Vé máy bay Hải Phòng – TP Hồ Chí Minh rẻ hơn cả… xe ôm

Hãng hàng không VietJetAir vừa thông báo sẽ mở bán trực tuyến 3.000 vé máy bay  Hải Phòng – Tp Hồ Chí Minh giá siêu rẻ chỉ có 19.000 đồng/chiều. Giá này chưa thuế nhưng như thế vẫn là rẻ hơn đi… xe ôm bạn nhé.

Theo thông báo của VietJetAir, thời gian bán vé máy bay Hải Phòng – TP Hồ Chí Minh siêu rẻ là từ 21h đến 24h (9h tối đến 12h đêm) ngày 22-8, tức là tối thứ tư tuần tới bạn nhé. Các chuyến bay có chỗ siêu rẻ này bắt đầu từ 1-10 đến hết ngày 31-12 tới. Như vậy, bạn cần xem lịch là trong 3 tháng mùa đông 10, 11 và 12 tới mà bạn có thể đi TP Hồ Chí Minh vào dịp nào thì chốt ngay để còn mua vé máy bay Hải Phòng – TP Hồ Chí Minh siêu rẻ nhé.

Tổng giá vé khứ hồi (hai chiều) được tính như sau: 19.000 + 19.000 = 38.000 đồng. Cộng thêm tiền thuế 10% là 3.800, phí sân bay hai chiều là 88.000; phí PMT khoảng 3.000 đồng nữa. Tổng cộng bạn phải tra qua mạng cho vé máy bay Hải Phòng – TP Hồ Chí Minh siêu rẻ là khoảng 130.000 đồng (hai chiều cả bay đi lẫn bay về đó nhé bạn). Quá rẻ đúng không ah!

Nhớ nhé, 9h tối thứ Tư tuần sau 22-8 vào đặt vé bạn nhé. 

Các chuyến bay xuất phát từ TP Hồ Chí Minh vào lúc 9h50 sáng hằng ngày, sau 2 tiếng sẽ hạ cánh xuống Hải Phòng. Chiều ngược lại sẽ cất cánh từ Hải Phòng lúc 12h20 trưa và đến thành phố mang tên Bác cũng sau 2 tiếng.

Kinh nghiệm đặt vé máy bay Hải Phòng – TP Hồ Chí Minh siêu rẻ là: mua vé đi vào ngày cuối tuần thường ít hoặc không có, cho nên bạn nên có phương án dự phòng là: đầu tiên chọn những ngày đi và ngày về theo đúng ý bạn thích, và phương án hai là có thể chuyển sang ngày khác. Ví dụ, bạn thích đi vào đầu tháng 10 và phương án 2 của bạn là nếu không có tháng 10 thì có thể đi vào giữa tháng 11, còn tháng 12 bạn bận quá không đi được.

Lúc đặt vé máy bay Hải Phòng – TP Hồ Chí Minh siêu rẻ thì bạn sẽ kiểm tra vé vào đầu tháng 10 đúng ý bạn thích, khi thấy khoảng tháng 10 ít quá không đặt được vé thì bạn phải chuyển ngay sang phương án kiểm tra vé giữa tháng 11 xem sao. Thao tác phải nhanh nhẹn nhé, không thì người khác sẽ tranh trước đó.

Trước tết 2012, Bụi đặt hộ cho 1 người bạn tấn vé VietJetAir chỉ 10.000 đồng từ HN đi TPHCM, giá cả thuế là 56.513 đồng. 

Lưu ý khi mua vé máy bay Hải Phòng – TP Hồ Chí Minh giá siêu rẻ này, bạn sẽ không được đổi tên và hành trình cho người khác. Tức là nếu không đi thì coi như bạn chịu mất vé nhé, không đổi bán cho ai hoặc hoàn trả vé cho hãng được đâu.

Tuy nhiên bạn có thể đổi ngày bay nhưng phải đóng lệ phí và chênh lệch giá vé. Kinh nghiệm là đổi ngày bay thì ngang với mua vé mới. Tóm lại, đặt được vé máy bay Hải Phòng – TP Hồ Chí Minh với giá siêu rẻ thì không đi cũng không tiếc bạn nhé.

Các bước chuẩn bị trước khi đặt vé máy bay Hải Phòng – TP Hồ Chí Minh giá siêu rẻ thì bạn có thể đọc trong bài kinh nghiệm này. Nôm na đó như là các bước khởi động trước khi ra sàn đấu đó bạn. Còn gì thắc mắc thì bạn để lại góp ý bên dưới để Bụi trả lời nhé. Bụi có thể đặt hộ vé cho bạn nữa, nếu tối hôm đó Bụi rảnh.

Rất mong bạn động viên tinh thần chia sẻ của Bụi bằng cách bấm vào một trong ba nút dưới đây (G+, F-Thích, Twitter).

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

VietJetAir
Comments ( 66 )
Add Comment
  • Trang kute
    Anh Bụi mà book giúp được vé khứ hồi giá rẻ 19,000đ (hoặc nhiều tiền hơn chút cũng đc) tuyến Hải Phòng – TP.HCM vào ngày 02 hoặc 03 tháng 10 năm 2012 thì tốt quá!
    Mong nhận được thông tin của anh.
    • Bụi
      Hôm đó bạn nhớ online nhé, cả trên facebook của mình và trên yahoo mình đều sẽ online để hỗ trợ mọi người. Vé có hạn mà thời gian ít nên chúng ta sẽ phải rất cố gắng đấy.
      • Nico
        Thanks Bụi nhé! Tin của Bụi quá là hay! 😉
        • Bụi
          Cảm ơn bạn đã động viên. Còn nhiều tin hay nữa bạn nhé, nhất là với những ai cần vé rẻ để đi lại. Bạn giúp Bụi bằng cách mách cho bạn bè về blog này nhé.
      • Phan Tuấn Anh
        chao Ban, thứ 6 ngày 3/4/2015 mình bay từ Hải Phòng vào HCM, chủ nhật 5/4 bay ra, bạn tư vấn giúp chuyến bay có giá ưu đãi, giá rẻ hộ mình với.Thanks
        sđt: 0936647499
    • Nguyễn Thị Trường Sinh
      Bụi ơi, mình thấy bạn giỏi quá, mình chưa đặt vé online bao giờ nên lúng túng quá . Bạn đặt giúp mình lần đầu được không? Mình thấy có thông báo 3 ngày vé giá rẻ 5,6,&7/6 nên cũng muốn có vé về Hà Nội thăm mẹ đó mà. Sô đt của mình là 0918.417.811. Tên mình là Nguyễn Thị Trường Sinh. Minh muốn lấy vé về Hà Nội 1 tháng, đi ngày 3/9 và về ngày 3/10
  • Minh Đăng
    Bụi! Đặt giúp anh vế khứ hồi từ 21 đến 20 tháng 11 nhá.
    • Bụi
      Vé đi là 21-10 và vé về là ngày 20-11 hả anh? Tức là đi chơi 1 tháng cơ ạ? Hay là đi ngày 20-11 và về ngày 21-11 hả anh?
      • ATuyet Tran
        Anh Bụi giúp mình tìm 2 vé đi HCM Sing ngày 28/6 về ngày 7/7 giá hạt dẻ nhé Anh Bụi
  • quynh anh
    book cho em ngay 15, 17 thang 10 duoc k anh Bui
    • Bụi
      Chào Quỳnh Anh (cũng trùng tên với anh nhé), em gửi thông tin về tên hành khách (chính xác như trong CMND) và phương án 1 là ngày 15-10, phương án 2 em chọn là ngày nào (để nếu ko được phương án 1 thì ta chuyển sang phương án 2)… rồi gửi vào email của anh nhé, có trong trang liên hệ đó em.
      • quynh anh
        em cảm ơn anh nhìu nhé
      • Kỳ
        A ơi e muốn đặt vé giá rẻ HP . Tp hcm vé khứ hồi ngày đi là 15/2/2015 đến 26/2/2015 đc ko a. Sdt của e : 01639358889
  • phuocdai
    ko có đợt nào khuyến mãi Đà Nẵng – TpHCM hay ngược lại hả a ?
    • Bụi
      Hiện chưa có em ơi, khi nào có anh sẽ báo tin cho nhé. Có lẽ là sắp có vì vừa rồi họ khuyến mại Nha Trang, rồi đến Hải Phòng. Biết đâu sắp tới là Đà Nẵng. Còn Jetstar và VNA nữa, hãng nào có siêu khuyến mại anh sẽ báo tin.
  • Tô Đạo
    Mình đang ở Hải Phòng. Đợt KM này mình muốn đặt vé vào trong đó ít ngày, có chiều bay ngược ra ngoài này được không hả Bụi? Mình muốn bay vào ngày 15/12 và ra ngày 18/12,mình có thẻ ATM bình thường thôi, liệu có đặt được không hả Bụi?
    • Bụi
      Chào Đạo, về lý thuyết là họ có bán vé hai chiều, còn thực tế do khách có may mắn mua được hay không nữa. Bạn nên làm cái thẻ Visa Debit ở ngân hàng ACB, Techombank ở Hải Phòng, ra đăng ký rồi tuần sau có ngay để đặt vé. Mấy hôm chờ vé thì bạn vào trang Vietjetair.com tập các bước trước cho quen tay, có gì mình hướng dẫn thêm. Hôm đặt vé mình cũng online hỗ trợ các bạn nữa.
  • Tô Đạo
    uhm, mình cảm ơn nhé. Thử vận may xem sao 🙂
  • Ngoc Ha
    anh ơi, địa chỉ fb và yahoo của a làm j thế?
    em cũng muốn đặt vé đi TPHcm.
    a cho e 2 địa chỉ trên để có j hôm đó nhờ a giúp luôn.
    thank a nhé.:)
    • Bụi
      Chào Ngọc Hà, địa chỉ face và yahoo của anh có trong trang Giới thiệu ở trên cùng đó em, là facebook.com/baynhe.vn và YM: baynhevn.
  • Minh Đăng
    Anh nhầm, 20/11 anh đi, 30/11 anh về. Đặt giùm anh nhá.
  • haingon
    Liệu có thể búc hộ chị vào dịp nooel không nhỉ. Vào đó chơi nhà thờ rồi về. Vậy là đi thứ 7 ngày 22.12 và về sáng thứ 3 ngày 25.12. Bụi ơi, giúp chị nhá.
    • Bụi
      Hi chị Haingon, rất có thể dịp đó khó đặt nhưng Bụi sẽ cố gắng xem sao.
      • Nguyên
        anh Bụi ơi đặt dùm em vé HCM-HP ngày đi là 24/12 ngày về là 31/12 nha anh. mà cho em hỏi muốn đặt được vé giá rẻ có cần phải có thẻ ko ạ?
        • Bụi
          Em gửi cho anh thông tin vào email nhé. Việc đặt vé lần này khó vì thời gian ít (có 3 tiếng thôi) mà đông quá, trên mạng đang rầm rộ rình cơ hội à. Cho nên không hứa chắc chắn được em nhé. Em đọc bài này để biết về làm thẻ thẻ thanh toán quốc tế nhé.
  • thảo Chi
    anh Bụi cho em hỏi: em đạt vé K.mãi nhưng lấy thẻ Visa của anh trai trả thì được ko anh? hay bắt buộc tên ngừoi đi phải là tên chủ thẻ luôn
    • Bụi
      Em đặt của VietJetAir hả em? Đặt được em ah, nhưng để cẩn thận thì em chỉ cần photo hay dùng máy ảnh chụp lại cái thẻ của anh em. Khi ra sân bay nếu họ hỏi thì mình chìa ra chứng minh là thẻ thật. Trường hợp này ít xảy ra lắm. Tóm lại, thẻ ai đặt cũng được và em yên tâm bay nhé.
  • thảo Chi
    vậy là lúc đặt vé Kmãi ngày 22/8 của VJet là ko phải trả tiền liền qua thẻ hả anh?
    • Bụi
      Giờ anh mới nhìn thấy câu hỏi của em. Phải trả tiền ngay chứ em, đặt vé cũng như là mua bán hàng thôi mà, mình lấy vé là phải trả tiền họ. Một số hãng có cho giữ chỗ để mình đi chuyển tiền sau, nhưng VJAir yêu cầu thanh toán luôn qua thẻ (trả tiền ngay khi em nhấp nút thanh toán).
      • Khánh
        Em muốn mua ba vé ngày 09/02/2014 chuyến bay HP- TPHCM anh có thể book cho em giá rẻ được ko, giúp em với.!!
      • nguyen ngoc lan
        A bii oi e muon di tp hcm vao ngay 1t10 dky ntn ah.tro giup e moi e ten la mguyen ngoc lan
  • Ngoc Han
    Chào Bụi, vé SG-HP chị định nhờ em book dùm chị khoảng tuần thứ nhì của tháng 10 cho gia đình 3 nguoi lớn 2 trẻ em, thông tin chị sẽ chi tiết cho em nhé!!!
    • Bụi
      Chào chị Ngoc Han, chị cứ gửi cho em xem nhé, vì thực ra đợt này book khó lắm, em không dám hứa trước nhưng chị cứ gửi xem sao, biết đâu may mắn lại được. Có 3 tiếng mà chắc cả trăm nghìn người nhao vào cái hãng đó ah!
  • Phương
    A ơi book cho em 2 vé với a. đi về ngày nào cũng đc anh a 🙂 (đi về cách nhau 5 ngày là ok ). Em cảm ơn anh 😡
    • Bụi
      Úi đông qua anh book không xuể. Tuy nhiên em cứ email thông tin rõ tên khách, ví dụ nếu được anh sẽ gắng xem sao (vì mình anh đấu không lại cả trăm nghìn người à).
  • quan
    rẻ hơn xe ôm không biết tới lượt mình không đây
    • Bụi
      Lần này hãng PR rầm rộ quá nên đông người chờ vé, khó nhưng cứ cố gắng thôi bạn, lúc mua được sẽ vui sướng lắm.
  • Dương
    anh Bụi ơi sau đợt này còn đợt KM nào nữa k, hôm nay em mới được 1 người bạn giới thiệu cho blog này, tiếc quá
    • Bụi
      Chào Dương, đợt siêu rẻ như vừa qua thì hiếm lắm. Họ khai trương mới hạ giá khủng như thế. Tất nhiên, các hãng sẽ cạnh tranh và sẽ có những đợt khuyến mãi tiếp theo. Em thỉnh thoảng ghé qua blog để cập nhật tình hình nhé!
      • Dương
        Vâng, cảm ơn anh Bụi, rất vui vì những thông tin anh đã cung cấp, hi vọng anh sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích như vậy nữa trong tương lai, hi
  • duongtran
    anh ơi! sắp tới có hãng máy bay nội địa nào khuyến mãi nữa k nhỉ? em đã làm được thẻ ACB online rùi vậy em có thể săn vé giá rẻ được hả anh? em có 2 thẻ ACB, 1 là 355 styles và ghi nợ quốc tế đều là Matercard. vậy cái nào tiện dụng để săn vé hả anh?
    mong anh chỉ bảo giúp em nhé! thanks you very much.
    • Bụi
      Chào em, các chương trình khuyến mãi các hãng anh đều viết bài trên blog. Có là anh sẽ hú cả nhà nhé, em chịu khó ghé thăm blog nha.

      Thẻ ACB Master của em thanh toán được, còn thẻ 365 kia anh không rõ, vì anh không dùng. Em gọi lên tổng đài in ở mặt sau thẻ để hỏi là thẻ đó có thanh toán được không nhé. Thẻ nào em kết nối với tài khoản cá nhân của em thì thanh toán tiện hơn, vì tiêu không hết thì tiền vẫn nằm trong tài khoản của mình, rút ra không bị mất phí.

  • bebi
    đang trên đường đi tìm vé rẻ thì gặp được Bụi,như là nắng hạn gặp được mưa. Bụi ơi, 21/12/2012 này nhà mình đi đám cưới nhỏ em rất thân ở Hải Phòng, không biết là có gặp được hãng nào có giá rẻ không và nếu có, nhờ Bụi đặt dùm 2 vé người lớn và 1 vé em bé 5 tuổi. Mình sẽ canh nhưng nhờ Bụi cho lòng an tâm tí vì lần đầu tham gia vụ này. Nếu không được cũng không sao đâu Bụi nhé. Cám ơn Bụi nhiều nhiều lắm.
    • Bụi
      Bebi ráng chờ ngày 7-11 tới để canh vé siêu rẻ của VJA nhé, giá có 10k thôi, tuy khó khăn nhưng biết đâu gặp may, ở hiền gặp lành thì sao. Nếu ko mua được thì lúc đó mua vé giá thường cũng chưa muộn nhé.
      • Van
        Dang tim ve re giup 1 nguoi ban ve Hai Phong tham me gia , minh ko phai la dan mang chuyen nghiep . So dt cua minh la : 0919046744 . Minh nho mua ve tu HCM di Hai phong va nguoc lai . Trong thang 7/ 2014 . Ngay nao cung dc .co can dieu kien gi khong cho minh biet voi
  • Lê Bá Thiềm
    Chưa từng đi máy bay khi nào,và sắp tới có việc quan trọng ở Hà Nội.Giờ may thay có quý nhân là anh Bụi,nhân đây nhờ anh Bụi hỗ trợ giúp em 3 tấm vé khứ hồi đi từ Tp Hồ Chí Minh ra Hà Nội anh nhé,em cũng đang tập cách như anh chỉ,nhưng có người hỗ trợ như anh thì tuyệt vời lắm lắm.Cám ơn anh.
  • Thành Nhân
    Chào anh Bụi, anh có thể giúp em săn vé máy bay giá rẻ để đi từ TPHCM ra Hà Nội trong ngày 12/8/2013 được không? Em dự định về quê cùng gia đình mà chi phí cao quá, nhờ anh giúp đỡ vì em không có kinh nghiệm.
    Chân thành cám ơn !
    • Bụi
      Em chú ý liên tục theo dõi các hãng nhé, vì em bay mùa hè nên khả năng vé rẻ rất hiếm.
  • Vũ Ngọc
    A Bụi ơi e chỉ mún vào tp.hcm làm việc thôi k có phải là đi du lịch thì em có đặt vé ở đây được không anh ?
  • hoadoquyen
    anh bui oi anh co the book ve giup em vao ngay 28/9 va ve ngay 2/10 dc ko a?
  • hoadoquyen
    em co cty goi vao trong tp hcm lam viec nhung em cung dag rat ban khoan nen rat mong muon dc vao truoc de tim hieu. em rat mong anh giup do:)
  • ngocloan
    A buị ơi!cho e hoỉ e mún đặt 3 vé sài gòn_đà nẵg hoặc saigon_ chu lai(quảng nam) đều được ngày đi:6_3_2014 . Về là 13_3_2014 thì có chương trình giảm giá nào k a?e chưa đi máy bay bao h nhưng hôm nay có ng giới thiệu block của a nên e thử vận may mình xem sao.a giúp e với nhé!ngày thì có thể chênh lệch nhau cũg ok lun a nhé!vì e về quảng ngãi nên nếu có đáp xuống ở bình định_quy nhơn cũng được a nhé.cảm ơn a nhìu lắm ạ!
    • Lê Hiếu
      Hi em, vé của em thì hiện tại chưa có chương trình KM nào cả, em chờ tin BayNhé nha.
  • ロレックス アンティーク レディース
    ヴィトン エピ バッグ ロレックス アンティーク レディース http://www.nm60.com/
  • phan anh
    a dat giup toi 3 ve gia re khu hoi trong thang 3 dc ko? neu dc goi cho toi so 01678709087, 01687809087. Thanhs
  • HongNhung
    Mình muốn nhờ bạn “săn” giùm vé giá rẻ từ Hải Phòng (20/12/13) đi Tp.HCM (22/12/13). Đi vietjet có yên tâm k bạn? Thấy nhiều người nói k hay về hãng này.
  • HongNhung
    Mình nhờ bạn tìm giúp là vé khứ hồi nhé. HP 20/12 – TP.HCM 22/12. Thak bạn nhiều
  • Vũ Thị Dung
    Em nhờ Anh đặt giúp em 7 vé khứ hồi ( 6 vé người lớn, 1 trẻ em), em đi vào dịp nghỉ hè ( ngày đi 05/06, ngày về : 20/06) có gì Anh báo lại giúp em với ạ, cảm ơn Anh nhiều.
    • Vũ Thị Dung
      Em quên mất, em muốn đặt chỗ Sài Gòn – Hải phòng và ngược lại.
      • VIET
        EM MUN DAT VE DI TU HAI PHONG-TP HCM VE KHUA HOI ,DI NGAY
        16.5 DEN 18.5 .2014 LA VE.CO VE KHUYEN MAI KO ?MAIL:DOANNAMVIET@YAHOO.COM
  • Leo
    Có bạn nào có vé hn -đn hay hp-đn vé rẻ tầm 20/7 này ko, mình đang cần mà chả có vẻ gì cả .huhu
  • Vuhuy
    Có vé rẻ khuyến mãi hải phòng tphcm khứ hồi từ 23_27/6 ko bạn. Từ 2tr trở xuống ấy. Có thì llac với mình nhé 01667172617
  • thanh hà
    Anh Bụi ơi, em muốn mua 2 vé tết từ hải phòng về hcm ngày đi 22/1 về ngày 12/2 . Khi nào mua vé rẻ nhấtt được hả anh.anh có thể tham khảo cho em ko. Em xem tren mạng gần 3 triệu/2 ngưòi/ khứ hồi. Cao quá, có vé tầm 2tr ko. Cam ơn anh, chờ anh giải đáp.
  • Đỗ Phương Thảo
    Anh Bụi ơi có vé khứ hồi nào rẻ từ Hải Phòng đi TPHCM vào ngày 17-12-2016 ko anh
  • Austin
    xe kia k3