Vé máy bay Sài Gòn – Hà Nội giá rẻ 199.000 đồng

Chiều nay Jetstar bán vé máy bay giá rẻ  chặng Sài Gòn – Hà Nội với giá chỉ có 199.000 đồng một chiều. Vé đi Vinh và Hải Phòng được bán với giá 799.000 đồng, khá tiết kiệm, trong khi vé máy bay Đà Nẵng giá 500.000 đồng thì coi như là bình thường. Lưu ý là vé bán từ 2h đến 5h chiều nay thôi nhé.

Giá vé máy bay giá rẻ được áp dụng cho một số chuyến bay và ngày bay như sau:

  • Sài Gòn – Hà Nội: Từ 17-9 đến 26-9 với giá 199.000 đồng
  • Sài Gòn – Đà Nẵng: Từ 4-9 đến 19-9 với giá 499.000 đồng
  • Sài Gòn – Vinh: Từ 4-9 đến 19-9 với giá 799.000 đồng
  • Sài Gòn – Hải Phòng: Từ 4-9 đến 19-9 với giá 799.000 đồng

Ngoại trừ vé đi Đà Nẵng có giá 499.000 đồng thì coi như là giá bình thường, thì 3 chặng còn lại rất hấp dẫn – đặc biệt là chặng bắc nam Sài Gòn – Hà Nội. Vé có đủ 2 chiều, tức là bay ra bay vào đều có vé, miễn là bạn nhanh tay thao tác săn vé lúc 2h chiều nay mà thôi.

Hôm nay bà con nghỉ làm nên Bụi nghĩ là đặt vé rất dễ đây.

Click xem: Hướng dẫn cách đặt vé máy bay Jetstar 

Về giá vé cuối cùng thì các bạn áp dụng công thức sau nhé: Giá vé quảng cáo + 10% giá đó + 60.000 đồng sân bay + 50.000 đồng thanh toán. Bụi nhớ mang máng vậy thôi, vì hình như phí thanh toán là 50.000 đồng một chiều bay, một khách đúng không ah?

Với các bạn ở Hà Nội thì có thể bay vào Sài Gòn rồi đi tiếp Singapore bằng vé giá rẻ của Tiger hay Jetstar đấy nhé. Tất nhiên, phương án này chỉ dành cho các bạn nhiều thời gian, khám phá Sài Gòn 1 -2 ngày xong thì bay đi tiếp Malaysia hoặc Singapore chẳng hạn.

Vé máy bay Sài Gòn – Hà Nội giá rẻ chiều nay chỉ bán qua trang chủ của hãng là jetstar.vn, bạn phải thanh toán ngay qua thẻ thanh toán quốc tế visa, master hoặc qua cổng thanh toán nội địa Onepay. Tại bước đặt vé, các bạn chỉ cần điền chính xác tên hành khách, còn các thông tin khác có thể điền gì cũng ok. Tức là nếu bạn đặt hộ cho ai đó thì các thông tin liên hệ, bạn có thể điền là của bạn.

Các bạn lưu ý không đặt hộ người lạ nhé, trừ khi họ gửi tiền trước cho mình. Vừa rồi có bạn khóc mếu trên Facebook vì đặt hộ cho bạn Lê Thị Bảo Châu nhưng bạn Châu không đến lấy vé.  Thử hỏi bạn Châu đã bao giờ nghe đến “làm điều ác thì gặp quả báo” chưa?

Khi đặt vé máy bay Sài Gòn – Hà Nội, mã số bưu điện các bạn điền bất kỳ, ví dụ 84004 rồi chọn tỉnh thành là Hà Nội, không cần phải tìm chính xác tỉnh thành của bạn làm gì (thậm chí không có đâu). Ngoài ra, hãy bỏ chọn hành lý để tiệt kiệm hơn nữa.

À, vé giá rẻ của các hãng đều không thể hoàn tiền được nhé, và muốn đổi lịch bay thì phải đóng tiền nhiều lắm đấy.  Vé Vietnam Airlines chỉ cần giờ bay thay đổi quá 30 phút là mình được hoàn tiền, còn vé Jetstar phải thay đổi trên 3 tiếng cơ.

Chiều nay là giỗ Tổ nên Bụi cũng rảnh rảnh chút, bạn nào cần đặt vé thì có thể ới Bụi. Nên chuẩn bị sẵn tiền và sử dụng ngân hàng Vietcombank nhé, vì gửi qua đây thì tiền vào tài khoản của Bụi ngay lập tức, có thể tiến hành đặt vé luôn cho bạn.

P/S: Bạn nào đang truy cập Gmail rồi thì click vào link sau rồi nhấn nút SHARE màu xanh cho Bụi với. Mục đích là share trang blog Baynhe lên mạng G+ của Google ấy mà. Giúp Bụi với nhé!

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

https://plus.google.com

 

JetstarTigerAir
Comments ( 399 )
Add Comment
  • Nga
    Anh Bụi cho em hỏi, theo hướng dẫn book vé giá rẻ thì chỉ tìm được giá rẻ trong khoảng thời gian đó thui, làm thế nào mình nhận được tin KM trong thời gian sớm nhất để có thể tranh thủ book vé, em muốn cập nhật thông tin thì vô đâu để biết ạ
    • Bụi
      Em đăng ký email với các hãng nhé, khi có vé rẻ họ sẽ gửi vào email. Ngoài ra, blog anh là cập nhật tin nhanh nhất đó em.
  • Lan anh
    Cac ban nao biet con ve jestar hcm di ha noi va nguoc lai la gia 199.000 kg cac ban
    • Bụi
      Giờ này hiện không còn Lan Anh nhé.
      • Lan anh
        Bui oi,hom hom nao bui thay co ve gia re thi bui dat dum lan anh nha
        ,lananh co the ngan hang vietcombank va the visa cua ngan hang hang sacombank.so dt cua minh la 0908280697 nhe bui.minh muon mua ve da nang ve hcm va hcm ve da nang vao thang 8 bui thay thi san giup minh luon nhe,xin da ta bui
  • thuy top
    ko bt h con ve ko a bui
  • ngoc
    Mình cần 2 người lớn 2 trẻ em sài gòn hà nội về thăm quê ,có bác nào giúp hoặc nhượng vé củng được . cnvphamxuanngoc@yahoo.com.vn . ĐT :0984701327
  • Trần Nghĩa
    anh Bụi oi! hiện tại em đang ở Nha Trang, anh còn vé máy bay giá rẻ về HN nào không anh? hay chặng SG – HN cũng được .anh có thể cho em số phone để tiện trao đổi với anh được ko?
    • Bụi
      Em thử vào vietnamairlines để kiểm tra vé chiều về từ Tuy Hoà nhè
  • Lan anh
    Lan anh cam on bui va cac ban nhieu!minh co mua ve may bay di tu hcm toi thai lan la 130usd ca thue va phi san bay,va minh mua 30kg hanh ly ky goi la 25usd vay bui va cac ban thay gia nhu vay co re kg?vi lan anh kg ranh ve gia ve may bay lam
  • Lan anh
    Khi nao co ve da nang va hcm gia re bui va cac ban cho minh biet voi nhe
  • Nhat anh
    minh thích săn vé rẽ lắm. mà hôm nay mới đi làm thẻ visa o ngan hang Sacombank, hẹn 1 tuần sau moi có thẻ. buồn wa . huuuu. 1 tuần nửa mới đc chơi với anh Bụi, lâu wa. thick anh Bui wa đi!!!!!!!!
  • Huongly
    A Bụi ơi, e mới bít đến web này. A có bít vé nào đi HN-SG rẻ nhất từ giờ đến cuối tháng k ạ? E có việc cần đi nhưng giá xem trên mạng thì toàn3tr khứ hôi, e k có đủ. A tư vấn giúo e vs, e cảm ơn a rất nhìu!
    • Bụi
      Em chú ý đợi thứ 6 tuần này nhé. Tuần trước nó bán mà em chắc bỏ qua rồi. Hãng Jetstar nhé.
  • Tu
    A Bui giup gui thong tin ve re nhat hang thang vao mail giup minh nhe. Thang nao minh cung co nhu cau Bay, ma toan mua gia dat, gio thay tiec t qua. Giup minh nhe. Cam on Bui nhieu lam.
  • Tu
    Co gi Bui lien he qua mail va so dt cua minh: 0903612677. Minh muon mua chang HCM-HP-HCM cac thang. Cam on Bui nhieu.
    • Bụi
      Thứ 6 nào Jet nó cũng km giá tiết kiệm đó bạn, bạn chú ý theo dõi nhé.
  • Phạm Linh
    Chào anh Bụi, gần nửa tháng nay e săn vé rẻ, chiều đi Sài Gòn – Hà Nội, hoặc Sài Gòn – Hải Phòng để về đám cưới, vì đặt cho đến 10 người, nên e rất cần vé rẻ để giảm chi phí. Em mún hỏi ý anh là các hãng còn khuyến mãi giá rẻ tầm vào ngày 12/7 – 20/7 không? Vì em đắn đo mãi, không biết có nên đặt không, em tham khảo giá thường hiện giờ của các hãng thì tầm 1 tr hơn, nhưng không dám đặt vì mún có giá rẻ vậy anh nghĩ nên đặt lun hay đợi khuyến mãi. Em tham khảo khuyến mãi của Vietnamairline thì thấy đặt trước ngày đi, 30,60,15 ngày giá 300K. E cũng đang đợi, nhưng phân vân ngại tới thời điểm cận ngày đi, giá vé lên. Anh có kinh nghiệm xin anh chia se giúp em với, hoặc cho em số cellphone em alo, hoặc nhắn tin cho em :0908 504 954 Linh.cám ơn anh rất nhiều.
    • Bụi
      Vé rẻ 300k thì chắc chắn ko có đâu em ơi. Còn vé rẻ tầm 1tr cả thuế thì vào thứ 6 hằng tuần là Jet bán đó em. Đằng nào cũng là giá đắt thì theo anh em nên đợi vào thứ 6 hằng tuần nhé, Jetstar nhé.
  • Diệu Trương
    Anh Bụi ơi ! Book dùm em vé đi từ Vinh -> HCM ngày 18/05 giá rẻ với ạ.
  • Hà Hương
    Mình cần mua 1 vé từ SG ra HN từ ngày 13 đến 15/05/2013 (ngày nào cũng cd ) có bạn nào cần bán nhượng lại cho mình với. hahuong83@yahoo.com.vn hoặc dt 0987 505 293.
  • Tùng
    Anh bụi ơi cho em hỏi câu này hơi ngu ti’. nhưng a kiên nhẫn trả lời giùm em nhé. tại lần đâu đặt được vé rẻ mà. em có đặt vé đc vé rẻ của jet star đi sài gòn. vé rẻ này có đổi được giờ bay khồng a? nếu đổi đươc thì hết bao nhiêu vây? tại em đi chuyến muôn quá.
    • Bụi
      Đổi được em nhé, em gọi tổng đài 19001550 sẽ được thông báo cụ thể tiền trả thêm, anh đoán là cao lắm đó.
  • ThuyNga
    mình đang có nhu cầu vé SG – HN – SG đi ngày khoang 1/07 – 5/07/2013 về ngày 10/07 – 15/07/2013. có ai có không ạ?
  • Hương Chà
    Cho e hỏi e muốn đặt vé máy bay chiều Sg- HN mà tháng 11 e moi di. 5 người và 2 e bé 1 và 2 tuổi. a cho em xin giá vé dc ko ạ? e cám ơn ạ
    • Bụi
      Nếu tháng 11 mới đi thì em cứ đợi Jetstar khuyến mãi vào thứ 6 hằng tuần nhé, sẽ có siêu rẻ.
  • Thuy
    Mình muốn tìm vé rẻ tphcm di ha noi trong thang 9 nay lam. Khi nao co ban thông báo với mình nha. Cảm ơn nhiều
  • Ho thi binh
    Minh co viec di SG-NH 26/10 va ve HN-SG 27/10 hoac SG-HN 02/11va ve HN-SG 03/11.Bui dat ve re dum minh dc kg? Thanks Bui nhieu nhieu.
    • Lê Hiếu
      Hiện tại không có chương trình khuyến mãi nào cho chặng này bạn ah. Bạn có thể vào trực tiếp website các hãng để kiểm tra giá vé Vietjetair.com, Jetstar.com, Vietnamairlines.com. So sánh giá vé và đặt sớm nha.
  • Đỗ hiếu
    A bụi cho e hỏi chút vé rẻ nhất đi từ hp đến sài gòn thì đặt hãng nào và ngày nào thì có khuyến mại. E đi từ 30/4 đến 3/5 e về. Cám ơn a