Jetstar khuyến mãi vé 300k – Tổng kết vụ VietJetAir 0 đồng

Từ nay đến hết 30-1, Jetstar khuyến mãi vé máy bay giá 500.000 đồng chặng Hà Nội bay vào TP HCM, vé máy bay  300.000 đồng chặng Đà Nẵng bay vào TP HCM. Nhân tiện, Bụi tổng kết vụ đặt hộ vé máy bay giá rẻ 0 đồng của VietJetAir.

Vé máy bay giá rẻ lệch đầu tết

Jetstar khuyến mãi các chặng lệch đầu tết giá 500.000 đồng, ví dụ Hà Nội bay vào TPHCM có giá 610.000 đồng cả thuế, phí. Chặng Đà Nẵng bay vào TPHCM chỉ có 300.000 đồng. Thời gian bay áp dụng từ ngày 30-1 đến hết 9-2. Chỉ có vé 1 chiều mà thôi, vì đây là khuyến mãi lệch đầu tết.

Vé máy bay giá rẻ cho tháng 3, tháng 4

Chặng Hải Phòng – TPHCM có vé đi trong các ngày từ 5-3 đến 21-3. Có vé khứ hồi (hai chiều).

Chặng Hà Nội – TP HCM có vé đi trong các ngày từ 9-4 đến 18-4. Có vé khứ hồi (hai chiều).

Giá đồng loạt là 695.000 đồng một chiều, chưa thuế phí gì cả. Bụi nhẩm tính chắc cộng thuế phí vào lên gần 1 triệu, vị chi khứ hồi sẽ là gần 2 triệu một vé. Mức giá này không rẻ, nhưng là giá mềm cho ai có nhu cầu bay vào TP HCM sau tết.

Click xem: Hướng dẫn cách đặt vé máy bay Jetstar 

Ngoài ra, chiều nay Jetstar cũng bán vé chặng TPHCM bay đi Kuala Lumpur với giá một chiều là 1.577.000 đồng. Bụi khuyên là không nên quan tâm đến vì hãng AirAsia có vé rẻ hơn và bay thẳng, trong khi Jetstar phải bay nối chuyến ở Singapore.

Ưu điểm nổi bật của Jetstar hiện nay là đội bay vừa được thay mới, không còn máy bay cũ như hồi xưa. Về vấn đề chậm giờ thì nói chung thấy nhiều khách vẫn chê là Jetstar hay bị delay.

Tổng kết vụ vé 0 đồng VietJetAir

Kaka, vụ này có nhiều cái hay. Một nhóm “thợ săn” rủ nhau ra trận, cũng có chiến lợi phẩm, song cũng có sự áy náy khi không săn được vé như ý cho những bạn đã nhờ. Lại còn đặt trùng nhau, vậy là phải trả 2 lần tiền.

Có tổng cộng 12 khách nhờ đặt vé, Bụi và nhóm chuyên gia săn được cho 11 khách, sót lại bạn Phạm Linh Nhâm đi tuyến HN về TPHCM ăn tết. Rất là áy náy nên Bụi sẽ xin tài trợ vé máy bay cho bạn này, vì hôm trước có một bạn báo tin là có vé tài trợ của Jetstar muốn đóng góp cho BayNhe.vn.

1. Hành khách NGUYEN VAN LAM, đã gửi email vé, còn thừa 116.000 đồng. Vui lòng gửi số tài khoản để Bụi trả lại tiền thừa.

Update: Bạn Lam gửi email tài trợ Bụi tiền thừa, bù vào khoản bị hụt. Bụi chân thành cảm ơn.

2. Hành khách TRAN THUY LINH, đã gửi email vé, còn thừa 250.000 đồng. Vui lòng  gửi số tài khoản để Bụi trả lại tiền thừa.

Update: Bụi đã trả lại tiền thừa theo số tài khoản bạn cung cấp.

3. Hành khách DUONG HANH MINH và YANG SEUNG HUYN, đã gửi email vé, còn thừa 32.000 đồng và Bụi gửi luôn cho chuyên gia săn vé MaxMaster. Nếu bạn Minh có nhu cầu lấy lại tiền thừa này thì báo Bụi.

Update: Bạn đồng ý gửi lại tiền thừa cho bạn Max.

4. Hành khách NGUYEN THI HONG, đã gửi email vé, số tiền thừa 16.000 đồng. Bạn vui lòng gửi số tài khoản để Bụi trả lại.

Update: Bạn tài trợ tiền thừa cho Bụi bù vào khoản bị hụt.

5. Hành khách HOANG VAN BINH, đã gửi email vé, số tiền thừa 16.000 đồng. Bạn vui lòng gửi số tài khoản để Bụi trả lại.

Update: Bạn tài trợ tiền thừa cho Bụi bù vào khoản bị hụt.

6. Hành khách TRAN VAN CUONG, đã gửi email vé, số tiền thừa 66.000 đồng. Bạn vui lòng gửi số tài khoản để Bụi trả lại.

Update: Đã gửi lại tiền thừa theo số tài khoản bạn cung cấp.

7. Hành khách LE THI DUNG, đã gửi email vé, số tiền thừa 26.000 đồng. Bạn vui lòng gửi số tài khoản để Bụi trả lại.

Update: Đã gửi lại tiền thừa theo số tài khoản bạn cung cấp.

8. Hành khách NGUYEN VAN QUYET, đã gửi email vé, số tiền thừa 16.000 đồng. Bạn vui lòng gửi số tài khoản để Bụi trả lại.

Update: Bạn tài trợ tiền thừa cho Bụi bù vào khoản bị hụt.

9. Hành khách TRAN THI NGOC PHUNG, đã gửi email vé, chưa mua hành lý. Liên hệ chuyên gia nhutran87 để mua tiếp nhé.

Update: đang chờ mua tiếp hành lý, không thừa tiền.

10. Hành khách NGUYEN THI NGOC THUAN, không liên lạc lấy vé, email giả. Bụi rút kinh nghiệm lần sau không đặt hộ cho ai chưa chuyển tiền.

Update: Số điện thoại + email giả, ko liên lạc được.

11. Hành khách PHAM LINH NHAM được tài trợ voucher 500.000 đồng chặng HN – TPHCM (phải đóng thêm 400.000 tiền vượt voucher). Chân thành cảm ơn bạn Lương Hạnh Phúc là nhà tài trợ voucher này.

Ngoài ra, do chuyên gia đặt trùng vé nên phải thanh toán 2 lần, Bụi sẽ đứng ra chịu số tiền này + số tiền của Nguyen Thi Ngoc Thuan nữa. Hic!

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

JetstarVietJetAir
Comments ( 236 )
Add Comment
  • Tu Nguyen
    Lưu ý 1 điều nữa với mọi người là trước khi mình đặt cho bạn ấy mình đã nói là nhờ nhiều quá thì sẽ dễ bị trùng và kêu bạn ấy nói mọi người đừng book cho nữa vì mình đã nhận book giùm và tự tin là sẽ book dc vì mình đã đặt dc rất nhiều vé KM của VJA lắm rồi. Lúc mình nói là trước giờ mở bán nhé các bạn. Tiếc là lúc sau mình vào lại baynhe thì mạng nghẽn, không vào dc nếu khg mình đã thông báo cho các bạn biết rồi. Cho dù bây giờ bị trùng thì trách nhiệm bạn ấy là phải liên hệ mọi ng để khắc phục hậu quả. Mọi người có thể cho không số tiền đó vì nó cũng nhỏ nhưng không thể chấp nhận được hành động như thế này. Xin lưu ý thêm là bạn ấy đặt vé này để đi công tác, tiền cơ quan thanh toán và đương nhiên là bạn ấy sẽ tìm được vé tàu về thanh toán công ty nha các bạn. Vé tàu cũng hơn 700k đó. Giờ có bị trùng mà mất hơn 200k cho 3 vé thì cũng khg là gì nha. Lý do sẽ mua vé tàu thanh toán là vì vé tàu không có tên hành khách. Tại bạn ấy tham lam nên khg muốn nhả số tiền 170k trả mọi người thôi. Mình nói vậy chắc đúng phải không Ngọc Thuận?????????????????? Số điện thoại cơ quan bạn ấy mình đã up rồi nha Bụi!
    • july
      dang buon cho ban Ngoc thuan do, moi nguoi k buc xuc vi mat tien, ma buon vi thai do va cach cu xu cua ban do.
    • ngkhiet
      đã bình luận hihi
  • selina
    có 170k thôi mà sao mà làm mất niềm vui nhiều ng vậy Ngọc Thuận ?????
  • camchuongxanh
    Uh e cung mong chj ngoc thuan hay doc va suy nghj laj . hay khac phuc va xloi moj nguoj dj chj a .
  • Hoang Yen
    các bác ơi, các bác có thấy nó hiện lên sale gọi em với. em hôm nay cố canh ve đợt đầu năm.
  • Hoang Yen
    Theo Kinh nghiệm Book vé rẽ của việtjetair, Mình thấy:
    * Nếu sale off nhiều ngày liên tiếp: Thì những giờ / phút nào hiện vé rẽ thì ngày hôm sau cũng y như vậy gần như những giờ đấy sẽ hiện lên vé rẽ.

    VD: 26/01/2013 hiện vé rẽ lúc 1h49 pm thì gần như 1h49pm ngày 27/01/2013 hay những ngày sale vé rẽ liên tục đều những giờ đấy.

    * Mình canh book vé của Vietjetair như vậy.

    Nên các bạn thấy vé hô gọi mình với vì như vậy cả Nhóm mình sẽ đỡ mất thời gian chờ, Chỉ ngày đầu mất công. Ngày thứ Hai sẽ đỡ hơn.

    Nếu Mình có nghĩ sai hay sao ấy các bạn bỏ qua mục này nhé.

  • Hoang Yen
    Cảnh Book hộ này Mình rất hiểu cái mệt nhọc, Nhưng vì anh em và sở thích của nhóm nên chúng mình giúp đỡ, Nhưng riêng mình chỉ giúp cho những người chuyển tiền trước và chịu hi sinh thôi. Chứ book giùm đã nhọc còn thiệt thòi nhất quyết ” Bị một lần, sẽ không có lần sau bị lại” . Mình cũng buồn vì chuyện ấy, Các bạn đừng bỏ qua cho Nguyễn Ngọc Thuận vì như vậy sẽ luyên Lụy và có thành phần xấu trên baynhe. Vì Mình rất Thích trang nay. Mình phải đoàn kết bỏ những thành phần đen thui ấy.
  • NGUYEN THI KIM LIEN
    hic, cong ty minh co 1 chi ten NGUYEN NGOC THUAN, ko biet co phai chi ay ko
  • Tu Nguyen
    Giờ mình gọi điện thoại cũng khg nghe máy nha các bạn. Mình đã gửi tin nhắn là nếu khg thanh toán cho mọi người trên đây thì mình sẽ hủy vé của em Thuận bằng cách đổi 1 ký tự trg phần tên của em ấy. Mình bức xúc vụ này quá đi. Khg muốn làm như vậy nhg thái độ của em ấy khg thể nào chấp nhận dc. Đến lúc mình hủy vé chắc lại tìm mọi ng để xin vé đây. Còn về phần mọi ng có cho em ấy lấy vé nữa hay khg là tùy mọi người nha! Mến chào!
    • Cường
      chị đó tự đặt đc vé rồi bạn à, chị đó cũng nhờ mình đặt giùm, nhưng may là mình chưa thanh toán
  • Tu Nguyen
    Mình đã liên lạc được và em ấy nói là em ấy nhờ nhg khg ai trả lời nên em ấy cũng khg biết là có mua dc khg mọi ng ah. Chờ thông tin của em ấy thử xem thế nào?
    • tran binh
      ro rang ban ngoc thuan ko ton trong moi ng, da nho moi ng mua dum thi fai doi den 21h moi thay gia re chu? minh la ng “cần” thì fai dua so dt de ng khac llac, or chu dong llac ng can book, o day ro rang ban ngoc thuan ko ton trong moi ng, len day nho het ng nay den ng khac de cuoi cung de trung ve..
  • Tu Nguyen
    Em ấy cũng bảo là em ấy có nhờ 1 người nhg người ấy đòi tiền công nên khg nhờ nữa. Vậy mình chờ phản hồi xem thế nào? Để hủy vé của em ấy mình cũng khg muốn nhg cứ chờ thái độ xem em ấy có giải quyết chuyện này khg?
  • ngkhiet
    em thấy A/C như vậy thì anh Bụi hơi khó nghĩ đấy, ng khác vào đọc được ko biết đầu đuôi thế nào lại tưởng là mình nhỏ mọn, xong rùi thì bỏ qua đi ạ, lần sau nên tự mình cẩn thận hơn, ko biết em nói đúng ko a/c đừng mắng em nhé hihi
  • Nhu
    Chi Tu Nguyen oi, thế bạn Thuận đó thanh toán tiền lại cho chị chưa vậy?
  • Bụi
    Ôi, Chủ nhật đi làm về mới hay anh chị em vẫn nói vụ bạn Ngoc Thuan. Cho qua đi cả nhà, đỡ mệt đầu, lần sau cẩn thận hơn thôi. Bạn Thuan nếu có vào đọc thì cũng nên rút kinh nghiệm, vì cái này là ứng xử trong cuộc sống.
  • Phuong
    Anh Bụi và mọi người ơi, cho em hỏi một chút. E tính đi Bangkok tầm cuối T2, đầu T3 mà hết mất vé giá rẻ của AA rùi. Có ac nào biết tư vấn giúp em tìm vé giá tốt được không ạ?

    Em cảm ơn ^^

    • Bụi
      Hết các vé siêu k/m rồi em, nhưng em thử vào Vietjetair đi nhé, có một số chuyến ở tháng 2 hay 3 (chiều Bangkok về) hình như còn vé 220k đó. À mà chỉ ở Sài Gòn thôi. Còn nếu ở HN thì em chịu khó theo dõi các k/m nhỏ vào thứ sáu hằng tuần trên airasia (từ 10h sang đến 3h chiều là hết).
  • tran binh
    20h hom nay ban Ngoc Thuan ay co dt minh roi, 2ngay cuoi tuan ko len baynhe nen k ngo moi ng noi ve ban nay nhieu wa.. minh nghi cac ban dung chi trich ban ay nhieu, rieng ca nhan minh chi buon 1 dieu khi ban ay goi dt minh “ly do ko biet co ai book ho dum e dc ko nen da tu book ve roi, va 1 ly do nua ko ai lien lac ban ay”, neu da tu book dc thi nho het ng nay den ng khacde lam gi?? ban ko cho so dt or thong tin de lien lac lam sao minh llac dc, o day k fai de doi ban 85k nhung vi khi ban da mo mieng ra hoi moi ng giup minh thi ban nen ton trong ho..
    • July
      e dong y voi a Tran Binh.
      Minh k doi tien ban ay, vi no k dang bao nhieu.
      Nhung tai ban ay da k lien lac voi moi nguoi va theo doi baynhe, trach la ban ay d anho tum lum nguoi, cu nan ni nho book dum, ma kngo la nho nhieu nguoi chu k fai 1 nguoi.
      trach ban ay luc 8:30 pm toi do con onlien, ma den 9:00 pm lai mat tich roi.

      Xem nhu day la dieu nen tranh cho Doi san ve book dum cac ban nhung dot sau.

  • sino04
    Bạn ơi cho mình hỏi bây giờ còn vé rẻ của hãng nào để đi về HN-HCM trong dịp tết ko vậy 🙁
    • Bụi
      Từ HCM về HN hả bạn? Vé còn đó, 3tr một vé một chiều. Còn từ HN vào TPHCM thì Jetstar có vé 500k đó bạn (cả thuế là 610k).
  • selina
    Em có đôi dòng ạ

    Vụ của bạn Ngọc Thuận, nếu chị Tu Nguyen k up lên rõ ràng chắc bạn ấy cũng sẽ k lên tiếng. Thôi thì nhà mình k nhắc đến nữa. a Bụi và a Trần Bình cũng đã cho qua ( cho qua k có nghĩa là câu chuyện này k đáng, mà cho qua như chuyện mọi ng làm từ thiện hay lòng tốt đã bị lợi dụng ). Bạn Thuận nói 1 câu vô trách nhiệm như vậy thì nhà mình đừng nhắc đến nữa, chẳng đáng để bận tâm. Bạn ấy lần sau có mún nhờ vả gì ( cho dù có gửi tiền trứơc ) thì cũng chẳng ai giúp nữa. Còn chị Tu Nguyen, nếu bạn ấy đã thanh toán tiền vé cho chị rồi, thì thôi chị ạ. Chị cứ để bạn ấy dùng vé ấy đi. Còn nếu chưa thanh toán, thì em nghĩ chị có cách giải quyết của chị.

    Nhà mình chấm dứt chủ đề này đi ạ, nói đến nhiều lần, a Bụi và đội săn vé cảm thấy bùn thêm

    • July
      oh yeah, chinh xac Selina a.
      Chuc moi nguoi 1 ngay moi vui va hanh phuc ne 🙂
  • alice
    bạn ơi có vé hà nội – đà nẵng ko?mình cần vé ngày 19/2
  • Loan
    mấy lần trước mình ngồi book vé 10k đến đêm thứ 7 mình mới book được vé,mệt nhoài, giờ anh bụi lập ra nhóm book vé hộ thật tuyệt vời. Đợt này ko có nhu cầu nhưng vẫn cảm ơn anh và nhóm book vé rất nhiều.
  • Loan
    Theo mình vụ bạn Ngoc Thuan nhờ người đặt hộ, sau đó bạn nói bạn tự đặt được vé rồi( tự nói vậy nhưng chắc gì đã đặt được), nhưng ko liên lạc với những người đặt vé hộ như vậy thì quá đáng quá, tốt nhất theo mình nhưng bạn nào đặt vé hộ bị mất tiền rồi thì các bạn chek lại thay đổi tên người đi như vậy bạn Ngoc Thuan có vé hay ko thfi cũng chẳng còn vé nào tên bạn ý để bay nữa. Mà Ngoc Thuan lại là 1 chiến sỹ công an nữa ah, mất phẩm chất đạo đức quá.
  • hiếu
    chào a bụi, ra tết e muốn bay vào HCM, e đang ở HN, e muốn bay ngay có thể, a có thể chỉ e làm sao cho chi phí thấp nhất k a, e đang là sv, có việc phải đi nên hỏi ý kiến a
    • Lê Hiếu
      Chào bạn, nếu ngay sau Tết bạn muốn bay chặng HAN – SGN thì tùy vào ngày bay mà giá vé ở các mức sau:
      – ngày mùng 1: giá dưới 1tr
      – ngày 2, 3: giá trên 1 tr dưới 2tr
      – ngày 4 trở đi: giá hầu hết trên 2tr, có 1 số giờ giá gần 2tr thôi.
      Chi tiết vé bạn vào các hãng kiểm tra nhé Vietjetair.com, Jetstar.com, Vietnamairlines.com
  • Le Dung
    cho em hỏi tý xíu là sao em tra mã số đặt chỗ của em: Lê Thị Dung với bạn Trần Văn Cường hay Cương ý trên vietjetair.com thì nó báo là không có thông tin chuyến bay? hux… em không bít là bị làm sao ạ?
    • Nhu
      Bạn nhờ anh Bụi xóa mã booking của bạn đi nhé.
  • Le Dung
    hị…. hóa ra là bị đảo tên ạ! Em xin lỗi vì ngố quá hem bít mấy cái vụ này ạ!
  • Cát
    mọi người ơi cho mình hỏi: cái này: ngày mai mình bay vé giá rẻ từ buôn ra hà nội.
    thấy trong mail có:
    Lưu ý: Nếu Quý khách mua vé trực tuyến tại http://www.vietnamairlines.com bằng thẻ Visa/MasterCard/JCB, Chủ thẻ phải xác thực thẻ khi làm thủ tục lên máy bay HOẶC tại các Phòng vé của Vietnam Airlines trước chuyến bay.

    mình nhờ anh trai thanh toán bằng ACB online. mà giờ không xác thực được vì anh đang ở quê.
    liệu ngày mai bay mà chưa xác thực có sao không !

    • Bụi
      Bạn hỏi anh bạn thanh toán bằng thẻ quốc tế hay là thanh toán bằng chuyển khoản ACB? Nếu là chuyển khoản thì không xác thực gì cả.
      • Lê Hiếu
        Hú hồn, tưởng bạn thanh toán bằng Visa ACB thì coi như xong!
        Chúc mừng bạn nhé ^^
      • remy
        anh bui cho e hoi.e dinh vao sg thang 4 ma k biet tim ve gia re.anh giup e voi dc k a
  • Cát
    cám ơn anh bụi nhiều nha. do em cuống quá nên comment spam 2,3 nơi.
  • Robin Tuan
    Mình chưa nhờ a Bụi book vé nhưng thấy việc a làm rất chuyên nghiệp và cẩn thận. Chúc a sức khỏe và thành công trong năm mới, sẽ giúp được nhiều bạn có nhu cầu hơn nữa. Nếu có việc cần thông tin e sẽ liên hệ với anh sau.:)
  • Phạm Linh Nhâm
    Xin chân thành cảm ơn đội ngũ chuyên gia săn vé đặc biệt là Anh Bụi và bạn Lương Hạnh Phúc đã tài trợ cho mình có vé rẻ để vào SG ăn tết cùng gia đình. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn!
    Chúc tất cả mọi người có mùa đông ấm áp cùng gia đình người thân, mạnh khỏe, hạnh phúc, thành đạt trong cuộc sống!
  • Minh Châu
    Anh Bụi ơi, giúp em đặt 2 vé giá rẻ từ HCM ra HN vào ngày 15 hoặc 16/02/2013. A đặt giúp em với, em bận việc nhiều quá nên không tự đặt được.A cho em số TK em chuyển tiền trước cho anh.
    Chân thành cảm ơn anh.
  • Le Dung
    Em cảm ơn cả nhà nhiều ạ!
  • Huyền Anh
    Bụt ơi, Bụt giúp mình với
    mình chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc săn vé
    đang muốn kiếm 1 đôi vé bay Hà Nội – Đà Lạt hoặc HN – HCm tầm ngày 11/2 Dl – 15/2
    Bụt có lời khuyên nào giúp mình với
    mình định hok thì bay 1 chiều vô Đà Lạt thôi, vì sau mình muốn chạy ngược ra SG chơi nữa mà
    Giúp mình nhé:x
    • Bụi
      Ôi, tết làm gì có rẻ bạn ơi. Chỉ có giá đắt thôi. HN – ĐL ngày 11-2 có giá 1tr86 một khách nhé. Còn SG – HN ngày 15-2 có giá 1tr4 một khách.
  • tran binh
    Gửi Nguyễn Thị Ngọc Thuận: (để mọi ng hiểu rõ bản chất con ng của bạn)
    Định sẽ ko bao giờ nói đến bạn nữa, nhưng vì hôm CN bạn có đt cho mình và giải thích rất nhiều về chuyện book vé, bạn cứ xem lại th gian logic trên baynhe ngày hôm đó đi nhé chứ đừng có kiểu cải bướng rồi lòi ra những mâu thuẫn, mình chờ thử trong 2 ngày nay bạn nhận ra dc lỗi mình chưa? cái mình cần là bạn nên đối diện sự thật dù chỉ là 1 lời nhận lỗi công khai với mọi ng đừng để mọi chuyện đi quá xa.., chứ ko phải bạn hứa sẽ chuyển tiền lại cho mình, rồi lại im luôn…
    Qua số dt: 0905338858 (địa chỉ nhà bạn: 38 nguyễn hữu thọ, Q hải châu – DN, bạn thường lên baynhe với nick: ngoc thuan or huy hoang)
    Bạn nt cho mình là “bạn vẫn khăn khăn nói mình ko có chút lỗi gì, bạn nói ko lẽ giờ 5 ng đặt dc vé mình phải thanh toán tiền vé hết sao (nếu vậy bạn đừng kêu gào và nhờ hết ng này đến ng khác giúp mình), chưa kể ngay cả bụi bạn còn cho số dt ảo chứ đừng nói đến mình, thử hỏi bạn là ng “cần” mà bạn ko biết tôn trọng mọi người, những gì về bạn mọi ng trên đây đủ đã hiểu hết rồi
    Khuyết điểm lớn nhất của mình cảm thấy làm dc gì, giúp dc ai mình sẳn lòng (dù chỉ 1 lời cám ơn cũng là niềm vui rồi), dù rằng biết xã hội mạng rất phức tạp, liên quan đến tiền bạc mỗi người bạn đừng nên cư xử như trẻ con thế, sao bạn ko tự hỏi nếu bạn đặt vào trường hợp như bụi, như mình bạn có bức xúc ko?
    Dc biết bạn làm trong ngành CA dc huấn luyện những cái tôi cơ bản của 1 con người, nhưng ko lẽ vì những vé giá rẽ này bạn đánh mất phẩm chất người chiến sĩ CA sao? lần trước mình còn dùng từ coi như “1 tai nạn khi tài lanh muốn giúp bạn” nhưng bây giờ mình có thể dùng 3 từ “thí cô hồn” dc rồi đó!
    • Tu Nguyen
      Hôm đó mình có gọi cho em ấy và nói em ấy lên baynhe giải quyết chuyện này nếu khg mình hủy vé của em ấy (vé ấy do mình đặt và em ấy sẽ dùng vé này để bay). Em ấy nói sẽ gọi cho bạn. Sau đó em ấy thông tin lại cho mình là bạn đã thông cảm và nói là em ấy khg cần phải trả lại ssos tiền ấy. Vậy mà………..Mình cũng khg biết nói sao luôn!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
  • July
    e đồng ý với ý kiến a Tran Binh, nhưng thực sự giờ chẳng còn lời nào nói với ban Ngoc Thuan nua.
    Thôi thì 3 từ ” Thí cô hồn ” cua a Tran Binh la cũng đủ cho 1 chiến sỹ công an rùi.

    bài học để rút kinh nghiệm với những ai có lòng tốt.

  • mai liên
    Bụi ơi, tớ muốn đặt vé bay từ Hà Nội vào Tp.HCM ,ngày dự kiến đi là : 09/02/2013
    ngày dự kiến về là 17/02/2013 , Bụi xem hộ tớ có hãng bay nào giá rẻ nhất nhé ,và bảo hộ tớ xem giá cả và thủ tục đặt vé nhé, cảm ơn Bụi nhiều nha.
    • Bụi
      Bạn lỡ cơ hội mua giá rẻ rồi, nó đã kết thúc chiều nay. Còn giá hiện nay là 1tr8 bạn nhé, khứ hồi đó. Bụi có thể đặt hộ giữ chỗ rồi bạn tự ra ngân hàng thanh toán cho các hãng.
      • mai liên
        vâng, e cảm ơn anh Bui, pama k cho đi chơi, chắc lại phải ở nhà ăn tết :D, hôm khác e e đi nhờ a giúp nhé 😛
  • Huỳnh Trung Thật
    Bạn e mún bay từ Hải Phòng hoặc Hà Nội vào TP.HCM ngày 15/2 ak, e đã mail cho Bùi òi! Bụi check vé và giá giúp e nhé ^^ Giờ bay và hãng bay nào cũng đc, miễn là đi đến nơi. thanks so much 0_o
  • huy lê
    anh ơi vé bay vào từ thanh hóa tới tphcm từ ngày 10 đến 14 âm lịch có giá nào mềm ko anh…anh bụi tư vấn giùm em với nha…vé 2 người lớn và 1 bé 3 tuổi..cám ơn anh nhiều nhiều nak
    • Bụi
      Không có vé những ngày em đặt nhé. Duy nhất ngày 20-2 có vé thì lên tới 5 triệu một khách.
  • Nguyen Thi Thu Ha
    anh Bui oi , cho em hoi tu gio den het thang 4 con dot nao ve re tu sg ra hp ko anh?
  • Đào Văn
    Anh Bùi ơi! Tháng 3-7 có vé giá rẻ từ BMT (DakLak) – Hà Nội hoặc HCM – Hà Nội không? CHỉ giúp đặt hoặc đặt hộ được không?
  • hai pham
    mình đang có chuyển sang Lào ( viên Chăn) vào khoảng 21.3 đên 24.3.2013
    không biết lúc đó có săn được giá rẻ không nhỉ ???
  • Phuong Nguyen
    Hi anh, anh giỏi quá. Anh giúp em canh 4 vé SG-BKK nhé. Em contact anh thế nào thì tiện?
  • Ms. Luyến
    đúng rùi, a cho số contact đi ạ?
  • thanh thao
    a bụi ơi mọi người ơi biết ở đâu bán vé từ hà nội vào sài gòn ngày 26 hoach 27 hoach 28 tháng 2 giá rẻ ko ? cho mình biết với . vì ko đủ chi phí vào nên phải săn giá rẻ mà những ngày đó giá toàn 2tr rưỡi trở lên , hixhix
  • thanh thao
    nếu có a bụi làm ơn đặt dùm e nhé , e ko bít làm thế nào , a tốt thì gọi cho e số 0933699334 hay mail e là luxia_thao@yahoo.com , tại vì e chưa rành về mấy cái này , thank a bui
  • Giang
    mình cũng muốn đi du lịch nhưng không đủ xiền, bao giờ mới săn được vé giá rẻ đây.
  • QUỲNH
    Anh Bụi ơi em mún book 9 vé khứ hồi giá rẻ từ SG đi Đà Nẵng vào ngày 9/5/13 và về ngày 12/5/13, Anh có thông tin gì cho Em biết nha, giúp em dc thì em cám ơn nhìu nhìu ^^
    • Bụi
      Em gọi tổng đài VNA theo số 0438320320 để hỏi vụ vé ĐN này nhé, vì nó có chương trình mua sớm 60 ngày để giảm còn 300k một chiều.
      • nguyenTienBinh
        Mình cũng rất thik đi du lịch và bất kể thời điểm nào khi săn được vé rẻ, nhưng chỉ năm 2012 mình tình cờ săn được vé rẻ HN-HCM của VE 999k,
        Năm nay mình cũng định đi độ 1 tuần muốn săn 02 vé rẻ để đi HCM hoặc Đà lạt.
        Bạn nào có thông tin hãy nhắn giúp mình biết để book nhé
        thanks
        à số điện thoại của mình: 0913223325, YH là tienbinhptp
        các bạn nhắn cho mình với nhé
        thank
  • ngọc châu
    ôi,mình cứ chăm chỉ lên baynhe bằng goole mà quên mất bài này,giờ mới vào đọc thấy buồn không thể tả. bản thân mình là người đã được nhóm book hộ cho anh xã tên NGUYEN VAN LAM bay hn-sg và mình rất vui vì đã nhận được sự giúp đỡ rất nhiệt tình từ baynhe,vậy mà giờ đọc các bình luận trên đây thấy có nhiều nỗi buồn vì nhân tình thế thái mà không chỉ baynhe phải chịu. thôi,hãy cứ coi như mỗi người đều gặp 1 vài xui xẻo trong cuộc sống để rồi nhận lại những kinh nghiệm tốt hơn cho mình các bạn nhé. các bạn cũng như baynhe đừng vì chuyện này mà nản lòng sẽ làm thui chột mất niềm tin và lòng tốt của các bạn. “con sâu làm rầu nồi canh ” thôi mà.chúc baynhe vững niềm tin .
  • Khanh Nguyen
    Hi Bui

    Web nay hay day,
    TU van minh gium cai di HCM – Hai phong cuoi thang 3, dau thang 4 co ve gia re ko Mr. Bui

    Tks.

    • Bụi
      Mới bán đêm qua và giờ thì hết rồi bạn ơi. Mà cũng hiếm ai canh được vé đó. Giờ chỉ có vé thường bạn nhé.
      • Khanh Nguyen
        Tks Mr Bui

        Bui co hay di phuot ko, khi nao to chuc anh e di dau 1 chuyen.

  • phượng
    em muốn mua 2 vé bay từ Sài Gòn ra Hải Phòng tầm khoảng 14, 15 anh có thể tìm giúp em giá vé rẻ được không?Em không biết tìm ở đâu. Em cảm ơn anh
    • Bụi
      Hi em, tháng 4 này hả em, anh thấy tầm 1tr55 đó em, của hãng vietjetair em nhé, đừng đi jetstar vì hoãn kinh lắm.
  • truong thi lan
    cho em hoi em muon di ha noi vao ngay thu 4 la ngay 17 thang 4 cua hang jetstar co ve khuyen mai khong em di ve khu hoi
  • huyenht
    Hi anh Bụi.
    Em thấy vietjetair đang khuyến mãi vé đi HCM-Bankok, em muốn săn 01 vé giá rẻ nhưng không biết phải làm thế nào? Nhờ anh Bụi giúp em được không?
  • AnPham
    Bạn còn vé đi ngày 17 hoặc 18/4 này không? 1 chiều từ HCM đi Đà Nẵng đó,nếu còn mình có thể mua dc không ? 0935739222
    Thanks mọi người Hoặc vé tối 16/4 cũng dc @-@