Jetstar khuyến mãi vé máy bay mừng 2-9

Jetstar hôm nay khuyến mãi vé máy bay giá rẻ rất nhiều chặng nội địa (thiếu Hải Phòng) nhưng giá không hấp dẫn cho lắm, ngoại trừ chặng Sài Gòn – Hà Nội giá 660.000 đồng và Hà Nội – Nha Trang giá 599.000 đồng. Chương trình đưa ra nhân dịp 2-9 nhưng chỉ áp dụng bay từ tháng 9 đến tháng 11 năm nay.

Thời gian bán vé theo nguyên tắc: ĐANG MỞ BÁN cho đến khi nào hết vé thì thôi. Tuy nhiên càng mua nhanh thì càng có vé tốt, mua chậm thì vé “sứt mẻ, đầu thừa đuôi thẹo” đấy bạn nhé.

Thời gian bay áp dụng từ 24-9-2013 đến 28-11-2013. Vé có hai chiều (hãy nhìn mỗi tên màu cam hai chiều trong bảng dưới đây nhé).

Mà sao như bảng dưới đây lại không có chặng Hải Phòng? Chẳng lẽ Hải Phòng bị ghét vậy sao ta? Người Hải Phòng hiền khô à, lại nhiệt tình nữa chữ. Chưa kể đẹp giai, xinh gái, chăm làm, ít ăn.

Chặng bay khuyến mại
Tp. Hồ Chí Minh Buôn Ma Thuột 249.000 đồng Bình thường
Hà Nội Đà Nẵng 470.000 đồng Úi trộ ôi… hãi
Tp. Hồ Chí Minh Đà Nẵng 470.000 đồng Úi trộ ôi… hãi
Vinh Buôn Ma Thuột 500.000 đồng Úi trộ ôi… hãi
Hà Nội Nha Trang 599.000 đồng Rất tốt
Tp. Hồ Chí Minh Hà Nội 660.000 đồng Tốt
Tp. Hồ Chí Minh Vinh 670.000 đồng Tiết kiệm

 

Bụi thấy vé Hà Nội – Nha Trang là hấp dẫn nhất trong đợt khuyến mãi vé máy bay Jetstar lần này. Giá 599.000 đồng thì chắc khứ hồi vào tầm 1,5 triệu đồng. Từ tháng 9 đến tháng 11 thì không có lạnh như miền bắc, biển vẫn rất là nắng gió.

Giá ngon thứ hai là chặng Sài Gòn – Hà Nội có giá 660.000 đồng. Tuy nhiên, Bụi nhắc bạn bên VietJetAir  cũng đang có đợt vé siêu rẻ 3.000 đồng nên bạn thử canh qua bên đó nữa.

Công thức tính giá vé, bao gồm cả thuế như sau:

Giá vé 1 chiều đã bao gồm thuế, phí = Giá vé KM công bố + 10% giá vé + phí sân bay 60k + 33k phí quản trị hệ thống + 35k phí thanh toán.

Ai chưa quen đặt vé máy bay Jetstar thì đọc bài hướng dẫn sau (chi tiết từng bước kèm hình ảnh):

Hướng dẫn đặt vé máy bay Jetstar

Hướng dẫn giấy tờ cho trẻ em, bà bầu đi máy bay

Giao diện đặt vé trang mobile nhanh hơn 

Mấy lần canh vé máy bay giá rẻ Jetstar, Bụi thấy đặt vé qua trang moblie có vẻ nhanh hơn nên mách các bạn trang này. Các bạn có thể tập đặt vé, săn vé tại trang này: https://mobile.jetstar.com/s/?lang=vi_VN

Update: dùng link trang mobile này trên trình duyệt Chrome thì bị lỗi không click chọn được ngày tháng. Các bạn dùng Firefox, Safari, IE thì lại ok nhé.

Một số kinh nghiệm đặt vé Jetstar

Tại bước điền tên hành khách, hãng luôn mặc định nhét hành lý vào và tính thêm tiền, cho nên bạn chịu khó kéo xuống bên dưới, nhấp vào hành lý và chọn dòng trên cùng là “Không mua” nhé.

Các bạn chỉ cần điền chính xác tên hành khách, còn các thông tin khác có thể điền gì cũng ok. Khi đặt vé, mã số bưu điện các bạn điền bất kỳ, ví dụ 84004 rồi chọn tỉnh thành là Hà Nội hay Sài Gòn cũng được, không cần phải tìm chính xác tỉnh thành của bạn làm gì (thậm chí không có đâu).

Dịp 2-9 bạn đi đâu thế? 

Mùng 2-9 này bạn đi chơi ở đâu? Đầu tiên Bụi định xách xe đi Mù Cang Chải (đi năm 2012 rồi) hoặc đi Cát Bà trèo rừng + tắm biển + ăn hải sản trên bè các chú hải quân (cũng đi rồi). Do đi rồi nên cũng không ham lắm, chắc ngồi 3 ngày ở nhà để chỉnh sửa blog thôi.

Bà con đi đâu chơi 3 ngày có gì trục trặc phương xa, cần người check google thì cứ call cho Bụi nhé. Tui rảnh ngồi bên máy tính sẽ google đáp trả ngay. Nhớ có lần “bị” nhóm bạn Hải Phòng đi Singapore gọi điện lúc nửa đêm: “Bụi ơi gọi chủ hotel mở cửa cho bọn tớ với, bọn tớ vừa từ sân bay vào mà họ đóng cửa rồi” mà Bụi ôm bụng cười ngặt nghẽo.

Trong chiều nay thì Bụi làm xong plan cho 3 anh bạn ở Hải Phòng đi Ấn Độ 10 ngày (từ 28-8 đến 8-9). Do Bụi đi năm 2010 (xuyên tết ta năm đó) nên có kinh nghiệm khu vực Bắc Ấn. Bạn bè đi thì lại nổi máu tư vấn, viết cho gần chục trang nhắc nhở. Giờ ngồi thèm đi như họ mà chẳng biết sao, nghĩ mai lại đi làm thấy chán gì đâu!

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

Jetstar
Comments ( 153 )
Add Comment
  • nobi
    boc tem anh Bụi
    • nguyen huyen mai
      Bui oi!!! to muon dat ve máy bay gia rẻ Hà Nội-NHa Trang trong đợt khuyến mại trên thì bắt đầu từ đâu????? note!!! tớ chưa đặt vé máy bay giá rẻ bao giờ
  • Nga
    Thấy thú vị từ “Ú trộ ôi” quá! Đi Đà Nẵng tháng 11 lúc đi VJA lúc về Jet được không Bụi?
    • Bụi
      Em thấy giá cả ok thì chôm nhé, hai hãng này đỏng đảnh như nhau cả. Nói chung rẻ thì nhắm mắt đưa chân đi em.
      • Nga
        Giao diện mới dễ nhìn, mình cũng liều nhắm mắt đưa tay, khổ cái bạn đồng hành chưa dứt khoát, hic…
  • Le Cam Quỳnh
    Khi nao mở bán vay Bụi??
  • Bụi
    Đang bán Quỳnh nhé!
  • Mr Hùng
    Anh Bụi ơi, cho em hỏi? đi máy bay thì nên đi Jetstar hay đi Vietjjet hả anh? Hãng nào chất lượng hơn anh?
    • Maydy Nguyễn
      Mình đi thấy Jetstar thì nó dở còn Vietjet thì nó tệ bạn ạ, khổ nỗi k có ĐK để chọn lựa nhiều nên cứ nhắm mắt đưa chân. 😀
  • pham huu dang
    Cho xin so dt cua Bui duoc k
  • Lương Công Minh
    Xem bóc tem dc Bụi rùi! hehe
  • Kim Ngân
    Anh Bụi viết bài dễ xương qá, tình hình là sắp tới đi chơi hok sợ bị bỏ rơi, vì cứ search google là có Bụi “cứu tinh mọi lúc mọi nơi” phải hok nhỉ? ^^
  • Jasmine
    Cám ơn thông tin và bài viết rất dễ thương của anh. Em vừa book được 1 vé SGN-HAN với giá vé rẻ hihi cám ơn anh rất nhiều
  • pham huu dang
    Khong vui roi tinh tu SG ve DN co cong viec, mua ve 3000d cua VJ chuyen ve mua duoc roi con chuyen di thi mua chua duoc.hinh nhu het ve 3000d roi? Lam j day co ai cuu k
  • My
    A Bụi ơi, e hỏi câu này ngoài lề chút.Nếu em mua vé mà ko bay nhưng e ktra lại thì hãng VNA có delay 40p thì có được hoàn tiền ko anh nhỉ, mặc dù thời gian bay là tứ tháng 4 rồi. Ko biết là có phải hoàn trước khi bay hay sau khi bay cũng được a nhỉ??
    • Lê Hiếu
      Bạn thử xem. Hôm qua có bạn cũng sau ngày bay và thành công đó 😀 Có gì báo lại cho bà con cùng biết nhé.
      • Ly
        Tình hình là e đã hoàn được vé sau khi khóc lóc thảm thiết, hãng đòi phải có số vé chính xác do đã quá ngày bay. Hơn nữa, nếu thanh toán bằng thẻ nội địa thì ko càn phải cung cấp mã giao dịch nhé.
        Do thẻ của e đã bị hêt hạn sử dụng, mặc dù có yêu cầu chuyển vào tai khoản khác nhưng ko được chấp nhận. Tuy nhiên, hãng có trả lời là nếu còn tài khoản thì tiền vẫn sẽ về. Chắc e lại đi khóc lóc bên ngân hàng nữa vậy
        Cá nhân e thấy VNA khá là Fair vụ này
        Tổng tiền e được hoàn là cho 8 vé khứ hồi, 5,8tr chưa tính phí 50k cho mỗi vé
        Chia sẻ với cả nhà để ai có bỏ vé thì check lại xem hãng có delay ko thì xin hoàn nhé
        • Lê Hiếu
          Quá tuyệt vời. Chúc mừng em.
  • linh
    ai đặt hộ em 5 vé ha noi nha trang nao
    • Anh Thu
      Ban mun nho ai dat dum fai chuyen tien trc thi ho moi dam book dum chu.
    • Hạnh còi
      Bạn ơi, vé đi nha trang đg rẻ và bán nhiều mà, bạn bay JT đi, bạn tự book vô tư luôn ko cần nhờ ai đâu. Nhiều chx nhờ vả ntnay rùi kẻ gian lợi dụng lừa mình đấy. 🙂
  • pham huu dang
    so dt cua minh day:0985993xxx khi nao ranh thi nhay may nghe Bui
  • Kinnis
    Thanks anh Bụi. Đã đặt được vé HN-NT từ tối qua, có ai biết có vẻ rẻ Đà Lạt – HN nữa ko, chỉ mình với 😀
  • Kieu Oanh
    Tin mới Tigerair: Bắt đầu từ thứ 5 này ( 29/8/2013) Tigerair sẽ thực hiện khuyến mãi giá khủng cho các thành viên ‘Stripes” trong vòng 24 tiếng từ 12:00 đêm hôm trước đến 11:59 ngày hôm sau vào các THỨ 5 hàng tuần cho nhiều điểm đến được lựa chọn với giá cực thấp ( unbelievably low fares). Tuy nhiên ưu đãi này chỉ dành riêng cho các thành viên ” stripes member” (hiểu nôm na như là cổ động viên của một đội bóng ấy). Phí thường niên đăng ký thành viên là 29.95 đô la Singapore ( ,000 VND). Việc đăng ký rất đơn giản chỉ bằng cách vào trang web của Tigerair để đăng ký và trả tiền giống như mua vé vậy. Việc đăng ký thanh viên của Tigerair có từ lâu rồi nhưng điểm khác biệt duy nhất là trước đây họ chỉ mở bán giá khuyến mại theo các thời điểm không biết trước thì nay họ mở BÁN VÀO THỨ 5 HÀNG TUẦN. Chỉ khi nào các thành viện không mua hết vé khuyến mại trong ngày thứ 5 thì công chúng lúc đó mới có cơ hội được tham gia- Bạn nào đi phượt nhiều với TGA nên cân nhắc lựa chọn này.
    • Duc Khiem
      Cam on Kieu Oanh! Thong tin cua e rat bo ich.
    • Thanh Dao
      Cám ơn bạn K.O về thông tin rất giá trị này nhé. Mình sẽ nghiên cứu việc đăng ký thành viên ngay hôm nay. Mình nghĩ nếu minh mua vé cho nhìều ngừoi trong gia đình thì sẽ rất có lợi so với khoản đầu tư 500 K đấy. Mà K.O ơi đây là phí cho 1 năm hay là thường xuyên thế?
      • Kieu Oanh
        Bạn ơi đây là phí cho 1 năm thôi. Thế là cũng quá tốt rồi, so với số tiền bạn tiết kiệm được trong 1 năm chắc phải gấp bao nhiêu lần ấy chứ. Mình muốn nhắc là không chỉ mua vé đi Singapore không, mà qua đường bay quá cảnh ở Singapore bạn có thể đi được rất nhiêu nơi trong vùng cũng như trên thế giới với giá vé cực kỳ hấp đẫn đấy ( VD. Cuối năm nay mình đi Indo, tổng cộng 2 vé khứ hồi từ HAN -SIN-JKT chưa đến 4 tr . Stop -over ở SIn 3 ngày để mua sắm)
      • Lê Hiếu
        Lưu ý, vé bao giờ cũng phải có tên thành viên đứng tên tài khoản stripes member bạn nhé. Tức là chủ tài khoản bao giờ cũng phải có mặt trong vé.
        • Nguyen Dung
          Ước gì các anh SM kg mua hết vé để dc vào ngắm nghía. Giao diện mới rất tiện và đẹp. Thank Bụi!
  • Le Nam
    Hi anh Bụi, em định mua vé cho 3 người Khứ hồi SG-HN đi 24/11 về 9/12 năm nay, theo anh thì em có nên mua vé chiều đi của JT này trước không? còn chiều về tháng 12 này thì đợi đợt km khác. Theo kinh nghiệm của a thì các hãng có còn km trong tháng 12 này hay không? e tính đợi thứ 6 km của JT mà lo nó bán không đúng ngày mình cần 🙁
    • Lê Hiếu
      Chắc chỉ còn Jetstar có nguy cơ vé 199k. Nhưng không ai dám khẳng định hay phủ nhận đâu bạn. Quyết định là ở bạn thôi 😀
  • Prisy
    a Bụi ơi, thấy a chỉ dẫn bà kon đi Ấn mà ham quá @@
    A cho e vài thông tin ở Lào được k ? em đi từ Thái qua bằng đường bộ.
    Tks a trước 🙂
    • Bụi
      Em đi bằng tàu hoà từ nhà ga Hua Lam Phong ở Bangkok nhé. Tàu đêm nên mua vé nằm cho đỡ mệt, anh đi hồi 2007 mua vé rẻ nhất, ghế ngồi, vạ vật mệt lắm.
      • Flower
        A Bui oi di An do den madevis mat nhieu tien k a? Co ve re di An do k a?
        hiiiiiiiiiiii
        Thay thien duong Madevis ma e uoc ao wa di.
  • Kinnis
    Anh Bụi cho em hỏi với, Jetstar có quản lý nghiêm quy địch kích cỡ hành lý xách tay không thế? Vali to quá kích thước quy định (cân đủ tiêu chuẩn) thì có phải mua hành lý ký gửi không?
    • Lê Hiếu
      Nếu quá to thì phải mua đó bạn. Hơn 1 vài cm thì hên xui 😀 Xem ở đây http://goo.gl/iF7OB
      • Kinnis
        Thanks Hiếu. Bạn cho mình hỏi thêm chút là mình mua vé 2 người, nhưng hành lý để chung 1 vali thì cân nặng có được cộng dồn ko nhỉ 😀
        • Lê Hiếu
          Cùng code thì cộng dồn, khác code thì nên tách ra đề phòng nhân viên bắt bẻ.
        • Kinnis
          Thanks Hiếu. Bạn với anh Bụi chắc phải thiết kế thêm nút thanks và nút like cho đỡ bị kéo trang 😉
        • xuan
          Theo knghiem me minh moi di JT chuyen sg-hn thi nen de do can co 7kg hoac 7,5kg, sau khi ktra xog nhet them do zo (nho de do du ra o xa xa dung de nv thay)hehe k bi can lai dau, yen tam 🙂
      • My
        LẦN trước mình đi Jet thấy nv còn tùy bạn ạ, mình ko mang vali mà mang túi du lịch bình thường nhưng có thanh nhôm kéo ra kéo vào ở dưới đáy túi í. nhưng nhân viên vẫn bắt cho vào cân, mặc dù mình có 5kg gì đây mà nhất định bắt gửi, trong khi mình ko mua hành lý mới ức chứ. Mình nghĩ nên để í mấy cái hành lý xách tay, nhiều khi không thừa cân, hành lý ko quá cỡ nhưng gặp nv nào khó tính thi cũng phải chịu hên xui thôi
  • KIM THOA
    cho mình hỏi đặt vé khuyến mãi thì co nên đặt một lúc 03 vé hay là đặt từng vé một sẽ nhanh và an toàn hơn?
    • Bụi
      Nếu check thấy có 3 vé thì cứ đặt luôn một thể nhé.
  • Trinh Le
    Sao không có chặng Hai Phong-TP.HCM??? Hic…mình đang có nhu cầu đi trong tháng 11/2013 nè huhu…đợi mãi hà…
  • Ngoc
    Hi all, Bụi nhớ thông bào với mọi người là sáng này tất cả thẻ Debit or Credit của Vietcombank đều ko giao dịch được nhe(đang Refresh hệ thống)! để bà con đỡ hoang mang
    • Lê Hiếu
      Thanks bạn vì thông tin hữu ích nhé. Hệ thống tới khi nào thì ổn định vậy bạn?
  • linh
    anh hieu , dat ho em 5 vé ha noi nha trang vao thnag 10 voi a. e dat mai k dc, a hieu cho e so dien a
    • Lê Hiếu
      Sao không được vậy bạn? bạn xem hướng dẫn đặt lại hoặc pm qua facebook BayNhé hoặc để lại số đt nhé.
  • Kieu Oanh
    .Bụi. Mình có plan đi Mumbai, muốn Bụi tư vấn về vé máy bay. Mình đã mua HAN-BKK của VJA ( 1tr39), đang rình tiếp vé của Jetairways, Airindia, indigo BKK-MUM hoặc BKK-DEL. Không biết đây có phải tuyến bay rẻ nhất chưa, nhờ Bụi tư vấn. Cám ơn trước.
    • Bụi
      Nếu đi Mumbai thì bạn mua chặng BKK – MUM nhé. Nếu qua Del thì bạn có thể mua như sau: BKK – DEL – MUM – BKK đi một vòng nhé.
      • Kieu Oanh
        Thanks, cho mình hỏi có hãng máy bay nào bay tu BKK rẻ hơn 3 hãng mình nói ở trên không?(Jetairways, Airindia, indigo)
  • Anh
    Sao mà book hoài ko đc a Bụi ơi, cứ đến phần thanh toán thì bao ko có chuyến bay này, điên quá :(((
  • thu ha
    Bụi ơi sao phí thanh toán qua ATM cao thế mình đặt HN-NT mà thấy lên 70/ 1vé. liệu hệ thống có nhầm không? hay vé rẻ thì thuế lại tăng. Hôm trước mình đặt vé thuế có 35k thôi mà
    • Lê Hiếu
      Hiện tại, Phí thanh toán Jetstar mọi hình thức đều là 35k/người/chiều chị ah.
      • thu ha
        Cảm ơn Hiếu đã trả lời nhưnh mình làm mấy lần vẫn 70k/ 1vé mà
        • Hoan
          70k/2chieu thì đúng rồi
  • Chi Nguyen
    mình cần vé đi HAN – SGN – HAN t10,11/2013 , ai thấy nháy máy mình với nhé. cảm ơn rất nhiều. chưa săn đc cái vé nào từ đầu đến giờ đấy.hiu hiu 0978121988
    • Hạnh còi
      HN SG vào jetstar đi bạn ơi, nhiều lắm mà, toàn giá 660k hết.
  • Hương
    Mình mới đi hãng Jetstar từ SG- Hải Phòng, máy bay bay hãi lắm. Lúc xuống, trẻ em khóc thét lên, mình cũng bị say sẩm, buồn nôn. Từ giờ về sau hãng Jetstar không có trong danh sách của mình.
    • Bụi
      Cũng tuỳ vị trí ngồi nữa, Bụi cũng từng bị say máy bay Jetstar, ngồi ghế cuối cùng, say đứ đừ.
      • pham huu dang
        Bui coi vay ma yeu nhi con minh di phuong tien j ngoi o dau cung k say het chi co gia ve cao w moi say thoi
    • pham huu dang
      Hang nao cung vay thoi ban oi, wan trong la jo ji cong va thoi tiet thoi.Chi co may bay truc thang moi cat canh va ha canh em ru thoi.ban di may bay truc thang lan nao chua?
  • sua may giat
    Em mới lần đầu tìm hiểu về việc đặt vé giá rẻ. Cảm ơn anh nhiều nha. Mà anh có em hỏi thường tuyến bay từ Tp.HCM đến Quy Nhơn khoảng tháng 1, 2 có khuyến mãi nào không anh
    • Bụi
      Bạn theo dõi Vietjet nhé, hãng này sắp mở đường bay này.
      • Lê Hiếu
        Từ 1/11 VietJetAir bắt đầu khai thác rùi. Bạn vào xem vé đi.
  • tungnm1505
    Anh Bụi và Hiếu làm ơn cho em số điện thoại với nhá. Có gì còn í ới nhờ giúp đỡ.
    Tks
  • Nguyen Ngoc Hai
    Minh da mua 2 cap ve di Thai Lan nhung lo lang vi khong co mọt ti kinh nghiem nao Mong chuyen gia Hieu tu van Cam on Hieu nhieu
  • olala
    mình hỏi tí các bạn ơi, mình chuẩn bị đi du lịch nhưng chưa biết nên đi của Jetstar hay Vieetjjet? Hãng nào chất lượng hơn các bạn nhỉ?
    • Hoacoa
      Hai hãng này chất lượng…tương đương nhau bạn nhé…
  • Sang
    Ủa Anh Bụi ơi. Hôm trước em nghe nói mình góp tiền để mua acc thành viên tiger air vậy acc đó còn góp tiền ko anh. Em hỏi thăm nếu có góp cho em góp với vì em định mua vé đi Sin . Trong chương trình sắp tới 29/08/2013.

    Anh trả lời em với nhé

    Em cảm ơn.

    • Bụi
      Tuyệt đối không mua thành viên nhé, tốn tiền chẳng được gì, vì nó quy định người chủ luôn phải có tên trên vé, tức điên luôn.
      • Van Trinh
        ..anh ơi, nhưng nếu mua cho 1 nhóm đi cùng nhau thì cũng lợi lắm chứ anh nếu so với 500 K bỏ ra. Em đọc thấy nó cho phép thanh viên mua vé cho cả nhóm/ cả nhà mà..
        3- Members must always be one of the passengers travelling when booking a members only fare with a group of passengers. ( Ngừoi mua vé bắt buộc phải là một ngươi trong nhóm (cùng đi) khi mua vé ưu đãi dành cho thành viên)
  • Nguyệt
    Anh Bụi ơi cho em hỏi với. Em dự định mua 2 vé hn-sg 27/9 và sg-hn 30/9 anh giúp em được ko ạh. Giá càng rẻ càng tốt nhưng time chuẩn là ok. Cảm ơn anh nhiều
    • Lê Hiếu
      Hi bạn, bạn xem vé Jetstar đi. Có hướng dẫn đầy đủ đó.
  • DIEP
    sao minh mua ve HN-NT cua jetstar ma chon thanh toan qua phong ve mat nhung 140k/nguoi nhi?
  • thủy
    Anh Bụi ơi! E muốn book ve di HAN-Bali INdo thi di cua hang nao re a? a tu van dat giup e dc ko? e di 3 nguoi ngay 26.9 ve 30.9
    • Bụi
      Em tham khảo Cebu: HAN – MAL – DPS hoặc AirAsia: HAN – KUL – DPS hoặc Tiger: HAN – SIN – DPS nhé.
      • thủy
        trang web cua no la gi a?
  • THUY
    Bụi owiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii chị gọi khắp nơi chờ em tư vấn (hoặc book hộ luôn thì thanks lắm) chặng HN-SGN-Srilanka -Maldives nhé
    • Bụi
      Hi chị, Srilanka và Maldives thì chị tham khảo AirAsia nhé, hãng này có hai đường bay đó.
      • Hocon
        AirAsia chưa có đường bay đi Maldives đâu Bụi, Malay chỉ có hãng HK quốc gia Malaysia Airlines khai thác tuyến này thôi.
        Mình cũng mê Maldives nên nghiên cứu kỹ lắm.
        Đi Maldives thì bạn Thuy nên rình vé KM mùa thấp điểm Maldives của Malaysia Airline thường bán vào đầu năm cho giai đoạn từ tháng 5 đến tháng 8. Khéo thì có thể chộp được vé ~600$/KH/ng, transit qua KUL, lại được đi HK 5 sao 😉
  • Diem
    Hi anh,

    Em book VJet giá KM đi DNG nhưng đánh nhầm 1 chữ cái Đặng HUỳnh Như thành Đặng Quỳnh Như. Có cách nào sửa được không anh? chứ gọi lên tổng đài thì họ báo k được rồi. K lẻ mất ~900K sao hic hic 🙂

    • Lê Hiếu
      Chắc đành vậy em ah. VietJetAir ko thay đổi bất cứ gì đâu.
      • Diem
        Tiêu roài. Thanks anh Bụi
  • pham dang
    các hãng khác đã có vé từ tháng 1/2014 rồi sao jetstar chưa có nhỉ? hay hãng này chuẩn bị phá sản rồi !!!!!!!!
  • tungnm1505
    Mình đang ấp ủ Bali, Kiều Oanh cho mình th khảo đường bay nào rẻ nhất trog mấy thằng nhi? Như bạn đã book, thì stripes của TGA có chắc chắn mua dc giá rẻ unbelievable k vậy?
  • Kieu Oanh
    Stripes không phải tuần nào cũng khuyến mại tất cả các điểm đến mà nó sẽ có những điêm đến ưu tiên theo từng tuần khác nhau. Vì thế có thể sẽ không phù hợp với thời gian đi của mình. Để đi Bali theo chiên thuật của mình thì phải dựa vào cac hãng giá rẻ để mua vé : Cebu ( chuyên máy bay ở Manila) Tigerair ( Chuyển máy bay ở Sin) hay Airasia ( Chuyên máy bay ở KL hoặc BKK). Ngoải ra nếu bạn ở SGN thì có thể bay Lionair quá cảnh tại Jakarta nữa. Tùy theo thời điẻm khuyến mại bạn có thể chọn cho minh gia vé rẻ nhất. Khảng năng cao nhất có thể mua được vé rẻ trong số các hãng trên theo minh là Tigerair. Đường bay từ SGN đi thì rất rẻ còn từ HAN phải chờ lâu hơn. Tigerair có bán vé diểm đầu điểm cuối (VD. HAN- DENPASAR( BALI) quá cảnh ở Sin) nhưng mình nên mua vé 2 chặng vì chặng xuất phát từ SIn đi Indo hay có khuyến mại lắm vì cạnh tranh rât cao. Chặng nào khuyến mại trước mình mua trước, không cân thiết phải mua 2 chặng cung 1 lúc. Chúc bạn săn được vé sơm nhé.
    • Thach
      Tiger vừa tung 1000 vé sáng sớm nay (29/8/2013) Singapre-Jakarta giá 0 SGD, bay trong tháng 9/2013. Thời gia mua trong ngày 29/8/2013.
  • tungnm1505
    Thực ra, mình đang chủ định rình chặng KL- DPS, vì thường thấy nó bán chặng này giá khoảng 50d trở lên. Nhưng nhìn thấy bạn bay DPS từ SIN mà giật mình vì giá vé. Mình ở HN, cũng chờ xem có thằng nào bán rẻ chặng HN- KL- DPS không mà chưa rình được hợp lý.
    Nhưng thực ra, mình cũng đang cân nhắc xem nên đi ntn nữa, vì lịch chơi bời của mình tương đối kín rồi. Tháng 9 này, HN BKK PKet, tháng 2 lại HN PQuoc, tháng 5 lại HN SG, nên cũng chưa đến nỗi buộc phải săn vé ngay.
    Bạn định đi Ấn hoặc Srilanca tầm nào?
  • Kieu Oanh
    Mình đi Ấn sau tết ta..Mà bạn toàn mua vé KM của VJA à? Từ Sin, Tigerair hay có KM chiêu về 0 đồng đấy. Bạn nhớ rình nhé.
  • tungnm1505
    Mình khó chịu nhất thằng TGA vụ 16d tiền phí thanh toán thẻ credit nên k thích nó. Bình thường 1 năm Kiều Oanh bay mấy chuyến? 1 năm tớ 2 chuyến mà cũng tốn quá. Huhu
    • Kieu Oanh
      Những chuyến đi dài thì minh hay có kế hoach trước. Chẳng hạn sau chuyến ấn đô thì sẽ là Bắc Kinh- Thượng Hải, sau đó là New York và Washington. Xen kẽ những chuyến đi đó thì bất cứ khi nào có giá khuyến mại khủng cho các nước ASEAN thì mình đều mua vé mặc dù đi rất nhiều lần(nghiện đi rồi- và không phải làm visa). Chuyên chi phí thì bao giờ cũng là rẻ nhất và tiết kiệm nhất. Chẳng hạn mình đi cách đây 3 năm mình đi Thái và Hồng Kông 2 tuần tổng chi phí hết 11 triệu ( Bay với AA khuyến mại khủng) . Cách đây 2 tuần mình sang BKK ” đổi gió” bằng vé 0 đồng 2 chiều của VJA đi một tuần hết chưa đến 5 triệu ( tổng chi phí vé: 1tr31 KS: 1tr4 cho 5 đêm còn lại chủ yếu là mát xa, đi lại toàn bằng xe buýt nên coi như không tốn tiền.Lần đi Ấn đọ sắp tới mình cũng mua được vé 3000 đồng 2 chiều HAN_BKK của VJA đấy nên mình ủng hộ VJA lắm. Nếu bạn nắm được bí quyết săn được vé rẻ và tìm được khách sạn rẻ, sạch và an toàn là bạn có thể đi được nhiêu nơi lắm. Thôi không dám chia sẻ nhiều sợ mất nhiều đất của anh Bụi. Nhưng quả thật còn nhiều chiêu lắm nhưng không nói ra được hết. Theo mình thì: khả năng tự quan sát + tự học hỏi sau những chuyến đi + tiếng anh = phượt thủ giỏi
      • bebe
        gớm, tự nhận mình là phượt thủ giỏi kìa!!!!!!!!!!!! tự cao tự đại
        • Kieu Oanh
          Nếu bạn biết học hỏi ngừoi khác bạn sẽ giỏi, còn nếu cứ ngồi đó GATO và dìm hàng ngừoi khác thì tôi tội nghiệp cho bạn đó. Hay do năng lực hạn chế ( phần cứng chất lượng kém) nên phải áp dụng chiêu đó cho khỏi mặc cảm với xung quanh ? Nếu đúng là vậy thì tôi cũng thông cảm cho bạn được. Chúc một ngày mới zui zẻ nhé.
        • tungnm1505
          Hehe, phần cứng chất lượng kém, tín đồ của Lê Thẩm Dương hả bạn, giống mình đấy.
      • tungnm1505
        Hi Kiều Oanh,
        Về tiếng Anh thì mình không ngại, và khách sạn thì mình không ngại, vì mình làm trong ngành khách sạn, nên 2 trong 3 cái KO nêu bên trên mình đã có đủ. Khả năng tự học hỏi thì k dám tự đánh giá
        Về chuyện săn vé, mình mới có kinh nghiệm khoảng 1 năm nên k dám múa rìu qua mắt thợ. Bạn cho mình số đt, hoặc nháy máy cho mình xin số đt, để bao giờ có thông tin vé rẻ, bạn í ới mình hoặc ngược lại.
        Vụ vé NY và Washington bạn mua hãng nào? Bạn đi được như thế chắc phải làm việc trong ngành nào có nhiều thời gian chứ nhỉ?
        Tks bạn nhiều.
        • Kieu Oanh
          Chia sẻ: Có tin hay cho bạn nếu bạn muốn đi du lịch Ấn độ này: Đồng Rupee Ấn độ mất giá 20% so với đồng đô la Mỹ. Như vậy nếu bây giờ bạn đổi 100 USD thì bạn sẽ có thêm 20% tiền Ấn so với năm ngoái( Năm ngoái 100USD= INR 5,500 thì bây giờ là INR6,700). Như vậy ngoài vé máy bay rẻ còn có rât nhiều thứ làm cho chuyến đi của bạn rẻ hơn rất nhiêu phải không Mr.tungnm1505? ( Theo thống kê, giá cả hàng hóa và dịch vụ có ảnh hưởng, nhưng theo tỷ lệ thấp hơn nhiều). Đây cũng là cơ hội cho khách du lịch trước khi chính phủ Ấn ổn định lại được đồng Rupee.
          http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/quoc-te/an-do-tim-cach-nang-gia-dong-rupee-2872540.html
        • tungnm1505
          Hi Kiều Oanh. Bạn hay đi như thế thì chắc phải ở đầu SG? Có thể bạn đi 1 mình nên dễ dàng và quyết đoán hơn. Còn như mình, phụ thuộc rất nhiều vì còn con nhỏ, còn lịch làm. Ngay như hiện tại, con bé nhà mình đang sốt, mà lại cbi bay BKK ngày 4/9 tới, lo quá. Bạn dự định chuyến Ấn Độ hết bn?
  • trangthinh
    Sao lại có người đáng yêu như Bụi vậy trời, “ghét” quá đi, “ghét” nhất là lúc đọc tới đoạn : đẹp trai, xinh gái, chăm làm, ít ăn. hahahahaaa
  • chivu
    A Bụi oi, e muon dat ve di 2 chieu sg- hn gia re…a giup e nha…di toi ngay 16/10 ve 24/10 nha. Cam on a Bụi!
  • chivu
    So dt lien lac cua e 0908349229 chi
  • Hocon
    Chào mừng giao diện mới của Baynhe.vn. Trông sinh động hơn nhiều đấy Bụi ạ. Cứ thế phát huy nhé Bụi 😉
  • luonganhduong
    Mính chưa biết cách đạt vé khuyến mại Bụi mách cho mình nhé,thaks
  • Milkmapu
    hum bua em mua vé 3k của VJ chặng SG-HP, em book ngày 20, va 21 cho ng nhà em, có chụp lại mã code trên màn hình, đến khi VJ gửi mail xác nhận hành trình thì lại là ngày 21, va 22 , Hôm nay lấy thông tin gui cho ng nhà mới phát hiện ra, em sợ máy bay delay sẽ ảnh hưởng đến công việc cua ng nhà em, vì ra HP wa sát ngày, trong truong hợp này a Bụi và A Hiếu nghĩ xem e có thể gửi mail để lấy lại ngày e đã book ko? em gửi mail khiếu nại cho VJ ở hop mail nào vay a
  • Kieu Oanh
    WOW!CONGRATULATIONS! Giao diện mới này trông bắt mắt quá. Font chữ trông cũng đẹp hơn. Cảm giác như các chàng Khờ sau khi được makeover trong chương trình Beauty and The Geek trên Star World vậy- Hoàn toàn lột xác. Trông rất chuyên nghiệp – Chúc mừng Bụi có một ngôi nhà mới đẹp đẽ cho Bụi và cho mọi ngừoi trong đó có mình nhé.
    • Bụi
      Ôi, đi xin được cái giao diện mã nguồn mở này, Bụi đang xem chỉnh sửa, mò hết đó chứ có am hiểu gì đâu. Trong một tuần làm không ra hồn thì sẽ đi thuê người chỉnh. Mọi người cứ góp ý nhé.
      • Kieu Oanh
        Mình thấy giao diện 1 cột hay hơn 2 cột với những lý do sau:
        + Không bị lẫn với giao diện báo chí thông thường, dẫn đến không có cảm giác đang đọc báo.
        + Giao diện 2 cột có quá nhiều bài cùng xuất hiện, làm ngừoi đọc không biết cái nào mới, cái nào hot, cái nào là ưu tiên ( ít ngừoi xem ngày mà toàn xem tưa đề trước)
        + Giao diện 1 cột, người đọc thường cho cái mới và hot nhất là ở trên cùng nên dễ thu hút được sự chú ý ngay cái nhìn đầu tiên cho những tin cực hot.
        + Vì là nơi chỉ trao đỏi thông tin xoay quanh săn vé gia rẻ nên không cần quá nhiêu bài một lúc mà chỉ cần tung bài đúng thời điểm sẽ thu hút bạn đọc nhiều hơn. Nhũng bài liên quan hay mẹo săn vé, FAQ có thể đưa sang một đường dẫn riêng.
        + Rât tốt nếu có thêm mục trao đổi dụng cụ, vật dung, sách vở liên quan đến du lịch. Ví dụ trao đổi sách Lonely Planet sau khi đi du lịch lấy sách cho điểm đến tiếp theo hay tiền địa phương không xài hết….
        Vài ý kiến như vậy..