Vé máy bay Sài Gòn – Bangkok giá 0 USD

Hãng AirAsia cả nhà nhé. Mấy hôm trước đoán nó có siêu khuyến mãi, ngồi check suốt không thấy, hôm nay lơ đãng thì nó lại hiện ra vé máy bay giá rẻ 0 USD.

Tính cả thuế là 31 USD một chiều bay, hai chiều khứ hồi là 62 USD. Tính ra tiền Việt là 1.291.646.00 VND.  Thời gian bay từ giữa tháng 1 đến hết tháng 5-2013. Bụi kiểm tra thử tháng 5 thì thấy vé vẫn còn chi chít đó. Nhanh tay nào các bạn trong TP HCM ơi!

Nên thanh toán bằng Smartlink để tiết kiệm 12 USD lệ phí và 3-4% chuyển đối tỷ giá nhé. Tức là đến bước thanh toán cuối cùng, bạn sẽ thấy có lựa chọn là Smartlink thì các bạn click vào đó rồi làm theo hướng dẫn.

Các bạn lưu ý: nếu ngày muốn đi mà có vé đắt (một chiều rẻ, một chiều đắt chẳng hạn) thì các bạn vòng sang hãng VietJetAir kết hợp nhé. Có thể là chiều đi rẻ của AirAsia còn chiều về rẻ của VietJetAir (hoặc ngược lại). Các bạn phải linh hoạt lên.

Khi đặt vé hàng không giá rẻ, các bạn nên gỡ hết các phụ phí ra, ví dụ như phí chỗ ngồi, phí bảo hiểm, phí hành lý. Vì vé mua vào thời gian xa, nên để sát ngày đi (khi bạn chắc chắn là sẽ đi) thì mới vào mua online các dịch vụ trên. Nếu bạn mua ngay từ bây giờ thì sau này không đòi lại được tiền đâu (trừ phí sân bay có thể đòi lại nhưng cũng khá mất công).

Trang web đặt vé của AirAsia có thay đổi một chút là ở phần đặt chỗ, các bạn cứ click Confirm để bỏ qua đặt ghế. Vì hồi trước AirAsia còn để nút Bỏ ghể cho chúng ta chọn, nhưng nay thì hãng cũng bỏ luôn nút này khiến một số bạn bỡ ngỡ không dám Confirm.

Kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ AirAsia

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

AirAsia
Comments ( 131 )
Add Comment
  • Dao
    Hehehe, Bữa giờ nó gửi email mà hôm nay mới check được!
    Chắc phải book 1 chuyến thôi!
  • Dao
    Hix chạy ra ngoài về cái thì hết vé tháng 3 huhu.
    Còn mỗi tháng 5, mà tháng 6 đi Malay roài, Chắc ko đi được rồi
  • Dao
    Hen qua, gio lai co’ ve hehe.
    Amount: 1,695,806.00 VND
  • Ha
    Lần đầu tiên tớ cao hứng book được 1 vé 1 chiều đi SG-BKk tại AirAsia ngày 30/05 với tổng cộng là 42USD mà chưa có vé về..blah..blah… Tớ chưa từng đi bụi bao giờ,,, lần này lại quyết tâm đi 1 mình :). Có bạn nào “đồng cảnh” thì đi chung cho vui nhé… 🙂
  • Ha
    Tình hình là chiều nay tớ cao hứng book đc 1 vé 1chieu SG-BKK ngày 30/05 của AAsia, với giá 42 usd, và chưa có book vé về blah,,,blah,,,… lần đầu tiên quyết tâm đi bụi 1 mình .. có bạn nào “đồng cảnh” thì alo đi cho vui nhé ^^ 🙂
      • Ha
        Cảm ơn bạn Trương Dan, nhưng mình không biết bạn là user nào? bạn có thể cho mình biết chi tiết thông tin các bạn đi không? Các bạn đi theo groop hay bạn đi một mình? Bạn có thể send thông tin cho mình qua email nguyenthuhaueh@gmail.com được không?

        Thanks
        Ha

      • Ha
        Hi bạn Truong Doan,

        Tớ có lên trên diễn đàn nhưng chưa không biết user của bạn trên 4rum là j. Bạn có thể cho Hà biết thông tin cụ thể của chuyến đi được không? Bạn đi theo group hay một mình giống mình :D.

        Có gì bạn có thể gửi thông tin qua email dùm Hà nhé nguyenthuhaueh@gmail.com

        Thanks,
        Ha

  • Tu Nguyen
    Mình nói ở đây hơi lạc đề nhg có ai định đi SG-Sin-Bali-Malay-SG từ 17/08/13 – 26-08/13 thì đi chung với nhóm mình cho vui nha! email: binben1923@yahoo.com.vn
  • Thanh Nhan
    Bui ui! cho mình hỏi là nếu book mà type nhầm ngày sinh rồi, vậy đổi ngày sinh có được hay không?
  • Mốc
    Anh Bụi ơi, còn book vé để đi đợt Songkran bên đó được không anh, sao e vô cứ toàn 77-92 đô ko thôi :((
  • jessica
    lam sao dang ky duoc, help nhe
    • Tu Nguyen
      Em phải cho thông tin cần ngày nào? Bao nhêu người đi thì mọi người mới check giùm em dc chứ? Hoặc em vào trang chủ của AA tra thử xem. Vé AA đặt dễ mà? Nếu cần thì liên hệ mình book giùm cho 0946803769
      • D.D.Nguyễn
        hi bạn Tu Nguyen , mình có 2 ng mình mún đặt vé 1 chiều đi BKK vào ngày 12/4 bay từ TPHCM ( chuyến bay sáng ) nhưng mình xem trên wedsite giá vé 77$ có cách nào đặt đc vé giá rẻ hơn k ? hoặc bạn có thể check và đặt giúp mình đc k ? hoặc bạn hướng dẫn giúp mình với . Cám ơn bạn nhìu s9dt của mình 0902977 533 – 0124 344 345 7
        • Tu Nguyen
          Từ đây dến ngày bạn đi chắc chắn có vé rẻ hơn 77$, bạn ráng chờ nha. Ghi lại số DT của mình để nhắc mình tìm cho bạn nha! 0946803769
  • Bh
    Toàn lừa đảo, gọi lên Air thì nó bảo ko được mua online, phải ra phòng vé mua. Giá vé khứ hồi 1 ng đến 204$ cả thuế, pótay.com Chưa lần nào đọc của Bụi mà mua thành công. Có nhờ ng mua hộ, trả tiền công mà cũng ko xong,là thế nào?!
    • Tu Nguyen
      Bạn ơi, mua trên web dc mà? Bạn mua qua đại lý thì đương nhiên đắt hơn rồi. Bạn cho thông tin ngày mình check hộ cho!
  • Tu Nguyen
    Em phải cho thông tin cần ngày nào? Bao nhêu người đi thì mọi người mới check giùm em dc chứ? Hoặc em vào trang chủ của AA tra thử xem. Vé AA đặt dễ mà? Nếu cần thì liên hệ mình book giùm cho 0946803769
  • HNhung
    Mình cũng mua vé trong đợt 0đ này, nhưng sao thấy phụ phí, từa lưa lên cũng khoảng 100$ rồi.

    Hay là mình hiểu lầm ý nghĩa của 0đ nhỉ?

    • Tu Nguyen
      0$ là free seat thôi chứ bạn, các khoản phí sân bay và phụ phí bạn phải đóng chứ? Tuy nhiên cũng khg tới 100$
      • HNhung
        Thì mình hiểu là 0đ là free seat thôi, nhưng các khoản phụ phí là như nhau (trừ hành lý thôi, ăn uống). Vậy sao các khoản mà mọi người tổng lại vẫn ít hơn mình nhiều. Ví dụ 0đ, vé là 62$, nhưng chẳng lẽ không có phí đặt chỗ 3$ 1 lần, tổng là 6$, rồi bảo hiểm 5$…

        Bạn có thể cho mình biết là mình nên miễn các khoản nào được k?
        – Bảo hiểm: mua BH chuyến bay của AA và BH du lịch riêng, hay chỉ cần mua BH du lịch là đủ.
        – Phí đặt chỗ: 3$x2 lần khứ hồi. Cái này bắt buộc hả?
        – Phí thông qua Visa: Bụi có nói là tiết kiệm được thông qua ATM rồi.

        • Tu Nguyen
          Trước tiên là về phí thanh toán qua Visa là 6$/1 chiều tức 12$/khứ hồi nha bạn. Ngoài ra nếu thanh toán qua Visa còn có phí giao dịch tiền USD vì ngân hành phát hành thẻ sẽ thu phí này. Nếu book qua ATM thì mình chưa bao giờ book dc vì toàn bị từ chối thanh toán dù thẻ của mình đã mở thanh toán qua mạng (cái này cũng khg hiểu nên khg thể nói với bạn dc)
          Còn các loại phí bạn có thể bỏ là: phí chọn chỗ ngồi, phí bảo hiểm du lịch, thức ăn trên máy bay, phí hành lý. Bỏ hết các phí đó đi bạn sẽ thấy còn 62$.
          Còn 1 điều nữa mình muốn nói với các bạn là phí bảo hiểm du lịch. Bảo hiểm du lịch chỉ nên mua khi bạn thực hiện tiếp chuyến bay mà sợ chuyến bay trước làm ảnh hưởng chuyến bay sau (delay) vì khi đó bảo hiểm du lịch sẽ đền cho bạn chứ khg phải là khi máy bay có vấn đề gì nha bạn!
        • HNhung
          Cám ơn bạn nhiều. Mình hiểu về các phần khác bạn nói rồi.
          Riêng phần Bảo hiểm mình có 1 thắc mắc là:
          Mình mua vé SG-BK: 9h-11h45(?), sau đó mình có mua vé đi BK-Phuket lúc 13h chẳng hạn. Nhưng vé SG-BK của mình bị delay hay lỡ chuyến gì đó thì mình được đền lại chuyến BK-Phuket hả bạn?
        • Tu Nguyen
          Đúng rồi đó bạn.
  • Vy Lê
    Dạ em đăng kí online luôn rùi mà nó vẫn bị vậy nên ko bik sao nữa!
  • TNTANH
    Tks Bụi,
    Đã mua được 3 vé 62$, đi ngày 27/5 về 30/5. Anh chị em nào đi sớm thì tư vấn dùm mình Hotel ở Bangkok và Pataya nhé.
    • tuk
      bạn đi pattaya bao lâu , chong mình có condor ở prattamnak ,soi 4,khách sạn NEW NORDIC , 32m 2, – 1 phòng ngủ và 1 phòng khách và ban công , giá 10tr 1 tháng , hoặc 15,000bath ,ban co the xem anh (new nordic in thailand )
  • Van Nguyen
    xin hỏi anh Bụi sao mình đến bước thanh toán mà k thấy chỗ chọn SmartLink?
  • Tu Nguyen
    Bụi ơi! Cập nhật Tiger giảm 50% SG-Singapore và giảm 30% HN-Singapore. Sorry vì khg biết báo tin ở đâu nên nhảy vào đây báo. hi hi
  • tuk
    bụi cho chị hỏi chút ,có cách nào mua vé khứ hồi bangkok về việt nam giả rẻ không a ?
  • Yến
    Sao mua được vậy anh , chỉ em với .
  • Yến
    anh hướng dẫn hoặc mua hộ em với , em mới biết diễn đàn này , em cảm ơn .
  • Hoang Ha
    Bụi cho mình hỏi. Hôm trước book được vé 0$ đi Bangkok của Airasia. Mình có book cho con gái thiếu mất tiên đệm (tên đầy đủ là Hoàng Hạnh Phương) nhưng giờ xem lại vé điện tử chỉ ghi là Phuong, Hoang. Không biết có vấn đề gì không Bụi ơi!
  • Hai Ly
    anh Bụi tư vấn giúp em vì nhóm em 4 người đã book vé khứ hồi SG-BKK ngày 20/5 và BKK-SG ngày 27/5. tụi em định bay qua Myanmar (nhưng chờ hoài không thấy vé giá rẻ, hix) hoặc đi 1 điểm trong Thailand. AA có vé đi Surat Thani khứ hồi 55,42$ và vé kết hợp (đường không, đường bộ và đường biển) ra đảo Samui 81,69$. Theo anh thì có nên ra đảo Samui hay chỉ đến Surat Thani, và nếu ra đảo thì book laoij vé nào (nếu book vé 55,42$ thì tụi em phải tự kiếm phương tiện di chuyển ra đảo). cám ơn anh nhiều 🙂
  • Anne Nguyen
    Đang tìm thông tin để book vé giá rẻ đi Thailand thì tìm đc Bụi ^^
    Bụi hay hay nhỉ, đọc bài nào cũng thấy hay, rất có ích cho những “con gà béo” như mình. Cảm ơn Bụi rất nhiều 🙂
    • Bụi
      Bụi là kẻ lôi kéo thanh niên nghiện ngập mà, hí hí. Cảm ơn bạn có lời khen nhé!
  • Vân
    Bụi ơi, em chưa đi du lịch Thái Lan bao giờ, em định đi tour nhưng thấ giá vé máy bay và khách sạn rẻ quá nên e thích lắm. Có anh chị nào đi Thái ( đi tự túc ) vào tháng 5 thì cho e đi ké với vì em không biết cách đặt vé máy bay, khách sạn và tàu điện, và cũng k biết chỗ nào để ăn chơi cả. help em với Bụi ơi, anh có tour đi thì cho e ké với.
  • Hai Ly
    anh Bụi tư vấn giúp em vì nhóm em 4 người đã book vé khứ hồi SG-BKK ngày 20/5 và BKK-SG ngày 27/5. tụi em định bay qua Myanmar (nhưng chờ hoài không thấy vé giá rẻ, hix) hoặc đi 1 điểm trong Thailand. AA có vé đi Surat Thani khứ hồi 55,42$ và vé kết hợp (đường không, đường bộ và đường biển) ra đảo Samui 81,69$. Theo anh thì có nên ra đảo Samui hay chỉ đến Surat Thani, và nếu ra đảo thì book laoij vé nào (nếu book vé 55,42$ thì tụi em phải tự kiếm phương tiện di chuyển ra đảo). cám ơn anh nhiều 🙂
    • Bụi
      Tháng 5 thì sẽ còn có km đi Miến, các em nên chờ vì đi Miến hay hơn chứ.