Jetstar sắp khuyến mãi vé máy bay 1 đồng

1 đồng các bạn nhé, siêu siêu rẻ luôn. Chương trình khuyến mãi vé máy bay giá rẻ này của  Jetstar sắp tung ra đấy, bà con chuẩn bị làm thẻ ngay trong chiều nay đi nhé.

Hôm qua thấy bên Jetstar Singapore lấp lửng sắp có khuyến mãi, các bạn tây vào í ới đoán là khứ hồi đi 2 khách trả tiền 1. Bụi cũng đoán thế vì Jetstar đăng hình đôi trai gái, ai ngờ sáng nay hãng cho uỵch một nhát là khuyến mãi vé máy bay giá rẻ 1 đồng thôi.

Tạm tính giá vé máy bay siêu rẻ như sau (Bạn Anh Nguyen tính hộ để tham khảo bà con nhé): 1.1 VND (giá vé + VAT) + 44.000 phí sân bay + 50.000 phí thanh toán = 95.000, giá khứ hồi sẽ là 190.000 đồng.

Click xem: Hướng dẫn cách đặt vé máy bay Jetstar 

Quả này thì sập mạng Jetstar, anh VietJetAir xách dép đuổi theo không kịp. Riêng lượng fan hùng hậu của BayNhé.vn rình sẵn cũng đủ bẹp ruội rồi. Mà như thế, huhu, Bụi lại bật bãi sớm từ vòng gửi xe. Hay là tui hạ cái tin này xuống nhỉ, không cho bà con đọc nữa.

Số lượng vé máy bay giá rẻ 1 đồng là 10.000 chiếc 

Hiện chi tiết khuyến mãi vé máy bay giá rẻ 1 đồng chưa có, nhưng hãng lấp lửng là chuẩn bị thẻ thanh toán quốc tế nên các bạn khẩn trương chiều nay đi ra ACB làm thẻ Visa debit hay Master debit đi nhé, kết nối với tài khoản cá nhân (tức là ra đó lập tài khoản cá nhân + làm thẻ debit luôn). Tiền để sẵn trong tài khoản đó, thanh toán thì sẽ trừ tiền trong đó, nếu không mua được thì rút tiền ra được.

Lý do tại sao ra ACB là vì ngân hàng này cấp thẻ ngay tại chỗ, miễn phí năm đầu tiên. Các bạn cũng có thể làm của VCB, TCB, BIDV cũng được nhưng ráng chờ… 15 ngày sau mới được nhận thẻ. Vì thế, tuỳ các bạn chọn ACB hay là ai nhé.

Bạn nào có thẻ sẵn rồi (ACB hay các bank khác đều được) thì chiều nay nạp tiền vào khẩn trương, nhỡ đâu đêm nay nó bán ra thì vào chôm vé ngay lập tức. Hồi hộp quá, chẳng biết Jetstar sẽ khuyến mãi vé máy bay giá rẻ chỉ trong nước hay cả quốc tế nữa.

Tập đặt vé máy bay giá rẻ Jetstar

Tình hình là quá đông khách vào đăng ký thành viên rồi cho nên mạng nghẽn, mọi người kiên trì đăng ký nhé. Biết đâu nó chỉ bán cho thành viên thì sao, thôi thì không mất tiền đăng ký thì cứ làm cho yên tâm nhé.

Tranh thủ vào tập đặt vé máy bay giá rẻ cho quen tay đi bà con nhé. Bụi đang xem lại các bước, nếu có vướng mắc gì sẽ giải đáp trên này. Mà chiều nay lại đi làm chân chụp ảnh cưới cho đứa em nữa, 5h chiều mới về toà soạn cơ. Huhu!

Đặt vé của Jetstar có chức năng tìm vé máy bay  rẻ nhất đấy nhé. Nhớ là đến bước điền thông tin hành khách, chỉ cần điền quý danh và họ đệm tên, không cần điền ngày tháng năm sinh cho mất công ra nhé.

Phần chi tiết liên hệ, các bạn điền thông tin của ai vào cũng được, tốt nhất là bạn đặt thì điền của bạn vào. Hãy tập sẵn đi để nó lưu lại, khi đặt vé đỡ mất công gõ lại. Kiểm tra thật chuẩn email và số điện thoại nhé, hai cái đó quan trọng nhất.

Mã bưu điện thì điền gì cũng được, ví dụ Bụi hay điền là 84031 (mã nước + mã vùng).

Đến bước chọn chỗ ngồi, hãy bỏ qua để tiết kiệm bằng cách kéo xuống dưới cùng, thấy dòng chữ BỎ QUA LỰA CHỌN CHỖ NGỒI nhé. Click vào đó là sang bước tiếp theo là thanh toán. Khi Jetstar khuyến mãi vé máy bay giá rẻ 1 đồng thì hãng sẽ bỏ hết chức năng thanh toán sau. Chỉ có cách điền thẻ quốc tế vào thôi.

Các bạn lưu ý khi đặt vé thành công của Jetstar thì hãng này có “bệnh” là rất lâu gửi vé vào email của mình, thậm chí 2-3 ngày đấy. Các bạn có thể kiểm tra tình trạng chỗ xem đã có chưa bằng cách vào trang chủ, ở trên đầu, chọn Quản lý đặt chỗ rồi dán mã số + email vào để xem nhé.

Lưu ý khi thanh toán xong thì nên chép mã số đặt chỗ ra giấy, hoặc chụp lại màn hình để lưu lại, đừng có sướng quá rồi tắt phụt đi nhé.

Cả nhà đăng ký thành viên theo link này (điền không dấu tiếng Việt, số điện thoại điền 84 ở đầu ko cần dấu +, mật khẩu 8 ký tự, trong đó 1 ký tự in hoa, 1 ký tự số).

https://booknow.jetstar.com/register.aspx

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

Jetstar
Comments ( 321 )
Add Comment
  • Hết rồi
    Đi làm ko để ý hôm nay là thứ sáu.
    Chiều về vào mới biết vé 1đ mở lúc 14h đến 17h.
    Hết mất rooif
  • halan
    den bay gio thi k thay trang khuyen mai nua roi: Error Page 🙂
  • thỏ tím
    Thôi tắt cho cái máy tính nó nghỉ ngơi. làm việc từ sáng tới giờ.
  • Trịnh Hiếu
    Anh Bụi cho em hỏi mua vé bên đây có giống như VietJet ko nghĩa là mình chỉ cần điền đúng tên họ người Bay thôi ko cần ngày tháng năm sinh và địa chỉ không quan trọng????
  • Hocon
    Nãy thì mình nhìn thấy báo trên trang chủ là mở KM nhưng vào trang Km thì hiện Error Page, quay về trang chủ lại thấy chuyển sang thông báo Sắp có chương trình. Jetstar làm ăn kiểu gì thế nhỉ?
  • thao
    Mỗi người vào FB của nó ( JS ) chửi nó 1 câu cho bỏ tức . Cạch nó luôn mọi người ơi. Mình hô khẩu hiệu này trên FB của nó đi mng : JETSTAR – ĐỒ LỪA ĐẢO
  • Nhu Y
    Anh Bụi ơi, tình hình là e đang định đặt vé máy bay giá rẻ của Vietjet ngày 5,6,7/12 sắp tới cho gia đình anh chị em (2 vợ chồng, 2 con). Chị e bảo đặt đi đâu cũng được, đi 1 tuần. mà e cũng hok biết đặt đi đâu luôn. Anh tư vấn giúp em với. cảm ơn anh! hihi
    • Bụi
      Trời ơi, gia đình cư thấy ở SG bay đi đâu thì mua ở đó thôi, quan trọng là có vé mà mua không ấy chứ, chen nhau thế này cơ mà. Đà Nẵng, Nha Trang, Hà Nội, Hải Phòng… nhưng chắc chỉ cần Đà Nẵng và Nha Trang thôi. Đấy em rình xem có không nhé!
  • Tiến
    Bụi ơi, cho mình hỏi phần nhập thông tin trên Jetstar, ví dụ Nguyễn Văn A.

    Ô Tên: thì mình điền tên “đệm + tên” phải kg? (ví dụ: Văn A)
    Ô Họ: thì mình điền là “Nguyen”

    Nhờ Bụi confirm dùm mình. Cam on

    • Bụi
      Chuẩn rồi bạn ơi, chúc bạn săn được vé.
      • Dubill
        Hơ hơ, vậy chứ Tên mình điền: A , Họ mình điền là: Nguyễn Văn thì sao, có đc k?
  • Mai
    Anh Bụi ơi e ko có thẻ visa hay master, e mượn thẻ của đứa bạn dùng được ko hay bắt buộc tên chủ thẻ phải trùng với tên người đặt?
    • Bụi
      Mượn được em ơi.
  • Kim Dung
    Anh ơi, giúp em với, sđt định dạng +84, sau đó mình điền sđt của mình nhưng có số 0 nữa không anh?
  • Teo
    Mình book được nhiều vé VietJet với giá 10.000 đồng , dễ dàng . Mình cũng là chuyên gia săn vé re trên mạng cho bạn bè và người thân. Lần này mình canh từ 1.55PM ngay lúc đang ký chuyến bay luôn, đến 2PM thì thấy có VN1D, nhưng suốn hơn 2 giờ thì … ăc ăc ….. khuyến mãi ảo . Đây là chiu của Jetstar khi bị đối thủ VuetJet đánh cho tơi bời…. KM ảo , hỏi thử có ai mua được vé 1 đồng xem.
    Lần sau rút kinh nghiệm , Quang cái KM sáng thông báo chiều bná là ….. Rởm
    • Minh Trang
      hic, mình canh VJ cả 3 đợt đều ko mua đc vé nào, nhưng book hộ bạn đc 1 cặp khứ hồi SG-HN của jet 1d. total 376k bạn ạ.
      Cơ bản mình thấy vé hôm đó của Jet ít, mà thời hạn bay lại khống chế, thành ra bị đông ng vào, mình và bạn canh đến gần 4h mới thanh toán đc.
  • Nga
    Mình mới mua vé khuyến mại của Jetstar, giá vé khoảng 800.000 nhung khi cộng thêm các khoản phí thì giá vé tăng gần gấp đôi. Ngoài các khoản như lệ phí, phí xăng dầu, phí thanh toán tiền qua thẻ, tiền mua hành lý ký gửu, mình không hiểu các khoản phí như:TravelCharge; Booking and Service Fee; Booking Office Offset Fee là gì mà cao thế? Làm thế nào để tránh được các khoản này (mình thanh toán bằng thẻ VCB visa)?
    • Bụi
      Khoản nào bỏ được thì bỏ hết đi bạn ơi, như là bảo hiểm chẳng hạn.
  • ngan
    muốn đăng kí làm thành viên để mua vé giá rẻ thì phải làm sao,mọi ng giúp mình với.cám ơn mọi ng.hi
  • ngat'
    bay vao` tam^` thang’ 3 JT co re ko nhi anh bui.
  • vu hong van
    anh Bui oi, em la mot fan ham mo cua anh. em dang chuan bi di HN bay sang som 29/3, bay ve toi ngay 31/3. Anh Bui co the tu van cho Van hang nao hien tai gia tot va anh co the giup book gium V dc ko anh?
    Tks anh
    • Bụi
      Trời ơi, em bay đi HN mà đi từ đâu hả em. Anh đoán chắc là từ Sài Gòn hả? Anh xem hộ em giá rẻ nhất là Vietjetair và Jetstar nhé, hai chuyến là 2tr3 em nhé.
      • mai thuong
        a Bụi oi cho e hỏi tí, e muốn mua 2 vé đi từ SG-HN a Bụi tư vấn dùm e cái nào giá tốt nha a. E muốn mua cho mẹ vs e gái về quê mà tiền thì hok có nhìu, dể mẹ đi xe thì cực. Thank a BỤI nhìu nè
  • Trần Đình Anh
    Nhờ anh Bụi chỉ hộ cách đặt mua vé máy bay giá rẻ qua mạng . Cảm ơn anh
  • gà của gà
    thấy mấy chương trình khuyến mãi vé máy bay trên mạng hấp dẫn quá, ở xa nên đọc được tin đó náo nức lắm mà ko có thẻ visa card vs master ard. ko biết làm sao hết, gà mà. hix. a Bụi chỉ e với, làm thẻ đó có tốn nhiều tiền ko a? cần điều kiện gì ko? sinh viên mờ
  • hanah
    hôm 14/4 vừa rồi mình mới bay bằng vé 1đ đợt KM trước của JS. hì hì, ko biết có phải của rẻ không mà delay tới 40p. Tuy nhiên, vẫn về tới nhà an toàn, dù sao tiết kiệm được 1,000k/ vé cũng thấy bõ công chờ đợi. hixx.
    Lần trước hãng KM cho thời gian 3h buổi chiều, mình thấy mạng cũng bình thường, không đơ bằng VAJ. Mà chưa thấy tình hình là hãng định KM những chặng gì nhỉ?