Tiger miễn phí vé máy bay chiều về

Bụi đang đi ngoài đường nên post bằng điện thoại báo tin Tiger đang bán vé máy bay giá rẻ miễn phí chiều về áp dụng cho cả Sài Gòn và Hà Nội nhé. Mọi người phải mua vé khứ hồi thì mới đươc hãng free vé chiều về nhé, còn nếu bạn chỉ đặt một chiều thì không được hưởng giá rẻ kiểu này.

Bà con vào ngay Tiger đi nhé.lát Bụi về cơ quan sẽ viết rõ hơn.

[sexybutton size=”large” color=”red” icon=”noicon”]Ngày nào ko có vé như trong hình cuối thì là hết vé, thử từ tháng 6 trở đi nhé[/sexybutton]

Thời gian bán vé:  từ nay đến 14-1 (nên mua càng sớm càng tốt) (TigerAir đã gia hạn khuyến mãi tới 28/1)Thời gian bay áp dụng như sau:

  • Từ Hà Nội bay đi áp dụng từ 13-2 đến 25-10. Giá khứ hồi tầm 105 USD, khoảng 2,2 triệu đồng.
  • Từ Sài Gòn bay đi áp dụng từ 1-4 đến 25-10. Giá khứ hồi tầm 68 USD, khoảng 1,5 triệu.

Bà con lưu ý là mức giá trên là giá khứ hồi, đã gồm thuế phí nhưng chưa có lệ phí thanh toán thẻ visa, master nhé. Cộng thêm 16 USD một khách nữa, như vậy giá khứ hồi Hà Nội là 121 USD, Sài Gòn là 84 USD.

Khi đặt vé máy bay  TigerAir, các bạn chú ý không lựa chọn hành lý, không chọn bảo hiểm và cũng không chọn dịch vụ BoardMeFisrt nhé. Phải click bỏ hết những phí đó thì giá của bạn mới là rẻ nhất.

Vụ này nhắc đến trăm lần rồi nè: mua vé Tiger không cần số passport nhé, bạn chỉ việc điền số CMND vào là được, ngày hết hạn thì là ngày cấp lùi thêm 15 năm. Mua xong vé cũng không cần đổi số CMND làm gì cả, chỉ việc chờ đến ngày bay thôi.

Nhiều bạn khóc mếu gọi cho Bụi, bảo lỡ điền CMND rồi nên lo quá, mất ăn mất ngủ, sụt cả chục ký, sợ không bay được. Rồi cũng chính các bạn đó gọi từ sân bay về báo tin “chẳng thấy ai hỏi số passport cả”. Tóm lại, khi đặt vé thì có thể điền số passport hoặc CMND đều được hết nhé.

Vé khứ hồi giá rẻ đi thiên đường Bali

Cũng nhân dịp khuyến mãi này, TigerAir bán cả vé rẻ từ Việt Nam bay qua Bali, Jakatar (quá cảnh ở Singapore). Bụi thấy họ quảng cáo giá vé khứ hồi đi Bali có hơn 3,2 triệu thôi. Bà con ai máu Bali thì chạy tới ngó xem nhé.

Tuy nhiên, Bụi khuyên bà con nên đặt vé thành hai chặng riêng cho thoải mái, ví dụ Việt Nam – Sing rồi Sing – Bali. Chứ nếu mà chọn ngay Việt Nam – Bali thì có nhược điểm như sau: thời gian bay và chờ chuyển máy bay lên tới gần 1 ngày, hơi mệt một chút.

Nếu mua vé làm 2 chặng riêng biệt, bạn có thể đến Sing trước, nghỉ chơi 1 hôm rồi mai mới bay đi Bali. Như vậy sẽ an nhàn. Còn nếu bạn không thích ở Sing thì có thể chọn cách đặt vé một lèo Việt Nam – Bali.

Bụi thử check vé hú hoạ vào tháng 9 chặng Hà Nội – Bali thì thấy giá khứ hồi là 208 USD (bay đi 155 USD, bay về 53 USD). Cộng thêm 16 USD thanh toán thẻ thì tổng giá vé là 224 USD, tương đương 5 triệu đồng. Cong chặng Sài Gòn – Bali thì chiều đi 109 USD, chiều về 53 USD, tổng giá khứ hồi là 178 USD (đã cộng cả 16 USD phí thẻ visa).

Lưu ý, mức giá trên là Bụi check hú hoạ trong tầm tháng 8, tháng 9 nhé. Không biết như thế đã phải rẻ nhất chưa, nếu bạn nào tìm thấy mức giá rẻ hơn thì mách tin cho cả nhà nhé.

 

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

TigerAir
Comments ( 180 )
Add Comment
  • ivy trang
    A ơi cho e hỏi em muốn đặt vé đi hongkong vào tháng 3 vậy đặt vé bây giờ có được miễn phí khứ hồi chiều về không ah .
  • Luong Tran
    Anh Bụi ơi cho em hỏi chút:
    Em đặt 2 vé HN-SIN vào tháng 9 này, mọi sự xong xuôi hết rồi nhưng đến bước thanh toán cuối cùng đều báo lỗi sau:
    **ERROR
    We are unable to successfully process one or more payments. Please select a different payment and apply it until the balance due is zero.
    Problem Id: L2866696853239324***
    Không hiểu gì luôn 🙁
    Trong khi thẻ thanh toán của em vẫn còn đủ tiền :(. Huhu
    Em cảm ơn nhé 😡
    • Lê Hiếu
      Bạn điện hỏi tổng đài ngân hàng phát hành thẻ ngay xem lỗi gì nhé.
      • Nguyễn Thị Thùy Dương
        A. Hiếu ạ. Em là Dương, gia đình e 3 người muốn đi du lịch ở Singapore tháng 5.2014, bé trai sinh năm 2012. Đặt vé máy lần mà ko được.
        A giúp e đặt vé với.
        • Lê Hiếu
          Hi chị, không rõ chị đi từ đâu? Nếu từ Hà Nội thì Hiện tại không có chương trình khuyến mãi nào cho chặng này chị ah. Chị thường xuyên truy cập https://baynhe.vn để cập nhật tin tức nha. Nếu chị không đặt được vé thì có thể comment hoặc gửi email về lehieu@Baynhe.vn để em hỗ trợ.
    • Phương lan
      bạn ơi, mình cũng vừa book xong, cũng bị lỗi này, là sao vậy nhỉ? help me
  • bạch thị vân anh
    mình muốn đặt vé SG-HN khứ hồi ngày 14/08/2014 và ngược lại 17/08/2014 thì đặt làm sao , có được khuyến mãi ko ?
    • Lê Hiếu
      Hi chị, vé chặng này chị chờ khuyến mãi của 3 hãng nội địa nhé.
  • ĐINH NGỌC VÂN ANH
    EM MUỐN BAY QUA NEPAL THÌ SAO ANH BỤI ƠI.
    • Lê Hiếu
      Bạn đi từ đâu vậy?
  • MrAndrea
    Mình có 1 câu hỏi là giá khứ hồi là 105$ , thêm 12$ tiền phí tổng cộng là 117$ 1 vé mà sao sang tiền Việt những 2550k Hiếu nhỉ? như thế thì tỷ giá thanh toán những 21.800 vnd cơ ah. Mình ra thắc mắc vụ này ( mình xài thẻ Techcombank Visa) mà bên ngân hàng họ cũng chịu
    • Lê Hiếu
      Hi bạn, tỷ giá của ngân hàng mình không rõ nhưng cũng khoảng 21200 trở lên cộng thêm 2-5% phí chuyển đổi ngoại tệ nữa.
  • Lâm
    Mọi người ơi giúp mình với,mình có mua 1 vé khứ hồi sg-vinh di ngày 4 /2 vào lại vinh-sg ngày 19-2 của hãng vietjiet, giờ mình có chút việc riêng ko về được nữa,mình muốn trả vé or sang vé, xin giúp mình với xincám ơn rất nhiều
    • Lê Hiếu
      Hi bạn, bạn chỉ có thể đổi tên cho người khác để bán hoặc đổi ngày bay sang ngày khác hoặc chờ giờ bay thay đổi trên 3 tiếng thì mới được hoàn vé.
  • Ngoc Anh
    Buị ơi lúc đặt vé Tiger mình đặt nhầm giới tính từ Mr. thành Mrs thì làm cách nào để sửa được bây giờ. Mình bay ngày CN tuần này mà cuối tuần bên Tiger không làm việc thì phải làm sao? Giúp mình gấp với nhé!
    • Lê Hiếu
      Hi bạn, yên tâm đi, mấy vụ giới tính này không ai bắt bẻ bạn đâu 😀
      • Ngoc anh
        Cám ơn Hiếu nhé. Hiếu nói vậy mình yên tâm hẳn. 😀
  • minh Anh
    Mình có đặt 2 vé khứ hồi đi singapore vào ngày 20/2, về 11/3/2014. Giờ mình ko đi được muốn nhượng laị vé thì làm thế nào? 2 vé mình mua giá 6.600.000. Liên he minh anh 0983241519.
  • kiều thị hằng
    e muon dat 02 ve may bay tu sg ve vinh (loại ve khu hoi)vao khoang 28/4/2014 k biet gia bao nhieu vay ak?
  • Giang
    Bụi cho mình hỏi là theo kinh nghiệm thì Bụi có nghĩ trong thời gian tới Tiger sẽ có khuyến mãi cho tháng 3 nữa ko? Mình đã mua vé khuyến mãi từ tháng 8/2013 mà giờ bạn mình muốn đi chung mà ko có vé rẻ nữa nên không biết là mua luôn bay giờ hay đợi tiếp.
    • Lê Hiếu
      Không rõ bạn đi từ đâu, tháng 3 thì chắc ít hơn, chắc chỉ có khuyến mãi của Vietnam Airlines giá khoảng trên 3000k/vé khứ hồi
      • Giang
        Ào mình quên nói, mình đi chặng Sài Gòn – Singapore.
      • Giang
        Cám ơn Hiếu!
  • phanka
    Mua vé Tiger từ TP.HCM đi Sing tháng 4 mà không thấy miễn phí chiều đi bạn ơi. Trên màn hình chủ cũng không thấy hiển thị thông tin miễn phí chiều đi. Vậy là chương trình này hết rôi à ? đã tới 28/1 đâu
    • Lê Hiếu
      Bạn thử xem từ tháng 6 trở đi nhé.
  • Ngọc Trâm
    Làm thế nào để mình có thể follow bạn nhỉ. Để khi nào có bài mới của Hiếu nó hiện lên trên email của mình ấy.
    • Lê Hiếu
      BayNhé chưa có chế độ đó bạn ah, bạn thường xuyên truy cập https://baynhe.vn để cập nhật tin tức nha.
  • Ngọc Dung
    Mình đã mua vé SG-SING cho tháng 7/2014 nhưng chưa mua vé chiều từ Sing về. Liệu sắp tới có vé KM 1 chiều về từ Sing về SG ko hả Hiếu?? Vì mình thấy đa số KM là phải đặt vé khứ hồi. Giá Vé KM 1 chiều khoảng bao nhiêu là có thể mua được vậy??
  • Ngọc Dung
    À, Hiếu cho mình hỏi thêm: phí thanh toán thẻ Visa, Master của Tiger luôn cố định là 16$ cho 1 khách hay sao? Nếu Book 1 lần cho nhiều khách thì tính 16$ cho 1 lần book hay tính trên số khách vậy??
    • Lê Hiếu
      Phí thanh toán 8USD/người/chiều bạn ah. Khá là mắc 🙁
  • thao
    Bụi ơi, Tiger (hoặc các hãng khác) có hay giảm giá cho vé đi Bali như đợt vừa rồi không ? Lỡ book Ks ở Bali rồi … mới phát hiện mình chưa hoàn thành xong việc thanh toán nên vé chưa đc xác nhận thành công … trời ơi! thấy giá vé tốt quá nên hoang mang … giờ sao nhỉ
    Mình book tháng 5 , liệu từ giờ đến lúc đó còn có cơ hội có đợt giảm giá nào nữa k?
    • Lê Hiếu
      Bạn đi từ đâu vậy? Vẫn còn các đợt khuyến mãi nhưng mức khuyến mãi thế nào thì chưa biết được bạn ah.
      Bạn book hotel qua trang nào, xem lại có huỷ được không nhé. Book hotel không khó khăn nên bạn đừng đặt quá sớm cho phí tiền, chỉ cần 20 ngày trước ngày đi thôi, thậm chí vài ngày trước ngày đi cũng được.
  • Meo Den
    Hi Anh Bụi với Anh Hiểu ơi
    Vé khuyến mãi tigerair hôm nay vô không thấy hiển thị nữa,hix… Hôm nay mới 24/1, huhu.
    • Lê Hiếu
      Chắc hết rùi bạn ah.
  • Thanh hai
    Huhuhu anh Hieu oi giup minh dat 2 ve khu hoi di tphcm Ha noi di anh Hieu oi minh ko dat ve duoc huhu .co gi anh Hieu lien lac cho em qua so dt 0908413708,cam on anh truoc
  • Thanh Nga
    Mình mua được 3 vé trong ctrinh này, nhưng do có việc gia đình mình là không thể đi được, Bụi cho mình hỏi vé này có đổi tên được không? Nếu đổi tên thì phí ntn ạ?
    Cảm ơn Bụi nhiều!
    • Lê Hiếu
      TigerAir giá rẻ đổi tên mất phí nhiều hơn mua vé mới bạn ah. Bạn có thể vào phần Fee của TigerAir để tìm hiểu.
  • Trần Trung Hiếu
    em đi qua Singapore rồi và giờ chuẩn bị quay lại Việt Nam. Em đi Tiger và theo hướng dẫn thì phải làm Web Check in trước nhưng xuất hiện lỗi này. Mong bay nhé giải thích và hướng dẫn giúp em.
    “Children under 14 years of age are required to travel with an adult passenger, 18 years of age or older, on the same booking. Please ensure that at least 1 adult passenger, 18 years of age or older, has already checked-in for this reservation, or is checking-in at the same time, before checking-in a child passenger.”
    • Lê Hiếu
      Hi em, trước hết đính chính là hãng không bắt buộc phải làm Web Check-in mà chỉ khuyến khích làm thôi. Còn về lỗi của em thì có vẻ trên vé có em bé dưới 14 tuổi hay sao đó nên báo như vậy, em thử lại không được thì thôi vậy 😀
      http://booking.tigerair.com/WebCheckIn.aspx?culture=en-GB&gaculture=SGEN
  • Trần Thị Ngọc Quý
    a Hiếu có thể giup em được ko ạ.
    Hiện em đang tim vé máy bay từ kualalumpua đi seoul gí rẻ. khi nào a báo cho em bik dc ko a
    • Lê Hiếu
      Em thường xuyên truy cập https://baynhe.vn để cập nhật tin tức nha. BayNhé chưa có dịch vụ báo cho bạn đọc khi có bài mới mong em thông cảm.
  • Phương lan
    A Hiếu ơi, e hỏi một chút được không ạ! Em định book đi Sing đợt tháng 1, tháng 2 năm tới, không biết đợt tới có vé rẻ ko anh? e check vé bên tiger hiện tại là $143,53 a