Sắp có vé máy bay giá rẻ 10.000 đồng

Nói là sắp nhưng cũng phải 8 ngày nữa mới mở bán vé máy bay giá rẻ 10.000 đồng này, các bạn nhé. Hãng VietJetAir đánh dấu mốc 10 đường bay nên họ tung khuyến mãi như vậy. Mỗi tội, số lượng vé hơi ít, lại khiến bà con chen nhau bẹp ruột mà thôi.

Theo thông báo của hãng, sẽ có 10.000 vé máy bay giá rẻ 10.000 đồng được bán ra trong hai ngày 5-3 và 18-3. Thời điểm bán vé là từ 21h đến 24h, tức là 9h tối đến 12h đêm trong hai ngày 5 và 18-3.

Vé chỉ được bán tại trang web của hãng là vietjetair.com, bạn phải trả tiền ngay qua hình thức thanh toán thẻ quốc tế.

Hành trình bay được chia làm 2 đợt là từ ngày 1-4 đến 10-5, và từ ngày 5-9 đến hết ngày 31-12-2013. Như vậy là không có vé máy bay  giá rẻ cho toàn bộ các tháng hè (gồm tháng 5, 6, 7 và 8).

Về việc chuẩn bị săn vé siêu rẻ VietJetAir

Vé có hai chiều nếu như bạn may mắn mua được ngay những phút đầu tiên (vì chậm chân thì chịu khó uống nước đục thôi). Chặng nào cũng sẽ có vé này, gồm: Bangkok, Tp.HCM, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Vinh, Hải Phòng, Phú Quốc, Hà Nội.

Cách tính tổng giá vé 10.000 đồng như sau: 10.000 đồng giá vé + 1.000 đồng thuế VAT + 60.000 đồng (hoặc 50.000) phí sân bay + 22.000 đồng phí đặt vé + 2.557 đồng phí thẻ visa. Nói chung giá cuối cùng sẽ rơi vào khoảng 95.600 đồng một vé một chiều. Giá vé hai chiều là thành 192.000 đồng (không áp dụng cách tính này cho chặng Bangkok nhé).

Tiền vé cho chặng Bangkok được tính như sau: 10.000 đồng giá vé + 1.000 đồng thuế VAT + 18 USD (hoặc 23 USD) phí sân bay + 22.000 đồng phí đặt vé + 25.500 đồng phí thẻ visa. Nếu trọn gói khứ hồi thì Bụi tính nháp vào khoảng 980.000 đồng.

Trong thâm tâm Bụi rất muốn đặt hộ vé cho cả nhà, vì đó là chia sẻ niềm vui trong cuộc sống. Tuy nhiên, do số lượng quá đông, mình Bụi không thể đáp ứng được nên Bụi sẽ kêu gọi các bạn tình nguyện viên book vé hộ. Nếu tập hợp được một nhóm “tráng sĩ” như vậy thì sẽ giúp. Tuy vậy, khả năng thành công cũng rất thấp vì nhóm “tráng sĩ”của chúng ta phải đấu với hàng chục nghìn người khác.

Chuẩn bị săn vé máy bay giá rẻ

– Ai chưa có thẻ thanh toán quốc tế Visa Debit thì nên đi làm ngay tại các ngân hàng: ACB, VCB, TCB, Eximbank… Làm ở ACB và TCB thì được cấp thẻ ngay. Lưu ý, ACB đang khuyến mãi phí thẻ năm đầu tiên. (Tiết lộ: Bụi sẽ liên kết cấp thẻ Visa mang nhãn hiệu BayNhe tới cả nhà nhé).

Update thêm: Nếu không đi làm thẻ visa thì có thể mượn của người khác được.

–  Làm xong thẻ thì vào tập các bước đặt vé máy bay giá rẻ VietJetAir tại bài này: Hướng dẫn đặt vé máy bay giá rẻ VietJetAir 

– Sau đó đọc thêm các bài tổng kết kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ lần trước, có rất nhiều trong blog Baynhe.vn. Đảm bảo 8 ngày nghiễn ngẫm mớ kinh nghiệm này thì bạn sẽ thành chuyên gia.

[note color=”#a5fdfd”]1. Bụi nhờ cả nhà việc này, mong cả nhà nhiệt tình giúp lại Bụi nhé! Đó là, bạn mở trang tìm kiếm google.com.vn trên máy tính của bạn, rồi gõ vào ô tìm kiếm cụm từ: vé máy bay baynhe.vn rồi nhấn nút tìm kiếm (nhớ gõ chính xác như sau nhé: vé máy bay baynhe.vn). Sau khi hiện ra kết quả, các bạn click vào kết quả tìm kiếm (cụ thể là click vào trang baynhe.vn) mà google đưa ra.

Bạn nào yêu quý Bụi, có thể góp công sức cùng Baynhe thì mỗi ngày chỉ cần làm việc này 1 lần thôi. Bụi cảm động và cảm ơn bạn lắm lắm!

2. Nếu bạn nào ngại gõ (thực ra có tí xíu thôi mừ) thì bạn click vào dòng màu đỏ bên dưới cũng được, sau khi hiện ra goolge thì các bạn click vào kết quả của trang BayNhe.vn cho Bụi (trang khác thì đừng click nhé). Tức là chỉ tốn 2 click thôi là bạn đã góp công sức xây dựng BayNhé rồi.

vé máy bay Baynhe.vn [/note]

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

VietJetAir
Comments ( 772 )
Add Comment
  • Vi
    Em muốn mua vé đi thái vào tháng 11 thì em phải canh vé đợt 2 hay là đợt 1 ngày 05/03 em đặt cũng được rồi vậy ạ?
    • Bụi
      Đợt nào cũng có em nhé, vì thế phải canh cả hai đợt.
  • Tam
    hic mình muốn mua cho cả nhà gồm ông bà nội, 2 vợ chồng & nhóc con = 5người.
    liệu có khả năng book đc ko Bụi ơi?
  • VT
    Trơi ơi lần trước 2 đêm liền ngồi chong chong canh vé mà browser chỉ có xoay tròn xoay tròn… 🙁
  • maihoa
    ôi anh Bụi ơi mấy lần đặt vé máy bay toàn chậm chân, anh cho em số tài khoản của anh nhé, em chuyển tiền anh đặt vé hộ em với. hic thank anh Bụi nhiều. Ngày nào cũng vô trang của anh hóng hớt có vé giá rẻ hay không? Hi bị nghiện anh thank anh hồi âm cho em nhé gmail; maihoahl@gmail.com hoặc 0985.394.428 anh nhé
  • VT
    à anh Bụi này, đặt vé rẻ có được đổi chuyến ko?
    • Bụi
      Đổi chuyến nhưng bị phạt số tiền đắt ngang với mua vé giá thường em nhé.
  • Le Dung
    Cái này e chưa rõ lắm ạ? Thẻ ghi nợ nội địa có sử dụng được ko anh?
    • Bụi
      Trong bài anh nói rõ là chỉ có thẻ thanh toán quốc tế em nhé. Thẻ nội địa ATM ko xài được. Thẻ quốc tế là thẻ trên mặt trước có in chữ VISA hay MASTER.
      • Le Dung
        Vâng ạ! lại phải xách dép ra ngân hàng làm thẻ rùi… huxx
  • chibi
    Anh Bụi oy cho em hỏi, e có thể mua 4 vé khứ hồi giá 10000 qua nhóm tráng sĩ của anh dc ko
  • Nhung
    Anh ơi, em mượn số thẻ của anh rồi thử đặt, nhưng tới sau bước thanh toán đó thì báo là “giao dịch online đã hết hạn” là sao hả anh? là do thẻ của anh hay do website của hãng vé hả anh
    • Bụi
      Hình như em thao tác chậm thì bị báo lỗi hả. Em tập lại lần nữa xem.
  • Thach
    hãng VJA thay đổi KM rùi nha bụi tới 20/12 chứ ko phải 31/12 đâu
  • Linh Nguyen
    Nhờ anh Bụi mà em săn được vé rẻ đi chơi, cảm giác thiệt sướng 😀 Bất kể khi nào rảnh em sẽ click link ủng hộ anh liền. Chúc anh tuần mới nhiều niềm vui!
  • Duy Hong
    trông chờ Hè mua vé rẻ để đi cùng cả gia đình vậy mà VJA nó không bán vé Hè Khuyến Mãi :((
    • Lan
      Nó bán từ cuối năm ngoái bạn ơi :|. Mình nghĩ mấy quãng bay này cũng rẻ rồi
  • Nguyen Thi Ly
    Anh Bui oi em san ve re cua VJ may lan roi ma khong lan nao mua duoc. Lan nay chac em phai nho anh mua giup em cho chac. Anh mua giup em duoc khong a?
  • Tuấn
    A Bụi ơi, cho em hỏi nếu mình đi làm thẻ Visa thì làm loại nào ít tốn chi phí làm thẻ, giao dịch online nhất ạ? Tại em thấy Visa có nhiều loại quá! Thanks a!
    • Bụi
      Làm thẻ ACB debit nhé, đang miễn phí năm đầu tiên đó em.
      • Tuấn
        THẺ GHI NỢ QUỐC TẾ VISA DEBIT
        đúng ko a Bụi?
        A có thể tư vấn giúp em được ko? em ngại ra ngân hàng quá, tại nó hơi xa!
        Phí làm thẻ hết bao nhiêu, tài khoản tốt thiểu trong thẻ? phí giao dich online?
        Em là SV nên hỏi hơi nhiều, a Bụi thông cảm nhé :D. Cảm ơn a!
        • Lan
          Bạn ngại đi thì alo hỏi ngân hàng nhé, nếu xác định là làm thẻ thì mang CMND ra bất kỳ chi nhánh nào của NH mà bạn muốn làm, khai form là xong.
  • duyên đào
    Anh bụi ơi
    anh giúp em đặt 2 vé khứ hồi HN-BC được ko anh?
    nếu anh giúp em được thì báo em để em chuyển tiền cho anh nhé 🙂
    Em muốn đặt vé đi vào chiều (hoặc tối) 27/12 hoặc sáng 28, vé về vào ngày 30/12
    Tks anh nhiều 🙂
    • Bụi
      Em ơi, không có bay thẳng Hà Nội – Bangkok em ơi.
  • Ruletka
    Anh bụi ơi, liệu 3G có đủ sức mà săn vé ko nhỉ :)?
    • Bụi
      Có bạn săn vé bằng 3G ngon lành đó em ơi.
  • Nokiasfone
    Bụi cho e hỏi. khi đặt vé gia rẻ thì có lựa để đi được các chuyến bay ban ngày ko. hay họ xếp đi đi lúc nữa đêm, đầu sáng ạ
    Tại đến nơi lạ lẫm mà bơ vơ 2,3h sáng thì sợ lắm Bụi ạ! Hic
    • Bụi
      Em có thể chọn các chuyến đi trong ngày, miễn là nếu chuyến đó có vé rẻ, chứ không hản vé rẻ là phải bay vào đêm.
  • Đoàn Hoàng
    Anh Bụi ơi anh cho em số tài khoản đi! vietcombanjk hay gì cũng được. Anh book hộ cho em cặp vé đi về TP HCM – Dà Nẵng vào thời gian nào cũng được.
    SDT em: 0989 258 963
    tên: Đoàn Văn Hoàng
    Cư trú: Tân Phú- Q9
    email: binhminhcs@yahoo.com.vn
    Em ko có thẻ visa e là sinh viên,. Mong anh giúp e với ạ
  • Thanh Bình
    Mong Bụi thành lập được đội Tráng sỹ để cho e ké với, hic
  • Bin
    Cho minh hoi, la dung the visa debit or credit? hay dung ca 2 deu duoc?
    • Bụi
      Cả hai đều ok bạn nhé.
  • Han
    LÀM THẺ VISA BAYNHE THẾ NÀO A BỤI ƠI, NGHE NÓI LÀM THẺ FẢI TIỀN GỬI NGÂN HÀNG HẢ, MÌNH CÓ HỎI RỒI MÀ LÀM KO ĐC, VẬY JỜ NHỜ A BỤI GÍUP TÍ NHÉ. Liên hệ thoaihan089@gmail.com. Thanks a Bụi nhiều nhiều. hihihi
    • Bụi
      Làm thẻ ko cần gửi tiền ngân hàng, mà khi có thẻ, muốn mua vé thì mình chạy ra nộp tiền vào thẻ thôi.
      • DongNT
        MÌnh đọc qua cái thẻ ACB thì thẻ chuẩn là thấp nhất luôn có 10tr trong đó, Vậy thẻ như thế nào lf thẻ k cần tiền gửi ngân hàng..
        • Lan
          Chắc là bạn nhầm rồi. Hoặc có thể thẻ bạn nói là thẻ Credit. Có 2 loại thẻ là debit (có bao nhiêu dùng bấy nhiêu) và Credit (có thể dùng quá số tiền trong tk ). Khi bạn lập một TÀI KHOẢN ở 1 ngân hàng, bạn có thể đăng ký phát hành NHIỀU LOẠI THẺ khác nhau trên TÀI KHOẢN đó, tức là bạn dùng thẻ nào cũng có thể được miễn TÀI KHOẢN của bạn phải có tiền và số dư duy trì tối thiểu. Bạn ra VCB đăng ký mở TK và lập TK visa debit (như mình) thì mất khoảng 1 tuần là xong. Mình dùng VCB mua nhiều vé rẻ rồi và chưa lần nào mắc lỗi cả. Nếu ko thì như anh Bụi nói là mở ở ACB thì lấy được thẻ luôn đó.

          Thân mến,

  • Tic
    Lâu lắm mới vào web anh Bụi,từ giờ sẽ vào baynhe thông qua google cho nhanh tăng lượt bình chọn để ủng hộ anh.
    Nhân tiện nói chuyện VJ,hôm qua mình vừa bay VJ (nhưng giá bình thường là 2 triệu),vé là 18h05 bay nhưng ổn định xong cũng 18h25 mới bay được,mà vé ghi tập trung cửa 2A,ngồi 30′ loa kêu xin mời khách ra cửa 9,ngồi được 15′ lại xin mời quay về cửa 2A.hix.Bị cái quả mang đi mang lại hành lý hơi mệt thôi còn bay cũng OK.Nếu các bạn chỉ mua xách tay 7kg (không mua ký gửi) thì nhớ đúng 7kg nhé,hôm qua chủ quan cái balo đeo rồi vẫn bị lên cân là 10kg,thế là xin mời ra mua hành lý ký gửi là 250k/15kg (mặc dù lố có 3kg),hoặc có thể hôm qua gặp nhân viên VJ khó tính,hix.Lần trước mình cũng săn được vé 10k rồi nhưng chưa bay,không biết thế nào.Bạn nào bay rồi thì cho ý kiến nhé,vì là vé 10k nên toàn bay giờ không đẹp bay đêm hoặc delay sang sáng sớm nên các anh chị em cho ý kiến nếu ai đã bay vé 10k nhé.
    • Hiền
      Em mới bay vé 10k đợt đầu tháng 1 này. Bay vào SG đúng dịp HN lạnh nhất. Vé lúc mua thì giờ bay là 19h25′, trước mấy ngày có em bên tổng đài VJ thông báo là chuyến bay sẽ bị lui giờ bay xuống 22h20′ nhưng em cũng phản hồi ngay là nhà em đi có con nhỏ, và HN đang rất rất lạnh, chỉ 9-10 độ thôi, nếu bay giờ đó thì sẽ nhiều khó khăn. Vậy là em tổng đài viên xếp cho nhà em bay chuyến 18h05′ – rất chi là hài lòng về khoản này ạ. Và lúc ra tàu bay thì cũng như TIC nói, cũng phải chậm gần nửa tiếng so với giờ thông báo. Nhưng nói chung là nhà em ko gặp bất cứ khó khăn nào khi bay cả !
    • July
      Tic oi dung la jo di cua Vietjet la hanh ly xach tay phai can dung 7kg va dan label len, nhung a Bui da co bai viet Meo cho hanh ly xach tay rui do, Neu luc ay Tic nhanh tri bo bot do ra , bo do k quan trong y’.( noi la se bo lai o san bay, hoac la de o ghe ngoi gan cho do, hoac la gui neu co nguoi than dang di cung ra san bay…) de k fai mua ky gui , xiu nua len may bay lai nhet vao balo . Vay la di duoc.
      Hiii
      Chuc Tic may man lan sau
    • Lan
      Trước khi săn vé 10K năm ngoái mình cũng bay thử chuyến (1,2tr khứ hồi). Mình chỉ bị delay 1h cả đi lần về, ngoài ra giờ bay rất chính xác, mỗi tội máy bay nhỏ nên tiếng hơi ồn. Với lại có mấy em sinh viên ngồi sau, cứ nhìn ra ngoài và cảm thán, lần đầu tiên được đi máy bay nên chắc cảm xúc cũng nhiều, mình nghe nói mà buồn cười. Mình chả nhớ lần đầu tiên bay như nào nữa vì đi nhiều rồi :)). Nói chung là nhờ có những hãng HK giá rẻ mà nhu cầu đi lại và khả năng chơi bời được tăng lên đáng kể :))
  • Huong giang
    E muốn mua 1 vé máy bay đi nha trang hoạc phú quốc e không biết mua ntn , a có thể giúp e mua 2 vé đc k
  • Chubby
    anh Bụi ơi cho e hỏi đợt này dùng được thẻ Master hả??? Chỉ dùng thẻ Visa thanh toán thôi hả???
    • selina
      bạn hỏi gì hem hiểu

      theo bản tin là dùng dc thẻ Master và Visa

      • Lan
        Các bạn nhớ đọc kỹ cả thông báo và bài của anh Bụi, anh ý trả lời mấy lần rồi ở các cmt trên: Thẻ có chữ VISA thì loại nào cũng dùng được nhé, thẻ Master cũng dùng được luôn,
  • vũ ngân hà
    vhus bụi ơi. cho cháu hỏi chút ạ
    1. Cháu có thể đi ngày nào cũng được nhưng ở trên đặt vé máy bay đều cóp cái chọn ngày thì có thể tắt đi dược ko ạ?
    2. Cháu nhìn mãi nhưng ko biết chỗ ghi địa chỉ email của chú ở đâu. Chú có thể cho cháu lại được ko ạ?
    Rất cảm ơn chú ạ 🙂
    • Bụi
      Ngất xỉu với em đấy. Gọi bằng chú quá bằng ám anh Bụi ế cả đời, đang ế rồi em ơi. Về vấn đề em hỏi: chọn ngày ở bước đầu tiên và phải đi đúng ngày đó. Địa chỉ email của anh là: ask acong baynhe.vn
      • July
        hiii, chu Bui nge cung hay lam day ah. 😛
      • Vũ Ngân Hà
        Hịhị. Tại cháu nhỏ mà ạ. Nhưng cho cháu hỏi có email như thế này ạ? Cứ gõ địa chỉ thế này có dấu cách ko ạ?
  • Nguyen Thuy Linh
    A oi nhieu lan e muon mua ve gia re nhung cu den luc quan trong la trang web k load dc. A chi giup e cach de vao dc trang web cua VJA de dat mua dc k a? Hay la e co the nho a mua ve ho dc hok?
    • Bụi
      Vì quá đông đó em, đành chịu khó load tiếp thôi. Khi nào có nhóm book hộ, anh sẽ thông báo cả nhà.
  • Dung
    Bạn ơi thẻ sacombank đc ko bạn? 🙂
    • July
      Neu la Visa debit/credit hoac master card la duoc het ban nhe
  • meo meo
    anh ơi e chưa đặt vé lần nào cũng chưa đi máy bay lần nào :”>..nên cũng k biết cách đặt luôn visa vi siết cũng k biết luôn :((…Bụi có thể đặt giúp e vé cho 2 nguwoif, vé khứ hồi Đà Nẵng- Hà Nội được ko ạ..thanks a nhiều nhé
    • Nhật Tuấn
      nhờ đặt vé thì phải để lại thông tin chứban
  • Hathanh
    Bui oi, ngay nao cung vao baynhe.vn de hong tin ve re va hoc hoi kinh nghiem ma chua lan nao book duoc. Lan nay mao muoi nho Bui va doi .”trang sy” cua Bui book ho. Neu dc thi cam on Bui lam lam, khong duoc cung khong sao doi lan khac vay. Minh se mail thonh tin cu the cho Bui nhe. DT 0983349634, hathanh2806@gmail.com. Ung ho Bui het minh luon. Cho tin cua Bui de minh chuyen tien truoc.
  • hồng ngát...
    selina ơi đợt khuyến mãi này bạn book hộ mình cặp vé đc ko…nếu ok cho mình biết mình sẽ liện lạc lại cho bạn
    • Nguyen hung
      Chao ca nha , tôi là Hùng , xung phong vào đội bút hô . Ghiền du lich vo cùng. Giúp do moi nguoi la 1 so thich cua Hùng.
      • Thu Hong
        Anh Nguyen Hung tráng sỹ ơi anh book dùm em cái vé khứ hồi tháng 4 SG-HN được không anh? Nếu tiện anh cho em xin số phone hoặc email để em tiện hỏi thông tin ck gửi xiền anh lun ạ
      • hoa
        nguyen hung cho sdt di…book ho.minh ti’ ^^
      • long le
        hung oi co j lien he voi minh qua mail thubaconsoi@gmail.com nhe. skype sang.sieunhan22 . minh muon book cho bo minh di du lich vai ngay cho vui ^^ . minh se hau ta ban hau hi neu book dc hihi
      • long le
        bo em di ngay nao cung dc, di ve 5 ngay cho den 20 ngay, thang nao cung dc, sai gon di ha noi hay hue da nang phu quoc gi cung dc, cuc ki de tinh ^^
      • loan
        ban co the cho mjh sdt dc k?ban ui ban co the book ho minh tphcm-hn di ngay 27/4 ve ngay 1/5.nguoi di: nguyen the khanh.minh cam on ban nhiu nhiu.email:loannt2011@gmail.com
  • thuhuong214
    chao ban bui to cung doc qua cac bai viet cua ban,ban la ng nhiet tinh moi ng qua?hjhj,neu co co hoi dot nay to cung nho bui dat ho to duoc ko?ban cho to xin o dt to lien lac cho de,tai dot nay dung dip sinh nhat to va cuti nen muon nho ban
  • huynghiep
    Ngân hàng Đông Á đã phát hành thẻ visa và thẻ Master anh xem có làm được anh làm giúp tôi với xin cảm ơn anh.
    • Lan
      Thẻ ngân hàng là tài sản của mỗi người, không ai có thể làm hộ thẻ cho anh được (em hỏi vui chứ tiền người khác dùng hộ anh được không?). Tự ra ngân hàng và điền thông tin, hỏi cách làm, là anh sẽ có thẻ cho riêng mình thôi.

      Thân mến,

  • Minh Ngọc
    anh bụi ơi…em cũng muốn đặt vé khứ hồi HN- HCM đợt 1 ( vô thăm nhà chồng tương lai tháng 7 này sẽ cưới ). Nếu được anh có thể nhận book vé giúp được không. vì mấy khoản máy móc này em rất kém 😐
  • banhdasua
    Đã click trên google ủng hộ cho Anh Bụi roài nhé, và em đã thấy tin ấy đứng ở Top 1
  • Viet Ha
    thẻ VISA của ngân hàng quân đội MB có thanh toán được ko anh Bụi?
    • Bụi
      Được nhé em ơi, đó là thẻ quốc tế rồi mà.
  • Huyền
    Anh Bụi ơi. Em cũng muốn nhờ book hộ. Em phải làm sao để chuyển khoản và gửi thông tin đây ạ
    • Bụi
      Đọc đoạn giữa bài em nhé, nếu có đội tráng sỹ giúp người thì anh sẽ nhận lời.
  • ut ly
    Anh bui ơi, thẻ visa baynhe có kịp cho đợt săn vé này không. hay vẫn phải đăng kí ở ngân hàng trước ạ
    • Bụi
      Em ra ACB đăng ký nhé, cho yên tâm vì thẻ in tên BayNhe anh vẫn đang trong quá trình làm việc với nhà cung cấp về hợp đồng.
  • ngọc châu
    Bụi ơi,thẻ baynhe là sao hả Bụi? nghe thấy vui mà chưa hiểu.
  • Amethyst Pham
    Mới biết Bụi..từ jo sẽ xem bài đăng của Bụi mỗi ngày để ủng hộ nhé.
  • HẢI YẾN
    Hihi, ngày nào e chẳng vào baynhe.vn mấy lần, jo chuyển wa google.com jup a Bụi thôi. Hồi hộp wa a à, mấy lần trước e canh vé của VJ đều ko dc, hi vọng lần này e có tí may mắn.
  • Phuong Ho
    Bụi ơi, ngày 6/3 mình mới bay vào SG. Thế nên muốn nhờ Bụi đặt giùm cặp vé khứ hồi SG-HN, trong đợt đầu đc ko?
    • Bụi
      Khi có thông tin nhận đặt hộ, Bụi sẽ thông báo nhé!
  • Hoàng Liêm
    anh Bụi ơi cho em hỏi là khi mình ra ngân hàng làm thẻ visa thì có yêu cầu gì không?
    • Bụi
      Chỉ cần mang theo CMND em nhé.
  • Mai Phuong
    A Bụi ơi, em có cái thẻ Visa debit của Vietcombank mà không biết loại thẻ này có thanh toán quốc tế được không, có dùng để mua vé máy bay của VJA được không A? Nhờ A tư vấn giùm ah.
    • July
      Visa debit van thanh toan quoc te duoc nhe. Mien co tien la duoc roi.
      Minh dang xai Visa Debit
    • TEPNA
      the Visa Debit của Vietcombank thanh toán vé tốt , mình vẫn dùng tiêu online mua vé xem phim và vé máy bay của airaisa
  • Vân anh
    Ngày nào cũng google ủng hộ a Bụi:))
    • Vân Anh Cần Thơ
      ui, bạn này trùng tên, trùng ý với mình ;;)
  • Phuong Ho
    Bui oi, giup minh dat 1cap ve khu hoi SG-HN trong thang 4, 5 dc ko? Ngay 6/3 minh moi vao lai SG, ko kip san ve dem 5/3, ma o que thi ko co internet…
  • Anhdn
    Tiền vé cho chặng Bangkok không tính như vậy đâu Bụi ơi. Vì:
    – Bay ra nước ngoài thì không bị áp thuế VAT
    – phí sân bay quốc tế SGN đang bị VJA tính là 20 USD ~ 420.000 vnd
    – phí đặt vé 20k (không phải cộng thêm thuế VAT)
    – Luôn có 1 khoản phụ phí xăng dầu: hiện VJA đang áp 10 USD ~ 210.000 vnd
    – Phí thanh toán +2,75% tổng tiền.
    Như vậy với vé 10k khứ hồi thì sẽ vào khoảng 1421k.
    • July
      Day la ve Di BKK dot khuyen mai 12k, tong gia ve day ca nha nhe, tham khao ne :
      Leg Tên hành khách Mô tả Số tiền Thuế VAT Cộng
      1 HO HONG, THACH Airport Tax 378,000 0 378,000
      1 HO HONG, THACH C_Promo – Promo 12,000 0 12,000
      1 HO HONG, THACH PMT Fee 33,625 0 33,625
      1 HO HONG, THACH Admin Fee 20,000 0 20,000
      1 HO HONG, THACH Fuel Surcharge 210,000 0 210,000
      2 HO HONG, THACH Airport Tax 483,000 0 483,000
      2 HO HONG, THACH C_Promo – Promo 12,000 0 12,000
      2 HO HONG, THACH Admin Fee 20,000 0 20,000
      2 HO HONG, THACH Fuel Surcharge 210,000 0 210,000
      Tổng cộng 1,378,625 0 1,378,625
      • Anhdn
        Phí sân bay quốc tế đầu SGN tăng từ 18$ lên 20$ rồi July ạ.
  • tomtom
    Bụi ơi, lúc nào lập được đội săn vé Bụi loa lên nhé. Mình muốn đặt vé Hà nội phú quốc, ngày nào cũng được. Cám ơn Bụi!
    • Lan
      Bạn ơi, hiện nay từ cảng Nội Bài chỉ có SG, ĐL vs ĐN thôi, PQ bạn phải mua của VNA nhé, hoặc đi từ SG-PQ

      Thân mến,

  • queenie
    Hy vong ai cung co ve re.chuc suc khoe a bui va moi nguoi nha.dem nguoc tung ngay hoi hop woa…
  • Lê trang
    Anh Bụi ơi, em muốn săn vé giá rẻ này quá ( 10.000VNĐ). Chặng HN – HCM – HN, anh book giúp em được ko ạ ? Em chưa làm bao giờ.
    Em muốn đặt 2 vé người lớn và 1 vé trẻ em. Mong thông tin của Bụi, để gia đình em có thể vào Nam thăm chú bao nhiêu năm xa cách. Bụi thông báo sớm để em CK bụi nhé ~!

    SĐT: 0983335287

    • Lê trang
      Anh Bụi ơi, ko thấy anh trả lời, ko biết anh nhận được tin nhắn của em chưa ạ ?
  • phongpheo
    Sao trên trang chủ ghi “Thời gian bay:
    Từ 10/02/2013 đến 31/12/2013 (không áp dụng ngày lễ, tết )”. Vậy nếu đăng ký vé đi HN – Đà Nẵng, thời điểm: 27/4 – 1/5 có ổn không? liệu book thế có tính là đăng ký vào ngày lễ độc lập không Bụi ơi?
    • Nhật Tuấn
      cũng k biết là có vé ko, tốt nhất là bạn nên gọi lên tổng đài check trước xem
  • CamVan Vc
    Có đk thời gian bay được như đúng ý mình ko hả anh? hay phải theo lịch của hãng? Nếu có đội “tráng sĩ tình nguyện” kia thì sau đó sẽ thanh toán lại cho anh bằng cách nào. E muốn đi chơi mà ko có kinh nghiệm j hết anh ơi T____T
    • Bụi
      Theo lịch có vé của hãng em nhé. Ai nhờ đặt vé đều phải gửi tiền trước cho anh hết.
      • Lê trang
        Anh Bui oi, gui tien vao tai khoan nao ?