Coffee Bean và Jetstar tặng 100 vé siêu rẻ 0 đồng Sài Gòn – Đà Nẵng

Ngày 19-7 tới, thương hiệu The Coffee Bean & Tea Leaf® của công ty TNHH Cà phê Việt sẽ tổ chức sự kiện đặc biệt “Uống Coffee Bean, bay Jetstar, chỉ 50.000 đồng”. Bà con tham gia chương trình này sẽ được thưởng thức thức uống tại Coffee Bean chỉ với 50.000 đồng và nhận e-voucher mua vé cho chuyến bay Sài Gòn – Đà Nẵng với giá 0 đồng (chưa bao gồm thuế và phụ thu). Số lượng vé tuy “hẻo” (chỉ 100 vé) nhưng nếu bạn rảnh rỗi, có điều kiện tham gia thì cứ thử xem sao.

Chương trình không bán vé online là vì đây là chương trình tặng vé máy bay  của thương hiệu The Coffee Bean & Tea Leaf® với sự tài trợ của công ty Jetstar Airways, nhân dịp mừng sinh nhật 50 năm của The Coffee Bean & Tea Leaf®. Cái shop này ở Hải Phòng không có, Bụi chỉ đọc tên đoán rằng họ bán đồ uống thì phải. Hôm nào vào Sài Gòn, ai mời Bụi nha, haha!

Sau đây là quy định của Ban tổ chức, bà con đọc kỹ giùm nhé. Ngâm cứu cho thật rành để chuẩn bị và đi săn cho “được mùa cá”.

Điều kiện tham gia:

Áp dụng cho ai trên 18 tuổi và có thẻ ghi nợ (visa, master debit) hoặc thẻ tín dụng (visa, master credit). “Tráng sĩ săn vé” nào chưa có thẻ thì nhớ đăng ký ở ACB ấy, miễn phí năm đầu tiên mà lại cấp thẻ ngay tại chỗ sau 15 phút thôi.

Vé chỉ áp dụng chặng Sài Gòn – Đà Nẵng một chiều thôi nhé.

Thời gian:

Bước 1: Đăng ký online tại trang web của chương trình 1 ngày duy nhất: 18-7, thời gian từ 8h00 đến 13h00 để nhận mã số tham gia.

Bước 2: Mang mã số này đển đổi quà tặng ưu đãi “uống Coffee Bean, bay Jetstar, chỉ 50.000 đồng”  trong ngày 19-7 theo thời gian và địa điểm sau:

  • Từ 12h00 – 13h00 tại cửa hàng The Coffee Bean & Tea Leaf® – Tòa nhà Petro Việt Nam, số 1-5 Lê Duẩn, quận 1, Tp. HCM
  • Từ 16h30 – 17h30 tại cửa hàng The Coffee Bean & Tea Leaf® – số 157-159, Nguyễn Thái Học, quận 1, Tp. HCM

Mỗi địa điểm chỉ tặng 50 E-voucher cho bạn nào đã đăng ký online, nhận mã số chương trình và nhanh chân nhất.

Mỗi E-voucher là 1 vé máy bay 1 chiều giá 0 đồng – là loại giá Starter, chặng bay từ Sài Gòn – Đà Nẵng, chưa bao gồm thuế, phí và có điều kiện áp dụng.

Cách tham gia:

Bước 1 chuẩn bị tại nhà, bạn làm như sau:

Bước 2 ra trận, bạn làm như sau:

Mang ngay mã số tham giam tới một trong hai quán, theo đúng thời gian Bụi nói ở trên nhé. Gửi xe vào quán rồi thì bạn làm tiếp:

  • Xuất trình mã số đăng ký online do ban tổ chức đã gửi qua email/SMS; thẻ visa và chứng minh nhân dân.
  • Chọn mua thức uống và thanh toán tiền tại quầy riêng dành cho chương trình.
  • Gửi lại biên lai thanh toán đã được đóng dấu cho nhân viên Jetstar, cung cấp thông tin cá nhân và đăng ký lịch trình bay (nếu đã quyết định từ trước).
  • Nhận lại biên lai thanh toán, đưa đến quầy của Coffee Bean & The Leaf® để nhận thức uống và hoàn tất quy trình. E-voucher cho chuyến bay 1 chiều của bạn sẽ được gửi qua email của bạn đã đăng ký trên trang web chương trình trong vòng 72 giờ đồng hồ.

Như vậy, bạn không cần phải mua vé ngay tại quán, mà sẽ được tặng E-voucher gửi vào email. Sau này, khi bạn đặt vé máy bay một chiều Sài Gòn – Đà Nẵng thì ở khâu cuối cùng thanh toán đó, bạn chỉ việc dán mã E-voucher này vào thì tiền vé sẽ tụt còn 0 đồng (tất nhiên có tính thuế).

Lưu ý mã E-voucher này có giá trị trong vòng 6 tháng nhé. Nếu bạn may mắn trúng được 1 mã vào hôm 19-7 thì bạn cứ giữ lại, rình tiếp các đợt bán vé siêu rẻ của Jetstar để săn chặng về Đà Nẵng – Sài Gòn.

Sau khi săn thành công vé chiều về, thì chiều đi Sài Gòn – Đà Nẵng bạn ung dung chọn vé đắt cũng được, vì đến khâu thanh toán, nhập mã E-voucher vào là tụt còn 0 đồng mà.

Vậy là kết hợp: chiều đi bằng E-voucher + chiều về săn giá siêu rẻ thứ 6 hằng tuần = bạn sẽ có cặp vé đi Đà Nẵng với giá tiết kiệm nhất.

Còn tất nhiên ai chỉ có nhu cầu bay một chiều Sài Gòn – Đà Nẵng trong vòng 6 tháng tới thì tuyệt vời quá rồi. Chỉ việc săn E-voucher mà thôi. Chúc bạn may mắn nhé!

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

Jetstar
Comments ( 103 )
Add Comment
  • hoanghondalat
    Khuyến mãi VN air
    Khứ hồi KUL – HN 1MYR
    Khứ hồi HN -KUL 9usd
    Người VN bị hắt hủi thế sao ủng hộ VNair được. Chả bù cho thằng Philipin, Singapore, malaysia… bao giờ nó cũng khuyến mãi giá thấp nhất cho chuyến bay xuất phát từ sân bay của nó.
  • tic
    a Bụi hay có anh chị nào biết vé 0đ của Jetstar thì thuế với phí nữa sẽ là bao nhiêu không?
    • Nguyên Anh
      Phí thì như nhau thôi, nhưng thuế thì ko biết họ tính theo giá vé ban đầu hay giá vé sau khi áp dụng promo code nhỉ…
  • Nguyên Anh
    Mình cũng có 1 code, nhưng đang ko biết mai có nên ra Coffee bean ko. Canh vé online thì ko ngại chứ mấy vụ chen lấn xô đẩy thì mình cực ngán 😀
  • Hồng Hiếu
    huhuuu… Bui oi, sáng nay 10h30 mình đi chung với nhỏ em lên the coffee bean để canh nhận phiếu thì thấy đứng ở phía ngoài đông quá trời luôn, 2 đứa nói với nhau thui kệ lên đến đây rùi thì đi zô xem sao, vừa dắt xe vào gửi thì có 1 chị hình như cũng vừa trong đó ra và hỏi 2 em zô nhận vé jetstar hả, nó đã phát từ lúc 7h sáng rùi….Nghe nói xong ko mún đi về lun vì thất vọng…chán kinh…sao nói 12h-13h mà lại phát lúc 7h sáng là sao trời…bỏ công việc…đi đuờng xa ngồi ê hết cả mông…mà chẳng dc gì …mai mốt ko chơi trò này nữa…huhu…
    • Bụi
      Chị nảo hả em, mặc quần áo nhân viên hả em?
  • Thanh Tâm
    Chào các bạn !

    Mình là 1 trong 50 người danh dự nhận vé 0 đồng sáng ni ! Hic hic !
    Nói chung là Jetstar làm việc chuyên nghiệp & rất OK.
    Những bạn ko có vé hãy tự trách mình, đừng nên trách người. Vì sao ? Các bạn cứ tưởng tượng, nhận mã code vô tư mà chỉ có 50 vé thì phải dành cho những người có tư duy khác biệt, phải tự hiểu ra là ta phải đến sớm trước giờ G. Họ bảo 12h, thì mình phải đến sớm trước 3h hoặc hơn. Đứng dưới góc nhìn marketing thì cũng ví như cuộc đua giữa Sơn tinh >< Thủy Tinh, anh nào cũng lễ vật đầy đủ nhưng phải đến sớm. Muốn vậy ta phải tranh thủ gọi trước Coffee để nắm tình hình & lặng lẽ hành động.
    Các bạn xem 1 tấm gương đang nóng hổi nè: http://thethaovanhoa.vn/bong-da-trong-nuoc/se-khong-co-mot-running-man-thu-hai-n20130718143551196.htm
    Ai cũng chạy theo xe, nhưng chỉ có 1 running man được mời lên, được tặng chữ ký, được tặng vé xem trận đấu & còn được mới wa Anh bởi vì bạn đó có tư duy marketing khác biệt với đám đông, có ý chí vượt qua thử thách…
    Các bạn lỡ chuyến đò còn 1 cơ hội nữa chiều nay. Vậy thì ko nên oán trách ai, mà hãy nhanh chân chiếm 1 vé . cơ hội vẫn còn !
    Good luck !
    P/S: ko cần thẻ tín dụng đâu nhá các bạn, yên tâm !

  • Thanh Tâm
    Nói thêm 1 tí nữa là chả có chen lấn xô đẩy gì gì cả, chỉ cần 1 cái đầu tinh tế là được. Bạn đến sớm, vào kêu nước uống, lấy sticker, lướt web, đọc tài liệu, nhâm nhi rung đùi vì bít mình đã có vé.
    Các bạn sẽ trách, tôi đi mần làm gì có time? Các bạn cố gắng thu xếp, nếu ko thu xếp được thì các bạn bị loại khỏi cuộc đua rồi còn gì ?
    Mình thấy tổ chức vậy là chuyên nghiệp lắm lun. Có vài bạn la lối, chửi bới om sòm, nhưng như mình đã nói ở đây, hãy nhìn lại mình. họ cũng tổ chức dàn bảo vệ nghiêm ngặt có thể làm nản lòng những người muốn đập phá !
    good luck !
  • Nguyen
    Không phải nó phát vé từ 7h đâu, mà là nó phát phiếu thứ tự từ 7h. Minh đến lúc 10h hơn thì may man dc nhận một trong những phiếu cuối cùng 🙂
    Thấy mọi ng trên fb đến sau ko có phiếu la ó qá trời. Kể ra thì jetstar nó làm vậy cũng có cái lí của nó. Vì nếu ko phát stt trc, tới 12h mới cho xếp hang thì chắc chắn 90% là sẽ xảy ra tinh trạng chen lấn xô đẩy. Mà ngay chỗ đó lại là một toà nhà lớn, xảy ra chen lấn thì cũng không dc hay cho lắm.
    Tuy nhiên dung trên quan điểm khách hang thì jetstar làm z là không công bang và bị mng la ó cũng phải. Nếu mình không may man có phiếu thứ tự trc thì chắc cũng tức tối giống mng thôi 🙁 Theo mình thì những sự kiện như thế này mng nên đến sớm trc. Coi tình hình sao để khỏi rước cục bực bội vào ng. Riêng về phần jetstar thì hy vong hang sẽ rút kinh nghiệm.
    • Tuan Tran
      mình đồng tình với quan điểm của bạn. Thêm vào đó, vì tụi mình đến sớm, nếu JT k phát ticker thì tụi mình cũng sẽ xếp hàng phía ngoài rồi. Mấy bạn đến trễ thì cũng phải xếp sau. Mà xếp sau khi đủ 50 ng mà bạn thứ 51 cũng đâu có được. JT phát vậy là công bằng. Nếu đã k đến được sớm thì đừng phàn nàn gì
  • Mai
    Mình cũng được một vé của JS do đến sơm ( rút kinh nghiệm lần trước vụ vé 320k ), y rằng những người đến sau về tay không. Nhưng mình được cái rất may là sẽ bay vào tuần tới nên sẽ được hưởng trọn giá vé, chứ ai mà bay sau này thì chỉ được có 500k voucher thôi
    • Thanh Tâm
      Mình được cô nhân viên JS giải thích thế này bạn ạ:
      – Những ai ghi rõ ngày, giờ bay vào giấy đăng ký thì được hưởng trọn giá vé cho dù là 1 triệu hay hơn, tức là ai đã nghiên cứu kỹ ngày giờ bay & ghi liền tại chổ đăng ký thì hưởng trọn.
      – Còn những ai chưa ghi được ngày giờ bay tại chổ, tức đăng ký sau thì chỉ được hổ trợ 500k thôi, nếu vé có giá cao hơn thì bạn phải bù thêm tiền vào.
      Hem bít dzậy đúng ko các bạn ! Cái này gọi là hên xui vì chính nhân viên JS cũng có người trả lời ấm ớ, chẳng hạn bạn gọi vào 19001550 tổng đài JS hỏi về chương trình này thì cổ trả nhời là “Chương trình này bị hủy rồi anh ơi ! em được phòng marketing thông báo như vậy sáng nay (18/9/13)”. Mình ngớ người lun , trả lời là “Tôi vừa lấy được mã code mà em, em có nhầm ko đấy ?”. Thôi chả thèm cãi cọ với cô tổng đài này làm giề vì chả bít cái gì cả !
      • Mai
        Ý mình nói giống ý bạn đó. Nên mình được vé 0 đồng. Bạn nào chưa xác định được tg, nghĩa là bay sau thì hưởng voucher 500k
  • Ú Ù
    Vậy là các bạn chưa biết cảnh tượng bên Coffee Bean NTH rồi….thật kinh khủng. Mình đến bên Lê Duẩn lúc 10h30, không còn số thứ tự nên qua bên NTH đợi trước…rốt cuộc đợi tới 4h30 chiều được cái voucher 300n. Lý do ưu tiên các bạn ngồi trong quán uống cafe có bill, nghĩa là các bạn đó tới sớm. Mình lẽ ra đã được nhận vé, nếu như ko có 1 cặp nam nữ mặt dày chen vào giữa hàng, và 1 số người khác…rất bức xúc…
    • Thanh Tâm
      Bạn nói mình chả hiểu gì lun.
      Trích “rốt cuộc đợi tới 4h30 chiều được cái voucher 300n.Lý do ưu tiên các bạn ngồi trong quán uống cafe có bill, nghĩa là các bạn đó tới sớm. ” Hết trích.
      Làm gì có voucher 300k hả bạn? Ý là bạn nói Bill tiền nước uống (nước uống gì mà tới 300k? chắc là đi nhiều ngừi hả?) hay voucher vé máy bay ? (nhưng vé máy bay làm gì có loại 300k?).
      Rút cục là ko hiều bạn nói gì? Bạn có vé chưa?
      • Ú Ù
        Nghĩa là đã xảy ra tranh cãi bên NTH, nên Jetstar đã xử lý linh hoạt bằng cách tặng thêm voucher 300n cho 28 bạn vì tổng cộng có 78 bạn đã tới.
  • Tuan Tran
    mình may mắn khi đọc được tin của a Bụi. Cuối cùng cũng có được 1 vé để về quê. K uổng công sáng 8h chạy lên ngồi chờ. Tks những thông tin của a Bụi nhé
  • Pink Nguyen
    e có nhận được phiếu bồi hoàn của chương trìh. nhận được vé khó khăn mà thanh toán cũng khó khăn. e thanh toán trên mạng thì bị lỗi ko thanh toán được mà ra trung tâm mất phí họ cũng không thanh toán cho e. hĩ. gọi tổng đài mà họ cũng nói ko biết. Giờ không biết sao bi h a ạ. book vé mãi mà hok được.
    • Bụi
      Em gọi tổng đài lần nữa và email nói nếu bên hãng cấp ra phiếu mà không thực hiện được thì tôi đưa ra báo chí.
  • cho thuê cửa hàng
    We’ll right away grab your rss when i cannot to find ones electronic mail ongoing weblink as well as e-newsletter services. Are you experiencing any? Nicely permit me to fully grasp to ensure I’ll subscribe. Thanks a lot.
  • Top10SaiGon.vn
    Vé này còn không AD