Mua 1 tặng 1 bay nội địa mừng sinh nhật Jetstar

Cuối cùng thì Jetstar cũng công bố chương trình khuyến mại nhân dịp sinh nhật lần thứ 6 của Jetstar Pacific. Các bạn có biết sinh nhật của Jetstar Pacific là ngày bao nhiêu không? Chúng ta sẽ có 10 ngày tràn ngập trong 2 chương trình khuyến mại vé máy bay giá rẻ của Jetstar kể từ 14h ngày 22-05 và sẽ kéo dài tới 23h59 ngày 31-05.

Tại sao bạn không thấy vé?

  • Bạn cần đặt vé bằng cách vào link đặc biệt. Click vào chữ Mua vé to đùng phía dưới nhé
  • Chọn số lượng người chẵn 2, 4, 6, 8 và đúng trong khoảng thời gian khuyến mại – Tuỳ ngày mà có thể có vé hoặc không, tìm lần lượt các ngày bạn nhé, vé cũng khá HOT nên đang hết dần
  • Lỗi [Exception] Có lỗi xảy ra. Vui lòng thử lại. Nếu lỗi vẫn tiếp tục xảy ra, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp đã có cách khắc phục phía dưới.
  • Chuyến nào có chữ Miễn phí cho người cùng bay thì mới là có vé khuyến mại nha.

Chương trình 1: Miễn phí cho người cùng bay

  • TP. HCM – Nha Trang/ Buôn Ma Thuột: 450.000 đồng
  • TP. HCM – Đà Nẵng: 550.000 đồng
  • TP. HCM – Hà Nội/Hải Phòng/Vinh: 990.000 đồng
  • Giá trên là giá 1 chiều dành cho 2 người bay cùng nhau (chưa thuế phí)

9h 22/5 Jetstar tạm đóng khuyến mại, hẹn bà con đúng 14h nhé. 7h 22/5 vừa ngủ dậy Hiếu check vé rẻ luôn thì đã có vé mua 1 tặng 1 của tất cả các chặng như thông báo rồi nhé. 0h 22/5 vé chặng dài 990k đã xuất hiện. Bà con bắt buộc phải nhấn vào link riêng để mua vé. Click vào link thần thánh ẩn dưới chữ Mua vé nha 😀

Mua vé

Thời gian bay: từ ngày 09-09 đến ngày 23/10/2014 Thời gian mở bán từ 14h00 ngày 22-05 đến 23h59 ngày 25-05-2014 Phải đặt theo số chẵn người (2, 4, 6, 8) thì mới xuất hiện vé mua 1 tặng 1 nhé. Có thể giữ vé 24 tiếng theo mẹo cuối bài nhưng mất thêm 40k/người/chiều.

Chương trình 2: Giảm 40% giá vé chặng nội địa

  • TP. HCM – Buôn Ma Thuột/Nha Trang: 288.000 đồng
  • TP.HCM – Đà Nẵng: 388.000 đồng
  • TP.HCM – Phú Quốc: 400.000 đồng
  • Hà Nội – Đà Nẵng: 500.000 đồng/chặng
  • TP.HCM – Hà Nội/Vinh/Hải Phòng: 688.000 đồng/chặng
  • Giá trên là giá 1 chiều dành cho 1 người (chưa thuế phí)

Thời gian bay: từ ngày 09-09 đến ngày 23-10-2014 Thời gian mở bán từ 09:00 ngày 26-05 đến 23h59 ngày 31-05 Lưu ý: Tất cả các chặng nêu trong 2 chương trình khuyến mại đều có vé 2 chiều, đi từ chiều nào cũng được nhé. Vậy là sẽ có 2 đợt khuyến mại liên tiếp nhau và bà con chỉ có 9 tiếng để nghỉ ngơi giữa hiệp. Vào giờ canh vé Hiếu sẽ mở chatbox để bà con bàn bạc thảo luận và canh vé cùng nhau nhé. Jetstar Pacific cũng như Jetstar Asia hình như đều có truyền thống tung sớm một đợt vé nhỏ vào 1 lúc nào đó trước giờ khuyến mại. Bạn nào rảnh thì cứ thử canh ngay từ sáng 22-05 thậm chí là từ bây giờ xem sao nhé. Để đỡ mỏi tay khi nhấn F5 (Refresh) các bạn đọc cuối bài này nhé. Thủ thuật tự động Refresh F5 trang web

Phân tích giá vé

Chương trình mua 1 tặng 1 vé nội địa chắc sẽ HOT nhất vì giá vé tương đương 1 người tuy nhiên lại tặng thêm 1 người vì vậy giá vé sẽ rất hấp dẫn. Các bạn dựa vào công thức tính giá vé để tự ước lượng giá vé nha. Giá vé 1 chiều Jetstar đã bao gồm thuế, phí = Giá vé + 10% giá vé + 60k phí sân bay + 40k phí quản trị hệ thống + phí thanh toán (35k, 40, 80k tuỳ hình thức thanh toán) Người được tặng sẽ có giá vé là 0 đồng nhưng vẫn tính phí sân bay, phí quản trị hệ thống và phí thanh toán như bình thường nhé 😀 Update: Tính xuôi tính ngược, nhờ cả sự trợ giúp của người thân cuối cùng Hiếu tính được giá tạm thời của các chặng cụ thể như sau, bà con xem đúng hay sai nhé. Tổng giá vé 2 người bay 1 chiều (theo chương trình mua 1 tặng 1). Ai bay 2 chiều thì nhân đôi là xong nhé.

  • Chặng 450k là 775k 874k
  • Chặng 550k là 885k 984k
  • Chặng 990k là 1370k 1469k
  • Nguyên nhân Hiếu tính sai là do Jetstar vô cớ tính thêm 99k phí VAT của người được FREE vé. Vé 0 đồng mà VAT vẫn là 99k. Đành chịu thôi, luật chơi là do Jetstar đưa ra mà. haha

Một số chiêu đặt vé máy bay giá rẻ Jetstar

Bà con chắc vẫn nhớ trang web đặt vé máy bay giá rẻ Jetstar chính hãng là: jetstar.com (xem bài Hướng dẫn đặt vé máy bay Jetstar). Tuy nhiên, bà con cũng nên truy cập cả trang mobile.jetstar.com nữa nhé, trang này đặt vé không bị nghẽn và nhanh hơn hẳn đó. Mỗi tội nếu mở bằng trình duyệt Firefox thì bị lỗi không chọn được ngày. Tính tới thời điểm hiện tại, có trình duyệt Chrome, Opera và Safari là đặt được vé trên trang mobile.jetstar.com .

Nếu gặp sự cố khi đặt vé thì bạn comment để mọi người hỗ trợ nhé Đặt vé nhầm tên, nhầm chiều Jetstar rất hay hỗ trợ miễn phí!

Nhược điểm của giao diện Mobile là KHÔNG thanh toán được bằng các phương thức khác như Thẻ nội địa, Phòng vé,… chỉ có thể thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế Visa/Master/JCB/…, thêm nữa là không xem được giao diện vé theo tháng. Tại bước điền tên hành khách, hãng luôn mặc định nhét hành lý vào và tính thêm tiền, cho nên bạn nếu không cần hành lý ký gửi thì bạn chịu khó kéo xuống bên dưới, nhấp vào hành lý và chọn dòng trên cùng là “Không mua” nhé. Các bạn chỉ cần điền chính xác tên hành khách, còn các thông tin khác có thể điền gì cũng ok. Khi đặt vé, mã số bưu điện các bạn điền bất kỳ, ví dụ 84004 rồi chọn tỉnh thành là Hà Nội hay Sài Gòn cũng được, không cần phải tìm chính xác tỉnh thành của bạn làm gì (thậm chí không có đâu).

Chú ý khi đặt vé máy bay Jetstar kẻo mất vé, bị giữ tiền

Có 2 trường hợp bị giữ tiền phổ biến nhất:

  • Thanh toán qua hình thức Thẻ nội địa nhưng đến phần hiện Mã đơn hàng thì lại click vào logo của ngân hàng tương ứng để tiếp tục thanh toán, Jetstar bị lỗi ở phần này, nhiều khi thanh toán báo thành công nhưng vé vẫn chưa được thanh toán. Ngay cả Vietcombank, Techcombank cũng bị lỗi rất nhiều. Ai có Internet Banking của các ngân hàng có thể thanh toán vé Jetstar thì cố gắng tận dụng, ai không có thì đành nhắm mắt thanh toán vậy hic hic >>> Đọc phần 1.
  • Thanh toán qua bưu điện, ngân hàng bằng mẹo của BayNhé nhưng không kịp trong 30 phút. Hiếu cảnh báo trước là phải ngồi đó chờ ngân hàng thanh toán và kiểm tra vé thành công mới về. Nếu muốn chắc ăn thì dùng mẹo giữ vé 24 tiếng nhé  >>> Đọc phần 2.

1. Với thanh toán qua hình thức Thẻ nội địa đã có Mã đặt chỗ (Mã đơn hàng) các bạn không nên thanh toán ngay nếu là các ngân hàng Vietcombank, Techcombank,… mà truy cập vào Internet Banking của các ngân hàng đó thanh toán sẽ đỡ bị lỗi hơn. Rất nhiều bạn tiếp tục thanh toán bằng cách bấm vào logo của ngân hàng tương ứng sau đó thực hiện thanh toán thì bị lỗi. Chủ quan không kiểm tra lại vé nên vé tự huỷ sau 30 phút, tiền bị giữ vài ngày mới được trả. 2. Với thanh toán tại ngân hàng, bưu điện trong vòng 30 phút theo mẹo của BayNhé, bạn phải đến ngân hàng nộp tiền càng nhanh càng tốt (trong vòng 30p), thậm chí ngồi ở ngân hàng và lấy Mã đặt chỗ thanh toán ngay. Sau đó, chờ ngân hàng báo thanh toán thành công chưa đủ. Bạn phải tự tay kiểm tra xem vé đã thanh toán thành công chưa bằng cách gọi tổng đài hoặc làm theo Hướng dẫn kiểm tra vé máy bay. Nhiều bạn chủ quan đi về ngay cuối cùng vé bị huỷ, tiền chờ ngân hàng kiểm tra cả tuần mới được trả. Mẹo giữ vé 24 tiếng không thanh toán ở phòng vé chính hãng Jetstar được vì đây là mẹo lách luật. Phòng vé sẽ từ chối thanh toán. Ngân hàng, bưu điện, Internet Banking thanh toán bình thường. – Để khắc phục tình trạng KHÔNG thanh toán kịp trong vòng 30 phút, có bạn đã báo Hiếu mẹo giữ vé 24 tiếng, nhược điểm của mẹo này là phí thanh toán sẽ bị tính gấp đôi (lặp 2 lần) tức là 70k/người/chiều, tuy nhiên có vé rẻ là tốt rùi, chịu mất thêm 35k nữa cũng không sao hihi.

  • Thực hiện đặt vé như bình thường Chọn Thẻ nội địa, chuyển sang trang có Mã đơn hàng.
  • Nhấn nút Back trên trình duyệt để quay lại trang trước sẽ thấy xuất hiện nhiều cách thanh toán.
  • Nhấn chọn Ngân hàng, ATM, Bưu điện – Không chọn phòng vé. Nhấn Mua.
  • Kết quả phải ra được trang xác nhận hành trình thông báo vé được giữ 24 tiếng mới thành công.
  • Mấu chốt là Nhấn nút Back để quay trở lại và chọn hình thức thanh toán khác.

Cách khắc phục lỗi mới xuất hiện

Đợt vé mua 1 tặng 1 này thường xảy ra lỗi là Chọn thanh toán Thẻ nội địa sẽ hiện ra trang mới với thông báo [Exception] Có lỗi xảy ra. Vui lòng thử lại. Nếu lỗi vẫn tiếp tục xảy ra, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp. Với lỗi này, các bạn chỉ cần bình tĩnh, đưa con trỏ lên khung địa chỉ của trang hiện tại, chuyển con trỏ hoặc nhấn nút mũi tên ➨ để di chuyển về cuối địa chỉ sẽ thấy Mã đặt chỗ gồm 6 chữ và số. Lấy Mã đặt chỗ đó vào Quản lý đặt chỗ Jetstar để kiểm tra lại thông tin hoặc vào Internet Banking của các ngân hàng Vietcombank, Techcombank, BIDV, Sea Bank, Việt Á bank, SHB, HD Bank, VIB (hướng dẫn ở đây http://goo.gl/w8OPl) để thanh toán. Hoặc chạy ra ngân hàng bưu điện để thanh toán trong vòng 30 phút (do không giữ chỗ được 24 tiếng nên khả năng chạy ra ngân hàng để thanh toán là hơi mong manh).

Click vào ảnh để xem ảnh lớn

Jetstar
Comments ( 220 )
Add Comment
  • Thu Hà
    ad ơi ko có chiều Hà NỘi Đà nẵng ạ
  • Tùng Trần
    Total: 1,8tr. gần bằng giá bình thường, book thường cho rồi 🙁
  • Leo
    Mới book xong chiều HCM-NT hết 1550K, CN đi, thứ 3 dìa, cái link a Bụi hay a Lê Hiếu gửi đúng là link thần thánh, thank a Bụi và a Lê Hiếu nhiều.
  • Honeysuckle
    Anh Bụi, anh Hiếu ơi, e book đc 4 vé tháng 10 rùi, cảm ơn bài viết này của 2 anh nhé. Tháng 10 này 2 a đi Sapa hít khí thu với tụi e nhoa nhoa.
  • Truong Mai
    Hik mình chọn giữ chỗ đc 24h nhưng bị mất thêm 160k phí thanh toán + 140k phí thanh toán lúc đầu nữa là bị mất 300k phí thanh toán ah? Sao đợt này Jestar tính phí thanh toán mắc thế nhỉ. Nhưng mà mình book đc vé SGN-HAN khứ hồi cho 2 người cộng thêm phí thanh toán 2 lần mà có 2878k thôi, tính ra có 1439k/người.
    • Lê Hiếu
      Đợt nào cũng vậy bạn ah, BayNhé đã cảnh báo trước rồi mà.
      • PHONG VE DAI PHAT
        EDUNG UI B AH. NEU THANH TOAN LUON CHI TON 2718 THOI.
  • chi
    cho mình hỏi mình vào đặt vé ở jet mà sao khi chọn 2 ng` lớn (mua 1 tặng 1) mà nó hiện ra tóm tắt đặt chỗ vẫn tính mình là 2 ng, tổng tiền phải thanh toán khoảng 4t7 (khứ hồi cho 2 ng) là sao nhỉ 🙁
    • mèo
      hức
      em cũng bị tính y chang vậy. ko hiểu sao
    • Lê Hiếu
      Các bạn xem lại các điểm chú ý mình ghi phía trên đầu bài nhé.
      • Bùi Thúy Hoa
        hieu cho xin so dien thoai de tien lien he nhe
  • Duy
    em bị lỗi rồi ad ơi, kiu em, em thanh toán ngân hàng thông báo trừ tiền mà gọi jestar nó bảo ko thành công, giờ phải làm sao.>> help me!!
    • PHONG VE DAI PHAT
      DT SO NAY MINH CHI CHO NHE 0927265434
  • Diep Nguyen
    TP HCM – HN : 1.369k/ khứ hồi/ người. Đã xong 4 vé. Thanks anh Bụi và Anh Hiếu 🙂
    • Diep Nguyen
      ” Chặng 990k là 1370k 1469k
      Nguyên nhân Hiếu tính sai là do Jetstar vô cớ tính thêm 99k phí VAT của người được FREE vé. Vé 0 đồng mà VAT vẫn là 99k. Đành chịu thôi, luật chơi là do Jetstar đưa ra mà. haha ”
      >> Ơ. em đã thánh 1.369 k/ người – khứ hồi anh ah.
    • Linh Pham
      Thanks Bay Nhé! Thanks anh Bụi & anh Hiếu!
      Em book được 4 vé HCM-HN & 2 vé HN-HCM, tổng thiệt hại hết 4,277tr. Very very rẻ!!!!
      Chúc mọi người cũng book được nhìu nhìu vé vẻ nhoa!!!
  • mèo
    Bụi ơi. e đặt hai vé khứ hồi SG_HN mà ko thấy đc 1 tặng 1 anh à, vẫn tính tiền 4 lượt bay như thường
    • phong ve Dai Phat can tho
      DO TRANG WEDDO BAN, BAN TIM BANG TRANG WED KHAC NHE VI DU GOOGCHOM HOAC GOOGLE CHANG HAN LA RA AH
  • Fang
    Mọi người ơi sao mình đặt thấy giá vé 990K nhưng chọn 1 người lớn +1 trẻ con thì đều ra giá tổng bình thường là 1 người lớn + 1 trẻ em thôi, ko được miễn cho ai cả. Help me
    Giờ mình muốn đặt 2 ng lớn +2 trẻ em đi SG thì làm thế nào được,
    • Lê Hiếu
      Chú ý, phải click vào chữ Mua vé bạn nhé. Nhiều ngày không còn vé.
      • Fang
        Mình có click vào link ở bài post này mà Lê Hiếu ơi. Sao khi tính tiền vẫn ra 4 vé bình thường
    • phong ve Dai Phat can tho
      BAN DUA HO TEN MINH DAT RA CODE CHO ROI MINH HUONG DAN BAN TU THANH TOAN NHE. 0927265434
      • Tuyền
        Có ai đi lẻ 1mình nhờ b book k ghép cho mình vs. Đag muốn đi nhưng k rủ đc ai đi cùng.hix
        • Tuyền
          Í quên. Mình đi chuyếnSg-hn nha.
  • Tuyền
    Ai đặt vé khứ hồi sài gòn -hà nội đi 1mình vào tháng 7 cho mình ké rồi cưaddôi ạ. Ai đặt một mìng thì lh mình nhé. 01683234448
    • Kim Ngan
      thang 7 dau co khuyen mai dau ban 😀
  • An miu
    Ad oi, minh book ve tu da nag di ho chi minh sang ngay 6/10/14 ,loai ve mua 1 tang 1 nhung book nham thanh ho chi minh di da nang, gio giai quyết the nào a? :((((
    • hong trang
      ban oi minh muon buc ve ha noi ho chi minh
      di ngay 08/10/2014 ve ngày 12/10/2014 cho 8 nguoi lớn, 3 tre em va 2 em be. ban book giup minh duoc ko
      so dien thoai cua miinh la: 0915387707
  • an miu
    huhuhu,co ban nao co kinh nghiem jiup minh voi, minh dat nham chang gio co cach nao giai quyet khong vay a?hay la phai mat ve vay?:(((
    • Lê Hiếu
      Gọi ngay tổng đài xin xỏ nhé
      Tổng đài Jetstar 0835473550, 19001550 nhấn phím 1 hai lần (làm việc 24/7)
      • hong hai
        mình bị nhầm chữ đệm ngọc thành Thị, vậy mà xin hoài chả được,
        tức anh ách đấy Hiếu ơi
        nhidong80@gmail.com
    • namsanhvtc
      chặng bay của bạn có thể thay đổi chặng bay nhưng mất phí cộng giá chênh lệch của chặng thôi!
  • Ngân
    Anh Hieu oi, chuong trinh cua Jetstar ngoai nhung chay bay anh liet ke ra, thi ko con chang khac duoc khuyen mai sao ah? Vi du chang DAD-SGN
  • Tuyền
    Có ai Sài Gòn-Hà Nội vào thág 9 k đặt chung vs mình cho rẻ. Mình đi có 1mình k đặt đc.oâo.
    • Huyền
      Mình muốn book vé khứ hồi đây, nhưng chưa có ai book cùng, bạn chỉ đi SG-HN thôi à? 🙁
      • Tuyền
        Khứ hồi luôn b ak. Nhung mìnhchỉ đi đc tầm 3-4ngày thoiu. K biết hnay còn vé k nữa, có gì cứ liên hện mình,nếu còn thì mình đặt chung nhé. Tuyenpharm@gmail.com
    • Lan Anh
      Cho mình book chung với, m cũng SG- HN, cũng chỉ đi được tầm 3,4 ngày. Có gì liên hệ với mình nhé 0977 028 221
  • Gaukhoailang
    Ban oi hom nay ngay 22 rui. Minh dat ve di Ha Noi 12/9 cho 2 nguoi ma ko thay ghi la Mien phi cho nguoi cung bay. Thay gia ve van mac nhu vay. Minh da vao website khuyen mai ban noi roi. Gio minh fai lam sao?
  • Lê Nguyễn Hà Dung
    Vé giá rẻ này đi trong khoảng thời gian nào vậy anh?
  • Anh Dung
    Vé KM còn khá nhiều, mọi người vào ngó xem nhé, mình mới là 1 cặp HP-HCM 2700k thanh toán bằng thẻ visa
    • Lê Nguyễn Hà Dung
      sao em F5 liên tục mà không thấy vậy ạ?
  • minh tam
    em muốn book vé 1-9 ngày về 6-9/…tư vấn giúp e giá rẻ một tí. tks
    • minh tam
      nhưng mà chuyến bay từ 9-9 đến 23- 10… còn e về đám cưới ngày 1 -9 đến 6-9… k có khuyến mãi.huhu
      • linhmieu
        bạn ơi bạn có vé 9/9 2 người ah, nếu bạn ko đi thì hủy cho mình được hem 🙁 thank bạn
  • lathoai
    Sao mình chọn vé cho 2 người , giá 990k mà tổng cộng lên tới hơn 4.7 tr cho 2 chiều SGN – HN
    • Tuyền
      Vé km mà b. Fải canh me thì mới có đc.hi. cái nào mà nó có giá 990k và co thêm dòng chữ “miễn phí cho người đi cùng” thì b click vào đó nó mới đc vé rẻ,
      • lathoai
        Hi Tuyền. Bạn định đi vào ngày nào T9. Mình cũng đinh ra Hanoi vào T9 nè. Có gì đặt chung vé nhé.
        • Tuyền
          Ngày nào cũng đc b ơi. Nhưng mình đi và về trong 3-4 ngày gì đótthôi. Nếu lịch của b trùng vs mình thì lh mình để đặt chung nhé. 01683234448
        • Tuyền
          Có vẻ là hết vé rồi. Hwa thấy nhiều nhưng hnay vào mãi mà chẳng thấy.:-)
  • Joyce Linh
    Anh ơi, e muốn mua thêm hành lý ký gửi cho một người thì làm thế nào và giá bao nhiêu ạ? Lúc e book vé nó cứ bắt mua cả 2 mà e thì chỉ cần mua cho một người thôi ạ 🙁
    • hong hai
      gọi tổng đài, bằngsố đt đã đăng ký vé, mua thêm 1 gói hành lý nhé
  • Xuan Quynh Van
    anh Bụi anh Hiếu ơi cho e hỏi ngoài lề chút xíu, bữa e mua vé của tigerair. Ngày bay là trưa lúc 14 giờ 20 ngày 15/8/2014. Mà qua bên đó đến gần 5g30 chiều lận. E muốn thay đổi giờ bay sang đêm 14/8/2014 thì phải làm sao a? Và phí đổi giờ có free ko anh hay là phải charge phí vậy a? e cám ơn a nhiều lắm
    • hieptvhvtc@gmail.com
      Bạn chuyển ngày bay phải mất phí bạn nhé!giá phí là 330k!
      có gì thắc mắc bạn gọi cho mình qua số! 0906205981 !
  • Le Na
    Em chọn hình thức thanh toán thẻ nội địa nhấn nút mua chuyển sang bước xác nhận thì trang web báo lỗi “Có lỗi xảy ra. Vui lòng thử lại. Nếu lỗi vẫn tiếp tục xảy ra, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp”. Em chọn lại hình thức thứ 3 là thanh toán qua internet banking thì nhận được mã đặt chỗ (như thế đã đảm bảo là em đã có vé chưa ạ?). Và phí thanh toán cho phần này là 80k đúng k ạ. Sau bước này thì em vào luôn phần internet banking của ngân hàng để thanh toán luôn phải k ạ. Lần đầu em đặt vé qua mạng nên hơi bị bối rối :D. Mong các anh chỉ giáo.
  • sino
    e mún book vé SG-Đà nẵng vào tháng 6. cho e hỏi là có khuyến mãi j ko ạ?? giúp em với…
    • phong ve Dai Phat can tho
      THANG 6 K CO KM NHE BAN
  • rossoneri
    thanks bác Hiếu với bác Bụi nhiều nhiều,sau bao nhiêu ngày mò mẫm đọc hết các bài viết của 2 bác hnay em book đc 5.756tr/4 vé khứ hồi HN-SG 1 phát ăn ngay ( hi vọng đợt sau canh đc vé siêu rẻ 😀 )
    Hnay em dùng thẻ visa tt mà ko bị lỗi nhưng vội nên bỏ hết hành lý thêm vào,2 bác cho em hỏi nếu muốn mua thêm kg hành lý thì mua ntn ạ,em có vào web của hãng nhưng phần đấy toàn tiếng Anh mà em thì giỏi mỗi tiếng mông (với) cổ nên đành chịu
    Thanhks 2 bác nhiều,hôm nào có dịp xuống HP mời 2 bác ra làm cốc bia cỏ cho ngọt giọng lấy sức còn chém gió cho ae bay nhé ạ
    • Luxubu
      Bạn muốn mua thêm hành lý thì vào http://www.jetstar.com/vn/vi/home rồi vào phần quản lý đặt chỗ để mua thêm. Giá hành lý mua sau sẽ là 15kg = 190k; 20kg = 235k; 25kg = 310k….vì mua sau nên phải chịu đắt hơn rồi
      • rossoneri
        ok minh da dat dc roi thanks ban luxubu nhieu nhe
  • Minh
    Cho em hỏi là vé Hà Nội – Đà Nẵng: 500k là đã giảm 40% rồi phải k ạ? Em thấy tháng 9, tháng 10 có vé 550k. Đây là vé giá rẻ thông thường chứ k phải vé khuyến mại đợt này đúng k ạ. Nếu em đặt vé này thì có thể đổi hay hủy đc k ạ? Em đặt vé qua mạng lần đầu nên chưa rõ lắm.
    • phong ve Dai Phat can tho
      CHAO BAN. BAN OI VE NAY BAN CO THE DOI NGAY BAY NHUNG MAT PHI 300K BAN NHE . CON BAN HUY THI K DC HOAN TIEN DAU NHE BAN
    • Lê Hiếu
      Thấy chữ Miễn phí cho người cùng bay mới là có vé khuyến mại em ah.
      • Minh
        Ý em muốn hỏi về vé chương trình giảm giá 40% cơ ạ. Giá vé 500k tuyến HN – Đà Nẵng là giá đã giảm 40% rồi đúng k ạ. Nhưng e thấy tuyến này hiện đang thấy có bán vé 550k. Đây có phải là giá vé khuyến mại k ạ?
  • phong ve Dai Phat can tho
    CAC BAN CO NHU CAU DAT VE. PHONG VE MINH NHAN DAT VE HO MOI VE PHI 50K. CHI TIET LIEN HE 0927265434 MS LAN
  • Cheryl
    Bạn ơi cho mình hỏi giá HN-DN 550K chưa tính phí và phụ phí vậy, tính thêm đủ phí và phụ phí nữa vào là tầm >700K , mà mình thấy tren abay,vn cũng bán vé tầm đấy tiền thôi mà, thế giảm 40% là giảm chỗ nào vậy huhu mình ko hiểu lắm
    • phong ve Dai Phat can tho
      HOM NAY CHUA CO CHUONG TRINH GIAM 40% NHE BAN DEN NGAY 26 LAN NHE
      • Cheryl
        Thế đến 26 thì vé còn lại bao nhiêu tiền 1 vé khứ hồi DN-HN hả b
        • Luxubu
          Chương trình giảm giá 40% với chặng HN-DN giá vé sẽ là 690k 1 chiều 1 người đã bao gồm thuế phí bạn nhé
  • Van Nguyen
    Mình đã đặt thành công 2 vé đi SG-HN khứ hồi có kèm theo em bé, tổng chi la 2.738.000 và thanh toán bằng thẻ Visa, vị chi là 1.369.000 1 người. Hơi khác với số tiền Bụi tính nên đang băng khoăng không biết có vấn đề gì không nữa.
    Nhân tiện mình cám ơn Bụi đã hướng dẫn rất chi tiết và tỉ mỉ ^_^
    • Huyen Nguyen
      Giá a Bụi tính hình như chưa có hành lý đúng ko ạ?
      E đặt kiểu j mà 2 vé thành 3358k ạ!
      E chọn hình thức Thẻ nội địa thì bị lỗi nên e back lại chọn hình thức ATM thì ok!
  • hoang
    Miễn phí nó hiển thị ntn hả bụi ơi. Vào thấy có vé 450k. đặt 2 người thì nó tính tiền*2 người bình thưởng. đặt 2 vé là mất 1 triệu200 rồi. 🙁
    • Tuyền
      Dưới 450k nó có dòng chữ”miễn phí cho người đi cùng” à b. Nhưng giờ kiếm vé đó hơi khó à. Chắc sắp hết rồi. Mình vào kiếm mấy lần đều k có ak
  • Oanh
    Hiếu ơi! Có vé giá rẻ bay tối 29/5/2014 hay ngày 30/5/2014. Hà Nội – Đà Nẵng ko?
    Cảm ơn bạn trước nha.
  • Oanh
    Mọi người ơi! Ai biết thông tin vé máy bay giá rẻ Hà Nội – Đà Nẵng, thời gian tối ngày 29/5/2014 hoặc giờ nào trong ngày 30/5/2014 cũng được nha. Mail của mình “oanhcdc@gmail.com”. Cảm ơn cả nhà trước nha. Chúc mọi người có ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ & hạnh phúc.
    • Tuyền
      Tháng 5 k có km b ạ
  • Jack Pham
    Chào mọi người,nhờ mọi người tư vấn giúp em.
    Em vừa mua được 2 vé khứ hồi SG-DN theo khuyến mãi Free cho người đi cùng 1.890.000.Đi 17/9 về 19/9. Như vậy, nếu lịch trình em có thay đổi thì mình có thể chuyển đổi tên hoặc là ngày giờ bay được hay không? (nếu có, phí chuyển đổi là bao nhiêu).
    Theo các anh chị, với thời gian trên, em sẽ đi du lịch ba điểm Đà Nẵng – Huế – Hội An thế nào. Sau đây là lịch trình em nghĩ ra. Mong mọi người đóng góp ý kiến. Em xin cảm ơn!
    + Sáng 6h40 ngày 17/9 đến Đà Nẵng, sau đó đi xe 4 chỗ 250K đến Hội An( mọi người có thể cho em biết có thể đặt xe ở đâu là uy tín). Book phòng khách sạn, nghỉ ngơi, đi ăn cao lầu và tham quan Hội An. Nghỉ đêm tại Hội An.
    + Sáng ngày 18/9 mua vé xe vào Huế (nên mua hãng xe nào là ok). Tham quan tour một ngày ở Huế. Nghỉ đêm tại Huế.
    + Sáng về lại Đà Nẵng sớm, mua tour đi tham quan Bà Nà.chiều 3h30 đến sân bay làm thủ tục về lại SG

    Mọi người đã có kinh nghiệm đi rồi, xin cho em thời gian khởi hành cũng như trở về của các tour du lịch một ngày. Em xin cảm ơn tất cả 🙂

    • Huyen Nguyen
      Theo mình với 3 ngày là quá ngắn để đi cả 3 nơi như vậy! Bạn nên ở Đà Nẵng và đi thêm Hội An thôi!
  • Huyen Nguyen
    A Hiếu ơi cho e hỏi là e đã đặt đc vé mua 1 tặng 1, có mã đặt chỗ, e dùng mẹo giữ 24h ạ! E ko thấy bên jetstar gửi mail xác nhận đặt chô( như VNA là có ngay) và sau khi thanh toán thì sẽ có mail xac nhận nữa) nhưng Jetstar lại ko thấy j? E ko biết e đã đặt chỗ đc chưa nên chưa dám ck!
    • Huyen Nguyen
      E vừa gọi đt hỏi tổng đài thì họ check mã đặt chỗ của e hợp lệ nhưng e check lại bằng web thì vẫn ko có!!! Huhu
    • Luxubu
      Hi bạn. Khi bạn đặt giữ chỗ bên JS thì sẽ k có mail báo tới đâu, khi nào bạn thanh toán thành công thì mới nhận được mail báo hành trình
  • Do Thi Hang
    Anh ơi cho em hỏi với, jo hết vé khuyến mại mua 1 tặng 1 rồi ạ?
  • hải trần
    ad oi! sao mình ko đặt được vé mua1 tặng 1 vậy ad ơi!
  • ga ngốc
    Ko co chang pleiku – hnoi thi e doc ma tiếc. Bgio moi het doc Quyen?
  • Linh
    Ad ơi cho e hỏi thẻ atm ko fải là thẻ visa có thanh toán đc ko ạ?
    • Luxubu
      Thẻ nội địa đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến mới thanh toán đc bạn nhé
  • Khanh Chi
    Mọi người đã ai thấy chương trình giảm 40% của jetstar chưa? Mình vòa chưa thấy có. Đặt vé đắt quá
    • Luxubu
      vé giảm 40% có rồi đó bạn từ 9h
  • Minh Trang
    Ai quan tâm hành trình SG – BMT thì bơi vào đây giúp mình với!!!

    Mình vừa book vé 40% của Jet, giá 288k/chặng, nhưng lỡ chọn nhầm hành trình, đã thanh toán mất rồi, nên giờ muốn nhượng lại vé
    1 vé khứ hồi SG-BMT, lịch bay ngày đi 28/9 về 4/10/2014
    tên Vu Thi Thuy Duong
    Ai quan tâm thì liên hệ mình theo số 0902141033 nhé.
    Cảm ơn mọi người đã đọc tin.

    • hong hai
      ôi trời, vé này thi mua vé 299k của vietjet có thể đổi tên mất phí, bay ngay tháng 6, chứ vé 288k của jet khog đổi tên được…
  • Thi Nguyễn
    Chương trình giảm giá 40% đã có chưa mọi người?
  • Thi Nguyễn
    Chương trình giảm giá 40% đã có chưa mọi người? em vào mà không thấy nhỉ
    • Luxubu
      Vé giảm 40% rất chi là nhiều kìa bạn
      • Thi Nguyễn
        Cám ơn anh
  • Thi Nguyễn
    Chào mọi nguoi, em đang kiếm vé giá rẻ đi TP HCM – Đà Nẵng ngày 06/06. Có thông tin gì mọi người giúp đỡ nhé. Cám ơn mọi người nhiều
  • Thuy Nguyen
    Cảm ơn anh Bụi, anh Hiếu và các bạn nha. Nhờ mẹo giữ chỗ 24h trong bài em đã book đc vé khứ hồi HP-HCMC với giá 1873k rất dễ dàng, chái tim chái tim <3 <3.
  • Nguyễn Thị Ngọc Linh
    Em chào anh chị. Em là lính mới đang tập tọe tìm hiểu săn vé giá rẻ. Em đang muốn tìm chặng ĐN-HN ngày 17/7/2014 của hãng nào cũng được ạ. Mong anh chị tìm giúp em.
    Em cảm ơn
  • hạnh nguyễn
    chào cả nhà, em và chồng mới cưới vẫn chưa có tuần trang mật em muốn hỏi cả nhà xem ai có vé khứ hồi hà nội đà nẵng rẻ để lại cho em 2 vé được không ạ. nếu ai có liên hệ với em nhé sđt 0988704791, xin cảm ơn cả nhà
  • Truong Thanh
    Em cũng đang muốn tìm 2 vé đi tphcm – đà nẵng, nếu anh chị nào có vé rẻ thì nhượng lại hoặc liên hệ em qua sđt : 0908.969.845 (Thanh) , em cảm ơn nhiều
    • Truong Thanh
      Đi vào tháng 10 ah( tốt nhất là 17/10 – 19/10) ah
  • Tú Ngô
    Mình cần mua vé rẻ dưới 1 triệu cho 2 người ngày 29/8 HCM đi HN hoặc Hải Phòng, ngày 2/9 chiều ngược lại. Bạn nào có giúp mình nhé!
    • hieptvhvtc@gmail.com
      ban lien he voi minh qua so dien thoai!0906205981
  • Ngân Nguyễn
    Tiếc quá đợt trc m vừa mua vé HCM > NT vào ngày 10/9 xong 🙁 Mình định đi chuyến HN-HCM-NT-HN…. thành ra thấy vé HN-HCm giá rẻ (9/9) mà k nỡ mua vì sát ngày quá :'(
    Giờ đang tìm mua vé HN-HCM tầm 6-7/9 và vé NT-HN(13-14/9) k biết tới có hãng nào giảm giá ko đây :'( k thì mua vietjet 😀
  • Trang Nguyễn
    Mình định đi Hà Nội – Sapa vào ngày 30/9, về ngày 5/10 có bạn nào muốn đi chung thì liên hệ với mình để đặt vé giảm giá 40% nhe. nhmtrang29@gmail.com