Show mình không rõ thông tin. Nếu bạn lấy ở Tp.HCM thì điện trước cho TAT Hochiminh để hior nhé.
      Nếu bạn muốn mua online giá rẻ các vé tham qua ở Bangkok thì click vào nút Chuyên về Thái Lan màu xanh ở phía bên phải của trang nhé!
  • Trương Thanh Hương
    Em chào anh Hiếu,

    Đợt trước em có đặt vé online của Air Asia cho 5 người ạ, mà bây giờ em mới phát hiện: Em bị điền nhầm thứ tự họ tên anh à.

    Ví dụ:

    1. Tên em: Trương Thanh Hương . Em điền nhầm ô HỌ: TRƯƠNG THANH, còn TÊN: HƯƠNG

    Tương tự bạn em là: Lê Thị Diệu Huyền. Em điền ô HỌ: LÊ THỊ DIỆU. còn TÊN: HUYỀN

    Kết quả, thông tin trong vé, bị thành ra thế này ạ:

    Ms HUONG TRUONG THANH
    Ms HUYEN LE THI DIEU

    Em mua đợt vé khuyến mãi, và lần đầu đặt online nên e bất cẩn quá. Như vậy có sao không ạ? Mong anh giúp đỡ và hồi âm ạ.

    • Lê Hiếu
      cứ yên tâm nhé. Nhầm thế này AirAsia không bắt bẻ gì đâu. Vẫn bay bình thường em nhé. Nếu họ bảo gì thì bảo lần đầu đặt vé nên vậy rồi cười tươi là xong 😀
      • Trương Thanh Hương
        Thanks a lần nữa ạ ^^
  • Nam Hoai
    A có gửi mail cho Hiếu từ 07.Jun. Ko biết em nhận được chưa
    Rgds
    • Lê Hiếu
      Hi anh , em đã nhận và trả lời email rồi anh nhé. Do số lượng email quá nhiều nên em trả lời chậm ah. Mong anh thông cảm!
  • Yến
    Anh Hiếu ơi, thẻ tàu điện BTS đã hết chưa hả anh? Em có gửi anh mail đăng kí nhận thẻ BTS cho 2 người từ ngày 6/6, nhưng chưa thấy anh hồi âm ạ 😀 có gì anh báo lại em nhá.
    Em cám ơn anh ạ.
    • Lê Hiếu
      Hi , anh đã nhận và trả lời email rồi em nhé. Do số lượng email quá nhiều nên anh trả lời chậm ah. Mong em thông cảm!
  • ThaoL
    anh ơi em có gởi thông tin cho anh hết rồi á a , khi nào bọn em được nhận vé ạ , tụi e ở đà nẵng nên không đến TAT nhận được , nhờ anh chuyển phát nhanh giúp tụi em ạ , tháng 7 tụi em đi rồi á anh 😀
  • hạnh
    anh ơi, nhóm em 5 người sẽ đi Thái ngày 7/7 , giờ em đăng ký còn được không anh
    • Lê Hiếu
      Còn em nhé, em cứ làm theo hướng dẫn trong bài.
      • hạnh
        em cảm ơn anh!
  • nguyệt anh
    anh ơi cho e hỏi mùng 2/7 e bay h gửi liệu có nhận đc trước hôm đó không ạ?
    • Lê Hiếu
      Em cứ gửi đi nhé.
  • Linh
    Cảm ơn Bay Nhé đã giới thiệu. Đoàn mình 15 ng vừa về từ Bangkok. Có thẻ free BTS rất tiện, tiết kiệm đc kha khá tiền và cực kì nhiều thời gian, do đường Bangkok ko khi nào ko kẹt xe. Shopping thì thả ga, chuyến đi rất ý nghĩa
    • Lê Hiếu
      Cám ơn phản hồi của nhé 😀 BayNhé luôn cố gắng để đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn đọc khi đi du lịch.
  • Kim
    Lê Hiếu ơi, deal này còn không vậy em. Chị đi BKK ngày 21/7 hai người. Cảm ơn em.
    • Lê Hiếu
      Vẫn còn chị nhé. Em đã ghi chú rõ ở Lưu ý 3 Phần Cách nhận thẻ BTS miễn phí rùi mà.
      • Bụi
        Theo Bụi biết thì hiện chưa có bạn nhé. Vẫn phải vào KL SENTRAL đó.
      • Lê Hiếu
        KL Sentral ở Malaysia mà anh 😀
  • Đào Xuân Trường
    Đã nhận được thẻ BTS ngày hôm nay, cảm ơn bạn Lê Hiếu rất nhiều.

    Chúc baynhe.vn ngày càng phát triển và phổ biến nhé

    • Lê Hiếu
      Thanks anh đã báo tin cho em nhé, định kỳ hàng tuần em sẽ gửi thẻ BTS cho mọi người theo hồ sơ em đã nhận được và ưu tiên những người sắp bay.