Vé máy bay Sài Gòn – Hà Nội giá rẻ 199.000 đồng

Chiều nay Jetstar bán vé máy bay giá rẻ  chặng Sài Gòn – Hà Nội với giá chỉ có 199.000 đồng một chiều. Vé đi Vinh và Hải Phòng được bán với giá 799.000 đồng, khá tiết kiệm, trong khi vé máy bay Đà Nẵng giá 500.000 đồng thì coi như là bình thường. Lưu ý là vé bán từ 2h đến 5h chiều nay thôi nhé.

Giá vé máy bay giá rẻ được áp dụng cho một số chuyến bay và ngày bay như sau:

  • Sài Gòn – Hà Nội: Từ 17-9 đến 26-9 với giá 199.000 đồng
  • Sài Gòn – Đà Nẵng: Từ 4-9 đến 19-9 với giá 499.000 đồng
  • Sài Gòn – Vinh: Từ 4-9 đến 19-9 với giá 799.000 đồng
  • Sài Gòn – Hải Phòng: Từ 4-9 đến 19-9 với giá 799.000 đồng

Ngoại trừ vé đi Đà Nẵng có giá 499.000 đồng thì coi như là giá bình thường, thì 3 chặng còn lại rất hấp dẫn – đặc biệt là chặng bắc nam Sài Gòn – Hà Nội. Vé có đủ 2 chiều, tức là bay ra bay vào đều có vé, miễn là bạn nhanh tay thao tác săn vé lúc 2h chiều nay mà thôi.

Hôm nay bà con nghỉ làm nên Bụi nghĩ là đặt vé rất dễ đây.

Click xem: Hướng dẫn cách đặt vé máy bay Jetstar 

Về giá vé cuối cùng thì các bạn áp dụng công thức sau nhé: Giá vé quảng cáo + 10% giá đó + 60.000 đồng sân bay + 50.000 đồng thanh toán. Bụi nhớ mang máng vậy thôi, vì hình như phí thanh toán là 50.000 đồng một chiều bay, một khách đúng không ah?

Với các bạn ở Hà Nội thì có thể bay vào Sài Gòn rồi đi tiếp Singapore bằng vé giá rẻ của Tiger hay Jetstar đấy nhé. Tất nhiên, phương án này chỉ dành cho các bạn nhiều thời gian, khám phá Sài Gòn 1 -2 ngày xong thì bay đi tiếp Malaysia hoặc Singapore chẳng hạn.

Vé máy bay Sài Gòn – Hà Nội giá rẻ chiều nay chỉ bán qua trang chủ của hãng là jetstar.vn, bạn phải thanh toán ngay qua thẻ thanh toán quốc tế visa, master hoặc qua cổng thanh toán nội địa Onepay. Tại bước đặt vé, các bạn chỉ cần điền chính xác tên hành khách, còn các thông tin khác có thể điền gì cũng ok. Tức là nếu bạn đặt hộ cho ai đó thì các thông tin liên hệ, bạn có thể điền là của bạn.

Các bạn lưu ý không đặt hộ người lạ nhé, trừ khi họ gửi tiền trước cho mình. Vừa rồi có bạn khóc mếu trên Facebook vì đặt hộ cho bạn Lê Thị Bảo Châu nhưng bạn Châu không đến lấy vé.  Thử hỏi bạn Châu đã bao giờ nghe đến “làm điều ác thì gặp quả báo” chưa?

Khi đặt vé máy bay Sài Gòn – Hà Nội, mã số bưu điện các bạn điền bất kỳ, ví dụ 84004 rồi chọn tỉnh thành là Hà Nội, không cần phải tìm chính xác tỉnh thành của bạn làm gì (thậm chí không có đâu). Ngoài ra, hãy bỏ chọn hành lý để tiệt kiệm hơn nữa.

À, vé giá rẻ của các hãng đều không thể hoàn tiền được nhé, và muốn đổi lịch bay thì phải đóng tiền nhiều lắm đấy.  Vé Vietnam Airlines chỉ cần giờ bay thay đổi quá 30 phút là mình được hoàn tiền, còn vé Jetstar phải thay đổi trên 3 tiếng cơ.

Chiều nay là giỗ Tổ nên Bụi cũng rảnh rảnh chút, bạn nào cần đặt vé thì có thể ới Bụi. Nên chuẩn bị sẵn tiền và sử dụng ngân hàng Vietcombank nhé, vì gửi qua đây thì tiền vào tài khoản của Bụi ngay lập tức, có thể tiến hành đặt vé luôn cho bạn.

P/S: Bạn nào đang truy cập Gmail rồi thì click vào link sau rồi nhấn nút SHARE màu xanh cho Bụi với. Mục đích là share trang blog Baynhe lên mạng G+ của Google ấy mà. Giúp Bụi với nhé!

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

https://plus.google.com

 

JetstarTigerAir
Comments ( 399 )
Add Comment
  • July
    Boc tem bai nay, a Bui viet nham 199 la 99 rui kia. hii
    • Bụi
      Đã sửa em nhé, phát hiện nhanh lém! Hihi 🙂
      • July
        hiiiii, sang som moi nguoi di an gio to ( que cua em do ) thi a Bui phai ngoi day viet bai cho cac Mem, a Bui de thuong qua di.
        Tu ngay nghien a Bui la luc nao cung ve re, ve re, oi chet mat.
        Jo e ma k mua ve re moi ngay la e chiu k noi.
        😛
        • Bụi
          Anh đi Đền Hùng 2 lần. Nhớ năm đại học 3-4 gì đó, có cầu Duyên chỉ được đi 1 chiều đó, đi qua là có duyên, mà sao ế tận giờ ah!
        • July
          kakakkakakkakaka, vay a phai den Den hung roi di lai lan nua la co duyen lai ngay do a oi. hiii
          E từ nhỏ tới lớn là năm nào cũng đi hội.
          mấy năm nay thì ít rùi, vì về quê k trúng ngày hội.hiii
          thế mà e k gặp a ở Đền hùng nhỉ? kakakkakka
        • tranghoang82
          nha em di ve cuoi luon day ma hoi moi quen,tin nhan dau tien la 23/8 den 31/12 cuoi luon,he,he…..di di Bui,hay co lam em re em ko de em gioi thieu em gai nao,he,he………….sn84 nhe.
        • tien giap
          Bụi đi Chùa Thầy ở HN đi. đảm bảo 100% sẽ có vợ. nếu ko có thì để mình đền cho.hehehehehe
        • Nguyên
          Sao mà em đi suốt cũng có ddaauuuuuuuuu 😀
      • nguyenhien
        A Bui oi…e nguyenhien..co ve SG-HN rui`..hehe..a Bui gui e so TK vcb voi..e ck lien cho a,..a san ho e 2 ve khu hoi SG-HN voi nhe.Ho ten NGUYEN THI MINH HIEN va PHAM TRUNG DINH.a pm tren fb hoac nt vo so dt nay jum e nha..0909852386..Tks a Bui nhju` nhju`..chuc a hnay gap nhiu may man nha.. bay toi 19/9 va ve toi 23/9 nha a..
      • Thu Thủy
        Anh Bụi ơi, em thấy anh bảo vào trang chủ jetstar.vn đặt vé mà sao em vào trang chủ của vietjet em có thấy vé giá rẻ HN_SG_HN đâu nhỉ?
        Anh chỉ cho em với 🙁
    • Thu Thủy
      Anh Bụi ơi, em thấy anh bảo vào trang chủ jetstar.vn đặt vé mà sao em vào trang chủ của vietjet em có thấy vé giá rẻ HN_SG_HN đâu nhỉ?
      Anh chỉ cho em với 🙁
      • Bụi
        Em ơi, đây là vé Jetstar mà, có phải bên Vietjet đâu.
  • Phạm Lý
    k có thẻ :(( ai giúp mình đặt hộ 2 vé với..
    • Phạm Lý
      0983 402 690
      • July
        Ban lien he mail a Bui, chuyen tien truoc, cho thong tin , a Bui se giup ban.
  • Son
    Khong di dot nay nhung van share ung ho anh Bui 😀
    • Bụi
      Anh chỉ thèm chặng Hải Phòng mà mãi chưa thấy. Hức!
  • IM Hoang Tram
    Chặng bắc nam Sài Gòn – Hà Nội có cả vé 2 chiều hay 1 chiều vậy a ^_^?
    • Bụi
      Trong bài anh ghi rõ, bôi đậm 2 chiều em ơi.
      • bobo
        anh oi cho e hoi? bay h con ve ko a????
      • lien
        Cho m xin sdt của Ban Bụi được không. mình cũng đang muốn trong dịp hè này dẫn các con đi du lịch bằng máy bay mà dỡ tốn tiền nhưng mình không biết, vì dây là lân dầu mà. rát mong Bụi giup do. rất cảm ơn bạn Buị. Thanks lần nữa.
  • Nga
    po tay bạn Pham Lý, nhờ ng ta book giùm, ng ta nói chuyển tiền vào TK thì nói làm sao tin duoc? ko tin thì nhờ làm gì, A Bụi và mọi ng đừng book gium cho ban Phạm Lý nhé, thấy nói là book giùm mình nhắn kêu chuyển vào TK đi mình book giùm cho, nhắn lại là làm sao mà mình tin bạn duoc? ko tin thì nhờ làm gì, Ve thanh toán liền ko chuyển váo TK thì sao mà book giùm duoc chứ?
    • July
      chuyen book dum la chuyen dai tap…haizzzzzzzzz
      book dum rui nen minh cung biet nhieu cai kho^? lam.
    • suri
      thôi, kệ đi bạn ạ, bạn đã nhiệt tình nhắn tin lại cho bạn ý hỏi rồi mà bạn ý trả lời vậy thì pó tay luôn. chúng ta onl trên này vs tinh thàn giúp đỡ và tin tưởng nhau là chính, ai cũng nghi ngờ như bạn ý thì làm sao mà page sôi nổi đc. Nếu ai cũng gian như ban PL nghĩ thì ban nga có quyền nghĩ nhỡ đặt vé cho bạn rồi bạn ko trả tiền cho ng ta thì sao????????
      • Phạm Lý
        b nên đọc kỹ trước khi đánh giá về người khác. tôi k hề nói là ” làm sao mình tin bạn được” xuyên tạc một cách quá đáng. tôi nhờ người khác đặt thì sẽ chuyển tiền trước, nhưng không có nghĩa tôi sẽ chuyển cho bất kỳ ai, ít ra cũng nên để lại tên tuổi về bạn. trước khi đọc bài này, tôi có biết bạn tên Nga, book hộ nhiều người trên này k? nực cười.,
    • Phạm Lý
      bạn nói chuyện cẩn thận nhe. đây là lần đầu tiên tôi nhờ người book hộ. cũng chả biết bạn là ai, tự dưng nhắn tin điện thoại, k tên, k tuổi, tôi có biết chủ sđt là ai k? giờ tôi nhắn cho bạn, nói bạn chuyển tiền vào tài khoản, bạn biết tôi chắc chắn đặt giúp bạn ? tối đã reply rất lịch sự là ” xin lỗi bạn, có thể có gì để mình tin tưởng được k? ” k hề có gì xúc phạm, động chạm gì. Bạn nên xem lại cách cư xử, đừng lên đây rêu rao nói xấu người khác.
      • July
        dung la chuyen book dum va viec chuyen tien rat kho ,
        vi k the dam bao chac chan.
        ban Pham Ly co the nho a Bui la chac chan nhat khi k dam tin nguoi khac.
        Noi chung la minh giup nhau qua lai thoi.
        Cac ban dung tranh cai nua nhe .

        Vi trai nghien cua a Bui hay dong long nhe.

    • nguyenhien
      Ban nga bot nong nhe…hnay nhiu chang bay hap dan wa..ha nhiet de con san ve nua chu..:)..Nga book ho minh 2 ve khu hoi SG-HN voi nhe.Ho ten NGUYEN THI MINH HIEN va PHAM TRUNG DINH.nga pm tren fb hoac nt vo so dt nay so tk vcb de minh ck lien cho nga nha..0909852386..minh co pm nho a Bui book jum ma chua thay a reply..so hnay nhiu ban nho wa a bui xoay nhu chong chong ih..Tks Nga nhju` nhju`.nha..minh bay toi 19/9 va ve toi 23/9 nha nga..chuc ban nhiu may man nha..:)
  • selina
    Hix…..kho than e…..trong the e con co 500k….sao du mua khu hoi sg hn day…..thanhtoan bang master van dc phai k a bui
    • July
      dung rui Selin aoi, visa master ma, tinh mua ve di Hn choi sao?
  • suri
    trùi ui, hôm trc hí hoáy bon chen ko mua đc vé 333k VNA quay ra mua vé 666k chặng SG – HN, giờ quay ra jet có vé 199k ạ, ôi đi chết đây. Từ ngày lạc bc vào trang của a Bụi bị nghiện rùi, lúc có đc giá hời thì iu a bui thế dưng mà hnay đọc bài này của a bụi mờ ức chế, ghét lây sang a bụi rùi. hix hix :))
  • Phuong Thao
    Mình cần vé HCM – HP ngày 27/4
    Bạn nào muốn nhượng lại liên hệ với mình nhé 0903191087
    Cảm ơn nhìu, hihi
  • TAM
    Anh book dum em vé lượt HN-SG vào 28.7 được ko? Em chuyển tiền qua tài khoản cho anh
    • July
      k co ngay nay ban nhe, ban do cky bai, chi co tu 17/9 ->26/9
      • TAM
        Cảm ơn July nhé. Đợt trước nhờ thông tin của anh Bụi mà book được vé khứ hồi rồi. nhưng lại nhầm ngày lượt về. Giờ thấy vé giá rẻ nên muốn nhờ mọi người book dùm vì mình ko có thẻ. ko có ngày, buồn thế
        • July
          hiiii, ban len VNA tranh thu mau di , dang co ve 793k do, chiu kho canh thi se co ve, het ngay 21/4 thoi do ban.
        • TAM
          Cảm ơn nhiều nha
        • July
          dang co 1 ve HN_SG 30.7 793k do Tam
        • July
          ve VNA chay random lam fai nhanh tay va chiu kho canh nhe.
          cu de tra sau = ATM la gon nhat. vi co the giu cho duoc 12h
        • TAM
          Mình đã đặt được vé lượt về ngày 30.7
        • July
          kakka, cua VNA ha? tong la 843k fai k?
          chuc mung nhe
        • TAM
          Hihi. của VNA July ah
  • selina
    Haix…..neu ban Ly k tin moi ng thi co the tin a Bui, chuyen vao cho a Bui dc ma……
    • Phạm Lý
      không phải mình không tin mọi người b ah, nếu không tin mình sẽ không nhờ người book hộ đâu, nhưng vì có người nhắn cho mình ” bạn gửi qua tk mình, book giùm cho” mình hỏi lại để biết tên , hay thông tin gì đó thôi. k hề nói ngta lừa đảo hay gì cả 🙂 nếu là bạn, b cũng sẽ hỏi lại như mình thôi..
      • selina
        nhưng cách hỏi của bạn, sẽ làm cho người tốt cảm thấy tự ái lắm ấy …….

        Rút kinh nghiệm nhé, kể cả ng book hộ và ng nhờ book…..

        Bạn Lý có thể lien lạc với a Bụi nhé, chủ động vẫn hay hơn đấy bạn

        • Phạm Lý
          mình biết thế nên đã xin lỗi trước và nói hết sức nhẹ nhàng, k hề nói là ” làm sao mình tin bạn được” như lời bạn Nga nói. cám ơn b đã thông cảm 🙂
  • thu hà
    e ở hn đặt ve’ vao sg dc k ạ. Tại e thay ghi vé 2 chiều
    • Bụi
      Thoải mái em ơi. Chúc em săn được vé!
  • tuan anh
    hôm nay các ngân hàng đóng cửa nên đi 1 vòng ko nạp được tiền vào thẻ visa để chiều book vé . haizzz. bạn nào ở hà nội book hộ t với được ko . t sẽ mang tiền qua tận nhà . t muốn đặt 2 vé SG – HN ngày 20 hoặc 21/9 . mình ở cầu giấy . bạn nào giúp được thì pm t nhé 😀 0904610510. mình cảm ơn trước 😀
    • Bụi
      Các bạn có thể giúp Tuan Anh, tuy nhiên vẫn nhắc các bạn là giao tiền trực tiếp nhé, tránh book vé khi chưa nhận tiền.
      • July
        yeah… chinh xac a Bui oi
        bua rui co nhiu nguoi bi book ma roi k tra tien lai k lay ve.
  • hoang lan
    thanks a Bui chia se .lan nay chak san de hon ma lai k co nhu cau
  • phỉnh
    Bụi ơi cho mình hỏi, sao phí thanh toán bằng thẻ JCB trên web ghi là phí 100k nhỉ? Như vậy với mỗi vé lại cộng thêm 50k rồi 🙁
  • Lê Minh Thái
    anh Bụi ơi em muốn nhờ anh đặt hộ em 2 vé SG-HN thì em phải liên lạc với anh thế nào đây ah hay cứ viết trực tiếp lên đây ah?
  • July
    1 chieu la 50k, 2 chieu la 100k
  • Hung Viet
    Các bạn cho mình hỏi đặt chỗ qua Onepay và qua Credit Card thì phí dịch vụ khác nhau thế nào?
    • July
      1 chieu cho 1 nguoi la 50k ban ah.
      Visa hay master hay onepay cung vay
  • Hồng Ngọc
    Check mail nha a bụi, giúp e đat vé đi hà nội với
  • Đình Quý
    chính thức tham gia cùng bay nhé.
  • Diệu Trương
    Bụi ơi, sao em vào trang jetstar.com đặt vé ngày bay trong khoảng time đợt KM này, ko có giá vé 199k từ HCM -> HN nhỉ ?
    • Bụi
      2h chiều em ơi, anh nói trong bài mà.
    • Thu Thủy
      tớ cũng ko thấy có mặc dù giờ đã 15h rùi 🙁
  • Trần Huyền
    Tiếc quá, đã lỡ book HN-BKK ngày 23/9, hu hu 🙁
  • Quỳnh Anh
    Anh ơi co thể đặt dùm em 2 vé khứ hồi HN SG ko cụ thể thế nào nói cho e biết với em gửi tiền cho anh như nào ạ
  • ThanhPhan
    ack. chiều nay mình đi làm mất tiu rùi, có ace nào hảo tâm đặc giúp mình 2 vé SGHN đc k?, mình sẽ ck wa
  • Thuy Nga
    Ban oi, minh ko co the visa, nhung minh co the muon the visa cua nguoi khac thanh toan dc ko?
    • quyen
      được chứ bạn..Chúc bạn săn vé thành công…chậm 1 giây là vé vào tay người khác đó bạn ^^
  • Phuong Thuy
    A Bụi ơi, em nhờ anh đặt vé máy bay từ Hà Nội – TP HCM nhé, vì vé chiều HCM – HN em đã mua được rồi
    2 vé ngày 18/09 HN-HCM anh nhé, buổi tối để có thời gian chơi HN dài 1 chút a nhé
    Họ tên: Trần Thị Phương Thúy và Võ Ngọc Trúc Anh
    anh cho em số tk Vietcombank để e chuyển tiền trước cho anh nhé, e chuyển ol ngay được, có điều làm biếng nên chưa đi đăng ký thanh toán thẻ visa qua mạng nên chưa có tự mua vé được
    cảm ơn a Bụi
    • Bụi
      Ko có số liên lạc, muốn giúp cũng đành chịu trong thời điểm nước sôi lửa bỏng này.
      • dao Hai Van
        Nhờ Bụi book hộ chị 2 vé Hà nội- Sài Gòn-Hà nội:
        Dao Hai Van
        Pham Trung Truc
        Đi ngày 19/9, về ngày 22/9 (đi sớm về muộn)
        Số đt: 0983729517
        Cho chị xin số TK VCB nhé.
        Cám ơn nhiều
        • dao Hai Van
          Bụi ơi, có 1 bạn tên Hoàng (0932052282) liên hệ với chị, vào báo vé 2600K cho 2 người. Có phải là người của Bụi không? Lần đầu chị nhờ Bụi đặt, nên hơi hoang mang. Và chị quan tâm đến vé 199K thôi. Bụi có giúp được chị không?
        • Bụi
          Không liên quan đến em chị nhé, chắc là đại lý đó chị.
  • TÙNG
    Em cũng muốn nhờ anh Bụi, nhưng ko biết chuyển tiền cho a ntn?e book mấy lần toàn xịt. chán lắm.hi
    • Bụi
      Trưa anh sẽ gọi lại cho các bạn nhé. Đang ngồi văn phòng làm bản tin (báo chí chẳng được nghỉ ngày nào, chán thía).
      • hương vũ
        anh ơi anh có thể giúp em mua 2 vé người lớn , 1 vé trẻ con chặng Hà Nội_sài gòn giá rẻ không ah, anh cho em số tk của anh để em chuyển tiền nhé, Thanks anh thật nhiều,
      • Mimi
        Bụi check mail và đọc tin nhắn em nhé (đuôi 3597 ạ). Thank a
      • nguyenhien
        a Bui nho pm cho e nha…hong tin a bui tung phut ..:)
  • thuphuong
    Haizzzz, biet duoc thong tin ve gia re ma cha lam sao book duoc, hom nay ngan hang ko lam viec lai chang co the cua vietcom nen ko the chuyen khoan nho A Bui book duoc, tiec dut ca ruot. Em vua hoi dai ly no po tay.com luon. Nho book ho tra cong 100k/ve ko biet co ok ko nua.
  • ldht
    anh Bụi ơi cho e xin stk VCB để a book hộ em 2 vé khứ hồi HN-SG-HN với ạ, e cám ơn a
  • quocminh
    Bụi ơi cho em hỏi, đặt vé của Jetstar, phần chọn hành lý, đi 2 người nhưng chỉ muốn chọn 1 phần hành lý ký gởi thôi (2 người để chung), mà sao Jetstar cứ mặc định là phải chọn 2 phần luôn á. Có cách nào k hả Bụi. Cảm ơn Bụi nhiều nha.
    • July
      Ban vao Quản lý phân bổ hành lý cho mỗi khách
      rui chon hanh ly cho tung khach nhe
  • ThanhPhan
    Anh Bui ơi, em nhờ anh đặc vé zùm em nhé.a cho em số Tk của anh, em sẽ CK trực tuyến wa anh. em nhờ anh mua zùm em 2 cặp vế thứ hồi SG – HN anh nhé. tel.0938.023.013.or 0977.187.367
  • ldht
    anh Bụi ơi cho e xin stk VCB để a book hộ em 2 vé khứ hồi HN-SG-HN với ạ, e cám ơn a

    VŨ LÊ MINH HIẾU bay HN-SG-HN ngày 19.9 về 22.9
    LÊ ĐOÀN HƯƠNG TRANG bay HN-SG-HN ngày 19.9 về 26.9

    khung h bay HN-SG là ( ưu tiên 3h này, ngoài ra a mua dc cái nào cũng dc ạ )
    16:05 – 18:10

    16:30 – 18:35

    21:40 – 23:45

    khung bay SG-HN
    17:20-19:25
    19:50 -21:55

    e cám ơn a !!!

    e ck qua VCB onl dc ạ

    • Bụi
      Bụi đã đọc qua, trưa nay Bụi sẽ gọi lại cho các bạn (có để lại số điện thoại) bằng máy bàn theo cấu trúc sau 0313.82X.X08 nhé. Nếu số khác gọi cho các bạn và xưng là Bụi thì nên kiểm tra có đúng cấu trúc số trên ko nhé.
      • ThuongNguyen
        Hi Bui, sáng nào mình cũng vô Google & gõ “vé máy bay giá rẻ” để coi tin tức & ủng hộ Bụi đây!Đến vỡ nợ mất vì bay..bay..bay..!
        • Bụi
          Em lập trang Vay Nhé đi. Anh em mình kết hợp, anh làm Bay Nhé, em làm Vay Nhé, đảm bảo đông khách. Hé hé!
        • ThuongNguyen
          Ok Bụi..Good Idea! Hihihi
        • July
          Vay e lam trang No nhe duco k a? :p
        • ngọc châu
          hahahaha,vui quá,
      • Kiều My
        A Bụi ở TPHCM hay ở đâu vậy ạ ? Em có thể đến đưa tiền trực tiếp cho anh không ? Trong tk e chỉ còn tầm 500k thôi ạ 🙁

        Em muốn đặt vé khứ hồi SG-HN-SG đi ngày 20.09 về ngày 24.09 bay h nào cũng ok 🙂
        Võ Ngọc Kiều My – 01234457945

        2h30 em phải đi làm rồi nên nếu được anh báo sớm để em sắp xếp được không ạ ? Hoặc em gửi trc anh 500k , khoản còn lại em sẽ chuyển sau 🙁 , em rất muốn đi hn đợt này nên k lừa, quỵt tiền đâu ạ 🙁

        Cám ơn anh nhiều 😡

        • Bụi
          Đã liên lạc và 3h em tự xem vé nhé.
      • Thu Thủy
        Anh Bụi ơi, đây là lần đầu tiên em đi du lịch bằng máy bay nên cũng ko biết cách book vé.
        Anh có thể giúp em book vé được không ah. SDT em là 0943.822.862
        em cảm ơn anh rất nhiều
        Họ tên: ĐÀO THU THỦY : HN-SG-HN đi ngày 17 về 20
        TRỊNH THANH TÙNG : HN-SG-HN ĐI 17 về 20
        xong anh cho em số TK của anh để em CK cho anh nhé!
        Một lần nữa em cảm ơn anh nhiều nhiều lắm ah 😀
        • Bụi
          Đã liên lạc nhé và khuyên em tự tập đặt vé thì ok hơn.
      • nguyenhien
        a Bui di an kum trua…a Bui nho pm jum tui e vs nhe…hong a bui wa an kum hok vo lun..:)
    • ldht
      cho e thêm mỗi đứa 15kg hành lí chiều về ạ
      sdt e là 09333 223 87 hoặc 0936365765
  • My Dung
    Anh Bụi ơi, anh có thể đặt giúp e 1 vé khứ hồi SG- HN với không ạh? em chưa biết đặt qua mạng thế này nên đang tham khảo, để tránh mất cơ hội a book giúp e nhé, e cảm ơn anh rất nhiều, anh cho e xin số TK, e sẽ chuyển khoản để anh book đươck không vì e cũng k có thẻ visa, chân thành cảm ơn anh, số ĐT của em 0917 828 293
  • Vân Khánh
    Anh Bụi ơi! Em muốn nhờ anh book hộ 2 vé khứ hồi từ Hà Nội – TP HCM.
    Ngày đi : 19/9 và về là 22/9. Anh book giúp em với nhá.
  • Mai
    anh Bụi ơi, đợt này vắng nên em muốn nhờ anh đặt hộ em vé khứ hồi SG HN, sdt của e 01675440600 anh nt cho em số tk vcb em ck cho anh nha
    Giúp dùm em cám ơn nhiều ạ
  • thu hà
    nh bụi ơi sao ko có vé đi sài gòn -hà nội, hoặc hải phòng vào cuối tháng 5, đầu tháng 6 nhi? hay là khuyến mãi rồi , em mới biết đến trang nàu nên ko rõ lắm
    Mà giả sử như có vé mà ko có thẻ visa hay master thì làm sao thanh toán đk đây?

    Reply

    • Bụi
      Vé cuối 5, đầu 6 thì họ lại khuyến mãi từ hồi tháng 1, 2 rồi mà. Bạn cứ hình dung là phải bán từ cách 4 tháng nhé.
  • Hồng Nhung
    Anh Bụi ơi, anh ở đâu Hải Phòng thế ạ? em cũng ở Hải Phòng có gì em qua gửi tiền luôn cho anh để khi nào có vé rẻ, em nhờ anh book hộ em chứ em chưa bao giờ săn được vé rẻ cả 😀
    • Bụi
      Để lại số điện thoại anh nhắn tin cho nhé.
      • Nokiasfone Angel
        Bụi mà pub địa chỉ ra đây thì nhà Bụi sập mất 🙂
        Cái chặng HP – HCM chả thấy có vé 199 Bụi nhỉ
        Hóng hóng “)
      • nguyenhien
        A Bui vui long pm vo so dt nay jum e vs nhe..0909852386..mong tin a..Tks a
  • ngọc châu
    trời đất ơi,vé rẻ mà đi thời gian đó thì thua rồi còn gì.haaiizziii.
  • Vân Khánh
    Họ tên: PHAN VĂN ĐÔNG : HN-SG-HN đi ngày 19 về 22
    VŨ THỊ TỰ : HN-SG-HN ĐI 19 về 22
    e chuyển khoản cho anh qua thẻ Vietcombank được không ah?
    SĐT của e la : 0988 968 805
  • Công Nghệ Mạng
    Blog baynhe có số lượng comment chắc khủng nhất VN rồi
    • Bụi
      Và bạn đã đóng góp trong đó, cảm ơn bạn nhiều nhé!
  • ldht
    anh Bụi ơi cho e xin stk VCB để a book hộ em 2 vé khứ hồi HN-SG-HN với ạ, e cám ơn a

    VŨ LÊ MINH HIẾU bay HN-SG-HN ngày 19.9 về 22.9
    LÊ ĐOÀN HƯƠNG TRANG bay HN-SG-HN ngày 19.9 về 26.9

    khung h bay HN-SG là ( ưu tiên 3h này, ngoài ra a mua dc cái nào cũng dc ạ )
    16:05 – 18:10

    16:30 – 18:35

    21:40 – 23:45

    khung bay SG-HN ( ưu tiên 2h này, ngoài ra a mua dc cái nào cũng dc ạ )
    17:20-19:25
    19:50 -21:55

    cho e thêm mỗi đứa 15kg hành lí chiều về ạ

    sdt e là 09333 223 87 hoặc 0936365765
    e cám ơn a !!!

    e ck qua VCB onl dc ạ

  • nguyenhien
    tình hình là vừa có 1 bạn nam tên Hoàng vừa mới gọi cho nguyenhien bảo sẽ book hộ vé jùm mình..tự nhiên thấy vui vui ( mặc dù mình cũng chưa dám chắc 100% nhưng vẫn cứ thấy vui)…thật sự mà nói có đôi khi mình sẽ gặp phải những người gian, thì cứ xem như là mình gặp xui đi…but bù lại vẫn sẽ có những người cực kỳ tốt bụng..như A Bụi hoặc Lê Hiếu chẳng hạn..vậy nên mọi người cứ tin là csống vẫn luôn tồn tại những điều tốt đẹp he..mình nói luôn là bạn Hoàng bảo để bạn book jùm rùi mình ck sau cung đc..but minh vẫn đề nghị bạn cho minh biết giá và ck trứơc….hy vọng mình sẽ có 2 vé vào chiều nay..háo hức..chcú cả nhà may mắn nhé..:)
  • ThanhPhan
    anh Bụi ơi a mua zùm em 2 vé khứ hồi SG-HN- SG nhé, e cám ơn a Bụi
    ( đi vào thứ 5 về vào chủ nhật anh nhé, giờ nào cũng được)
    TRAN THI THANH THUY HA, CMND: 271717780
    PHAN THANH PHUONG, CMND: 211873682
    tel.0938.023.013.or 0977.187.367
    • Bụi
      Đã liên hệ nhé
  • brits
    Lần trước mạng nghẽn gần chết chẳng làm đc gì cả không biết lần này sao đây 🙁
  • Vân Khánh
    Anh Bụi ơi!
    Anh mua giúp e 2 vé khứ hồi HN-SG-HN ngày đi là 19/9 ngày về là 22/9 với a.\
    Anh nhắn tin cho em số tài khoản để e chuyển tiền với nhé.
    Họ tên: PHAN VĂN ĐÔNG : HN-SG-HN đi ngày 19 về 22
    VŨ THỊ TỰ : HN-SG-HN ĐI 19 về 22
    e chuyển khoản cho anh qua thẻ Vietcombank được không ah?
    SĐT của e la : 0988 968 805
    • Bụi
      Đã liên lạc nhé.
      • Vân Khánh
        Anh Bụi ơi! E chuyển tiền cho anh rồi đó ah. 1320k.
        Tên Tài Khoản : Nguyễn Thị Thu
        STK 0351000084706
        Chuyển khoản thành công rồi. Anh book vé giúp em với nhá!
        Thanks anh nhiều!!!
        • Vân Khánh
          ANh Bụi ơi!
          ANh book cho e đi tối 19 và ngày 23 thì về chuyến sớm anh nhá. Buổi trưa ở SG về cũng đc
        • Bụi
          Vé hết kinh khủng em ơi, anh sẽ gửi lại tiền cho em,.
  • Quyên
    Mọi người ơi,đợt này VIETJET lại khuyến mãi cho chuyến TPhcm-Buôn Ma Thuột giá 100k khởi hành từ 20-5 đến 20-12 =))
  • Mai
    ngồi đợi anh Bụi gọi, hic hic hi vọng ko bị lọt sổ >”<
  • ldht
    có bạn nào giúp m book vé dc k, vì mạng nhà m chưa bjo load dc web lúc bắt đầu bán vé cả T__T

    VŨ LÊ MINH HIẾU bay HN-SG-HN ngày 19.9 về 22.9
    LÊ ĐOÀN HƯƠNG TRANG bay HN-SG-HN ngày 19.9 về 26.9

    khung h bay HN-SG là ( ưu tiên 3h này, ngoài ra a mua dc cái nào cũng dc ạ )
    16:05 – 18:10

    16:30 – 18:35

    21:40 – 23:45

    khung bay SG-HN ( ưu tiên 2h này, ngoài ra a mua dc cái nào cũng dc ạ )
    17:20-19:25
    19:50 -21:55

    cho e thêm mỗi đứa 15kg hành lí chiều về ạ ( mua dc mà k mua cũng dc, đỡ tốn tjan ạ )

    sdt e là 09333 223 87 hoặc 0936365765
    e cám ơn !!!

    • Bụi
      Đã liên hệ nhé.
      • ldht
        Tài khoản trích nợ 0021001673339
        Số dư tài khoản trích nợ hiện tại 4,599,975 VND
        Số tiền chuyển khoản 1,800,000 VND
        Số tiền bằng chữ Một triệu tám trăm ngàn đồng
        Tài khoản ghi có 0031000686340
        Tên chủ tài khoản ghi có PHAM VIET ANH
        Nội dung chuyển tiền 0933322387 book 2 ve HN-HCM-HN cho baynhe
        Phí Phí người chuyển trả
        Số tiền phí 0 VND
        Số lệnh giao dịch 1904130352548001
        Thời gian Ngày 19 tháng 04 năm 2013 14:02:12
  • Lan
    Chao Bui, mình đang kiếm vé giá rẻ để đi Hà Nội thì thấy được trang web này , may quá lại có đợt khuyến mãi. mình muốn nhờ bạn book hộ 2 vé khứ hồi từ TPHCM – Hà Nội được không. số điện thoại của mình là 0906959087
    Họ tên; PHẠM THỊ TÂN
    PHẠM VĂN TÀI

    Ngày đi 19/9 ngày về 25/9
    Nếu cần chuyển tiền trước thì bạn nhắn giùm mình số tài khoản luôn nha.
    Bạn book giúp mình nha. Cám ơn bạn nhiều.

    • Bụi
      Sorry nhầm trường hợp bạn Lan vì gọi lại bằng máy fax nên số đuôi là 008 thì phải. Sorry bạn.
      • Lan
        sorry anh Bụi nha, tại thấy anh nói sẽ liên hệ lại số đt là 013389…11 mà lại thấy số phone đuôi là 008 nên không biết có phải anh Bụi thật không nên không dám liên lạc lại. Vậy là không book được vé rồi. Anh Bụi có thể giúp em kiếm 2 vé giá rẻ (càng rẻ càng tốt) từ HCM ra HN vào tháng 8 hay tháng 9 được không ah. Cám ơn anh.
  • Ngoc Phương
    Anh Lê Hiếu ơi,em đã mua vé của VNA chặng HN-SG ngày 8/9,anh có thể book giúp em chặng SG-Hn được không ạ 🙂
  • Ngọc Phương
    Anh Bụi ơi,em đã mua vé đi SG của VNA rồi ạ ngày 8/9,anh có thể book giúp em chiều SG – HN tháng 9 được không ah,hic,em không có kinh nghiệm book vé của Jetstar ạ.Sdt của em ạ : 0902146331,em ck tiền trước ạ ,Em cám ơn anh
    • Bụi
      Tóm lại là nhờ anh nào? Bụi thì ko phải so bì, ý Bụi là nếu nhờ thì chỉ nhờ 1 thôi để đỡ lẫn lộn. Chẳng may hai anh cùng đặt thì làm sao, rút kinh nghiệm nhé.