Vé máy bay giá rẻ đi Malay – Sing chỉ 67 USD

Vé máy bay giá rẻ Hà Nội – Kuala Lumpur hiện được bán với giá 89 USD khứ hồi. Tương tự, vé từ Sài Gòn là 87 USD. Đặc biệt, nếu đi cả Malaysia và Singapore thì vé rẻ nhất chỉ còn 67 USD (cho Sài Gòn) và 93 USD (cho Hà Nội).

Các mức giá trên của hãng AirAsia rất hấp dẫn, bà con nhanh chân làm mấy suất để sang Kuala Lumpur mua sắm nhé. Đúng vào dịp lễ hội giảm giá với tên gọi Mega Sale Carnaval đấy.

Thời gian bán vé máy bay  kéo dài từ nay hết ngày 1-4, theo nguyên tắc mua càng sớm thì càng có vé rẻ. Thời gian bay được áp dụng từ 1-7 đến ngày 17-11.

Các bạn cố gắng tự kiểm tra giá vé trên 2 trang airasia.com và tigerairways.com nhé. Gửi email hỏi mỗi câu “anh Bụi ơi xem giá hộ em” làm gì?! Việc xem giá vô cùng đơn giản mà.

Vé bay giá rẻ đi Kuala Lumpur

Chiều đi Hà Nội sang Kuala Lumpur có giá 50 USD, chiều về có giá 39 USD (tổng thành 89 USD). Tương tự, chiều Sài Gòn đi Kuala có giá 50 USD, chiều về là 37 USD (tổng thành 87 USD).

Nếu bạn thanh toán qua thẻ thanh toán quốc tế thì phải trả thêm 12 USD tiền phí thẻ, chưa kể 3% phí chuyển đổi ngoại tệ.

Vì thế, hãy chọn hình thức thanh toán qua Smartlink để tiết kiệm hai loại phí trên, chỉ phải trả đúng 87 hoặc 89 USD thôi. Bụi đã có bài hướng dẫn về smartlink, bạn chịu khó tìm đọc ở mục Hướng dẫn của blog.

Vé bay giá rẻ đi Bangkok

AirAsia cũng đang bán vé rẻ cho chặng Bangkok. Theo đó, vé Hà Nội – Bangkok khứ hồi là 102 USD (50 USD chiều đi + 52 USD chiều về). Vé Sài Gòn – Bangkok khứ hồi là 90 USD (45 USD chiều đi + 45 USD chiều về).

Thời gian bán vé cũng kéo dài từ nay hết ngày 1-4, và thời gian bay áp dụng từ 1-7 đến ngày 17-11.

Tóm lại, mức giá vé đi Kuala Lumpur hay Bangkok của AirAsia hiện nay đang rất hấp dẫn, đặc biệt trùng đúng vào hai tháng 7 và 8 là mùa siêu giảm giá bên Malaysia.

Kết hợp vé rẻ đi Malaysia – Singapore

HãngTiger đang khuyến mãi vé từ Sài Gòn đi Sing với giá chỉ 30 USD (10 USD vé + 20 USD thuế phí). Nếu bạn mua thêm vé 37 USD từ Kuala về Sài Gòn của AirAsia là có thể đi chơi 2 nước với giá vé chỉ 67 USD. Rẻ khủng khiếp luôn!

Tương tự, các bạn ở Hà Nội mua vé đi Singapore của Tiger với giá 54 USD (40 USD vé + 14 USD thuế phí), rồi mua thêm vé  39 USD từ Kuala về Hà Nội của AirAsia. Tổng hai vé là 93 USD. Còn rẻ hơn cả đợt vé 114 USD đi hai nước mà Bụi giới thiệu tuần trước.

Update: Vé từ Kuala về Sài Gòn chỉ còn 34 USD. Vậy là giá trọn gói chỉ 64 USD thôi nhé, rẻ hơn cả tin viết là 67.  Vé Kuala về Hà Nội là 37 USD, rẻ hơn 39 USD như bài viết (tổng vé cho Hà Nội là 91 USD thôi)

Riêng chặng Singapore sang Malaysia thì bạn có thể đi xe khách hoặc đi máy bay. Nên kiểm tra các hãng, nếu bay rẻ thì nên bay cho khỏe nhé. Ví dụ giá vé máy bay của Tiger vào tầm 650.000 đồng (vé xe khách cũng same same tầm đó, rẻ hơn chút ít thôi).

Tóm lại, khẩn cấp mua ngay vé máy bay giá rẻ hôm nay nhé, không phải suy nghĩ gì nữa, càng bàn bạc thì càng hết vé đấy.


[colorbox title=”Ai thương Bụi thì giúp nha! ” color=”#AE2525″]

1. Nếu bạn đang dùng trình duyệt Chrome, hãy nhấn vào đây và nhấn tiếp nút phía trên bên phải có dòng chữ ADD TO CHROME để sau này, mỗi khi bạn vào BayNhé.vn thì blog sẽ được chấm điểm:

Click để giúp Bụi được chấm điểm 

2. Nếu bạn đang dùng trình duyệt FireFox, hãy nhấn vào đây và nhấn tiếp INSTALL

Click để giúp Bụi được chấm điểm 

Alexa.com là trang chuyên chấm điểm các website toàn cầu, hiện thứ hạng của BayNhé.vn hơi bị thấp nên nhờ anh đi qua, nhờ chị đi lại thương Bụi, nhón tay click để cài Alexa, rồi hằng ngày anh chị vào BayNhé.vn thì blog sẽ có điểm cao. [/colorbox]

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

AirAsiaJetstarTigerAir
Comments ( 416 )
Add Comment
  • do nguyen hong nhung
    a bui oi . topic “ve Malay-Sin 67Us” sao e tim hoai ko thay . e chua co kinh nghiem tim ve may bay . a giup e voi .
    vi e muon dat ve Khu Hoi tu Tp.HCM-Malay-Sin vao cuoi thang 6 hoac la dau thang 7 do . a giup e voiiiii . e tim khoang 4 ve do a . e cam on a nhieu lam .
  • Yêu Đời
    Anh Bụi ơi, em đã gửi mail để hỏi + nhờ anh một vài thông tin, anh check mail và giúp em nhé. Email của em là: cháo đậu xanh amóc gmail.com đó ạ. ^^
  • Hoang Tu
    Anh Bụi ơi, hình như web của airasia bị die rồi hay sao ý, không thể chọn ngày bay đc => ko book đc vé!
    Ai gặp tình trạng tương tự ko???!!!
  • Youen Dat
    @: anh Xuân Hồng ơi, anh có code book vé của AirAsia ko? E định đi Thái mua vé của AirAsia mà tốn phí booking online gần 2x $, mắc quá

    Bụi và anh Xuân Hồng cho e hỏi vé khứ hồi Thái hiện giờ 93$ và 118$ như vậy là rẻ chưa? Sắp tới còn đợt nào giảm mạnh đi Thái nữa ko?

    Em định sang Thái đi buôn đồ về VN nên canh vé giá rẻ đi cho lẹ 😀

    • Bụi
      Đọc kỹ bài đi em, trong bài nói rõ Airasia đâu có mất phí nếu qua smartlink.
  • Giang
    Hiền: Hôm trước mình cũng đặt vé vào tầm đó chỉ có chiều HN-SIG là rẻ thôi mình phải đặt chiều về ngày 2/9 là SIG-SG sau đó mua tiếp SG-HN giá tính ra cũng hơi mắc nhưng vì không xin nghỉ được nên đành chấp nhận
  • Linh
    Co ai di penang va langkawi tu 10/6 den 16/6 thi di voi minh cho vui nhe, minh co moi 2 nguoi
  • Bánh Gấu
    anh Bụi ơi, em vừa thực tập đăng kí vé rẻ kết hợp đi SING và MAlay giữa tiger và airasia, đúng là cộng lại là 91 đô thật nhưng k hiểu sao khi e bấm tới bước thanh toán, thì nó hiện ra thêm vài phụ phí khác,như là hành lý hay gì đó e k nhớ lắm… tính ra cũng phải gần 3 triệu cả 2 lượt rồi a ak, như thế có phải bình thường ko a? hay là e đã bấm nhầm vào sử dụng dịch vụ thêm gì đó? e đã nhìn kỹ ko thấy mình bấm vào đâu cả :(. anh có thể trả lời giúp e vào hòm mail ko ạ? e đang rất cần vì vé đợt rẻ đó sắp hết rồi ạ, a giúp e với !!!
    • oanh
      mình cũng bị vậy, sau mình hỏi a Bụi mới biết, bạn nhập thông tin hành khách xong, phía dưới tên hành khách có mục hành lý, mình chọn hình như là “no,thanks” thì phí gửi hành lý sẽ mất đi
    • xuanhong 0908938087
      Các loại phí bạn cần lưu ý
      – Phí đó là booking fee của Tiger air 8usd/chiều/người (nếu nhờ mình hoặc Bụi đặt thì bạn ko tốn phí này.)
      -Phí thanh toán nếu bằng thẻ visa 6 usd nếu là airasia.
      -Bạn cần loại bỏ thêm phí bảo hiểm, và đừng chọn chỗ ngồi (để hãng tự sắp xếp khi làm thủ tục )
  • Moon
    Minh cung ko chon duoc ngay di nen ko book duoc ve.
  • oanh
    e đã mua được vé rồi, đã có email confirm
    cho e hỏi là lúc đặt vé, e ko có nhập số cmnd/pp thì có sao ko, chỉ có tên + ngày sinh
    • xuanhong 0908938087
      Ko có sao hết em ạ
  • Bánh Gấu
    anh ơi, em đi từ ngày 21-25 /7 , anh có thể đặt giúp e đc ko ạ? e tự đặt nhưng thấy nó thêm nhiều phí gì đó quá e ko biết hạn chế tối đa thế nào? quy trình a đặt giúp e như thế nào hả a? gửi tên, ngày sinh và số CMND thui ạ ( trên trang tiger hỏi số HC thì sao ạ?)….anh đặt giúp e thì tiền gửi anh như thế nào và vào lúc nào hả a? a giúp e với a ơi
    nguy.nhung.arc@gmail.com
    • xuanhong 0908938087
      Em đang nói về hãng nào?Nếu cần đặt giúp gì em email thông tin vào địa chỉ email sau: xuanhong.aaa@gmail.com.
      Quy trình là thế này:
      + Em gửi email cho anh thông tin đặt vé gồm :
      – Họ tên + Ngày tháng năm sinh
      – Số Passport + ngày hêt hạn (Nếu có)
      + Anh đặt vé cho em gửi em mã đặt chỗ. Em kiểm tra thông tin đặt chỗ này tại mục manage my booking của tiger airways tình trạng chỗ lúc này là ONHOLD.
      + Thông tin đúng hết thì em sẽ chuyển khoản cho anh .
      + Sau 5 phút kể từ khi anh nhận được chuyển khoản hãng sẽ gửi về cho em 1 email xác nhận. Tình trạng chỗ lúc này là CONFIRM .
      KẾT THÚC CHÚC EM CHUYẾN BAY VUI VẺ.HE HE
      • xuanhong 0908938087
        À một điều giản dị nữa: trong các email gửi về để đặt vé các bạn vui lòng cho số “phôn” của mình vào nhé. Vì nhiều email các bạn gửi xong mình muốn gọi lại để xác nhận thông tin nhưng ko tìm ra số .
        • Gió
          oa, sốt ruột quá anh Hồng ơi. Sao gọi điện cho anh ko được cả 2 số, đều có tín hiệu nhưng bận…. gọi lại thì ngỏm củ tỏi là sao? Đọc mail và trả lời em đi
  • Trà My
    A Bụi ơi, em muốn nhờ anh book hộ em 5 vé người lớn, 1 em bé chặng HN – Sing ngày 21/7. E kiểm tra còn vé rẻ nhưng k biết mai còn k nữa. A cho e xin tổng thiệt hại và số TK để e chuyển tiền gửi a ạ! Cơ mà e chưa lấy đc đủ số HC của cả đoàn,e thay đổi sau có đc k ạ?e cảm ơn a!
    • Bụi
      Em email cho anh vào ask acong baynhe.vn nhé.
    • Nguyen Thi Thu Ha
      ban cung di ngay 21/7 a?minh cung di hn-sing ngay 21 day ma chua ru dc ai di cung,di 1 minh hoi lo vi von tieng anh ngheo nan cua minh, neu duoc thi cho minh nhap doan voi nhe.Ym:halinh_87hp.
  • Moon
    A
  • Thangnh
    Anh ơi, em muốn đặt vé đi từ Hà Nội vào dịp 30/08/2013 – 02/09/2013. Anh đặt giúp em được không. Máu me đi chơi quá nên muốn nhờ anh gấp ạ. Thủ tục giừo thế nào ạ. iúp em anh nhé !!
    • Bụi
      Hi em, vé dịp đó thì không còn rẻ. em có thể tự xem trên website của hãng nhé, vì em ko nói là bay ở đâu nên anh ko xem hộ được. Tốt nhất em vào hãng tự xem nhé.
  • xuanhong 0908938087
    Moon định đặt vé đi đâu à?
  • Yêu Đời
    Hix, em vẫn thức đợi mail hồi đáp của anh… 🙁
    Em gửi mail từ lúc 9h tối rồi, không biết anh Bụi đã nhận được chưa ạ… 🙁
  • xuanhong 0908938087
    Em hỏi về vấn đề gì sao? Anh có thể giúp gì được cho em ko? email xuanhong.aaa@gmail.com.
    • Yêu Đời
      Dạ vâng ạ, em gửi mail hỏi anh ngay giờ đây ạ. 😀
  • xuanhong 0908938087
    Anh gửi email lại rồi nhé.
    • Yêu Đời
      Em nhận được mail của anh rồi, em cảm ơn anh nhiều ạ hehe. ^^
    • thuymeo198
      anh ơi anh mua giup em ve HN-SIN-HN ve re dc khong anh. Bon em muon di nhung SV thi chi mua dc ve re thoi ah
  • gaiphonui
    xuân hong oi book trang air asia muc cuối cùng khi book nó bắt chọn 3 mục ở busstation thi chon cái nào.
    • Bụi
      Bỏ hết.
  • smallwind
    Anh ơi, em book vé đi Sing/ Malay trong tháng 7 nhưng vào airasia check toàn vé 111 $ :(((
    • Bụi
      Em chịu khó tìm ngày khác nhé, vì vé đang hết dần dần.
  • Teu
    ôi anh Bụi ơi, tiếc quá, thế là mất toi 23USD của em rùi. Hôm nọ em mới mua 114 đo xong, tiếc hùi hụi
  • Thuy Vu
    cả nhà ơi, nhà mình đã đặt vé đi Kuala Lumpur từ 1/8 đến 5/8, có ai có mặt ở đó ngày đó thì đi chung cho vui nhé 🙂 mình thấy trên agoda đang có apartment (1 bedrooom + dining room + kitchen, 2 ng lớn và k hạn chế trẻ em ngủ cùng, k breakfast, 4 sao) có 1.1 triệu/đêm thui
    • Rin
      Bạn đi từ HN à? mình đang muốn đi mà có một mình nên lần lựa chưa book vé, nếu được thì mình đi ké với nhá
      • Thuy Vu
        Bạn con trai hay con gái vậy. Mình thì đi cùng cả nhà (chồng và 2 con nữa) + 1 nhà nữa 2vc và 1 đứa con nữa. Nhưng có đứa bạn (con gái) đang phân vân k bit đi hay k giống bạn đó. Nếu con gái thì để gạ nó đi chung nhỉ…
        • Rin
          Mình là con gái, nhưng mình có xem qua vé hôm 5/8 đâu còn vé KM nữa đâu 🙁
    • Bùi Thu Huyền
      Mình đi Singapore và Kualalumpur từ 27/7 đến 4/8, chắc là sang KL gặp bạn là gặp bạn nhỉ, có gì tụi mình contact đi cho vui nhé 🙂
      • Thuy Vu
        Ồ vậy là gặp nhau ở KL rùi 🙂 có j nhắn mình email arielpowderiso254 gmail.com nhé. YM cũng đc (cũng ID như vậy, nhưng mình ít check mail yahoo, chỉ chat thui
    • Huong Le
      Cho mình cái link được không ấy ơi
    • Thảo
      tớ đã đặt vé đi ngày 2/8. bạn đã book hotel chưa?
  • Maxi
    Anh Bụi ơi, có cách nào giúp em với. Hôm qua em có đặt vé cho 6 người nhà em đi KUL cuối tháng 7. Đặt xong mới nảy ý định cho đứa cháu gái (9 tuổi) đi cùng. Vì quy định của AA là không cho trẻ em đi riêng lẻ 1 booking, mà phải đi kèm với người lớn nên không book được. Trong trường hợp này, anh có ‘kế sách’ gì không ngoài việc phải rủ thêm 1 người lớn nữa? Thanks anh nhiều ạ.
    • Bụi
      Vụ này hình như trả lời qua email rồi, đó là cứ đặt thành người lớn. Rồi liên hệ hãng nối vào vé kia.
  • loan1980
    minh cung thich di choi sing qua ma ru ong xa thi ong ko di ma minh chua di sang do bao gio.co nhom ban nao di cho minh di cung voi. hay bui lap 1 nhom thich du phuot nhe
    • Uyentrang
      Nha Minh co 3 nguoi di sin dau thang 7, ban co muốn di cung thi Di chung nhe
  • TRAN THI NGOC TRAN
    Thanks a. Xuan Hong nhieu^^
  • Jenni
    Anh Bui,
    Mua ve mot chieu Sgn di sing, roi mua ve tu KUL ve sgn, vay luc vao sing, hai quan hoi sao mua ve mot chieu sing thi sao anh? vi binh thuong phai co ve khu hoi moi duoc dong dau!Thanks anh
    • Bụi
      Anh đã hỏi hai bạn đi như vậy và các bạn ấy nói là tại đầu HN chỉ cần chìa vé Malay về là ok. Còn tại Sing, như anh đi, chẳng bao giờ họ hỏi vé về đâu. Khi khai tờ khai thì em cứ khai ngày về (tức là ngày sang Malay).
  • Minh Ha
    Bụi ơi chị là ha.bach có mail nhờ Bụi book vé đi Sing mà không thấy trả lời ?
  • 0939113139
    lap nhom di sg-sing malay-saigon tam thang 7 ,8 ai di vap day gap nha,lap nhom di cho vui di it nguoi cung hoi so
    lien he so dt nha moi nguoi
    • Min
      Lập nhóm đi bạn, nhà mình đi Kuala vào 18/7 nhé! 🙂
  • Quý Đặng
    Bụi ơi, mình tính đặt vé đi sing vào tầm tháng 9 hoặc 10 cho 2 người. Bụi xem giúp mình chi phí tầm bao nhiêu nhé. Thanks Bụi trước 🙂
  • Ha
    Mọi người cho em hỏi với, em tìm thấy giá vé rẻ chiều KL-HN rồi, nhưng khi hiện giá nó cứ tính cả phí hành lí kí gửi, mình muốn bỏ cái này thì phải làm sao ạ?
    • Bụi
      Tại bước điền tên hành khách thì bên dưới có hành lý, em chọn vào và chọn là Không.
  • Linh Lượn Lờ
    Anh Bụi, anh Hồng ơi,

    em mua vé của air aisean, thanh toán qua smartlink mà đều bị lỗi “thẻ của quý khách không thanh toán được”

    em dùng thẻ techcombank
    em đã check lại với techcombank là thẻ ok, có thể thanh toán qua smartlink được
    thế là làm sao ạ Y__Y

    • Lê Hiếu
      Mình cũng thanh toán thành công Techcombank, bạn hỏi tổng đài xem họ có thấy giao dịch bị lỗi hay j ko nhé.
  • Nguyễn thu Hoài
    Chào bạn! Gia đình mình đang muốn đầu T7 này đi Sing và Malay. Mình xem trên này có giá vé đi HN sang Sing rồi về từ Malay. Bạn cho mình hỏi: Mình có thể mua được vé từ Sing sang Malay không và giá vé là bao nhiêu? Còn một vấn đề nữa là bạn có thể giúp mình về vấn đề khách sạn ở cả hai nước được không? Cảm ơn bạn nhiều!
    • Bụi
      Chào Hoài, vé Sing sang Malay tầm 650k một khách. Hotel thì đơn giản lắm, chọn theo ý thích trên agoda.vn. Có gì mình sẽ giúp.
      • mr Dung
        Hi Bụi, hôm trước mình đã nhờ mr Hồng book hộ 1 số vé Tiger Han-Sing , giờ thành phần đi tăng thêm , đã alo nhờ mr Hồng dưng mr đang hơi bận nên vẫn chưa giúp được . Ko biết Bụi có đang rảnh chút book giúp luôn giúp mình đc không ? thank ah ah
        • Bụi
          Hi bạn, giờ thì Bụi rảnh có thể giúp được. Mà bạn làm thiết kế hả, thiết kế giá rẻ logo cho Bụi với.
        • mr Dung
          có đấy ko bụi ah, liên hệ
          với Hồng mãi ko được
        • Bụi
          Có gì gửi email cho Bụi là: ask acong baynhe.vn
        • mr Dung
          Vừa gửi xong đó Bụi ah. check xem giúp luôn được ko, Bụi book được mình sẽ khớp chuyển xiền ngay và nuôn …, muốn book cho xong vụ vé để tính tiếp các bước sau. thanksss
    • ThuongNguyen
      @hoai: Minh o HN, moi di Malay ve thang truoc ne, ban co gi can minh se giup.
      • Kim chi
        b cho m email de ll dc ko
  • Ngọc
    Bụi ơi, đến bước thanh toán chọn smartlink là báo lỗi luôn, sao giờ?
    • Bụi
      Thỉnh thoảng thế, đợi lúc khác làm lại.
  • Huong Le
    Em vừa book xong. Đi ngày 11 (tiger – HN-Sing) về 15 (AirAsia – Kua-HN). Tổng hết 4.445.000 cho 2 người. Như vậy có ok không hả anh Bụi??? Cơ mà em chẳng biết nên đi từ Sing sang malay đi bằng gì. Đặt vé trên Tiger thấy có 4$ mà đến lúc vào nhập tên nó lên đến >90$. (đã bỏ hết các loại thuế phí) là seo hả anh? Đi ô tô có tiện hợn không ạ?
    • Bụi
      Đi oto cũng ok đó em, nhưng cứ rình vé rẻ 3 hãng sau: jetstar, tiger, airasia, rẻ thì múc.
  • Huong Le
    Có cái khách sạn nào vừa trong trung tâm đi lại tiện, có bể bơi mà giá loanh quanh tầm 50$ không ah??? anh Bụi tìm jup em mấy!
    • Bụi
      Sing hả em, giá 50usd là rẻ nhất, nhìn như phòng trọ của mình thôi, Sing mà. Bể bơi thì thôi, chả dám mơ.
  • tuan anh
    Vẫn đang đợi mail của bác xuan hồng book hộ vé nhà em có 3 người.sdt:091….55555.Tks
  • yulaw
    anh bụi check mail đặt vé giùm e nha,e có gửi hết thông tin đầy đủ rồi@@
  • Em nhờ anh Hồng đặt giúp em 2 vé HN-Sing-Kuala-HN mà vẫn chưa thấy hồi âm, ko biết thông tin của em có sai sót gì ko ạ?
    • Hai Ly
      anh Hồng mấy ngày nay bận nên bạn thử gọi đt cho anh ấy xem. gọi mà máy busy thì 15-20′ sau gọi lại. mình cũng nhờ anh Hồng book giùm vé Tiger SG-Sin xong hôm qua, gọi ảnh mà máy bận liên tục, nhưng khi gặp được rồi thì anh Hồng rất nhiệt tình, gọi đt lại cho mình để nói chuyện trong quá trình book vé luôn 😀
  • ngan quynh
    Anh ơi cho em hỏi với ạh, e đặt vé nhưng ghi số cmt thay cho passport có sao không ạ?:ss
    • Lê Hiếu
      Ok bạn, đặt xong bạn có thể liên lạc tổng đài đổi lại PP cho nó chuẩn chỉ nhé. AA thì ko phải điền làm j cho mệt
  • BichPham
    Chào Bui .Bọn mình có tầm 5 người đang có dự định đi sing-may tầm giữa tháng 7 .Bụi có thể đặt vé của Tiger giùm mình từ Kul về Hanoi được không? Cảm ơn bạn nhiều
    • Bụi
      Bạn gửi email cho Bụi nhé: ask acong baynhe.vn
  • Chi
    Anh Bụi ơi, em định mua vé đi Sing rồi về từ Kuala lumper mà chưa có passport có đặt vé được ko anh?
    • Bụi
      Được em nhé, đặt vé AA ko cần số hộ chiếu, còn của Tiger thì em điền CMND vào ok.
  • my phuc
    Cam on thong tin cua a. Bui nhe va cam on anh Xuan Hong da book ve ho minh nhe. Minh di Bali tu ngay 21/8 den ngay 25/8 co ai di cung ngay thi di chung voi minh cho vui nhe, hoac co kinh nghiem gi ve di bali thi chi minh voi vi day la lan dau tien di phuot. Email cua minh: mimitran0206@gmail.com
  • Hocon
    Hoa: Với giá vé khứ hồi chỉ khoảng 90$ bay tới KUL thì những yếu điểm của AA bạn nêu mình thấy là chấp nhận được. Bạn còn chưa kể nhược điểm là AA phải bay chuyến rất sớm nữa.
    Nhưng với 90$ bạn chỉ bay được đến Quảng Bình -VN 1 chiều với VN Air thôi, đằng này bạn bay tới tận Malay, sao mà ko chấp nhận được chứ. Nếu ko có hàng ko giá rẻ như AA thì bao giờ mình và nhiều bạn ở đây được đi DL khắp nơi với chi phí hợp lý được. Cá nhân mình cảm ơn AA nhiều lắm.
  • Hong Hanh
    Anh Bui oi. Lam the nao de dang ky thanh vien cua Baynhe? Cho em xin email cua a nhe. Email cua em la: hh5251@yahoo.com
    • Bụi
      Baynhe ko cần đk thành viên em ơi, em vào đọc coi như đã là thành viên yêu mến rồi.
  • tea
    a bui oi, e muon bay thai lan thang 12 thi con ve gia re khong hay phai bay thang 11 ha a bui?
    • Bụi
      Mãi tháng 12 thì em nên đợi km của AirAsia nhé. Hiện giờ giá bao nhiêu, em đã xem chưa?
      • tea
        em xem thay AA khuyen mai SGN-BKK-SGN gan 100$ khong ky gui ko chon cho ma den thang 11 thoi, khong biet thang 12 co khuyen mai nua khong hay kmai cho nam 2014 ha anh Bui?
  • tho nk
    Bụi cho mình hỏi chút.
    Mấy bài trên thấy nói thanh toán bằng Smartlink cho AA thôi, còn Tiger thì cách nào thanh toán rẻ nhất hoặc nhờ Bụi book giùm có giảm chi phí ko ? Mình muốn mua 7 vé HN-Sing đầu Tháng 7. Tks.
    • Bụi
      Tiger nếu đặt hộ thì ko phải đóng 18 USD tiền thẻ. Bạn email tới cho Bụi nhé nhưng chỉ giúp sáng và tối thôi, chiều Bụi làm việc.
  • Phong Vu-Thanh
    Chào mọi người,

    Mình dự định mua 2 vé khứ hồi từ SGN đến SGN từ ngày 22 đến 25. Mình không biết nên chọn hãng nào để đi cho rẻ nhất. Mọi người tư vấn giúp mình, xin cám ơn

  • Ngọc Châu
    chào a bụi

    a có thể giúp em không? em đã book đc vé đi HAN KUL HAN rồi, trong khoảng tgian đấy em muốn đi KUL SING KUL nhưng ko tìm vé tầm 650k như a bảo, toàn tầm 1m2. em đã tìm cả Tiger, AirAsia và Jet

    em không biết e có tìm sai ở đâu không. a tìm giúp em nhé. đợt e đi là 1/8 đến 12/8 , e chỉ cần book vé trong khoảng đấy là đc ạ

    • Bụi
      Hai chiều 1tr2 là đúng rồi em. Nếu ko thì em cứ đợi các km sau.
  • TRAN THI NGOC TRAN
    Anh bui oi cho em hoi, lam sao dat ve tu sing toi maylisia 650000vnd??cua hang nao vay anh?? co trong khoang thoi gian 3-8 toi 9-8 ko anh?
    thanks a.
    • Bụi
      Em kiểm tra một vòng các hãng như là Jetstar, Tiger và AirAsia nhé, vì tuỳ hôm khuyến mãi mà có giá rẻ. Nếu ko thì cứ đợi.
    • quynh
      Hang jetstar dang co ve 0d tu Sing-Kul day, khoang thoi gian ma ban noi co ve 0d day, minh vua check xong. ca thue va le phi thi la 38 sgd/nguoi
  • Truc
    A Bui oi cho e hoi la: if dat ve khu hoi Sg-kl-sg thi 87$,con mih dat mot chiu sg-kl:50$,va kl-sg thi co 33.42$,zay la re hon ,zay co bi tih di gi them k bui
    • Bụi
      Uh, rẻ hơn 3 usd đó em. Cũng rẻ được chút nếu đi nhiều bạn.
  • Vo minh
    a Bụi,

    Cho mình hỏi có vé rẻ nào đi từ Bangkok sang SG hoặc Malaysia (KLM or Penang) từ 19 tới 21 hoặc 22-4.
    Mình book cho 2 người.
    Mong Bụi hồi âm.

    Thanks,

    • Bụi
      Bạn vào trang airasia để kiểm tra nhé, ngoài ra có jetstar và tiger (nhưng ko chắc 2 hãng sau có đường bay Bangkok – Kuala không).