Hôm nay có vé giá rẻ Sài Gòn – Hải Phòng 199.000 đồng

Chiều này  Jetstar bán vé máy báy giá rẻ 199.000 đồng cho chặng Sài Gòn – Hải Phòng. Bụi vừa ngồi ở sân bay Nội Bài, vừa viết bài này lúc nửa đêm đó nhé, vì sáng 28-6 là có chuyến bay Hà Nội – Tuy Hòa mà. Săn được cái vé máy bay  giá rẻ của Vietnam Airlines nên ráng nghiến răng đi, chứ tiền chả có mấy đồng à.

Các chặng bay giá rẻ và giá bán chi tiết như sau bà con nhé:

  • Sài Gòn – Buôn Ma Thuột: với giá 399.000
    đồng
  • Vinh – Sài Gòn:  với giá 799.000 đồng
  • Sài Gòn – Hải Phòng: với giá 199.000 đồng

Update 9h30h sáng 28-6: Bụi đang ở Tuy Hòa. Không tham gia vụ săn vé hôm nay. Chúc bà con thành công nhé.

Có vé hai chiều bà con nhé, tức là chiều bay ra hay bay vào đều có, miễn là bà con may mắn và nhanh tay chôm vé mà thôi. Vì thế đừng ai hỏi thêm là “có vé hai chiều không Bụi ơi” nhé! Câu này nghe não lắm rùi, hihi 🙂

Vé bán ra từ 2h chiều nay nhé, đến 5h thì hết. Tuy nhiên hãy chú ý kinh nghiệm sau: Đặc biệt chú ý từ lúc 12h trưa trở đi, qua 4 vụ vừa rồi Bụi thấy cứ đúng 12h trưa là có vé, sau đó tầm 10 phút là hết veo. Nếu hụt vào đợt 12h trưa thì bà con lại ráng chờ vào đúng giờ G là 2h chiều nay.

Các mức giá vé nói trên là giá một chiều, vé chỉ bán qua Internet, thanh toán ngay, không bao gồm các loại thuế, phí và phụ thuộc tình trạng chỗ của chuyến bay cũng như chỉ áp dụng cho một số chuyến bay và ngày bay. Vé không được hoàn. Hạn chế thay đổi. Nếu thay đổi phải đóng phí.

Kinh nghiệm săn vé giá rẻ Jetstar

Muốn săn được vé máy bay giá rẻ của Jetstar thì các bước đặt vé của bạn phải dưới 60 giây nhé. Ai làm lâu hơn thì khả năng trượt hơi bị cao. Sau đây là bài hướng dẫn đặt vé, bạn hãy tập đi, tập lại thật nhiều lần.

Click xem bài Hướng dẫn đặt vé máy bay Jetstar 

Bà con lưu ý là Jetstar thông báo bán vé máy bay giá rẻ từ 2h chiều đến 5h chiều ngày hôm nay, 28-6, nhưng vé rẻ lúc nào cũng tung ra từ trước 2 tiếng. Vì thế, ngay từ lúc này, bà con liên tục vào canh tại website của hãng là: jetstar.com.

Nếu tiếp tục hụt thì bà con cứ bình tĩnh canh và F5 liên tục nhé. Tuần trước Bụi đặt hộ 1 bạn mà hụt cả 12h trưa lẫn 2h chiều, nhưng Bụi kiên trì ngồi F5 vào đúng ngày cần. Cứ khoảng 15 phút là vé lại xuất hiện, nhảy nhót lung tung.

Mấy lần vé giá rẻ nhảy vào đúng ngày Bụi cần, vội chộp ngay nhưng toàn hụt ở khâu thanh toán. Không nản chí, Bụi rình đến lần thứ 5 mới săn được một tấm đó, vào tầm 3h chiều.

Tại bước điền tên hành khách, hãng luôn mặc định nhét hành lý vào và tính thêm tiền, cho nên bạn chịu khó kéo xuống bên dưới, nhấp vào hành lý và chọn dòng trên cùng là “Không mua” nhé.

Tại bước đặt vé, các bạn chỉ cần điền chính xác tên hành khách, còn các thông tin khác có thể điền gì cũng ok. Khi đặt vé, mã số bưu điện các bạn điền bất kỳ, ví dụ 84004 rồi chọn tỉnh thành là Hà Nội hay Sài Gòn cũng được, không cần phải tìm chính xác tỉnh thành của bạn làm gì (thậm chí không có đâu).

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

JetstarVietnam Airlines
Comments ( 238 )
Add Comment
  • Nam Bumi

    thường mình thấy vé rẻ đi nước ngoài đều vậy
    sao bạn không qua tiger airways cũng đang có khuyến mãi đấy
  • Nam Bumi
    Mình check ben tiger khứ hồi tháng 10 khoảng 89,74USD có thuế +phí rồi nhé
    rẻ hơn JTA
    • thexam
      Mình đã hỏi trực tiếp bên vietnam booking thì giá khứ hồi rẻ nhất của Tiger airaways là khoảng 110$, nên mình mới qua bên jetstar xem thử. Vậy không biết hình thức thanh toán trực tuyến của hãng Tiger là thông qua gì?
      Đây là lần đầu tiên mình đặt vé nên còn chưa biết nhiều, mong được các bạn giúp đỡ.
        • thexam
          Sau khi mình thử book vé thì giá tổng cộng cho 2 người lên đến 255$ lận .@
          có lẽ phải đợi đợt giảm giá khác thôi.
          cảm ơn bạn rất nhiều!
        • Nam Bumi

          chẳng hiểu bạn check kiểu gì
          mình check 2 vé khứ hồi chỉ 179,48$ thôi
          mình có chụp lại màn hình
          bạn liên hệ hoainam2107@gmail.com
          minh gửi hình và link cho bạn
  • Hieu Anh
    TP HCM – Hải phòng : 199K @_@ rẻ quá, nhưng lại rơi vào tháng 10 mất rồi. Mình thì cần vào tầm 15/9 mà ko book được.

    Bạn nào may mắn book được 2 vé chiều Hải phòng – tp HCM – Hải phòng vào tháng 9 , nếu ko còn nhu cầu đi nữa thì nhượng lại cho mình nhé.
    thanks
    sdt: 01 665 932 445
    email: hieuanhvn@gmail.com

  • Nam Bumi
    Hieu Anh
    bạn vô bảng tra cứu nhượng vé thử đi xem có ai nhượng không
  • trang
    thich the
  • trang
    giá rẻ thích quá nhưng chắc mình chẳng mua được…ko có ai quen để book hộ nhỉ..
  • Nam Bumi
    trang
    hành trình của bạn thế nào?
    liên hệ mình hoainam2107@gmail.com
    mình góp ý nhé
  • Nam Bumi
    Vé VNA giá rẻ 390k chặng HAN-VCA-HAN
    còn rất nhiều nhé tới giữa tháng 1/2014
    ai cần vào book ngay đi
  • Thang
    Nếu chọn hình thức thanh toán Onepay để giữ chỗ 30′ rồi quay lai thanh toán online sau là Ok. Cho mình hỏi cụ thể là mã code chính là mã đơn hàng đúng không? Mình không rành việc săn vé rẻ lắm. Bụi hay bạn đó giúp mình nhé. Mình cám ơn
    • Thang
      Nam Bumi cho mình hỏi với nếu chọn hình thức thanh toán Onepay để giữ chỗ 30p rồi quay lai thanh toán online sau. Mình thấy hình như bị trừ phí thanh toán 2 lần; Onepay hết 100K, rồi phí thanh toán online của NH nữa đúng không bạn?
  • Nam Bumi

    Đúng rồi đấy bạn
    sau khi giữ chỗ bạn nhập vào
    quản lý đặt chỗ ở trang chủ
    rồi nhập email đang ký và code
    bạn sẽ thấy hành trình của bạn
  • Hieunguyenthanh
    Anh Nam oi cho minh hoi ko biet dot ve khuyen mai HAN – HCM 390k gio con ko nhi? Gio VN sales tuyen khac roi ha anh?
  • Nam Bumi

    vẫn còn nhé
    cần gì thì cứ tống hết vào inbox a nhé
  • Nhan Nguyen
    Bụi cũng có sở thích giống mình quá, cũng thích đi du lịch Bụi.. Nhưng thú thật với bạn là nếu khách lẻ cứ săn giá rẻ trên mạng thì cũng lâu lâu thui, chứ cũng không phải lúc nào cũng có.. Nên thật sự ra giá rẻ không phải lúc nào cũng có..
  • HIM
    a Bụi ơi, e đang ngắm mua vé SG-HN cho bạn e vào khoảng 11-12/9 , theo a thì h JS còn có thể tung ra k.m dịp này k ạ 🙁 , k thì lại f mua vé thường, huk
    • Bụi
      Anh nghĩ là không em ơi, vì thứ sáu hằng tuần nó tung siêu rẻ cho từ tháng 10 trở đi em ơi.
  • Thang
    Cám ơn bạn Nam Bumi nhiều.
  • Pham Hung
    Mình rất quan tâm vụ đi Tuy Hòa. Mr. Bụi có thể chia xẻ về kinh nghiệm và kết quả săn vé đi Tuy Hòa vừa qua ko? Tks!
    • Bụi
      Bụi mua vé từ hồi tháng 3 vì họ bán rẻ (mua xong họ còn bán rẻ hơn nữa, tiếc đứt ruột). Vào Tuy Hoà và Nha Trang vui lắm, năm sau Bụi lại đi.
      • Pham Hung
        Bụi mua vé giá bao nhiêu vậy? Ông VNA khi bán vé giá rẻ (ví dụ đi Tuy Hòa) có thông báo gì ko hay anh em tự phát hiện thôi? Tks.
        • Bụi
          Hồi Bụi mua bị đắt là 1tr7, mua xong nó bán còn dưới 1tr, tức nổ đom đóm mắt. Nó cũng thông báo để anh em biết vào săn, cũng có đợt thì nó âm thầm.
    • Thuan
      Mình bon chen tí. Dạo đó theo tư vấn của Bụi mình đã nẩy ra ý tưởng họp lớp sau 38 năm ngày ra trường tại Tuy Hòa -Nha Trang vào giữa tháng 3/2103. Các bạn ở HN bay vào còn ở SG thì đi tàu ra.Mình nhận trách nhiệm book gần 10 vé khứ hồi HN-Tuy Hòa cho các bạn mình. Thật vất vả vì các bạn đều U60 nên ko rành vi tính… lại còn do dự nên book chậm khi vé còn lác đác mà cần bay chung 1-2 ngày thôi. Ngày bay ra tự nhiên VNAir dồn chuyến thế là tất cả về HN cùng chuyến bay…hehe…Chứ suýt nữa một nửa phải về trước thì phải bỏ một số diểm tham quan ở Tuy Hòa. Ý tưởng kết hợp Tuy Hòa – nha Trang của Bụi thật tuyệt. Nếu chỉ đi Nha Trang thôi thì cũng hơi nhạt. Tuy Hòa là một điểm tham quan du lịch rất tuyệt vời. Về nhà hàng tháng rồi mà các bạn mình vẫn còn sung sướng, trong đó có một lý do vé khứ hồi HN-TH đợt đó chỉ có 640.000 VND…
      • Bụi
        Wow, đọc thấy chia sẻ của cô/chú khiến Bụi sung sướng quá. Chúc cô/chú sức khoẻ, còn nhiều dịp săn vé giá rẻ đi chơi, khám phá Việt Nam nữa.
  • Nguyên - Nha Trang
    A Bụi mới “tung tin” đi chơi Tuy Hòa thôi mà “giang hồ” thi nhau người thì tư vấn, người thì hướng dẫn, người thì hỏi thăm… Hâm mộ a Bụi quá chừng, a làm e nhớ tới “nghĩa sĩ Tống Giang” trong chuyện Tàu quá.
    Âu cũng là a đã “xã thân vì giang hồ” trong mấy năm qua, tất cả vì công cuộc đi chơi của “dân bụi” ta. Vậy a cứ tận hưởng cảm giác đó đi vậy! Chúc anh có chuyến đi vui vẻ, thành công… đem về nhiều thông tin cập nhật mới cho đồng bào tham khảo. Nếu có tranh thủ ghé qua Nha Trang thì em cũng hân hạnh đc mời a ly cafe bên bờ biển ạ!
    • Bụi
      Anh đi Nha Trang về hôm 30-6 rồi em ơi. Lần sau sẽ lại đến Nha Trang, đi lặn biển thích lắm!
  • LE THI THUY TRANG
    Em là sinh viên,em rất muốn được đi du lịch,nhưng điều kiện kinh tế không cho phép đi xa,bây giờ em mới biết đến đi máy bay giá rẻ này!
    Anh chị có gì tư vấn giúp em để em có thể đi du lịch xa mà đk kinh tế vẫn cho phép nhá!
    Em đang đi làm thêm để kiếm tiền đi chơi….hjhj
  • Boyneu
    Mình đang cần bạn nào nhượng lại vé này đi vào tháng 10. có thì Pm mình trên đây nhé
    cảm ơn
  • Nga
    Vụ gì mà Bụi than thở mấy hôm nay dzậy ta? Có chuyện gì chia sẻ đi!
  • Nga
    News: ai đi Singapore bằng Tiger Airways lưu ý, đang có bán vé rẻ kìa.
    Từ TpHCM đến SIngapore vào dịp Giáng Sinh hoặc rẻ hơn nữa là cuối năm 2013, đầu năm 2014 giá tổng 2 chiều chưa tính phí thẻ là 89.74$ nhé! Mại dzô…!
    Đi ngày 28 hoặc 29/12, về ngày 1/1/14 hoặc 2/1/14, Chiều đi 17$, chiều về 24.60$
    (^_^)
    • Thuan
      Vừa mới kết thúc vé rẻ SG-Sing chiều đi 10 USD, chiều về 13 sgd, tổng khứ hồi có cả phí thanh toán = 89 USD. hình như Tiger khuyến mãi tuần hoàn thì phải. Chờ các đợt sau vậy vì vừa rồi mình còn nghĩ xem có đi vào tháng 9 ko vì theo lịch từ giờ đến cuối năm có 2 vé khứ hồi đi Sing, mua nữa thì thành ra tháng nào cũng đi thì hao tiền chết.
  • lele
    Bụi bị “bò” đá hay sao mà buồn dữ rứa???!!!!!!!! Sau cơn mưa trời lại sáng Bụi ơi!!!!!!!!!!
  • tpfantasy
    Hôm nay mới phát hiện được site của bác, cũng có ít ghê rứa! hihi
  • may lanh cu
    Vé rẻ quá làm mình cũng hờ hững nữa. Không biết có nên mua hay không.
  • sua may lanh
    Rẻ gì, mới mua vé về quê mắc bỏ mẹ, gần cả tháng lương thứ 13 của mình.
    • thi công phòng net
      Đi thailand chuyển đổi giới tính hả má
  • tre xanh spa
    Rẻ quá.. thấy lo
  • cham soc da
    Giá vé quá rẻ, chắc đợt sau em cũng làm 1 chuyến đi HP du hí…!
  • lắp đặt phòng net
    Quá tuyệt cho 1 chuyến du lịch xa.
  • thiết kế phòng net
    Có tiền không đó pa.
  • thi công phòng net
    kaka, làm 1 cái để dành cuối năm đi singapoa cũng được nhỉ.
  • thi công phòng net
    làm 1 cái để dành cuối năm đi singapoa nhỉ.