Tiger miễn phí vé máy bay chiều về

Thấy đối thủ AirAsia khuyến mãi vé máy bay giá rẻ nên Tiger cũng không thể ngồi yên. Theo đó, nếu bạn đặt vé khứ hồi thì hãng sẽ tặng vé chiều về cho bạn. Đây là cơ hội “hiếm có, khó tìm” cho những ai muốn đi Singapore dịp hè 2013 nhé.

Vé máy bay giá rẻ chặng TPHCM – Singapore được áp dụng từ ngày 20-6 đến 25-9. Bạn phải đặt khứ hồi thì đến bước thanh toán, hãng sẽ tự động miễn phí vé chiều về cho bạn.

Tương tự, đường bay Hà Nội – Singapore cũng được khuyến mãi, nhưng áp dụng thời gian bay từ 1-8 đến 30-9. Ai ở Hà Nội thì nên nhanh tay vì Jetstar bỏ đường bay này rồi, hiện chỉ còn Tiger Airways độc quyền “giá rẻ” mà thôi.

Thời gian đặt vé máy bay cho khách phổ thông là từ ngày mai 19-2, còn như thành viên VIP thì bán từ hôm nay (18-2). Bụi là thành viên VIP nên có thể kiểm tra trước ngày nào có vé. Có gì sẽ báo tin sau khi tin này được đưa lên blog. Lưu ý: 11h đêm nay có thể vào xem vé ngay vì tính theo giờ Singapore là đã sang ngày 19-2 rồi nhé.

Kết hợp vé máy bay giá rẻ đi Sing và Malay

Update giá vé:
– Chặng HN đi Bụi thấy chiều đi 92 USD, chiều về 0 USD, vị chi là 150 USD cả thuế phí thanh toán.
– Chặng SG đi, chiều đi có giá 32 USD, chiều về 0 USD, vị chi là 94 USD cả thuế phí thanh toán.

Giá trên đã gồm 14 USD phí thẻ, đắt nhất phí này, Bụi đang liên hệ đại lý xin mã code của họ để có thể bớt đi 14 USD mỗi vé đặt hộ. Nếu được thì tốt quá.

Update lúc hơn 22h đêm ngày 18-2: Bạn Xuân Hồng đồng ý cấp code cho Bụi nhé, vậy là có thể tiết kiệm 14 USD mỗi vé khứ hồi đồng thời được giảm thêm giá vé. Theo đó, khứ hồi từ Hà Nội chỉ còn 125 USD và khứ hồi từ THCM chỉ còn gần 80 USD. 

Ngoài các chặng từ Việt Nam đi, Tiger cũng khuyến mãi các chặng bay khác. Các bạn xem chi tiết bảng bên dưới để rõ hơn và kết hợp đi thăm thêm nước khác. Bụi thấy đi Ấn Độ, Malaysia, Thailand, Philipines, Cambodia… đều có cả.

Lưu ý khi đặt vé máy bay giá rẻ Tiger Airways thì bạn nếu chưa có hộ chiếu thì cứ tiến hành đặt bình thường. Đến bước khai số hộ chiếu, bạn cứ điền số CMND vào là xong, ngày hết hạn thì là ngày làm CMND lùi thêm 15 năm. Sau này, bạn có hộ chiếu thì có thể gọi tổng đài Tiger xin sửa lại sau. Thậm chí chẳng sửa cũng ok, bay vèo vèo.

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

AirAsiaTigerAir
Comments ( 403 )
Add Comment
  • Lam
    e muốn đặt vé khứ hồi từ hà nội tới thành phố hồ chí minh. có cách nào đặt vé vào thời điểm ấy rẻ chút không anh?
    • Bụi
      Em đọc bài khuyến mãi giá 10k nhé, hơi khó săn nhưng biết đâu may mắn.
  • TU ANH
    Dear anh, anh check giup em ve di sing tu Saigon, em di vao 4 thang 7, ve ngay 7/7 thi khi nao mua ve, mua ve cua hang nao la good idea nhat anh, em di 2 nguoi, di bui nen chi phi tiet kiem cang tot ah. Thanks anh nhieu
    • Bụi
      Anh vừa xem cho em thì hai em hết 229 USD khứ hồi đúng ngày đó nhé. Hãng Tiger đó em.
  • Bao Anh
    anh ơi cho em hỏi nếu đổi tên thì sẽ mất bao nhiêu phí ạ^^
    em cám ơn
  • hoalee
    a Bui oi, e da dat duoc ve km chieu ve thang 8 hn-sing rui, cho ca nha 5 nguoi lon va 1 tre em, lan dau tu di nen e dang kha boi roi. luc nao roi a Bui co the lap cho e 1 cai ke hoach chi tiet lich trinh duoc ko a? Neu duoc thi mung qua a. ma e chua book fong vi chua biet nen o ks nao vi vua muon tiet kiem chi fi vua dam bao cho nguoi gia va tre em a a. a, be nha e sinh thang 12/2010 thi thang 8/2013 da bi tinh la 3 tuoi chua a?
  • Trangvk
    Mình mới chỉ đi theo tour ở mấy nước khu vực Đông Nam á thôi, chưa biết nếu đi Pháp thì phải cần thủ tục gì, Bụi chỉ giúp mình với, mình cần thủ tục chuẩn thì mới lên đường được, chỉ giúp mình để mình làm thủ tục trước rồi sau đó mình nhờ bạn book vé giúp mình nhé. Ah, Vietnam airlines sang Pháp là đi đến Lyon không, check giúp mình cụ thể với, mình chưa đi xa và chưa tự túc lần nào cả.
  • Trangvk
    Nếu giá vé chưa thuế là hơn 12tr thì tổng thuế và phí là tầm bao nhiêu hả bạn?
  • ngoc phuong
    Anh bui OK choem hoi tiger con be chieu be free KO Anh?
    • Bụi
      Hết rồi em ơi, em chú ý lần sau nhé.
  • Mỹ Liên
    anh Bụi ơi, đi Sin của TigerAirway ngày 28/4 về ngày 2/5 và đi ngày 1/9 về ngày 4/9 giá vé sao dzậy anh? Em xem dịp 30/04 khoảng 150$, dịp 02/09 là 125$. Muốn đăng ký giá 80$ như anh Bụi nói từ 20/06 đến tháng25/ 09 làm như thế nào ạ? Em đang muốn đi bụi 1 lần :)) Lần đầu tiên em tham gia, mong anh giúp đỡ
    • Bụi
      Em đi từ đâu, HN hay SG vậy? Em kiểm tra ở hai trang Jetstar và Tiger nhé. Nếu book ở Tiger thì anh sẽ giúp giảm giá nhé.
      • Mỹ Liên
        Dạ, em ở TPHCM. Giá vé khứ hồi đi Sin 30/08 đến 03/09 tigerairway là 80$ có phụ thu j nữa không anh, hành lý thế nào anh :)) Địa chị mail của anh là j dzậy anh Bụi? Em còn phải thỉnh giáo anh nhiều thứ lắm.Tìm comment của trong 1 núi comment này hơi nhức mắt anh ơi. Hehe. Cảm ơn anh nhiều email của em là mylnguyenthi@yahoo.com
        • Bụi
          Chào em, vé đó hiện chấm dứt rồi em nhé, vé rẻ nó theo từng đợt thôi.
      • Mỹ Liên
        í em lộn 31/08- 04/09 tổng vé là 124.57$ phải ko anh?
  • Buimanhha
    Bụi ơi, nhờ book giúp mình vé giá rẻ đi Sing hoặc Thái Lan trong tháng 6 này với (nếu không được tháng 6 thì tháng 8 cũng được) 3 người lớn và 4 trẻ em, thời gian 3 đêm 4 ngày (tính cả ngày thứ 7 và Chủ nhật). Cứ đâu rẻ là nhào dzô. Mình cảm ơn nhiều.
    • Bụi
      Bạn đi từ đâu vậy?
  • Buimanhha
    Đi từ HN bạn ah
  • lehoa
    A bui oi, a co the lap jup e lich trinh di sing thang 8 nay cho gia dinh dc ko a? Sdt cua a ntn de e goi hoi cho tien a?
    • Bụi
      Anh đã gửi email cho em nhé.
  • Le hoa
    E cam on a Bui nhiu nhe!
  • Hoàng Phú Mẫn
    Anh Bụi ơi cho e hỏi cái Tiger Airways a nói e tìm k thấy khuyến mãi như vậy, cụ thể vé chiều đi là 27 USD, về là gần 35 USD rồi a + thuế + phí booking 16 USD… là 140 USD. E đi ngày 19/6, 24/06/2013 a có thể cho e thông tin thêm về chương trình khuyến mãi hay giá vé tốt nhất được k a?? Cảm ơn a nhiều^^
    • Bụi
      Anh xem thử cho em ngày đó thì tổng giá vé là: 112 USD em nhé, tổng tất cả đấy.
  • Kim Hạnh
    chào anh Bụi!
    đây là lần đầu tiên em vào wed baynhe xem thì thấy đc khuyến mãi của Tiger,
    em rất muốn đi Sin lâu rồi nhưng chưa có điều kiện, vậy bây giờ em đặt mua vé được ko anh? thời gian khuyến mãi đến đâu ạ?
    đây là lần đầu em đi máy bay nên không rõ cho lắm, nếu có thể anh book vé giúp và nói rõ giúp em tổng cộng là bao nhiêu phí cho đi và về ko ạ?
    em đi từ chặng Sài Gòn, thanks ^^
    • Bụi
      Chào em, hiện Tiger đã hết khuyến mãi rồi. Em thử vào jetstar.vn để xem giá vé nhé, vì hãng này hay có rẻ. Khi nào Tiger khuyến mãi tiếp thì anh sẽ báo tin.
  • Buimanhha
    Bụi ơi trả lời mình chút với, nhờ Bụi book vé cho tụi mình vào tháng 8/2013 có được không? đi từ Hà Nội sang Thái Lan hoặc Sing 3 người lớn và 4 trẻ em, thời gian 3 đêm 4 ngày (tính cả ngày thứ 7 và Chủ nhật). Cứ đâu rẻ là nhào dzô. Mình cảm ơn nhiều. Mong hồi âm lắm lắm. Nếu có thể thì trả lời vào mail giúp mình nhé buimanhha77@gmail.com
    • Bụi
      Vé đi Thái Lan từ Hà Nội tháng 8 thì hiện chưa có khuyến mãi nên anh đợi nhé.
  • lehoa
    Cam on a bui nhe. Be sinh 12/2010 thi thang 8 da bi tinh la 3 tuoi chua a? Nha co 5 nguoi lon va 1 be vay nen dat fog the nao de tiet kiem a
  • Vukimtrang
    Bụi ơi, hộ mình xem vụ đi Pháp với, người bà con của mình đang bận không đi được thời gian này rồi, hic, đang lo đi 1 mình thì bơ vơ đây, Bụi biết cần phải thủ tục gì thì chỉ cho mình với, hình như mọi người nói sang đó cần phải có thư mời của người ở bên Pháp đúng k?
    • Bụi
      Vụ xin visa sang Pháp, tốt nhất bạn vào mục Châu Âu của diễn đàn phuot.vn nhé, rất là chi tiết vì có bài tổng hợp xin visa vào châu Âu đó.
  • MINH TÂM
    Cảm ơn bạn Bụi và bạn Xuân Hồng nhiều, nhờ có các bạn giúp đỡ mà mình đã sửa đc tên của con gái khai thiếu khi đặt vé mà k mất 1 chút phí nào cả. tuy nhiên mình lại vùa phát hiện ra 1 nhầm lẫn nũa trong vé của mình, mình đặt 3 vé đi Sing vào tháng 8/2013 ( vé trong đợt khuyến mại chiều về tuần trước), nhưng vé của mình lại đặt trước 1 ngày với 2 vé kia, vậy nếu minhd yêu cầu rời ngày thì có bị mất phí k nhỉ?
    • Bụi
      Tức là vé của bạn về sớm, và nay bạn muốn về cùng hai khách kia? Chắc chắn sẽ bằng như là mua vé mới bạn nhé.
  • quỳnh
    A Bụi ơi, có thể giúp em lập lịch trình từ sing – malay được không (trong 4 ngày), trong tháng 7 được không?
    • Bụi
      4 ngày thì em nên ở thăm 1 trong hai 2 nước thôi, chứ chạy show làm gì cho mệt ra.
  • MINH TÂM
    Cảm ơn Bụi, hà hà nếu vậy thì đành cắn răng để mất tình đoàn kết với 2 bác kia vậy, chứ phục mãi mới chộp được vé khuyến mại mà lại mất phí đổi ngày bay thì bao nhiêu công lao lại đổ đi phí hoài lắm.
  • xuanhong 0908938087
    Đợt vé Tiger này nhiều nhà book được vé khuyến mãi nên để tiết kiệm thêm chi phí : Nếu các bạn cần đặt khách sạn thì cứ báo mình nhé, Mình sẽ đặt giúp các bạn và sẽ tiết kiệm được một cơ số tiền đấy. Nhưng khi gọi mình nhớ báo cho mình biết là các bạn ở trang Baynhe gọi nhé ( Vì chỉ các bạn ở trên Baynhe mới có thể có giá gốc)
  • Tran Thanh Tung
    Chào Bụi, mình cũng là Nhà báo, mình đang làm Đạo diễn tại Đài Truyền hình VTC. Mình cảm ơn bạn vì đã rất nhiệt tình chỉ cho mọi người cách lựa chọn mua vé mbay giá rẻ. Rất vui khi đc làm quen với người đồng nghiệp của mình. Nếu ko phiền thì cho mình Sđt của bạn nhé ? Email của mình : thanhtungvtc78@gmail.com
    • Bụi
      Em gửi mail cho anh rồi nhé.
  • MINH TÂM
    À mình còn 1 việc nũa muốn nhờ Bụi trả lời giúp. Mình đặt vé đi cùng con gái còn nhỏ sang Sing, con mình chung hộ chiếu với mình, mọi khi đi máy bay trong nước thì mình vẫn phải mang giấy khai sinh của con đi theo, mà trong hộ chiếu của mình thì chỉ thấy ghi là trẻ em đi cùng chứ k ghi rõ mối quan hệ, mà trẻ em lên máy bay thì phải đi cùng bố mẹ hoặc đc phép của bố mẹ nên mình cứ băn khoăn là có cần thêm giấy khai sinh dịch công chứng tiếng Anh k nhỉ?
    • Bụi
      Ko cần bạn nhé.
  • Quyen Ly
    Anh Bui oi, khuyen mai mien phi chieu ve co ap dung cho cac ngay le nhu 30/4 hoac gio to Hung Vuong ko a?
    • Bụi
      Không em nhé, hãng ghi rõ là không nhé.
  • Phan Huyen Trang
    Anh bui oi,em nho anh boc ve giup nha em di chieu tu HN- Sing
    nha em co 2vc va 1 em be 1tuoi… em chuyen khoan va la the nao anh huong dan giup em voi, em mu tit vu nay lam. 01676.160.640
    trangkt.311@yahoo.com
    Thank anh nhieu lam.
    • Bụi
      Em lưu ý là đã hết vé khuyến mãi chiều về nhé. Còn nếu em vẫn book thì gửi tới email của anh là ask acong baynhe.vn
  • micoshop
    a Bụi ơi, cho e hỏi với, e đang muốn đặt vé đi Sing vào tháng khuyến mãi đc tặng chiều về. Nhưng khi e ra thanh toán nó vẫn tính cả giá chiều về vào. Làm thế nào được anh ơi 🙁 chỉ giúp e với. Anh đặt hộ e vé được ko ạ? Cảm ơn anh nhiều lắm.
    sdt e 091 218 2787.
    Link chụp sự cố đây ạ : http://www.upanh.com/slider/?e=malihu&s=upload&start=2vmd8u7x5re
    • Bụi
      Vé hết từ lâu rồi em ơi, trong bài anh ghi rõ bán từ ngày nào đến ngày nào là hết mà.
  • tran hong ngoc
    Anh oi, em co dua em di SIng hoc, em muon nho anh book giup de duoc giam 15$. Anh giup em duoc k. Em co nho Xuan Hong nhung dien thoai ban y goi k lien lac duoc teo nao..huhuuu. Anh cho em xin email em gui thong tin voi. Khan cap k em so het ve.
    • Bụi
      Gửi email cho anh nhé: ask acong baynhe.vn
    • xuanhong 0908938087
      Hong Ngoc !
      Minh ko biet tai sao dt cua minh cu ko bi lien lac duoc mac du may minh luon de che do binh thuong. Xin loi ve dieu nay.
  • Gen
    Hi anh bui, Em moi check thu toi buoc thanh toan thi khong thay chuyen ve` duoc Free. Em di ngay 7/6/2013 va quay ve ngay 11/6/2013. Anh Bui cho em y kien voi.
  • Nhu Diệp
    Đã mua vé của air asia, có trả lại đc k ạ, e mua vé chuyến 4.5.2013, từ KL về HN a ạ
  • Thùy Tiên
    anh Bụi ơi, tiger airway thì nên thanh toán bằng hình thức nào cho tiết kiệm anh
    • Bụi
      Chỉ có mỗi thẻ thôi em cho nên không tránh được.
  • Hồng Hạnh
    Anh Bụi ơi, e sắp tham gia chương trình trao đổi sinh viên ở quảng châu. Anh check hộ e xem có còn vé khuyến mãi đi quảng châu khoảng ngày 20/4, về 13/6 không với( cộng trừ vài ngày cũng đc ah). Cả giá và thuế ý anh ah. Cảm ơn anh nhiều nhiều
    • xuanhong 0908938087
      Ban muon di tu TPHCM hay di tu Han?
  • Rua kon
    Em muốn đặt vé HCM-Quảng châu khứ hồi 23/5 – 3/6 thì giá bao nhiêu vậy A. Bụi
  • xuanhong 0908938087
    Từ TPHCM đi Quảng châu nếu bay thẳng có 2 hãng VN và Phương nam Trung Quốc. Giá thì cũng có 2 loại : 1. Giá đoàn khoảng 10 ngày thì của VN cũng khoảng 345 hay dao động cỡ đó. 2. Giá lẻ thì bạn nên chọn của Phương Nam Trung Quốc giá vé khoảng 318.9 đã gồm thuế là phí sân bay rồi (180.00 là giá vé + 138.90 thuế) là giá hãng hàng không bán. Bạn có thể gọi cho mình ( nhớ báo dùm mình bạn bên trang baynhe.vn) thì giá vé của bạn có thể giảm thêm được 3% trên giá vé nhé.
  • lehoa
    A bui oi, phi doi ten cua hang tiger la bao nhieu a? Va lam nhu the nao a?
  • trang
    anh bụi ơi cho em hỏi, em dặt vé đi Sing cho 3 người như thế này
    SGN – SIN 21Jun 2013
    SIN – SGN 23Jun 2013
    anh tính hộ em tổng chi phí nhé, thấy anh nói chỉ tính chi phí vé 1 chiều cho ve khứ hồi trong đợt này phải ko a?
    • Bụi
      Hết đợt khuyến mãi rồi em ơi. Còn anh xem thử lúc này, giá vé là: 114 USD khứ hồi một khách em nhé.
  • Trang
    Anh Bụi ơi, vé HN-SING khứ hồi giá 1tr500 giờ còn đặt được không anh ơi?
    • Bụi
      Không có em ơi, hết lâu lắm rồi, mà đó là giá từ SG đi chứ.
  • Minh Tâm
    Chào các bạn, mình thấy Tiger air đang khuyến mại đi từ HN sang Singtừ tháng 4 đến tháng 11/2013 chỉ còn 40 USD vậy mà đặt mấy lần cứ đến đoạn trả tiền lại thấy k đc, k biết là tại sao nhỉ?
  • Truong
    Không biết e đặt vé bằng Visa người khác mà người đó ko đi cùng có sao ko ta, ko cho mượn thẻ đi sin đâu
    • Bụi
      Đặt vé bằng thẻ của bạn thì ko sao em nhé, bay bình thường.