Vé máy bay giá rẻ đi Singapore, Hong Kong

Tiger hiện còn rất nhiều vé máy bay giá rẻ đi Singapore, trong khi Cathay Pacific khuyến mãi vé giá rẻ đi Hong Kong. Tuy nhiên, hai chương trình này chỉ dành cho các bạn ở Sài Gòn, giá vé đi Singapore khoảng 80 USD khứ hồi, đi Hong Kong giá 200 USD. Vietnam Airlines tiếp tục bán vé 390.000 đồng chặng Đà Nẵng.

[note color=”#b8ffff”]VietJetAir vừa mở chặng bay Hà Nội – Nha Trang, thời gian bay từ 1-6 tới 2-9. Giá 1.020.000 (chưa bao gồm thuế phí). Ai có nhu cầu đi Nha Trang thì nên săn vé ngay[/note]

1. Vé máy bay giá rẻ đi Singapore

Với mức giá 88 USD (chưa cộng thêm 16 USD tiền thanh toán qua thẻ) bạn đã có vé máy bay khứ hồi Sài Gòn đi Singapore từ 15-4 đến hết 30-11 tới. Vé còn nhiều bạt ngàn luôn, chiều đi có giá 10 USD, chiều về 29 USD, cộng cả thuế là thành 88 USD.

Nếu bạn tự đặt thì phải cộng thêm 16 USD tiền phí thẻ, thành ra phải mất 104 USD, nhưng nếu nhờ Bụi đặt hộ thì tiết kiệm được khoản phí này. Có gì bạn liên hệ ask acong baynhe.vn (they acong bằng @).

Click xem: Hướng dẫn cách đặt vé máy bay Jetstar 

Đặc biệt, Bụi thấy còn vé máy bay  đợt Quốc khánh tháng 9 đấy. Hôm qua xem thì còn nhiều vé giá rẻ chiều về, nhưng vừa nãy vào xem thì chiều về chỉ còn ngày 3-9 là vé rẻ. Các ngày đi như là 29-8, 30-8 đều còn chi chít vé 10 USD.

Thời gian bán vé máy bay giá rẻ này kéo dài đến 27-3, tại trang web của hãng là http://www.tigerairways.com/

2. Vé máy bay giá rẻ đi Hong Kong

Hãng Cathay Pacific rất ưu ái hành khách đi từ Sài Gòn, bằng chứng là luôn có vé rẻ cho chặng bay Sài Gòn – Hong Kong. Bụi là người Hải Phòng, bị hạn chế nhập cảnh vào Hong Kong nên chẳng biết bao giờ mới đến được đặc khu này.

Hiện Cathay đang khuyến mãi vé khứ hồi bay Sài Gòn – Hong Kong là 200 USD, đã kèm cả thuế phí. Trong đó, tiền vé máy bay chỉ là 103 USD, còn lại 97 USD tiền thuế phí các kiểu.

Vé Bụi xem qua thấy còn vé giá rẻ trong các tháng 4, tháng 5, tháng 6. Hôm qua xem thấy có vé bạt ngàn, hôm nay đã thấy vơi vơi, nhìn kỹ mới thấy giá 103 USD.

Để xem vé giá rẻ này, bạn vào trang của Cathay như sau nhé: http://www.cathaypacific.com/

3. Vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airline

Sáng có mấy bạn báo tin là hãng Vietnam Airline vẫn đang bán vé 390.000 cho chặng bay đi/đến Đà Nẵng. Trong đó, nhiều vé nhất vẫn là chiều bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội và Sài Gòn. Chiều Hà Nội bay vào thì không có vé nào, chiều Sài Gòn bay ra Đà Nẵng thì còn lác đác, tùy ngày.

Bạn nào có lịch đi Đà Nẵng thì nên mua vé giá rẻ của Vietnam Airline. Tính ra nó chỉ đắt hơn vé 10.000 đồng của VietJetAir khoảng 100.000 đồng mà thôi. Như thế này nhé: săn vé 10.000 đồng thì thực tế bạn phải trả 100.000 đồng, nếu mua thêm hành lý thì thêm tiếp 150.000 đồng, thêm tiếp đồ uống trên máy bay là 50.000 đồng. Tổng bằng 300.000 đồng.

Trong khi, Vietnam Airlines giá 390.000 đồng mà bay đúng giờ hơn, đã đủ cả hành lý và thức uống, lại bay chuẩn giờ hơn mấy hãng kia. Chỉ có điều khó chịu là tiếp viên của hãng này không được đon đả. Mặt hơi lạnh, cau có!

Vé máy bay giá rẻ 390.000 của Vietnam Airline luôn có trong khoảng thu đông năm nay, bạn cứ chịu khó xem là có. Địa chỉ trang web của hãng là: http://www.vietnamairlines.com/

Chú ý: Đêm mai, Chủ nhật 24-3 sẽ có vé máy bay giá rẻ 18 USD của Vietnam Airlines đi quốc tế nhé

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

Cathay PacificTigerAirVietnam Airlines
Comments ( 145 )
Add Comment
  • Huyen
    A Bụi ơi, em muốn book vé HCM-HN ngày 27/4. Có vé rẻ không a? e muốn về nhà quá, lâu rồi e không được về nhà. hix
    • Bụi
      Vé rẻ nhất ngày đó là 1tr3 của VJA em nhé, mỗi tội bay 7h tối.
  • Truc Nguyen
    Hi Anh Bụi
    Mình muốn nhờ anh mua giúp 2 vé tiger đi Sing ngày 19/06 … Anh Bụi vui lòng hướng dẫn giúp em
    Cám ơn anh Bụi nhiều!
    • Bụi
      Chào em, em vào trang tigerairways.com để kiểm tra vé ngày em thích, nếu em thấy rẻ và chấp nhận được giá đó (cột cộng giá bên tay trái) thì email cho anh: ask acong baynhe.vn
  • THU HANG
    Lại sắp có Free seat của AA. Bụi lại sắp up bài mới.
    Mà sao Bụi không share thông tin KM châu Âu, châu Mỹ nhỉ? Bà con đi phượt châu Á chán rồi sẽ muốn mở rộng phạm vi hoạt động đấy.
  • em chào anh . Anh bụi giúp em đặt xem có vé rẻ ngày 2.5 đi singaore được ko ạ . em đi nhập học năm 1 theo học bổng .
    • Bụi
      Chào em, ok anh sẽ giúp, có gì em email cho anh tại địa chỉ: ask acong baynhe.vn
  • Nguyen Minh
    Chào Buị! Minh ở Đà Năng và muốn đi hồng kông vào tháng 4 nhưng không biết book vé ở đâu.Nếu bạn biết có thể book giùm mình 2 vé được không ah? mình được biết ngày 28/3/13 Đà Nẵng khai trương đường bay ĐN-HK và ngươc lại nhung mình lên mạng search nhưng không thấy chổ nào bán cả.nếu đươc ban có thể thông tin sớm giùm mình. thanks Bụi nhiều.
  • dạ em cảm ơn , em mail anh giờ đây ạ
  • Quý Trần
    Hi A Bụi
    Cho E hỏi la giá vé đi SG – Đà Nẵng ngày 27/4 và về 1 or 2/5 còn ko àh. Và giá đi về là bao nhiu, E thấyA đề VNA chỉ có 390k là sao àh.
    Thanks A
  • Minh Trang
    Anh Bụi ơi, anh biết bjo có hãng nào bán vé rẻ đi HN-Thái Lan hoặc HN-SG từ tháng 5 – tháng 8 rẻ ko, tìm giúp em với ạ, em muốn đi vào cuối tuần, tầm t4-chủ nhật, tháng nào cũng đc ạ.
    Nhờ anh giúp em nhé
    • Bụi
      HN – BK em theo dõi hãng Airasia nhé. Còn HN – SG thì theo dõi jetstar vào thứ 6 hằng tuần.
  • myphuong
    Ad Bụi ơi, cho e nick yahoo đc k ạ???
    • Lê Hiếu
      Bạn liên lạc qua mail ask acòng baynhe.vn (thay acòng bằng @) hoặc facebook fb.com/baynhe.vn nha
  • Phạm Thục Quyên
    A Bụi ơi, giờ e mới biết tin này huhu :(, a có còn book dư vé nào ko? để e với, e đi 2 chiều khứ hồi HCM – Sing :X
  • Trang
    Em muốn đặt vé máy bay khứ hồi từ HCM – Singapore anh đặt vé dùm em được ko ? Em đi trong tháng 07/2013 đi từ tối thứ 5 đến chủ nhật về, anh xem dùm em với nhé
    • Bụi
      Vé chặng này hình như Jetstar đang rẻ, hoặc mai Tiger sẽ có vé km đó em, chú ý theo dõi blog nhé.
  • Nga
    Anh Bụi ơi, em muốn đặt vé rẻ khứ hồi đi HongKong đầu tháng 7, anh check hộ em xem có hãng nào không nhé. Hi, à quên, em đi từ Hà Nội
    • Bụi
      Em kiểm tra hãng Hongkong Airlines và Vietnamairlines xem sao nhé.
  • brits
    Anh Bụi ơi em muốn book vé Hà Nội – Nha Trang vào khoảng cuối tháng 7 thì ko biết có nên chờ khuyến mại ko hay book luôn vì tầm đấy là mùa hè thì sẽ đông người đi mà giá vé theo như em check bây giờ là khoảng 3-4m/người, đắt hơn cả vào Sài Gòn nữa ạ 🙁
  • dang quy quoc
    Cho minh hoi di tu san bay donmuong thai lan toi pattaya thi di bang phuong tien gi nhanh va gan vi minh den san bay don muong la luc 19h55?
  • NAM PHUONG
    anh Bui oi muon lien voi anh thi lien he luc nao vay
    em muon nho anh book ve di sing
    sdt 0908664579
  • Phan thi thu Yen
    Muon nho anh Bui book ve di tu Da Nang – Singapor vao ngay 1/6/2013 , ve 3/6/2013 duoc ko a ?. co ve roi, minh xin duoc visa di sing luon phai ko anh ?
    • Bụi
      Đi Sing ko cần xin visa nhé, còn vé từ ĐN đi Sing nếu em không quan tâm tới giá (đại gia chẳng hạn) thì em xem vé ở Silkair nhé, bay từ ĐN luôn đó. Còn nếu đi giá rẻ thì em phải bay vào SG rồi từ SG bay tiếp đi Sing bằng vé Tiger, Jetstar.
  • Nini
    Hi anh Bui ! em co thay anh tra loi ben kia la cho so phone va noi phone nhung em khong biet anh noi em hay la chi kia ,Bua em co noi nho anh book ho em ve di Sing thang 7 tu sai gon di .Mong anh tra loi giup .phone em 0932 432 401.Neu nhan duoc mong anh nt wa phone roi em call lai. thanks
  • Anh Thu
    ban oi, lam sao de nho ban dat dum ve day, minh can ve di Sai gon- singapore! tuan dau tien cua thang 6 va ve tuan dau cua thang 7!
    Gia re nhat la bao nhieu, cam on Bui
    • Bụi
      Bụi bận quá không check được, bạn chịu khó vào Tiger và Jetstar xem giá ngày đó nhé.
  • Nguyen Minh Thuy
    Bụi ơi, mình muốn đi HongKong giá vé rẻ từ Hà Nội vào khoảng tháng 6-8 thì săn vé của hãng nào là rẻ nhất nhỉ.