Vietnam Airlines bán vé máy bay giá rẻ 333k

Đêm 7-4, các bạn nhớ săn vé máy bay giá rẻ 333.000 đồng/chặng nội địa và 189.000 đồng/chặng quốc tế của Vietnam Airlines nhé. Giờ săn vé chính xác là 0h sáng ngày 8-4 (tức đêm mai 7-4).

Đây là chương trình khuyến mãi vé máy bay giá rẻ mang tên Chào mùa hè 2013, theo đó toàn bộ các chặng nội địa và quốc tế đều được bán với giá vé máy bay rẻ.

Rẻ nhất cho chặng nội địa là 333.000 đồng (đường bay ngắn) và đắt hơn là 666.000 đồng (đường bay dài bắc nam). Bảng giá chi tiết thì các bạn xem ở đây: Click xem ngay bảng giá vé đêm 7-4.

[sexybutton size=”large” color=”red” icon=”noicon”]Hãy xem kỹ bảng giá và thời gian bay để tính toán trước các phương án[/sexybutton]

Vé gồm cả thuế phí của chặng nội địa, Bụi tính nháp là: 476.000 đồng (chặng ngắn) và 842.000 đồng (chặng dài). Đây là các mức giá một chiều thôi nhé. Hai chiều thì các bạn cứ nhân 2 lên (có vé 2 chiều nhé). 

Hướng dẫn đặt vé máy bay Vietnam Airlines (giao diện mới)

Hướng dẫn thanh toán vé máy bay qua ATM

Rẻ nhất cho chặng quốc tế là 189.000 đồng (các nước ASEAN) và đắt hơn là các chặng bay đi Đông Á, châu Âu, châu Úc. Cộng cả thuế phí vào thì cao chót vót, nói chung không ham lắm vé rẻ quốc tế.

Giờ bán vé siêu rẻ như Bụi nói ở trên là 0h sáng 8-4, tức là bạn phải thức đêm 7-4, khi đồng hồ chuyển sang 0h thì vào săn vé ngay lập tức tại trang vietnamairlines.com.vn.

Vé được áp dụng bay từ 5-5 cho đến hết 31-10, nhưng không có vé cho các dịp lễ tết cao điểm như là 2-9 chẳng hạn.

[colorbox title=”Tin khẩn cấp đêm nay:” color=”#ff0000″]
Các chặng nội địa sau:
  • Khứ hồi Hà Nội – Đà Nẵng
  • Khứ hồi Sài Gòn – Đà Nẵng
  • Khứ hồi Sài Gòn – Phú Quốc
  • Khứ hồi Sài Gòn – Nha Trang
Sẽ không có vé rẻ trong thời gian sau (ác quá nhỉ):
Từ 24-5 đến 11-8-2013 và từ 30-8 đến 2-9-2013
[/colorbox]

Một số mẹo đặt vé Vietnam Airlines

1. Khi bạn đặt nhiều khách, ví dụ 5 khách chặng hạn, mà vào xem chỉ thấy 4 vé thì bạn cứ đặt cho 4 khách, rồi chọn hình thức thanh toán trả sau.

Sau đó, bạn vòng lại xem tiếp còn vé không. Nếu mọc thêm vé thì cũng giữ chỗ luôn. Cuối cùng thì chọn thanh toán để lấy chỗ chính thức.

Nếu muốn áp dụng cách này thì bạn phải có sẵn tiền trong tài khoản ACB, TCB (2 ngân hàng này cho thanh toán vé máy bay online) hoặc trong thẻ ATM của VCB, BIDV (được giữ chỗ đến 12h trưa ngày 8-4, vậy sáng ra nên thanh toán ngay).

[highlighter color=”red”]Nhắc lại: Chỉ có 4 hình thức trả sau là ACB, TCB (hai hình thức này là trả sau online) và VCB, BIDV (hai hình thức này là tại cây ATM). Làm ơn đừng hỏi là thẻ khác có trả sau được không. [/highlighter]

Đã có ai chọn trả sau bằng ngân hàng online, ATM… nhưng sau đó vào thanh toán lại bằng thẻ quốc tế chưa? Nếu có thì mách kinh nghiệm nhé.

2. Đặt vé giá rẻ Vietnam Airlines cũng không cần phải có thẻ thanh toán quốc tế, mà chỉ cần chọn các hình thức trả sau như là cây ATM, chuyển khoản online qua ACB, TCB… như vừa nói ở trên.

Các bạn cứ mạnh dạn tập đặt vé Vietnam Airlines trên website và ở bước cuối thì chọn hình thức trả sau. Quá 12 tiếng là vé tự hủy. Vì thế tập đặt hàng trăm vé cũng được.

Còn nếu thích đặt vé giá rẻ theo giao diện “hoài cổ” của Vietnam Airline như trong bài Mẹo không điền ngày sinh khi đặt vé Vietnam Airlines thì bạn có thể tham khảo lại các bước đặt vé như sau:  Hướng dẫn đặt vé máy bay Vietnam Airlines

Bạn cũng có thể đọc để có thêm kinh nghiệm này:

Mẹo hoàn tiền vé siêu tiết kiệm Vietnam Airlines

Chúng ta có 2 ngày trước khi “ra trận” nên hãy chuẩn bị kỹ bạn nhé, có gì thắc mắc thì trao đổi tại đây để cả nhà cùng giải đáp. Chúc bạn thành công, săn được nhiều vé giá rcủa Vietnam Airline.

[sexybutton size=”large” color=”red” icon=”noicon”]Bạn nên tập thành thạo cách đặt vé + giữ chỗ từ hôm nay. Thắc mắc gì nên hỏi ngay.[/sexybutton]

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

Vietnam Airlines
Comments ( 669 )
Add Comment
  • saigon
    Bui oi, sao gia ve 390k tinh ca thue la 440k. Con gia 330k lai tinh 470k. Minh k hieu Bui giai zum nhe?
    • Bụi
      Gọi là dự đoán thôi bạn, đêm đó cứ săn thì biết chính xác hơn.
    • THU HANG
      Vé 390k, giá vé gốc là 300k nhé. VAT 10% là 30k, lệ phí sân bay 60k nữa. Thêm 50k phí thanh toán / khách / 1 booking. Vé khứ hồi hay 1 chiều cũng chỉ là 1 lần booking nên book khứ hồi sẽ rẻ hơn book từng chiều một.
      Vé lần này vé gốc là 333k thì cách tính cũng tương tự.
      Mình thấy nhiều bạn chỉ đọc, mà còn đọc lướt rồi hỏi, không chịu tìm hiểu gì. Mình thấy bạn Bụi khi viết bài đã cố gắng viết rất chi tiết, tỉ mỉ, đưa thêm nhiều link bài viết cũ để các bạn tham khảo. Các bạn chỉ cần đọc hết, click hết các link và đọc cho hết, chịu khó đọc các comment nữa là chắc không cần phải hỏi nhiều đâu.
      Thấy bạn Bụi nhiều khi phải trả lời những câu hỏi cực kỳ đơn giản, lặp đi lặp lại, thấy thương bạn ấy quá.
    • BoongBoom
      Bạn ơi, thật ra là vé 300k, thuế Vat 10%, 60k tiền thuế sân bay, và 50k phí dvụ, thế nên mới là 440k. Còn vé này được hiểu là 333k, vat 34k, thuế sb 60k, phí dvu 50k, tổng lại 477k … yẹp
  • edc
    Giá 390 ngàn là đã bao gồm thuế, lệ phí trong đó rồi, nó chỉ cộng thêm 50 ngàn tiền xuất vé thôi. Còn vé KM đợt này chưa bao gồm thuế, lệ phí.
  • Bui Hoa
    Cho doi maii roi cung co, chuan bi san ve cho dua em vo SG choi thoi! Cam on anh Bui nhieu nha!
  • hưng
    các bác ơi. e đang ở nga. hè này e muốn về vn( giữa t7 tới đầu t9). kiếm giúp e vé rẻ với. cám ơn các bác nhiều
    • Thu trang
      Dot nay km o thi truong Vn ma 🙁
  • July
    Thay ve re luc nao cung ham ho. haiz………
    Xa A Bui va Baynhe 1 thang ma nho wa di.
    Cam on a Bui da tu van cho chuyen di Ha long cua e. 😛
  • hongnhungylk
    Mọi người ơi cho em hỏi chút, em có thẻ visa ACB nhưng 6 tháng ko dùng đến nên bị khóa rồi mà mai CN ngân hàng lại ko làm việc thành ra em ko ra mở khóa thẻ được, vậy đêm CN em vẫn đặt mua vé và sáng thứ 2 em ra mở khóa và nạp tiền vào thẻ để thanh toán có được ko ạ?
    • Bụi
      Ko liên quan đến thẻ em nhé, chỉ liên quan tài khoản ACB của em thôi, em chỉ cần mở đăng ký online cho tài khoản đó là thanh toán được.
  • VQN
    a ơi vé này bán từ ngày 8/4 tới 21/4 mới ngưng đúng ko ạ?
  • mecunson
    Kinh nghiệm tính thuế các chặng bay quốc tế: các bạn vào website của VNA đặt thử cho hành trình bạn đinh đi, chọn bất cứ mức giá nào, phía tay phải màn hình sẽ hiện ra giá vé và thuế phí, thuế phí đó sẽ chính là thuế phí mà bạn sẽ phải trả khi mua vé khuyến mại, vì giá vé thì khác nhau còn thuế phí là áp dụng cho cả giá thường và giá khuyến mại.
    Phí xuất vé trên web chặng nội địa là 50.000VND/vé, nên nếu mua vé 2 chiều thì sẽ lợi được 50.000VND so với việc phải mua tách làm 2 vé.
    Vé quốc tế thì phí 7USD cho tất cả các chặng, còn phòng vé thì thu7USD cho chặng bay Đông Nam Á, 15USD đi Đông Bắc Á và 30USD cho đi châu Âu, Úc, Mỹ. Nên mua trên web sẽ rẻ hơn 1 chút.
  • Nguyen Huong
    Sao mình đặt vé cho trẻ dưới 12 tuổi không được nhỉ
  • Lan
    “Đã có ai chọn trả sau bằng ngân hàng online, ATM… nhưng sau đó vào thanh toán lại bằng thẻ quốc tế chưa? Nếu có thì mách kinh nghiệm nhé.”

    Anh Bụi thân mến, em đã bị vướng vào trường hợp này. Và chỉ có một cách là đặt lại vé thôi anh ạ, vi khi mình đã chọn 1 trong 3 phương thức thanh toán thì KHÔNG THỂ THAY ĐỔI cách khác. Hệ thống đã ghi nhận và anh có làm cách nào thì nó cũng không thanh toán được

    Em cũng đã check trên VNA lần đó rồi, mới đầu chọn thanh toán qua IB nhưng lại quên mất user, em quay lại chọn ATM machine cùng cái code đó, và cuối cùng là không thể thanh toán được.

    • THU HANG
      Nếu chọn thanh toán sau thì bạn có thể chọn bất kỳ loại nào, ví dụ ATM VCB. Mặc dù thẻ bạn hết tiền thì bạn vẫn có thể nhờ bạn mình có tiền trong tài khoản ở ACB online vẫn được.
      Hệ thống của VNairline sẽ chỉ ghi nhận thanh toán sau, không bắt buộc phải thanh toán sau theo đúng cách thức đã đăng ký. Mình áp dụng thường xuyên, xuất vé bình thường.
      • sài gòn
        mình cũng bị thanh toán đăng ký VCB (do nhầm, vì mình k có tk ngân hàng này) nhưng mình có ACB visa nhé, nhưng vẫn k thanh toán dc. mất vé luôn. còn bị khóa số tiền thanh toán nữa.k biết bạn làm cách nào mà xuất vé bt dc. mình từng bị tình trạng này ruj do.
        • THU HANG
          Mình đã nói rõ là mình đăng ký là VCB machine, mà thanh toán bằng ACB online, không phải là ACB visa.
      • Lan
        Như bạn nói thì mình chẳng trả lời anh ấy làm gì :)). Đây là trường hợp có code vé đến bước thanh toán anh ấy chọn trả sau = cây ATM nhưng tự dưng sau đó lại chọn thanh toán = visa đó chứ :)). Mình cũng làm bình thường, xuất vé cũng bình thường :))
  • Phương
    A bụi ơi a búc vé giúp e vào 5/6 này với hx e gửi mail nhờ a búc hộ mà k thấy a tl 🙁 hx e chỉ búc vé chiều đi thôi ạ
  • mít
    a ơi, e đọc thấy bảo là mua vé rè ở phòng vé lá sao ạ? e chưa bao h săn vé nên k biết. e tưởng săn vé thì chỉ có đặt vé online thôi chứ?
  • THU HANG
    Các bạn muốn tính thuế và phụ phí cuả chặng nào thì bây giờ chỉ cần vào book thử là biết.
    Chẳng hạn chặng Hà nội – Paris:

    Giá cước xem 23,895,000 VND
    Thuế xem 8,386,000 VND

    Vậy có nghĩa là giá vé chưa thuế, phụ phí là 23.895.000, thuế – phụ phí là 8.386.000.
    Thuế phụ phí là cố định theo chặng bay, không phụ thuộc giá vé cao hay thấp, chỉ phụ thuộc tỷ giá nên tùy thuộc vào thời điểm book vé mà sẽ chênh lệch vài đồng do tỷ giá thôi.

    Từ đó có thể suy ra, tổng giá vé của chặng HN-Paris là 399USD + 8.386.000VND ~ 16.500.000 (quá rẻ)

    Các chặng khác cũng tính tương tự nhé. KM này hầu như các chuyến bay là đồng giá nên càng bay xa càng lợi về giá. Các bạn tranh thủ book chặng xa mà đi chơi trước, chặng nào gần gần thì đợi KM khác.

  • sài gòn
    mình xin chia sẻ thương đau của mình. số là khi tới bước thanh toán, mình chọn trả sau thay vì chọn ACB mình chọn nhầm qua VCB. đến khi code vé gởi về mail, mình hí ha hí hửng vô ACB thanh toán, thanh toán gần chục lần cứ báo lỗi k thanh toán dc. Huhuhu.cuối cùng vé bị mất, mà tiền vẫn bị trừ (bị khóa đúng số tiền mình đặt lệnh thanh toán trong tk ACB). sau khi gọi lên tổng đài điều tra thì ra lỗi do mình nhầm chọn ngân hàng thanh toán. và phải thanh toán lại. cho nên khi thanh toán trả sau các bạn nên cẩn thận, nhìn thật kỹ chọn thật chính xác k là bị “chết oan trên chấm phạt đền”. May cuối cùng mình cũng dc trả lại ố tiền bị treo oan. và cũng kịp đặt lại dc vé như mình muốn. Ơn chúa. từ sau vụ đó mình rất chính xác trong thanh toán và có kinh nghiệm thêm về thanh toán của VNA. và k bị mắc bẫy nữa nhé.
    • THU HANG
      Mình làm i xì bạn mà vé vẫn được confirm ầm ầm. Điển hình là đợt vé 390k trước Tết. Book hộ người thân, bạn bè và cả bản thân mấy chục vé liền. ATM của mình làm sao đủ tiền, mà gần Tết bận rộn không ra ngoài cây ATM được, thế là cứ thế chíu chíu nhờ bạn có TK ACB online thanh toán hộ. 15s sau khi thanh toán là có mail confirmation của VNairline.
    • Lê Hiếu
      Hi bạn, theo mình đọc thì có lẽ bạn dùng THẺ VISA để thanh toán. Cái này là sai cách thanh toán rùi. http://goo.gl/rGXY1
  • Alex
    Cám ơn tình yêu của em nhóe…….yêu Bụi lắm lắm cơ moahhhhhhhhhhhhhhhhhhh Mai săn vé thoai
    • Trần Hiếu
      hjhj cm này dễ thương nhất trong topic này Bụi nhỉ :))
      • Lan
        Để em thử làm 1 phát moah với anh Hiếu xem có dễ thương nhì không nhé =))
        • Trần Hiếu
          haha thui đừng moah, moah tối nay a k có tâm trí săn vé mất 🙂
  • Phương
    A bụi ơi e búc hộ e vé hà nội – đà lạt vào 5/6 này với 🙁 e gửi mail cho a rồi mà k thấy tl ạ hx e chỉ búc chiều đi 2 người lớn + 1 trẻ em 8 tuổi thôi ạ 🙁 a làm ơn giúp e hx
  • BONG
    A Bui oi, mua ve di frankfurt 399$ thi thêm thuế vào là bao nhiêu??
  • xuân
    vé vietnamairlines HN-SG 390k vẫn còn nha các bạn,các ngày 22/9,15/10,15/12… mình vừa book đc 4 vé rồi hihi
  • xuân
    Còn vé Sài Gòn- Hà Nội ngày 14/10 390k
    • ngọc châu
      bạn cho mình sdt đi,mình cần 2 vé này.
      • ngọc châu
        sdt của mình 0915809379
      • xuân
        Bạn ơi,mình check để book nên thấy vé còn thì báo mọi ng thôi,chứ có buôn bán gì đâu,bạn cứ chịu khó kiểm tra trên web chính của vnairlines là có đấy,lúc mình ko thấy nhưng hôm sau lại mọc ra
  • edc
    Bạn Thu Hằng giải thích giúp là bạn mua gom vé mà sau này vẫn đổi tên được với? Cảm ơn nhiều.
    • THU HANG
      Ak ak, ai bảo là mình mua gom rồi đổi tên? Mình mua nhiều nhưng mà tên tuổi đàng hoàng chính xác, của ai người ấy xài. Không đi là mất.
  • Thovasoi
    Anh Bụi ơi,
    Em lỡ book vé cho cả nhà đi HN- NT -HN vào dịp 17/6 -21/6, mỗi chiều hết tận 2tr04 lận. Giờ thấy hãng tung vé rẻ mà xót ruột quá. Vé em book là hạng saver flex của Vietnamairline.
    Anh có nhiều kinh nghiệm hơn, cho em xin lời khuyên là:
    1. Book lại chuyến bay, có thể lệch ngày đi cũng được rồi mới xin huỷ vé đã đặt
    2. Hay là huỷ vé trước – book lại sau
    Dở cái em tra, hình như vé của em mà huỷ là bị phạt 300k/vé, tuy nhiên tính ra nếu đặt được vé rẻ 666k thì hình như vẫn lời hơn thì phải.
    Xin anh và mọi người cho xin lời khuyên ạ
    • Bụi
      Đầu tiên em gọi tổng đài hãng xin hỏi vụ hoàn vé của vé của nhà em xem nhé, web thì thấy ghi là được, phí 300k, cứ hỏi tổng đài cho chắc. Sau khi tổng đài trả lời ok (hỏi thôi chứ ko xin hoàn thật) thì em có thể săn vé rẻ đêm nay. Quy trình như sau: săn vé và giữ chỗ 12 tiếng, đừng thanh toán trước. Sáng mai làm lệnh hoàn tiền vé cũ, sau khi xong thủ tục thì mới thanh toán vé mới (thanh toán trước 12h trưa 8-4 là ok mà).
  • ngochieu
    anh bui cho e hoi la tai sao da nang khong co ve vao sai gon a.,ma chi co ve 1 chieu thoi ha?anh
    • Bụi
      Có hai chiều, trả lời câu này đến cả nghìn lần.
  • khanh ha
    mọi người ơi cho e hỏi thế còn chương trình: mua sớm, giá tốt của vnairline là như thế nào ah (có phải cứ đặt trước 30 hoặc 60 ngày là được mức vé rẻ không ạ, theo trang web là 300k và 600k), thanks cả nhà 😀
  • My hanh
    A Bụi ơi! Trẻ em dưới 2 tuổi và trên 2 tuổi tính vé thế nào ạ?
    • Bụi
      Dưới 2 tuổi thì tính 10% bạn nhé, trên 2 thì 75% vé, trên 12 thì… nghỉ cho khoẻ, vé như người lớn.
  • ngọc châu
    ôi,chờ mong cả năm giờ mới thấy. Bụi ơi do mình tự thấy “tay nghề” của mình quá yếu mà hè này thì cả nhà cùng về quê thăm nhà,mình trót giới thiệu baynhe với người nhà khắp nơi rồi mà khổ nỗi người nhà lại có “tay nghề” kém xa mình nữa cơ.hix! vậy nên họ đặt hết trọng trách chuyện đi lại lên vai mình,bây giờ mình chỉ còn cách “trân trọng” đặt trọng trách đó lên vai Bụi, mong Bụi ráng giúp đỡ.hihhi,mình sẽ email cho Bụi.thanks Bụi nhiều.
    • Trần Hiếu
      các bạn tự đặt là tốt nhất, tự đặt vài lần là lên tay ngay nhìn thấy công chúa là tự khắc mắt bảo tay ngay ý mà chứ đọc sơ sơ qua fb baynhe và baynhe.vn ai cũng có hoàn cảnh nhờ book hộ thì tội Bụi quá….BỤi vừa viết bài, vừa hướng dẫn rùi trả lời và kết quả vẫn là BOOK HỘ sao?
      • ngọc châu
        mình cũng đồng ý với Hiếu như vậy,nhưng khổ nỗi thực tập vào ngay thời gian hiếm hoi này thì cơ hội gần như bằng o vì mình đi cả nhà 9 vé cơ.nếu 1 vé thì mình cũng tự book rồi .mình k ỷ nại mà chỉ sợ k book được thì cả nhà phải mua vé giá cao thôi.hix.
        • Meo hat mit
          Mình đã book thành công 9 cặp vé cho 9 ng đi gần như cùng chuyến rồi bạn à. Mỗi người 1 code book riêng vì chưa chắc chắn ai cơ. Nói chung hài lòng với VNA lần này!
          Đêm nay bạn có thức săn ko? Có kết quả ới nhé 🙂
  • keo mut
    Dau het ca bung vi cuoi voi may cai reply cua Bui. Dung la nhieu ban vo y ko chiu duoc, co moi viec doc cho ky nhung j nguoi ta da viet ma cung ko chiu. Hoi di hoi lai den minh cung phat dien.
  • hoasen
    bui oi sao kg thay gia khuyen mai vay?
  • Sary
    Quái lạ… sao HN-KUL ko thấy có vé rẻ nhỉ Bụi ơi 🙁
    Tớ muốn đi KUL lắm mà lại ko thấy có vé @@
  • anhduc
    Khuyen mai cai gi, ban chu y doc bai di. Dem mai moi khuyen mai ve VN nha.
  • Lan
    A Bui oi..e nho a book ve ho dc ko…chag Sai gon den Hai phong..khu hoi
  • thien
    Bụi ơi cho em hỏi tí. Em thấy Bụi là săn vè bắt đầu từ 0h ngày 8.4( tức khuya 7.4) mới săn được vé mà sao lại thấy có bạn đã book vé được rùi là sao, mình thắc măc k biết các bạn ấy làm thế nào mà book được vé sớm vậy.Em thắc mắc muốn hỏi nữa là làm sao để thấy vé km hiện lên và hiện lên ở chỗ nào để mình clivk vào đó.Có fải hiện ỡ trang chủ của web vietnamairline.com k hay còn fải vào thư mục nào nữa để book vậy?
    • Lê Hiếu
      Mình có thấy ai thông báo săn được vé đợt này đâu bạn nhỉ?
      Nếu là vé rẻ nó sẽ hiện giá thấp hơn giá thường, bạn click và mua như giá thường thui. 😀
      • anhduc
        Co ve 390k cac ngay chu nhat chieu HN-SG cac thang 12/2013, 1,2,3/2014 nha.
    • Bụi
      Các bạn đó book vé 390k mà em, có liên quan đến vé 330 đâu em. Vé 390 có từ tết đến tận bây giờ mà em.
      • anhduc
        K hiểu chuyến bay VN781 và VN773 của VN airlines chiều HN_SG lại cùng khởi hành vào 16h hàng ngày nhỉ???
        • Thu trang
          Co sao dau ban,roi no nhap chung thanh 1 chuyen Vn j j do la dc thoi ma,khach van di dung jo ma 🙂
  • nhân
    em đọc ở trên thấy có nói thẻ phải đăng kí internet banking nữa ạ? em mới làm thẻ visa techcombank..ko biết có mua vé được ko anh Bụi? mà ngày mai là chủ nhật nên ko nộp được tiền vào tài khoản..phải làm sao bây giờ hả anh?
    • Bụi
      Thẻ Visa của TCB thì hình như luôn mở sẵn tính năng internet đó em.
  • Tam Luong
    Ngày mai bán vé rẻ cho chặng nào trước hay là đồng loạt toàn bộ các chặng hả Bụi ơi?
    • Lê Hiếu
      Thông thường thì sẽ bán đồng loạt các chặng bạn nhé. Nhưng không phải ngày nào cũng có.
  • minh thái
    anh Bụi ơi e muốn đặt vé đi hồg kôg a tíh giúp e cả thuế má các kiểu nữa vào hết khỏag bn hả a? mìh k đi nữa có cák nào hoàn lại vé k a? cám ơn a nhìu.
  • Cantona12345
    Mọi người còn ai online giờ này không?
    Tối cafe nhiều quá, không ngủ được nên vào VN airline hóng không ngờ lại mua được vé HN – HCM 390k. Không những mua được ít mà còn mua được 2 lượt, mỗi lượt 4 vé đi, 4 vé về (4 vé cùng chuyến) Tổng cộng mua được 8 vé đi và 8 vé về. Thời gian trong tháng 8, 9 và 10.
    Không hiểu do VN nhả vé từng đợt hay do đại lý hoặc bạn nào đó ôm vé rồi nhả lại mà thỉnh thoảng lại thấy có vé.
    Mọi người nếu online thì vào xem thử nhé.
    • nguyễn thu hà
      anh ( chị ) có dư không để cho gia đình e đc k
  • phan thao
    Anh bụi ơi cho e hỏi,vé 333k nếu vé khứ hồi là từ hcmbmt thì giờ mình đi 1 chuyến bmt->hcm có được áp dụng vé rẻ k anh?
    • Bụi
      Có vé rẻ hai chiều em nhé, đêm nay em chú ý săn.
    • phan thao
      E đã đặt xong vé và in ra rồi. Cảm ơn a Bụi và a Lê Hiếu nhé :))
  • Sunset
    anh ơi, cho em hỏi, ngày 25/6 vé từ SG về ĐN và vào lại ngày 14/7 thì có vé k ạ
  • ngọc châu
    Bụi ơi mình đã email cho Bụi nhờ Buii5 book vé đêm nay,gọi đt mà Bụi không nghe máy,không hiểu thế nào nữa Bụi ơiiiiiiiiiiiiiiii.
  • Katherin
    vé vietnamairlines HN-SG 390k vẫn còn, các ngày cuối tháng 12/2013, đầu tháng 1/2014
  • ngọc châu
    Bụi ơi mình đã email cho Bụi ,gọi đt mà Bụi không nghe máy.mình nhờ Bụi book giùm vé cho cả nhà về quê hè này,vì số người đi hơi nhiều nên mình không thể tự book được,nếu không thì cả nhà phải mua vé giá cao mất,mong Bụi giúp đỡ.Bụi cứ thanh toán trả sau giúp mình là ok rồi.thanks Bụi nhiều.
    • BoongBoom
      Neu duoc thi minh se giup ban, vi minh co quen chi nay lan nao nho cung ok duoc het, lan truoc nho 1 doan di he sg-hn-sn dot 300k i, 16 nguoi ma chi ay book duoc di cung ve cung chuyen luon do. email cua minh : ngbachton@gmail.com
      • ngọc châu
        ôi trời,tiếc quá bạn ơi,dù sao cũng cảm ơn bạn rất nhiều vì mình mới liên hệ với 1 bạn trên này nhờ book hộ,giờ mới lò mò lên đây thấy bạn. chúc bạn may mắn nha.
  • Nhat Thanh
    anh Bụi ơi cho em hỏi cái này. Em mới lần đầu đặt vé máy bay nên còn hơi bỡ ngỡ mong anh Bụi và mọi người giúp đỡ
    1. Em có thẻ của vietinbank. Nếu em đặt vé theo hình thức trả sau ròi chọn 1 cây ( ví dụ là ACB), sau đó em dùng thẻ vietin vào cây atm của ACB thì có trả tiền vé dc ko?
    2. Nếu em nhờ người khác đặt vé hộ thì em phải đưa ra những thông tin cá nhân cần thiết nào ạ?
    3. Nếu em đặt vé qua mạng thì em nhận dc vé ở đâu thế?
    4. Em muốn nhờ Bụi hay ai đó ở HN đặt hộ em vé HN-NT-HN ngày đi là tối 28/6 ( tầm 19h trở đi) và ngày quay lại là sáng 12/8. Em là sinh viên nên ko có đủ khả năng mua vé bt nên đành phải săn vé giá rẻ, mà mạng dcom chỗ em thì lag lắm nên khả năng tranh chấp là ko cao.
    Em cảm ơn Bụi và mọi người nhiều
    • Bụi
      1. Trả sau qua ATM chỉ chấp nhận thẻ VCB và BIDV.
      2. Thông tin tên hành khách, ngày sinh.
      3. Nhận vé trong email.
      4. Đọc bài mới nhất hôm nay của anh, phần cuối cùng.
      • be
        anh bụi giỏi quá hiii
      • Bùi Ngọc Tuyết
        Chào anh Bụi bạn cho mình hỏi nhờ là mình muốn đi HN – ĐN và cuối tháng 6 này nhưng mình muốn mua vé giá rẻ nhưng không biết mua ở đâu mà còn mua trên mạng thì mình chịu mất, Nhờ bạn có thể tư vấn cho mình nơi mua vé rẻ, số điện thoại và trang wed để mình tham khảo được không. Cảm ơn bạn nhiều.
  • Linh
    em đang ở Buôn Ma Thuột, anh trai em thứ 5 tuần này muốn bay ra Hà Nội để khám bệnh. Mọi người xem giúp có vé giá rẻ chuyến Buôn Ma Thuột – Hà Nội không chỉ giúp em với. Cảm ơn mọi người.
  • thuhuong214
    vao book ve re ,a chua bao gio book duoc bun ghe
  • jenly
    anh bụi ơi. em muốn đi moscow giá là 399 khứ hồi tính thêm cả phí nữa thì khoảng bao nhiều hả anh?
    • Bụi
      Đêm nay sẽ rõ em nhé.
    • THU HANG
      Taxes hide 6,210,000 VND
      5,240,000 VND Passenger Surcharge (YQ)
      147,000 VND Ticketing Charge (YR)
      336,000 VND International Passenger Service Charge, Viet Nam (JC)
      354,000 VND International Terminal Use Charge, Russian Federation (RI)
      133,000 VND Security Charge, Russian Federation (UH)
    • Thu trang
      Neu di Qte thi lien he minh nhe,minh se jup cho. Email cua m ngbachton@gmail.com
  • Devil
    A Bụi cho em hỏi với ạ.
    Em đang dùng thẻ ACB Visa Debit, nhưng trong tài khoản hết tiền rồi.
    Hôm nay chủ nhật đóng tiền không được nữa.
    Có cách nào để săn vé giá rẻ đêm nay ko a?
    • Bụi
      Em có tài khoản ACB ko? Nếu có, đêm nay em giữ chỗ rồi sáng mai em nộp tiền vào tk ACB, sau đó em vào mạng ACB, dùng chức năng gửi thanh toán vé máy bay online.
      • Delvil
        Hôm bữa làm thẻ em ko đăng kí tài khoản online.
        Em cũng ko có thẻ VCB hay TCB luôn. :((
        Nếu tối nay em giữ chỗ được. Mai em nhờ anh hoặc a Hiếu thanh toán giùm em có được ko ạ?
  • Bui Thu Huyen
    Chao anh BUI, ban Hieu, va moi nguoi!
    Em muon nho anh Bui, ban Hieu va moi nguoi neu dem nay co thay ve Ha Noi – Da Nang – Ha Noi, thi book giup em
    BUI THU HUYEN
    Khu hoi HN – DN – HN
    09/05 (sau 19h) – 12/ 5 (chieu toi) hoac khong co thi sang som ngay 13/05.
    Em cung se truc san ve, nhung mang nha em cui bap qua. Cu quay tron liec tuc.
    Em cam on moi nguoi.

    (Vietkey nha em dang bi hong, nen em khong go co dau duoc. Mong moi nguoi thong cam!)

  • Quýt
    A Bui oi cho e hỏi, vé hcm đi bang kok giá 39$ cộng thuế phí nữa là bao nhiêu ạ ?
    • THU HANG
      Taxes hide 2,600,000 VND
      1,614,000 VND Passenger Surcharge (YQ)
      147,000 VND Ticketing Charge (YR)
      336,000 VND International Passenger Service Charge, Viet Nam (JC)
      503,000 VND Passenger Service Charge, Thailand (TS)
  • Sakura Momoko
    Cho em hỏi chút, vé từ HN đi Đài Bắc là 199$, nếu cộng cả lệ phí thuế thì tính ra khoảng bao nhiêu nhỉ?
    • THU HANG
      Taxes hide 2,162,000 VND
      1,468,000 VND Passenger Surcharge (YQ)
      147,000 VND Ticketing Charge (YR)
      336,000 VND International Passenger Service Charge, Viet Nam (JC)
      211,000 VND Airport Service Charge – International, Chinese Taipei (Taiwan) (TW)
      • Sakura Momoko
        Em vừa vào book thử vé, đã rõ 3 cái phí YQ, YR, JC, nhưng sao lại có cái TW nhỉ. Lúc book thử thì tổng tiền phải nộp không có cái fee đó. Chị giải thích hộ em được không ạ.
        Anw, tối nay rồi sẽ biết 😀
        • Sakura Momoko
          À, mới book lại thử, hóa ra cái 211K kìa là cho vé khứ hồi 🙂
  • Như
    em hỏi hơi tồ 1 tí anh Bụi ạ. em đăng kí sao mà vẫn thấy giá nó cao ngất ngưởng mà. chẳng lẽ đêm nay nó tự động hạ giá xuống. Với lại em chưa thanh toán qua ATM bao giờ, anh chỉ cho em với. em dùng BIDV anh ạ. Em cảm ơn anh nhiều ạ. =D
    • Bụi
      Đúng rồi, đêm nay tuỳ từng ngày, từng chặng nó mới hạ nhé. Thanh toán tại ATM thì em ra cây ATM có hướng dẫn.
  • DungPooh
    Các anh chị ơi cho em xin cách tính phí và thuế của chặng quốc tế với. Ví khứ hồi 99$ thì tính ra cả thuế và phí lên khoảng bao nhiêu ạ? Em cảm ơn 😀