Vé máy bay giá rẻ 199.000 đồng của Jetstar

Từ chiều nay hãng Jetstar sẽ khuyến mãi vé máy bay giá rẻ từ 199.000 đồng trở lên cho các chặng TPHCM, Vinh đi Buôn Ma Thuột. Theo đó, TPHCM – Buôn Ma Thuột có giá 199.000 đồng/chiều, còn chặng Vinh – Buôn Ma Thuột có giá 299.000 đồng.

Thời điểm bán vé máy bay  từ 14h đến 17h chiều nay, ngày 12-3. Tức là chỉ bán trong 3 tiếng chiều nay thôi, bà con chú ý chuẩn bị sẵn sàng thẻ thanh toán nhé, vì vé máy bay khuyến mãi chỉ thanh toán ngay qua thẻ quốc tế hoặc cổng thanh toán OnePay, chứ không cho trả sau.

Thời gian bay được áp dụng làm 2 giai đoạn là từ ngày 26-3 đến hết ngày 15-4. Giai đoạn hai áp dụng từ 7-5 đến hết 15-5. Tức là bạn muốn đi vào khoảng thời gian từ nửa cuối tháng 4 đến đầu tháng 5 là không có vé, đơn giản do đây là dịp nghỉ lễ 30-4 nên hãng không thèm bán giá rẻ.

Click xem: Hướng dẫn cách đặt vé máy bay Jetstar 

Về giá vé kèm cả thuế thì các bạn cộng như sau: 199.000 đồng + 19.900 đồng VAT + 60.000 đồng phí sân bay + 50.000 đồng phí thanh toán = 328.000 đồng vé TPHCM – Buôn Ma Thuột.

Tương tự, vé chặng Vinh – Buôn Ma Thuột như sau: 299.000 + 29.9000 + 60.000 + 50.000 = 439.000 đồng. Lưu ý là Bụi cộng ang áng thôi, chứ chính xác tuyệt đối thì nhờ các bạn khác vào sửa giùm nhé.

Về lịch bay hằng tuần thì như sau:

  • Chặng TPHCM – Buôn Ma Thuột chỉ bay vào các ngày thứ 2, 3, 5, 6 và 7. Tức là không bay vào ngày thứ Tư và Chủ nhật.
  • Chặng Vinh – Buôn Ma Thuột chỉ bay vào các ngày thứ 3, 5 và 7. Tức là không bay vào các ngày thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu và Chủ nhật.

Giờ bay cụ thể thì TPHCM cất cánh lúc 7h và 7h50 hạ cánh xuống Buôn Ma Thuột. Chiều về, cất cánh lúc 12h15 và hạ cánh xuống TPHCM lúc 13h05.

Từ Vinh cất cánh đi Buôn Ma Thuột lúc 10h20 và hạ cánh lúc 11h45. Chiều về, cất cánh lúc 8h25 sáng và hạ cánh xuống Vinh lúc 9h50.

Nối vé máy bay để đi bắc – nam

Nhìn lịch bay trên, bạn nào muốn bay từ Vinh vào TPHCM hoặc ngược lại thì có thể bắc cầu ở Buôn Ma Thuột. Cụ thể như sau: từ Vinh bay vào Buôn Ma Thuột, rồi từ đó chuyển máy bay đi tiếp TPHCM (chiều ngược lại cũng tương tự). Các bạn phải tính toán làm sao cho khéo, đúng ngày có chuyến bay và đúng thời gian nhé.

Update lần 1: nối chuyến cùng ngày sẽ có vẻ khó khăn do hai chuyến bay quá sát giờ nhau. Ví dụ, Vinh đi Buôn Ma Thuột hạ cánh lúc 11h45, và chuyến bay Buôn Ma Thuột đi tiếp TPHCM cất cánh lúc 12h15. Như vậy, bạn có 30 phút mà thôi, gần như không thể xuống máy bay, rồi chạy ra làm thủ tục, rồi lại chạy lên máy bay kia. Bạn nào liều thì làm thử một nhát xem, có gì báo cáo cả nhà nhé.

Nhưng nếu bạn dừng lại Buôn Ma Thuột một ngày, hôm sau mới đi tiếp thì rất ok. Tức là vụ nối chuyến này phù hợp với bạn nào nhiều thời gian, thảnh thơi muốn đi chơi khám phá Buôn Ma Thuột, Vinh và TPHCM.

Update lần 2: cách nối chuyến trên chỉ dành cho bạn nào muốn đi chơi, khám phá 3 tỉnh thành. Còn nếu bạn đi công việc thì không nên, thay vào đó là nên mua vé bay thẳng Vinh – TPHCM nhé. 

Tóm lại, các bạn cứ tính toán các phương án xem, thấy hợp lý thì nên quyết ngay và chọn thời gian sẵn đi. Chiều nay chỉ việc vào múc vé mà thôi. Hình như Buôn Ma Thuột gần Nha Trang hả? Vậy có thể lợi dụng vé này để đi Nha Trang được không, các bạn cho ý kiến nhé.

Cập nhật hình ảnh vé máy bay giá rẻ 199.000 đồng:

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

Jetstar
Comments ( 132 )
Add Comment
  • co gai mong mo
    anh bui oi tim dum e ve Dalat di Da nag ngay 26-4 gia re duoc ko a?un un a nhieu nhe
    • co gai mong mo
      co ai tu van cho minh mua ve re chag dalat-danag ko vay
  • Linh Lư
    a Bụi ơi ! Vé khứ hồi sgn – bmv chắc hiếm lắm phải hk ạ ,e thấy mới ra có 1 đợt mà hết vé nhanh wá trời :-S
    • Lê Hiếu
      Chào bạn, tiếc là bạn đã bỏ lỡ 2 cơ hội săn vé SGN – BMV của Jetstar, hi vọng hãng sẽ tiếp tục khuyến mãi tiếp vì đây là chặng mới mà. Thường xuyên truy cập Baynhe.vn để update tin tức nhé.
  • Linh Lư
    Dạ a ơi ! Cho e hỏi vé sgn – bmv nhường lại vé thì có thể đổi tên được k ạh ?
  • phuong
    Bụi ơi cho em hỏi, em mua vé KM của jet đợt mà tính 1 chiều là khoảng 850ng ấy, chặng HP – SG ngày 20/3 mà jo ko đi đc, có cách nào lấy lại được tiền vé ko a? bạn nào biết chỉ mình với nhé
    • Bụi
      Không có cách nào em ơi, vé KM các hãng đều có quy định miễn hoàn.
      • phuong
        thế nếu họ trễ chuyến mình có quyền đòi hoàn ko a?
        • Bụi
          Jet trễ trên 3 tiếng cơ em nhé. Mà họ cũng lần khất mãi đó.
        • phuong
          vậy hả anh, hy vọng họ trễ để có thể lấy lại, mà thủ tục thể nào? anh có thể chỉ em chỗ để em tìm hiểu ko ạ ? thanks anh nhìu nhìu!
        • Bụi
          Nếu jetstar thì gọi 19001550 nhé.
  • Lê Trang
    Bụi ơi, Nhờ Bụi tí xíu việc nhút nhát này nhé
    E tìm mấy bài gần đây về VMB của jestar để tìm link cách đăng ký mua VMB, như kiểu Bụi hay link cách đăng ký VMB của Vietjesair í, mà ko thấy. Bụi nhớ xem có bài nào như vậy hok thì gửi link giúp e nhé. Hi. Tep ngay dưới này cũng được ạ
    Mấy hôm rồi thực hành của vietjesair nhiều quá, tối qua vô jestar đăng ký cứ sợ sai, thấy lạ lẫm lắm ạ
    Thank Bụi nhiều nhiều :))
    • Bụi
      Sắp tới Bụi sẽ làm về Jet nhé, hiện chưa có hướng dẫn hãng này!
  • Bạch Diệp
    Mình mò mua vé, gặp anh Bụi, thấy iu anh í quá, 🙂
  • Tân
    A Bụi ơi, e cần 1 vé khứ hồi BMT-SG, bắt đầu từ BMT đi ngày 5/4 này, a xem thử có ai mua đc vé cần sang nhượng lại ko ạ. e sẽ hậu tạ a ạ, nếu có a nhắn e với nhé sđt e 0902778899
  • Thảo
    Anh Bụi ơi em đã săn được chiều đi của VNA từ HAN đi SGN ngày 9/10/2013, e đang muốn săn vé về vào ngày 13/10/2013, khi nào có chương trình anh mail giúp em nhé, con nhỏ nên cập nhật hơi kém, hjhj. E cảm ơn a nhìu nhìu
  • Hoang Long
    Anh Bụi ơi! Em k rành về đặt vé máy bay. Anh có thể tư vấn cho em hoặc book giúp em 1 vé khứ hồi được k ạh? Em cảm ơn anh Bụi nhiều lắm
  • Nguyen thi ngan Hoa
    Chao anh Bui
    em muon dat ve may bay gia re di tu tphcm-vinh gia bao nhieu vay anh
  • thao
    Chào anh Bụi.
    Anh xem giúp em vé rẻ bay từ hcm đi hp ngày 27/04 này với a
  • hoangtuan
    anh bui oi co cai ve nao di tu vinh vao hcm gia re khong a .
    • Bụi
      Em ơi, tuỳ vào ngày cụ thể như thế nào chứ, hiện thì ko có vé nào giá rẻ cả em nhé.
  • son tung
    a cho e hoi gia ve may bay jetstar re nhat bay tu tphcm ve da nang trong thoi gian nay la bao nhieu ak.
    • Bụi
      Em vào ngay trang jetstar.vn, vietjetair.vn, vietnamairlines.com.vn để check giá nhé. Nếu same same thì nên đi VNA nhé.
  • tạ thị ngọc hiền
    a Bụi chỉ giùm em mấy vé máy bay giá rẻ cho đầu tháng bảy nha
    chuyến đi từ tp hcm về hà nội nhá!
    tks anh!
    • Bụi
      Chú ý theo dõi blog em nhé, có tin gì anh đều post lên đó.
  • leminhtuan
    cho minh cái giá rẻ nhất từ nội bài vào vinh khứ hồi bạn nhé mà mua vé ở chỗ nào an toàn nhé nhà mình ở vĩnh phúc tks bụi
  • Tuan
    Minh muon Mua ve re di ha noi am kg biet cach nao , Hy vong co dip gap Anh Bui ngoai doi de hoc hoi , chan thanh cam on