Vé lệch đầu tết 2014 Hà Nội – Sài Gòn giá 199k

Chiều nay  Jetstar sẽ bán vé máy bay lệch đầu tết 2014 cho chặng Hà Nội – Sài Gòn đấy bà con ơi. Ai về nam ăn tết thì chiều nay ráng sức săn được một em vé nhé.

Sơ bộ như sau:

Thời gian bán vé: từ 14:00 ngày 27-9 đến 23h59 ngày 29-9 (như vậy là kéo dài 3 ngày nhưng tranh thủ chôm luôn hôm nay nhé)

Thời gian bay áp dụng như sau:

1. Một chiều Hà Nội ——-> Tp. Hồ Chí Minh: 199.000 đồng
Giai đoạn bay: 21-1-2014 đến 30-1-2014 (lệch đầu tết 2014 đấy nhé)

2. Hai chiều Tp. Hồ Chí Minh <——> Đà Nẵng: 449.000 đồng (không hấp dẫn lắm)
Giai đoạn bay: 8-10-2013 đến 24-10-2013

3. Hai chiều Tp. Hồ Chí Minh <——> Vinh: 799.000 đồng (không hấp dẫn lắm)
Giai đoạn bay: 8-10-2013 đến 24-10-2013

4. Hai chiều Tp. Hồ Chí Minh <——> Hải Phòng: 799.000 đồng (không hấp dẫn lắm)
Giai đoạn bay: 8-10-2013 đến 24-10/2013

Nhìn bảng giá trên thì thấy chỉ có mục giá Hà Nội – Sài Gòn trước tết là hấp dẫn, đúng thời điểm tuần trước tết 2014. Như lần trước Bụi nói, vé máy bay tết 2014 kiểu này sẽ thích hợp cho bạn nào từ bắc vào nam ăn tết.

Nếu bạn lỡ vụ săn vé máy bay giá rẻ hôm nay thì có thể đợi tiếp các đợt siêu rẻ khác của VietJetAir và Jetstar. Kinh nghiệm hằng năm cho thấy, chắc chắn các hãng này sẽ còn tung vé lệch đầu tết 2014 cho bà con. Vì thế, bà con muốn vào nam trước tết thì đừng lo lắng nhé!

Công thức tính giá vé, bao gồm cả thuế như sau:

Giá vé 1 chiều đã bao gồm thuế, phí = Giá vé KM công bố + 10% giá vé + phí sân bay 60k + 33k phí quản trị hệ thống + 35k phí thanh toán.

Một số kinh nghiệm đặt vé Jetstar

Từ bây giờ bạn nên tập thao tác đặt vé qua bài hướng dẫn sau: Hướng dẫn đặt vé máy bay Jetstar. 

Bụi cũng nhắc lại với cả nhà là ngoài việc truy cập trang www.jetstar.com bằng máy tính thông thường thì cả nhà mình có thể truy cập website jetstar.com bằng điện thoại thông minh để đặt vé nhé! Hoặc các bạn truy cập bằng máy tính địa chỉ nàyhttps://mobile.jetstar.com/s/booking cũng được nhé.

Theo như kinh nghiệm từ lần trước là trang mobile đó chạy nhanh và không nghẽn mạng. Tuy nhiên, ai dùng trình duyệt Chrome thì hay bị lỗi không chọn được ngày, Bụi thử sang Firefox và Safari thì ok hơn (tuy nhiên một số bạn nói Firefox cũng lỗi). Tóm lại, các bạn nên thử luôn từ bây giờ để tránh đến lúc có vé máy bay lại luống cuống không biết xử lý.

Hai tuần trước, Bụi đã săn được 2 cặp vé cho các anh chị cơ quan nhờ vào cách truy cập trang mobile đó. Bụi mặc dù ngồi trên xe ô tô nhưng vẫn thao tác ngon lành bằng điện thoại. Lưu ý: vào trang đó bằng máy tính cũng ok nhé, thậm chí bấm chuột còn nhanh hơn là trên điện thoại.

Tại bước điền tên hành khách, hãng luôn mặc định nhét hành lý vào và tính thêm tiền, cho nên bạn chịu khó kéo xuống bên dưới, nhấp vào hành lý và chọn dòng trên cùng là “Không mua” nhé.

Các bạn chỉ cần điền chính xác tên hành khách, còn các thông tin khác có thể điền gì cũng ok. Khi đặt vé, mã số bưu điện các bạn điền bất kỳ, ví dụ 84004 rồi chọn tỉnh thành là Hà Nội hay Sài Gòn cũng được, không cần phải tìm chính xác tỉnh thành của bạn làm gì (thậm chí không có đâu).

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

Jetstar
Comments ( 136 )
Add Comment
  • Tài Tuấn
    có ai giúp em với ạ, thẻ visa của em vừa bị khóa, phải sang tuần mới lấy được mã Pin :((, ai giúp em cho em nhờ thẻ đặt vé HN-SG ngày 29/01/2014 với ạ, em xin cảm ơn và hậu tạ !
    • Tài Tuấn
      Ai có thể giúp em thì nhắn lại cho em theo số 0975493414, em sẽ liên hệ lại ngay ạ
    • Ckx
      Ở HN thì cầm tiền qua tôi giúp cho.
      • lê phương
        oh, mà bạn ở quận nào vậy? giúp mình đặt với.minh se mang tien qua cho ban?
  • Mai
    Bụi ơi, hôm qua vừa thấy đăng bài Vietnamairlines bán vé teents , mà sao hôm nay ko thấy nữa nhỉ?
  • lê phương
    A Bụi ơi, cho em hỏi tên em trong cmt là H’YEN NIE nhưng khi điền thông tin mua vé qua web em lại đánh thiếu dấu phẩy đằng sau chữ H (H YEN NIE)thì có sao không ạ? nếu có thì phải làm sao hả anh?
    • Lê Hiếu
      Anh nghĩ lỗi là do hãng không cho tên có dấu phẩy nên em mới bỏ qua đúng không 😀 Em điện cho tổng đài hãng để hỏi nhé, nếu nhân viên họ thêm được thì thêm còn họ cũng bó tay thì em cứ ra sân bay trước giờ bay 1 tiếng làm thủ tục bình thường. hihi
      Tổng đài Jetstar 0835473550, 19001550 nhấn phím 1 hai lần (làm việc 24/7)
      Tổng đài VietJetAir 0835516220, 19001886 (làm việc 24/24) – Số 19001886 điện mất 2000 VND/phút, số kia giá thường
      • lê phương
        Dạ , à anh bụi cho em hỏi thêm là tên trong giấy phép lái xe moto của em la H YEN NIE(lại khac cmt về dấu phẩy hihi)nhưng mà giấy phép lái xe của em chỉ có năm sinh thôi chứ ko đầy đủ cả ngày,tháng sinh như của mọi người,thế thì em có đc dùng giấy phép lái xe để thay cmt ko ah?
        cám ơn a Bụi nhìu nhé!
  • lê phương
    Em cảm ơn a bụi nhìu nha.
  • Vân Anh
    Chưa tới 14h00 nhưng đã thấy có vé rồi mọi người nhé.
    • lê phương
      vé gì vậy bạn?
  • lê phương
    a bui oi,neu dat ve chon thanh toan qua buu dien thi giu cho duoc trong bao lau vay ah?
    • Lê Hiếu
      Giữ chỗ 24 tiếng em nhé. Em đọc kỹ thông báo của Jetstar sẽ thấy họ ghi mà 😀
      • lê phương
        hi,ths a hiếu. giờ mới biết a hiếu và a bụi ko phải là 1 như mình nghĩ.hihi
  • saobang
    mng ơi, lúc chiều e vào thấy nhiều vé 199k mà jo đã hết rùi ạ? vé còn ra nữa ko mng? giúp e vớiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
    • khucduc
      bạn vào đâu xem vậy
  • Lê Tùng
    mình đang sốt ruột đây,làm cả năm giờ muốn về ăn tết mà khó khăn quá.ai cho mình biết đặt vé ở các đại lý,cửa hàng bán vé rẻ hay mua trên website của hãng rẻ.mình muốn mua 02 cặp vé khứ hồi.
    • Lê Hiếu
      Tự mua được là tốt nhất anh ah. Đại lý cũng mất công canh nên có thể lấy thêm phí vài trăm ngàn.
  • mì gói
    25 Tháng 10 này cần vé khứ hồi SG-HN, có ai biết có km nào ko vậy mọi người ơi ?
  • Thach
    Các bạn đầu Hà Nội có muốn đi chơi Tết ở Singapore thì mua vé Tiger (từ giờ đến 3/10/2013): Vé bay từ 7/1 đến 11/4/2014; mua chiều đi – tặng chiều về đó.
  • Khâm
    Anh Bụi ơi!Em định đi Hà Nội 19-24/12/2013, nhưng giờ lên mạng search giá đắt quá, rẻ nhất là Jetstar đến 2,3tr!..Cho Em hỏi là không biết từ giờ đến đấy dự đoán còn đợt khuyến mãi nào nữa không Anh nhỉ?Chừng 1,8tr là ngon luôn Anh ơi!
    Tks Anh!
  • huong lan
    anh bụi oi mọi người oi.mình mua 2 vé hà nội đi sài gòn tên nguyễn thị trang nhung và nguyên thi le ngày 13 tháng 10 của vnairline nhung gio gia đình mình có việc nên k đi đươc.ai có đi mình chia lại cho 1tr8 anh bui và mọi người có cách nào giúp em với
    • huong lan
      í lộn hà nội cần thơ nha.hjc tiu mấy triệu của em ùi
  • huong lan
    em phai lam sao jup e vói mọi người oi
  • trang
    có ai bán vé hcm-vinh ngày 18/01 hoặc 19/01 dương lịch giá rẻ ko ạ ?
  • Hoa Le
    Mình vào trễ mất rồi. Còn ai có vé khứ hồi giá rẻ từ SG về HN hoặc HP dịp trước tết ko nhỉ????
  • Mai
    Anh Bui oi, nha em du dinh tam 18-22/12 lam 1 chuyen di Sihanoukville. Anh co kinh nghiem gi thi truyen lai cho nha em voi.

    Ve thi nen mua HAN-PNH hay HAN-SGN roi di oto sang ha anh? Em thay chang HAN-PNH it khuyen mai lam 🙁 ma HAN-SGN san ve re tam day chac cung hoi kho. Ve lech dau Tet thi chac ban phai sau thoi gian nay co anh nhi 🙁

  • Lê Thị Lợi
    vé tết về vinh giá rẻ… có ai còn ko bà con… khoảng ngày 24/1 mik về từ tp hồ chí minh về vinh
  • khucduc
    có bạn nào có vé HCM đi HN or đi hai phong không.. hoac đăng ký như nào vậy.. có ai giúp minh với để mình được 1 cai têt ấm áp hơn