Vé máy bay giá rẻ chiều vắng khách tết 2013

Trong khi vé máy bay tết 2013 chiều từ TPHCM ra bắc đang sốt xình xịch thì chiều ngược lại (bắc vào nam) đang rơi vào cảnh “bị hờ hững” vì chẳng mấy ai đi. Do vậy, các hãng thi nhau đại hạ giá chiều bay này. Jetstar bán vé rẻ nhất từ 425.000 đồng.

Update: Vé máy bay tết 2014 đã có, các bạn click cụm từ màu đỏ để vào xem nhé

Thời gian bán vé máy bay lệch đầu tết (chiều máy bay vắng khách, trống hoác) của Jetstar là từ 14h chiều nay đến hết 17h. Có 3 tuyến được mở bán trong chiều nay là từ Hà Nội đi Đà Nẵng, Hà Nội đi TP HCM và Hà Nội đi Singapore. Tất nhiên chỉ là một chiều, các bạn đừng mơ có chiều ngược lại nhé.

Giá vé máy bay này bán từ 2 đến 5h chiều nay, 2-11

Với chặng Hà Nội bay TP HCM, giá vé máy bay được bán là 600.000 đồng, với ngày bay trong khoảng từ 1 đến hết 9-2-2013. Như vậy là bạn nào làm việc ở Hà Nội muốn về quê ở miền nam ăn tết thì giá quá hời, hihi, trong khi chiều ngược lại toàn 3 triệu thôi đấy.

Với chặng bay Hà Nội đi Đà Nẵng, giá vé máy bay được bán là 425.000 đồng, với ngày bay trong tháng 11 này, tính từ 6-11 đến hết 25-11. Nghĩa là bạn nào có công chuyện đi Đà Nẵng trong tháng này thì giá này rất tốt. Đặc biệt là có vé khứ hồi nhé.

Cuối cùng, chặng Hà Nội đi Singapore có giá 1.299.000 đồng/chiều. Thời gian bay từ 6-11 đến hết 13-12 năm nay. Chặng này cũng áp dụng khứ hồi, Bụi cộng thử hai chiều thì giá vé vào tầm 3.000.000 đồng. Tuy không phải rẻ nhất từng thấy, nhưng được cái hợp lý vì bay sát ngày và dành cho bạn nào thích shopping bên Singapore dịp cuối năm.

Kinh nghiệm của Bụi cho thấy các hãng sẽ còn khuyến mại rất rẻ chiều bay từ Hà Nội vào nam dịp trước tết. Như hiện nay, Vietnam Airlines đang để mức giá 1.300.000 đồng bay Hà Nội – TP HCM trước tết. Các hãng như VietJetAir thì chưa tung khuyến mãi (năm ngoái siêu rẻ là 250.000 đồng và 10.000 đồng).

Tóm lại, bạn nào có nhu cầu vào nam ăn tết (có khi ngồi một mình một chuyến bay) thì xem giá vé 600.000 của Jetstar hôm nay. Tuần này bán Hà Nội vào TPHCM, thì chắc tuần sau sẽ bán chiều Hải Phòng vào, rồi Đà Nẵng vào. Bạn nào liều hơn, chưa đặt, thì đợi khuyến mãi của VietJetAir xem sao.

Về tình hình vé máy bay tết 2013 chiều cao điểm

Hôm qua Vietnam Airlines đã bán vé máy bay tết 2013 chặng từ TP HCM ra các điểm miền trung, miền bắc. Vé hết khá nhanh dù không rẻ hơn các hãng khác. Chiều bay ra Hà Nội toàn là 3 triệu đồng, bay ra Đà Nẵng là hơn 2 triệu một chút. Đã thế lại chỉ bay đêm và rạng sáng, các chuyến ngày đã bị mua hết.

Chặng Vinh và Hải Phòng hầu như không thấy có vé vào các ngày cao điểm. Chỉ thấy Hà Nội là dể thở hơn chút. Do vậy, nếu có điều kiện thì bạn nên xem và đặt vé ngay, đừng chần chừ làm gì. Hãng Vietnam Airlines tuyên bố bán lần này khoảng 75% lượng vé, còn lại 25% để dành vào dịp tháng 12 tới.

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

JetstarVietJetAirVietnam Airlines
Comments ( 44 )
Add Comment
  • Diu
    a oi, ben jetstar dat ve xong roi ma sao no ko gui thong tin j cho minh het nhi, ko biet nhu vay co mua thanh cong ko. cai thang nay cung ac co, ro rang len chon cho thay con trong qua troi ma 1 lat quay lai lai bao het ve, ko hieu noi. nay e dat ve ben do ma den phan xac nhan roi cung ko biet la thanh cong chua nua.huh that la
    • Bụi
      Jetstar lâu gửi vé đến email lắm, em có thể vào website của hãng để kiểm tra ở phần quản lý đặt chỗ.
  • nhoxcachon
    ủa bên VNL mình muốn kiểm tra vé của mình thì làm như thế nào hả a? em có đặt chỗ rồi. nó có gởi số code, chuyến bay. nhưng muốn chắc ăn em muốn kiểm tra lại thì k biết tìm ở đâu anh nhỉ? jup em với.
  • Mèo lười
    A Bụi ơi em đọc báo và xem thời sự cũng thấy nói lần này VN bán 75% số vé tết từ ngày 1/11, vậy mà mới được mấy cái đã hết.
    Có khi nào mỗi ngày nó bán một ít ko a?
    Chứ 75% trong vòng có chiều qua thì hết sao được, ” són” ra có mấy vé mà
    Lo lắng quá cơ
    • Bụi
      Vì các đại lý nhào vô mua nữa, rồi đông khách đặt, cho nên nếu thấy vé thì em nên mua cho yên tâm, chứ đợi chờ mệt mỏi lắm.
    • quocdan
      Tranh thủ trong khi chờ đợt 2 bạn cứ đặt vé VNL vài lần cho quen thao tác đi.
      Nhớ bookmarks (dùngf firefox ) lại trang trong nha để lần sau vào cho lẹ. Hôm qua trang chủ nghẽn nhưng mình vẫn vào được tận bên trong bình thường , mua được 2 vé 27 tết và còn tận mắt nhìn thấy vé nó hết nữa
      Cố gắng đợt 2 nha bạn tại vì cái xứ mình nó thế đấy.
      Nhớ ghi thông tin đặt vé ( tên, dt, mail) ra file excel để copy paste vô cho lẹ gõ lúc đó lâu lắm
  • Minh Thu
    Anh Bụi ơi em đang có kế hoạch về bắc vào dịp 30-4 năm sau vậy có vé rẻ không anh nhỉ?
  • Thuy Dung
    Jetstar k có vé Tết từ Hà Nội đi Đà Lạt hả anh Bụi ?. Nếu e chịu khó chờ thêm ít lâu nữa thì vé của Jetstar với VNL chiều vắng khách có rẻ hơn không ạ ^^
    • Bụi
      Hãng này không có chặng ĐL em ơi, em thử em kiểm tra Vietjetair thêm nhé.
  • tran tien
    a bui oi gio e book ve tet tu ha noi di sg hay la de khuyen mai dot sau.nho a tu van dum
    • Bụi
      Vé 600k của Jetstar chỉ là trước tết thôi nhé, năm ngoái anh thấy hãng này khuyến mãi 250k rồi VJA khuyến mãi rẻ hơn nữa. Tuy nhiên đấy là chuyện năm ngoái, năm nay không rõ thế nào. Nếu có điều kiện thì thôi cứ mua em ơi, cho yên tâm, còn nếu sinh viên thì đợi vậy.
  • thuong
    Thẹo Bụi mình có nên mua vé jetstar từ vinh -SG ngày 16/2 ko, đã đặt rồi, nhưng băn khoăn. sao vé Jet lại đắt hơn VNair, nó tới 3,4tr trong khi VNAir có 3tr, Hay cứ đặt rồi tìm đc vé VNair thì hoàn vé nhỉ. Băn khoăn quá, chiều nay phải đi trả tiền rồi
    Mà sao mình thấy nhiều chuyến vào có vé tiết kiệm trong dịp tết nhỉ. hay chuyến ra mai mốt cũng có vậy Bụi, năm ngoái Bụi thấy có vé tiết kiệm ko
    • Bụi
      Mình thấy nếu bạn hoàn vé thì không được hoàn 100% đâu, vé Jetstar cũng 3tr nhưng chắc qua đại lý nên họ ăn chênh thêm mấy trăm thành 3tr4. Vé VNA giá 3tr thì rẻ hơn nhưng chưa biết có được không, trong khi vé Jetstar đang có trong tay, đắt hơn 400 thôi. Nếu là Bụi thì sẽ nghiến răng mua cho đỡ mệt mỏi. Bạn cứ tham khảo theo khả năng tài chính của bạn nhé, nếu khó khăn thì thôi thử chờ đợt sau, nếu có điều kiện thì nên mua.

      Chiều vào nam thì không ai đi nên bán rẻ là đúng rồi mà bạn, có chuyến thậm chỉ vài ba khách thôi, bà con chỉ đi chiều từ nam ra bắc về quê ăn tết thôi mà.

  • thuong
    Thêm 400k thì ko sao. nhưng mình hay sợ nó hủy chuyến thôi, tâm lý muốn chắc ăn ấy mà. Mọi ng ở Bắc về nam thik nhỉ, ko phải lo nghĩ vé tết nhức óc thế này, thỉnh thoảng lại phải xem vé có ko. Chắc cứ đặt trước, nếu có Vnair thì hoàn vé, bù thêm tiền mua lại cho nó yên tâm
  • Hồng
    ối zời ạ, nhìn thấy giá rẻ là cứ cuống cả lên. Đang định đặt cho gia đình anh dzai đi chơi ĐN và gọi cho bạn đặt cùng thì nó nói vẫn đắt:D. Bên VJA chỉ có 480 thôi. Ẹc, thế chứ…. có nên book ko anh Bụi ới
    • Bụi
      Em so sánh hai ngày cụ thể với hai hãng chứ, ví dụ ngày đi là ngày nào thì xem hãng nào rẻ hơn thì chọn. Chứ nói chung chung thì có thể VJA rẻ hơn thật, nhưng biết đâu cái ngày mình cần đi thì nó lại không rẻ. Vả lại, đi VJA thì cứ phải chuẩn bị tâm lý hoãn, huỷ chuyến bất ngờ.
  • Heli kute
    Em thấy vé VNA còn khá nhìu chặng cao điểm HCM-HN, giờ bay thì chịu khó bay sáng sớm (5 -7a.m), hoặc tối muộn (8-10p.m). Em mới book online và book qua tổng đài. Khá nhanh chóng. Chiều ra đại lý thanh toán tiền nữa là xong. Còn vé khứ hồi chặng ngược lại thì chưa mua được nữa.
  • Diu
    jetstar đang bán vé các ngày cao điểm kìa. Ai mua thì nhanh lên
  • Diu
    mà cái thằng jet nay cũng ác cơ vừa đang thấy ngày 17/2 chuyến nào cũng có vé, đặt mua cái đến chỗ thanh toán lại báo hết rồi. Thật như đùa
  • hoanglan
    chặng ĐN-HCM rảnh nên chéc mình chờ hén đại hạ giá rồi mua lun quá…
  • Tran Minh Dung
    anh Bụi ơi, em đặt được vé máy bay rùi, đã có mã số đặt chỗ. mà không thanh toán được. em cu tưởng vietcombank no thanh toán được. ai dè la cn24 gì đó. giờ em muốn tới thẳng đại lý, hay sân bay mua được không?.
    • Bụi
      Em chọn trả sau theo hình thức cây ATM hả, vậy em ra cây ATM làm theo hướng dẫn trên màn hình. Nếu không được thì mai em ra phòng vé xin trả tiền cho mã số đó, đóng thêm lệ phí cho họ, xem họ có chấp nhận ko nhé.
  • Diu
    A oi ben jetstar e chon dong tien bang ATM ma ko biet co phai no cho dong truc tiep tren web no ko ma no lai cu bat nhap ten roi ma so the. xong no lai bao loi ko biet co phai vi the e het tien ko nua
    • Bụi
      Ah em ơi, thấy mấy hôm nay Jet bị các bạn khác kêu là thanh toán online toàn lỗi. Anh thử đặt giữ chỗ kiểu thanh toán trả sau thì còn được.
  • Diu
    ui buồn, hồi chiều mới đặt được vé đúng ý bên jetstar mà không hiểu sao giờ đi tra mã đặt chỗ thì nó báo bị hủy,chẳng biết lý do là gì, mua vé máy bay sao mệt quá. Chẳng hiểu ra sao luôn. huhu
  • Hung
    A ơi, AMK còn bán vé tết nữa ko a? e vào thấy hết rồi, còn đợt mới ko ạ. Vé HN_Pleiku ấy a ạ
    • Bụi
      Em đi ngày nào, anh thấy em đi chiều ngược tết (Hà Nội bay vào) thì đâu có thiếu vé hả em, hãng AMK và VNA đều có mà, trước tết có ai đi tuyến này đâu.
      • Hung
        E đi khoảng đầu tháng 2 a ạ. VNA thì con nhưng AMK e thấy hết rồi mà a. Liệu AMK có đợt nào bán vé giá rẻ nữa ko a nhỉ? Theo a thì e có nên đặt luôn vé VNA ko ạ ? Cảm ơn a nhiều!!!
        • Bụi
          Đầu tháng 2 tức là tuần ra giêng ăn tết xong hả em, là tuần cao điểm, em nên mua ngay của VNA cho yên tâm nhé. Đừng chần chừ làm gì.
  • Minh Thu
    ANh Bui oi, khi nao VNA mo chuyen HCM- Quy Nhon ve tet anh giu cho em 4 ghe va 1 em be, 4 tre em nhe. EM gui thu vao ask acongbaynhe.com.vn. cho anh nhung khong duoc.

    Cam on anh

    • Bụi
      Hic, em ơi, em phải thay acòng bằng ký hiệu nhé, ngoài ra .vn thôi mà, em đánh nhầm thành .com.vn kìa.
      • hồng
        anh oi! hom nay em jetstar có giá vé về hải phòng 550k ngày 1/2/2013 mà em ko thể đặt được ? ấn vào đặt nó toàn ra ve 2.600k thui..anh chỉ dùm em sao mà đặt được hả anh??
        em cám ơn
        • Bụi
          Em đọc lai bài nhé, vé từ HP đi SG cơ mà, chứ không có vé về HP nhé.
  • nhunhun
    anh Bui oi, em da dat ve tet Hai Phong ve Ho Chi Minh ngay 16/2 cua jeta duoc roi.chieu nay moi thanh toan tien, nhung em chua bao gio di hang nay, khong biet co thuan loi khong. con VNA thi dang cho so 1 dot 2 . theo Anh co nen lay ve khong ?gia ve 5.968000. ngay di hcmdi hp thi em da mua cua VNA roi.
    • Bụi
      Trời ơi cái gì mà lên tới 6tr thế hả em? Mấy hôm trước có vé sao ko mua giá 3tr, đợi làm gì giờ nó hét tới 6tr thế? À anh vừa kiểm tra thấy giá Jetstar vẫn là 3tr thôi nhé.
  • nguyen thi luyen
    e muon mua ve may bay ve tet bua nay con dk jam ja nua k? voi laj mua ve thj dag kj wa mag bgay am hay ngay duong. cho e bjt ve khu hoi tu tp ho chi minh ve vinh la bao nhju tjen
    • Bụi
      Vé tết không giảm giá em nhé. Ngày bay là ngày dương lịch chứ. Vé đi Vinh hiện chỉ có thương gia gần 5tr một chiều. Lần sao gõ tiếng Việt có dấu cho anh đỡ toét mắt nhé.
  • hoanglan
    E đi chặng Đà NẴNG -HCM, chặng đi vì chiều ngược tết nên giá của jestar khoang 420k (ngày 8-2-2013) nhưng chiều về ngày 13-2-2013 e có check của jestar+vietjet đều khoảng 2tr còn của vietnamairline thì chỉ có 1t2. Vậy là sao a, sao vé của vietnamairline lại rẻ hơn hai hãng kia. A cho e hỏi giá vé của chặng này trong 12,13-2 có xu hướng giảm ko a?? E đi 2 người nên nếu ko giảm thì tốn cũng khá nhìu tiền…hix. Theo a e nên mua vé lun bây h hay chờ đợi tiếp??? (Mà nếu chờ đợi thì có hy vọng j ko??)
    • Bụi
      Vụ này em đợi mai là thứ 6 có tin khuyến mãi của Jetstar vào dịp tết (chiều bay ngược) rồi sẽ quyết định tiếp nhé.
  • ngocmai_127
    anh bụi ơi.đây là lần đầu tiên em tìm hiểu để đặt vé máy bay mà , nên em không hiểu cách đặt vé thế nào.e xem ở vietnam airline thấy vé siêu tiết kiệm. vậy làm sao để dặt được vé này anh.tại em thấy họ ghi đang còn ghế ấy.e cảm ơn anh nhiều !
    • Bụi
      Cách đặt vé VNA, anh có hẳn một bài chi tiết từng bước em nhé. Em xem trong thư mục Hướng dẫn.
  • hoanglan
    anh bụi ơi sao chưa thấy bán vé giá rẻ chiều ngược tết chặng đà nẵng-hcm vậy a? E chờ mà sốt ruột quá trời.. Lâu lâu lên check chiều về hcm-đn thì giá lại thay đổi lúc tăng lúc giảm ( bữa nay chiều hcm-đn ngay 13-2 vnair là 814k còn 2 hãng kia thì khoảng 1tr). Bây h e có nên mua chiều về hcm-đn trước còn chiều đi đn-hcm mua sau ko a? E sợ nó tăng nữa a ơi…hix..
  • hoanglan
    anh bụi ơi sao chưa thấy bán vé giá rẻ chiều ngược tết chặng đà nẵng-hcm vậy a? E chờ mà sốt ruột quá trời.. Lâu lâu lên check chiều về hcm-đn thì giá lại thay đổi lúc tăng lúc giảm ( bữa nay chiều hcm-đn ngay 13-2 vnair là 814k còn 2 hãng kia thì khoảng 1tr). Bây h e có nên mua chiều về hcm-đn trước còn chiều đi đn-hcm mua sau ko a? E sợ nó tăng nữa a ơi…hix..
    • Bụi
      HCM – ĐN em có thể mua trước. Hoặc đợi mai là thứ 6 xem Jetstar có khuyến mãi gì không nhé. Mua chiều đó rồi đợt khuyến mãi tiếp chiều ĐN – SG.