VietJetAir bán vé máy bay 0 đồng đi Bangkok

vé máy bay 0 đồng được mở bán từ ngày mai 10-4 đến hết 20-4 tại trang web “chính chủ”: vietjetair.com, áp dụng cho hành trình bay từ ngày 15-4 đến 20-12-2013 và trên cả hai chặng từ Sài Gòn và Hà Nội đến thủ đô Bangkok của Thái Lan.

Thủ thuật tự động Refresh F5 trang web ở phía dưới 

Với mức giá 0 đồng, Bụi dự đoán tính cả thuế phí sân bay thì giá vé cuối cùng rơi vào 1,2 đến 1,5 triệu đồng. Giá này phải nói là quá rẻ, hơn cả vé AirAsia mà lại đỗ tại sân bay đẹp.

Update: Giá khứ hồi từ HN: 566k + 713k. Giá khứ hồi từ SG: 650k + 713k. Thêm phí thẻ thanh toán là 2,75% món trên. Các bạn tự tính ra tổng nhé.

Không như các lần trước vé giá rẻ bán ra trong 3 tiếng ban đêm, lần này VietJetAir đổi sang “ca vọng cổ” từ sáng đến tối. Đó là không biết vé bán chính xác vào giờ nào cả, bạn sẽ phải rình suốt ngày mới mong có cơ hội “gặp tiên”.

Theo lý thuyết, vào lúc 0h ngày 10-4 (tức là đêm nay) thì sẽ có vé, còn thực tế hãng có nhả ra từ đêm nay hay không thì chịu thôi. Mà rình cả đêm thì oải quá nhỉ?!

Ngoài kênh săn vé máy bay  truyền thống là máy tính nối mạng, bạn có thể đặt vé máy bay 0 đồng trên điện thoại smartphone và ipad. Không biết là có nhanh hơn không nhưng cứ thử xem sao.

Điểm mà Bụi thích nhất ở VietJetAir là bay sang Bangkok với thời gian đẹp và đỗ ở sân bay cũng đẹp. Chuyến bay từ Hà Nội sẽ khởi hành vào lúc 10h50 và đến Bangkok lúc 12h40. Chặng bay ngược lại sẽ khởi hành vào lúc 13h35 từ sân bay Suvarnabhumi và về đến sân bay quốc tế Nội Bài lúc 15h25.

Chặng bay Sài Gòn đi Bangkok thì cất cánh hằng ngày vào lúc 11h15 sáng, và chuyến bay về cất cánh lúc 13h50. Chứ như AirAsiatoàn bay về Việt Nam lúc 6h sáng, dậy sớm cứ gọi là… ngáp ngủ thôi rồi!

Một số kinh nghiệm săn vé VietJetAir

– Do vé máy bay giá rẻ được tung ra bất chợt nên nếu bạn thấy 1 chiều có vé 0 đồng thì cứ đặt. Sau đó săn tiếp chiều còn lại. Có thể kết hợp kiểm tra thêm hãng AirAsia để nối thành 1 chuyến khứ hồi.

– VietJetAir quảng cáo “từ 0 đồng” thì chắc là họ sẽ tung ra nhiều nấc giá khác nhau, nếu ngày bạn cần đi mà có giá rẻ (không phải rẻ nhất 0 đồng) và chấp nhận được thì cũng nên đặt. Ham vé 0 đồng có khi lại chẳng thấy đâu!

– Truy cập trang vietjetair.com để tập đặt vé nhiều lần cho đỡ bỡ ngỡ. Bài hướng dẫn chi tiết có ở đây, làm ơn đọc kỹ và xem kỹ từng hình ảnh. Hãng này phải điền đầy đủ họ + đệm + tên khi đặt vé nhé.

Hướng dẫn đặt vé máy bay VietJetAir, chi tiết từng bước

– Rảnh thì ngồi lặp lại các bước trên cho thật thuần thục, nhanh mắt, dẻo tay. Tìm thêm các bài tổng kết kinh nghiệm của các đợt săn vé siêu rẻ trước, đọc kỹ, kết hợp đọc cả các comment của mọi người, tự nhiên sẽ rút ra thêm nhiều kinh nghiệm.

Săn vé siêu rẻ VietJetAir, thanh toán trùng thì làm sao?

Một số bước chuẩn bị săn vé máy bay giá rẻ VietJetAir

Mẹo canh vé máy bay giá rẻ VietJetAir

Một số bạn đã lên kế hoạch đi Thái nhân dịp vé siêu rẻ này, tuy nhiên lại mắc vụ ngồi canh vé cả ngày. Với những bạn săn vé theo kiểu “có ngày nào đi ngày đó” thì không bàn đến, nhưng nếu ai chỉ săn chính xác 1 ngày thì có 1 cách canh vé giá rẻ tự động.

Để Bụi giải thích nhé: ví dụ bạn cần bay ngày 25-8, và chỉ đi chính xác ngày này, ko quan tâm là 24 hay 26 có hay không. Muốn canh, bạn phải mở trình duyệt và ngồi ấn F5 liên tục ngày 25-8. Có khi không dám đi… tè ấy nhỉ?!

Giải pháp là dùng phần mềm cài vào trình duyệt để nó tự động F5 cho bạn. Bạn chỉ cần mở trình duyệt, vào kiểm tra ngày mà bạn cần vé, rồi thu nhỏ trình duyệt chiếm 1/3 màn hình, vì còn 2/3 màn hình chúng ta phải làm việc khác chứ (ai có hai máy tính thì nên để một máy auto canh vé).

Sau đó chúng ta cho chạy phần mềm, đặt thời gian là 30 giây sẽ F5 một lần chẳng hạn. Thỉnh thoảng đang làm việc liếc mắt sang nhìn xem có thấy giá thay đổi gì không.

Tuy rằng giải pháp chưa hoàn hảo nhưng cũng tàm tạm cho ai những ai muốn săn vé. Bây giờ đọc tạm tên 2 phần mềm (thực ra là add-on) đó là: ChromeProPlus dành cho ai dùng Chrome, và Reload Every dành cho ai dùng FireFox. Bạn nào am hiểu thì tự cài luôn, bạn nào chưa hiểu thì đợi Bụi hướng dẫn bằng hình ảnh nhé.

1. Ai đang dùng Chrome thì mở link này để cài vào: Click để cài ChromeProPlus cho Chrome

Click vào link trên, bạn sẽ thấy hiện ra bảng có dòng chữ FREE (có dấu + bên cạnh) thì bạn nhấn vào. Khi cài xong thì mỗi khi bạn mở một trang mới, trên thanh địa chỉ bao giờ cũng có biểu tượng mũi tên xoay tròn màu xanh đậm. Nếu muốn tự động F5 trang đó thì bạn click vào biểu tượng, chọn thời gian F5 và nhấn Set là xong.

Bạn cũng click chuột vào biểu tượng đó, gõ thời gian (tính bằng giây) vào ô trống trước chữ Seconds và nhấn Set để thực hiện.

2. Ai đang dùng FireFox thì mở link này để cài vào: Click để cài Reload-Every cho FireFox

Sau khi cài xong vào Firefox thì bạn thử mở một trang bất kỳ, nhấn chuột phải vào nền trang sẽ thấy bảng menu có tuỳ chọn Reload Every thì là ok rồi. Cuối cùng, bạn vào trang vietjetair, kiểm tra ngày bạn thích, khi vào thấy giá rồi thì bạn để nguyên trang đó, chọn chuột phải Reload Every tầm 60s, vậy là cứ 60s thì nó tự động F5 một lần cho bạn.

Kinh nghiệm thực tế của một bạn đây (đã có comment bên dưới nhưng thấy hay nên Bụi đưa vào bài):

Đợt canh vé VJA này của mình nhiều chuyện lắm.
Mấy ngày đầu cứ lúc nào rảnh lại vào VJA, sau 5 lần canh, vớt được 5 vé lượt đi cùng ngày…
Có vé đi rồi, càng hết mình canh vé đến mức ăn, ngủ cùng vietjetair.com luôn, mấy hôm cũng thấy VJA có vé lượt về… thức dậy nửa đêm mấy lượt mới biết mình mơ! Mấy hôm liền (15-20/4) mất công mất việc, không thấy vé nào cũng vừa buồn vừa bực thế nào ấy…
Ngày 20/4 mình có việc phải đi Nghệ An, trên tàu sóng mobile rất chập chờn, cứ khi nào có 3G là mình lại tranh thủ vào “nấu canh” lượt về.
Khoảng 22h, đang mắt nhắm mắt mở vì buồn ngủ, thấy tàu dừng, giật mình bừng tỉnh thì thấy “nồi canh” sôi ùng ục khi thấy đúng ngày mình cần toàn vé 0đ. Đầu tiên đặt 1 vé, vẫn thấy còn đặt tiếp 2 vé, vẫn thấy còn đặt tiếp 2 vé nữa… OK và OK.
Thế là mình đã mua được 10 vé 0đ cho 5 người lớn, 1 trẻ em, 1 em bé. Sơ tính cả nhà 7 người đi, tiền vé máy bay hết hơn 8tr, quá ổn!
Tóm lại là mua vé SIÊU KHUYẾN MẠI, SIÊU NHẪN NẠI là đương nhiên, nhưng quan trọng nhất theo mình vẫn là MAY MẮN!
Chúc cả nhà lần sau may mắn nhé!

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

AirAsiaVietJetAir
Comments ( 903 )
Add Comment
  • Quân
    Mình cũng canh vé, đi từ SG, đi 8/11 về 12/11. Bạn nào đang online thấy vé thì báo hộ mình với nhé. Mình có thời gian là treo web xem vé như hướng dẫn của Bụi, nhưng muh hình như lâu lâu lọt sổ nên chưa kiếm dc 😀
    • Thach
      Chuyển ngày đi bạn Quân.mình di SG-BKK 15/11 ne….
  • dieu van
    hihi, nhưng vé của AA là đã bao gồm hành lý 15kg đúng k Nguyên Anh?
    • Bụi
      AA hay VJA đều ko có hành lý.
      • Hoa Tran
        VJA hành lý xách tay là bao nhiêu kí vậy a?
        • Bụi
          7 kg em nhé
  • dieu van
    Thôi thế thì mai E cứ book vé 620k vậy, ngán quá cơ
  • Xuxi
    Đợi nốt mai hả dieu van, mình cũng đang đợi, he he, mà đang nghĩ mọi người trao đổi ngày trên này liệu ad của VJA có vào ngó ngày để trừ mấy cái ngày mọi người đang mong ra ko nhỉ? ;))
    • Thùy Dương
      he he, nếu ad của VJA mà vào đây ngó như bạn nói thì nhớ để ý giùm tui BK_HN ngày 5/11, hoặc 6/11 nhá.
    • dieu van
      haha, thế mới ác chứ, mãi mới tung 0đ, nhưng 1 cái thì 5/9, một cái chốt hạ vào 20/12, ai hốt được đây. Còn những ngày bà con đợi, mãi cũng chẳng thấy đâu cả
  • te
    Cơ hội vàng bay Buôn Ma Thuột chỉ với 100,000 đồng

    (VietJetAir, Tp.HCM, 20/04/2013) – Còn chần chờ gì nữa mà không bay từ Tp.HCM tới Buôn Ma Thuột với giá vé chỉ từ 100,000 đồng. Vé siêu tiết kiệm này sẽ được mở bán vào lúc 21h- 23h59 ngày 24/4/2013 tại website http://www.vietjetair.com, áp dụng cho hành trình bay từ ngày 20/5 đến 20/12/2013.

    Đồng thời, VietJetAir cũng sẽ khai trương phòng vé tại Buôn Ma Thuột vào ngày 24/4/2013 với chương trình khuyến mãi hấp hẫn: 20 khách hàng đầu tiên của phòng vé sẽ sở hữu vé chỉ với 100,000 đồng và 100 khách hàng tiếp theo trong tuần khai trương sẽ nhận được 100 quà tặng xinh xắn.

    Thông tin “bật mí” của hãng là trong tuần khai trương đường bay Tp.HCM – Buôn Ma Thuột (20/5 -27/5/2013), bay cùng VietJetAir đến Buôn Ma Thuột, bạn sẽ được gặp gỡ các chàng trai, cô gái dân tộc, thưởng thức các vũ điệu cồng chiêng và nhận nhiều quà tặng thú vị của xứ sở Tây Nguyên trù phú từ VietJetAir.

    Đường bay Tp.HCM – Buôn Ma Thuột dự kiến khai trương vào ngày 20/05/2013 với tần suất 7 chuyến/tuần trong giai đoạn đầu. Chuyến bay từ Tp.HCM sẽ khởi hành vào lúc 18h30 và đến Buôn Ma Thuột lúc 19h25. Chặng bay ngược lại sẽ cất cánh vào lúc 19h50 và về đến Tp.HCM 55 phút sau đó.
    Sở hữu chiếc vé giá tiết kiệm bất ngờ, hành khách sẽ thỏa thích khám khá thiên nhiên hùng vĩ, đắm mình trong tinh hoa bản sắc văn hóa dân tộc, và được tận mắt chứng kiến những lễ hội tưng bừng với điệu cồng chiêng rộn rã. Hay chỉ đơn thuần, là bạn muốn trốn cái “nóng” của Sài Gòn, tận hưởng không khí se lạnh, quyện với men say của rượu cần và cảnh đẹp mê hồn.

  • Nguyên Anh
    Haizz… vé đầu SG còn nhiều mà mãi chưa thấy đến lượt đầu HN nhỉ 🙁
    • Hoa Tran
      là do đầu SG suốt 3 ngày t7, cnhat, t2 ko tung ra bất cứ vé 0d nào ^^
      • Nguyên Anh
        Thì cả 2 đầu đều tung ra nhiều vé vào 3-4 ngày đầu mở bán, xong là tịt hết mà bạn. Từ hôm qua mới bắt đầu có lại, và có đầu SG. Mình canh đầu HN cho bạn mình mà chả biết bao giờ mới có, bán ra đúng mấy ngày nghỉ lễ thì tèo 🙁
    • Trần Huyền
      Thông tin hấp dẫn quá, lại phải săn trong giờ làm việc rồi 🙁
  • BayBay
    Cả nhà có ai thấy vé HN-BKK ngày 29/11 và BKK-HN ngày 03/12 thì fone báo tin giúp mình nhứ, mình thực sự rất cần.

    Số fone mình là 09 ba ba 88 sáu tám 98

    Có cảm ơn và hậu tạ luôn :v

  • BayBay
    Cả nhà có ai thấy vé HN-BKK ngày 29/11 và BKK-HN ngày 03/12 thì fone báo tin giúp mình nhé, mình thực sự rất cần.

    Số fone mình là 09 ba ba 88 sáu tám 98

    Có cảm ơn và hậu tạ luôn :v

  • Trần Huyền
    Mình đang tìm vé BKK-HN ngày 25 or 26/9 mà không có, híc 🙁
  • dieu van
    đag có vé giá rẻ chiều BKK-HN ngày 5/9 ạ
  • dieu van
    HN-BKK ngày 20/12 có vé ạ
  • dieu van
    Vé rẻ tháng 9 và tháng 12 đã bị quét, k bít có còn cái vé rẻ nào nữa k
  • Hieu
    SG-BK tháng 10-11-12 vẫn còn lác đác vài ngày. Mong muc hết để VJ lại tung vé tiếp nữa nào.
  • dieu van
    ôi, chẳng bít mình có đủ kiên nhẫn để chờ nữa k, ghét quá, VJA găm hàng quá
  • Hieu
    SG-BK và BK-SG hết sạch vé 0 đ. Chờ đợt tung vé mới nào….
  • Dat
    Không hiểu tháng 6 tháng 7 còn vé không, rình từ ngày đầu tiên đến bh k 1 vé 0đ nào t6 t7 mới nản
  • dieu van
    SG-BK vẫn còn vé rẻ tháng 9,10,11,12 muh
    • hieu
      à, mình để 2 người thì ko còn, vậy là chỉ cón 1 vé 1 ngày nhé.
  • chuonchuonkim
    còn đúng 1 đợt vé 0đ nữa thôi mà từ giờ đến tối e lại ko canh được. A/C thấy vé HN – BK đầu tháng 9 thì báo e biết với ^^ 01689962292
  • dieu van
    van con 4 ngày của chiều HCM_HN nữa,
    @chuồn chuồn kim: có j C nt cho
  • hoa
    Canh cả ngày nay mà chẳng thấy j cả. Tối nay ko canh được mà nó lại tung vé ra thì đau lòng lắm :(( SG-BKK 18/11 sáng thấy hết, chiều lại thấy. sao 20/11 ko tung thêm như vậy nhỉ ^^ Cả nhà mà thấy tung vé tháng 11 BKK-SG thì báo mình với nhé. Mình cảm ơn nhìu nhìu. Sdt mình là 0933449228
  • Thuan
    Bạn nào thấy vé SG – Bangkok 21/8 và Bangkok-Saigon 26/8 gọi ĐT 0908.65.73.73 giúp mình với nhé. Cảm ơn các bạn nhiều. Mình canh từ đầu dến giờ mệt quá rồi cơ ấy, ko biet ngày cuối có hy vọng gì ko?
  • binhtan
    Hehe minh thay ban dieu van nhu an ngu o baynhe.vn suot tu hom mo khuyen mai toi gio. Phuc ban that day. Cong ty ban chac tu hao ve ban lam?
  • dieu van
    hehe, chấp làm j với tớ, mẹ bầu 35w r, vé của tớ đặt xong từ lâu r, cơ muh bon chen hộ bạn bè thôi nên cứ phải cố. Công ty tớ chắc cũng chẳng tự hào đâu vì tớ tự cho GĐ tớ nghỉ việc r, tớ ở nhà nuôi con thôi, hehe
    • chuonchuonkim
      C có baby mà canh ác thế. Ngày nào e cũng canh mà đến 2h là hết sức, không cố nốt cái vé cho bạn thì phải đi một mình mất ><
  • dieu van
    hihi, ai có bầu thì bít, rất khó để ngủ, đặc biệt là trong đầu vẫn còn quẩn quanh cái j, thế nên cứ mỗi lần giật mình tỉnh giấc, lại chạy ra máy ngồi tí hoặc canh bằng đt. Xog lại lăn ra ngủ tiếp. Có lắm hôm thì nằm xem film cả đêm. Cơ muh Axa bắt đầu nói ra nói vào về vụ canh này roài, thế nên chắc cố nốt đêm nay, hihi
    • BayBay
      Dieu Van thay ve HAN-BKK ngay 29/11 va BKK-HAN ngay 3/12 thi alo giup minh voi nhe (09 ba ba 88 sau tam 98)

      Cam on ban rat nhieu, chuc ban me tron con vuong nhe!!!

  • dieu van
    ok baybay nhé
  • Nhoi bong
    E tìm vé Bkk- Hn 21/10 mỏi cả mắt.. Chắc hết hi vọng wa’ mọi ng nhỉ :((
  • kimanh
    12/10BK-HN đang có vé nhé cả nhà
  • nhungpham
    5/9 đag có 1 chiều BK-HN nha! Có bạn nào thấy vé thag 11 thì alo mình với.
    0942 790 985. Tks cả nhà!^^
    • kimanh
      Nhưng ơi bạn book ngày nào đấy ?
      • nhungpham
        Mình định đi tháng 11 thôi chưa đặt đc vé ngày nào bạn ah.hic.
  • asisu
    dem nay hy vong VJA tung ve BK-SG, ko co chac book ve 620k thui
    • Thu Phương
      mình cũng đang hi vọng có BK-SG tháng 10
  • dieu van
    haha, đến cùng lắm 12h đêm nay là hết r, làm j còn muh đêm nay. Vé ngày 5/9 là từ 2 đêm trc, nó vẫn ở nguyên sy như vậy. Eo ơi, k thấy vé đâu, sốt hết cả ruột
    • hoa
      hic, mình cũng sốt hết cả ruột đây. Giờ lại ko thể ngồi canh được. Nếu có tung vé BKK-SG 24/11 hoac 25/11 thì bạn báo mình giúp nhé. Mình cảm ơn nhìu nhìu. Sdt mình là 0933449228
  • nhungpham
    Có bạn nào tìm đc tour ghép đi Thái mà ko bao gồm vé máy bay ko nhỉ? Mình đg tìm tour ghép cho bố mẹ.
  • chuonchuonkim
    10.000 vé của VJA đi đâu hết rồi ko biết =.= Chờ đợi cả ngày nay mà chỉ thấy đúng 1 vé BKK-HAN ngày 5/9, nản ah nản
    • Tu Nguyen
      5/9 BK-HN đang có mà khg biết gọi cho bạn bằng cách nào. 🙁
  • Trần Huyền
    Hic, bây giờ đã thấy vé BKK-HN là 700k rùi, lúc sáng mới thấy có 620k, không biết là có nên đặt ko nhỉ, vé 0 đồng ngày này chắc là ko có nữa rồi, 🙁
    • thuydung
      Bạn ơi , tớ có đọc mấy comment của bạn và có rủ bạn đi tahis cùng 2 đứa tớ ( đi vào ngày 22/9) nhưng ko thấy bạn trả lời. Nếu đồng ý bạn liên lạc vs t qua email : thuydung91hn@gmail.com nhé. Mình ko chờ dc nên đã đặt vé BK-HN 620k rồi.
      • Trần Huyền
        Thế chắc là tớ ko đọc được comment của cậu, cậu đi 22/9 à? Về ngày nào?
        Tớ đi ngày 23/9, về dự tính là 26/9.
  • thuydung
    Đang có vé chiều BK-HN nhé , các bạn đặt ngay kẻo hết
  • mai quynh
    Ve Bangkok- Hn dang nhieu ve thang 9,10,11,12 day ca nha
    • Trần Huyền
      Hu hu, không có ngày của mình 🙁
  • hoa
    Mọi người ơi cho mình hỏi tí, VJ ttoan trả sau bằng cách nào vậy? Thấy trên web nói hình thức ttoan bằng smartlink sáp triển khai, vậy là giờ vẫn chưa dùng đc à? Mai cnhat cũng ko NH nào làm 🙁
    • Trần Huyền
      Trả bằng master hoặc visa luôn bạn ơi, không có tt sau đâu.
    • Bụi
      Trả sau tại phòng vé chính hãng bạn nhé (ko phải các đại lý con, mà là chính hãng cơ, xem ở phần liên hệ của hãng)
  • Tra
    ko co ve chieu BK-SG
  • hoa
    Vé đầu SG đâu rùi TT
  • dieu van
    Ve ra vao nhung ngay minh k cho, huhu
  • nhungpham
    A.Bụi ơi, sao “Đặt chỗ của bạn đang được xử lý” hoài là sao trời???
    • BayBay
      Check email đi, nếu thấy có mail gửi mã đặt chỗ là ok nhé, đừng back lại nhiều lần dễ bij trùng booking mất tiền 2 lần đó.
      • nhungpham
        Mình check mail rồi mà ko có. Liệu có nên đặt lại ko nhỉ?hic.
  • Lân
    Toàn vé cuối năm, chán gì đâu
  • BayBay
    Lần này thất vọng tràn trề với VJA, thà cứ bán như mọi lần kiểu gì mình cũng hớt đc vài cặp.
  • hoa
    Đầu SG héo hàng rùi, hết hi vọng thật rồi, hic. Đi 3 đứa mà chỉ mua đc 2 vé đầu đi ^^
  • nguyễn thị ngân
    mình cần mua vé rẽ đi về trong ngày sg-hn nếu bạn nào có vé nhượng lại mình nhé liên hệ 0938418839 NGUYỄN THỊ NGÂN
  • Nhasu
    Tớ cũng chẳng khác j DieuVan.Tớ canh vé từ lúc chưa đi đẻ.Ở phòng chờ đẻ tớ vẫn ngồi canh,ôx cứ tròn mắt nhìn :)).Đẻ xong lại canh.Đến vừa xong mới mua đc 4 vé chiều về Bbk-Hn. 4/9 cho 4 người lớn và 2 trẻ em.=)) Nếu ko canh đc vé đi cuối tháng 8 chắc tớ tính cách khác vì sắp hết giờ rồi ><
  • asisu
    HN-BK 12/10 book duoc 2 ve nha ca nha!
    • asisu
      hic nham, BK-HN book duoc 2 ve thang 10 do!
  • nhungpham
    Kim Anh ơi, mình vẫn chưa nhận thông tin. :àm sao giờ? T đặt lại cho cả bố mẹ đi cùng.
  • Xuxi
    chờ đợi mỏi mòn cuối cùng vẫn phải mua vé 620k vì vé 0đ tối nay tung ra toàn những ngày mình ko chờ, hị hị