Jetstar Pacific khuyến mãi giảm từ 30% giá vé máy bay 2013

Tin vui trong sáng nay cho mọi người là hãng  Jetstar Pacific khuyến mãi giảm từ 30% trở lên giá vé máy bay năm 2013, cụ thể vào tầm tháng 4 và tháng 5 các bạn nhé.

Theo thông báo của Jetstar, lý do họ tung ra đợt bán vé giá rẻ này là để chào mừng máy bay mới A320. Hãng sẽ giảm giá 30% cho vé của các chuyến bay khởi hành vào tháng 4, tháng 5 năm sau.

Cụ thể, vé được mở bán từ 17h ngày hôm nay (5h chiều hôm nay 23-8) và kéo dài đến hết 24h đêm ngày mai 24-8. Chương trình sẽ kết thúc sớm nếu vé được bán hết, vì thế bạn nên tính toán ngay để chiều nay vào đặt.

Xem qua thời gian các chuyến bay nội địa do Jetstar Pacific khuyến mãi, Bụi thấy là họ chỉ bán cho hai tuần đầu tháng 4-2013 và hai tuần giữa tháng 5-2013. Nghĩa là họ không bán vé khuyến mại vào đợt cao điểm 30-4 và 1-5 nhé.

Riêng các chặng quốc tế thì họ có bán vé cho các chuyến bay từ tháng 8 đến 11 năm nay, và từ tháng 4 đến tháng 5 năm sau. Đặc biệt chặng đi Singapore có bán vé vào đợt cao điểm 30-4 và 1-5.

Vậy nếu bạn thích đi du lịch nước ngoài thì nên khẩn trương suy nghĩ. Giá vé là 950.000 đồng, cả hai chiều thì vào tầm 2.200.000 đồng (nếu bay từ Hà Nội), giá rất hợp lý đó bạn.

Chi tiết Jetstar Pacific khuyến mãi ở đây nhé  (bấm vào để hiện ra trang của họ. Link chỉ tồn tại đến hết ngày mai 24-8 thôi, nhớ xem nhanh)

Còn gì thắc mắc về đợt khuyến mại này, bạn để lại ý kiến bên dưới nhé.

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

Jetstar
Comments ( 15 )
Add Comment
  • Hipisme
    Đi sang Sing là phải có hộ chiếu Bụi nhở. Mình nhăm nhe trong nước vậy…
    • Bụi
      Chào bạn, làm hộ chiếu dễ mà. Lệ phí 200.000 đồng và chỉ cần mang CMND tới Phòng quản lý XNC của tỉnh, thành nơi bạn có hộ khẩu cư trú là được. Thời gian chờ 8-10 ngày là có hộ chiếu.
      • nguyen thanh chung
        Minh muon mua ve may bay gia re tu da nang ve ha noi trong thang 5/2013 . Gia ve la bai nhieu vay ban oi!
  • Hiên
    Chào Bụi!
    Mình muốn mua vé về HN (SG – HN) vào khoảng giữa 03/2013. Không biết lúc đó có vé khuyến mãi không nhỉ? Cám ơn Bụi
    • Bụi
      Tầm đó thì hằng tuần thứ 6 Jetstar nó hay khuyến mãi, bạn nhớ theo dõi nhé.
  • Tuyen
    minh muon mua ve di SG-Binh Dinh vao dau thang 6. kg biet luc do co khuyen mai kg vay anh Bui?
  • Xuan
    Anh Bui oi! Em muon dat mua ve may bay vao giưa thang 8 nam 2013 (tam tu 15-20/8, khoi hanh tu TP HCM den Ha noi, lieu co dot khuyen mai nao gan day nhat khong anh nhi? Cam on anh!
    • Bụi
      Em đợt vào thứ 6 hằng tuần của Jetstar nhé.
      • Xuan
        Vâng a, em cảm ơn anh!
  • yennguyen
    minh muon hoi BUI la thang 11-2013 gia ve khuyen mai tu TP HCM-THANH HOA co khong va gia la bao nhiu????
  • thuy
    A Bui cho e hoi e muon dat ve tu TPHCM-HUE vao thang 11-2013 thi co dot khuyen mai nao gan khong nhi? thanks a nhe!!!
  • xich lo
    a Bui cho e hoi : e muon bay chuyen tu tphcm ve hn trong thang 11/2013. a giup e tim chuyen bay gia re nhat nhe’..e muon lam 1 dan phuot nhung la sinh vien nen kinh te co han..cam on a
    • Lê Hiếu
      Hiện tại không có chương trình khuyến mãi nào cho chặng này bạn ah. Bạn thường xuyên truy cập https://baynhe.vn để cập nhật tin tức nha ^.^