Vé máy bay Hà Nội – Đà Nẵng giá rẻ 199.000 đồng

Đến hạn lại lên, cứ chiều thứ 6 hằng tuần là có vé máy bay  giá rẻ 199.000 đồng của  Jetstar. Chiều nay chúng ta được đãi món Hà Nội – Đà Nẵng nhé. Mà mấy hôm nay nghe đồn VietJetAir sắp có vé máy bay 99.000 đồng, không rõ liệu có thật không bà con?

[sexybutton size=”large” color=”red” icon=”noicon”]Các comment dưới đây đươc hồi phục vào ngày 14-7 sau khi bị lỗi nhé[/sexybutton]

1. Khuyến mãi của Jetstar hôm nay, 12-7-2013

Giá vé khuyến mãi được bán ra từ 2h chiều nay, kết thúc vào 5h chiều cùng ngày. Vé được áp dụng cho một số chuyến bay và ngày bay như sau nhé:

  • Hà Nội – Đà Nẵng: Từ 1-10 đến 17-10 với giá 199.000 đồng
  • Sài Gòn – Buôn Ma Thuột: Từ 13-8 đến 27-8 với giá 349.000 đồng
  • Sài Gòn – Vinh: Từ 13-8 đến 27-8 với giá 899.000 đồng

Như vậy ai có nhu cầu bay chặng Hà Nội – Đà Nẵng (và ngược lại Đà Nẵng – Hà Nội) trong nửa đầu tháng 10 tới thì phải rình vé trong chiều nay. Còn ai săn vé đi Vinh, Buôn Ma Thuột từ Sài Gòn (chiều ngược lại cũng có) bay giữa tháng 8 tới thì cũng nên tham gia. Vé Buôn Ma, Vinh tuy không phải là siêu rẻ nhưng đảm bảo là rẻ nhất giữa các hãng trong thời điểm tháng 8 tới.

Đoán mò thứ 6 tuần tới: Có thể là chặng Hà Nội – Sài Gòn giá 199.000 đồng.

Nếu rảnh thì bạn nên rình vé máy bay giá rẻ Jetstar ngay lúc 12h trưa nay, vì hãng này có truyền thống tung vé sớm hơn so với giờ thông báo lý thuyết là 2h chiều. Đặt vé tại trang web của chính hãng nhé: www.jetstar.com

Lê Hiếu báo tin:

Cả nhà lưu ý. Jetstar đã thay đổi cách tính vé mới. Giá vé cụ thể như sau:
Giá vé 1 chiều đã bao gồm thuế, phí = Giá vé KM công bố + 10% giá vé + phí sân bay 60k + 33k phí quản trị hệ thống + 35k phí thanh toán
Vé 199k sẽ có giá 347k
Vé 349k sẽ có giá 512k
Vé 899k sẽ có giá 1117k
=======================
Jetstar bổ sung thêm phí YR 33,000 VND (tiếng Việt gọi là Phí Quản trị hệ thống) cho tất cả các kênh bán, phí admin (20.000) sẽ bỏ và thay bằng phí Quản trị hệ thống.
Áp dụng từ ngày 10/7/2013
=======================
Hãng không thông báo nhưng cũng ngầm thay đổi cách tính phí thanh toán. Mọi hình thức thanh toán đều là 35k/người/chiều.

2. Các tin vé máy bay giá rẻ khác

Hôm qua thấy một số bạn đồn rằng VietJetAir sắp có vé máy bay siêu rẻ 199.000 đồng, vậy xin hỏi ai đã hay tin chính thức gì chưa. Bụi lượn lờ, nhòm ngó vào nhà chính hãng mà chưa thấy gì. Không khéo người ta tưởng trộm mất, rình mò mãi!

Cebu Pacific đang khuyến mãi 1 peso bay khắp bốn phương luôn nhé. Chuẩn bị có bài sau ít phút nữa đấy. Update: Đã có bài vụ vé 1 Peso của Cebu rồi bà con nhé. Mời đọc nóng hổi đây: Cebu tung vé siêu rẻ 1 Peso bay khắp muôn nơi

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Cebu PacificJetstarVietJetAir
Comments ( 120 )
Add Comment
  • Hieu
    Hic, ngậm ngùi cả buổi chiều đặt được 1 cặp vào 3/10, lượt về, còn lượt đi sau này tính tiếp vậy
  • Mèo
    Mình đặt khứ hồi cho 2 ng lớn 1 em bé 🙂
  • Hattt
    Tổng tiền này là 1 chiều hay 2 chiều? Nếu 1 chiều thì là vé thường nên đc giữ chỗ trong vòng 24h. Mà vé thường thì mua lúc nào cũng đc mà Mèo ơi.
  • Mèo
    Em k thấy trong email có gì 🙂 ). Làn đầu em đặt vé nên em ko biết . hehe. Gà mà 🙁 . thế nếu TH của em thì thế nào nhỉ? e thấy trên trang nó ghi the này:

    Tình trạng đặt chỗ: Thanh toán sau

    Số tiền còn nợ VND 2.479.800 VND

    Thanh toán phải được thực hiện trong vòng 24 giờ. Nếu bạn không thực hiện thanh toán cho đặt chỗ của mình trong khoảng thời gian này, đặt chỗ của bạn sẽ tự động bị hủy

    Đây không phải là hành trình bay của quý khách.Hành trình bay của quý khách sẽ có thông tin quan trọng về yêu cầu đặt chỗ của quý khách, trong đó có thời gian làm thủ tục lên máy bay, giới hạn/yêu cầu về hành lý và ga hàng không.

    Chúng tôi sẽ sớm gửi cho quý khách hành trình bay vào địa chỉ email đăng ký trong yêu cầu đặt chỗ của quý khách. Có thể sẽ mất 24 giờ để quý khách có thể nhận được hành trình bay. Vui lòng in hành trình bay được gửi qua email và mang theo tới sân bay.

  • Hieu
    @Mèo: Thử kiểm tra xem có email xác nhận không bạn? Không đủ tiền trong thẻ sao thanh toán được? Mình chưa nghe đến việc giữ chỗ 24h bao giờ cả
  • Hằng
    Về 17 bạn ơi =))
  • Tran Van Hien
    à.. bạn chỉ book 1 chiều chứ k phải khứ hồi à ?
  • Hằng
    @Hien: 14 bạn à, hí hí, tớ không đăng ký thành viên vì búc hộ mà
  • Hattt
    Không giữ đc chỗ như vé thường đâu Mèo ơi. Vé km đều phải thanh toán ngay và luôn 😀 .
    Như tớ đây, có mã đặt chỗ rồi, thanh toán đàng hoàng, trừ tiền trong thẻ rồi mà còn hụt đây này. Hy vọng chỉ còn 1% hoặc là chờ tiền về lại tk thôi.
  • Hạnh còi
    Anh Bụi ơi, vé ĐN e đặt hôm 07.06, hôm qua e mới phát hiện ra là nó bị delay 4h mà ko có thông báo j của Jetstar, e gọi điện lên tổng đài hỏi và claim lại tiền vé, họ bảo hoàn trả trong nhanh nhất là 4 tuần. :-ss. Họ delay chuyến bay tận 4h thì lỡ hết cả plan của gia đình e nên e đành hủy rồi book sang VNA a ah. :(. Các bạn mua vé thì cg nên xem kĩ giờ giấc bay của JT nhé. 🙁
  • saobang
    tình hình là tháng sau e cần 2 vé đi Đnẵng, anh chị nào book đc vé mà chưa có dự định đi thì nhường vé cho e vớiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
    • Nam Bumi

      chịu khó canh VJ tối nay bạn nhé
      nhượng vé khi giao dịch hết sức cẩn thận
      nếu là trên blog nên có tiếng nói nhờ Bụi và Lê Hiếu
      bạn sẽ cảm thấy an toàn hơn
  • Nhung
    oi, minh dang dinh san gia ha noi da nang ma lai lo mat rui 🙁
  • ngọc hiền
    sao e đặt vé khứ hồi giá đề là 890k mà lúc đặt xong gì mà có cả thuế với bảo hiểm gì lên tới 2tr550k nhỉ mấy a c?
    • handu
      bạn tính thêm VAT 10%/ chặng, thuế sân bay, lệ phí thanh toán, tiền hành lý (nó hay mặc định 15kg)…. nữa bạn. Nhân đôi hai chiều lên thì cũng tầm đó roài, nó chú thích rõ ràng ở cột màu vàng bên phải mà.
  • Nam Bumi
    ngọc hiền
    Giá đó là vé thường chứ không phải khuyến mãi nhé bạn
    Với lại bạn muốn tiết kiệm thì chú ý bỏ chọn hành lý chỗ ngồi
    và bảo hiểm nhé
  • Huyên74
    Các bạn có kinh nghiêm đặt JT cho mình hỏi chút:
    Khi book vé mình chỉ chọn hành lý 15kg cho 1 nguoi dc ko vì nhà mình 2 ng lon 2 tre e nhưng chỉ cần 1 ng đang ký hành lý là đủ vì trẻ e thì cũng ko cần đến nhieu hành lý như thế. nhưng khi mình bỏ hành lý thì thấy ngta lại bỏ hết cả 4 chứ ko đc chọn 1 à?
  • su su
    Từ nay sẽ chỉ đi VNA. xin thề >>>”<<<
  • sherry
    anh ơi, vé jestar đi Sing khứ hổi 1 tr8 là rẻ không anh? em ms bôk vé lần đầu nên k biết
    • Lê Hiếu
      Khá ổn rùi em, đi ngày nào vậy?