Vietnam Airlines bán vé máy bay giá rẻ 333k

Đêm 7-4, các bạn nhớ săn vé máy bay giá rẻ 333.000 đồng/chặng nội địa và 189.000 đồng/chặng quốc tế của Vietnam Airlines nhé. Giờ săn vé chính xác là 0h sáng ngày 8-4 (tức đêm mai 7-4).

Đây là chương trình khuyến mãi vé máy bay giá rẻ mang tên Chào mùa hè 2013, theo đó toàn bộ các chặng nội địa và quốc tế đều được bán với giá vé máy bay rẻ.

Rẻ nhất cho chặng nội địa là 333.000 đồng (đường bay ngắn) và đắt hơn là 666.000 đồng (đường bay dài bắc nam). Bảng giá chi tiết thì các bạn xem ở đây: Click xem ngay bảng giá vé đêm 7-4.

[sexybutton size=”large” color=”red” icon=”noicon”]Hãy xem kỹ bảng giá và thời gian bay để tính toán trước các phương án[/sexybutton]

Vé gồm cả thuế phí của chặng nội địa, Bụi tính nháp là: 476.000 đồng (chặng ngắn) và 842.000 đồng (chặng dài). Đây là các mức giá một chiều thôi nhé. Hai chiều thì các bạn cứ nhân 2 lên (có vé 2 chiều nhé). 

Hướng dẫn đặt vé máy bay Vietnam Airlines (giao diện mới)

Hướng dẫn thanh toán vé máy bay qua ATM

Rẻ nhất cho chặng quốc tế là 189.000 đồng (các nước ASEAN) và đắt hơn là các chặng bay đi Đông Á, châu Âu, châu Úc. Cộng cả thuế phí vào thì cao chót vót, nói chung không ham lắm vé rẻ quốc tế.

Giờ bán vé siêu rẻ như Bụi nói ở trên là 0h sáng 8-4, tức là bạn phải thức đêm 7-4, khi đồng hồ chuyển sang 0h thì vào săn vé ngay lập tức tại trang vietnamairlines.com.vn.

Vé được áp dụng bay từ 5-5 cho đến hết 31-10, nhưng không có vé cho các dịp lễ tết cao điểm như là 2-9 chẳng hạn.

[colorbox title=”Tin khẩn cấp đêm nay:” color=”#ff0000″]
Các chặng nội địa sau:
  • Khứ hồi Hà Nội – Đà Nẵng
  • Khứ hồi Sài Gòn – Đà Nẵng
  • Khứ hồi Sài Gòn – Phú Quốc
  • Khứ hồi Sài Gòn – Nha Trang
Sẽ không có vé rẻ trong thời gian sau (ác quá nhỉ):
Từ 24-5 đến 11-8-2013 và từ 30-8 đến 2-9-2013
[/colorbox]

Một số mẹo đặt vé Vietnam Airlines

1. Khi bạn đặt nhiều khách, ví dụ 5 khách chặng hạn, mà vào xem chỉ thấy 4 vé thì bạn cứ đặt cho 4 khách, rồi chọn hình thức thanh toán trả sau.

Sau đó, bạn vòng lại xem tiếp còn vé không. Nếu mọc thêm vé thì cũng giữ chỗ luôn. Cuối cùng thì chọn thanh toán để lấy chỗ chính thức.

Nếu muốn áp dụng cách này thì bạn phải có sẵn tiền trong tài khoản ACB, TCB (2 ngân hàng này cho thanh toán vé máy bay online) hoặc trong thẻ ATM của VCB, BIDV (được giữ chỗ đến 12h trưa ngày 8-4, vậy sáng ra nên thanh toán ngay).

[highlighter color=”red”]Nhắc lại: Chỉ có 4 hình thức trả sau là ACB, TCB (hai hình thức này là trả sau online) và VCB, BIDV (hai hình thức này là tại cây ATM). Làm ơn đừng hỏi là thẻ khác có trả sau được không. [/highlighter]

Đã có ai chọn trả sau bằng ngân hàng online, ATM… nhưng sau đó vào thanh toán lại bằng thẻ quốc tế chưa? Nếu có thì mách kinh nghiệm nhé.

2. Đặt vé giá rẻ Vietnam Airlines cũng không cần phải có thẻ thanh toán quốc tế, mà chỉ cần chọn các hình thức trả sau như là cây ATM, chuyển khoản online qua ACB, TCB… như vừa nói ở trên.

Các bạn cứ mạnh dạn tập đặt vé Vietnam Airlines trên website và ở bước cuối thì chọn hình thức trả sau. Quá 12 tiếng là vé tự hủy. Vì thế tập đặt hàng trăm vé cũng được.

Còn nếu thích đặt vé giá rẻ theo giao diện “hoài cổ” của Vietnam Airline như trong bài Mẹo không điền ngày sinh khi đặt vé Vietnam Airlines thì bạn có thể tham khảo lại các bước đặt vé như sau:  Hướng dẫn đặt vé máy bay Vietnam Airlines

Bạn cũng có thể đọc để có thêm kinh nghiệm này:

Mẹo hoàn tiền vé siêu tiết kiệm Vietnam Airlines

Chúng ta có 2 ngày trước khi “ra trận” nên hãy chuẩn bị kỹ bạn nhé, có gì thắc mắc thì trao đổi tại đây để cả nhà cùng giải đáp. Chúc bạn thành công, săn được nhiều vé giá rcủa Vietnam Airline.

[sexybutton size=”large” color=”red” icon=”noicon”]Bạn nên tập thành thạo cách đặt vé + giữ chỗ từ hôm nay. Thắc mắc gì nên hỏi ngay.[/sexybutton]

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

Vietnam Airlines
Comments ( 669 )
Add Comment
  • Imurhero
    Đợt rồi em có đặt vé HN-DN cho cả nhà 4 người mà chỉ đặt được khứ hồi cho 3, còn ku em em ko đặt được chiều đi, chỉ đặt được chiều về :((
    Lý do rất chuối củ em ko lường trước đó là hãng ko cho book vé của 2 người tên không dấu giống nhau cùng 1 lượt (Eg: Nguyễn Văn Thành, Nguyễn Văn Thanh etc)
    Thành ra khi quay lại là em đã ko còn lượt đi cho ku em nữa 🙁 May vẫn còn vớt vát chiều về, chiều đi canh dần từ giờ tới tháng 10, hy vọng có giảm giá nữa, không thì đành book vé thường vậy 🙁
    Rất cảm ơn anh Bụi và mọi người chia sẻ nhé
    • Bụi
      Em yên tâm là tháng 10 sẽ còn có nhiều cơ hội săn vé.
  • Hải Nguyên
    em thấy vé rẻ tháng 9 – 10 nhiều quá. tháng 01/2014 có vé 390k mà khi book cả thuế + phí có 440k thôi ah!
  • duongdoan
    Có ai tình cờ đọc dc tin này vui lòng giúp mình với nha,
    do mình book vé SG-QNhon 22/5/2013 vào lúc 14h45, nếu có ai đặt cùng loại vé khuyến mãi mùa hè 477k/v. Mình đã hỏi kỷ VNA là ko dc đổi, trả, nhưng nếu có vé đồng ý dổi giờ bay thì ok. Mình đặt vé cho 6 người trong gia đình về đám giỗ ( trưa 22/5), nếu đi được các giờ của ngày 20, 21/5 or sáng 22/5 thì làm ơn đổi giờ bay giúp mình với, giờ mà bỏ vé thì tiết tiền quá, huhuhu kinh tế khó khắn. Ai giúp được xin hậu tạ chầu cafe… Hương 0909488095
    • Tu Nguyen
      Bạn mà đổi giờ bay với ai đi chăng nữa thì VNA thu bạn 600k phí thay đổi giờ bay đấy. Bỏ vé đó mua vé mới vẫn rẻ hơn bạn đổi để đóng phí. Mình bị nhầm 1 vé cũng phải đổi rồi và họ thu 600k nhưng vé của mình 1tr1 nên mất 600k vẫn rẻ hơn chứ vé bạn có 477k mà đóng phí 600k thì thôi thà đặt vé khác. Bạn hỏi kỹ lại VNA về việc mất phí thay đổi đi.
  • yanyan
    Anh Bụi ơi, em muốn đặt vé khứ hồi HN – ĐN vào tầm đầu tháng 8 hoặc đầu tháng 9 thì đặt vé theo cách nào là rẻ nhất ạ. Em chưa đặt vé bao giờ, không có kinh nghiệm mấy, anh chỉ nước giúp em vs nhé 😀
    • Bụi
      Em theo dõi thứ sáu hằng tuần của Jetstar nhé, mà hình như vé ĐN về HN thì vẫn còn rẻ ở trang vietnamairlines đó, còn vé HN đi ĐN thì phải chờ.
  • memuom
    Topic này hay quá. Bụi cho hỏi gia đình chị định đi Nha Trang – Đà Lạt dịp 31/5 đến 4/6 thì có hãng nào giảm giá đợt đó không? Chị định mua vé bay HN-ĐL, hôm sau thuê ôtô đi Nha Trang, lúc về bay NT – HN, Bụi thấy có được không, hay có hành trình nào hay hơn mách chị với nhé. Tks Bụi nhiều!
    • Bụi
      Hành trình được chị ơi, tuy nhiên vé rẻ thì không có, chỉ có vé giá thường thôi ạ. Em thấy vé Tuy Hòa – Hà Nội từ ngày 7-6 trở ra còn rẻ 800k đó chị, chị tham khảo cách bay từ TH về HN xem.
  • BẦU
    Em lại nhờ anh Bụt giúp em vụ này nữa huhuhu
    Dear cac ban-Gấp gấp nhé

    ++ Mình có 03 vé máy bay giá rẻ cần bán, bạn nào trùng tên thì gọi mình:
    Vé 1đ của JET STAR khứ hồi Hà Nội_HCM, tên LE THU PHUONG-PHAM ANH DUNG, PHẠM GIA DUC, cả thuế và phí tầm 300k/người/khứ hồi nhé.KHÔNG THỂ RẺ HƠN rồi

    ++ Hai vé 1 chiều HCM-Nha Trang, vé khuyến mại VNA loại vé 477k/người đã gồm thuế và phụ phí, tên LE HUY HIEN, NGUYEN THỊ NHU

    Các vé này mình vất vả lắm mới săn được giá rẻ nhất có thể nhưng giờ có việc nên không đi được. Bạn nào trùng tên có nhu cầu thì alo mình nhé. ĐT: 0904 230 811

  • manh hung
    Cả nhà ơi, có ai bị như em không ạ?
    Em thanh toán vé VNA bằng Visa Prepaid của ACB. Nhưng đến bước thanh toán thì bị cái 3D Secure, đã điền đúng thông tin vào mà khi trở lại trang của VNA thì báo là giao dịch lỗi. E đã thử mấy lần rồi mà lần nào cũng bị vậy, không biết nguyên nhân là do VNA hay ACB nhỉ ?
  • meomap
    E định đi HN tháng 1/2014, mà tìm mãi chỉ còn chiều HN-SG 390k thôi, SG-HN tới 1435k. A Bụi cho e hỏi từ đây đến đó có còn đợt khuyến mãi nào nữa ko, có nên liều đợi đợt tới hay mua liền bây giờ luôn
    • Bụi
      Em có thể mua trước 1 chiều, còn chiều kia đợi km cũng được, yên tâm sẽ có vé km của chiều kia.
  • trang
    Anh Bụt săn cho e 1 vé về Đồng hới với
  • Huong
    Bụi ơi, em hỏi nhờ cái
    Bây giờ k đặt được vé rẻ đi HN-SG mùa hẹ này nữa đúng k ạ?.
    • Bụi
      Hiện Jetstar bán vé 880 cho tháng 5 đó em, còn VNA cũng đang bán lác đác. Em chịu khó vào mò nhé.
  • pham bich ngoc
    Lúc nào có chương trình vé rẻ các chặng nội địa bạn báo giúp cho tôi qua địa chỉ mail.
    Cám ơn bạn!
  • chientran
    bui oi lieu den bay gio con ve DN-HN nua khong, hom qua thay nhieu nhung hom nay san mai k dc,
  • dao
    anh bui cho em hoi tu 15/5 den 15/6 co ve SG-HN gias re ko
    • Bụi
      Hic, hôm nay nó lại bán cho tháng 9 thôi. Em cứ đợi thứ 6 hằng tuần của Jetstar nhé.
  • Lien Ngoc
    Co ve Đà Nẵng Hà Nội tháng 9 nhé cả nhà
  • trangpull
    moi nguoi oi cho e hoi tam nay con ve sai gon tam ki ko a
  • Hung Nguyen
    Cho em hỏi là em đặt vé và thanh toán thành công, VIetNamAirline gửi 2 email xác nhận đặt chỗ và thanh toán thành công thì em có cần ra đại lí để xác nhận k?
    • Bụi
      Không em nhé, cứ thế in ra là đi máy bay thôi.
  • chientran
    minh book nhầm tên 1 vé rẻ DN-HN ngày 24/8/2013 tên vu thi chien ai có nhu cầu liên hệ nhé.đt 0915571315
  • Nguyễn Thu CÚc
    Bụi ơi, cho mình hỏi 1 chút. Mình đang muốn mua vé đi HN-ĐNang khứ hồi giá rẻ đợt giữa tháng 6 mà mình hỏi mấy chỗ không có vé. Bụi có biết chỗ nào có hoặc cách nào để mua không chỉ cho mình với. Hè mình muốn cùng mấy gia đình bạn bè cho con cái vào đó chơi.
    Thanks!
    • Bụi
      Vé ĐN cho tháng 6 thì tầm nay hết rồi bạn ơi, bạn chịu khó đợi thứ 6 tới xem Jet có km không nhé.
  • Thao Ho
    A Bụi ơi, giờ e muốn đặt vé khứ hồi cho chặng HCM-CL từ ngày 10/5 đi 21/5 về thì e làm sao a, e và web airline rồi mà thấy vé tới 2150k luôn a ơi.
    A giúp e với, e chân thành cảm ơn
    • Bụi
      Sát ngày rồi nên giá vé đó ko rẻ hơn nữa đâu em.
  • Trâm
    A ơi, cho e hỏi là giờ còn đợt khuyến mãi giá rẻ vé máy bay nữa không anh. Tại tháng 9 này e muốn đi từ ĐN _ SG. a tư vấn giúp e.cảm ơn anh nhìu
  • Bùi Văn Thanh
    từ 01/7 đến 25 tháng 7 năm 2013 mình muốn bay từ liên khương đà lạt ra nội bài – hà nội, xin hỏi có chuyến nào? hãng nào giá hợp lý
    • Bụi
      Có hai hãng là vietnamairlines và vietjetair, bạn vào hai hãng xem giá vé luôn nhé.
  • hiền
    Chào anh Bụi, em đang có nhu cầu mua vé máy bay giá rẻ từ HN-DN hoặc từ HN-SG, anh Bụi ngó nghé giúp e xem khi nào có chương trình nữa nhỉ?
    • Bụi
      Khi nào có thì anh sẽ hú ngay trên blog em nhé.
  • quynh tran
    anh bui ơi! cuối tháng 5 này e đi từ Nha Trang đến Đà Nẵng thì con chuyến bay giá rẻ ko a?
    • Bụi
      Em vào vietnamairlines kiểm tra giá vé nhé, chỉ có hãng này thôi em.
  • Thanh Nguyễn
    Mình đi tìm một cặp vé giá rẻ đi HN vào ngày 24, 25/6. Tư vấn cách tìm giùm mình nha. Cảm ơn
    • Bụi
      Vé đi tháng 6 thì chỉ còn cách đợi Jetstar vào thứ 6 hằng tuần thôi bạn ơi.
  • lan
    anh ơi cho em hỏi vé đi HCM- HN ngày 14/05 còn ko anh.thánh anh nha
    • Bụi
      Sát ngày quá nên ko còn em ơi.
  • Duy Linh
    Anh Bui oi, khi nao co dot khuyen mai tiep theo vay Anh?
    • Bụi
      Em xem bài mới hôm nay có khuyến mãi HN đi 3 tỉnh miền trung đó em.
      • hien
        A oi cho e hoi bao jo co dot km hn-sg zay a
        • Lê Hiếu
          Em chờ tin BayNhé nha.
  • thanh hảo
    A Bụi ơi, e muốn mua vé máy bay khuyến mãi về Quy nhơn trong khoảng thời gain t8 hoặc t9. có gì a giúp e với. thks a nhé !
  • Phungna
    Bui oi,minh muon mua ve re nhung k luc nao mua dc.Vi minh co cong viec nen thang nao cung phai bay khu hoi SG-HN nen rat co nhu cau mua ve re moi thang.Bui giup minh voi.Cho minh xin sdt cua Bui dc k vay.Thanks
  • Bao
    Bui cho mình hỏi, mình đăng kí mà sao thanh toán nó chỉ toàn thông qua giao dịch của Onpay không vậy? Mình xài thẻ Đông á
    • Lê Hiếu
      Onepay là có thẻ Đông Á mà bạn.
  • hien
    Co anh/chj nao chi e cach san ve voi, e muon mua ve khu hoi hn-sg, aj pit chi e voi, e cam on
    • Lê Hiếu
      Em đọc cách đặt vé và làm theo các bước nhé.
  • Tuấn Anh
    Anh Bụi ơi cho em hỏi. VNairline ghi trên lịch thông báo bán vé 666k chiều SG-HP từ 5/5-31/10 mà đêm hôm trước bán vé rẻ e vào xem thì vẫn đắt là sao hả anh 🙁 e muốn book tầm 4/7/2014 mà giá vẫn là 1tr650k. Có phải là trong thời gian đó thôi nhưng ko phải muốn book ngày nào là ngày đó có vé rẻ, tùy hôm thôi phải không anh ? tks anh ạ
  • long
    anh bụi chỉ em săn vé giá rẻ đi 15-5 về 19-5 -2014 vậy em săn được ?>
    • long
      phone 0907756178
  • Phuong
    Minh da book thanh cong chang HN-DL thang 12 ma khong thay mail xac nhan, luc day book voi k ghi lai code, tu van giup minh cach check lai thong tin book de thanh toan voi ca nha nhe!
  • Bụi
    Gọi tổng đài thôi bạn ơi, số trong bài mới nhất.
  • lan hoang
    xem trong spam í chị
  • lan hoang
    xem trong spam í chị
  • Newbay
    Cám ơn topic này nhiều, nhờ có thông tin của Bụi mà đợt 8/4 vừa rồi m mua đc 1 cặp khứ hồi HN-SG với giá 1.630k